Top 6 Công dụng của cổng USB trên Tivi bạn nên biết

Nhok Nhok 51 0 Báo lỗi

Các bạn đã nhìn thấy những cổng USB trên Tivi nhà mình chưa? Các bạn đã hiểu hết công dụng của nó? Hãy cùng Toplist điểm qua những công dụng của cổng USB trên ... xem thêm...

  1. Tương tự như trên máy tính, cổng USB trên tivi cũng cho phép kết nối trực tiếp USB với tivi để xem nội dung. Các bạn có thể xem mọi bộ phim, video, clip mà mình yêu thích mà không cần thêm bất cứ thiết bị hỗ trợ nào, chỉ cần bạn tải các bộ phim, video đó vào USB và kết nối với máy tính. Nhờ vào công dụng này mà nội dung xem sẽ được tăng tính hấp dẫn hơn, hình ảnh, âm thanh sẽ tốt hơn khi xem nội dung đó trên các thiết bị khác như trên điện thoại hay máy vi tính.


    Những định dạng file trên Tivi hạn chế hơn là ở trên máy tính. Thường thì Tivi chỉ có thể đọc được các file có định dạng video hoặc hình ảnh. Nên bạn cần lưu ý khi tải nội dung vào USB sao cho phù hợp nếu muốn xem chúng trên chiếc Tivi của mình.

    Xem phim
    Xem phim

  2. Tuy không được dễ dàng như máy tính, cổng USB trên Tivi vẫn có thể kết nối Tivi với ổ cứng. Do có nhiều hạn chế nên bạn chỉ nên kết nối Tivi với những ổ cứng có dung lượng vừa phải, tầm 2TB trở xuống là tốt nhất để có thể sử dụng tốt nhất. Hiện nay, những chiếc Tivi có khả năng đọc ổ cứng thông qua cổng USB là những loại Tivi được thiết kế có cổng USB 3.0 hoặc cổng USB (HDD0).
    Kết nối ổ cứng thông qua cổng USB trên Tivi
    Kết nối ổ cứng thông qua cổng USB trên Tivi
  3. Chắc rằng, nhiều bạn đã từng dùng máy tính để sạc pin cho điện thoại, máy tính bảng. Nếu chẳng may, điện thoại hay máy tính bảng của bạn hết pin mà bạn không thể tìm thấy củ sạc, mà bạn lại không có máy tính hay bạn chưa khởi động máy tính, mà bạn lại đang cần dùng gấp, thì chiếc Tivi của bạn cũng hoàn toàn có thể giúp bạn sạc chiếc điện thoại của mình một cách dễ dàng thông qua cổng USB.


    Một công dụng vô cùng hữu ích của Tivi mà bạn nên biết để có thể sử dụng khi cần thiết.

    Kết nối điện thoại với Tivi để sạc pin.
    Kết nối điện thoại với Tivi để sạc pin.
  4. Bạn muốn chơi game với một màn hình rộng hơn là cái màn hình nhỏ bé của chiếc máy tính của bạn, thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng Tivi của bạn để làm điều đó. Hầu hết Tivi hiện nay đều được thiết kế cổng USB có thể kết nối Tivi với tay cầm chơi game. Bạn hoàn toàn có thể chơi những game mà mình yêu thích với màn ảnh rộng của chiếc Tivi, cho người dùng những cảm giác thú vị nhất với hình ảnh, âm thanh sắc nét.
    Kết nối Tivi với tay cầm chơi game
    Kết nối Tivi với tay cầm chơi game
  5. Hướng tới những tính năng tiện ích cho người dùng thì các hãng sản xuất Tivi đã thiết kế cho phép Tivi có thể kết nối với chuột và bàn phím thông qua cổng USB.Bạn chỉ cần kết nối thông qua bộ dây kết nối, vậy là bạn đã có một chiếc máy tính tiện lợi với một màn hình kích thước lớn. Các bạn hãy thử trên chiếc Tivi nhà mình để cảm nhận những điều thú vị mà nó đem lại.
    Kết nối Tivi với chuột và bàn phím
    Kết nối Tivi với chuột và bàn phím
  6. Bạn muốn gọi video cho một ai đó nhưng không có điện thoại hay máy tính thì bạn có thể sử dụng Tivi để làm điều đó, thông qua việc kết nối camera với cổng USB trên Tivi, thế là bạn có thể sử dụng một công dụng vô cùng hữu ích mà chúng ta tưởng rằng chỉ có trên máy tính hay điện thoại thông minh. Với công dụng này bạn hoàn toàn có thể gọi video cho bất kỳ ai cũng như chụp ảnh tự sướng với những hình ảnh đậm nét, đem lại nhiều cung bậc cảm xúc cho bạn nhé!
    Kết nối camera với Tivi
    Kết nối camera với Tivi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy