Top 10 Công ty bảo hiểm hàng đầu thế giới

Trịnh Ngân 2591 0 Báo lỗi

Các công ty bảo hiểm cung cấp dịch vụ quản lý rủi ro cho các cá nhân, doanh nghiệp và khách hàng tổ chức thông qua các hợp đồng. Mặc dù có vô số loại hình công ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tập đoàn UnitedHealth

    Tập đoàn UnitedHealth là một công ty đa dạng về chăm sóc sức khỏe. Nó cung cấp các dịch vụ và sản phẩm chăm sóc sức khỏe thông qua hai nền tảng riêng biệt, đó là UnitedHealthcare và Optum. Nền tảng UnitedHealthcare của nó cung cấp bảo hiểm chăm sóc sức khỏe và các dịch vụ phúc lợi còn nền tảng Optum cung cấp các dịch vụ y tế hỗ trợ thông tin và công nghệ.


    Tập đoàn cung cấp bảo hiểm y tế, các kế hoạch y tế, bảo hiểm y tế ngắn hạn và các kế hoạch y tế cho các cá nhân và gia đình, quản lý sức khỏe và các giải pháp sức khỏe toàn cầu cho người sử dụng lao động, mạng lưới chăm sóc sức khỏe,... Tập đoàn UnitedHealth là một công ty chăm sóc sức khỏe đa dạng vận hành các nền tảng Optum và UnitedHealthcare.


    UnitedHealth Group là công ty bảo hiểm sức khỏe lớn nhất quốc gia tính theo doanh thu. Gã khổng lồ chăm sóc sức khỏe và bảo hiểm sử dụng hơn 125.000 nhân viên và đối tác với 1,3 triệu bác sĩ và chuyên gia chăm sóc sức khỏe cũng như 6.500 bệnh viện trên toàn quốc để giúp khách hàng nhận được sự chăm sóc mà họ cần.


    Website: https://www.unitedhealthgroup.com/

    Tập đoàn UnitedHealth
    Tập đoàn UnitedHealth
    Tập đoàn UnitedHealth
    Tập đoàn UnitedHealth

  2. Top 2

    China Life

    Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Trung Quốc (China Life) là nhà cung cấp các giải pháp bảo hiểm và dịch vụ đầu tư. Danh mục sản phẩm bảo hiểm của công ty bao gồm bảo hiểm nhân thọ cá nhân, bảo hiểm nhân thọ nhóm, bảo hiểm tai nạn cá nhân, bảo hiểm sức khỏe cá nhân, bảo hiểm niên kim, bảo hiểm du lịch và bảo hiểm đầu tư.


    China Life cũng cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng, bao gồm sơ cứu, giảm giá bệnh viện, tư vấn y tế và thông tin điện tử. Công ty phân phối các sản phẩm của mình thông qua một mạng lưới rộng lớn gồm lực lượng đại lý, nhà môi giới, cố vấn tài chính và đối tác ngân hàng. China Life được thành lập tại Bắc Kinh, có trụ sở chính tại Đài Bắc, Đài Loan, là một công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu.


    Công ty là một trong những nhà đầu tư tổ chức lớn nhất ở Trung Quốc và trở thành một trong những công ty quản lý tài sản bảo hiểm lớn nhất ở Trung Quốc thông qua việc nắm cổ phần kiểm soát tại China Life Asset Management Company Limited. Công ty cũng có cổ phần kiểm soát tại China Life Pension Company Limited.


    Website: https://www.chinalife.com.cn/chinalife/index/

    Tập đoàn bảo hiểm China Life
    Tập đoàn bảo hiểm China Life
    Tập đoàn bảo hiểm China Life
    Tập đoàn bảo hiểm China Life
  3. Top 3

    Zurich Insurance

    Zurich Insurance Group Ltd (Zurich Insurance) là nhà cung cấp các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm đa ngành nghề. Nó cung cấp một loạt các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm nói chung và nhân thọ cho các cá nhân, các công ty vừa và lớn, các doanh nghiệp có quy mô nhỏ và các tập đoàn đa quốc gia.


    Tập đoàn này cung cấp các sản phẩm và dịch vụ lập kế hoạch hưu trí cho khách hàng cá nhân. Bảo hiểm Zurich cung cấp bảo hiểm tài sản và thương vong, các sản phẩm đặc biệt và các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm tai nạn và sức khỏe cho các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ.


    Zurich Insurance cũng cung cấp các dịch vụ nuôi nhốt, bảo hiểm thương vong, nhân thọ doanh nghiệp và kế hoạch hưu trí, yêu cầu bồi thường và dịch vụ kỹ thuật rủi ro cho các tập đoàn lớn và đa quốc gia. Tập đoàn, cùng với các công ty con và văn phòng chi nhánh, hoạt động ở Châu Âu, Bắc Mỹ, Châu Mỹ Latinh, Châu Á - Thái Bình Dương, Trung Đông và Châu Phi. Zurich Insurance có trụ sở chính tại Zurich, Thụy Sĩ.


    Website: https://www.zurich.com/

    Zurich Insurance
    Zurich Insurance
    Zurich Insurance
    Zurich Insurance
  4. Top 4

    AXA Group

    AXA là công ty bảo hiểm hàng đầu của Pháp cung cấp bảo hiểm nhân thọ, tai nạn và hỏa hoạn, các sản phẩm hưu trí và các dịch vụ tài chính được lựa chọn. Được thành lập vào năm 1852, tên công ty đổi từ Compagnie du Midi thành AXA vào tháng 1 năm 1991. Sau khi hợp nhất với UAP, tên công ty đổi thành AXA-UAP SA vào tháng 2 năm 1997.


    Công ty hiện nay được gọi là AXA. AXA hoạt động chủ yếu ở Châu Âu, Bắc Mỹ, Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương và ở một mức độ thấp hơn là ở các khu vực khác bao gồm Trung Đông, Châu Mỹ Latinh và Châu Phi. AXA là một trong những công ty bảo hiểm lớn trên thế giới. Công ty hoạt động thông qua hơn 50 công ty con trên toàn thế giới, với hơn một nửa thu nhập từ nước ngoài đến từ Các công ty có trụ sở tại Hoa Kỳ.


    Năm 2016, AXA tiếp tục là thương hiệu bảo hiểm toàn cầu đứng thứ nhất trong năm thứ 8 liên tiếp và AXA Group là tập đoàn bảo hiểm lớn nhất thế giới với tổng tài sản 893 tỷ EUR và là nhà quản lý tài sản lớn thứ 9 thế giới với tổng tài sản được quản lý là 1.429 tỷ EUR.


    Website: https://www.axa.com/

    AXA Group
    AXA Group
    AXA Group
    AXA Group
  5. Top 5

    Allianz

    Allianz được thành lập tại Berlin, Đức vào năm 1890 bởi chuyên gia bảo hiểm Carl Thieme (người cũng thành lập Munich Re vào năm 1880) và chủ ngân hàng Wilhelm Finck. Sau khi thành lập số vốn ban đầu là 4 triệu mark, Theme và Finck đã đưa Allianz vào đăng ký thương mại tại tòa án thành phố Berlin vào ngày 05 tháng 2. Ban đầu nó được thành lập như một công ty bảo hiểm tai nạn và vận tải.


    Tập đoàn Allianz được biết đến là một trong những nhà cung cấp dịch vụ tài chính lớn nhất trên thế giới. Công ty có trụ sở chính tại Munich, Đức là công ty hàng đầu toàn cầu trong lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm và quản lý tài sản. Allianz tự hào có 126 triệu khách hàng tư nhân và doanh nghiệp tại hơn 70 quốc gia và sử dụng hơn 155.000 nhân viên trên toàn thế giới. Allianz cung cấp các dịch vụ bảo hiểm tài sản và thương vong, bảo hiểm nhân thọ và sức khỏe, bảo hiểm tín dụng, bảo hiểm du lịch, ngoài ra còn có dịch vụ quản lý tài sản thông qua một số thương hiệu và công ty con.


    Website: https://www.allianz.com/en.html

    Tập đoàn bảo hiểm Allianz
    Tập đoàn bảo hiểm Allianz
    Tập đoàn bảo hiểm Allianz
    Tập đoàn bảo hiểm Allianz
  6. Tập đoàn Bảo hiểm Ping An là một tập đoàn tài chính của Trung Quốc với lĩnh vực ngân hàng, quản lý tài sản và các đơn vị khác. Tập đoàn có gần 90 triệu khách hàng. Ping An được thành lập tại thành phố phía nam Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông vào năm 1988 với tư cách là công ty bảo hiểm cổ phần đầu tiên của Trung Quốc.


    Tham gia vào lĩnh vực kinh doanh ngân hàng vào năm 2006 khi mua một ngân hàng trong thành phố và đổi tên thành Ping An Bank. Công ty có 236.000 nhân viên và 635.000 đại lý bảo hiểm. Nhiều loại chính sách mà nó thúc đẩy đã không trở thành xu hướng chính ở Trung Quốc.


    Ping An đứng thứ hai trong cả thị trường bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ về doanh thu phí bảo hiểm. Một trong những thế mạnh chính của Ping An là khả năng cung cấp toàn diện các dịch vụ tài chính, bao gồm bảo hiểm, ngân hàng, ủy thác, chứng khoán, hợp đồng tương lai và quản lý tài sản. Ping An nổi bật trong số các tổ chức tài chính Trung Quốc vì đã tích cực chấp nhận vốn nước ngoài.


    Website: https://www.pingan.com/

    Tập đoàn bảo hiểm Ping An
    Tập đoàn bảo hiểm Ping An
    Tập đoàn bảo hiểm Ping An
    Tập đoàn bảo hiểm Ping An
  7. Top 7

    MetLife

    MetLife bắt nguồn từ việc thành lập Công ty Bảo hiểm Nhân thọ và Chân tay Liên minh Quốc gia vào năm 1863, công ty cung cấp bảo hiểm tàn tật liên quan đến thời chiến cho các thủy thủ và binh lính trong Nội chiến. Năm 1864, công ty đã viết 17 chính sách nhân thọ và 56 chính sách tai nạn.


    MetLife là một công ty bảo hiểm nhân thọ phục vụ khoảng 100 triệu khách hàng trên toàn thế giới. Tập đoàn hoạt động ở 40 quốc gia thông qua sáu phân khúc: MetLife Holdings, Hoa Kỳ, Châu Á, Châu Mỹ Latinh, EMEA (Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi), và doanh nghiệp và khác. Tại Hoa Kỳ, MetLife cung cấp nhiều sản phẩm bảo hiểm và dịch vụ tài chính như nhân thọ, nha khoa, khuyết tật, tài sản và thương vong, giá trị ổn định, niên kim, và quyền lợi được đảm bảo cho các cá nhân và nhóm.


    Trên toàn thế giới, công ty cung cấp các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, y tế, nha khoa, tai nạn và sức khỏe và tín dụng cho các cá nhân và nhóm. MetLife cũng cung cấp niên kim, tài sản thừa kế và các sản phẩm hưu trí và tiết kiệm.


    Website: https://www.metlife.com/

    Công ty bảo hiểm MetLife
    Công ty bảo hiểm MetLife
    Công ty bảo hiểm MetLife
    Công ty bảo hiểm MetLife
  8. Top 8

    AIA Group

    AIA Group Ltd (AIA) là một tập đoàn bảo hiểm nhân thọ. Tại đây cung cấp bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm y tế, bảo hiểm bảo vệ tai nạn, bảo hiểm bệnh hiểm nghèo, bảo hiểm bảo vệ người tàn tật, và các kế hoạch tiết kiệm và đầu tư cho các cá nhân. Tập đoàn cũng cung cấp bảo hiểm tín dụng, tiết kiệm hưu trí và các kế hoạch phúc lợi nhân viên cho các khách hàng doanh nghiệp. AIA tiếp thị và bán các sản phẩm và dịch vụ của mình thông qua mạng lưới các đối tác, đại lý và nhân viên.


    AIA Group Ltd AIA là tập đoàn bảo hiểm nhân thọ và chứng khoán được niêm yết đại chúng lớn nhất ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. AIA thông qua các chi nhánh và công ty con, có mặt trên khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. AIA Group Limited không chỉ nổi tiếng với sự đa dạng của các sản phẩm và dịch vụ mà họ cung cấp mà còn với những giải thưởng và chứng nhận nổi bật trong lĩnh vực bảo hiểm và doanh nghiệp bền vững.


    Tập đoàn này không ngừng phát triển và duy trì một cơ sở tài chính mạnh mẽ, đồng thời chia sẻ thành công với cổ đông thông qua việc chia cổ tức đều đặn. AIA Group Limited tiếp tục là một nhân tố quan trọng trong cả ngành công nghiệp bảo hiểm và tài chính toàn cầu.


    Website: https://www.aia.com/en

    AIA Group
    AIA Group
    AIA Group
    AIA Group
  9. Top 9

    Cigna

    Cigna là nhà cung cấp bảo hiểm toàn cầu có uy tín cao phục vụ cho các cá nhân và gia đình sống ở nước ngoài tại hơn 200 quốc gia trên toàn thế giới. Nhiệm vụ của họ là giúp đỡ và cải thiện sức khỏe, hạnh phúc và cảm giác an toàn của những người mà họ phục vụ. Các chương trình y tế quốc tế của Cigna là toàn diện, linh hoạt và được thiết kế để đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Các gói có thể tùy chỉnh, cho phép bạn chọn và chỉ trả tiền cho bảo hiểm bạn cần.


    Mục tiêu của Cigna là cung cấp giải pháp toàn diện để cải thiện chất lượng cuộc sống và sức khỏe cho khách hàng của họ. Tập trung vào khách hàng và cam kết đổi mới, Cigna không chỉ tập trung vào việc chi trả chi phí y tế mà còn đưa ra những giải pháp đa dạng để hỗ trợ quản lý và cải thiện sức khỏe.

    Ngoài ra, Cigna thường xuyên tham gia các hoạt động xã hội và cộng đồng nhằm hỗ trợ và tạo dựng những giá trị tích cực cho cộng đồng mà họ hoạt động. Điều này đặt Cigna không chỉ là một doanh nghiệp bảo hiểm mà còn là một đối tác đáng tin cậy và tích cực trong việc cải thiện hệ thống chăm sóc sức khỏe toàn cầu.


    Website: https://www.cigna.com/

    Tập đoàn bảo hiểm Cigna
    Tập đoàn bảo hiểm Cigna
    Tập đoàn bảo hiểm Cigna
    Tập đoàn bảo hiểm Cigna
  10. Top 10

    AIG

    American International Group Inc (AIG) là một tập đoàn bảo hiểm đa ngành nghề. Tập đoàn này cung cấp nhiều loại bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm tài sản và thương vong, các sản phẩm hưu trí và các dịch vụ tài chính khác cho các cá nhân và doanh nghiệp.


    Tập đoàn cung cấp các sản phẩm bảo hiểm cho trách nhiệm chung, trách nhiệm của giám đốc và sĩ quan, tài sản, bồi thường cho người lao động, hàng hải, hàng không vũ trụ, môi trường, trách nhiệm đối với ô tô thương mại, thời hạn, tuổi thọ chung, lòng trung thành, trách nhiệm ủy thác, rủi ro mạng và các lỗi và thiếu sót.


    AIG cũng cung cấp bảo hiểm rủi ro chính trị, tai nạn và sức khỏe, bảo hiểm ô tô cá nhân, bảo hiểm du lịch và các sản phẩm hưu trí cá nhân và nhóm. Tập đoàn tiếp thị và phân phối sản phẩm của mình thông qua các nhà môi giới, các đại lý độc lập và bị giam cầm, các đối tác chung mối quan hệ, các nhà bán lẻ, các hãng hàng không và đại lý du lịch.

    AIG hoạt động tại Châu Mỹ, Châu Âu, Châu Phi, Trung Đông và Châu Á Thái Bình Dương. AIG có trụ sở chính tại New York, Hoa Kỳ. AIG là một trong những đối tác quan trọng trong ngành bảo hiểm và tài chính quốc tế, với vai trò đa dạng và ảnh hưởng mạnh mẽ trong lĩnh vực này.

    Website: https://www.aig.com/home

    Tập đoàn bảo hiểm AIG
    Tập đoàn bảo hiểm AIG
    Tập đoàn bảo hiểm AIG
    Tập đoàn bảo hiểm AIG



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy