Top 9 Công ty bán giấy dán tường chất lượng nhất Hà Nội

Thảo Huỳnh 8928 0 Báo lỗi

Hiện nay, trang trí nhà, làm đẹp nhà bằng giấy dán tường là một nhu cầu không thể thiếu của mọi người. Toplist giới thiệu đến các bạn top những công ty giấy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Rèm cửa Minh Đăng

    Gọi điện

    Rèm cửa Minh Đăng là nhà phân phối và thi công rèm cửa với giá rẻ nhất, dịch vụ chuyên nghiệp thứ nhất Hà Nội, với nhiều năm kinh nghiệm. Minh Đăng cung cấp các loại giấy dán tường cao cấp với giá phù hợp với nhu cầu của mỗi khách hàng, các mẫu giấy dán tường của Ý thương hiệu Italino, giấy Đức thương hiệu Lohmann, giấy Hàn Quốc thương hiệu SIHA, giấy Nhật thương hiệu KAISO, giấy dán kính lụa và dán kính thường.... Cạnh đó, Rèm cửa Minh Đăng là nhà phân phối và thi công giấy dán tường giá rẻ tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, là nhà cung cấp có uy tín được khách hàng đánh giá cao.


    Nổi tiếng với sản phẩm chủ lực là rèm cửa, nhưng công ty có một mảng khác phát triển không kém, là giấy dán tường. Với kỹ thuật dán giấy dán tường cao, giúp tường nhà bạn được khoác lớp áo mới, chính là điểm được nhắc đến nhiều. Rèm cửa Minh Đăng đã thi công cho hơn 15.000 gia đình tại Việt Nam, khoảng 10.000 khách hàng tại Hà Nội đã sử dụng giấy dán tường của Minh Đăng.


    Minh Đặng phục vụ khách với chất lượng tỷ mỉ đến từng mm, với khẩu hiệu "Hứa ít - Làm nhiều" Minh Đăng luôn hết mình để mang đến sản phẩm giấy dán tường trang trí nội thất hoàn hảo nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Văn phòng: P1801 CT4 Cc HuynDai Hillstate, Hà Đông, Hà Nội - 0975 456 952
    • Chi nhánh: Số 100, 102 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội - 0972 760 895
    • ...
    • https://remminhdang.com/
    Hotline: 0972 760 895
    Email: remminhdang@gmail.com
    Website: https://remminhdang.com/
    Fanpage: www.facebook.com/remminhdang/
      Gọi điện
      Rèm cửa Minh Đăng
      Rèm cửa Minh Đăng
      Rèm cửa Minh Đăng
      Rèm cửa Minh Đăng

    • Top 2

      Công ty CP MoreHome

      Gọi điện

      Công ty CP MoreHome chuyên cung cấp phân phối các loại giấy dán tường nhập khẩu như giấy dán tường Hàn Quốc, giấy dán tường Nhật Bản, tranh dán tường và vải dán tường cao cấp tại Việt Nam. Tất cả khách hàng từng lựa chọn và sử dụng giấy dán tường tại Morehome đều cảm thấy hài lòng bởi chất lượng cũng như mẫu mã đều đáp ứng hầu hết nhu cầu của khách hàng. Hiện tại, MoreHomechuyênđang là đơn vị độc quyền phân phối toàn bộ giấy dán tường Hàn Quốc Miền Bắc của các hãng giấy dán tường nổi tiếng như: LG - Shinhan - WKM - GNI. Các hãng trên đều là những hãng giấy dán tường đảm bảo chất lượng cao, thân thiện với môi trường được thể hiện qua hàng loạt giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế trong nước, quốc tế.


      Các mẫu giấy dán tường nhập khẩu của MoreHome được thiết kế có sẵn rất ấn tượng, phục vụ cho các sở thích đa dạng và cho phép khách hàng tìm thấy sự kết hợp hoàn hảo cho gu thẩm mỹ của mình. MoreHome cung cấp nhiều lựa chọn phong phú mà không có mong muốn thiết kế nào không được đáp ứng. Hơn nữa, giấy dán tường được biết đến với quy trình thi công dễ dàng, giúp khách hàng không gặp rắc rối khi tân trang lại bức tường của mình. Cho dù bạn là chủ nhà, chủ doanh nghiệp hay nhà thiết kế nội thất, giấy dán tường MoreHome cung cấp giải pháp lý tưởng để tạo không gian trực quan tuyệt đẹp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 3 tòa T6-08, Tôn Quang Phiệt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
      Điện thoại: 0975 438 686
      Email: chinh@morehome.vn
      Website: https://thietkenoithat.com/
      Fanpage: www.facebook.com/noithatmorehome
      Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00 (T2 - T7)
        Gọi điện
        Công ty CP MoreHome
        Công ty CP MoreHome
        Công ty CP MoreHome
        Công ty CP MoreHome
      • Top 3

        Công ty TNHH NND Việt Nam

        Gọi điện

        Công ty TNHH NND Việt Nam được thành lập vào năm 2015, là một trong những công ty cung cấp các mẫu giấy dán tường chất lượng hàng đầu tại Hà Nội. Hiện nay NND là Đại lý phân phối sản phẩm 3M của Mỹ và Conco của Hàn Quốc, Koanhao của Đài Loan Ngoài ra NND cũng đang là Đại lý cho các thương hiệu nổi tiếng trong nước như Nam Tân, Vĩnh An... Các sản phẩm của công ty rất đa dạng, nổi bật là giấy dán tường Hàn Quốc Natural, giấy dán tường Hàn Quốc Hera, giấy dán tường Hàn Quốc Mida...


        Với đội ngũ nhân viên và thợ thi công giấy dán tường lành nghề, trong suốt những năm vừa qua công ty đã hoàn thiện nhiều công trình với sự tin tưởng của khách hàng. Công ty TNHH NND Việt Nam cung cấp đầy đủ các mặt hàng về dán tường từ keo dán tường, dụng cụ dán tường và nhiều loại giấy dán tường Hàn Quốc giá rẻ, trung bình, cao cấp. Mục tiêu của công ty là mang đến cho khách hàng những sản phẩm giấy dán tường tốt nhất, rẻ nhất trên thị trường. NND cam kết mang đến sản phẩm và dịch vụ dán decal kính, thi công phim cách nhiệt cho mọi công trình với chất lượng cao nhất và phù hợp nhất cho mỗi khách hàng bằng 100% khả năng của mình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        • Lk114, Dịch Vụ 03, KĐT Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội - 0971 511 000 & 0966 207 444
        • Số 8 ngõ 93, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội - 0963 774 000
        Email: nnd.jsc@gmail.com
        Website: https://giaydantuongnnd.com/
        Fanpage: www.facebook.com/giaydantuongnnd/
          Gọi điện
          Công ty TNHH NND Việt Nam
          Công ty TNHH NND Việt Nam
          Công ty TNHH NND Việt Nam
          Công ty TNHH NND Việt Nam
        • Giáy dán tường Linh Trang tự hào là nhà cung cấp và thi công giấy dán tường cao cấp, chuyên nghiệp số một tại Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm là nhà cung cấp và thi công với đội ngũ thi công tay nghề cao theo tiêu chuẩn Việt Nam. Tuyên bố sứ mệnh "Với sứ mệnh mang đến không chỉ là các sản phẩm nội thất như rèm cửa, giấy dán tường, giàn phơi thông minh, sofa, bàn ghế… mà còn là những giải pháp, dịch vụ để giải quyết những vấn đề trong thiết kế nội thất cho căn nhà của khách hàng, Linh Trang luôn làm mới bản thân, cập nhật mình để bắt kịp xu hướng và hoàn thành sứ mệnh.

            Các sản phẩm giấy dán tường Linh Trang được sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến, đã xuất khẩu đi nhiều quốc gia trên thế giới. Luôn đảm bảo về chất lượng cũng như giá thành. Hàng nghìn mẫu giấy dán tường đã được phân phối độc quyền. Luôn luôn cập nhật mẫu màu mới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, Linh Trang còn thường xuyên có những chương trình ưu đãi bất ngờ dành tặng cho khách hàng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 27 - 29 ngõ 307 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

            Điện thoại: 0856 925 668

            Email: remcualinhtrang@gmail.com

            Website: https://linhtrang.com.vn/

            Fanpage: www.facebook.com/remcualinhtrang

              Gọi điện
              Giấy dán tường Linh Trang
              Giấy dán tường Linh Trang
              Giấy dán tường Linh Trang
              Giấy dán tường Linh Trang
            • Top 5

              Giấy dán tường Behouse

              Gọi điện

              Với kho hàng rộng lớn, phong phú BeHouse tự tin là đơn vị phân phối giấy dán tường cao cấp hàng đầu Việt Nam có thể đáp ứng được yêu cầu của tất cả các khách hàng, các công trình dự án từ nhà đất, chung cư, biệt thự, khách sạn, nhà hàng, cafe, spa… và các đối tác nội thất. Lựa chọn BeHouse là một trong những quyết định đúng đắn nhất của bạn. Các dòng sản phẩm mà Behouse phân phối tập trung mạnh vào các hãng cao cấp của Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức…


              BeHouse với nhiều mẫu đẹp phong phú, đa dạng, có thể chọn từng kiểu mẫu cho từng phòng, từng kiểu thiết kế theo phong cách riêng phù hợp. Giấy dán tường thân thiện với người dùng, chất liệu sản xuất không độc hại mà rất an toàn. Độ bền cao nếu bạn thi công đúng phương pháp, xử lý bề mặt của tường tốt thì tuổi thọ của giấy dán tường có thể 5 - 10 năm. Có rất nhiều mức giá phải chăng để bạn lựa chọn sản phẩm cho phù hợp với mong muốn đầu tư của mình. Thi công nhanh gọn, sạch sẽ có thể hoàn thiện xong ngay trong ngày. Giấy dán tường phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi không gian.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: Số 58 Trịnh Đình Cửu, Hoàng Mai, Hà Nội

              Điện thoại: 0962 033 983 & 0973 959 118

              Email: linhanhgroup2002@gmail.com

              Website: https://behouse.com.vn/

              Fanpage: www.facebook.com/behousedeco

              Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

                Gọi điện
                Giấy dán tường Behouse
                Giấy dán tường Behouse
                Giấy dán tường Behouse
                Giấy dán tường Behouse
              • Công ty TNHH Hoàng Gia Nam Việt - Kho Sàn Gỗ chuyên cung cấp các loại giấy dán tường Hàn Quốc của những công ty hàng đầu như: Daedong, did, Seoul, Dongnam, Eden, Gaenari, JEIL, LG, Leesco, Shinhan, Covering, Cosmos, Wooree, Daewoo, yeomyung, Noori, Soopro. Đặc biệt, giá cả công ty đưa ra là vô cùng cạnh tranh và hợp lý, bạn nên yên tâm về mặt này. Hiện tại kho bán giấy dán tường giá cả cạnh tranh, điển hình như Giấy dán tường Hàn Quốc sản xuất, hộp mới 100%, Giấy dán tường thanh lý màu sắc đa dạng, vân đơn sắc nhiều ít hoa văn. Ngoài ra, khi đến với công ty TNHH Hoàng Gia Nam Việt bạn có thể lựa chọn thêm sàn gỗ để phối với giấy dán tường cho hợp tông màu.


                Với đa dạng các sản phẩm, như sàn gỗ, thảm, ốp tường, ốp trần, cùng rất nhiều đồ trang trí như bàn ghế ngoài trời, gỗ xi măng, hàng rào và cổng.. Đến với Công ty TNHH Hoàng Gia Nam Việt - Kho Sàn Gỗ, bạn như đến một thế giới riêng để trang trí lại ngôi nhà của mình một cách khác lạ nhất. Cùng với tâm lý của người dùng, Công ty TNHH Hoàng Gia Nam Việt - Kho Sàn Gỗ luôn luôn cam kết xuất xứ nguồn hàng, đảm bảo chất lượng và có chế độ bảo hành đầy đủ.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 338 Giải Phóng, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội

                Điện thoại: 0918 888 601

                Email: khosango.vn@gmail.com

                Website: https://www.khosango.com/

                Fanpage: www.facebook.com/khosangoofficial

                Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

                  Gọi điện
                  Công ty TNHH Hoàng Gia Nam Việt
                  Công ty TNHH Hoàng Gia Nam Việt
                  Công ty TNHH Hoàng Gia Nam Việt
                  Công ty TNHH Hoàng Gia Nam Việt
                • Top 7

                  Mochi Decor

                  Gọi điện

                  Mochi Decor cung cấp và thi công giấy dán tường giá rẻ, chất lượng hàng đầu tại Hà Nội. Với đội ngũ thợ thi công lành nghề, được qua khóa đào bài bản nên có tay nghề cao, đảm bảo yêu cầu chất lượng cũng như kỹ thuật thi công giấy dán tường một cách tốt nhất. Mochi Decor chuyên phân phối các chính bao gồm: giấy dán tường, decal dán tường bảng đen, bảng trắng, bảng xanh dán tường, xốp dán tường giả gạch, giá đá, giả da, vân sóng,… Ngoài ra, còn cung cấp sơn dạ quang, bột dạ quang và màu vẽ tranh tường, vải, gốm sứ và một số phụ kiện họa phẩm khác.


                  Cạnh đó, đội ngũ thợ của công ty có tay nghề cao từng làm cho những khách hàng khó tính như Nhật Bản và Hàn Quốc... Khi thi công luôn cẩn thận, tỉ mỉ trong từng mm giấy được dán. Một điểm mà khách cực thích ở Mochi decor đó là các sản phẩm và thông tin kèm giá cả đầy đủ đều được đăng công khai trên web va facebook, cùng với hình ảnh thực tế tự chụp, bạn có thể dễ dàng đặt hàng và đợi người đến giao tận nơi, cũng như hỗ trợ bạn hết mình trong việc dán giấy tường nhé.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: 83 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội

                  Điện thoại: 0983 919 826

                  Email: mochidecor@gmail.com

                  Fanpage: www.facebook.com/mochidecor

                  Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

                  Gọi điện
                  Mochi decor
                  Mochi decor
                  Mochi decor
                  Mochi decor
                • Top 8

                  Giấy dán tường nhập khẩu

                  Gọi điện

                  Giấy dán tường nhập khẩu tự hào là nhà phân phối sản phẩm giấy dán tường nhập khẩu của các thương hiệu hàng đầu trên thế giới như; Lohmann (Đức), Italino (Ý), KoreaWall (Hàn Quốc), Sangetsu (Nhật Bản)… Tùy thuộc vào sở thích, nhu cầu cùng đặc tính riêng của nội thất không gian mà Giấy dán tường nhập khẩu sẽ tư vấn cho bạn chọn loại giấy dán tường phù hợp nhất. Giấy dán tường Nhập Khẩu là địa chỉ uy tín nhất trên thị trường giấy dán tường hiện nay mà bạn nên lựa chọn cho mình khi có nhu cầu.


                  Chất lượng công trình luôn được Giấy dán tường nhập khẩu chú trọng nhằm giữ uy tín với khách hàng, sản phẩm giấy dán tường dễ dàng lau chùi, lại rất thân thiện với môi trường, không chứa chất độc hại như chì, thủy ngân, hoàn toàn không có mùi khó chịu như dùng sơn. Hơn nữa, bề mặt được phủ một lớp Vinyl giúp giấy gián tường chống thấm, chống trầy xước. Giấy dán tường nhập khẩu biết được rằng thời gian rất quí báu đối với khách hàng, chính vì vậy Giấy dán tường nhập khẩu luôn sắp xếp nhiều thợ nhất cho một công trình để thời gian thi công được nhanh mà vẫn đảm bảo chất lượng. Với những ưu thế thế như trên nên các sản phẩm giấy dán tường của Giấy dán tường nhập khẩu luôn có giá cạnh tranh và thấp hơn giá thị trường.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ:

                  • Số 54 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
                  • Số 150 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

                  Hotline: 0906 159 998

                  Email: danganhtrung@gmail.com
                  Website: www.giaydantuongnhapkhau.vn

                  Fanpage: www.facebook.com/giaydantuongnhapkhau.com.vn

                  Gọi điện
                  Giấy dán tường nhập khẩu
                  Giấy dán tường nhập khẩu
                  Giấy dán tường nhập khẩu
                  Giấy dán tường nhập khẩu
                • Top 9

                  CNC Window Film

                  CNC là doanh nghiệp tiên phong đưa tranh dán tường trở thành một loại hình trang trí nội thất được nhiều người biết đến. Ngay cả khi bức tường nhà bạn đã cũ, bạn không muốn sơn lại hay dán tường toàn bộ căn nhà, khi đó những bức tranh dán tường sẽ là giải pháp tối ưu. Để tạo nên một bức tranh dán tường đẹp yêu cầu rất nhiều về mắt thẩm mỹ và kỹ năng người dán, vì thế bạn cần chọn một nhà cung cấp dịch vụ uy tín. Các dòng sản phẩm được CNC phân phối cung cấp thi công:

                  • Giấy dán tường Hàn Quốc
                  • Giấy dán tường Đức
                  • Giấy dán tường Nhật Bản
                  • Giấy dán tường trẻ em
                  • ...

                  Với công nghệ in sắc nét của Nhật Bản, máy in được nhập khẩu trực tiếp, với mực in nguyên bản, được in trên chất liệu giấy dán tường Hàn Quốc, đảm bảo độ bền giấy và màu in trên 5 năm. CNC với đội ngũ nhân viên chất lượng, nhiều năm kinh nghiệm, CNC tạo nên những sản phẩm hoàn mỹ đến từng chi tiết nhỏ, giảm thiểu chi phí phát sinh cho khách hàng, ngoài tranh dán tường CNC cũng cung cấp các sản phẩm dán kính trang trí như giấy dán kính, tranh dán kính và decal design.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: Biệt thự 19, N04A, KĐT Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
                  Điện thoại: 0838 39 1988

                  Email: cnc.ketnoi@gmail.com

                  Website: https://sieuthigiaydankinh.com/

                  Fanpage: www.facebook.com/cnc.ketnoi/
                  Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

                    CNC Window Film
                    CNC Window Film
                    CNC Window Film
                    CNC Window Film




                  Công Ty cổ Phần Toplist
                  Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                  Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                  Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                  Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                  Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy