Top 6 Công ty bảo vệ uy tín nhất ở Đà Nẵng

Cherry ĐàoXuxu 7002 0 Báo lỗi

Thời điểm an ninh trật tự còn nhiều phức tạp như hiện nay thì nhu cầu tìm kiếm các công ty bảo vệ chuyên nghiệp, uy tín là điều rất cần thiết để bảo vệ gia ... xem thêm...

  1. Công ty Bảo vệ Anh Hào được thành lập và điều hành bởi những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bảo vệ an ninh. Với đội ngũ quản lý giàu nhiệt huyết, yêu nghề, có đạo đức nghề nghiệp và có trình độ, Công ty Bảo vệ Anh Hào luôn đem đến những dịch vụ bảo vệ an ninh chuyên nghiệp nhất.


    Trải qua quá trình hoạt động, Công ty Bảo vệ Anh Hào không ngừng phát triển cả về số lượng và chất lượng. Từ một trụ sở chính tại TP.HCM, Công ty Bảo vệ Anh Hào đã mở rộng thêm chi nhánh ở Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ và Bình Dương, đội ngũ cán bộ nhân viên lên đến 3000 người, phục vụ dịch vụ bảo vệ cho nhiều tỉnh thành trên cả nước.


    Công ty Bảo vệ Anh Hào tự tin trang bị đầy đủ năng lực - vật lực và kinh nghiệm, mang đến cho khách hàng và đối tác tổng thể các dịch vụ an ninh đạt chất lượng cao như: bảo vệ mục tiêu cố định, bảo vệ công ty – nhà máy, bảo vệ công trường, bảo vệ yếu nhân, bảo vệ vận chuyển, bảo vệ nhà hàng – khách sạn, bảo vệ nhà riêng, bảo vệ sự kiện, bảo vệ 24/24h,...

    Với đội ngũ nhân viên trẻ được đào tạo bài bản theo những tiêu chí chuẩn mực chuyên nghiệp “Tinh thông về nghiệp vụ - Kiên quyết trong sử lý - Khéo léo trong ứng sử - Lịch sự trong giao tiếp - Liêm chính trước cám dỗ”. Công ty Bảo vệ Anh Hào luôn tự tin với nguồn nhân lực hùng hậu mình đang sở hữu, mở rộng mối quan hệ hợp tác với các cơ quan, chủ động mọi khâu quản lý, thích nghi tốt với mọi điều kiện làm việc, ứng phó chuyên nghiệp mọi tình xuống xấu nhất có thể xảy ra.


    Lý do bạn nên lựa chọn Công ty Bảo vệ Anh Hào:

    • Là một trong những công ty dày dặn kinh nghiệm hàng đầu Việt Nam.
    • Cam kết chất lượng đúng chuẩn bảo vệ chuyên nghiệp.
    • Giá cả phải chăng, phù hợp với ngân sách các nhà đầu tư trong và ngoài nước.
    • Thay đổi nhân viên trong vòng tối đa 24h kể từ khi khách hàng yêu cầu.
    • Khách Hàng được đảm bảo về nhân mạng và tài sản bằng đầy đủ các loại bảo hiểm.
    • Tác phong chuyên nghiệp, ứng xử lịch lãm, tế nhị, đồng phục chỉnh tề, sạch sẽ.
    • Nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp

    Với phương châm "UY TÍN, CHẤT LƯỢNG, AN TOÀN & HIỆU QUẢ ", Công ty Bảo vệ Anh Hào luôn làm hài lòng mọi khách hàng, kể cả những yêu cầu khắt khe nhất. Hợp tác với Công ty Bảo vệ Anh Hào, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm để thực hiện những kế hoạch lớn lao khác mà không phải lo lắng về an ninh trật tự tại cơ quan đơn vị mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Bảo Vệ Anh Hào
    Trụ sở chính Tòa nhà số:
    1050/13 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
    VP Tại Đà Nẵng:
    20 Cao Sơn 4, P. Hoà Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

    VP Hà Nội: Số 38 Ngõ 98 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0909 342 186 (Anh Triển)

    Hotline: 0766 713 713
    Email:
    info@baoveanhhao.vn

    Website: http://anhhaosecurity.com/

    Gọi điện
    Công ty Bảo vệ Anh Hào
    Công ty Bảo vệ Anh Hào
    Công ty Bảo vệ Anh Hào
    Công ty Bảo vệ Anh Hào
  2. Công ty bảo vệ Thành Long là đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, thành lập từ năm 2004, hơn 14 năm kinh nghiệm cung cấp Dịch vụ bảo vệ, Thành Long đã không ngừng cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ và đã khẳng định được chất lượng Dịch vụ bằng sự tin tưởng sử dụng của Quý khách hàng trong những năm qua.


    Bên cạnh đội ngũ nhân viên được huấn luyện Dịch vụ Bảo vệ chuyên nghiệp, Thành Long có đội ngũ cố vấn giàu kinh nghiệm thuộc các đơn vị chức năng của Công an Thành phố Đà Nẵng. Thành Long tổ chức xây dựng lực lượng Dịch vụ bảo vệ dựa trên nét Văn hóa Doanh nghiệp mang đậm bản sắc Văn hóa Việt Nam là “Thật thà Trung thực, Trách nhiệm Tận tâm”, tạo nên một sức mạnh tổng hợp vật chất và tinh thần để bảo vệ an toàn và an ninh tốt nhất cho Quý Khách hàng.

    Thành Long hoạt động trên nguyên tắc Con người - Dịch vụ - Nghĩa vụ Khách hàng. Dịch vụ bảo vệ đặc biệt ở con người, đầu tiên là tuyển dụng nhân viên đầu vào có đủ phẩm chất và thể chất. Dịch vụ là huấn luyện chuyên nghiệp và kiểm soát chặt chẽ nhân sự làm việc tại Mục tiêu theo tiêu chuẩn ISO 9001-2008, kiểm soát chất lượng dịch vụ ổn định suốt quá trình cung cấp. Nghĩa vụ với khách hàng là chịu trách nhiệm và bồi thường tổn thất vật chất hoặc tổn thất hình ảnh đã gây ra cho khách hàng.


    Với nhiều kinh nghiệm bảo vệ mang tầm quy mô lớn tại các khu công nghiệp như: Hòa Cầm, Hòa Khánh, Liên Chiểu, Đà Nẵng,… trong những năm tới chúng tôi sẽ trở thành một trong những công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ tốt nhất Đà Nẵng.

    Dịch vụ bảo vệ có tại công ty:

    • Bảo vệ mục tiêu cố định: Công ty, văn phòng, tòa nhà, nhà máy, nhà xưởng, công trường, siêu thị, ngân hàng, nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại, căn hộ...
    • Bảo vệ mục tiêu di động: Bảo vệ yếu nhân, áp tải tiền, vận chuyển hàng hóa có giá trị cao
    • Bảo vệ sự kiện
    • Dịch vụ tư vấn, huấn luyện


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: 30 Đào Tấn, P. Bình Hiên Hải Châu, Đà Nẵng
    • Điện thoại: 0236 8518 678 & 0236 3700 833
    • Email:
      • lienhe@thanhlongsecurity.com
      • thanhlongvn.dn@gmail.com
    • Website: http://thanhlongsecurity.com
    • Fanpage: https://www.facebook.com/congtybaovedanang
    Công ty bảo vệ Thành Long
    Công ty bảo vệ Thành Long
    Công ty bảo vệ Thành Long
    Công ty bảo vệ Thành Long
  3. Với hơn 10 năm lịch sử phát triển hình thành, công ty bảo vệ Vi Bảo Trợ đã cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp tại các mục tiêu như nhà hàng, siêu thị, tòa nhà khách sạn, bệnh viện, nhà máy, cửa hàng, shop… Cung cấp dịch vụ bảo vệ từ Bắc Trung Nam. Với dịch vụ chuyên nghiệp một dịch vụ nhiều lợi ích, không ngừng mang lợi ích khách hàng tạo nên sự tin tưởng, an tâm trong công tác bảo vệ tài sản cũng như an ninh.


    Không chỉ khách hàng khi sử dụng dịch vụ tin tưởng và luôn dành những tình cảm ưu ái nhất mà còn được nhận những giải thưởng, danh hiệu cao quý do các cấp ban ngành của bộ Công An cấp với những gì mà Công Ty đã góp một phần vào trong việc giữ gìn trật tự an ninh tại những địa điểm, trụ sở… nói riêng và cho cả đất nước nói chung để giúp sự nghiệp phát triển của đất nước ta đi theo đúng đường lối chính sách mà chúng ta đang hướng tới.

    Sau gần 10 năm thành lập và phát triển công ty bảo vệ Vi Bảo Trợ đã trở thành đối tác uy tín, “ Song Hành Doanh Nghiệp – Đến Đích Thành Công“ . Để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao chỉ huy khu vực cùng đội ngũ nhân viên bảo vệ trước khi đảm nhận mục tiêu đều được đào tạo và huấn luyện một cách bài bản, được học về nghiệp vụ bảo vệ, đào tạo võ thuật, xử lý cả tình huống xấu có thể xảy ra.

    Trong kinh doanh, công ty bảo vệ Vi Bảo Trợ luôn lấy con người làm yếu tố quan trọng quyết định sự phát triển lâu dài với mục đích bảo vệ an toàn cho khách hàng một cách “ Kịp thời – Chính xác – An toàn”, lực lượng bảo vệ Vi Bảo Trợ được xây dựng trên nền tảng: “ Năng động, Kiên cường và Trí tuệ”, với đội ngũ cán bộ Quản lý năng động, sáng tạo, dày dạn kinh nghiệm và đã từng công tác trong ngành Công an nhân dân và Quân đội nhân dân.

    Hệ thống đội ngũ nhân viên trẻ, khỏe, có trình độ, năng động, dày dạn kinh nghiệm và nhanh nhạy thích ứng với mọi tình huống có thể xảy ra. Nhân viên đa phần được tuyển chọn là đội ngũ, gia đình có công cách mạng, quân nhân thường xuyên công tác trong các lực lượng vũ trang, có bản lĩnh, kỹ thuật và kinh nghiệm cao.

    Với nhiều năm làm việc cùng với nhiều khách hàng cùng với sự kết hợp giữa tâm huyết nghề nghiệp cùng phương pháp làm việc Khoa học chuyên nghiệp, linh hoạt theo yêu cầu khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: 334 Mẹ Thứ, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    • Điện thoại: 0905 465 678 & 0979 797 577 & 023 6371 1234 & 0914241 068
    • Email:
      • vibaotro@gmail.com
      • tranduy.vibaotro@gmail.com
    • Website:
      • congtybaoveanninh.com
      • www.congtybaovevbt.vn
    • Fanpage: https://www.facebook.com/VI-Bảo-Trợ-Vbt-279777449175827/
    Gọi điện
    Công ty bảo vệ Vi Bảo Trợ
    Công ty bảo vệ Vi Bảo Trợ
    Công ty bảo vệ Vi Bảo Trợ
    Công ty bảo vệ Vi Bảo Trợ
  4. Công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ Thắng Lợi Đà Nẵng là đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp được thành lập năm 2003. Trải qua 15 năm hoạt động và phát triển, đến nay thương hiệu Dịch vụ bảo vệ Thắng Lợi được biết đến như là một đơn vị dịch vụ bảo vệ có đội ngũ nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ ổn định. Công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ an ninh truyền thống và dịch vụ bảo vệ an ninh trực tuyến tại thành phố Đà Nẵng và các tỉnh miền Trung,Tây Nguyên, Việt Nam.


    Trong điều kiện tình hình an ninh trật tự ngày càng phức tạp và khách hàng có yêu cầu ngày càng cao về đảm bảo an ninh cho gia đình và doanh nghiệp. Công ty bảo vệ Thắng Lợi quyết định đầu tư vào công nghệ và thiết bị an ninh thông minh để nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng. Việc xây dựng phương án bảo vệ phối hợp giữa nhân viên bảo vệ và thiết bị an ninh thông minh là một bước tiến phát triển công nghệ của ngành dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp tại Việt Nam.


    Trung tâm an ninh trực tuyến Thắng Lợi Gallagher được thành lập dựa trên sự hợp tác công nghệ giữa Công ty bảo vệ Thắng Lợi với Gallagher – Tập đoàn nghiên cứu và sản xuất thiết bị an ninh với 80 năm kinh nghiệm của New Zealand để thiết lập nền tảng Giải pháp an ninh tích hợp tiên tiến nhất hiện nay. Mục tiêu của Thắng Lợi Gallagher là cung cấp các giải pháp an ninh đáng tin cậy và một dịch vụ đối ứng nhanh hiệu quả, giúp khách hàng bảo vệ tài sản thông qua sự đổi mới công nghệ và dịch vụ mẫu mực của công ty.


    Khi 3 hệ thống này khi được tích hợp với nhau, sẽ hỗ trợ giám sát an ninh và cảnh báo tức thời, giảm thiểu mọi rủi ro có thể xảy ra. Tất cả được kết nối trực tiếp về Trung tâm an ninh trực tuyến Thắng Lợi Gallagher để kiểm soát liên tục 24/7, 365 ngày/năm. Ngoài ra, Gallagher Command Centre còn cho phép kết nối kiểm soát với các hệ thống khác của khách hàng như: hàng rào an ninh điện tử, giám sát hệ thống PCCC, điều khiển thang máy, kiểm soát bãi xe thông minh, .v.v.. Với tính năng tích hợp ưu việt này, Trung tâm an ninh trực tuyến Thắng Lợi Gallagher có thể hỗ trợ khách hàng giám sát các hệ thống phụ trợ, khách hàng hoàn toàn yên tâm tập trung vào hoạt động sản xuất kinh doanh của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: 50A Yên Bái, Hải Châu, Đà Nẵng
    • Điện thoại: 0906 174 004 & 023 6365 2565 & 023 3665 2566
    • Email: info@thangloidanang.com.vn
    • Website: www.thangloidanang.com.vn
    • Fanpage: https://www.facebook.com/baovethangloigallagher/
    • Mở cửa: 07:30 - 17:00
      Gọi điện
      Công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ Thắng Lợi
      Công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ Thắng Lợi
      Công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ Thắng Lợi
      Công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ Thắng Lợi
    • Bảo vệ Nhi Hoàng được sáng lập từ sự tâm huyết nghề nghiệp và tiêu chí tạo sự khác biệt về sản phẩm trong giai đoạn nhu cầu về lĩnh vực dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp ngày càng cao, mà không phải lúc nào khách hàng cũng thỏa mãn về dịch vụ họ đang sử dụng… Từ tâm huyết và nhận định đó, Bảo Vệ NHI HOÀNG đã được quyết định thành lập ngày 01 tháng 10 năm 2018.


      Với định hướng phát triển đúng đắn: “Uy tín chất lượng là tiên quyết cho thành công”, Bảo vệ Nhi Hoàng mặc dù đã không thể tránh khỏi những khó khăn nhất định ban đầu, đã sớm khẳng định vị trí của mình trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp, liên tục mở rộng thị trường ra các tỉnh thành. Song song với việc tiếp tục hoàn thiện chuyên môn hóa, tạo sự khác biệt về dịch vụ, áp dụng các phương pháp hiện đại trong việc đào tạo, tái đào tạo, nâng cao kỹ năng chuyên nghiệp của nhân viên và phương pháp quản lý nhân sự tiên tiến… nhằm mang lại hiệu quả tối ưu đến với khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Bảo vệ Nhi Hoàng.


      Ưu thế đặc biệt Bảo vệ Nhi Hoàng có được là đội ngũ Ban lãnh đạo với kinh nghiệm trên 15 năm công tác bao gồm lĩnh vực an ninh và chuyên môn liên quan: Được đào tạo bảo vệ chuyên nghiệp từ chương trình của tập đoàn Casino của Pháp, tập đoàn Metro, tập đoàn Sun group và các công ty bảo vệ có uy tín trên toàn quốc.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      • Địa chỉ:
        • 48/21 Ngô Sỹ Liên, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
        • H02/09.K171 Thái Thị Bôi, Chính Gián, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
      • Điện thoại: 0829 224 466
      • Email: baovenhihoang@gmail.com
      • Website: http://baovenhihoang.com/
      • Fanpage: https://www.facebook.com/BẢO-VỆ-NHI-HOÀNG-100100561392097/
      • Mở cửa: 09:00 - 17:00
      Gọi điện
      Bảo vệ Nhi Hoàng
      Bảo vệ Nhi Hoàng
      Bảo vệ Nhi Hoàng
      Bảo vệ Nhi Hoàng
    • CÔNG TY TNHH MTV DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP VẠN LÝ được sáng lập từ sự tâm huyết nghề nghiệp và quyết tâm tạo sự khác biệt về sản phẩm trong giai đoạn nhu cầu về lĩnh vực dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp ngày càng cao, mà không phải lúc nào khách hàng cũng thỏa mãn về dịch vụ họ đang sử dụng... Từ tâm huyết và nhận định đó, VẠN LÝ đã được quyết định thành lập ngày 22-01-2009.


      Công ty bảo vệ Vạn Lý trải qua hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này: an ninh chuyên nghiệp được đào tạo một cách bài bản, với đội ngũ nhân viên được đào tạo, huấn luyện kỹ càng. Công ty bảo vệ Vạn Lý luôn có ý thức về trách nhiệm của mình và không ngừng nâng cao đổi mới dịch vụ nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, khiến mọi người hài lòng về dịch vụ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      • Địa chỉ: 92 Nguyễn Thị Ba, Nại Hiên Đông, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
      • Điện thoại: 023 6353 2456
      • Email: info@vanlysecurity.vn
      • Fanpage: https://www.facebook.com/Công-ty-TNHH-MTV-Dịch-Vụ-Bảo-Vệ-Vạn-Lý-1955426771378867
      • Mở cửa: 07:30 - 17:30
      Gọi điện
      Công ty bảo vệ Vạn Lý
      Công ty bảo vệ Vạn Lý
      Công ty bảo vệ Vạn Lý
      Công ty bảo vệ Vạn Lý



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy