Top 8 Công ty bánh kẹo hàng đầu Việt Nam

Nga Hang 53596 0 Báo lỗi

Bánh kẹo là một trong những mặt hàng không thể thiếu trong mỗi gia đình trong các dịp vui, lễ Tết. Nhưng với thực trạng hàng giả, hàng nhái tràn lan trên thị ... xem thêm...

  1. Top 1

    Công ty TNHH thực phẩm Orion Vina

    Gọi điện
    Orion Việt Nam là một tập đoàn sản xuất bánh kẹo có tiếng tăm. Từ năm 1997, tập đoàn đã có văn phòng đại diện tại Thành phố Hồ Chí Minh và sau đó mở rộng sang Hà Nội vào năm 2002. Công ty TNHH thực phẩm Orion Vina được thành lập chính thức tại TP. Hồ Chí Minh vào năm 2005. Orion đã xây dựng hai nhà máy sản xuất tại khu công nghiệp Mỹ Phước 2, tỉnh Bình Dương vào tháng 12 năm 2006 và tại khu công nghiệp Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh sau đó 3 năm.

    Orion đã trở nên rất quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam thông qua câu slogan "Orion là ChocoPie. ChocoPie là Orion". Trong hơn 20 năm hoạt động, Orion đã tận dụng bản sắc của người Việt Nam để bản địa hoá sản phẩm của mình.

    Mục tiêu của Orion là trở thành nhà sản xuất bánh kẹo hàng đầu tại Việt Nam. Hơn nữa, công ty đang chuyển đổi để trở thành doanh nghiệp phát triển bền vững bằng cách tăng cường sự minh bạch trong sản xuất và báo cáo kinh doanh, tham gia tích cực vào các hoạt động bảo vệ môi trường bằng cách giảm sử dụng màu in trên bao bì, hạn chế chi phí quảng cáo và nghiên cứu cải tiến sản phẩm để đảm bảo sức khỏe của người tiêu dùng, đồng thời thực hiện trách nhiệm xã hội.

    Orion luôn nhớ rằng ngành công nghiệp thực phẩm là ngành có tính lương tâm cao. Với tư tưởng này, Orion cam kết sản xuất những thực phẩm đảm bảo vệ sinh an toàn và chất lượng cao nhất cho người tiêu dùng. Tinh thần kinh doanh của Orion Việt Nam là không bao giờ đánh đổi chất lượng để đạt lợi nhuận cao. Triết lý kinh doanh "Only Orion" (Chỉ có Orion) thể hiện tinh thần đề cao sự khác biệt, bởi đây chính là lợi thế cạnh tranh của Orion.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 22, TTTM Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3512 3123
    Email: orionhcm@orionworld.com
    Website: https://orion.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/OrionVietnam

    Shopee: https://shopee.vn/orion_official_store

    Gọi điện
    Công ty TNHH thực phẩm Orion Vina
    Công ty TNHH thực phẩm Orion Vina
    Công ty TNHH thực phẩm Orion Vina
    Công ty TNHH thực phẩm Orion Vina

  2. Top 2

    Công ty cổ phần bánh kẹo Kinh Đô

    Công ty cổ phần bánh kẹo Kinh Đô là một trong những "người anh cả" trong làng bánh kẹo Việt Nam. Theo số liệu thống kê mới nhất, Kinh Đô đang chiếm khoảng 35% thị phần bánh kẹo trong nước và trở thành đơn vị có lượng tiêu thụ bánh kẹo lớn nhất toàn quốc. Các sản phẩm của Kinh Đô tập chủ yếu tập trung phát triển ở hai mảng chính là bánh kẹo hạng trung và cao cấp. Trong đó, nổi bật nhất là các loại bánh kẹo mang đậm hương vị truyền thống của người Việt như: bánh trung thu, bánh mỳ Kinh Đô, bánh mặn KFC...


    Mỗi chiếc bánh, kẹo của Kinh Đô đều được làm từ những nguyên liệu sạch, được tuyển chọn kỹ lưỡng vì thế vẫn mà vẫn giữ nguyên được hương vị, màu sắc sau khi chế biến, giúp người ăn cảm nhận được tinh hoa trong nghệ thuật ẩm thực dân tộc. Bánh kẹo Kinh Đô cũng là món qùa tặng sang trọng mà ý nghĩa để bạn biếu tặng bạn bè vào mỗi dịp quan trọng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Empress, Số 138 - 142 Đường Hai Bà Trưng, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3827 0468

    Email: info@kdc.vn

    Website: https://www.kdc.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/kinhdo.fanpage

    Shopee: https://shopee.vn/kinhdo_official_store

    Công ty cổ phần bánh kẹo Kinh Đô (KDC)
    Công ty cổ phần bánh kẹo Kinh Đô (KDC)
    Công ty cổ phần bánh kẹo Kinh Đô (KDC)
    Công ty cổ phần bánh kẹo Kinh Đô (KDC)
  3. Top 3

    Công ty cổ phần Bibica

    Gọi điện

    Công ty cổ phần Bibica là một trong những công ty sản xuất và kinh doanh bánh kẹo hàng đầu tại Việt Nam và có thương hiệu rất quen thuộc với người tiêu dùng. Mỗi năm công ty có thể cung cấp cho thị trường hơn 20.000 tấn bánh kẹo các loại như: bánh tết, bánh hura, bánh quy, socola, bánh trung thu, kẹo cứng, kẹo mềm,…trong đó Hura, Goody, Orienko, Migita, Tứ Quý, Bốn mùa,…là những nhãn hàng khá mạnh trên thị trường.


    Bibica đã có 20 năm liên tiếp được bình chọn là thương hiệu dẫn đầu trong danh sách Doanh Nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao. Bibica thường xuyên tham gia tài trợ cho các chương trình xã hội – từ thiện trong cả nước. Thương hiệu Bibica được gắn liền với các hoạt động xã hội như xây dựng trường học cho các vùng sâu – vùng xa, các chương trình “HURA Sẻ chia yêu thương - Tiếp sức đến trường”, "Tết Trung thu cho em" (tại 63 tỉnh thành), "Tết yêu thương" (diễn ra tại 63 tỉnh thành). Bibica cũng đã tài trợ cho các chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng nhằm giúp phát triển nhân cách cho thế hệ trẻ như “Hành trình kết nối những trái tim” của đài HTV; “Lữ khách 24 giờ” của HN và “Vì Bạn Xứng Đáng” của VTV3.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 443 Lý Thường Kiệt, Phường 8, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3971 7920

    Email: bibica@bibica.com.vn

    Website: http://www.bibica.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/bibica.corp

    Shopee: https://shopee.vn/bibica_corporation

    Gọi điện
    Công ty cổ phần Bibica
    Công ty cổ phần Bibica
    Công ty cổ phần Bibica
    Công ty cổ phần Bibica
  4. Top 4

    Công ty CP Tràng An

    Gọi điện

    Tràng An là một thương hiệu bánh kẹo mạnh của quốc gia, trải qua hơn nửa thế kỷ hình thành và phát triển để kết tinh thành “tinh hoa bánh kẹo Việt” như ngày hôm nay. Những thành công này là kết quả của quá trình không ngừng củng cố và phát triển của nhiều thế hệ lãnh đạo và cán bộ công nhân viên của Tràng An.


    Ngày 1/10/2004 (sau 40 năm phát triển), công ty đã chuyển đổi sang mô hình công ty cổ phần để đánh dấu một mốc son quan trọng trong chiến lược phát triển của Tràng An. Với sứ mệnh đưa “tinh hoa bánh kẹo Việt” trở thành một phần trong cuộc sống của người dân Việt và lan tỏa ra các nước lân cận, công ty luôn trú trọng đến từng khâu trong quy trình sản xuất bánh kẹo của mình. Trong đó, khâu nguyên liệu được các chuyên gia sản xuất của Tràng An đặc biệt lưu tâm, ưu tiên dùng các nguyên liệu và hương liệu chiết xuất từ thiên nhiên thuộc các đặc sản vùng miền của Việt Nam.


    Chính điều này đã tạo nên nét tinh túy của Bánh kẹo Tràng An nói chung và bánh kẹo Việt Nam nói riêng. Bên cạnh đó, Tràng An cũng không ngừng hợp tác với các chuyên gia bánh kẹo hàng đầu thế giới để nghiên cứu các sản phẩm bánh kẹo mới trên cơ sở kết hợp giữa tinh hoa bánh kẹo Việt và nét đặc sắc của bánh kẹo thế giới để phù hợp hơn với nhu cầu sức khỏe và khẩu vị người tiêu dùng.


    Với tôn chỉ lấy khách hàng làm trung tâm, công ty luôn đi đầu trong việc nghiên cứu, sáng tạo những xu hướng mới để tạo nên những sản phẩm thơm ngon, an toàn và bổ dưỡng cho khách hàng. Các sản phẩm bánh kẹo Tràng An mang đậm hương vị truyền thống của dân tộc. Trong đó, nổi tiếng hơn cả là bánh cốm làng Vòng, kẹo Bon Bon.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 30, Phố Phùng Chí Kiên, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0989 495 566

    Email: ta@trangan.com.vn

    Website: http://www.trangan.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/TrangAn99

    Shopee: https://shopee.vn/banhkeotrangan

    Gọi điện
    Bánh kẹo của Tràng An
    Bánh kẹo của Tràng An
    Công ty CP Tràng An
    Công ty CP Tràng An
  5. Công ty cổ phần bánh mứt kẹo Bảo Minh là một trong những công ty sản xuất bánh kẹo tại lâu đời và khá nổi tiếng tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm và 50.000 điểm bán lẻ trên toàn quốc, Bảo Minh hiện đang là đối tác với hơn 500 công ty lớn nhỏ.


    Bảo Minh sản xuất tập trung theo 03 dòng sản phẩm:

    • Dòng sản phẩm bánh kẹo truyền thống
    • Dòng sản phẩm bánh kẹo truyền thống hiện đại
    • Dòng sản phẩm bánh kẹo hiện đại.

    Thế mạnh của công ty là một nhà sản xuất các sản phẩm ẩm thực truyền thống kết hợp khéo léo với nét hiện đại qua ứng dụng khoa học công nghệ tân tiến. Đến nay, Bảo Minh đã, đang và luôn khẳng định được uy tín và chất lượng của mình đối với người tiêu dùng. Bảo Minh luôn đáp ứng nhu cầu ngày càng cao, đa dạng và phong phú của người tiêu dùng. Các sản phẩm của công ty luôn được cải tiến, đổi mới, sáng tạo cả về chất lượng và hình thức bao bì phù hợp với sự phát triển của xã hội hiện đại. Đặc biệt các sản phẩm bánh kẹo tại Bảo Minh nhận kinh doanh trên Tiki online, bạn có thể đạt hàng ngày bây giờ tại trang đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Lô B2-3-3a, KCN Nam Thăng Long, Thụy Phương, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    • Lô 54 đường số 2, KCN Tân Tạo, Tân Tạo A, Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 024 3719 2355

    Email: banhkeobaominh@gmail.com

    Website: https://banhbaominh.com/

    Fanpage: www.facebook.com/banhkeoBaoMinh

    Gọi điện
    Công ty cổ phần bánh mứt kẹo Bảo Minh
    Công ty cổ phần bánh mứt kẹo Bảo Minh
    Công ty cổ phần bánh mứt kẹo Bảo Minh
    Công ty cổ phần bánh mứt kẹo Bảo Minh
  6. Công ty CP bánh kẹo Hải Hà là một trong những doanh nghiệp chuyên sản xuất bánh kẹo lớn nhất tại Việt Nam. Công ty được thành lập từ năm 1960 trải qua hơn 50 năm phấn đấu và trưởng thành Công ty đã không ngừng lớn mạnh, tích lũy được nhiều kinh nghiệm trong sản xuất kinh doanh. Với đội ngũ lãnh đạo giàu kinh nghiệm, chiến lược kinh doanh tốt, đội ngũ kỹ sư được đào tạo chuyên ngành có năng lực và lực lượng công nhân giỏi tay nghề Công ty cổ phần bánh kẹo Hải Hà đã tiến bước vững chắc và phát triển liên tục để giữ vững uy tín và chất lượng xứng đáng với niềm tin yêu của người tiêu dùng.


    Tiền thân là một xí nghiệp nhỏ với công suất 2000 tấn/ năm. Ngày nay, Công ty đã phát triển thành Công ty Cổ phần Bánh kẹo Hải Hà với qui mô sản xuất lên tới 20.000 tấn/ năm. Công ty cổ phần Bánh kẹo Hải Hà là Doanh nghiệp đầu tiên trong lĩnh vực sản xuất bánh kẹo được cấp chứng nhận hệ thống "Phân tích mối nguy và các điểm kiểm soát tới hạn" (HACCP) tại Việt Nam. Điều này thể hiện cam kết của Lãnh đạo doanh nghiệp về đảm bảo an toàn thực phẩm đối với sức khoẻ của người tiêu dùng. Năm 2003 Công ty thực hiện cổ phần hóa theo quyết định số 191/2003/QĐ-BCN ngày 14/11/2003 của Bộ Công nghiệp.


    Công ty chính thức hoạt động dưới hình thức Công ty cổ phần từ ngày 20/01/2004 theo Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0103003614 do Sở Kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội cấp và thay đổi lần thứ bảy ngày 09/05/2018. Các hoạt động sản xuất kinh doanh chính bao gồm: Sản xuất, kinh doanh bánh kẹo và chế biến thực phẩm. Kinh doanh xuất nhập khẩu: nguyên vật liệu, máy móc thiết bị, sản phẩm chuyên ngành, hàng hoá tiêu dùng và các sản phẩm hàng hoá khác. Đầu tư xây dựng, cho thuê văn phòng, nhà ở, trung tâm thương mại. Kinh doanh các ngành nghề khác không bị cấm theo các quy định của pháp luật.


    Các thành tích của Công ty cổ phần bánh kẹo Hải Hà được Ðảng và Nhà Nước công nhận: 4 Huân chương Lao động Hạng Ba (năm 1960 – 1970), 1 Huân chương Lao động Hạng Nhì (năm 1985), 1 Huân chương Lao động Hạng Nhất (năm 1990), 1 Huân chương Ðộc lập Hạng Ba (năm 1997), Bằng khen của Thủ tướng chính phủ năm 2010. Sản phẩm của Công ty cổ phần bánh kẹo Hải Hà được tặng nhiều Huy chương Vàng, Bạc trong các cuộc triển lãm Hội chợ quốc tế hàng công nghiệp Việt nam, triển lãm Hội chợ thành tựu kinh tế quốc dân, triển lãm kinh tế - kỹ thuật - Việt Nam và Thủ đô. Sản phẩm của Công ty cổ phần bánh kẹo Hải Hà liên tục được người tiêu dùng mến mộ và bình chọn là “Hàng Việt nam chất lượng cao”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 25-27 Trương Định, Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3863 2041

    Email: Info@haihaco.com.vn

    Website: http://www.haihaco.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Haihaco.com.vn

    Cửa hàng trưng bày của công ty
    Cửa hàng trưng bày của công ty
    Công ty TNHH Bánh Kẹo Hải Hà
    Công ty TNHH Bánh Kẹo Hải Hà
  7. Top 7

    Công ty CP bánh kẹo Á Châu

    Gọi điện

    Công ty CP bánh kẹo Á Châu là nhà cung cấp bánh chính cho các thương hiệu đồ ăn nhanh nổi tiếng thế giới có trụ sở tại Việt Nam như: KFC, Lotteria, McDonald's...


    Khởi đầu từ một cơ sở làm bánh nhỏ của gia đình ở Quận 11 vào những năm 1989, ngày nay ABC Bakery đã có hơn 30 cửa hàng không những ở thành phố Hồ Chí Minh mà còn mở rộng khắp các tỉnh thành khác như Đồng Nai, Bình Dương, Tiền Giang, thành phố Nha Trang và Cần Thơ. Không những thế, ABC Bakery còn đang dần khẳng định mình với thị trường Đông Nam Á với bước đầu là sự hiện diện của chi nhánh tại Campuchia.

    Là thương hiệu được biết đến với những sản phẩm chất lượng và ngon miệng từ bánh mì, bánh ngọt, bánh kem đến các sản phẩm khác, ABC Bakery luôn đa dạng về chủng loại mặt hàng cùng giá thành phù hợp.

    Giữ vững truyền thống chất lượng sản phẩm, bên cạnh đó không ngừng cải tiến phương pháp và áp dụng những kỹ thuật tiên tiến, ABC Bakery luôn mong muốn phát triển để đáp ứng nhiều hơn nữa nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Các sản phẩm của Á Châu rất đa dạng về chủng loại. Ngoài các loại bánh mềm, hamburger, sandwich, bánh kem... ABCBakery còn có dòng bánh trung thu cao cấp dành cho các dịp lễ trong năm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 545 Kinh Dương Vương, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3622 2877

    Email: contact@abcbakery.co

    Fanpage: www.facebook.com/abcbakeryvn

    Gọi điện
    Công ty CP bánh kẹo Á Châu
    Công ty CP bánh kẹo Á Châu
    Bánh kẹo Á Châu
    Bánh kẹo Á Châu
  8. Top 8

    Công ty TNHH Lotte Việt Nam

    Công ty TNHH Lotte Việt Nam là công ty trực thuộc Tập Đoàn Lotte được thành lập 1948 tại Nhật Bản. Với khởi đầu là kẹo sing-gum sau đó là các dòng sản phẩm bánh kẹo khác nhau, ngày nay Lotte đã phát triển và trở thành Tập Đoàn bánh kẹo số 1 tại Nhật Bản và Hàn Quốc. Không chỉ thành công với lĩnh vực công nghiệp bánh kẹo, Tập đoàn Lotte còn mở rộng kinh doanh sang nhiều lĩnh vực khác như: thương mại, bán lẻ, bất động sản, du lịch, hóa phẩm...


    Ngày nay Lotte đã xây dựng được hệ thống thương hiệu toàn cầu mạnh mẽ với hơn 50 nhóm công ty có mặt trên 70 quốc gia, với tổng số nhân viên trên 3000 người. Lotte Việt Nam phát triển hầu hết nhờ vào các bên liên quan bao gồm người tiêu dùng và các khách hàng. Ba giá trị nền tảng mà chúng tôi luôn ấp ủ: “Hướng đến người tiêu dùng”, “Sự độc đáo” và “Chất lượng” thể hiện rõ trong tất cả các hoạt động của công ty Lotte. Bánh kẹo Lotte được biết đến rộng rãi qua các sản phẩm sing-gum Xylitol, gum thổi, bánh gấu Koala, bánh thanh Toppo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Tầng 4, Tòa Nhà Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0274 3827 470

    Email: sales_hcm@lotte.com.vn

    Website: www.lotte.com.vn

    Bánh Toppo của Lotte
    Bánh Toppo của Lotte
    Kẹo singum của Lotte
    Kẹo singum của Lotte




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy