Top 8 Công ty cho thuê văn phòng uy tín nhất tại Hà Nội

Thiện Thanh 4861 3 Báo lỗi

Hà Nội là một khu vực có mật độ cao về dân cư, giao thông, các doanh nghiệp, trung tâm thương mại… cùng với một lượng nhu cầu lớn. Chính vì vậy thật khó khăn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Maison Office

    Gọi điện

    Hiện nay, Maison Office là đại lý cho thuê của 400 tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng ABC tại các quận nội thành Hà Nội. Maison Office có đội ngũ nhân sự chuyên sâu, giàu kinh nghiệm, trung thực và hoạt động vì lợi ích của khách hàng. Công ty hoạt động theo quy trình dịch vụ hiệu quả và có khả năng cung cấp dồi dào về số lượng, đa dạng về diện tích, giá cả.


    Maison Office đã xây dựng một bộ gồm 20 tiêu chí xếp loại các tòa nhà theo hạng A,B,C, từ vị trí, giao thông đến tình trạng, hệ thống thang máy, giá cả,... Mỗi thị trường lại có một hệ thống phân loại riêng, nên khi làm việc cùng Maison Office, đội ngũ nhân viên của Công ty đảm bảo sẽ nhanh chóng giúp cho khách hàng thuê được văn phòng đáp ứng yêu cầu hoạt động với mức chi phí phù hợp nhất.


    Maison Office tin rằng, với cơ sở là đối tác của tất cả các tòa nhà văn phòng cho thuê chuyên nghiệp hạng ABC tại Hà Nội cùng đội ngũ tư vấn thuê văn phòng 10+ năm kinh nghiệm, đã đồng hành cùng hàng nghìn doanh nghiệp trong quá trình thuê văn phòng, Maison Office đảm bảo sẽ giúp bạn nhanh chóng thuê được văn phòng làm việc đáp ứng tối đa yêu cầu sử dụng với giá thuê và các điều kiện thuê nhiều ưu đãi nhất.

    Thay vì mất rất nhiều thời gian để tự tìm kiếm, liên lạc và làm việc trực tiếp với các tòa nhà, bạn chỉ cần gọi và cung cấp cho Maison Office các thông tin văn phòng mong muốn: Địa điểm, Diện tích, Ngân sách tiền thuê, Mục đích và yêu cầu sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 170 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 902 468
    Email: info@maisonoffice.vn
    Website: maisonoffice.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/maisonoffice.vn
    Giờ mở cửa: 07:00 – 19:00
    Gọi điện
    Maison Office
    Maison Office
    Maison Office
    Maison Office

  2. Top 2

    Hà Nội Office

    Gọi điện

    Ghi nhận những tiện ích và hiệu quả của hình thức kinh doanh văn phòng thông minh, Hanoi Office chuyên cung cấp các loại hình dịch vụ văn phòng chuyên nghiệp và hiện đại phù hợp với mọi hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp.

    Nhằm đáp ứng các nhu cầu khác nhau về địa điểm văn phòng, Hanoi Office hiện diện tại các tòa nhà văn phòng hiện đại và đẹp hàng đầu Hà Nội.


    Hà Nội Office, trực thuộc Công ty Cổ phần INC Việt Nam đã có hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê văn phòng ảo, phòng làm việc riêng, chỗ ngồi làm việc và phòng họp. Với tầm nhìn rộng mở, Hà Nội Office là một trong những Công Ty đi đầu trong việc triển khai mô hình văn phòng thông minh. Công Ty cam kết mang đến cho các doanh nghiệp dịch vụ văn phòng chuyên nghiệp hiện đại, giúp các doanh nghiệp tập trung vào giá trị kinh doanh cốt lõi. Hai trụ sở ở Hà Nội của Công Ty sẽ giúp khách hàng thuận tiện trong việc lựa chọn địa điểm phù hợp để tiến hành việc ký kết hợp đồng thuê văn phòng với Hà Nội Office.


    Đối tượng thích hợp của Công Ty là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, hoặc đối với các Doanh nghiệp mới thành lập, hoặc các doanh nghiệp nước ngoài đang tìm kiếm các cơ hội kinh doanh tại Việt Nam. Tất cả các dịch vụ tiện ích có sẵn trong không gian văn phòng sang trọng của Hà Nội Office luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Trụ sở chính: Tầng 8 tòa nhà Sannam, 78 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Chi nhánh: Tầng 5 Tòa Golden Palm, 21 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
    • ...
    • https://hanoioffice.vn/

    Điện thoại: 0904 388 909 & 0853 394 567
    Email: contact@hanoioffice.vn
    Website: hanoioffice.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/hanoioffice.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

    Gọi điện
    Hà Nội Office
    Hà Nội Office
    Hà Nội Office
    Hà Nội Office
  3. Công ty Cổ phần Dịch Vụ và Địa Ốc Đất Xanh miền Bắc (Đất Xanh Miền Bắc) là công ty thành viên của Tập đoàn Đất Xanh (Dat Xanh Group) - một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và phân phối bất động sản tại Việt Nam. Công ty đến nay đã có 8 năm hoạt động và phân phối được nhiều dự án lớn như Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City, Goldmark City, Times City.


    Công ty Đất Xanh miền Bắc mong muốn được mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao, tính pháp lí minh bạch với cung cách phục vụ chuyên nghiệp, giúp khách hàng đàm phán được một mức giá hợp lí, có thể tiết kiệm được chi phí, thời gian và công sức. Vì thế, dù bạn là start-up, là doanh nghiệp có quy mô nhỏ, vừa hay là doanh nghiệp lớn, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được một nơi làm việc lí tưởng cho mình.


    Công ty đảm bảo thông tin về tình trạng bãi đỗ xe, điều hòa, thang máy, máy phát điện dự phòng, khách thuê hiện đại, chất lượng dịch vụ được cung cấp. Điều này cho phép khách hàng có được thông tin chắc chắn, nắm rõ được từng ưu điểm cũng như những hạn chế của từng loại văn phòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 18, Tòa nhà Center Building, 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 024 7303 8181 & 0917 612 020 & 0919 753 300
    Email: info@datxanhmienbac.vn
    Website: datxanhmienbac.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/datxanhmienbac.official/
    Gọi điện
    Công ty nhận cho thuê các văn phòng từ quy mô nhỏ đến quy mô lớn, từ mini cho đến các khu văn phòng sang trọng hạng A
    Công ty nhận cho thuê các văn phòng từ quy mô nhỏ đến quy mô lớn, từ mini cho đến các khu văn phòng sang trọng hạng A
    Công ty Đất Xanh miền Bắc
    Công ty Đất Xanh miền Bắc
  4. Top 4

    VPI Tower

    Gọi điện

    Sở hữu một vị trí đặc địa tại khu vực phía Tây thủ đô, văn phòng hạng A Tòa nhà Viện Dầu khí Việt Nam VPI Tower sẽ là lựa chọn hấp dẫn để đặt văn phòng, mang tới những lợi thế trong việc kết nối với khách hàng của các công ty.


    Lý do bạn các doanh nghiệp nên chọn VPI Tower:

    • Diện tích thuê linh hoạt: Diện tích thuê của VPI 167 Trung Kính từ 40m2 – nguyên sàn (khoảng 1000m2), tòa văn phòng có nhiều diện tích khác nhau phù hợp nhu cầu
    • Tầng hầm hiện đại: Khu vực để xe tòa nhà VPI 167 Trung Kính với giàn để xe nâng/hạ (02 tầng) hiện đại. Hầm để xe máy (hơn 2000 chiếc) và hơn 300 chỗ để ô tô
    • Vị trí đắc địa: VPI Tower sở hữu khu đất đắt giá tại phía Tây thủ đô, cạnh ngã ba Trung Kính, cắt với Vũ Phạm Hàm, tạo nên một kết nối giao thông linh hoạt
    • Máy phát điện dự phòng: VPI Tower có 2 máy phát điện dự phòng công suất 2000KVA/máy và 02 máy biến thế có công suất 2 x 2000KVA, đảm bảo nguồn điện

    Ngoài ra, gần toàn văn phòng VPI Tower là khu công viên cây xanh, hồ nước nối liền với các khu đô thị hiện đại, trong đó có Trung tâm Hội nghị Quốc gia, khu thể thao Quốc gia Mỹ Đình, và các dự án cao cấp khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 167 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0977 260 357
    Website: https://vpitower.com
    Gọi điện
    VPI Tower
    VPI Tower
    VPI Tower
    VPI Tower
  5. Top 5

    Công Ty TNHH CEO SUITE

    Gọi điện

    Công Ty TNHH CEO SUITE là nhà cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng đã có hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động, được điều hành bởi các chuyên gia hàng đầu châu Á. Hệ thống văn phòng của Công ty đã mở rộng tại nhiều thành phố lớn trên thế giới: Bắc Kinh, Kuala Lumpur, Jakatar, Seoul, Thượng Hải,... và giờ đây là Hà Nội.


    Tọa lạc tại một tòa nhà 65 tầng (Lotte Center) với đầy đủ chức năng như một điểm đến cho những gì tốt nhất của Hà Nội, cách bố trí rộng rãi và hiện đại của trung tâm văn phòng dịch vụ của CEO SUITE thúc đẩy một môi trường làm việc sáng tạo.


    Công ty chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng dài hạn và ngắn hạn với chi phí phải chăng. Trang thiết bị, cơ sở vật chất được đảm bảo đầy đủ tiện nghi. Thủ tục thuê mặt bằng của Công ty cũng hết sức đơn giản, gọn nhẹ, chỉ cần gọi điện thoại đến đường dây nóng, một văn phòng hiện đại sẽ được sắp xếp cho bạn. Nếu bạn muốn làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, đẳng cấp thì hãy liên hệ với Công ty TNHH CEO SUITE.


    Bạn có thể đăng kí thông tin trên website của Công ty, và đại diện chăm sóc khách hàng của CEO SUITE sẽ liên hệ với bạn trong vòng một giờ đồng hồ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 29, tòa Đông, 54 Liễu Giai, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3267 3999
    Email: sales@vn.ceosuite.com
    Website: ceosuite.vn/
    Giờ mở cửa: 08:30 – 17:30
    Gọi điện
    Thủ tục thuê mặt bằng của Công ty đơn giản, gọn nhẹ
    Thủ tục thuê mặt bằng của Công ty đơn giản, gọn nhẹ
    Công Ty TNHH CEO SUITE
    Công Ty TNHH CEO SUITE
  6. Là một trong những Công ty bất động sản đầu tiên tại Việt Nam phát triển mô hình cho thuê văn phòng, Công ty CP Đầu tư HIMLAMBC sở hữu nhiều khu đất có vị trí đắc địa tại Hà Nội và hợp tác với nhiều đối tác uy tín trong và ngoài nước.


    Với trình độ quản lý chuyên nghiệp và đội ngũ nhân lực trẻ năng động, các sản phẩm và dịch vụ bất động sản của HimlamBC đã từng bước khẳng định được thương hiệu và chất lượng trên thị trường Việt Nam. Tổ hợp văn phòng mà HimlamBC cho thuê đều có trang thiết bị hiện đại, các tòa nhà đều có bãi đỗ xe, nội thất tiện nghi và không gian thoáng đãng.


    HimlamBC hiện đang đầu tư các dự án bất động sản có vị trí đắc địa tại Hà Nội cùng với các đối tác uy tín, đặc biệt là các nhà đầu tư lớn của Nhật Bản như Tập đoàn Aeon Mall, Công ty cổ phần Haseko, Công ty TNHH Fujiken,… HimlamBC đã và đang mở rộng thêm nhiều mảng dịch vụ có giá trị như bán lẻ, quản lý bất động sản, căn hộ dịch vụ, vệ sinh công nghiệp, v.v… Với trình độ quản lý chuyên nghiệp và đội ngũ nhân lực trẻ năng động, các sản phẩm và dịch vụ bất động sản của HimlamBC từng bước khẳng định được thương hiệu và chất lượng trên thị trường Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 21, Capital Tower, 109 Trần Hưng Đạo, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3941 2990 & 024 3941 2991
    Email: hanoi@himlambc.com.vn
    Website: himlambc.com.vn/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00
    Gọi điện
    Văn phòng thuộc tòa nhà Công Ty CP Đầu Tư HimLamBC cho thuê.
    Văn phòng thuộc tòa nhà Công Ty CP Đầu Tư HimLamBC cho thuê.
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  7. Top 7

    Officespace

    Gọi điện

    Đối với doanh nghiệp, trụ sở văn phòng thuận tiện và phù hợp luôn là mối bận tâm hàng đầu. Đặt văn phòng ở đâu? Diện tích bao nhiêu và không gian như thế nào luôn là những câu hỏi được đặt ra để sao cho vừa phù hợp lĩnh vực hoạt động cũng như khả năng tài chính. Hiểu được thực tế này, Officespace đã ra đời với mong muốn tiết kiệm thời gian và nguồn lực cho doanh nghiệp.


    Officespace là một dịch vụ được cung cấp bởi Công ty Cổ phần dịch vụ Bất động sản An Cư. Tự hào là một thương hiệu nổi bật về cung cấp dịch vụ tiếp thị và tư vấn mua bán dòng sản phẩm bất động sản, hiện công ty là đại diện của hơn 800 tòa văn phòng cho thuê trên địa bàn Hà Nội.


    Tại Officespace đưa ra các gói tư vấn miễn phí tìm kiếm văn phòng, đàm phán giá, chuẩn bị hợp đồng & tư vấn những ý tưởng trong việc bố trí mặt bằng & thi công văn phòng. Các gói dịch vụ của Officespace gồm:


    • Tư vấn thuê - cho thuê văn phòng hạng A, B, C, Văn phòng giá rẻ…
    • Tư vấn văn phòng Ảo – Văn phòng Trọn gói – Mặt bằng bán lẻ
    • Dịch vụ tìm kiếm vị trí đặt showroom bán lẻ, trụ sở ngân hàng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 23 Vinaconex 9 Tower, Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 7308 9999 & 0969 017 557 & 0915 935 515
    Email: support@officespace.vn
    Website:
    • thuevanphong.com.vn/
    • officespace.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 – 17:00

    Gọi điện
    Các văn phòng đều được trang bị cơ sở vật chất đầy đủ.
    Các văn phòng đều được trang bị cơ sở vật chất đầy đủ.
    Office Space
    Office Space
  8. Top 8

    Savills Việt Nam

    Gọi điện

    Hãy đến với Savills Việt Nam nếu bạn có ý định thuê một văn phòng hạng A mang tiêu chuẩn quốc tế. Savills là tập đoàn cung cấp các dịch vụ bất động sản hàng đầu trên thế giới, được niêm yết trên Sàn Chứng khoán London. Tập đoàn có mạng lưới quốc tế với hơn 700 văn phòng và công ty thành viên trên khắp Châu Mỹ, Châu Âu, Châu Á – Thái Bình Dương, Châu Phi và Trung Đông, cung cấp một lượng lớn những ý kiến chuyên môn, quản trị và các dịch vụ giao dịch bất động sản chuyên nghiệp cho khách hàng trên toàn thế giới.


    Tọa lạc tại khu vực trung tâm nhất Hà Nội, với kết nối thuận tiện đến hầu hết các khu vực quan trọng và ngay gần các trụ sở văn phòng chính của chính phủ, Savills hoàn toàn gây được ấn tượng bởi vị trí đắc địa của mình khi làm việc với khách hàng. Văn phòng Savills tại Hà Nội được thiết kế tỉ mỉ với lối kiến trúc kiểu Pháp, giúp nhân viên có một không gian thoải mái và tự do sáng tạo khi làm việc.


    Bộ phận chăm sóc khách hàng của Savills Việt Nam có vốn kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực bất động sản ở châu Á cùng với những kinh nghiệm dày dặn chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách hàng sự đa dạng về dịch vụ. Đội ngũ tư vấn cho thuê không chỉ hợp tác với bạn trên phương diện khảo sát mà còn hướng dẫn, hỗ trợ bạn qua từng giai đoạn thuê văn phòng. Điều này đảm bảo cho mọi khách hàng đều giao dịch thuận lợi và hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 21, Tháp Tây, Lotte Center, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3946 1300
    Email: info@savills.com.vn
    Website: vn.savills.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/SavillsVietnam
    Giờ mở cửa: 08:30 – 17:30
    Gọi điện
    Belvedere là tòa văn Phòng hạng A đầu tiên ở Hà Nội có phong cách thiết kế được lấy cảm hứng từ Art Deco
    Belvedere là tòa văn Phòng hạng A đầu tiên ở Hà Nội có phong cách thiết kế được lấy cảm hứng từ Art Deco
    Savills Việt Nam
    Savills Việt Nam




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy