Top 10 Công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín nhất tại Việt Nam hiện nay

Đào Trần 1095 0 Báo lỗi

Bảo hiểm phi nhân thọ là các loại bảo hiểm không liên quan đến bảo hiểm nhân thọ, bao gồm bảo hiểm tài sản, bảo hiểm ô tô, bảo hiểm nhà cửa, và các dạng bảo ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt

    Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt (Bảo hiểm Bảo Việt - Baoviet Insurance) là công ty thành viên được Tập đoàn Tài chính - Bảo hiểm Bảo Việt đầu tư 100 vốn. Trải qua chặng đường gần nửa thế kỷ hình thành và phát triển (từ 15/01/1965 đến nay), Bảo hiểm Bảo Việt tự hào là doanh nghiệp bảo hiểm lâu đời nhất tại Việt Nam, luôn khẳng định vị trí dẫn đầu thị trường cả về thị phần, doanh thu phí bảo hiểm gốc lẫn quy mô vốn điều lệ.


    Bảo hiểm Bảo Việt đã nỗ lực không ngừng để thực hiện tốt vai trò và trách nhiệm của nhà bảo hiểm hàng đầu Việt Nam trong công tác hỗ trợ, giải quyết bồi thường cho khách hàng cũng như trong công tác an sinh xã hội; nhằm bảo đảm phát triển bền vững và góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng.


    Liên kết với những Ngân hàng có thương hiệu và uy tín hàng đầu trên thị trường Việt Nam như HSBC, Vietcombank, MaritimeBank, Techcombank, HDBank…, Bảo hiểm Bảo Việt thể hiện tầm nhìn chiến lược đối với thị trường bán lẻ tiềm năng thông qua những chương trình bảo hiểm cung cấp qua kênh ngân hàng (Bancassurance) mang lại nhiều lợi ích lớn cho khách hàng như: Tiếp cận những sản phẩm tài chính “trọn gói”, đa dạng, phù hợp với nhu cầu của khách hàng, chi phí hợp lý, được hưởng các dịch vụ kết hợp trước và sau bán hàng tối ưu,…

    Trong những năm gần đây, Bảo hiểm Bảo Việt là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong việc triển khai mô hình kinh doanh theo định hướng quản lý tập trung, đa dạng hóa sản phẩm và kênh phân phối, đẩy mạnh công tác quản lý rủi ro và xây dựng hệ thống công nghệ thông tin tiên tiến nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo và giá trị lâu bền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 37, Keangnam Hanoi Landmark Tower, Phạm Hùng, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội
    • Chi nhánh: https://www.baovietnhantho.com.vn/chi-nhanh

    Điện thoại: 19005 58899
    Email:
    baovietnhantho@baoviet.com.vn
    Website:
    https://www.baovietnhantho.com.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/www.BaoVietNhanTho.com.vn

    Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt
    Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt
    Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt
    Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt

  2. Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam tiền thân là Công ty TNHH MTV Bảo hiểm Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam. Được thành lập năm 2008 đến nay, qua hơn 10 năm có mặt trên thị trường bảo hiểm Việt Nam, Bảo hiểm VietinBank (VBI) đã tăng trưởng, phát triển nhanh, mạnh mẽ, hướng tới mục tiêu dẫn đầu phân khúc bán lẻ trên thị trường bảo hiểm Việt Nam.


    Bên cạnh hoạt động kinh doanh, bảo hiểm VietinBank còn ghi dấu ấn với nhiều hoạt động vì cộng đồng ý nghĩa như: tham gia Ngày hội hiến máu nhân đạo, chương trình “Nồi cháo tình thương” tại Bệnh viện Nhi Trung Ương cùng VietinBank, tổ chức chương trình từ thiện “Áo ấm trao em”,…


    Đánh dấu cho năm 2017, Bảo hiểm VietinBank là công ty bảo hiểm đầu tiên tại Việt Nam mang công nghệ vào thị trường bảo hiểm bằng việc triển khai giấy chứng nhận điện tử, hóa đơn điện tử. Đặc biệt, Bảo hiểm VietinBank cũng là đơn vị đầu tiên trong thị trường bảo hiểm Việt Nam triển khai thành công bảo lãnh viện phí và giám định bồi thường trực tuyến, mua sản phẩm bảo hiểm trực tuyến thông qua ứng dụng MyVBI - thay đổi cách nhìn về bảo hiểm và nâng cao trải nghiệm dịch vụ cho khách hàng.

    Bảo hiểm Vietinbank tiếp tục thực hiện chiến lược cung cấp các sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ tới khách hàng, chuyến hướng mạnh mẽ sang lĩnh vực bán lẻ với hàng loạt sản phẩm bảo hiểm cá nhân mới và sự khởi sắc của hầu hết các kênh phân phối, đặc biệt là các kênh trực tuyến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 10 -11, tòa nhà 126 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • Tầng 4, tòa nhà Icon 4, số 243A Đê La Thành, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 1566

    Email: marketing@myvbi.vn

    Website: https://myvbi.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/BAOHIEM.VBI

    Gọi điện
    Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam
    Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam
    Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam
    Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam
  3. Tổng công ty CP Bảo hiểm Petrolimex trước đây là Công ty CP Bảo hiểm Petrolimex thành lập năm 1995, gồm 7 cổ đông sáng lập là những tổ chức kinh tế lớn của nhà nước, có tiềm năng, uy tín ở trong và ngoài nước.


    Là nhà bảo hiểm đầu tiên tại Việt Nam hoạt động theo mô hình cổ phần, luôn luôn không ngừng lớn mạnh, và đã có được một hình ảnh, một niềm tin thực sự trong tâm trí khách hàng, từ khi thành lập đến nay Tổng Công ty Bảo hiểm Petrolimex (PJICO) phấn đấu trở thành 1 trong 4 đơn vị dẫn đầu trên thị trường Việt Nam về bảo hiểm phi nhân thọ.


    Với một mô hình doanh nghiệp đang được Nhà nước khuyến khích, ủng hộ, với một chính sách về phí bảo hiểm, và đặc biệt là sự phục vụ hiệu quả, tận tình chu đáo, PJICO đã có được một hình ảnh, một niềm tin thực sự trong tâm trí khách hàng. Kế thừa kinh nghiệm phát triển hệ thống công nghệ thông tin trong hơn 20 năm qua, hợp tác với các đối tác công nghệ giàu kinh nghiệm phát triển và triển khai. Hệ thống công nghệ thông tin PJICO đã bao phủ các nghiệp vụ – hỗ trợ đắc lực và khuếch đại kỹ năng nhân viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 21- 22 Mipec Tower, số 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại:
    19005 45455 & 024 3776 0867
    Email:
    customercare@ipjico.com
    Website:
    https://ipjico.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/ipjico/

    Gọi điện
    Tổng Công ty CP Bảo hiểm Petrolimex
    Tổng Công ty CP Bảo hiểm Petrolimex
    Tổng Công ty CP Bảo hiểm Petrolimex
    Tổng Công ty CP Bảo hiểm Petrolimex
  4. Top 4

    Tổng Công ty Bảo hiểm PVI

    Gọi điện

    Bảo hiểm PVI là thành viên của PVI Holdings, hoạt động trên lĩnh vực kinh doanh Bảo hiểm phi nhân thọ với vị thế đã được khẳng định trong nhiều năm. Đây là doanh nghiệp Bảo hiểm duy nhất được thị trường Bảo hiểm London (Lloyd Syndicates) lựa chọn là đối tác cung cấp dịch vụ Bảo hiểm công nghiệp, năng lượng tại Việt Nam và nằm trong top 10 Doanh nghiệp Bảo hiểm phi nhân thọ uy tín 5 năm liên tiếp 2016 – 2020.


    Bảo hiểm PVI luôn hoạt động với sứ mệnh trở thành nhà bảo hiểm có hệ thống bán lẻ chuyên nghiệp với chất lượng dịch vụ vượt trội mang lại lợi ích và sự an tâm cao nhất cho khách hàng, khẳng định vị thế nhà bảo hiểm công nghiệp số 1 thị trường, dẫn đầu trong các lĩnh vực bảo hiểm năng lượng, bảo hiểm hàng không, bảo hiểm thiệt hại – tài sản, bảo hiểm tàu thuyền, bảo hiểm kỹ thuật, là đối tác lớn, tin cậy của các tập đoàn trong và ngoài nước, xây dựng môi trường làm việc tốt nhất để phát huy tối đa nguồn nhân lực vững mạnh, tạo dựng sự thành đạt cho từng cá nhân và đóng góp cho sự phát triển chung của ngành cũng như của quốc gia.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: PVI Tower số 1 Phạm Văn Bạch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Chi nhánh: https://pvionline.com.vn/mangluoihoatdong

    Điện thoại: 19005 45458 & 024 3733 5588
    Email:
    Support@pvi.com.vn
    Website:
    https://pvionline.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/pvionline

    Gọi điện
    Tổng Công ty Bảo hiểm PVI
    Tổng Công ty Bảo hiểm PVI
    Tổng Công ty Bảo hiểm PVI
    Tổng Công ty Bảo hiểm PVI
  5. Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV ra đời trên cơ sở chiến lược thành lập Tập đoàn tài chính BIDV và chính thức đi vào hoạt động kể từ ngày 01/01/2006. Kế thừa kinh nghiệm về hoạt động bảo hiểm sau 6 năm của liên doanh và kinh nghiệm hoạt động trên thị trường tài chính hơn 50 năm qua của Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt nam, sau khi đi vào hoạt động, BIC tiếp tục thực hiện chiến lược cung cấp các sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ được thiết kế phù hợp trong tổng thể các sản phẩm dịch vụ tài chính trọn gói của BIDV tới khách hàng.


    Theo thống kê của Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam, hiện nay BIC đang là 1 trong 10 công ty bảo hiểm phi nhân thọ dẫn đầu về thị phần bảo hiểm gốc và nằm trong Top 3 nhà bảo hiểm phi nhân thọ có tỷ suất sinh lời cao nhất thị trường. BIC là công ty dẫn đầu thị trường về phát triển kênh Bancassurance và kênh bảo hiểm trực tuyến (E-business). BIC cũng là công ty bảo hiểm đầu tiên có mạng lưới hoạt động phủ kín tại thị trường Đông Dương.


    Năm 2020, BIC đã cho ra mắt ứng dụng di động BIC Online với nhiều tiện ích hiện đại dành cho khách hàng. Hiện nay, BIC có hơn 1.000 cán bộ nhân viên, phục vụ khách hàng tại 26 Công ty thành viên và gần 1.500 đại lý bảo hiểm trên toàn quốc. Định hướng phát triển của BIC là sẽ trở thành 1 trong 5 doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ có thị phần, hiệu quả nhất và được ưa thích nhất Việt Nam, duy trì vị trí 1 trong 2 trụ cột chính của hệ thống BIDV.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 11, Tòa nhà 263 Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 9456 & 024 2220 0282

    Email: marketing.bic@bidv.com.vn

    Website: https://www.bic.vn/index.html

    Fanpage: www.facebook.com/BIDV.Insurance.Corp

    Gọi điện
    Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV
    Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV
    Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV
    Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV
  6. Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) được thành lập từ năm 1998. Hiện nay 3 cổ đông chính là Công ty Bảo hiểm DB - Hàn Quốc (chiếm 37,32%), Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam (chiếm 22,67%) và công ty cp Chứng khoán Vndirect (chiếm 16,44%). PTI thực hiện cung cấp cho khách hàng bao gồm cả khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp hơn 100 sản phẩm bảo hiểm thuộc 4 nhóm sản phẩm chính: bảo hiểm xe cơ giới, bảo hiểm con người, bảo hiểm tài sản kỹ thuật, bảo hiểm hàng hải.


    Hiện nay, PTI có gần 2.700 nhân viên với 26.000 đại lý, cộng tác viên, hơn 50 đơn vị thành viên phủ trên 63 tỉnh thành cùng sự hỗ trợ của hệ thống callcenter 1900545475 tiếp nhận ý kiến khách hàng 24/7. PTI hiện có 52 công ty thành viên và mạng lưới phục vụ khách hàng tại 10.800 bưu điện, bưu cục trên toàn quốc. Thông qua của Bưu điện Việt Nam, PTI tự hào là doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ có mạng lưới bán hàng và phục vụ khách hàng lớn nhất thị trường.


    Ngoài ra, PTI là doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ duy nhất triển khai thường niên chương trình “Vun đắp ước mơ xanh”. Sau 8 năm triển khai, PTI đã trao tặng cho khoảng 35.000 em học sinh, sinh viên trên toàn quốc với tổng giá trị quà tặng lên đến hơn 7 tỷ đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 95 phố Trần Thái Tông, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
    • Chi nhánh: https://www.pti.com.vn/ve-pti/mang-luoi-phuc-vu/he-thong-don-vi-thanh-vien.html

    Điện thoại: 19005 45475

    Email: epti.vn@gmail.com

    Website: https://www.pti.com.vn/vi

    Fanpage: www.facebook.com/Tong.Cong.Ty.CP.Bao.Hiem.Buu.Dien/

    Gọi điện
    Tổng Công ty CP Bảo hiểm Bưu điện
    Tổng Công ty CP Bảo hiểm Bưu điện
    Tổng Công ty CP Bảo hiểm Bưu điện
    Tổng Công ty CP Bảo hiểm Bưu điện
  7. Tổng Công ty CP Bảo hiểm Quân đội được Bộ tài chính thành lập năm 2007. Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội là một trong những doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu Việt Nam khởi nghiệp với số vốn khiêm tốn là 300 tỷ đồng, doanh thu năm đầu tiên chỉ đạt hơn 100 tỷ đồng. Tính đến nay MIC nằm trong top công ty nghìn tỷ có vốn điều lệ 1.300 tỷ đồng và quy mô trên 1,600 nhân sự.


    MIC được đánh giá là 2/31 doanh nghiệp Bảo hiểm có hệ thống mạng lưới vững mạnh với 66 công ty thành viên, hơn 456 phòng kinh doanh và 4.200 đại lý bảo hiểm được ủy quyền trên toàn quốc. Xuyên suốt chặng đường phát triển, Bảo hiểm Quân đội xác định rõ sứ mệnh tiên phong bảo vệ và trở thành “điểm tựa vững chắc” cho khách hàng bằng chính sản phẩm dịch vụ tốt nhất. MIC tự hào trở thành người bảo vệ cho hàng triệu khách hàng trong và ngoài nước, đồng thời và nhận được sự tin tưởng của các thương hiệu lớn.


    Đến nay MIC đã có trên 160 sản phẩm đa dạng khác nhau từ những nhóm sản phẩm bảo hiểm đặc thù và phức tạp như bảo hiểm hàng không năng lượng, bảo hiểm điện gió ngoài khơi… đến những sản phẩm vô cùng gần gũi như: Bảo hiểm sức khỏe MIC Care, Bảo hiểm MIC Miracle, bảo hiểm xe ô tô, Bảo hiểm An tâm vững bước,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 5-6, tòa nhà MB, số 21 Cát Linh, Phường Cát Linh, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Chi nhánh: https://mic.vn/mang-luoi/?tab=tab-1

    Điện thoại: 19005 58891 & 024 6285 3388

    Email: marketing@mic.vn

    Website: https://mic.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/emic.vn

    Gọi điện
    Tổng Công ty CP Bảo hiểm Quân đội
    Tổng Công ty CP Bảo hiểm Quân đội
    Tổng Công ty CP Bảo hiểm Quân đội
    Tổng Công ty CP Bảo hiểm Quân đội
  8. Được thành lập bởi các cổ đông sáng lập với tiềm lực tài chính hùng mạnh như: Tập đoàn Than Khoáng sản Việt nam, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn – Hà Nội, Công ty Cổ phần Tập đoàn T&T,… đã giúp BSH ổn định và vững mạnh về mặt tài chính từng bước phát triển và củng cố nền tảng vững chắc trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam.


    BSH không ngừng nỗ lực để mang lại các sản phẩm đa dạng, hữu ích, chú trọng nâng cao trải nghiệm khách hàng, đáp ứng nhu cầu ngày một gia tăng của thị trường. Qua đó từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ của ngành Bảo hiểm Phi nhân thọ Việt Nam. Kế thừa và phát huy các giá trị cốt lõi của doanh nghiệp, BSH cam kết phát triển bền vững, đảm bảo lợi ích chính đáng của khách hàng, lợi ích của các cổ đông và đóng góp chung vào sự phát triển của cộng đồng.

    Với mong muốn phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, mở rộng quy mô kinh doanh, BSH đặt mục tiêu lọt vào top 5 Công ty bảo hiểm phi nhân thọ lớn nhất Việt Nam vào năm 2023, đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ thông tin vào quy trình vận hành, nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, cung cấp nhiều sản phẩm, dịch vụ hữu ích, từng bước vươn ra thị trường quốc tế.


    Trải qua 12 năm phát triển, bảo hiểm BSH đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam, cung cấp nhiều sản phẩm bảo hiểm thiết thực, hữu ích cho khách hàng ở hầu khắp các mảng của bảo hiểm phi nhân thọ như: bảo hiểm xe cơ giới, bảo hiểm con người, bảo hiểm tài sản, bảo hiểm kỹ thuật, bảo hiểm trách nhiệm – hỗn hợp, bảo hiểm hàng hóa, bảo hiểm tàu thủy,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: 86 Bà Triệu, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội
    • Chi nhánh: https://bshc.com.vn/don-vi-thanh-vien

    Điện thoại: 024 3793 1111 & 19009 69609

    Email: info@bshc.com.vn

    Website: https://bshc.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/https.bshc.com.vn

    Gọi điện
    Tổng Công ty CP Bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội
    Tổng Công ty CP Bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội
    Tổng Công ty CP Bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội
    Tổng Công ty CP Bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội
  9. Công ty CP Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp chính thức khai trương hoạt động vào năm 2007 với ngành nghề kinh doanh bảo hiểm phi nhân thọ, đầu tư tài chính,... Với những thế mạnh của mình, ABIC đã tạo dựng được cơ sở khách hàng tiềm năng về bảo hiểm, tiếp nhận được những kinh nghiệm trong quản lí, kinh doanh bảo hiểm và tái bảo hiểm, giảm được nhiều khó khăn cũng như sức ép ban đầu khi bước vào kinh doanh bảo hiểm phi nhân thọ.


    Đặc biệt, ABIC là một trong những doanh nghiệp bảo hiểm đi đầu triển khai các sản phẩm dịch vụ bảo hiểm đối với khu vực Nông nghiệp, Nông thôn thông qua 140 tổng đại lý với hơn 14.500 đại lý viên của hệ thống Agribank, cung cấp thành công các sản phẩm bảo hiểm tới 1,6 triệu lượt hộ nông dân, các doanh nghiệp vừa và nhỏ đang có quan hệ vay vốn và sử dụng dịch vụ ngân hàng tại hệ thống Agribank. Công ty CP Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp luôn phấn đấu là doanh nghiệp bảo hiểm chuyên nghiệp và uy tín trong 10 Doanh nghiệp Bảo hiểm hàng đầu tại thị trường Việt Nam, hoạt động hiệu quả, phát triển bền vững, đầu tư an toàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 62-64 Tôn Đức Thắng, Phường Trần Nguyên Hãn, Quận Lê Chân, TP. Hải Phòng
    • Chi nhánh: https://abic.com.vn/vi/lien-he

    Điện thoại: 024 6299 0055

    Email: baohiemagribank@abic.com.vn

    Website: https://abic.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Baohiemagribank.HO

    Gọi điện
    Công ty CP Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp
    Công ty CP Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp
    Công ty CP Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp
    Công ty CP Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp
  10. Top 10

    Tổng Công ty CP Bảo Minh

    Gọi điện

    Tổng Công ty CP Bảo Minh là một trong những công ty bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam trong nhiều năm gần đây, hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ tài chính, bảo hiểm. Công ty được thành lập vào 28/11/1994 và được cổ phần hóa từ ngày 01/10/2004, nằm trong top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Bảo Minh hiện đang cung cấp cho thị trường hơn 100 sản phẩm bảo hiểm các loại, áp dụng cho mọi đối tượng bảo hiểm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các cá nhân và tổ chức.


    Trải qua hơn 25 năm thành lập và phát triển, đến nay Tổng công ty CP Bảo Minh đang hoạt động với mạng lưới rộng khắp toàn quốc gồm 62 công ty thành viên, 01 trung tâm đào tạo, 02 trung tâm bồi dưỡng, 24 phòng/ban/trung tâm chức năng, 1.700 cán bộ nhân viên và 3.895 đại lý chuyên nghiệp. Về thị phần kinh doanh bảo hiểm phi nhân thọ, tính đến cuối năm 2018, Bảo Minh chiếm 7,65%, xếp thứ 4/29 doanh nghiệp Bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam. Bảo Minh còn là nhà bảo hiểm đầu tiên của Việt Nam đã xây dựng thành công hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2000. Bảo Minh còn được đánh giá là doanh nghiệp có chính sách kinh doanh hiệu quả với các chỉ tiêu tài chính cao và ổn định.


    Bảo Minh hiện cung cấp cho thị trường hơn 100 sản phẩm bảo hiểm các loại, áp dụng cho mọi đối tượng bảo hiểm, đáp ứng nhu cầu của các cá nhân và tổ chức. Các sản phẩm tập trung và 8 nhóm nghiệp vụ sau: bảo hiểm xe cơ giới, bảo hiểm con người, bảo hiểm tài sản, bảo hiểm hàng hải, bảo hiểm hàng không, bảo hiểm nông nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 26 Tôn Thất Đạm, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP HCM
    • Chi nhánh: https://www.baominh.com.vn/mang-luoi

    Điện thoại: 18005 88812 & 028 3829 4180

    Email: marketing@baominh.com.vn

    Website: https://www.baominh.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/congtybaominh

    Gọi điện
    Tổng Công ty CP Bảo Minh
    Tổng Công ty CP Bảo Minh
    Tổng Công ty CP Bảo Minh
    Tổng Công ty CP Bảo Minh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy