Top 4 Công ty bảo vệ chuyên nghiệp và uy tín nhất tại Hải Phòng

Laa Lee 4089 0 Báo lỗi

Trong tình trạng xã hội trị an bất ổn như hiện nay thì việc thuê nguồn nhân lực để bảo đảm an toàn cho các tổ chức có thể hoạt động ổn định luôn là mối bận tâm ... xem thêm...

  1. Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Hùng Dũng được cấp phép đủ điều kiện hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ bảo vệ bởi Phòng PC64 - Công An Quản lý Hành chính và Trật tự Xã hội TP. Hải Phòng.


    Với kỹ năng chuyên môn và tay nghề nghiệp vụ cao, ban huấn luyện và quản lý của Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Hùng Dũng sẽ dựa trên các đặc điểm vị trí và tình hình hoạt động của từng doanh nghiệp mà đưa ra các yêu cầu, trách nhiệm riêng cụ thể cho lực lượng từng bảo vệ. Với tiêu chí đảm bảo an ninh, an toàn sự hoạt động của công ty cũng như trong các giao dịch với khách hàng, đội ngũ nhân viên của Hùng Dũng cam kết tăng cường ngăn chặn và kiểm soát mọi hành vi gây rối trật tự, trộm cắp và xử lý kịp thời đến cơ quan chức năng. Được bề dày thành lập hơn 12 năm, Hùng Dũng là nơi mà các doanh nghiệp hoàn toàn có thể an tâm tin tưởng và gửi gắm sự an toàn của mình.


    Với thế mạnh về đội ngũ bảo vệ hùng hậu, được đào tạo bài bản và liên tục, không ngừng đầu tư nguồn trang thiết bị hiện đại và chuyên nghiệp nhất. Cùng với những kinh nghiệm trong quá trình thực hiện các chương trình đòi hỏi an ninh nghiêm ngặt như bảo vệ chính khách, nguyên thủ quốc gia, sự kiện quy mô lớn hay mang tính quốc tế, chương trình Huấn luyện bảo vệ chuyên nghiệp, Công ty Hùng Dũng đã khẳng định vị trí hàng đầu của mình trong lĩnh vực dịch vụ bảo vệ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4 Tòa Nhà CEVB, 55 Đặng Ma La, Kênh Dương, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0906 586 599 & 022 5360 8525 & 022 5359 3966
    Email: baovehungdung@gmail.com
    Website: baovehungdung.com.vn/
    Gọi điện
    Là công ty có nhiều năm kinh nghiệm, Hùng Dũng tự tin sẽ mang lại an toàn cho khách hàng nhất có thể
    Là công ty có nhiều năm kinh nghiệm, Hùng Dũng tự tin sẽ mang lại an toàn cho khách hàng nhất có thể
    Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Hùng Dũng
    Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Hùng Dũng

  2. Công ty Cổ phần Dịch vụ Bảo vệ Hùng Vương được thành lập ngày 17/9/2004 theo giấy chứng nhận số 09 GCN của Công An Thành phố Hải Phòng và giấy chứng nhận đủ điều kiện hoạt động số 0203001015 do sở kế hoạch đầu tư Hải Phòng cấp. Đơn vị với 20 năm kinh nghiệm chuyên cung cấp dịch vụ Bảo vệ chuyên nghiệp trên toàn quốc cho các đối tác như: MB Bank, FPT, Samsung, Vinaconex,...


    Ý thức trách nhiệm, nghiệp vụ và đạo đức của đội ngũ nhân viên không ngừng được nâng cao, qua đó đã xây dựng được hình ảnh và thương hiệu công ty bảo vệ Hùng Vương. Qua quá trình phát triển, thực tế cho thấy sự phát triển của Công ty Cổ phần Dịch vụ Bảo vệ Hùng Vương đã khẳng định được chỗ đứng trên thương trường.


    Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, hệ thống quản lý vận hành theo tiêu chuẩn ISO 9001:2000, Bảo vệ Hùng Vương cam kết cung cấp dịch vụ bảo vệ uy tín nhất, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng.


    Ngoài những dịch vụ bảo vệ, Hùng Vương còn có dịch vụ đào tạo các bảo vệ và vệ sĩ chuyên nghiệp cho các học viên có nhu cầu. Công ty là một trong những trung tâm nghiệp vụ hàng đầu trong cả nước và cam kết sẽ huấn luyện học viên một cách bài bản nhất, phục vụ cho các nhiệm vụ bảo vệ từ cơ bản đến nâng cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 143 Kênh Dương, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0904 526 117
    Email: builongphihp@gmail.com
    Website: www.dichvubaove.vn
    Gọi điện
    Công ty cung cấp các dịch vụ bảo vệ mục tiêu di động.
    Công ty cung cấp các dịch vụ bảo vệ mục tiêu di động.
    Công ty Cổ phần Dịch vụ Bảo vệ Hùng Vương
    Công ty Cổ phần Dịch vụ Bảo vệ Hùng Vương
  3. Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Hoàng Hà là một công ty chuyên về lĩnh vực bảo vệ theo yêu cầu của các khách hàng, đối tác liên quan. Sau nhiều năm hoạt động, công ty đã gây dựng được thương hiệu của mình.


    Công Ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Hoàng Hà sẵn sàng bảo vệ toàn diện tài sản, sức khỏe và tính mạng của khách hàng tại Hải Phòng, Quảng Ninh và các tỉnh lân cận, bao gồm: Bảo vệ mục tiêu cố định (Cửa hàng, khách sạn, bệnh viện, chung cư, nhà hàng, sân bay, trường học, siêu thị, văn phòng, nhà máy,...), Bảo vệ sự kiện hay bảo vệ yếu nhân. Các khách hàng của Hoàng Hà bao gồm nhiều ngân hàng và công ty lớn như TMCP Quân Đội, Công ty TNHH Thép Thống Nhất, Công ty TNHH Bông Hàn Quốc, Công ty TNHH Pruksa VN, Nhà Hàng BON BON BON, Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam,...


    Đội ngũ bảo an, an ninh, bảo vệ của Hoàng Hà thường xuyên được tập huấn, nâng cao trình độ, kinh nghiệm, kỹ năng để bảo vệ tuyệt đối mục tiêu, không ngại nguy hiểm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn 1, Bắc Sơn, An Dương, Hải Phòng
    Điện thoại: 0934 632 919 & 0986 632 919 & 0313 292 693
    Email: baovehoangha@gmail.com
    Website: baovehoangha.bizz.vn/
    Gọi điện
    Hoàng Hà cam kết mang lại sự an tâm cho đối tác của mình với giá cả cạnh tranh nhất
    Hoàng Hà cam kết mang lại sự an tâm cho đối tác của mình với giá cả cạnh tranh nhất
    Dịch vụ bảo vệ chung cư của Công ty Hoàng Hà
    Dịch vụ bảo vệ chung cư của Công ty Hoàng Hà
  4. Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Sơn Trường cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp có hiệu quả và chất lượng cao, bảo vệ con người, tài sản, nhà máy, xí nghiệp, công trường, các khu công nghiệp, khu chế xuất, bảo vệ văn phòng đại diện, ngân hàng, các cuộc hội nghị, hội thảo, biểu diễn ca nhạc, thi đấu, thể thao, hội chợ, triển lãm...Bảo vệ Sơn Trường luôn là đối tác tin cậy về việc đảm bảo an ninh trật tự cho khách hàng trong quá trình sản xuất và kinh doanh.


    Đội ngũ cán bộ lãnh đạo của Công ty phần lớn nguyên là sỹ quan an ninh, quân đội cao cấp đã được đào tạo, rèn luyện, thử thách nhiều năm qua thực tế công tác và chiến đấu, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực an ninh nội bộ, an ninh kinh tế.


    Cán bộ và nhân viên của công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Sơn Trường: Trẻ, khỏe, được tuyển chọn từ các chiến sỹ đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự trong quân đội, công an và đoàn viên, thanh niên, được huấn luyện kỹ về chính trị, quân sự nghiệp vụ bảo vệ, pháp luật, có tinh thần trách nhiệm cao, tính kỷ luật, trung thực, dũng cảm, nhiệt tình, trong công tác. Đáp ứng yêu cầu công tác bảo vệ an ninh và thời gian làm việc cường độ cao, địa bàn rộng lớn và phức tạp.


    Sự chuyên nghiệp, tự tin, chính xác, an toàn, hiệu quả, tiết kiệm, trung thành, kỷ luật của đội ngũ nhân viên bảo vệ Sơn Trường (đã được tuyển chọn thẩm tra lai lịch tốt) là phương châm chính trong hoạt động của công ty.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Lực Hành, Đằng Lâm, Hải An, Hải Phòng
    Điện thoại: 022 5883 2885
    Email: baovesontruong@gmail.com
    Website: baovesontruonghp.com/
    Gọi điện
    Sau các nhiệm vụ hoàn thành, công ty thường có buổi họp rút kinh nghiệm cho nhân viên.
    Sau các nhiệm vụ hoàn thành, công ty thường có buổi họp rút kinh nghiệm cho nhân viên.
    Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Sơn Trường
    Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Sơn Trường



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy