Top 10 Công ty công nghệ trả lương hàng trăm triệu cho sinh viên thực tập

Ran Mori 3042 0 Báo lỗi

Glassdoor đã tiết lộ danh sách 25 công ty hàng đầu có mức lương thực tập cao nhất ở Mỹ cho năm 2022. Các công ty công nghệ chiếm khoảng 68% danh sách đó, theo ... xem thêm...

  1. Roblox Interns là một nhóm thuộc sở hữu của quản trị viên Roblox Seranok. Nhóm này bao gồm tất cả các thực tập sinh chính thức của Roblox trước đây và hiện tại. Các thực tập sinh của Roblox làm việc tại Trụ sở chính trong một thời gian ngắn và giúp đỡ sự phát triển của Roblox. Theo nghiên cứu, một thực tập sinh tại Roblox kiếm được gần 10.000 USD mỗi tháng. Đó là mức tăng 9,7% so với mức lương của thực tập sinh cao nhất vào năm 2021 và một bước nhảy vọt so với những ngày mà việc thực tập không lương là phổ biến.


    Roblox Corporation là một nhà phát triển trò chơi điện tử của Mỹ có trụ sở chính đặt tại San Mateo, California. Được thành lập vào năm 2004 bởi hai người là David Baszucki và Erik Cassel, công ty là nhà phát triển của Roblox đã được phát hành vào năm 2006. Ban đầu được phát hành cho PC vào năm 2006, nền tảng này cũng có sẵn cho các thiết bị di động và Xbox One. Nhờ Apple nhận 30% mỗi lần mua hàng trong ứng dụng được thực hiện trên nền tảng, “Roblox” tạo ra khoảng 900.000 đô la mỗi ngày cho công ty.

    Roblox
    Roblox
    Roblox
    Roblox

  2. Uber Technologies, Inc. trả cho nhân viên của mình trung bình 107.541 đô la một năm. Mức lương tại Uber Technologies, Inc. dao động trung bình từ 64.446 đô la đến 165.342 đô la một năm. Nhân viên của Uber Technologies, Inc. nhân viên có chức danh Luật sư tư vấn pháp lý kiếm được nhiều nhất với mức lương trung bình hàng năm là 164.789 đô la, trong khi nhân viên có chức danh Người quản lý tài khoản kiếm được ít nhất với mức lương trung bình hàng năm là 66.211 đô la.


    Uber là một công ty vận tải với một ứng dụng cho phép hành khách gọi xe và tài xế tính giá vé và được trả tiền. Cụ thể hơn, Uber là một công ty đi chung xe thuê các nhà thầu độc lập làm tài xế. Uber Technologies, Inc. cung cấp các kế hoạch tiết kiệm khi nghỉ hưu cho nhân viên của họ. Các kế hoạch hưu trí do người sử dụng lao động tài trợ giúp đảm bảo một nguồn tiền đáng tin cậy sau này trong cuộc sống. Uber Technologies, Inc. cung cấp khoản đóng góp xác định. Mức lương mà thực tập sinh công nghệ tại Uber nhân được là 8.333 USD/tháng.

    Uber
    Uber
    Uber
    Uber
  3. Capital One Financial Corp (Capital One) là một công ty cổ phần tài chính đa dạng cung cấp một loạt các giải pháp ngân hàng thương mại và bán lẻ, và thẻ tín dụng thông qua các công ty con của mình. Danh mục sản phẩm và dịch vụ của nó bao gồm tài khoản séc và tài khoản tiết kiệm bao gồm tài khoản tiết kiệm cho trẻ em, cho vay mua ô tô cũ và mới, dịch vụ tái cấp vốn, giải pháp thị trường vốn, cho vay thương mại và doanh nghiệp nhỏ, dịch vụ đầu tư, thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ.


    Capital One cung cấp các dịch vụ như quản lý ngân quỹ, dịch vụ thương gia, dịch vụ lưu ký, ngân hàng trực tuyến và di động. Công ty hoạt động ở Mỹ, Anh và Canada. Capital One có trụ sở chính tại McLean, Virginia, Hoa Kỳ. Mức lương trung bình hàng năm của Kỹ sư phần mềm Capital One ở Hoa Kỳ là khoảng $ 77,211, cao hơn 7% so với mức trung bình. Capital One trả lương 8.333 USD/tháng cho thực tập sinh.

    Capital One
    Capital One
    Capital One
    Capital One
  4. Salesforce là một công ty phần mềm dựa trên đám mây cung cấp cho các doanh nghiệp các công cụ giúp họ tìm thấy nhiều khách hàng tiềm năng hơn, chốt được nhiều giao dịch hơn và cung cấp mức độ dịch vụ cao hơn cho khách hàng của họ. Các dịch vụ Salesforce cung cấp cho phép các doanh nghiệp sử dụng công nghệ đám mây để kết nối hiệu quả hơn với các đối tác, khách hàng và khách hàng tiềm năng.


    Sử dụng Salesforce CRM, các công ty có thể theo dõi hoạt động của khách hàng, tiếp thị khách hàng và nhiều dịch vụ khác, từ đó có được phương hướng phát triển sản phẩm cá nhân trong tương lai. Nền tảng CRM của Salesforce giúp người dùng có khả năng tìm hiểu sâu hơn với tất cả các chỉ số và dữ liệu của mình; đồng thời, người dùng cũng có thể thiết lập trang tổng quan hiển thị dữ liệu của mình trực quan nhất và dễ hiểu. Ngoài ra, bạn cũng có thể tiếp cận được cá nhân hóa một cách tự động hóa, rút ngắn thời gian và công sức. Các thực tập sinh công nghệ tại đây nhận được mức lương 8.167 USD.

    Salesforce
    Salesforce
    Salesforce
    Salesforce
  5. Được biết đến là nhà bán lẻ kỹ thuật số hàng đầu thế giới; một người yêu thích trực tuyến bán bất cứ thứ gì bạn có thể tưởng tượng - từ bàn cà phê kiểu cổ điển và móc treo bộ đồ nhung cho đến vòi vườn có thể mở rộng mạnh nhất. Ẩn mình ở Seattle, Washington và tự mô tả mình là một công ty luôn ám ảnh khách hàng của mình, Amazon được coi là một trong những câu chuyện kinh doanh thành công lớn nhất trên toàn cầu. Nó có "Sự lựa chọn lớn nhất trên Trái đất" về các sản phẩm, với các danh mục từ điện tử, âm nhạc và đồ gia dụng đến đồ nội thất, chăm sóc cá nhân,...


    Amazon đã phát triển với số lượng khách hàng hơn 30 triệu người kể từ khi ra mắt vào năm 1994 và đạt doanh thu khổng lồ 135,98 tỷ đô la Mỹ vào năm 2016, trở thành công ty Internet lớn nhất thế giới tính theo doanh thu hàng năm. Trước khi đạt đến đỉnh cao thiên văn như vậy, Amazon (giống như nhiều công ty công nghệ khác) đã bắt đầu từ những khởi đầu rất khiêm tốn. Thực tập sinh công nghệ tại Amazon nhận mức lương 8.000 USD/tháng.

    Amazon
    Amazon
    Amazon
    Amazon
  6. Meta Platforms Inc (Meta), trước đây là Facebook Inc, là nhà cung cấp các giải pháp mạng xã hội, quảng cáo và thông tin chi tiết về kinh doanh. Công ty, thông qua tầm nhìn thực tế ảo, metaverse, tập trung vào việc phát triển môi trường ảo cho phép mọi người tương tác và kết nối với công nghệ. Thông qua các sản phẩm chính Facebook, Instagram, Oculus, Messenger và WhatsApp, công ty kết nối mọi người với bạn bè, gia đình và đồng nghiệp trên toàn thế giới, đồng thời giúp họ khám phá các sản phẩm và dịch vụ mới từ các doanh nghiệp địa phương và toàn cầu.


    Meta Platforms Inc (Meta) cho phép mọi người chia sẻ ý kiến, ý tưởng, ảnh và video cũng như các hoạt động khác thông qua thiết bị di động và máy tính cá nhân với khán giả từ những người bạn thân thiết nhất đến công chúng. Meta bán các vị trí quảng cáo cho các nhà tiếp thị để tiếp cận mọi người dựa trên các yếu tố khác nhau. Công ty có sự hiện diện kinh doanh trên khắp Châu Mỹ, Châu Âu, Trung Đông, Châu Phi và Châu Á - Thái Bình Dương. Meta có trụ sở chính tại Menlo Park, California, Hoa Kỳ. Thực tập sinh tại đây nhận mức lương 8.000 USD/tháng.

    Meta Platforms Inc (Meta)
    Meta Platforms Inc (Meta)
    Meta Platforms Inc (Meta)
    Meta Platforms Inc (Meta)
  7. NVIDIA Corporation được biết đến là tập đoàn toàn cầu thực hiện chức năng sản xuất bộ xử lý đồ họa, công nghệ di động và máy tính để bàn. Công ty được thành lập năm 1993 bởi ba nhà khoa học máy tính là Jen-Hsun Huang, Curtis Priem và Christopher Malachowsky. NVIDIA được biết đến với vai trò phát triển các mạch tích hợp, được sử dụng trong mọi thứ, từ máy chơi game điện tử đến máy tính để bàn (PC). Công ty đồng thời cũng là nhà sản xuất hàng đầu về các đơn vị xử lý đồ họa (GPU) cao cấp. NVIDIA có trụ sở chính tại Santa Clara, California.


    NVIDIA đã trở thành một thế lực lớn trong ngành công nghiệp máy tính chơi game với sự ra mắt của dòng vi xử lý đồ họa RIVA vào năm 1997. Ngoài các sản phẩm dành cho ngành công nghiệp máy tính chơi game, mảng công nghệ điện toán mở rộng của NVIDIA bao gồm dòng card màn hình Quadro dành cho đồ họa chuyên nghiệp, dòng Tegra dành cho các thiết bị điện thoại di động, dòng nForce dành cho các chức năng đa phương tiện và dòng Tesla dành cho doanh nghiệp cao cấp. và máy tính nghiên cứu khoa học. Thực tập sinh công nghệ tại NVIDIA được trả 8.000 USD/tháng.

    NVIDIA
    NVIDIA
    NVIDIA
    NVIDIA
  8. LinkedIn là một trong những trang web mạng xã hội, có định hướng kinh doanh được thành lập vào năm 2002 và có trụ sở chính đặt tại Mountain View, California. Không giống như các mạng xã hội Facebook và Myspace thường chỉ mang tính chất giải trí đơn thuần, LinkedIn còn có khả năng nhấn mạnh vào kết nối nghề nghiệp của mỗi người dùng. Người dùng phải tạo các trang hồ sơ có mô phỏng tương tự như sơ yếu lý lịch, trong đó người dùng có thể tóm tắt sự nghiệp của họ, quảng cáo các kỹ năng cụ thể của họ, đồng thời liệt kê quá trình học tập và việc làm của họ.


    Kết nối giữa những người dùng sẽ được hình thành khi ai đó chấp nhận lời mời từ người khác tham gia mạng của họ. LinkedIn cho phép người dùng phát triển sự nghiệp của họ bằng cách tìm kiếm việc làm, tìm kiếm kết nối (thậm chí ở bên thứ ba) tại một công ty cụ thể và nhận các đề xuất từ những người dùng khác nhau trên mạng xã hội. Ngoài các dịch vụ chuyên nghiệp kể trên, mạng xã hội LinkedIn cho phép các công ty quảng cáo trên trang web. Thực tập sinh công nghệ tại LinkedIn nhận được mức lương 7.500 USD/tháng.

    LinkedIn
    LinkedIn
    LinkedIn
    LinkedIn
  9. HubSpot Inc (HubSpot) thực hiện việc cung cấp nền tảng phần mềm bán hàng và tiếp thị dựa trên đám mây cho các doanh nghiệp. Công ty cung cấp phương tiện truyền thông xã hội, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, viết blog, công cụ SEO, quản lý nội dung trang web, tự động hóa tiếp thị, email, báo cáo và phân tích và phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM). Phần mềm của nó bao gồm Trung tâm tiếp thị, Trung tâm bán hàng, Trung tâm dịch vụ, Trung tâm CMS và Trung tâm hoạt động.


    HubSpot cung cấp các dịch vụ như dịch vụ giới thiệu, tư vấn, đào tạo và hỗ trợ, đào tạo trong lớp học, dịch vụ gia đình và dịch vụ dự án kỹ thuật, hỗ trợ tích hợp, hỗ trợ được chỉ định và dịch vụ xây dựng lại mẫu email. Công ty hoạt động tại Singapore, Colombia, Bỉ, Anh, Nhật Bản, Đức, Ireland, Úc, Pháp và Canada. HubSpot có trụ sở chính tại Cambridge, Massachusetts, Hoa Kỳ. Thực tập sinh công nghệ tại HubSpot nhận mức lương 7.500 USD/tháng.

    HubSpot
    HubSpot
    HubSpot
    HubSpot
  10. Expedia, Inc. là dịch vụ du lịch trực tuyến hàng đầu thế giới và là đại lý du lịch lớn thứ tám trong công nghệ Tìm kiếm Chuyên gia và Định giá (ESP) từng đoạt giải thưởng của Expedia, cung cấp các tùy chọn chuyến bay trực tuyến toàn diện nhất. ESP cũng cho phép khách hàng tự động xây dựng các chuyến đi hoàn chỉnh kết hợp các chuyến bay, khách sạn Giá Đặc biệt của Expedia và các hoạt động lưu trú, vận chuyển mặt đất và điểm đến khác.


    Expedia điều hành Classic Custom Vacations, nhà bán buôn hàng đầu của các gói kỳ nghỉ hàng đầu đến các điểm đến như Hawaii, Mexico, Châu Âu và Caribê; và Metropolitan Travel, một công ty du lịch. Travelscape.com, Inc., do Expedia sở hữu hoàn toàn, cũng hoạt động với tư cách là WWTE, mang đến chức năng đặt trước bao bì động và bán kèm bổ sung cho các bên thứ ba trên cơ sở nhãn hiệu riêng. Thực tập sinh công nghệ tại Expedia Group nhận mức lương 7.500 USD/tháng.

    Expedia Group
    Expedia Group
    Expedia Group
    Expedia Group



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy