Top 11 Cổng thanh toán trực tuyến tại Việt Nam bạn nên sử dụng

Xóm Thông 15844 2 Báo lỗi

Trong những năm trở lại đây, với sự phát triển của mua bán online và các sàn thương mại điện tử, mô hình thanh toán trực tuyến hay còn gọi là ví điện ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cổng thanh toán Momo

    MOMO là ví điện tử đầu tiên và phổ biến nhất ở Việt Nam. Chính vì vậy, MOMO được coi là một cổng than toán thông tin đầy uy tín. Với lợi thế người sử dụng đông đảo, cổng thanh toán MoMo sẽ giúp việc thanh toán dễ dàng hơn bao giờ hết với nhiều ưu đãi, voucher. Chỉ cần khách hàng có ứng dụng ví điện tử MOMO trong điện thoại thì có thể mua hàng của bạn trong vài thao tác.


    Thường xuyên có nhiều ưu đãi, MOMO giúp trải nghiệm mua sắm thú vị và tiết kiệm hơn bao giờ hết. Ứng dụng MOMO cũng là cầu nối tốt để người bán và người mua có thể kết nối, cùng nhau chia sẻ ý kiến và nâng tầm chất lượng của sản phẩm. Mỗi đối tác khi liên kết với MoMo sẽ sử dụng tài khoản doanh nghiệp (M4B). Tài khoản này sẽ dùng để quản lý các giao dịch, thông tin tích hợp, cửa hàng, sub-merchant,...


    Ưu điểm của Momo:

    • Nạp tiền điện thoại, mua thẻ cào điện thoại của tất cả các nhà mạng mọi lúc mọi nơi với mức chiết khấu 3-5%.
    • Thanh toán tất cả các loại hóa đơn điện, nước, Internet, truyền hình cáp,… nhanh chóng và thuận tiện.
    • Chuyển nhận tiền siêu nhanh và đơn giản chỉ với số điện thoại.
    • Thanh toán các khoản vay tiêu dùng cá nhân, mua thẻ game, vé xem phim, đặt vé máy bay, phòng khách sạn, mua e-voucher, và hàng trăm dịch vụ đa dạng khác…
    • Miễn phí giao dịch khi nạp tiền vào ví và rút được tiền ngay lập tức khi liên kết ví với tài khoản ngân hàng Vietcombank, VPBank, OCB, Vietinbank,...


    Website: https://business.momo.vn/

    Cổng thanh toán Momo
    Cổng thanh toán Momo
    Cổng thanh toán Momo
    Cổng thanh toán Momo

  2. Top 2

    VNPay

    Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY) thành lập tháng 3/2007, là công ty hàng đầu trong lĩnh vực thanh toán điện tử tại Việt Nam. Sử dụng VNPay cho sàn Thương mại điện tử của mình là bạn đã có ngay một lực lượng khách hàng tiềm năng với 50 triệu người dùng như Zalo, Zing Mp3,… và 40+ trò chơi trực tuyến.


    Ngoài ra, việc “sinh sau đẻ muộn” giúp VNPay học tập và cải thiện chất lượng của mình, nhất là hệ thống thanh toán vô cùng an toàn và bảo mật, được kiểm định bởi tổ chức Tiêu chuẩn an toàn dữ liệu (PCI DSS). Chính sách phí ưu đãi: không phí tích hợp ban đầu, không phí duy trì hàng tháng, chiết khấu ưu đãi theo doanh số. Phương thức thanh toán tối ưu. Với mục tiêu đơn giản hóa các nhu cầu giao dịch hàng ngày, VNPAY giúp người dùng trải nghiệm các dịch vụ tài chính một cách thân thiện, nhanh chóng, an toàn.


    Ưu điểm của VNPay:

    • VNPAY có những đột phá về tính năng, tiêu biểu nhất phải kể đến đó là: thanh toán bằng quét mã QR
    • Chỉ cần có ứng dụng Mobile Banking trên điện thoại, bạn đã có thể thoải mái mua sắm ở các trang TMĐT phổ biến nhất tại Việt Nam
    • Nhờ vào số lượng ngân hàng đối tác lớn, doanh nghiệp sử dụng VNPAY sẽ được hưởng nhiều đãi, hỗ trợ từ các ngân hàng đó.


    Website: https://vnpay.vn/

    VNPay
    VNPay
    VNPay
    VNPay
  3. Top 3

    Viettel Money

    Viettel Money là hệ thống sinh thái thanh toán điện tử được phát triển bởi Viettel trong đó sản phẩm lõi là ứng dụng thanh toán ngoại tệ - Viettel Money. Dịch vụ trả lời hầu hết hoạt động thanh toán hàng ngày của mỗi gia đình như: Thanh toán hóa đơn, chuyển tiền, thanh toán tín dụng, nạp thẻ, thanh toán cước, đặt vé máy bay, tàu hỏa,...


    Viettel Money cho phép khách hàng từ mọi mạng di động thực hiện giao dịch chuyển/rút tiền & thanh toán trực tuyến nhanh chóng, tiện lợi mà chưa cần có tài khoản ngân hàng, kết nối internet hay điện thoại thông minh. Tài khoản Viettel Money được đảm bảo an toàn tối đa với ứng dụng công nghệ 3DES, hai lớp bảo mật thông tin khách hàng & được chứng nhận bảo mật quốc tế PCI DSS.


    Ưu điểm của Viettel Money:

    • Viettel Money là hệ sinh thái tài chính số với đa dạng nguồn tiền, cho phép người dùng thực hiện mọi giao dịch chuyển, nạp, rút tiền và mua bán trực tuyến nhanh chóng, dễ dàng
    • Sử dụng được mọi lúc, mọi nơi, trên nhiều thiết bị mà chưa cần có tài khoản ngân hàng hay kết nối Internet - Viettel Money chính là "tiền thông minh" giúp người dân kiến tạo cuộc sống mới.


    Website: https://viettelmoney.vn/

    Viettel Money
    Viettel Money
    Viettel Money
    Viettel Money
  4. Ngoài các kênh thanh toán ngân hàng thì một hình thức khác được người trẻ và giới văn phòng ưa chuộng là sử dụng các nhà cung cấp dịch vụ TTTT. Điển hình đó chính cổng thanh toán Payoo, Payoo là sản phẩm của công ty cổ phần dịch vụ trực tuyến cộng dồng Việt (VietUnion), được đầu tư bởi công ty cổ phần xây dựng Sài Gòn và NTT Data – Tập đoàn công nghệ thông tin hàng đầu Nhật Bản. Payoo cung cấp hạ tầng thanh toán và các giải pháp công nghệ mới để phục vụ mọi nhu cầu thanh toán, mọi phương thức thanh toán cho mọi đối tượng khách hàng. Payoo mang lại sự nhanh chóng, dễ dàng và tiện lợi cho khách hàng cá nhân cũng như sự an toàn, an tâm và chuyên nghiệp cho khách hàng doanh nghiệp.


    Hiện tại, Payoo được xem là một trong những dịch vụ trung gian hàng đầu trong việc thanh toán hóa đơn tại Việt Nam. Hiện cả nước có hơn 2500 điểm hỗ trợ thanh toán với Payoo miễn phí dịch vụ đem lại sự tiện lợi cho khách hàng. Với những tiện ích trong thanh toán của mình năm 2009 Payoo đã vinh dự nhận được giải thưởng Sao Khuê do hiệp hội phần mềm Việt Nam trao tặng.


    Ưu điểm của Payoo:

    • Đa kênh: Thanh toán tiện lợi trực tuyến và trực tiếp trên cùng một nền tảng.
    • Đa phương thức: Chỉ cần một kết nối để chấp nhận nhiều hình thức thanh toán.
    • Đa dịch vụ: Đáp ứng đầy đủ nhu cầu thực tế của khách hàng và thị trường.
    • Đa đối tượng: Phục vụ mọi nhu cầu thanh toán cho các cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức.


    Website: https://payoo.vn/

    Cổng thanh toán Payoo.vn
    Cổng thanh toán Payoo.vn
    Cổng thanh toán Payoo.vn
    Cổng thanh toán Payoo.vn
  5. Top 5

    Paypal

    PayPal là công ty kinh doanh thương mại điện tử nổi tiếng trên thế giới, ược thành lập từ năm 1998 và có trụ sở chính tại Hoa Kỳ. Với sự phát triển rộng khắp tại 203 quốc gia, với hơn 152 triệu tài khoản đăng ký sử dụng dịch vụ, PayPal cho phép khách hàng giao dịch bằng 26 loại tiền tệ khác nhau trên toàn thế giới. Paypal hỗ trợ khách hàng thanh toán và chuyển tiền qua các bước online.


    Với PayPal, hiện nay bạn có thể mua sắm và thanh toán trực tuyến an toàn, dễ dàng, nhanh chóng hơn nhiều tại tất cả các cửa hàng mình yêu thích. Khi trải nghiệm PayPal, bạn hoàn toàn an tâm về vấn đề bảo mật, đồng thời có thể tận dụng hàng loạt các ưu đãi độc quyền của PayPal ở những cửa hàng mình yêu thích. Ngoài ra, với mọi phí thuê bao hàng tháng, hóa đơn định kỳ hay kế hoạch trả góp, việc theo dõi và quản lý các khoản thanh toán định kỳ của khách hàng sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều với Thanh toán tự động từ Paypal. Ưu điểm nổi bật nhất của Paypal chính là dịch vụ gửi tiền ngoài nước với 25 loại tiền tệ khác nhau.


    Ưu điểm của Paypal:

    • Cổng thanh toán trực tuyến nhanh nhất thế giới, có mạng lưới rộng với gần 80% các trang web mua sắc trực tuyến trên thế giới đều tích hợp cổng thanh toán Paypal.
    • Thanh toán nhanh chóng và tiện lợi: tương tự như các hệ thống ví điện tử hiện nay như: Airpay, Momo, Zalopay,…đang phổ biến tại Việt Nam thì Paypal là một hình thức thanh toán được ưa thích trong các giao dịch quốc tế.
    • Nhận và chuyển tiền miễn phí: bên cạnh những tính năng nổi bật ở trên, Paypal cũng cho phép người dùng tiến hành các giao dịch nhận và chuyển tiền miễn phí giữa các tài khoản.


    Website: https://www.paypal.com/vn/webapps/mpp/home?locale.x=vi_VN

    Paypal
    Paypal
    Paypal
    Paypal
  6. Ra đời từ năm 2006, công ty OnePAY đã được thành lập với mục đích vận hành cổng thanh toán quốc tế tại Việt Nam. Cho đến nay OnePay được biết đến như là một nơi gửi và nhận tiền trực tuyến dễ dàng và nhanh chóng nhất với giá trị giao dịch qua cổng thanh toán lên tới trên 10.000.000USD/tháng. Tổng số lượng lên tới trên 200.000 giao dịch/ tháng. OnePay khác các cổng thông tin thanh toán trực tuyến phổ biến hiện nay là cung cấp một nền tảng thanh toán trực tuyến nhằm kết nối doanh nghiệp, khách hàng và ngân hàng.


    Những đối tác lớn của OnePAY hiện nay bao gồm: Hãng hàng không Jetstar, các rạp chiếu phim CGV (trước là Megastar), Galaxy, Platinum, Vietnamworks… và hơn 800 doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực: du lịch, khách sạn, thời trang, mua sắm online...Trong hơn 5 năm triển khai dịch vụ, số lượng khách hàng tăng 200%/năm. Tăng trưởng giá trị giao dịch trên 15% một tháng và trên 30% một năm. OnePAY hiện đang có mặt tại hai thị trường lớn nhất việt nam là tp. Hồ Chí Minh và thủ đô Hà Nội và đang có tham vọng vươn ra các thị trường khác trong và ngoài nước.


    Ưu điểm của OnePay:

    • Cung cấp đa dạng các phương thức thanh toán cho khách hàng của doanh nghiệp.
    • Tích hợp website của bạn với Onepay một cách nhanh chóng và hiệu quả.
    • Tiết kiệm chi phí quản lý, tối đa hiệu quả kinh doanh.
    • Đảm bảo an toàn bảo mật trong mọi giao dịch, đem lại sự an tâm cho doanh nghiệp.
    • Tối ưu mạng lưới kết nối và hệ thống giúp các giao dịch thanh toán được thông suốt.
    • Doanh nghiệp được trang bị những công cụ đắc lực để quản lý hoạt động kinh doanh.

    Website: https://www.onepay.vn/

    Cổng thanh toán OnePay
    Cổng thanh toán OnePay
    Cổng thanh toán OnePay
    Cổng thanh toán OnePay
  7. Top 7

    VTCPay

    VTC Pay là một cổng thanh toán đồng thời cũng là một ví điện tử, là phương tiện trung gian để người dùng thực hiện các giao dịch về tiền bạc, bản quyền thuộc về Tổng công ty truyền thông đa phương tiện VTC. Đây là đơn vị được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam giấy phép cung ứng dịch vụ Trung gian Thanh toán từ năm 2016. Ví điện tử này được hơn 2000 đối tác tin cậy lựa chọn hợp tác. Nhờ vậy việc thanh toán hóa đơn, mua thẻ nạp điện thoại, mua máy bay, giải trí,... của bạn trên ví điện tử sẽ được hỗ trợ một cách tốt nhất.


    Ngoài ra bạn có thể sử dụng ví VTC Pay để mã thẻ game như thẻ Vcoin, thẻ Zing, Thẻ Gate FPT, Facebook với mức chiết khấu khoảng khá cao. Đây cũng là một ví điện tử được rất nhiều game thủ thường xuyên ghé thăm và tin dùng.

    Hiện nay, ví điện tử VTC Pay đã được cấp phép và hoạt động bởi Ngân hàng nhà nước Việt Nam. Hơn nữa nó còn liên kết với 33 ngân hàng trong nước và 3 tổ chức thẻ quốc tế, tuân thủ mọi quy định của Pháp luật, cho phép bạn thực hiện các giao dịch như nạp tiền, chuyển khoản, rút tiền nhanh chóng và an toàn tuyệt đối.


    Ưu điểm của VTCPay:

    • Đa dạng dịch vụ thanh toán, bạn có thể thanh toán nhiều dịch vụ khác nhau, như nạp Vcoin, mã Zing Xu, Vcard và các nhà mạng di động hiện nay.
    • Mua mã thẻ hoặc nạp tiền điện thoại trực tiếp tất cả các nhà mạng bằng Ví VTC Pay với mức chiết khấu cao lên tới 6.7%, giúp bạn có thể tiết kiệm chi phí cho việc mua thẻ điện thoại hàng tháng.
    • Dễ dàng thanh toán các hóa đơn tiền điện, nước, cước phí internet các nhà mạng dễ dàng, tiện lợi mà không mất phí. Ngoài ra, ví VTC Pay còn có tính năng nhắc nhở người dùng thanh toán hóa đơn mỗi khi tới kỳ thanh toán.
    • Bảo mật cao
    • Hỗ trợ người dùng nạp tiền dễ dàng thông qua 33 ngân hàng nội địa và rút tiền ngay lập tức chỉ 5 phút về tài khoản của 22 ngân hàng.

    Website: https://vtcpay.vn/

    VTCPay
    VTCPay
    VTCPay
    VTCPay
  8. Senpay.vn là một dịch vụ thanh toán trực tuyến cho sàn giao dịch điện tử do công ty ví FPT, thành viên của Tập đoàn FPT thành lập. Ví Senpay hoạt động theo mô hình vừa là ví điện tử vừa là một cổng thanh toán trung gian và đóng vai trò như một ngân hàng trực tuyến có trách nhiệm xử lý các giao dịch trên nền tảng internet. Hiểu một cách đơn giản, Senpay là ví điện tử được Sendo sử dụng như một phương thức giao dịch giữa Sendo và các shop trên nền tảng mua bán Sendo.


    Bên cạnh ví Senpay được sử dụng với tính năng thanh toán trực tuyến tiện lợi thì Senpay còn có ví khuyến mãi với nhiều tính năng mới. Có thể hiểu ví khuyến mãi chính là ví Senpay phụ được sử dụng để chứa tiền hoàn khi bạn tham gia vào các chương trình khuyến mãi. Tiền trong ví khuyến mãi chỉ được sử dụng để thanh toán các dịch vụ trên website của Sendo, không hỗ trợ chuyển tiền hoặc rút tiền giữa các ví với nhau.


    Ưu điểm của Senpay.vn:

    • Thanh toán bằng thẻ nội địa và thẻ quốc tế
    • Tính năng đơn giản, thân thiện với người dùng
    • Tiếp cận với hàng triệu khách hàng của FPT
    • Thông tin người dùng được bảo mật
    • Liên kết thanh toán với nhiều ngân hàng
    • Giao dịch được bảo hiểm 100%
    • Thanh toán đảm bảo, an toàn cho người dùng


    Website: https://senpay.vn/

    Cổng thanh toán Senpay.vn
    Cổng thanh toán Senpay.vn
    Cổng thanh toán Senpay.vn
    Cổng thanh toán Senpay.vn
  9. Top 9

    Baokim.vn

    Baokim ra đời từ nhiệt huyết và tầm nhìn của những người Việt Nam trẻ tuổi, với khát vọng xây dựng một hệ sinh thái thanh toán trung gian vượt trội lấy Khách hàng là trung tâm, giúp Doanh nghiệp và người dân Việt tiếp cận và sử dụng các giải pháp thanh toán toàn diện, giúp Chính phủ tăng cường sự minh bạch trong vận hành nền kinh tế. Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực trung gian thanh toán, Baokim cung cấp bộ giải pháp giúp các tổ chức tín dụng phi ngân hàng (công ty Tài chính) tự động hóa chu trình kinh doanh và tối giản chi phí.


    Với tôn chỉ lấy Khách hàng làm trung tâm, Baokim nỗ lực đáp ứng các nhu cầu của Đối tác/Khách hàng với tinh thần thiện chí, cam kết và cùng phát triển bền vững, nhằm mang lại cho Đối tác/Khách hàng trải nghiệm tuyệt vời về sản phẩm/dịch vụ, đồng thời tối ưu lợi nhuận trong từng hoạt động kinh doanh.


    Ưu điểm của Baokim.vn:

    • Hỗ trợ Công ty Tài chính định danh khoản nợ phải thu và tối đa kênh thu bằng nhiều hình thức như thanh toán thân thiện và dễ sử dụng từ kênh online (Mobile Banking, Internet Banking, ATM) tới offline (13.800 điểm thu toàn quốc).
    • Hỗ trợ Công ty Tài chính thực hiện các hoạt động giải ngân khoản vay tự động 24/7, chi trả tiền cho đối tác kinh doanh, chi hoa hồng cho nhân viên một cách nhanh chóng, chính xác và liên tục thông qua kết nối hệ thống API.
    • Kết nối hệ thống cung cấp dịch vụ hỗ trợ vận chuyển linh hoạt giúp Công ty Tài chính thực hiện các yêu cầu về thu nhận hồ sơ, hợp đồng hoặc chuyển phát thẻ tới Khách hàng. Kết nối qua hệ thống API với các Hãng vận chuyển toàn quốc, hệ thống quản trị và vận hành được xây dựng tùy biến đáp ứng mọi nhu cầu quản lý của Đối tác.


    Website: https://www.baokim.vn/

    Baokim.vn
    Baokim.vn
    Baokim.vn
    Baokim.vn
  10. Top 10

    ZaloPay

    ZaloPay là ứng dụng thanh toán di động với nhiều tính năng độc đáo, được xây dựng chuyên biệt để thỏa mãn mọi nhu cầu thanh toán trong cuộc sống và nhu cầu kinh doanh,... Ví điện tử Zalo Pay được cấp phép hoạt động vào năm 2016 thuộc quyền sở hữu của Công ty cổ phần Zion và công ty VNG. Ví điện tử này cung cấp nhiều tính năng hữu ích cùng các phương thức bảo mật vô cùng an toàn.

    Bên cạnh đó, chúng ta đều không lạ lẫm gì với mạng xã hội Zalo, vì vậy ví Zalo Pay được người dùng đón nhận một cách mạnh mẽ, đóng một vai trò quan trọng trong thị trường thanh toán trực tuyến. Hiện tại, ZaloPay đã trở thành đối tác thanh toán của Visa, MasterCard và nhiều các ngân hàng lớn, phổ biến tại Việt Nam như Vietcombank, Vietinbank, BIDV, SCB Bank, Ngân Hàng Bản Việt, JCB, Sacombank, Eximbank,...


    Ưu điểm của ZaloPay:

    • Chuyển tiền và thanh toán ngay trong Zalo: Vừa chat vừa chuyển tiền thật thuận tiện phải không ạ.
    • Thao tác nhanh chóng và dễ dàng.
    • Giao dịch hoàn toàn miễn phí.
    • An toàn bảo mật - được chứng nhận các tiêu chuẩn quốc tế về bảo mật thông tin (PCI DSS và ISO 27001) bởi các tổ chức độc lập và uy tín tại Việt Nam.
    • Hàng trăm dịch vụ tiện ích, hàng ngàn điểm chấp nhận thanh toán trên cả nước.
    • Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho mọi dịch vụ, mọi đối tác trên ZaloPay.


    Website: https://zalopay.vn/

    ZaloPay
    ZaloPay
    ZaloPay
    ZaloPay
  11. Top 11

    ShopeePay

    Tiền thân của cổng thanh toán trực tuyến ShopeePay là ví AirPay. Tuy nhiên, với sự phát triển lớn mạnh từ sàn thương mại điện tử Shopee, AirPay đã liên kết với sàn thương mại điện tử Shopee để nâng cấp các tính năng dịch vụ, đổi tên mới là ShopeePay.


    ShopeePay được phát triển bởi công ty Vietnam Esports, ra mắt vào ngày 16/12/2015. Ứng dụng cũng có nhiều chức năng đa dạng, tương tự như các ví điện tử khác bao gồm chuyển nhận tiền, gửi tiết kiệm, nạp tiền điện thoại, mua vé máy bay, vé xem phim, thanh toán trực tuyến,... Đặc biệt, với liên kết cùng sàn Shopee, khi sử dụng ví ShopeePay để thanh toán hóa đơn mua hàng trên Shopee, bạn sẽ có cơ hội nhận hàng ngàn mã ưu đãi giảm giá và miễn phí vận chuyển. Cách thức thanh toán nhanh chóng, tiện lợi và chính sách hoàn tiền uy tín.


    Ưu điểm của ShopeePay:

    • Thanh toán giao dịch thương mại điện tử, thanh toán hóa đơn, nạp điện thoại, và các dịch vụ khác nhanh chóng và tiện lợi.
    • Quét mã QR tại cửa hàng để thanh toán an toàn, tiện lợi và đặc biệt không cần tiền mặt.
    • Chuyển tiền cho bạn bè qua Ví ShopeePay nhanh chóng và bảo mật cao. An toàn bảo mật với Tiêu chuẩn PCI DSS.
    • An toàn và đa tiện ích, liên kết tài khoản với các ngân hàng hàng đầu Việt Nam.


    Website: https://shopeepay.vn/

    ShopeePay
    ShopeePay
    ShopeePay
    ShopeePay



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy