Top 18 Công dụng làm đẹp tuyệt vời nhất từ vitamin E

Nâu Đá 1230 0 Báo lỗi

Nhan sắc tuy không phải là yếu tố duy nhất quyết định giá trị của người phụ nữ. Nhưng không ai có thể phủ nhận, vẻ đẹp hình thức luôn mang đến sự tự tin, nét ... xem thêm...

  1. Những vết sẹo cứng đầu và xấu xí luôn là nỗi lo sợ của chị em phụ nữ. Tuy nhiên, trong sinh hoạt thường ngày bạn khó tránh khỏi sơ xuất để cơ thể không bị tổn thương và để lại sẹo. Nhưng bạn đừng quá lo lắng, vitamin E sẽ hỗ trợ bạn tích cực trong vấn đề này. Hãy dùng một viên vitamin E nguyên chất. Lấy lưỡi dao sắc cắt một đầu viên nang, dùng tay nặn dung dịch vitamin E bên trong ra. Sau đó thoa trực tiếp lên vết sẹo.


    Nên kết hợp với các động tác masaage nhẹ nhàng để tinh chất thẩm thấu vào da, đồng thời làm mềm vùng da bị sẹo. Vitamin E được chứng minh có khả năng ổn định các màng sinh học, tái tạo và phục hồi những tế bào da bị hư tổn. Nhờ đó có công dụng trị sẹo hiệu quả.

    Làm mờ sẹo
    Làm mờ sẹo

  2. Làn da khô thường bị bong tróc, sần sùi khiến chị em phụ nữ mất tự tin. Bởi vậy, dưỡng ẩm cho da là việc làm cơ bản và hết sức quan trọng ai cũng phải thuộc nằm lòng. Đối với vitamin E, bạn có thể kết hợp cùng sữa tươi không đường, tạo thành mặt nạ dưỡng da cực kì hiệu quả.


    Nếu dùng để đắp mặt, bạn nên dùng 1 viên vitamin E và 50ml sữa tươi không đường. Trộn đều hỗn hợp, dùng bông gòn thấm đều lên da, thư giãn trong 15 phút rồi rửa sạch mặt. Nếu muốn dưỡng da toàn thân, bạn dùng 2 viên vitamin E và 250ml sữa tươi không đường, massage nhẹ nhàng rồi tắm sạch. Kiên trì sử dụng một thời gian, phương pháp này sẽ đem lại cho bạn làn da mượt mà và căng mịn.

    Dưỡng ẩm cho da
    Dưỡng ẩm cho da
  3. Điều trị mụn đã khó khăn, nhưng cách loại bỏ những vết thâm sau mụn cũng phiền hà không kém. Nếu những nốt mụn vừa lành da, bạn hãy mua ngay một vỉ vitamin E và sử dụng. Vitamin E nguyên chất là liệu pháp trị thâm cực kì hiệu quả.


    Cách điều trị tối ưu nhất, bạn hãy cắt viên nang lấy dung dịch vitamin E rồi thoa trực tiếp lên vết thâm, thực hiện liên tục ngày 3 đến 4 lần. Hãy kiên trì sử dụng cho đến khi đạt được hiệu quả như mong muốn.

    Mờ vết thâm
    Mờ vết thâm
  4. Khi bạn mang thai hoặc trọng lượng cơ thể tăng đột ngột. Các vết rạn da sẽ xuất hiện. Tuy không ảnh hưởng đến sức khoẻ nhưng lại vô cùng mất thẩm mỹ khiến chị em thiếu tự tin. Để đạt hiệu quả trị rạn da cao nhất, bạn hãy sử dụng vitamin E ngay khi phát hiện những vết rạn da trên cơ thể.


    Về phương pháp, vẫn rất đơn giản, chỉ cần thoa trực tiếp vitamin E lên vùng da cần điều trị, kết hợp với những động tác massage và kèm theo chế độ ăn uống hợp lý. Một thời gian sau, bạn sẽ thấy rõ công dụng thần kì.

    Điều trị rạn da
    Điều trị rạn da
  5. Vào những này thời tiết oi nóng, đi du lịch biển quả là một ý tưởng trên cả tuyệt vời. Tuy nhiên nếu bạn chăm sóc và bảo vệ da không đúng cách. Làn da rất dễ bị cháy nắng, nhẹ thì tạo thành những vết ửng đỏ, nặng hơn da sẽ bị đen sạm đi, thậm chí khô sần, bong tróc rất khó chịu.


    Ngay khi vừa phát hiện vùng da cháy nắng, hãy lau rửa sạch để làm dịu mát làn da. Tiếp theo, thoa dầu vitamin E để cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cần thiết giúp tái tạo và phục hồi làn da tổn thương do cháy nắng. Bạn nên lưu ý, hãy áp dụng phương pháp này càng sớm càng tốt. Nếu vết cháy nắng để quá lâu, thời gian điều trị sẽ kéo dài và khá vất vả.

    Hồi phục làn da cháy nắng
    Hồi phục làn da cháy nắng
  6. Các thành phần của vitamin E giống như một loại acid béo không no có tác dụng chống oxy hoá. Nhờ vào đặc tính này, vitamin E được xem là công cụ chống lại các dấu hiệu lão hóa sớm của da vô cùng hữu hiệu. Nếu như bạn luôn tự tin ở lứa tuổi đôi mươi làn da của bạn vẫn căng tràn sức sống mà không cần chăm sóc cầu kì. Vậy thì bạn đã mắc phải sai lầm lớn.


    Ngay từ khi 20 tuổi, làn da đã bắt đầu bước vào giai đoạn lão hoá. Tuy nhiên những dấu hiệu quan sát bằng mắt thường chưa rõ rệt. Vậy nên, việc bổ sung vitamin E để đẩy lùi quá trình lão hoá là vô cùng cần thiết. Bạn nên uống một viên vitamin E mỗi ngày, tương đương với 400 IU. Đây là liều lượng vừa đủ các bác sĩ khuyên dùng. Nếu uống quá nhiều sẽ gây tác dụng phụ không tốt cho sức khoẻ.

    Chống lão hóa
    Chống lão hóa
  7. Làn da trắng hồng không tì vết luôn là chuẩn mực của vẻ đẹp Á Đông, đồng thời cũng là ước ao của biết bao phụ nữ. Tuy nhiên để tìm một phương pháp dưỡng trắng da hiệu quả và an toàn lại không hề đơn giản. Đối với vitamin E bạn có thể kết hợp cùng chanh tươi để tăng cường chức năng dưỡng trắng.


    Để thực hiện cách làm đẹp này, bạn chỉ cần hoà tan nước cốt nửa quả chanh, trộn đều với một viên dầu vitamin E, dùng bông gòn thấm đều lên da mặt. Sau 15 đến 30 phút, bạn rửa mặt bằng nước ấm và lau khô. Nên sử dụng thêm nước hoa hồng để se khít lỗ chân lông và làn da thêm phần săn chắc.

    Dưỡng trắng da
    Dưỡng trắng da
  8. Những nếp nhăn chính là dấu hiệu rõ rệt của tuổi tác và cảnh báo bạn về sự lão hoá trầm trọng của làn da. Đừng đợi đến khi cơ thể mình lên tiếng. Hãy chăm sóc cho làn da khoẻ mạnh ngay từ bây giờ bằng việc làm đơn giản và thiết thực nhất, chính là bổ sung vitamin E.


    Trước khi đi ngủ, hãy tẩy trang và rửa mặt sạch sẽ, thoa dầu vitamin E lên mặt và để qua đêm sẽ làm da bạn trở nên láng mịn hơn, nếp nhăn cũng được giảm thiểu đi trông thấy.

    Đẩy lùi nếp nhăn
    Đẩy lùi nếp nhăn
  9. Không những có tác dụng dưỡng da tuyệt vời. Vitamin E còn góp vai trò như một lớp kem lót khi trang điểm. Những tinh chất trong vitamin E vô cùng dịu nhẹ, cung cấp độ ẩm cho làn da đồng thời tạo nên một lớp màng che chắn.


    Hạn chế những ảnh hưởng từ mỹ phẩm tác động lên da. Đồng thời mang đến cho bạn lớp makeup tự nhiên, mướt mịn, không bị bong tróc hay loang lổ.

    Vitamin E như kem lót trong trang điểm
    Vitamin E như kem lót trong trang điểm
  10. Đối với những làn da nhạy cảm, chỉ một chút thay đổi nhỏ từ thời tiết hoặc sự tác động của đồ ăn hay mỹ phẩm không phù hợp cũng khiến da bạn trở nên kích ứng.


    Để hạn chế điều này, bạn có thể dùng vitamin E bôi lên khắp vùng da cần bảo vệ. Vitamin E đóng vai trò như một lớp màng che chắn. Giúp hạn chế những tác động xấu từ môi trường và hoá chất có trong mỹ phẩm gây ảnh hưởng lên da.

    Bảo vệ da nhạy cảm
    Bảo vệ da nhạy cảm
  11. Vẫn là Vitamin E hỗ trợ bạn làm sạch da mặt rất tốt. Vitamin E có tác dụng làm mềm da, và giúp loại bỏ bụi bẩn, các tập chất khác trên da sạch sâu và vẫn giữ được sự cân bằng dầu, không làm khô da chút nào, các bạn chỉ cần nhỏ vài giọt dầu vitamin E lên bông tẩy trang và lau quanh mặt là xong.


    Từ đó, làn da của bạn sẽ luôn giữ được độ căng bóng và láng mịn cũng như không còn lo lắng đến tình trạng da bị bám bụi bẩn mỗi khi ra ngoài về toàn diện.

    Làm sạch da mặt
    Làm sạch da mặt
  12. Tác nhân ô nhiễm môi trường, cũng như các chất oxy hóa trong cơ thể là nguyên nhân hình thành của các “gốc tự do” là các phân tử oxy lẻ, chúng làm hại lớn đến các tế bào trong cơ thể, có thể dẫn đến lão hóa sớm. Vitamin E là chất chống oxy hóa rất hiệu quả, giúp loại bỏ được sự hình thành các “gốc tự do”, do đó đảm bảo rằng quá trình ôxy hoá bị kiềm chế bằng cách phá vỡ các chuỗi phản ứng gây ra bởi các gốc tự do.


    Đặc biệt khi điều kiện môi trường ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn thì việc sử dụng vitamin E sẽ giúp bảo vệ làn da toàn diện hơn.

    Bảo vệ da khỏi ô nhiễm môi trường
    Bảo vệ da khỏi ô nhiễm môi trường

  13. Có thể bạn cũng biết những tia sáng mặt trời đều có công dụng chính giúp cho con người có thể tổng hợp thêm nhiều vitamin D có lợi cho cơ thể. Tuy nhiên, nếu không may bạn tiếp xúc phải những bức xạ tím mạnh thì cũng sẽ rất nguy hiểm và gây ra những phản ứng tiêu cực cho làn da. Thậm chí, nó còn có thể gây ra những vết cháy nắng hoặc dẫn đến tình trạng thay đổi thoái hoá bên trong tế bào.


    Khi tình trạng đó diễn ra càng lâu sẽ kéo theo sự xuất hiện của những vết đốm đồi mồi hoặc làm mất đi tính đàn hồi và săn chắc của làn da thậm chí là làn da trở nên khô và thô ráp hơn. Không những thế, khi những tia cực tím từ mặt trời chiếu vào sẽ làm cho làn da trở nên cảm quang và cũng là nguyên nhân gây ra tình trạng phát triển các tế bào ung thư có hại.


    Chính vì thế, việc sử dụng vitamin E mỗi ngày sẽ làm giảm đi các vết đỏ da hoặc tẩy đi những tế bào chị cháy nắng, những tổn thương da mãn tính từ tia UV-B có hại gây ra. Tuy nhiên bạn cũng nên lưu ý rằng vitamin E không có chức năng tương ứng như kem chống nắng.

    Ngăn ngừa tác động của tia cực tím
    Ngăn ngừa tác động của tia cực tím
  14. Theo các nghiên cứu mới đây có cho thấy bổ sung vitamin E có thể ngăn ngừa hội chứng móng vàng. Lợi ích dưỡng ẩm của vitamin E cũng có thể hỗ trợ sức khỏe của móng bằng cách ngăn ngừa tình trạng móng bị nứt hoặc khô da vùng quanh móng tay. Từ đó, bạn có thể sử dụng sản phẩm như một mỹ phẩm chăm sóc móng toàn diện giúp cho móng luôn được bảo vệ cũng như cứng hơn và không lo bị khô ráp.


    Đặc biệt với những chị em yêu thích việc làm nail sẽ càng quan trọng hơn cả bởi khi đó móng sẽ mềm hơn, không lo gặp phải tình trạng nguy hại khi tiếp xúc trực tiếp móng với gel hoặc các chất sơn khác nhau.

    Thúc đẩy sức khỏe móng
    Thúc đẩy sức khỏe móng
  15. Vitamin E có thể sẽ làm giảm bớt đi tình trạng bị ngứa da hoặc làm giảm đi các tình trạng bớt chàm trên da. Mặc dù sản phẩm này không có công dụng điều trị dị ứng hoặc các bệnh lý liên quan đến nhiễm trùng nhưng nó sẽ có tác dụng làm giảm đi độ ẩm cho da để giảm đi tình trạng da bị khô, khó chịu.


    Hiện nay, mọi người đang có xu hướng lựa chọn vitamin E để điều trị cũng như làm giảm các triệu chứng của bệnh vẩy nến. Tuy nhiên, ảnh hưởng của vitamin E đối với bệnh này không đạt được hiệu quả tốt như các phương pháp điều trị hiện nay. Nếu bạn là đang muốn tìm phương án điều trị không theo toa hoặc ở cấp độ nhẹ thì có thể lựa chọn loại vitamin này.

    Giảm ngứa da
    Giảm ngứa da
  16. Mái tóc của bạn cũng sẽ trở nên xuôn mượt và óng đẹp hơn nhờ có loại vitamin E thần dược. Việc sử dụng cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần trộn 2 vên nang vitamin cùng 2 thìa cafe sữa chua, 1 quả trứng và 1/2 thìa cafe tinh dầu hương thảo. Sau khi xả tóc bằng nước thì bạn chỉ cần thoa đều hỗn hợp lên tóc từ gốc đến ngọn.


    Tiếp tục sẽ ủ trong khăn ấm trong vòng 20 phút trước khi gội lại bằng dầu gội thông thường. Nếu bạn giữ được thói quen thực hiện 2-3 lần trong 1 tuần thì chắc chắn mái tóc sẽ được cải thiện tình trạng rõ rệt đặc biệt là hiện tượng chẻ ngọn sẽ hoàn toàn biến mất. Thay vào đó, bạn sẽ sở hữu một mái tóc óng ả bồng bềnh đẹp khó cưỡng.

    Dưỡng tóc óng ả
    Dưỡng tóc óng ả
  17. Vào thời tiết mùa đông thì tình trạng môi bị nứt nẻ là điều thường thấy đặc biệt ở những chị em thường xuyên sử dụng son mà không chăm dưỡng. Nếu bạn đang gặp phải tình trạng này thì đừng nên bỏ qua sản phẩm vitamin E. Chỉ cần một lượng nhỏ vitamin bôi mỏng lên môi sẽ khiến cho đôi môi của bạn trở nên căng mọng và tràn đầy sức sống.


    Mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, bạn nên tạo cho mình thói quen sử dụng vitamin E bôi lên da mặt và môi để dưỡng ẩm cũng như mang đến đôi môi tươi hồng. Nhờ đó mà tình trạng khô môi hoặc nứt nẻ của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt sau một đêm bôi vitamin.

    Hạn chế tình trạng nứt nẻ và khô môi
    Hạn chế tình trạng nứt nẻ và khô môi
  18. Ai trong chị em chúng ta cũng đều mong muốn có được bộ lông mi dài và cong cuốn hút, chính vì thế bạn cũng không thể bỏ qua sản phẩm thần dược mang tên vitamin E. Cách sử dụng rất đơn giản, bạn chỉ cần dùng vitamin bôi đến lông mi trước khi đi ngủ từ chân cho đến ngọn thấm đều.


    Chắc chắn, sau một thời gian sử dụng bạn sẽ nhận được thay đổi tích cực của hàng mi cụ thể như: dài hơn, cong hơn thậm chí kể cả khi bạn không cần sử dụng thêm chuốt mắt khi trang điểm.

    Nuôi dài lông mi
    Nuôi dài lông mi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy