Top 7 Công ty cho thuê tài chính uy tín nhất Việt Nam

Vũ Thu Huyền 12555 0 Báo lỗi

Bạn đang muốn vay một khoản tiền để đáp ứng nhu cầu đầu tư, kinh doanh của chính mình nhưng không biết ngân hàng, một tổ chức hay một công ty tài chính uy tín ... xem thêm...

  1. Công ty cho thuê Tài chính TNHH MTV Ngân hàng Công Thương Việt Nam hay còn được gọi là VietinBank Leasing thành lập vào năm 1998. Với mức vốn Điều lệ là 500 tỷ đồng ở thời điểm hiện tại, công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực cho thuê tài chính cũng như những hoạt động kinh doanh khác nhau, phù hợp với quy định của pháp luật. VietinBank Leasing có tiềm lực tài chính mạnh, mạng lưới các chi nhánh có mặt trên toàn quốc, cũng như nhiều lợi thế khác do ngân hàng mẹ VietinBank mang lại.


    Ưu điểm:

    • Là công ty độc lập trực thuộc Ngân hàng Công thương Việt Nam, có nhiều lợi thế đến từ thương hiệu của ngân hàng mẹ VietinBank.
    • Mạng lưới chi nhánh rộng khắp cả nước, hỗ trợ tiềm lực tài chính và phát triển khách hàng vững mạnh. VietinBank Leasing đầu tư máy móc, tư liệu sản xuất, máy thi công, thiết bị văn phòng, ô tô, tàu thủy… khởi động và mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh, hỗ trợ tài chính trung và dài hạn góp phần phát triển xã hội.
    • Không những thế, đây còn là một trong những công ty cho thuê tài chính được thành lập đầu tiên tại Việt Nam và được thị trường ghi nhận là công ty có vị thế vững mạnh trên thị trường với đội ngũ cán bộ trình độ đại học, kinh nghiệm ngày càng tăng. học tập trong và ngoài nước.


    VietinBank Leasing mở rộng màng lưới khắp cả nước, mang tới cho thị trường Việt Nam các sản phẩm, dịch vụ tài chính hiện đại và hiệu quả, thỏa mãn tốt nhất các nhu cầu hiện tại và tương lai của khách hàng, với mục tiêu trở thành công ty cho thuê tài chính hàng đầu ở Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 16 Phan Đình Phùng, Ba Đình, Hà Nội
    • 354 - 356 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 043 823 3045 & 0839 151 541

    Email: VTBL@vietinbankleasing.vn

    Website: https://lc.vietinbank.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100085746530742

    Gọi điện
    VietinBank Leasing
    VietinBank Leasing
    Công ty cho thuê Tài chính TNHH MTV Ngân hàng Công Thương Việt Nam (VietinBank Leasing)
    Công ty cho thuê Tài chính TNHH MTV Ngân hàng Công Thương Việt Nam (VietinBank Leasing)

  2. Top 2

    Tập đoàn Home Credit

    Tập đoàn Home Credit thành lập vào năm 1997 tại Cộng hòa Czech này hiện đang là một trong những công ty, tập đoàn dẫn đầu trong lĩnh vực tài chính của thế giới. Kể từ khi thành lập cho đến nay, Home Credit đã không ngừng phát triển mạnh mẽ, phục vụ tới hơn 41 triệu khách hàng trên toàn cầu. Tại Việt Nam, công ty là một trong những công ty tài chính lớn và uy tín bậc nhất, hoạt động trong lĩnh vực cho vay, đặc biệt là cho vay tiêu dùng, vay tín chấp không cần tài sản với thủ tục vô cùng đơn giản và nhanh chóng.


    Ưu điểm:

    • Sản phẩm tài chính tốt nhất.
    • Luôn phục vụ khách hàng lịch sự.
    • Trả lời kịp thời cho tất cả các câu hỏi và mối quan tâm.
    • Dịch vụ nhắc nợ lịch sự, chuyên nghiệp giúp bạn thanh toán khoản vay hàng tháng đúng hạn, tránh bị phạt. minh bạch và cởi mở.
    • Tất cả thông tin tín dụng được hiển thị minh bạch và không tính thêm phí.
    • Một ứng dụng di động cho phép bạn kiểm tra thông tin tín dụng của mình bất cứ lúc nào.
    • Bạn có thể hoàn trả khoản vay miễn phí trong vòng 14 ngày.
    • Thông tin cá nhân của bạn được bảo vệ hoàn toàn luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn.

    Ngay cả trong những trường hợp khó khăn, Home Credit sẽ luôn hỗ trợ bạn bằng cách đưa ra các giải pháp phù hợp. Hỗ trợ trì hoãn thanh toán khoản vay lên đến một tháng. Là một công ty tài chính toàn cầu, Home Credit đã mang các sản phẩm, dịch vụ của mình đi phục vụ hàng triệu khách hàng trên thế giới. Và chắc chắn trong số các quốc gia mà Home Credit đang phục vụ thì sẽ có Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 20 Nguyễn Đăng Giai, Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 190063 3999

    Email: info@homecredit.vn
    Website: https://homecredit.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/homecreditvn

    Home Credit
    Home Credit
    Home Credit
    Home Credit
  3. Công ty Tài chính TNHH một thành viện Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (FE Credit) phát triển từ khối tín dụng tiêu dùng thuộc Ngân hàng Thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank). FE Credit từng đạt giải thưởng công ty tài chính tiêu dùng tốt nhất tại Việt Nam vào năm 2015 do tổ chức GBAF của Vương quốc Anh trao tặng.


    Ưu điểm:

    • Các thủ tục nhanh chóng, đơn giản tại FE chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.
    • Hơn 12 triệu người Việt Nam đã giải quyết khó khăn tài chính, bao gồm 30% hợp đồng vay mới mỗi năm, và công ty sẽ giúp chống lại tài chính chợ đen, cải thiện đời sống người lao động, cải thiện nền kinh tế, góp phần thúc đẩy tăng trưởng, kích thích nền kinh tế tiêu dùng.
    • Bên cạnh việc cung cấp cho người tiêu dùng dịch vụ tín dụng tiêu dùng chuyên nghiệp, nhanh chóng và đơn giản (thông điệp chính của thương hiệu FE Credit), công ty cam kết đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng thông qua dịch vụ chuyên nghiệp.
    • FE Credit cam kết sẽ mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm vay tiêu dùng tín chấp vô cùng tối ưu, dễ dàng và nhanh chóng.

    Sau 11 năm hoạt động với sứ mệnh chắp cánh hàng triệu ước mơ, FE Credit đã xây dựng được nền tảng vững chắc và với mạng lưới hơn 21.000 điểm bán hàng trên toàn quốc cùng hơn 16.000 nhân viên. Có lẽ, FE là công ty tài chính tiêu dùng hàng đầu liên tục giữ vững vị trí dẫn đầu thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 144 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • Địa điểm giải ngân: https://fecredit.com.vn/tra-cuu/dia-diem-thanh-toan-va-giai-ngan/

    Điện thoại: 1900 6535

    Email: marketing@fecredit.com.vn
    Website: https://fecredit.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/FECREDIT.VN/

    Gọi điện
    FE Credit
    FE Credit
    Công ty Tài chính TNHH một thành viện Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (FE Credit)
    Công ty Tài chính TNHH một thành viện Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (FE Credit)
  4. Công ty TNHH MTV Cho thuê Tài chính Ngân hàng Sài gòn Thương tín (Sacombank-SBL) luôn năng động, sáng tạo và đi tiên phong xây dựng những sản phẩm cho thuê tài chính thiết thực nhằm không ngừng tạo dựng giá trị gia tăng cho khách hàng. Đồng thời, phấn đấu trở thành một trong những công ty có chất lượng dịch vụ tốt nhất trên thị trường CTTC Việt Nam.

    Ưu điểm:

    • Hoạt động như một đối tác tài chính uy tín, Sacombank-SBL tự tin đáp ứng mọi nhu cầu về nguồn vốn đầu tư.
    • Là nhà tư vấn chuyên nghiệp, Sacombank-SBL tự hào cam kết luôn đồng hành vì sự phát triển của doanh nghiệp.
    • Với mục tiêu trở thành công ty cho thuê tài chính tốt nhất Việt Nam trong tương lai không xa, với những thành quả ghi dấu trong hơn 16 năm qua; Sacombank – SBL đã đang và sẽ cùng với các đối tác của mình ngày càng phát triển vững mạnh.
    • Sacombank-SBL đã được vinh dự nhận giải thưởng về chất lượng dịch vụ do Bộ Công Thương trao tặng.
    • Hiện công ty đã có hơn 400 khách hàng và tài trợ tín dụng trên khắp Việt Nam với tổng dư nợ cho thuê gần 3.300 tỷ đồng cũng như luôn giữ vị thế dẫn đầu trong ngành.

    Và quan trọng hơn cả chính là sự ghi nhận của thị trường cho những nỗ lực của Sacombank – SBL trong việc thay đổi cách nhìn nhận và tiếp cận của các doanh nghiệp đối với hình thức tín dụng trung và dài hạn này. Từ các động lực đó, Sacombank - SBL sẽ tiếp tục vững vàng với những bước tiến đầy nội lực trong hành trình xây dựng và phát triển Công ty trong lĩnh vực cho thuê tài chính.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 278 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3848 4106
    Email: info@sacombankleasing.com
    Website: https://sacombankleasing.com/

    Fanpage: www.facebook.com/sacombanksbrfanpage

    Gọi điện
    Sacombank-SBL
    Sacombank-SBL
    Sacombank-SBL
    Sacombank-SBL
  5. Công ty Cho thuê tài chính Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (VCBL) là một trong những công ty cho thuê tài chính uy tín nhất Việt Nam mà bạn nên tham khảo. Các hình thức cho vay và tài trợ vốn của công ty cho thuê tài chính ngân hàng Thương mại Cổ phần ngoại thương Việt Nam luôn luôn nhanh chóng, thủ tục đơn giản, không cần bảo lãnh hay thế chấp.


    VCBL luôn nhận thức được vai trò quan trọng của vốn lưu động đối với hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. Nhằm mang đến giải pháp tài chính toàn diện, VCBL xin giới thiệu sản phẩm cho vay bổ sung vốn lưu động dành cho khách hàng thuê tài chính.


    Ưu điểm:

    • Tỷ lệ tài trợ cao: lên đến 100% tổng giá trị tài sản đầu tư.
    • Quá trình rút tiền nhanh chóng.
    • Lãi suất cạnh tranh, minh bạch.
    • Hạn mức quỹ lớn: 164 tỷ đồng/khách hàng, 329 tỷ đồng/nhóm khách hàng liên kết.
    • Thời hạn tài trợ linh hoạt (3 đến 7 năm)
    • Không có thế chấp, phí bảo lãnh hoặc phí quản lý.
    • Lịch trả nợ linh hoạt: hàng tháng hoặc hàng quý.
    • Hỗ trợ thủ tục nhập khẩu, tư vấn lựa chọn nhà cung cấp.
    • Tư vấn tài chính miễn phí.

    VCBL phân bổ hoặc cam kết cấp cho khách hàng thuê tài chính một khoản tiền để sử dụng cho một mục đích cụ thể trong thời hạn xác định không quá 12 tháng, trên nguyên tắc có hoàn trả cả gốc và lãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 4, 25T1 N05 Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - 0439 289 289
    • Tầng 8, Tòa nhà Vietcombank Kỳ Đồng, 13-13 Bis Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, TP. HCM - 0862 991 415

    Điện thoại: 19005 45413
    Email: marketing@vcbl.com.vn
    Website: https://portal.vietcombank.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ilovevcb/

    Gọi điện
    Công ty Cho thuê tài chính Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (VCBL)
    Công ty Cho thuê tài chính Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (VCBL)
    VCBL
    VCBL
  6. Công ty Cho thuê tài chính TNHH MTV Quốc tế Chailease (CILC) là tổ chức tín dụng 100% vốn nước ngoài thuộc Chailease Finance Group – là tập đoàn cho thuê tài chính hàng đầu ở Đài Loan với hơn 40 năm kinh nghiệm và có hoạt động kinh doanh tại các quốc gia thuộc lãnh thổ Trung Quốc, Đài Loan, Châu Á Thái Bình Dương và Hoa Kỳ.


    CILC được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp giấy phép thành lập vào năm 2006 và bắt đầu đi vào họat động tại Việt Nam năm 2007. CILC thực hiện dịch vụ cho thuê tài chính tài sản trong nước, mua và cho thuê lại, cho thuê tài chính tài sản nhập khẩu với những máy móc thiết bị và phương tiện vận chuyển… cho những doanh nghiệp tại Việt Nam.


    Ưu điểm:

    • Là đối tác hỗ trợ thành công cho nhiều doanh nghiệp lớn.
    • Cung cấp nhiều giải pháp về tài chính cho doanh nghiệp từ nhỏ đến doanh nghiệp có quy mô lớn.
    • Giảm áp lực về nguồn vốn, có thể sở hữu tài sản sau thuê.
    • Cung cấp cho khách hàng dịch vụ cho thuê tài chính uy tín, nhanh chóng và kịp thời.
    • Sẵn sàng học hỏi và nâng cao chất lượng dịch vụ.
    • Phục vụ khách hàng một cách trung thực, lịch sự tôn trọng và tận tâm.

    Cho thuê tài chính ở Việt Nam có đặc điểm là thời hạn thuê tương đối linh hoạt và thủ tục hành chính đơn giản. Bên thuê cũng có thể trở thành chủ sở hữu của tài sản cho thuê và nhận lại tài sản cho thuê. Nó cũng là một kênh xúc tiến bán hàng, đặc biệt là cho các doanh nghiệp. Đây sẽ là giải pháp quan trọng giúp doanh nghiệp vượt qua trở ngại trong tiếp cận vốn, nhất là trong trung và dài hạn. Với số vốn đăng ký lên đến gần 2 nghìn tỷ đồng (cao nhất trong 10 công ty hàng đầu), Chailease là công ty uy tín hỗ trợ cho thuê tài chính cho hàng nghìn công ty tại thị trường Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: lầu 28, cao ốc Saigon Trade Center, 37 Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 7301 6010
    Email: service02@chailease.com.vn
    Website: https://www.chailease.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/chaileasevietnam/

    Gọi điện
    Chailease Việt Nam
    Chailease Việt Nam
    Chailease Việt Nam
    Chailease Việt Nam
  7. Công ty cho thuê tài chính TNHH MTV BIDV – SuMi TRUST (BSL) chính thức đi vào hoạt động từ năm 2017 và là một trong những công ty cho thuê tài chính hàng đầu cung cấp các giải pháp tài trợ vốn cổ phần chuyên nghiệp cho thị trường doanh nghiệp, doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam.


    BSL sở hữu tiềm lực tài chính vững mạnh với sự hậu thuẫn mạnh mẽ từ các cổ đông chiến lược là hai ngân hàng hàng đầu Nhật bản và Việt Nam: Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Ngân hàng TNHH Tín thác Sumitomo Mitsui (Sumitomo Mitsui Trust Bank). Với mạng lưới rộng khắp toàn quốc và đội ngũ quản lý giàu kinh nghiệm tại thị trường tài chính Việt Nam và Nhật Bản, BSL không ngừng sáng tạo, đổi mới và phát triển các dịch vụ đa dạng, linh hoạt và cạnh tranh, đảm bảo mục tiêu cung cấp cho khách hàng các sản phẩm tài chính hàng đầu.


    Ưu điểm:

    • Tài trợ lên đến 100% giá trị cho thuê tài sản của bạn.
    • Không cần tài sản đảm bảo như khoản vay thông thường.
    • Sử dụng hiệu quả các nguồn vốn và đa dạng hóa các nguồn vốn.
    • Bảo mật hạn mức tín dụng ngân hàng
    • Thời gian thuê linh hoạt
    • Lịch trả nợ linh hoạt
    • Giá thuê hấp dẫn
    • Giảm thiểu thủ tục hành chính
    • Giải pháp tài chính toàn diện


    BSL tận tâm giúp khách hàng của mình đưa ra các quyết định tài chính sáng suốt không chỉ dựa trên uy tín tín dụng của họ mà còn dựa trên các yếu tố quan trọng đối với sức khỏe và sự phát triển kinh doanh tổng thể. Với mạng lưới rộng khắp toàn quốc, cùng đội ngũ quản lý có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường tài chính Việt Nam và Nhật Bản, công ty đã, đang và sẽ không ngừng sáng tạo, đổi mới, phát triển các dịch vụ đa dạng, linh hoạt và cạnh tranh, đảm bảo mục tiêu đem đến cho khách hàng những sản phẩm tài chính ưu việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 23, Tòa nhà TNR Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội - 024 3974 3838
    • Tầng 5, số 271 Nguyễn Văn Linh, Vĩnh Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng - 023 6384 9759
    • 472-472A-472C Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 02, Quận 3, TP. HCM - 028 3835 6666

    Email: info@bslease.com.vn

    Website: https://www.bslease.com.vn/

    Gọi điện
    Công ty cho thuê Tài chính TNHH BIDV - SuMi TRUST (BSL)
    Công ty cho thuê Tài chính TNHH BIDV - SuMi TRUST (BSL)
    Công ty cho thuê Tài chính TNHH BIDV - SuMi TRUST (BSL)
    Công ty cho thuê Tài chính TNHH BIDV - SuMi TRUST (BSL)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy