Top 9 Công ty chuyên bán phụ tùng ô tô uy tín nhất tại Hà Nội

Vũ Minh Hoàng 18606 1 Báo lỗi

Ngày nay ngoài việc sắm một chiếc ô tô, những phụ tùng đi kèm với nó cũng không kém phần quan trọng với người tiêu dùng. Chọn mua phụ tùng ô tô uy tín luôn là ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phụ tùng Mitsubishi An Việt

    Gọi điện

    Với đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm về lĩnh vực kinh doanh và phân phối phụ tùng ô tô du lịch, 100% sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ những đối tác có thương hiệu của Nhật, Mỹ, Đức, Hàn Quốc... Phụ tùng Mitsubishi An Việt sẽ mang đến khách hàng những sản phẩm chính hãng chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh, thời gian giao hàng nhanh nhất và phương thức thanh toán linh hoạt. Mong muốn công ty là đem đến cho khách hàng những mặt hàng và dịch vụ hoàn hảo nhất.


    Phụ tùng An Việt cung cấp phụ tùng tới:

    • Những khách hàng là Gara sửa chửa, các Home Service Center chính hãng
    • Các công ty thương mại, cửa hàng bán lẻ phụ tùng ô tô tại các tỉnh thành
    • Khách hàng đi xe Honda
    • Khách hàng đi xe Mitsubishi

    Dù với bất kỳ đối tượng khách hàng nào, Phụ tùng An Việt cũng sẽ luôn tận tâm phục vụ làm hài lòng khách hàng với mục tiêu: "Khách hàng là trung tâm trong mọi hoạt động của mình". Phụ tùng An Việt cam kết khi trải nghiệm dịch vụ ở đây, khách hàng sẽ nhận lại xứng đáng với những gì bỏ ra.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 4B Dãy B10 - Khu Đô Thị Đầm Trấu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Số 36B ngõ 784 Đường Bạch Đằng, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 024 8589 3707 & 0913 800 218 & 0963 603 466 & 0989 433 901
    Email: Phutunganviet@gmail.com
    Website: https://phutungmitsubishi.vn

    Gọi điện
    Phụ tùng Mitsubishi An Việt
    Phụ tùng Mitsubishi An Việt
    Phụ tùng Mitsubishi An Việt
    Phụ tùng Mitsubishi An Việt

  2. Top 2

    Phụ tùng ô tô VTV AUTO

    Gọi điện

    Được thành lập vào tháng 1 năm 2009, tính đến nay VTV AUTO đã trải qua hơn 13 năm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực phụ tùng ô tô tại Hà Nội, cũng như đã dành được nhiều niềm tin của khách hàng bởi chất lượng sản phẩm tốt tại mức giá thành hợp lý.


    Đây là một kho phụ tùng toàn diện dành cho các dòng xe ô tô Nhật Bản, Hàn quốc, Mỹ, Đức. Với bề dày kinh nghiệm trong ngành cung ứng phụ tùng, những nhận định chung của khách hàng khi nói về VTV AUTO chính là dịch vụ Chu đáo, nhiệt tình, giao hàng nhanh & chính xác... Và cùng với chính sách bảo hành nhanh chóng: 1 đổi 1 với phụ tùng ô tô Cũ, 15 ngày đổi trả với tất cả sản phẩm sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi mua sắm phụ tùng tại VTV AUTO.


    3 lý do chính bạn nên mua hàng tại VTV AUTO:

    • Sản phẩm đúng như mô tả, nguồn gốc rõ ràng
    • Chính sách bán hàng, đổi trả dễ dàng
    • Được kiểm tra hàng, Trả tiền khi nhận hàng - An toàn, tiện lợi.

    Với hơn 13 năm trong ngành cung ứng phụ tùng và dịch vụ sau bán hàng tuyệt vời đã mang lại cho VTV AUTO sự yêu mến của khách hàng trên khắp mọi miền tổ quốc. Cho đến thời điểm hiện tại, VTV Auto đã phục vụ cho hơn 50,000 khách hàng tại 63 tỉnh thành trên cả nước, cung cấp hơn 6.000 loại phụ tùng thuộc các dòng xe Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ.. như Toyota, Honda, Mitsu, Hyundai, Kia, Ford, Mazda...


    Đối với những ai yêu thích sự đa dạng hóa, mong muốn có nhiều sự lựa chọn thì hãy một lần ghé thắm VTV Auto nhé! Đây cũng là một đơn vị được rất nhiều các Gara và các khách lẻ tin tưởng để gửi gắm chiếc xế yêu của mình đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 26 Ngõ 279 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Hotline: 0941 276 655

    CSKH & Bảo Hành: 024 3976 6744

    Email: hienvinhauto@gmail.com

    Website: https://vtvauto.com.vn/

    Gọi điện
    Phụ tùng ô tô VTV AUTO
    Phụ tùng ô tô VTV AUTO
    Phụ tùng ô tô VTV AUTO
    Phụ tùng ô tô VTV AUTO
  3. Top 3

    Việt Phát

    Gọi điện

    Ngay từ buổi đầu thành lập, với chức năng chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm phụ tùng và đồ chơi xe hơi các hãng, tập thể Việt Phát đã đặt ra mục tiêu hoạt động đó là mang đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tin cậy, giả cả cạnh tranh và dịch vụ hoàn hảo nhất.


    Là một đơn vị có thâm niên trong ngành cùng với lòng nhiệt huyết, yêu nghề, Việt Phát hiểu rằng chất lượng sản phẩm phù hợp với giá cả đem lại sự an toàn và hài lòng về một dịch vụ hoàn hảo chính là then chốt để công ty tồn tại và phát triển bền vững. Và để minh chứng cho mục tiêu đúng đắn ấy, Việt Phát ngày hôm nay đã trở thành một đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực này. Cũng chính vì lẽ đó, Việt Phát đã nhận được nhiều sự quan tâm, hợp tác lâu dài từ phía các đối tác và khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Showroom: Số 26A Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội - 0904 593 036
    • VPĐD: Tầng 2-Tòa nhà Kinh Đô, 93 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 3636 9898
    • ...
    • https://phutungoto.vn/lien-he.html

    Điện thoại: 0934 999 128
    Email: tuan@phutungoto.vn
    Website: https://phutungoto.vn
    Fanpage: www.facebook.com/vietphat.congty

      Gọi điện
      Việt Phát
      Việt Phát
      Việt Phát
      Việt Phát
    • Top 4

      Thành Dũng Auto

      Gọi điện

      Phụ tùng ô tô Thành Dũng chuyên cung cấp các thiết bị, phụ tùng chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng. Với hơn 10 năm, Thành Dũng Auto kinh nghiệm và hiện đang là nhà phân phối phụ tùng ô tô lớn nhất, Thành Dũng auto cam kết mang tới cho khách hàng những sản phẩm uy tín, chất lượng với giá thành rẻ và chính sách bảo hành tốt nhất.


      Thành Dũng Auto cam kết những chính sách ưu đãi nhất:

      • Chính sách bảo hành của Phụ tùng ô tô Thành Dũng:
        • Sản phẩm được đổi trả trong vòng 7 ngày
        • Sản phẩm được hoàn tiền trong vòng 7 ngày
        • Sản phẩm được bảo hành mới 100%, đúng nguồn gốc xuất xứ
        • Sản phẩm được bảo hành lắp lên
      • Phụ tùng ô tô Thành Dũng tự hào được phục vụ hàng trăm ngàn khách hàng trên mọi miền của tổ quốc. Đặc biệt được sự ủng hộ của một số khách hàng quốc tế
      • Khi mua sản phẩm của Thành Dũng, khách hàng sẽ được tặng quà khuyến mại, những đơn vị không có quà khuyến mại là giả mạo thương hiệu Thành Dũng
      • Thành Dũng cam kết bán hàng với giá tốt nhất
      • Trung tâm bán hàng uy tín nhất: Cam kết 100% sản phẩm là hàng chính hãng. Cam kết 100% sản phẩm được nhập khẩu.

      Tất cả các sản phẩm được phân phối bởi Thành Dũng được đổi, trả lại hàng hoặc hoàn tiền trong vòng 7 ngày kể từ ngày xuất hàng. Với điều kiện hàng còn nguyên vẹn, không lắp ráp, trầy xước, còn nguyên vỏ hộp. Khách hàng bình chọn Thành Dũng Auto là đơn vị cung cấp dịch vụ bán phụ tùng ô tô tốt nhất Việt Nam. Với phương châm “uy tín quý như vàng” chắc chắn đây là sự lựa chọn đúng đắn của khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 11-B8 Đầm Trấu, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 0931 029 029 & 0944 628 333
      Email: Thanhcablenet@gmail.com
      Website: https://phutungotosieure.vn
      Fanpage: www.facebook.com/phutungotogiare.vn
      Gọi điện
      Thành Dũng Auto
      Thành Dũng Auto
      Thành Dũng Auto
      Thành Dũng Auto
    • Top 5

      Vnpart

      Gọi điện

      Vnpart (Vietnam Parts) thuộc Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Phụ Tùng Ngân Nga, là một trong những trung tâm phụ tùng chính hãng của các hãng lớn như: Toyota, Honda, Ford, Mazda, Suzuki... được nhiều khách hàng đánh giá tốt bởi chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ.


      Tại sao Vnpart được các khách hàng tin tưởng?

      • Vnpart sở hữu danh mục trực tuyến dễ dàng sử dụng sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm thấy các phụ tùng cần thiết. Đặt hàng trên website của Vnpart rất dễ dàng và trực quan.
      • Nếu khách hàng cần tư vấn trực tuyến, Vnpart luôn sẵn sàng 24h/ngày và 7 ngày/tuần, bất kể khi nào khách hàng cần.
      • Hình thức thanh toán và vận chuyển tại Vietnam Parts rất đa dạng, đảm bảo tính bảo mật. Các hình thức thanh toán linh hoạt như chuyển khoản qua ngân hàng, giao tiền qua nhà xe, hình thức COD qua các đơn vị vận chuyển uy tín. Hàng hóa của bạn sẽ được đóng gói an toàn đến tận tay của bạn trong thời gian nhanh nhất.
      • Bạn ở bất cứ đâu Vietnam Parts đều đảm bảo giao hàng đến tận tay bạn trong thời gian ngắn nhất và hàng luôn được đổi trả nhận lại trong thời gian 7 ngày khi bạn yêu cầu

      Tại Vnpart, danh mục các phụ tùng trực tuyến được phân chia khoa học và rõ ràng sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm thấy các phụ tùng cần thiết cho chiếc xe của bạn hoặc nếu bạn làm tại các garage thì điều đó càng dễ dàng hơn nữa. Vietnam Parts cam kết cung cấp song song hàng chính hãng GN và hàng thương hiệu thay thế OEM một cách rõ ràng với mức giá tốt nhất thị trường.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 42 Ngõ 51 Lãng Yên, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 0966 666 765
      Email: vnpartvietnam@gmail.com
      Website: https://vnpart.vn
      Fanpage: www.facebook.com/VietNamparts
      Gọi điện
      Vnpart
      Vnpart
      Vnpart
      Vnpart
    • Top 6

      Công ty Phụ tùng Ô tô ACB

      Gọi điện

      Công ty Phụ tùng Ô tô ACB là một trong những tên tuổi có uy tín trong lĩnh vực cung cấp phụ tùng ô tô chính hãng. Đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối và kinh doanh phụ tùng ô tô, các sản phẩm được nhập khẩu 100% từ những đối tác có tên tuổi và uy tín của Nhật Bản, Mỹ, Đức, Hàn Quốc...

      Ngoài các sản phẩm phụ tùng chính hãng của Nissan, công ty còn cung cấp các phụ tùng của các dòng xe nhập khẩu như: Honda, Mazda, Toyota, Suzuki... Công ty Phụ tùng Ô tô ACB chuyên cung cấp các dòng phụ kiện chính hãng và OEM. Tức là các sản phẩm tốt nhất cho ô tô, chuẩn về chất lượng và thiết kế. Tất cả đều được nhập khẩu có giấy tờ đi kèm đầy đủ để chứng minh nếu khách hàng yêu cầu.

      Công ty Phụ tùng Ô tô ACB
      sẽ mang đến khách hàng những sản phẩm chính hãng chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh, thời gian giao hàng nhanh nhất và phương thức thanh toán linh hoạt. Mong muốn công ty là đem đến cho khách hàng những mặt hàng và dịch vụ hoàn hảo nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • KĐT Louis City, Nam Từ Liêm, Hà Nội
      • 51 Phố Lãng Yên, Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Điện thoại: 0983 991 661
      Email: phutungotoacb@gmail.com
      Website: https://phutungotoacb.com
      Fanpage: www.facebook.com/phutungotoacb.com.vn

      Gọi điện
      Công ty Phụ tùng Ô tô ACB
      Công ty Phụ tùng Ô tô ACB
      Công ty Phụ tùng Ô tô ACB
      Công ty Phụ tùng Ô tô ACB
    • Top 7

      Công ty TNHH HT AUTO

      Gọi điện

      HT AUTO là một cái tên có kinh nghiệm nhiều trên thị trường phụ tùng ô tô, chuyên phân phối chính hãng và cung cấp phụ tùng cho các dòng xe Toyota, Mazda, Ford, Honda, Mitsubishi. Không những vậy, những phụ tùng nhập khẩu đắt đỏ và khó thay thế của các dòng xe nhập khẩu như: Mercedes, BMW, Audi, Lexus cũng được HTAU TO nhận đặt từ châu Âu nếu khách hàng có nhu cầu.


      Các sản phẩm của HTAU TO có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng được nhiều người trên các diễn đàn ô tô lớn như: Otofun, Otosaigon, Tinhte kiểm nghiệm. Công ty có riêng một đội ngũ chăm sóc và tư vấn khách hàng nên sử dụng loại phụ tùng nào thì hợp với xe nhất và hiệu quả nhất.


      Kể từ ngày khởi đầu sự nghiệp kinh doanh, việc đáp ứng nhu cầu khách hàng về sản phẩm phụ tùng ô tô ngày càng gia tăng luôn là ưu tiên hàng đầu của HTAU TO. HTAU TO tin rằng, sự thành công của công ty ngày hôm nay được dựa trên lợi ích của đôi bên. Cam kết đưa đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá cả cạnh trạnh và dịch vụ hoàn hảo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 10 ngõ Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Điện thoại: 024 3568 0680

      Email: sales@htauto.com.vn

      Website: https://htauto.com.vn

      Fanpage: www.facebook.com/htautovietnam

      Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

      Gọi điện
      HTAU TO
      HTAU TO
      HTAU TO
      HTAU TO
      Khá Vũ 2020-02-07 16:06:13
      chỗ bạn có quạt két nước xe corola đời 1997-2000 không
    • Top 8

      Công ty CP Kent Việt Nam

      Gọi điện

      Công ty CP Kent Việt Nam là đại diện phân phối phụ tùng chính hãng cho sản phẩm Dongfeng (Hoàng Huy, Trường Giang, Cửu Long), Howo/Sinotruk,… tại thị trường Việt Nam. Hiện nay, công ty kinh doanh các sản phẩm phụ tùng cho các dòng xe tải Dongfeng (Tải ben, tải thùng,...), Howo (336, 371, A7 375, A7 420, T5G, T7H, xe khai thác mỏ 70 Tấn), CamC, Shacman, Jac,... đã đã có uy tín nhiều năm trên thị trường Việt Nam.


      Dịch vụ của công ty rất đa dạng: phân phối, tiêu thụ, cung ứng phụ tùng cho các dòng xe tải, xe ben, xe thùng, xe khai thác mỏ, xe tải nặng... Với khẩu hiệu “Uy tín, Chất lượng, Chuyên nghiệp”, cùng với phương thức quản lý khoa học, hiện đại mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất. Ngoài ra, công ty luôn lỗ lực không ngừng đổi mới, tìm tòi thực hiện phương châm thành công và phát triển cùng khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 779 Tầng 2 Tòa CT3 KĐT Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
      Điện thoại: 0902 162 698
      Email: xetaivaphutung@gmail.com
      Website: https://www.banphutungxetai.com

      Gọi điện
      Công ty CP Kent Việt Nam
      Công ty CP Kent Việt Nam
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
    • Công ty TNHH XNK Đầu tư và Thương mại Phạm Gia được thành lập năm 2007, những năm đầu thành lập dù có rất nhiều khó khăn trong việc xâm nhập thị trường nhưng công ty đã không vội vàng mà kiên trì từng bước đi vững chắc xây dựng cho mình một thương hiệu uy tín riêng.

      Phạm Gia
      đã và đang nỗ lực không mệt mỏi, tích lũy dần từng kinh nghiệm từ nhỏ nhất đến việc tìm hiểu nhu cầu khách hàng, thị trường đầu vào - đầu ra, nghiên cứu sự thay đổi của sản phẩm và ứng dụng công nghệ kỹ thuật vào các khâu quản lý - dịch vụ, để cho đến hiện nay bằng những am hiểu của mình, Phạm Gia đã hoàn toàn tự tin và trưởng thành vượt bậc.

      Với phương châm “Tín từ tâm” là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của công ty, công ty luôn có sự cẩn trọng trong từng chiến lược kinh doanh. Phạm Gia luôn thấu hiểu chỉ có "Tin" thì mới thực sự bền vững trong suốt quá trình hình thành và phát triển của chính mình.


      Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành ô tô, Phạm Gia đã và đang cung cấp cho khách hàng của mình các loại phụ tùng ô tô chính hãng và linh kiện ô tô hàng đầu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ văn phòng:

      • 76 - 78 Phố Lạc Nghiệp, Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0985 281 269 & 0981 404 566
      • Số 16 - Ngõ 6 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội - 0964 341 133 & 0988 842 250

      Email: Phamgia.banhang@gmail.com
      Website: https://phutungotophamgia.vn

        Gọi điện
        Công ty TNHH XNK Đầu tư và Thương mại Phạm Gia
        Công ty TNHH XNK Đầu tư và Thương mại Phạm Gia
        Công ty TNHH XNK Đầu tư và Thương mại Phạm Gia
        Công ty TNHH XNK Đầu tư và Thương mại Phạm Gia




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy