Top 6 Công ty chế biến xuất khẩu thủy sản lớn nhất Việt Nam

Uyên Đào 50955 1 Báo lỗi

Mặc dù đối mặt với những khó khăn về dịch bệnh, sự cố môi trường,... nhưng thủy sản vẫn là một trong những ngành hàng xuất khẩu mũi nhọn của nông nghiệp Việt ... xem thêm...

  1. Công ty Cổ phần chế biến thủy sản và xuất nhập khẩu Cà Mau (Camimex) chế biến và xuất khẩu khoảng 10.000 tấn/năm thành phẩm tôm ra các thị trường trên thế giới luôn được đảm bảo tốt nhất, thỏa mãn các yêu cầu về số lượng và chất lượng cũng như điều kiện giao hàng tốt nhất. Hơn thế, công ty cũng đã có trụ sở tại bang California Mỹ, đây là công ty liên kết của Camimex, thực hiện phân phối sản phẩm của Camimex vào thị trường châu Mỹ.

    Camimex Group được thành lập từ năm 1977, là một trong những công ty đầu tiên của ngành thủy sản Việt Nam. Gần 40 năm hoạt động, trải qua những sóng gió của thời cuộc, Camimex Group không những giữ vững được vị thế của mình là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực chế biến và xuất khẩu tôm mà còn mở rộng được quy mô, tăng hiệu quả hoạt động gắn với phát triển bền vững.

    Camimex là đơn vị đầu tiên của Việt Nam triển khai tôm sinh thái từ năm 2000 và đạt được chứng nhận tôm sinh thái do Naturland và IMO cấp. Camimex Group cũng là đơn vị đầu tiên trên thế giới được cấp chứng nhận sinh thái cho chuỗi giá trị tôm sinh thái xuyên suốt, bền vững: Trại giống sinh thái, Vùng nuôi sinh thái, Sản phẩm sinh thái. Công ty hiện là đơn vị đầu tiên và duy nhất hiện nay của Việt Nam triển khai thành công chứng nhận tôm sinh thái, đem lại lợi ích cho tất cả các bên tham gia: Đảm bảo diện tích rừng, đảm bảo thu nhập gia tăng của các hộ nuôi lâm ngư trường, đảm bảo chất lượng sản phẩm cho nhà máy, người tiêu dùng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 333 Cao Thắng, Phường 8, Cà Mau
    Điện thoại: 029 0383 1608

    Email: cmc@camimex.com.vn

    Website: https://camimex.com.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/CamimexGroup

    Gọi điện
    Tôm Nobashi nhúng đuôi
    Tôm Nobashi nhúng đuôi
    Công ty cổ phần chế biến thuỷ sản và xuất nhập khẩu Cà Mau
    Công ty cổ phần chế biến thuỷ sản và xuất nhập khẩu Cà Mau

  2. Công ty cổ phần xuất nhập khẩu thuỷ sản miền Trung (SEADANANG) luôn tuân thủ nguyên tắc hoạt động là gắn thương mại với sản xuất, gắn kinh tế với chính trị xã hội, không ngừng tạo thế và lực cho mình mà nội dung cơ bản là tạo vốn, tạo cơ sở vật chất, tạo uy tín; phải xây dựng một đội ngũ quản lý, cán bộ nghiệp vụ kỹ thuật và công nhân lành nghề tận tâm, tận lực vì sự phát triển của công ty; linh hoạt thích nghi để hội tụ bạn hàng,... Với doanh thu hàng năm hơn 1.600 tỷ đồng, SeaDanang là một trong những đơn vị mạnh của khối doanh nghiệp chế biến, kinh doanh, xuất khẩu thủy sản của Việt Nam.


    Với sự nổ lực không ngừng, Seadanang đã được ghi nhận thành tích hoạt động qua các Huân chương lao động của Nhà nước trao tặng (Hạng ba -năm 1992, Hạng nhì -năm 1998, Hạng nhất -năm 2003), và đặc biệt là danh hiệu Anh Hùng Lao Động trong thời kỳ đổi mới (năm 2000); được vinh danh là Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín 13 năm liền do Bộ Công Thương xét chọn (2004-2016). Bên cạnh đó, Công ty được công nhận là doanh nghiệp có mối quan hệ lao động tốt thông qua các Bằng khen của UBND Thành phố Đà Nẵng về thành tích “Xuất sắc - tiêu biểu trong việc bảo vệ quyền lợi chính đáng của người lao động”, “Xuất sắc trong thực hiện Quy chế dân chủ cơ sở” được “Tôn vinh Doanh nghiệp chăm lo tốt đời sống người lao động” và “Doanh nghiệp tiêu biểu” do Liên đoàn Lao động Thành Phố Đà Nẵng trao tặng, và nhiều danh hiệu quan trọng khác.


    Sau hơn 30 năm xây dựng và phát triển Seaprodex Danang chọn hiện là thành viên Câu lạc bộ 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam và rất nhiều danh hiệu quan trọng khác.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 01 Bùi Quốc Hưng, Thọ Quang, Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại:
    023 6382 1436
    Email:
    info@seadanang.com.vn
    Website:
    www.seadanang.com.vn

    Gọi điện
    Công ty cổ phần xuất nhập khẩu thuỷ sản miền Trung (SEADANANG)
    Công ty cổ phần xuất nhập khẩu thuỷ sản miền Trung (SEADANANG)
    Công ty cổ phần xuất nhập khẩu thuỷ sản miền Trung (SEADANANG)
    Công ty cổ phần xuất nhập khẩu thuỷ sản miền Trung (SEADANANG)
  3. Công ty TNHH kinh doanh chế biến thủy sản và xuất nhập khẩu Quốc Việt là một trong những công ty hàng đầu của Việt Nam về xử lý và xuất khẩu tôm. Với hai thế hệ giàu kinh nghiệm trong việc cung cấp các sản phẩm chất lượng cao nhất cho thị trường toàn cầu. Với kiến thức sâu rộng của nghề nuôi tôm, cùng với mối quan hệ thân thiết với những nhà nuôi tôm của Việt Nam, công ty có thể liên tục cung cấp các sản phẩm tôm chất lượng cao nhất cho Nhật Bản, Châu Âu, Mỹ, Canada, Australia, Hàn Quốc cũng như nhiều nước khác trên thế giới.


    Quốc Việt sở hữu và quản lý trang trại nuôi tôm đảm bảo kiểm soát chuỗi cung ứng hoàn chỉnh để cung cấp các sản phẩm có chất lượng đáng tin cậy, an toàn, luôn luôn không ngừng đổi mới trong nghiên cứu và phát triển. Hiệp hội chiến lược chặt chẽ của công ty với người nuôi tôm địa phương đảm bảo rằng nguồn cung có sẵn quanh năm.


    Đội ngũ đảm bảo chất lượng của công ty đảm bảo tất cả các sản phẩm đều có nguồn gốc rõ ràng và phù hợp với tiêu chuẩn an toàn thực phẩm toàn cầu. Tôm ở đây có thể truy nguyên 100% và mục tiêu chính của Quốc Việt là đảm bảo cung cấp cho bạn sản phẩm chất lượng cao nhất. Công ty tự hào xuất khẩu hải sản chất lượng đến nhiều quốc gia trên thế giới, với cam kết đạt tiêu chuẩn cao nhất về an toàn thực phẩm, chất lượng, truy xuất nguồn gốc, nuôi trồng thủy sản bền vững và sản xuất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ :
    444 Lý Thường Kiệt, Phường 6, Cà Mau
    Điện thoại: 029 0383 6454 & 029 0383 2021

    Email: shrimp@qvseafood.com

    Website: http://qvseafood.com/


    Gọi điện
    Công ty TNHH kinh doanh chế biến thủy sản và xuất nhập khẩu Quốc Việt
    Công ty TNHH kinh doanh chế biến thủy sản và xuất nhập khẩu Quốc Việt
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  4. Top 4

    Công ty cổ phần Vĩnh Hoàn

    Gọi điện

    Từ khởi đầu khiêm tốn là một nhà chế biến cá nhỏ ở tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long, doanh nghiệp đã nhanh chóng phát triển thành một nhà sản xuất và xuất khẩu hàng đầu của Pangasius Hypophthalmus (Pangasius) trên thế giới, cung cấp cho khách hàng quốc tế các dòng chất lượng cao các sản phẩm.

    Mặc dù những thay đổi do thành công mang lại, các nguyên tắc cơ bản của doanh nghiệp yên tâm vẫn như cũ. Được thành lập dựa trên niềm đam mê, động lực, cảm hứng và quyết tâm của Người sáng lập và Chủ tịch của Vĩnh Hoàn, Bà Trương Thị Lê Khanh, Vĩnh Hoàn đã nắm bắt được những phẩm chất đó và đưa chúng vào DNA của Công ty.

    Công ty Cổ phần Vĩnh Hoàn là lựa chọn ưu tiên đối với các nhà đầu tư nước ngoài về các mặt hàng cá tra, basa fillet. Với cơ sở sản xuất tiên tiến Vĩnh Hoàn làm giảm chất thải từ hoạt động nuôi trồng thủy sản hiện có và cung cấp những nguồn doanh thu mới đảm bảo rằng phát triển các ngành công nghiệp nuôi trồng thủy sản một cách có trách nhiệm.Công ty Cổ phần Vĩnh Hoàng mong muốn rằng nhiều sản phẩm của Vĩnh Hoàn sẽ không chỉ mang lại niềm vui mà còn là niềm hạnh phúc và niềm tin cho cuộc sống của người tiêu dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Quốc Lộ 30, Phường 11, Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại: 027 7389 1166
    Email: info@vinhhoan.com

    Website: https://www.vinhhoan.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/vinhhoancorp

    Gọi điện
    Quy trình chế biến khép kín tại Công ty Cổ phần Vĩnh Hoàn
    Quy trình chế biến khép kín tại Công ty Cổ phần Vĩnh Hoàn
    Công ty Cổ phần Vĩnh Hoàn
    Công ty Cổ phần Vĩnh Hoàn
  5. Được thành lập ngày 08 tháng 1 năm 1998, Công ty Cổ phần chế biến thực phẩm Phương Nam chuyên chế biến và xuất khẩu tôm. Công ty nằm trong vùng đồng bằng sông Cửu Long được biết đến với vùng nuôi trồng thủy sản phong phú. Do đó có một nguồn cung cấp nguyên liệu dồi dào. Bên cạnh đó, công ty cũng đang tham gia vùng nuôi và đầu tư cho nông dân. Với cách tiếp cận này, chúng tôi có khả năng kết hợp đầy đủ các quy trình và cung cấp Sản phẩm an toàn nhất, tươi nhất và không có kháng sinh cho khách hàng.


    Phương Nam được trang bị các máy móc hiện đại nhất được nhập khẩu từ Thụy Điển, Đan Mạch, Anh, Nhật Bản và Hoa Kỳ cùng với kỹ thuật tiên tiến trong nuôi, chế biến và hệ thống truy xuất nguồn gốc hiệu quả cho phép chúng ta theo dõi các sản phẩm trở lại ao, đảm bảo kiểm soát đầy đủ về vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như kháng sinh cấm. Công ty đã giữ gìn và không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm của chúng tôi và đạt được các giấy chứng nhận sau: HACCP, BRC, ISO 22000 : 2005, ACC, HALAL và EU code DL181. Nhà máy của chúng tôi đã được kiểm toán thường xuyên và được nhiều siêu thị lớn ở Mỹ, Nhật Bản và châu Âu đón nhận.


    Có điều kiện thuận lợi cùng với lực lượng lao động trẻ trung và năng động có tay nghề, đầy nhiệt huyết và không ngừng nâng cao kỹ năng, Phương Nam hàng năm đã xuất khẩu sản phẩm sang các thị trường Mỹ, Nhật Bản, EU, Canada, Trung Đông, Hàn Quốc ...mang nhãn hiệu Seagull, Phuong Nam và thay đổi nhãn hiệu riêng theo yêu cầu của khách hàng.


    Phương Nam đã nhận được nhiều tin cậy của khách hàng nhờ vào chất lượng sản phẩm và chính sách kinh doanh lâu dài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Km 2127 Quốc lộ 1A, Phường 7, Sóc Trăng, Sóc Trăng

    Điện thoại: 029 9382 8608

    Email: sales@phuongnamsf.com
    Website:
    http://www.phuongnamsf.com

    Gọi điện
    Butterfly Black Tiger
    Butterfly Black Tiger
    Công ty Cổ phần chế biến thực phẩm Phương Nam
    Công ty Cổ phần chế biến thực phẩm Phương Nam
  6. Công ty Cổ phần Tập đoàn Thủy sản Minh Phú là tập đoàn thủy sản số 1 Việt Nam và hàng đầu trên thế giới. Với tầm nhìn chiến lược, công ty không ngừng sáng tạo và tích lũy kinh nghiệm với sứ mệnh cung cấp cho thị trường toàn cầu những sản phẩm tôm Việt Nam tốt nhất, sạch nhất, và dinh dưỡng nhất.


    Tinh thần làm việc có trách nhiệm cùng các tiêu chí và giá trị cốt lõi được phản ánh chính xác thông qua Logo với 8 mảnh ghép và câu Slogan đầy ý nghĩa: "SHARING GOOD FOOD" đã giúp cho sản phẩm của Công ty có mặt trên hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ, doanh thu đạt tới 12,000 tỷ VNĐ/năm. Tôm Sú (Black Tiger) và Tôm thẻ chân trắng (White Vannamei) chính là hai sản phẩm chủ lực tạo nên danh tiếng của tập đoàn thủy sản Minh Phú.


    Thông qua việc sở hữu các chuỗi giá trị đầu cuối và có trách nhiệm, Minh Phú đặt mục tiêu xây dựng một hệ sinh thái hoàn chỉnh mang lại giá trị tốt cho tất cả các thành viên liên quan, đưa Việt Nam lên bản đồ là nhà cung cấp tôm chất lượng hàng đầu. Tại Minh Phú, công ty liên tục kết hợp kinh nghiệm, sáng tạo và trách nhiệm trong chuỗi giá trị sản xuất tôm, từ đầu đến cuối. Nhiệm vụ của Minh Phú là cung cấp cho thị trường toàn cầu những sản phẩm tôm Việt Nam ngon nhất, tươi nhất và bổ dưỡng nhất; Đồng thời, nó cũng mang đến cho người tiêu dùng sự an tâm nhất và những trải nghiệm tuyệt vời trên mỗi bàn ăn, trong mỗi bữa ăn.

    Điều làm cho Minh Phú khác biệt là Minh Phú sản xuất các sản phẩm của mình không chỉ dựa trên mức tiêu thụ thông thường mà còn được thúc đẩy bởi các giá trị lịch sử, văn hóa và phát triển bền vững như đảm bảo an toàn thực phẩm, bảo vệ môi trường, cân bằng lợi ích xã hội và đảm bảo tốt chăm sóc phúc lợi động vật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu công nghiệp Phường 8, Cà Mau
    Điện thoại: 029 0383 9391
    Email: minhphu@minhphu.com

    Website: http://minhphu.com/

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Tập đoàn Thủy sản Minh Phú
    Công ty Cổ phần Tập đoàn Thủy sản Minh Phú
    Tôm thẻ chân trắng (White Vannamei)
    Tôm thẻ chân trắng (White Vannamei)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy