Top 10 Công ty chứng khoán uy tín nhất tại Việt Nam

Hai Yen Pham 28985 0 Báo lỗi

Những năm gần đây có nhiều biến động đối với nền kinh tế của Việt Nam cũng như thế giới. Trong điều kiện đó, thị trường chứng khoán Việt Nam vẫn có những bước ... xem thêm...

  1. Công ty Cổ phần Chứng khoán VNDIRECT (VND) được thành lập vào năm 2006 và hoạt động chính trong lĩnh vực đầu tư chứng khoán, môi giới chứng khoán và tư vấn tài chính.


    Công ty hoạt động trong lĩnh vực môi giới lưu ký chứng khoán, tư vấn tài chính doanh nghiệp, tự doanh, bảo lãnh phát hành và quản lý danh mục đầu tư. VND được niêm yết và giao dịch trên Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HOSE) từ tháng 08/2017. Năm 2021, VND tăng vốn điều lệ lên hơn 2,204 tỷ đồng.


    VNDIRECT đã xây dựng được một nền tảng thông tin và tri thức đầu tư, công cụ hỗ trợ, dịch vụ chuyên biệt và danh mục sản phẩm đầu tư đa dạng cùng với đội ngũ chuyên viên tư vấn có kinh nghiệm để giúp khách hàng kiến tạo Sức khỏe tài chính và Bảo an thịnh vượng một cách bền vững.


    Từ lúc mới thành lập đến nay, VNDIRECT đã trải qua biết bao nhiêu thăng trầm, cả những thách thức của rủi ro phá sản cho đến những thành công vượt trội, nhưng dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, chúng tôi cũng không ngừng cống hiến phụng sự cho sự phát triển lành mạnh của thị trường chứng khoán Việt Nam, cho sự an tâm sử dụng dịch vụ của mỗi khách hàng tại VNDIRECT và cho sự trưởng thành của mỗi thành viên trong Công ty.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3 Tòa Diamond Flower Tower, 48 Đường Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại:
    19005 45409
    Email:
    support@vndirect.com.vn
    Website:
    https://www.vndirect.com.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/vndirect/

    Công ty Cổ phần Chứng khoán VNDIRECT (VND)
    Công ty Cổ phần Chứng khoán VNDIRECT (VND)
    Công ty Cổ phần Chứng khoán VNDIRECT (VND)
    Công ty Cổ phần Chứng khoán VNDIRECT (VND)

  2. Công ty Cổ phần Chứng khoán SSI (SSI – HOSE) được thành lập vào tháng 12 năm 1999, là một trong những Công ty hoạt động lâu đời nhất tại Thị trường Chứng khoán Việt Nam. Sau 20 năm vận hành theo cơ chế thị trường, Công ty đã phát triển trở thành một định chế tài chính lớn nhất trên thị trường, có tốc độ phát triển nhanh nhất với mức vốn điều lệ tăng hơn 1000 lần.


    Bằng tiềm lực tài chính vững mạnh, hoạt động quản trị doanh nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế, đội ngũ nhân sự hùng hậu và chuyên nghiệp, SSI luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ vượt trội và toàn diện, đảm bảo tối đa lợi ích cổ đông.


    Giá trị cốt lõi:

    • Sẵn sàng giải pháp: SSI lắng nghe và chuyên tâm tìm kiếm giải pháp ưu việt nhất cho từng nhu cầu cụ thể của khách hàng.
    • Sâu sát chuyên môn: Là chuyên gia đầu ngành tài chính, công ty vẫn không ngừng cập nhật, nâng cao kĩ năng chuyên môn để đáp ứng hoàn hảo mọi tiêu chuẩn khách hàng kì vọng ở SSI.
    • In dấu sáng tạo: Doanh khuyến khích và tạo mọi điều kiện để các cộng sự được toàn quyền tư duy sáng tạo trong chuyên môn vì quyền lợi của SSI và khách hàng.

    Hiện nay, Công ty có mạng lưới hoạt động rộng rãi tại những thành phố lớn trên cả nước như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 72 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM

    Điện thoại: 028 3914 1678 & 19005 45471

    Website: https://www.ssi.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/congtychungkhoanssi/

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Chứng khoán SSI (SSI – HOSE)
    Công ty Cổ phần Chứng khoán SSI (SSI – HOSE)
    Công ty Cổ phần Chứng khoán SSI (SSI – HOSE)
    Công ty Cổ phần Chứng khoán SSI (SSI – HOSE)
  3. Công ty Cổ phần Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HSC) là nhà môi giới chứng khoán và ngân hàng đầu tư uy tín hàng đầu ở Việt Nam. HSC cung cấp đa dạng các sản phẩm và dịch vụ tài chính cho khách hàng cá nhân, khách hàng tổ chức, khách hàng doanh nghiệp trên nền tảng giải pháp tài chính chuyên nghiệp được thiết kế và tư vấn bởi đội ngũ các chuyên gia giàu kinh nghiệm, chuyên môn, đáng tin cậy và đã được chứng nhận thông qua các giải thưởng quốc tế uy tín.


    3 mảng kinh doanh: môi giới, cho vay ký quỹ và tự doanh tiếp tục đóng góp 98% tổng doanh thu thuần của HSC trong năm 2021. Trong đó, doanh thu phí môi giới chiếm 41% tổng doanh thu của HSC, đạt hơn 1.390 tỷ đồng, tăng 124% so với năm 2020 và vượt kế 34% kế hoạch đề ra. Doanh thu từ các hoạt động cho vay ký quỹ hoàn thành 121% kế hoạch 2021, đạt 1.179 tỷ đồng, tăng 114% so với năm 2020 và đóng góp 35% vào tổng doanh thu HSC. Hoạt động đầu tư tự doanh đạt doanh thu 722 tỉ đồng, tăng 95% so với năm 2020 và đóng góp 22% vào tổng doanh thu.


    Ông Trịnh Hoài Giang, Tổng Giám Đốc HSC chia sẻ: “HSC luôn kiên định với nguyên tắc quản trị an toàn, chúng tôi luôn định hướng xây dựng thương hiệu HSC trở thành tổ chức tài chính tin cậy nhất trong ngành tài chính chứng khoán, trong bối cảnh thị trường dao động, HSC vẫn giữ nguyên tắc an toàn của mình. Sau hai năm tăng trưởng mạnh, bước sang năm 2022 thị trường dự kiến sẽ có những chuyển động bất ngờ, HSC sẽ luôn sẵn sàng ứng phó với rủi ro cũng như nắm bắt những cơ hội mới của thị trường. Chúng tôi vẫn tiếp tục hoàn thiện cơ sở hạ tầng, công nghệ để phát triển khách hàng ,theo đuổi chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm. Nền tảng giao dịch số myhsc làm tăng trải nghiệm khách hàng, tối ưu hiệu quả hoạt động, giảm chi phí vận hành, và đích đến là điều chỉnh chính sách phí giao dịch cạnh tranh trên phân khúc khách hàng đại chúng. Đây cũng là hướng đi phù hợp với xu thế giảm phí trên thế giới và Việt Nam hiện nay”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Tầng 2,5,6,7,11 và 12 Tòa nhà AB, 76A Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1, TP HCM
    Điện thoại: 028 3823 3229
    Email:
    support@hsc.com.vn
    Website:
    https://www.hsc.com.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/ctychungkhoanhsc

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HSC)
    Công ty Cổ phần Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HSC)
    Công ty Cổ phần Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HSC)
    Công ty Cổ phần Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HSC)
  4. CTCP Chứng khoán Sài Gòn - Hà Nội (SHS) được chính thức thành lập ngày 15/11/2007 với số vốn điều lệ ban đầu là 350 tỷ đồng. Năm 2008, Công ty trở thành thành viên chính thức của Sở giao dịch chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HOSE) và Trung tâm giao dịch Chứng khoán Hà Nội. Năm 2009, cổ phiếu của công ty chính thức được niêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX). Các lĩnh vực hoạt động của công ty: môi giới chứng khoán, lưu ký và quản lý chứng khoán, đầu tư chứng khoán, phân tích và tư vấn đầu tư, bảo lãnh phát hành, tư vấn tài chính, dịch vụ tài chính. SHS có địa bàn hoạt động trên toàn bộ lãnh thổ Việt Nam.


    Các dấu mốc lịch sử:

    • Ngày 15/11/2007: CTCP Chứng khoán Sài Gòn – Hà Nội (SHS) được chính thức thành lập theo Giấy phép số 66/UBCK-GP của UBCKNN, với số VĐL ban đầu là 350 tỷ đồng.
    • Ngày 06/05/2009: SHS tăng VĐL từ 350 tỷ đồng lên 410,629,960,000 đồng thông qua hình thức phát hành cổ phiếu thưởng từ nguồn thặng dư vốn cho cổ đông hiện hữu với tỷ lệ chia thưởng 1,000:174.
    • Ngày 17/06/2009: Cổ phiếu của công ty chính thức được niêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX).
    • Ngày 18/05/2010: SHS tăng vốn điều lệ lên 1,000 tỷ đồng thông qua hình thức phát hành thêm cổ phiếu.
    • Ngày 29/08/2018: Tăng vốn điều lệ lên 1,053,956,740,000 đồng.
    • Ngày 25/04/2019: Tăng vốn điều lệ lên 2,072,682,010,000 đồng.
    • Ngày 27/10/2021: Tăng vốn điều lệ lên 3,252,650,270,000 đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Tầng 1-5, Tòa nhà Unimex Hà Nội, Số 41 Ngô Quyền, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại:
    024 3818 1888
    Email:
    contact@shs.com.vn
    Website: https://www.shs.com.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/shsecurities/

    Gọi điện
    CTCP Chứng khoán Sài Gòn - Hà Nội (SHS) được chính thức thành lập ngày 15/11/2007
    CTCP Chứng khoán Sài Gòn - Hà Nội (SHS) được chính thức thành lập ngày 15/11/2007
    CTCP Chứng khoán Sài Gòn - Hà Nội (SHS)
    CTCP Chứng khoán Sài Gòn - Hà Nội (SHS)
  5. Là thành viên của Tập đoàn tài chính toàn cầu, MIRAE ASSET đã và đang mang đến những nguồn lực và kinh nghiệm toàn cầu để không chỉ phục vụ khách hàng Việt Nam mà còn đóng góp vào sự phát triển của thị trường. Tầm nhìn của công ty là trở thành nhà cung cấp dịch vụ chứng khoán toàn diện hàng đầu tại Việt Nam.


    Các nền tảng giao dịch được MIRAE ASSET phát triển dựa trên nền tảng công nghệ tân tiến từ Hàn Quốc. Đảm bảo giao dịch ổn định và bảo mật cao:

    • Giao dịch qua trang web
    • Giao dịch qua phần mềm cài đặt trên máy tính - HTS
    • Giao dịch qua ứng dụng Mobile - My Asset

    Tính đến tháng 11/2021, vốn điều lệ của công ty là 6.590,5 tỷ với hơn 10 chi nhánh trên cả nước. Với đội ngũ nhân sự là các chuyên gia về Tài chính - Chứng khoán nhiều năm kinh nghiệm trong và ngoài nước, MIRAE ASSETA xứng đáng là địa chỉ gửi gắm tài chính uy tín, vững mạnh ở thị trường chứng khoán nội tại. Công ty tự tin đáp ứng ở mức cao nhất nhu cầu trước mắt và lâu dài của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tòa nhà Le Meridien, Tầng 7, 3C Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM

    Điện thoại: 1800 6277

    Email: cs@miraeasset.com.vn

    Website: https://www.masvn.com/

    Fanpage: www.facebook.com/chungkhoanMiraeAsset/

    Gọi điện
    MIRAE ASSETA xứng đáng là địa chỉ gửi gắm tài chính uy tín, vững mạnh ở thị trường chứng khoán nội tại
    MIRAE ASSETA xứng đáng là địa chỉ gửi gắm tài chính uy tín, vững mạnh ở thị trường chứng khoán nội tại
    Công ty TNHH Chứng khoán MIRAE ASSET Việt Nam
    Công ty TNHH Chứng khoán MIRAE ASSET Việt Nam
  6. Công ty Cổ phần Chứng khoán Kỹ Thương (Techcom Securities – TCBS) được thành lập từ năm 2008, là công ty con của Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam Techcombank.


    Bằng chiến lược kinh doanh hiệu quả và sở hữu nền tảng công nghệ tiên tiến, năm 2020, TCBS đã chính thức hoành thành chiến lược phát triển 5 năm với 4 mục tiêu chính được chinh phục (Số 1 tại Việt Nam, 100.000 khách hàng trung lưu, 100 triệu đô la lợi nhuận và 1 tỷ đô vốn hóa). Từ một đội ngũ chỉ 30 người, số lượng nhân sự tính đến cuối năm 2020 đã tăng gấp 11 lần, lên tới gần 350 người. Hơn 50% trong số này là các chuyên gia thuộc mảng công nghệ và hoạt động theo mô hình Scrum/Agile.


    Cùng với đó, TCBS tự hào có thể cung cấp những công cụ và tính năng hiện đại trên hệ thống TCInvest như TCPrice – bảng giá chứng khoán toàn diện nhất thị trường, TCAnalysis – cổng thông tin cung cấp dữ liệu của hơn 1000 doanh nghiệp niêm yết trên sàn, MarketWatch – giao diện phân tích thị trường chứng khoán trên nền tảng dữ liệu đám mây, iConnect – công cụ hỗ trợ tìm kiếm lệnh rao mua/bán trái phiếu, iXu - hệ thống tích điểm và thưởng tri ân khách hàng thân thiết, iCopy - nền tảng đầu tư cộng đồng đầu tiên của Việt Nam, iFuture - chứng khoán Phái sinh. Mỗi khách hàng của TCBS được trang bị những "vũ khí" tiên tiến nhất để hoạch định đời sống tài chính và đầu tư của chính mình và gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Tầng 10 và Tầng 12, Tòa nhà Techcombank, 191 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại:
    18005 88826
    Email:
    cskh@tcbs.com.vn
    Website:
    https://www.tcbs.com.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/techcomsecurities

    Công ty Cổ phần Chứng khoán Kỹ Thương (Techcom Securities – TCBS)
    Công ty Cổ phần Chứng khoán Kỹ Thương (Techcom Securities – TCBS)
    Công ty Cổ phần Chứng khoán Kỹ Thương (Techcom Securities – TCBS)
    Công ty Cổ phần Chứng khoán Kỹ Thương (Techcom Securities – TCBS)
  7. Thành lập từ năm 2006, Công ty Cổ phần Chứng khoán VPS (VPS) - trước đây là Công ty cổ phần Chứng khoán Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng.


    VPS cung cấp các sản phẩm đa dạng, chất lượng cao, tạo nên giá trị gia tăng cho doanh nghiệp và nhà đầu tư, bao gồm: môi giới chứng khoán, dịch vụ tài chính, dịch vụ ngân hàng đầu tư, tư vấn tài chính và phân tích. Là tổ chức trung gian tài chính, hoạt động ngân hàng đầu tư là trọng tâm xuyên suốt trong định hướng phát triển của chúng tôi. Cụ thể, VPS thực hiện các dịch vụ tài chính như thu xếp vốn, bảo lãnh phát hành chứng khoán, hoạt động mua bán và sáp nhập doanh nghiệp (M&A), tư vấn xác định giá trị doanh nghiệp, cơ cấu lại vốn, nợ trong từng giai đoạn, thời kỳ.


    Với mục tiêu cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính vượt trội mang đẳng cấp quốc tế, VPS đã quy tụ được đội ngũ chuyên gia trong và ngoài nước giàu kinh nghiệm trên thị trường tài chính, cùng với việc trang bị một hệ thống công nghệ thông tin hiện đại nhất. Những kết quả đạt được đã giúp VPS ngày càng khẳng định vị thế trên thị trường tài chính Việt Nam, trở thành một trong những định chế tài chính uy tín hàng đầu Việt Nam và khu vực.


    VPS luôn coi trọng chính sách phát triển nhân sự dài hạn, ưu tiên đãi ngộ những nhân sự giỏi được đào tạo trong nước và quốc tế. Ngoài các chế độ phúc lợi theo quy định, nhân sự đến với VPS còn được hưởng nhiều chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác. Đặc biệt nhân sự được tuyển mới sẽ tham gia vào quy trình đào tạo bài bản, chuyên nghiệp cũng như các khóa đào tạo nâng cao bởi các chuyên gia trong và ngoài nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    65 Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại:
    1900 6457
    Website:
    https://www.vps.com.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/congtycpchungkhoanvps/

    Gọi điện
    Kể từ ngày 19/04/2021, VPS chính thức hợp tác cùng Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai phương thức chuyển tiền vào tài khoản chứng khoán VPS thông qua mã số tài khoản định danh 9611
    Kể từ ngày 19/04/2021, VPS chính thức hợp tác cùng Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai phương thức chuyển tiền vào tài khoản chứng khoán VPS thông qua mã số tài khoản định danh 9611
    Công ty Cổ phần Chứng khoán VPS (VPS)
    Công ty Cổ phần Chứng khoán VPS (VPS)
  8. Công ty Cổ phần Chứng khoán VietCap được thành lập năm 2007, là một trong những công ty chứng khoán phát triển nhanh nhất tại Việt Nam. Năm 2014, VietCap tạo được sức bật mạnh mẽ để lần đầu tiên vượt qua ngưỡng mục tiêu 25% đối với tỷ suất lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu (ROE), và tiếp tục được công nhận qua hai giải thưởng danh giá từ Finance Asia và từ Euromoney là “Ngân hàng đầu tư tốt nhất Việt Nam”. Thành quả đạt được khẳng định đính đúng đắn và hiệu quả của mô hình ngân hàng đầu tư hiện đại mà chúng tôi theo đuổi từ khi thành lập. Triết lý của VietCap là xây dựng tương lai bền vững với khách hàng và đối tác.


    Tính minh bạch và hoạt động quản trị:

    • Các phòng ban được quản lý bởi các giám đốc độc lập, hoạt động minh bạch và không ảnh hưởng bởi sự thành công từ hoạt động của các phòng ban khác
    • Chính sách nội bộ tránh xung đột lợi ích
    • Báo cáo tài chính được kiểm toán bởi các đơn vị kiểm toán quốc tế
    • Danh mục tự doanh nhỏ được quản lý độc lập

    Nguyên tắc kinh doanh của VietCap dựa trên nền tảng đạo đức nhằm cung cấp cho khách hàng những dịch vụ chuyên môn tốt nhất. Những nguyên tắc này chính là kim chỉ nam cho toàn thể nhân viên nỗ lực đưa VietCap trở thành một định chế tài chính tin cậy cho các doanh nghiệp muốn sự hỗ trợ về mặt tư vấn tài chính cũng như những nhà đầu tư cá nhân muốn tìm kiếm cơ hội đầu tư.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    Tháp tài chính Bitexco, Lầu 15, Số 2 Hải Triều Quận 1, TP HCM
    Điện thoại: 024 6262 6999
    Email:
    info@vietcap.com.vn
    Website: https://www.vietcap.com.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/chungkhoanVietcap

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Chứng khoán VietCap được thành lập năm 2007, là một trong những công ty chứng khoán phát triển nhanh nhất tại Việt Nam
    Công ty Cổ phần Chứng khoán VietCap được thành lập năm 2007, là một trong những công ty chứng khoán phát triển nhanh nhất tại Việt Nam
    Công ty Cổ phần Chứng khoán VietCap
    Công ty Cổ phần Chứng khoán VietCap
  9. Top 9

    KIS

    Gọi điện

    Công ty Cổ phần Chứng khoán KIS Việt Nam (KIS Việt Nam) được thành lập vào tháng 12/2010 bởi Công ty TNHH Đầu tư và Chứng khoán Hàn Quốc (Korea Investment & Securities Co., Ltd, KIS Hàn Quốc) đầu tư cùng Tập đoàn dệt may Việt Nam và các cổ đông khác. KIS Hàn Quốc chiếm tỷ lệ vốn góp 48.8% tại KIS Việt Nam vào tháng 11 năm 2010 và thực hiện nâng cao tỷ lệ sở hữu dần qua các năm với mức sở hữu chính thức hiện nay là 99.8%.


    KIS Việt Nam được hỗ trợ mạnh mẽ từ Tập đoàn KIS tại Hàn Quốc với kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính và sự kết hợp của các chuyên gia từ nước ngoài với đội ngũ nhân viên xuất sắc, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, kiểm toán và thị trường vốn trong nước. KIS Việt Nam chú trọng phát triển kỹ thuật quản trị điều hành và quản trị rủi ro để đưa công ty đứng vào vị trí hàng đầu ở mọi lĩnh vực tài chính tại Việt Nam. Bên cạnh đó, chúng tôi tin rằng nguồn nhân lực chính là yếu tố đang và sẽ tạo nên uy tín và thành công của KIS Việt Nam trên thị trường chứng khoán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Tầng 3, TNR Tower, 180-192 Nguyễn Công Trứ, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP HCM
    Điện thoại:
    028 3914 8585
    Email:
    cskh@kisvn.vn
    Website:
    https://kisvn.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/chungkhoankisvietnam

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Chứng khoán KIS Việt Nam (KIS Việt Nam)
    Công ty Cổ phần Chứng khoán KIS Việt Nam (KIS Việt Nam)
    Công ty Cổ phần Chứng khoán KIS Việt Nam (KIS Việt Nam)
    Công ty Cổ phần Chứng khoán KIS Việt Nam (KIS Việt Nam)
  10. Công ty Cổ phần Chứng khoán FPT (tên viết tắt: FPTS) - thành viên của Tập đoàn FPT - được cấp phép thành lập và hoạt động theo Giấy phép của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp ngày 13/07/2007, với các nghiệp vụ kinh doanh: Môi giới chứng khoán; Tự doanh chứng khoán; Tư vấn đầu tư chứng khoán; Lưu ký chứng khoán; và Bảo lãnh phát hành chứng khoán.


    FPTS chính thức niêm yết tại Sở Giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HOSE) vào tháng 01/2017, mã chứng khoán là FTS. FTS kinh doanh các loại sản phẩm và dịch vụ chứng khoán liên quan, bao gồm: Môi giới chứng khoán, tư vấn đầu tư chứng khoán, bảo lãnh phát hành chứng khoán, lưu ký chứng khoán, tự doanh chứng khoán.


    Trải qua hơn 15 năm hình thành và phát triển, FPTS đã liên tục gặt hái được rất nhiều thành công, đạt được sự tin tưởng của khách hàng, khẳng định vị trí là công ty chứng khoán hàng đầu tại Việt Nam vơi các thành tựu nổi bật:

    • Công ty chứng khoán tiêu biểu 2019 - 2020 do HNX và VSD bình chọn.
    • Liên tục đạt Top 10 Công ty chứng khoán có thị phần giá trị giao dịch môi giới lớn nhất tại HOSE và HNX.
    • Giải "Công ty chứng khoán được khách hàng hài lòng nhất" năm 2020 do Hiệp hội Kinh doanh Chứng khoán Việt Nam và Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG trao tặng.
    • Công ty chứng khoán tiêu biểu 2018 - 2019 do HOSE, HNX và VSD bình chọn.
    • Công ty Chứng khoán tiêu biểu giai đoạn 2017 - 2018 do HNX và HOSE bình chọn.
    • Công ty Chứng khoán tiêu biểu năm 2017 do HNX bình chọn.
    • Được UBCK Nhà nước trao bằng khen vì “Đã có thành tích đóng góp cho sự phát triển của UBCKNN giai đoạn 1996 - 2016”.
    • Công ty Chứng khoán thành viên tiêu biểu giai đoạn 2015 - 2016 do HNX bình chọn.
    • Được HOSE đặc biệt gửi Thư cảm ơn nhằm khích lệ và tri ân những đóng góp của Công ty trong suốt chặng đường hoạt động và phát triển của Sở.
    • Nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Tài chính vì đã có nhiều thành tích đóng góp xây dựng và phát triển thị trường chứng khoán của HOSE giai đoạn 2010 - 2015.
    • Nhận bằng khen của UBCK Nhà nước vì đã có thành tích vượt trội trong việc nâng cao chất lượng quản trị, đảm bảo tuân thủ các quy định về công bố thông tin, minh bạch khi tham gia thị trường chứng khoán.
    • Công ty Chứng khoán tiêu biểu năm 2013 do HNX bình chọn.

    Và rất nhiều giải thưởng, bằng khen khác do các hiệp hội, tổ chức, cơ quan trao tặng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    52 đường Lạc Long Quân, Bưởi, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại:
    1900 6446
    Email:
    fptsecurities@fpts.com.vn
    Website:
    http://www.fpts.com.vn/

    Gọi điện
    Trải qua hơn 15 năm hình thành và phát triển, FPTS đã liên tục gặt hái được rất nhiều thành công và nhận được sự tin tưởng của khách hàng
    Trải qua hơn 15 năm hình thành và phát triển, FPTS đã liên tục gặt hái được rất nhiều thành công và nhận được sự tin tưởng của khách hàng
    Công ty Cổ phần Chứng khoán FPT (FPTS)
    Công ty Cổ phần Chứng khoán FPT (FPTS)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy