Top 6 Công ty cung cấp dịch vụ thám tử uy tín nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 1506 1 Báo lỗi

Với nhu cầu xã hội hiện đại thì các dịch vụ thám tử ra đời là cần thiết giúp khách hàng tìm kiếm, thu thập thông tin, bảo vệ khách hàng tránh khỏi những tổn ... xem thêm...

  1. Văn phòng Thám tử tư Hoàng Long chúng tôi tự hào là một trong những công ty hoạt động lâu đời, uy tín, chuyên nghiệp nhất Việt Nam về lĩnh vực cung cấp thông tin, dịch vụ thám tử. Đội ngũ thám tử là luật sư, chuyên gia tư vấn tâm lý, sĩ quan an ninh... với kỹ năng chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản về nghiệp vụ thám tử và giám sát. Công ty thám tử Hoàng Long hãnh diện đã mang lại niềm tin, sự an tâm cho khách hàng và trở thành đối tác tin cậy của nhiều khách hàng cá nhân toàn quốc và doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực. Công ty thám tử Hoàng Long tự hào vì đã mang lại lợi ích thiết thực cho gia đình, xã hội.


    Điểm Mạnh Của Hoàng Long

    • Nhân sự thực hiện chuyên nghiệp và Nhân phẩm tốt. Tất cả nhân viên đều được tuyển chọn thông qua 3 vòng thi và phỏng vấn, có lý lịch nhân thân tốt, và rõ ràng, không tiền án, tiền sự. Bao gồm cá nhân có năng lực và năng khiếu với nghề, luật sự, chuyên gia tư vấn tâm lý, sĩ quan,... Sau khi đã gia nhập đội ngũ, các thám tử Ký Cảm kết bảo mật thông tin khách hàng và Toàn bộ thông tin liên quan đến công việc, đồng thời có 2 tháng để thích nghi và quyết định sự gắn bó lâu dài hoặc nếu không thể đáp ứng được yêu cầu về chất lượng sẽ được thay thế bởi nhân sự khác. Đội tuổi từ 20-50, có sức khỏe đảm bảo thực hiện nhiệm vụ trong thời gian dài, trong điều kiện khắc nhiệt, và sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ khi được điều động đi các tỉnh.
    • Thành thạo Sử dụng phương tiện giao thông và thiết bị công nghệ thám tử hiện đại vào điều tra. Với lợi thế là đơn vị cung cấp thiết bị thám tử, chúng tôi luôn trang bị thiết bị hiện đại mới nhất cho các thám tử khi trực tiếp thực hiện nhiệm vụ, như thiết bị định vị xe máy, o tô, gắn vào vật dụng cá nhân, máy quay Mini, ống nhòm, máy nghe lén, ghi âm, thiết bị máy tính chuyên dụng.. và nghiệp vụ công nghệ IT cơ bản. Toàn bộ nhân sự có bằng lái oto và kỹ năng đi xe máy tốt để sẵn sàng thao tác trong khi tác nghiệp
    • Năng động, nhiệt tình, chủ động trong công việc. Chúng tôi thường chủ động đề xuất phương án làm việc hiệu quả trong quá trình làm, rút ngắn được thời gian qua việc tận dụng tối đa các thông tin bạn cung cấp và hiểu rõ về điều bạn muốn trước khi đi vào thực hiện.
    • Hoạt động toàn quốc. Đội ngũ nhân viên trên toàn quốc, sẵn sàng đảm bảo phục vụ khách hàng trên 64 tỉnh thành.
    • Chuyển Về Dịch vụ thám tử Cho Doanh nghiệp, Hôn nhân gia đình và Điều tra xác minh. Hoàng Long có đội ngũ nhân lực kinh nghiệm thực hiện nhiệm vụ cho doanh nghiệp như điều tra hàng giả hàng nhái, tài chính doanh nghiệp.. Với dịch vụ gia đình là điều tra theo dõi ngoại tình, giám sát con cái, xác minh thông tin cá nhân, tổ chức theo yêu cầu.

    Dịch vụ thám tử Của Hoàng Long

    Về hôn nhân gia đình

    • Dịch vụ thám tử điều tra theo dõi lấy bằng chứng ngoại tình
    • Dịch vụ giáo dục quản lý con cái
    • Dịch vụ điều tra huyết thống trong gia đình
    • Dịch vụ điều tra người yêu

    Về doanh nghiệp

    • Dịch vụ thám tử điều tra nội bộ công ty
    • Dịch vụ thám tử điều tra đối thủ cạnh tranh
    • Dịch vụ điều tra hàng giả
    • Dịch vụ thám tử thu hồi công nợ

    Các dịch vụ công nghệ qua điện thoại, thiết bị định vị

    • Dịch vụ tìm chủ nhân số điện thoại
    • Thiết bị định vị gắn xe máy oto, vali và quần áo (siêu nhỏ)
    • Dịch vụ định vị số điện thoại người khác
    • Dịch vụ theo dõi số điện thoại, zalo, facebook

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Hà Nội:

    • CS1: Tầng 2 Số 8 Ngõ 50 Phố Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội
    • CS2: Số 126 Đường Khuất Duy Tiến, Hà Nội
    • CS3: 850 Đường Láng, Hà Nội

    TPHCM:

    • CS1: 82 Kinh Dương Vương , phường 13, Quận 6 ,TPHCM
    • CS2: 165/10 Đường Tây Thạnh, Tân Phú, TPHCM.

    Đà Nẵng: 122 Đường 2 Tháng 9, Bình Thuận, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

    Nghệ An: 16 Thăng Long, Nghi Kim, Thành phố Vinh, Nghệ An, Việt Nam

    Nha Trang: Võ Cang, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam

    Đà Lạt: 111 Yersin, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng, Việt Nam

    Hotline toàn quốc: 0948 363 080 (zalo, whatsapp) & 0982 048 844

    Website: Thamtutuhoanglong.com

    Gọi điện
    Công ty thám tử Hoàng Long
    Công ty thám tử Hoàng Long
    Công ty thám tử Hoàng Long
    Công ty thám tử Hoàng Long

  2. Top 2

    Thám tử Tâm Gia

    Gọi điện

    Tâm Gia là công ty thám tử có hơn 10 năm kinh nghiệm và đã phần nào khẳng định được tên tuổi trong làng thám tử Việt Nam. Ngay từ ngày đầu khởi nghiệp công ty này đã luôn xác định khách hàng chính là mấu chốt cho sự tồn tại và phát triển của công ty, có được uy tín với khách hàng là có được tất cả. Đội ngũ thám tử luôn coi trọng, chia sẻ khó khăn với khách hàng, khi làm việc luôn chú trọng đến việc sàng lọc kĩ hồ sơ với đội ngũ thám tử nhiều năm kinh nghiệm, giàu ý thức trách nhiệm, có chuyên môn nghiệp vụ cao, có một số nhân viên nhiều năm phục vụ trong ngành trinh sát, tình báo. Công nghệ và trang thiết bị của công ty sử dụng cũng là những sản phẩm mới và hiện đại nhất để phục vụ tốt nhất cho công tác điều tra.


    Với những lợi thế trên công ty này đã đảm trách thành công rất nhiều vụ việc từ đơn giản đến khó khăn nhằm phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Thế mạnh của công ty này là điều tra tư theo yêu cầu vụ việc về nhân sự, hôn nhân, gia đình; điều tra thu thập tài liệu chứng cứ; điều tra xác định nhân thân; chống quấy rối; hỗ trợ giám sát con cái, người thân; quản lí trẻ vị thành niên; tư vấn luật và tư vấn tâm lí; tư vấn giải quyết mâu thuẫn gia đình. Với nhiều năm kinh nghiệm, Thám tử Tâm Gia tự tin sẽ cung cấp đầy đủ thông tin chính xác nhằm giải tỏa được mọi sự lo lắng, giúp khách hàng tìm kiếm được những thông tin, đối tượng tưởng chừng như không thể, hãy để dịch vụ thám tử tại hà nội và các tỉnh vùng lân cận để chia sẻ mọi khó khăn của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Nhà C3, Ngõ 34 Nguyễn Thị Định, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Phòng 709 chung cư 304 Hồ Tùng Mậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Số 60 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0976 275 939 & 024 6291 9007

    Email: thamtututamgia@gmail.com

    Website: https://thamtutamgia.com

    Gọi điện
    Thám tử Tâm Gia
    Thám tử Tâm Gia
    Thám tử Tâm Gia
    Thám tử Tâm Gia
  3. Top 3

    Thám tử VNN

    Gọi điện

    Thám tử VNN với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thám tử và vệ sĩ chuyên nghiệp đã và đang khẳng định được vị thế của đơn vị trên thị trường. Với tiêu chí hoạt động luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, đơn vị luôn tự tin là một trong những địa chỉ thám tử uy tín với khả năng điều tra và bảo mật thông tin chính xác. Mọi kết quả điều tra đều được cung cấp kịp thời với độ tin cậy cao cho khách hàng. Khi đến với đơn vị, mọi thông tin mà khách hàng yêu cầu sẽ được tìm kiếm nhanh chóng, chính xác với tính bảo mật tuyệt đối. Đặc biệt, nhân viên đều là những người có kinh nghiệm nên khách hàng có thể hoàn toàn an tâm lựa chọn để giải đáp mọi thắc mắc bản thân đang muốn tìm hiểu.


    Đặc biệt nếu khách hàng không muốn đến trực tiếp công ty để trao đổi dịch vụ thì có thể lựa chọn hình thức hợp tác trực tuyến thông qua kênh liên hệ như: gọi điện, email, skype,... Từ đó nhân viên sẽ hỗ trợ đưa ra phương án giải quyết vấn đề và gửi kết quả trong khoảng thời gian ngắn nhất. Mục tiêu của Thám tử VNN luôn hướng đến chính là giải quyết thông tin, yêu cầu của khách hàng nhanh chóng, chính xác và chất lượng nhất. Không những thế, hiện đơn vị còn mở rộng phạm vi hoạt động khắp 3 miền tổ quốc để có thể đáp ứng nhanh chóng và kịp thời nhu cầu của khách hàng. Dịch vụ thám tử cũng được cung cấp đa dạng dành cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp mang đến sự an tâm khi khách hàng lựa chọn và sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 285 Cách Mạng Tháng 8, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
    • Số 106 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 08, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • Số 27/7A Nam Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. HCM

    Điện thoại: 0932 007 009 & 028 3602 3465

    Email: congtythamtuvnn@yahoo.com.vn

    Website: https://congtythamtuvnn.com

    Fanpage: www.facebook.com/congtythamtuuytinvnn

    Gọi điện
    Thám tử VNN
    Thám tử VNN
    Thám tử VNN
    Thám tử VNN
  4. Top 4

    Thám tử Hạnh phúc - Gia đình

    Đơn vị uy tín mà Toplist muốn giới thiệu tiếp theo cho bạn đọc chính là Thám tử Hạnh phúc - Gia đình. Được thành lập từ năm 2008 đến nay đơn vị ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường với đa dạng dịch vụ cùng chất lượng, uy tín đặt lên hàng đầu. Tại đây, khách hàng có thể lựa chọn những dịch vụ nổi bật như: theo dõi ngoại tình, theo dõi con cái người thân, định vị số điện thoại, tìm người bỏ trốn, điều tra thông tin chủ nhân số điện thoại, điều tra thông tin đối thủ cạnh tranh, các điều tra nội bộ doanh nghiệp. Với hơn 15 năm hình thành và phát triển, đơn vị tự hào là một trong những công ty thám tử uy tín chuyên cung cấp thông tin và dịch vụ chuyên nghiệp.


    Sự tận tâm và nhiệt huyết luôn là yếu tố then chốt để doanh nghiệp cố gắng theo đuổi và hướng đến. Chắc chắn đây sẽ là một đối tác tin cậy của khách hàng khi có nhu cầu điều tra thông tin nhanh chóng. Với định hướng phát triển toàn quốc, hiện Thám tử Hạnh phúc - Gia đình đang mở rộng phạm vi hoạt động với văn phòng đại diện tại cả 3 miền Bắc, Trung và Nam. Sứ mệnh hoạt động của đơn vị luôn hướng đến sự an toàn tuyệt đối, hạnh phúc của khách hàng cũng như sự an toàn của mọi người. Vì thế, công ty luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, kỹ năng nghiệp vụ cũng như đưa ra phương án giải quyết vấn đề tối ưu và tiết kiệm thời gian nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 207A Nguyễn Văn Thủ, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
    • Tòa nhà Landmark 81, Tầng 22, Số 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22. Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • Tòa Nhà Vạn Lợi Building, Số 207A Đường Nguyễn Văn Thủ, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 077 669 2468

    Email: thamtuhanhphuc68@gmail.com

    Website: https://congtydichvuhanhphuc.vn

    Thám tử Hạnh phúc - Gia đình
    Thám tử Hạnh phúc - Gia đình
    Thám tử Hạnh phúc - Gia đình
    Thám tử Hạnh phúc - Gia đình
  5. Top 5

    Thám tử An Tâm

    Gọi điện

    Thám tử An Tâm đã có nhiều năm kinh nghiệm chuyên tư vấn và cung cấp dịch vụ điều tra thám tử rộng khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Đơn vị luôn tự tin đưa ra những giải pháp phù hợp, nhanh chóng, bảo mật và chuyên nghiệp nhất cho khách hàng. Mọi thông tin mà công ty đưa ra đều có bằng chứng thu thập rõ ràng và chính xác đúng đối tượng. Vì thế, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng dịch vụ của đơn vị. Hiện nay, công ty đã có 42 nhân viên hoạt động khắp các tỉnh thành với mong muốn phục vụ khách hàng hiệu quả nhất. Để có được như thành quả như hiện nay, công ty luôn mong muốn nhận được những đánh giá của khách hàng để có thể hoàn thiện dịch vụ chuyên nghiệp nhất.


    Không chỉ chuyên nghiệp trong dịch vụ mà đơn vị còn đưa ra đa dạng dịch vụ với mức giá hợp lý. Giờ đây, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi muốn điều tra thông tin bởi Thám tử An Tâm sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất. Thay vì tối đa hóa lợi nhuận, đơn vị lựa chọn phương châm lấy lợi ích của khách hàng lên hàng đầu để từ đó có mục tiêu phát triển bền vững. Tác phong làm việc chuyên nghiệp, trách nhiệm, nhiệt tình cũng là điểm cộng được khách hàng đánh giá cao khi đến với công ty. Đội ngũ nhân viên của đơn vị luôn sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ khách hàng mỗi khi khách cần cũng như tuyệt đối bảo mật thông tin.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 48 Đỗ Tấn Phong, Phường 9, Quận Phú Nhuận TP. HCM

    Điện thoại: 0899 388 007

    Email: antamthamtu@gmail.com

    Website: https://antamthamtu.com

    Gọi điện
    Thám tử An Tâm
    Thám tử An Tâm
    Thám tử An Tâm
    Thám tử An Tâm
  6. Thám tử Gia Đình hiện đang là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ thám tử uy tín hàng đầu tại Việt nam. Với ưu thế có nhiều năm kinh nghiệm, trình độ và nghiệp vụ chắc chắn, đơn vị tự tin mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên thám tử đều được đào tạo bài bản nên có thể đảm nhận và thực hiện mọi yêu cầu của khách hàng nhanh chóng, an toàn và chuyên nghiệp nhất. Đồng thời, mọi thông tin điều tra luôn được bảo mật tuyệt đối nhằm bảo vệ khách hàng cũng như quyền lợi của khách hàng.


    Hiểu được dịch vụ thám tử khá nhạy cảm nên đơn vị luôn thấu hiểu và đặt mình vào vị trí của khách hàng để có thể cung cấp dịch vụ an toàn có tính bảo mật cao nhất. Mọi thông tin trong quá trình điều tra sẽ đều được giữ kín, tuyệt đối không có tình trạng đánh cắp thông tin cũng như gây ảnh hưởng đến các bên liên quan. Không những thế, Thám tử Gia Đình còn hoạt động mạnh mẽ với mạng lưới nhân viên và trinh sát hoạt động khắp 63 tỉnh thành đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng trên các miền của tổ quốc. Với nhiều năm hoạt động, đơn vị luôn cam kết thực hiện đúng tiến độ, đúng hẹn như đã thông báo trước với khách hàng. Mức chi phí dịch vụ thám tử mà công ty đưa ra cũng rất phải chăng, có sức cạnh tranh trên thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 19 -25 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    • Số 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
    • Số 108 Trần Đình Xu, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0918 101 109

    Email: dichvuthamtugiadinh@gmail.com

    Website: https://dichvuthamtugiadinh.com

    Gọi điện
    Thám tử Gia Đình
    Thám tử Gia Đình
    Thám tử Gia Đình
    Thám tử Gia Đình




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy