Top 10 Công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam

Nguyễn Trần Thu Hằng 36888 0 Báo lỗi

Nguy hiểm và rủi ro luôn rình rập xung quanh chúng ta. Trong cuộc sống đâu ai lường trước được mọi thứ xảy đến với mình. Và ai sẽ đảm bảo cho tương lai con em ... xem thêm...

  1. Tổng Công ty Bảo Việt Nhân Thọ là Công ty thành viên với 100% vốn của Tập đoàn Bảo Việt. Hiện tại, Bảo Việt Nhân thọ đang cung cấp cho khách hàng 50 sản phẩm các loại nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu bảo vệ, đầu tư tài chính của người dân Việt Nam. Mạng lưới rộng khắp trên 64 tỉnh thành và hơn 300 điểm phục vụ khách hàng cũng là một ưu điểm vượt trội của Bảo Việt Nhân Thọ. Có thể nói Bảo Việt Nhân Thọ là doanh nghiệp duy nhất có trụ sở tại hầu hết khắp các mọi miền trên đất nước với lịch sử hoạt động lâu năm.


    Là doanh nghiệp phát hành hợp đồng bảo hiểm nhân thọ đầu tiên trên thị trường Việt Nam từ năm 1996, Bảo Việt Nhân Thọ hiện giờ là một trong số ít các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ Việt Nam có lịch sự hoạt động lâu năm và ngày càng khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường. Giỏ sản phẩm đa dạng, với hơn 50 sản phẩm đáp ứng các nhu cầu khác nhau của các đối tượng khách hàng Bảo Việt Nhân thọ hướng tới, tham gia tích cực vào mục tiêu kinh doanh, bảo đảm lợi nhuận cho doanh nghiệp.


    Tận dụng lợi thế của một nhà tiên phong, Bảo Việt Nhân Thọ am hiểu thị trường, nhu cầu và mong muốn của người Việt Nam hơn ai hết. Những nhu cầu về tài chính, sức khỏe hay trọn gửi yêu thương đều được Bảo Việt Nhân thọ lấy làm động lực và ý tưởng xuất phát để cho ra đời những sản phẩm ưu việt phù hợp đặc trưng với đặc điểm của người dân Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 37, Keangnam Hanoi Landmark Tower, Phạm Hùng, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 558 899
    Email: baovietnhantho@baoviet.com.vn
    Website: https://www.baovietnhantho.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/www.BaoVietNhanTho.com.vn
    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00
    Gọi điện
    Bảo Việt Nhân Thọ
    Bảo Việt Nhân Thọ
    Bảo Việt Nhân Thọ
    Bảo Việt Nhân Thọ

  2. Công ty Dai-ichi Life Việt Nam được thành lập vào tháng 1/2007 với 100% vốn Nhật Bản. Dai-ichi Life Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life - doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ lớn nhất tại Nhật Bản và là một trong những tập đoàn bảo hiểm hàng đầu thế giới với tiềm lực tài chính vững mạnh và kinh nghiệm hoạt động gần 120 năm. Dai-ichi Life Việt Nam hiện đứng vị trí thứ 3 về mạng lưới kinh doanh với 300 văn phòng và Tổng Đại lý “phủ sóng” khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc, cùng đội ngũ 2.000 nhân viên và 114.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp (tính đến 31/12/2022).


    Sau 16 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam đã không ngừng lớn mạnh khi đạt gần 22.000 tỷ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm năm 2022, tăng 17% so với năm 2021, tiếp tục giữ vững vị trí top ba công ty BHNT nước ngoài về thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm tại Việt Nam. Tính đến ngày 31/12/2022, tổng tài sản do Dai-ichi Life Việt Nam quản lý đạt gần 58.000 tỷ đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 149 - 151 Đ. Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3810 0888
    Email: info@dai-ichi-life.com.vn
    Website: https://dai-ichi-life.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/DaiichiLife.Vietnam
    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00
    Gọi điện
    Dai-ichi Life Việt Nam
    Dai-ichi Life Việt Nam
    Dai-ichi Life Việt Nam
    Dai-ichi Life Việt Nam
  3. AIA Việt Nam là thành viên của Tập đoàn AIA - tập đoàn bảo hiểm nhân thọ độc lập, có nguồn gốc châu Á lớn nhất thế giới được niêm yết. Được thành lập vào năm 2000 với mục tiêu bảo vệ sự phồn thịnh và an toàn tài chính cho người dân Việt Nam, AIA Việt Nam hiện đang là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu và là thương hiệu được khách hàng và công chúng tin cậy.


    AIA Việt Nam sau đó đã nhanh chóng trở thành một thương hiệu được khách hàng và công chúng tin cậy. Trong 3 năm liên tiếp 2018, 2019, 2020, 2021, 2022, AIA Việt Nam đã nhận được giải thưởng "Môi trường làm việc lý tưởng" do tổ chức Great Place to Work khởi xướng và tổ chức; giải thưởng "Doanh nghiệp vì cộng đồng" của hiệp hội doanh nghiệp Mỹ tại Việt Nam. Ngoài ra, AIA còn nhận được Huân chương Lao động Hạng 3 của Chủ tịch nước vào năm 2018 và nhiều giải thưởng nổi bật khác.


    Những lý do bạn nên chọn AIA:

    • AIA Việt Nam biết rằng cuộc sống vốn dĩ khó lường. Với nền tảng tài chính vững mạnh và sự am hiểu sâu rộng thị trường Châu Á, AIA Việt Nam ở đây để hỗ trợ bạn vượt qua những thăng trầm trong cuộc sống.
    • AIA Việt Nam luôn tiên phong trong việc xây dựng những mô hình dịch vụ sáng tạo nhằm đem đến những trải nghiệm đẳng cấp cho khách hàng. Điều này được thể hiện rõ nét nhất qua "iPoS", "nest by AIA", "AIA Exchange" và "Tổng Đại Lý NEXT". Mục tiêu của AIA Việt Nam là trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ ưu việt tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 15, Tòa nhà Saigon Centre tháp 2, 67 đường Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3812 2777
    Email: vn.customer@aia.com
    Website: https://www.aia.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/AIAVietnamLifeInsurance
    Giờ mở cửa: 8:30 - 17:30
    Gọi điện
    AIA Việt Nam
    AIA Việt Nam
    AIA Việt Nam
    AIA Việt Nam
  4. Prudential Việt Nam tự hào là thành viên của tập đoàn bảo hiểm uy tín hàng đầu thế giới với bề dày kinh nghiệm lâu đời, sự phát triển vững mạnh, cam kết đầu tư lâu dài, an toàn và hiệu quả. Có mặt tại Việt Nam từ năm 1995 và chính thức đi vào hoạt động năm 1999, với thông điệp "Luôn luôn lắng nghe. Luôn luôn thấu hiểu", Prudential đang mang đến các giải pháp bảo vệ tài chính và đầu tư gia tăng tài sản hiệu quả cho hơn 1,5 triệu người dân Việt Nam.


    Prudential hiện cung cấp các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Bảo vệ, Tích lũy và Đầu tư thông qua đội ngũ 176.000 tư vấn viên chuyên nghiệp, hơn 360 văn phòng Tổng Đại lý, văn phòng giao dịch và trung tâm phục vụ khách hàng tại 63 tỉnh thành trên cả nước, cùng mạng lưới 8 ngân hàng đối tác uy tín và hệ thống bảo lãnh viện phí tại hơn 366 bệnh viện và phòng khám. Prudential cũng là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại vào đơn giản hóa quy trình và nâng cao trải nghiệm của khách hàng trong suốt hành trình với Prudential.

    Trong suốt quá trình hoạt động, Prudential đã vinh dự nhận nhiều giải thưởng uy tín do các tổ chức trong nước và quốc tế trao tặng. Riêng năm 2014, Prudential đã vinh dự nhận Huân chương Lao động hạng Nhì do Chủ tịch nước trao tặng ghi nhận sự đóng góp to lớn đến sự phát triển kinh tế và xã hội ở Việt Nam. Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Prudential luôn tích cực thực hiện hoạt động trách nhiệm xã hội. Chỉ riêng trong giai đoạn 2012-2018, Công ty đã đóng góp 175 tỉ đồng cho cộng đồng tập trung vào 3 mảng quan trọng là Giáo dục, Sống khoẻ và Hỗ trợ cộng đồng. Tạp chí Bảo hiểm châu Á cũng đã trao tặng Prudential danh hiệu Công ty bảo hiểm nhân thọ có hoạt động xã hội tốt nhất.


    Nối tiếp sự thành công trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ, Công ty TNHH Quản lý Quỹ Eastspring Investments cũng được thành lập từ tháng 06/2005 nhằm cung cấp những giải pháp tài chính an toàn, hữu hiệu và bền vững đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 25, Tòa nhà Sài Gòn Trade Center, 37 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3910 1660
    Email: customer.service@prudential.com.vn
    Website: https://www.prudential.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Prudential.pva
    Giờ mở cửa: 9:00 - 18:00
    Gọi điện
    Prudential Vietnam
    Prudential Vietnam
    Prudential Vietnam
    Prudential Vietnam
  5. Top 5

    Chubb Việt Nam

    Gọi điện

    Chubb Life là bộ phận Bảo hiểm Nhân thọ toàn cầu của Chubb. Chubb Life Việt Nam bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam vào năm 2005 và thành lập Công ty TNHH Một thành viên Quản lý Quỹ Chubb Life (Chubb Life FMC) vào năm 2013. Để đáp ứng nhu cầu bảo vệ và an toàn tài chính cho đa dạng các nhóm khách hàng tại thị trường Việt Nam, Chubb Life Việt Nam cung cấp một danh mục các sản phẩm và dịch vụ về bảo hiểm nhân thọ, sức khỏe và đầu tư toàn diện thông qua mạng lưới văn phòng rộng khắp trên toàn quốc.


    Tại Việt Nam, Chubb hoạt động trong cả lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ. Công ty TNHH Bảo hiểm Chubb Việt Nam cung cấp các sản phẩm bảo hiểm chuyên ngành và linh hoạt bao gồm Bảo hiểm Tài sản, Thương vong, Hàng hải, Tài chính, Năng lượng & Dịch vụ công ích, cũng như Bảo hiểm Sức khỏe & Tai nạn.


    Kể từ đó, Chubb Life Việt Nam đã phát triển thêm nhiều sản phẩm kế hoạch tài chính trọn đời phong phú và đa dạng, giúp các nhóm và cá nhân lên tới 80 tuổi có thể chọn những kế hoạch phù hợp với nhu cầu tài chính của mình với mạng lưới văn phòng rộng khắp trên toàn quốc, Chubb Life Việt Nam cung cấp các sản phẩm và dịch vụ của mình thông qua đội ngũ Đại diện kinh doanh và một số ngân hàng được chọn lọc.


    Hoạt động của Chubb tại Việt Nam được thừa hưởng kinh nghiệm toàn cầu và sự am hiểu địa phương, cung cấp cho khách hàng những giải pháp bảo hiểm phù hợp nhằm giảm thiểu rủi ro. Ngoài ra, Chubb Life Việt Nam chú trọng xây dựng mối quan hệ bền chặt với khách hàng thông qua việc cung cấp dịch vụ đáp ứng, phát triển các sản phẩm tân tiến và vai trò dẫn dắt thị trường dựa trên nền tảng tài chính vững mạnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 21, Tòa nhà Sun Wah, 115 Đ. Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3827 8123
    Email: chubblife.vietnam@chubb.com
    Website: https://www.chubb.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BaohiemChubbLifeVietnam
    Giờ mở cửa: 8:30 - 17:30
    Gọi điện
    Chubb Việt Nam
    Chubb Việt Nam
    Chubb Việt Nam
    Chubb Việt Nam
  6. Top 6

    MB Ageas

    Gọi điện

    Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas (MB Ageas Life) được thành lập năm 2016, xây dựng trên cơ sở liên doanh giữa 3 đối tác gồm: Ngân hàng TMCP Quân đội (MB Bank) của Việt Nam, Tập đoàn Ageas từ Bỉ và Công ty bảo hiểm nhân thọ Muang Thai từ Thái Lan.


    Hướng đến mục tiêu trở thành Công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu được tin yêu nhất, MB Ageas Life thực hiện chiến lược phát triển "Đa kênh". Trong đó, kênh Bancassurance được triển khai rộng khắp tại 300 chi nhánh, phòng giao dịch MB trên toàn quốc. Kênh đại lý truyền thống tiếp tục mở rộng với hàng ngàn tư vấn viên, cùng hệ thống văn phòng chính thức có mặt tại khắp các tỉnh thành. Kênh kỹ thuật số được phát triển đồng bộ, thông minh và chuyên nghiệp trên các nền tảng website, fanpage, Zalo, ứng dụng MB App, ứng dụng Viettel Pay...


    Với mục tiêu khuyến khích mỗi cá nhân quan tâm hơn tới bản thân, gia đình và cộng đồng, nâng cao chất lượng cuộc sống, Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life (MB Ageas Life) chính thức phát động chiến dịch “We Care - Quan tâm mỗi ngày”, bao gồm một chuỗi các hoạt động thiết thực hướng về cộng đồng như giải chạy gây quỹ từ thiện “We care run over K”, “Quan tâm đẩy lùi COVID”, hỗ trợ cộng đồng bệnh nhân ung thư, Giải chạy tiếp sức Happy Ekiden,... MB Ageas Life mong muốn được tiếp tục đồng hành với khách hàng và xã hội, xây dựng một cuộc sống hạnh phúc, ý nghĩa và luôn tràn đầy niềm tin yêu, hy vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 15, Tòa nhà 21 Cát Linh, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 2229 8888
    Email: dvkh@mbageas.life
    Website: https://www.mbageas.life/
    Fanpage: https://www.facebook.com/mbageaslife.official
    Gọi điện
    MB Ageas
    MB Ageas
    MB Ageas
    MB Ageas
  7. Hanwha Life Insurance được thành lập từ năm 1946, là công ty bảo hiểm nhân thọ có lịch sử lâu đời nhất tại thị trường Hàn Quốc và có tổng tài sản hơn 192,6 tỷ đô la Mỹ và được xếp hạng tín dụng cao nhất là “AAA” bởi Korea Ratings và Cơ quan Kiểm định Thông tin Dịch vụ Tín dụng Hàn Quốc. Hanwha Life Việt Nam đi vào hoạt động vào ngày 12/6/2008 với vốn điều lệ 4.891.000.000.000 đồng (tương đương 233 triệu đô la Mỹ) và là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có tiềm lực tài chính mạnh nhất Việt Nam.


    Hanwha Life Việt Nam đã chính thức giới thiệu sản phẩm đến khách hàng kể từ ngày 1/4/2009. Hanwha Life Việt Nam đang có hơn 500 nhân viên cùng hơn 37.000 tư vấn tài chính hoạt động ở trên 160 điểm phục vụ khách hàng trên cả nước. Tính đến năm 2022, công ty có gần 1.000.000 khách hàng tin tưởng và giao phó trọng trách bảo vệ bản thân và gia đình.


    Hanwha Life Việt Nam cam kết không ngừng nỗ lực để thực hiện sứ mệnh đó là thông qua bảo hiểm nhân thọ đồng hành cùng quý khách hàng để hoạch định tương lai và biến ước mơ thành hiện thực. Để làm được điều này, Hanwha Life Việt Nam tập trung vào các nhiệm vụ sau:

    • Mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt và uy tín.
    • Mang đến cho đội ngũ Tư Vấn Tài Chính các chương trình huấn luyện để xây dựng một đội ngũ Tư Vấn Tài Chính thực sự chuyên nghiệp, tận tâm.
    • Luôn hoàn thành trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng thông qua các hoạt động xã hội lâu dài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 14, số 81-85 Hàm Nghi, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3914 9100
    Email: customer.service@hanwhalife.com.vn
    Website: https://www.hanwhalife.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hanwhalifevn
    Giờ mở cửa: 8:30 - 17:30
    Gọi điện
    Hanwha Life Việt Nam
    Hanwha Life Việt Nam
    Hanwha Life Việt Nam
    Hanwha Life Việt Nam
  8. Manulife Việt Nam là thành viên của Manulife Financial, là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ nước ngoài đầu tiên có mặt tại Việt Nam từ năm 1999 và sở hữu tòa nhà trụ sở riêng có với giá trị đầu tư hơn 10 triệu USD. Manulife Việt Nam hiện đang cung cấp một danh mục các sản phẩm đa dạng từ sản phẩm bảo hiểm truyền thống đến sản phẩm bảo hiểm sức khoẻ, giáo dục, liên kết đầu tư, hưu trí… cho hơn 1,5 triệu khách hàng thông qua đội ngũ đại lý hùng hậu và chuyên nghiệp tại 80 văn phòng trên khắp cả nước.


    Bên cạnh kênh phân phối truyền thống qua đại lý, Manulife Việt Nam đa dạng hóa hoạt động kinh doanh bằng việc cùng các đối tác ngân hàng triển khai kênh phân phối sản phẩm bảo hiểm qua ngân hàng (bancassurance) nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của thị trường. Ngoài ra, Manulife Việt Nam là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ duy nhất phối hợp với Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam triển khai chương trình bảo hiểm vi mô dành cho phụ nữ có thu nhập thấp với mong muốn cùng Chính phủ phổ cập bảo hiểm nhân thọ đến các gia đình Việt Nam, góp phần thực hiện các chính sách an sinh xã hội, xóa đói giảm nghèo và tạo ý thức tiết kiệm cho người dân.

    Với 24 năm hoạt động tại Việt Nam, Manulife Việt Nam đã không ngừng phát triển xây dựng vững chắc uy tín trong thị trường. Các thành tựu của Manulife Việt Nam được nhiều tổ chức uy tín trong và ngoài nước ghi nhận. Năm 2023, Manulife Việt Nam được vinh danh tại Giải thưởng Thương mại điện tử Châu Á (Asia eCommerce Awards 2022) với Giải Đồng hạng mục “Chiến dịch Thương mại điện tử Sáng tạo nhất” (Best eCommerce Innovation) cho giải pháp chăm sóc sức khỏe tích hợp vào nền tảng Thương mai điện tử của Momo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Manulife Plaza, 75 Hoàng Văn Thái, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 1900 1776
    Email: khachhang@manulife.com
    Website: https://www.manulife.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ManulifeVietnam
    Giờ mở cửa: 8:30 - 18:00
    Gọi điện
    Manulife Việt Nam
    Manulife Việt Nam
    Manulife Việt Nam
    Manulife Việt Nam
  9. Generali Việt Nam thuộc Tập đoàn Generali, được thành lập năm 1831 tại Trieste, Italia - một trong những Tập đoàn bảo hiểm lớn nhất thế giới có mặt tại 50 quốc gia tại thị trường Châu Âu, Châu Mỹ và Châu Á.


    Sau hơn 10 năm hoạt động, Generali Việt Nam đã nhanh chóng trở thành một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Việt Nam với mạng lưới hơn 70 Tổng Đại Lý (GenCasa) và trung tâm dịch vụ khách hàng trên toàn quốc, phục vụ hơn 400.000 khách hàng.


    Tầm nhìn bền vững của Generali Việt Nam bao gồm việc góp phần xây dựng một xã hội khỏe mạnh và bền vững nhằm thúc đẩy sự phát triển và cuộc sống thịnh vượng của mỗi cá nhân Tầm nhìn này dựa trên hai trụ cột: vận hành doanh nghiệp bền vững, theo đuổi sự xuất sắc trong các quy trình công ty, và sống trách nhiệm với cộng đồng, đóng vai trò tích cực tại những nơi chúng tôi hoạt động, vượt ra phạm vi các hoạt động kinh doanh. Với bề dày lịch sử 190 năm, thương hiệu bảo hiểm Generali mang sứ mệnh trở thành "Người Bạn Trọn Đời", đồng hành cùng khách hàng đi qua mọi thăng trầm của cuộc sống, tạo dựng một tương lai tươi sáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43-45 Tú Xương, Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 1900 969 675
    Email: info@generali-life.com.vn
    Website: https://generali.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/GeneraliVietnam
    Giờ mở cửa: 8:30 - 17:30
    Gọi điện
    Generali Việt Nam
    Generali Việt Nam
    Generali Việt Nam
    Generali Việt Nam
  10. Top 10

    Cathay Việt Nam

    Gọi điện

    Công ty TNHH BHNT Cathay thành lập tháng 08 năm 1962, trực thuộc tập đoàn tài chính hàng đầu Cathay. Trong hơn 6 thập niên qua, với sự hỗ trợ đắc lực của số lượng lớn các nhân viên chuyên nghiệp, các cổ đông cùng mạng lưới khách hàng rộng lớn, chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo, công ty BHNT Cathay đã luôn duy trì được mức doanh thu, tài sản và chính sách phát triển ổn định.


    Với mục tiêu trở thành tập đoàn tài chính vững mạnh nhất khu vực Châu Á, Công ty BHNT Cathay chính thức thành lập “Công ty bảo hiểm nhân thọ Cathay Việt Nam”, là công ty Châu Á đầu tiên được Bộ tài chính cấp phép hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ. Kế thừa lịch sử hơn 60 năm hoạt động thành công cùng quan niệm kinh doanh thực tế, nhiệt thành phục vụ theo phương châm “Luôn tôn trọng khách hàng, hướng tới một dịch vụ hoàn hảo”, công ty Cathay ngày càng khẳng định được vị thế của mình tại thị trường trong và ngoài nước, tự tin đưa dịch vụ của công ty từ Đài Loan vươn tới thị trường Việt Nam.


    Bên cạnh đó, với ban lãnh đạo xuất xắc, chúng tôi sẽ vận dụng hơn 50 năm kinh nghiệm ở Đài Loan một cách tốt nhất trong việc tiếp thị và thiết kế nên những sản phẩm độc đáo nhằm từng bước tạo một bản sắc riêng của Cathay Life trên thị trường Việt Nam. Bước đầu gia nhập thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam, Cathay Việt Nam sẽ tiếp tực duy trì chính sách kinh doanh ổn định vững mạnh, cung cấp dịch vụ bảo hiểm tài chính toàn diện, đồng thời thực hiện mục tiêu trở thành tập đoàn tài chính vững mạnh nhất khu vực châu Á.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46-48-50 Phạm Hồng Thái, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 6255 6393
    Email: hotline@cathaylife.com.vn
    Website: https://www.cathaylife.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/CathayLifeHeadOffice.VN
    Giờ mở cửa: 8:30-17:30
    Gọi điện
    Cathay Việt Nam
    Cathay Việt Nam
    Cathay Việt Nam
    Cathay Việt Nam



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy