Top 7 Công ty cung cấp suất ăn công nghiệp chất lượng tại Đồng Nai

An Phong 4787 0 Báo lỗi

Với sự phát triển không ngừng của ngành nghề suất ăn công nghiệp nói chung và trên địa bàn tỉnh Đồng Nai nói riêng, những năm gần đây phát sinh thêm nhiều mối ... xem thêm...

  1. Hiệp Phát Food là doanh nghiệp chuyên về lĩnh vực bếp ăn tập thể cho các doanh nghiệp trong và ngoài khu công nghiệp tại Đồng Nai. Hiện tại công ty đang vận hành trực tiếp 30 bếp ăn và tư vấn vận hành cho hàng trăm bếp ăn trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Các dịch vụ chính của Hiệp Phát Food bao gồm:

    • Cung cấp suất ăn công nghiệp cho các doanh nghiệp, trường học.
    • Cung cấp thực phẩm tươi sống, bao gồm rau, củ quả, thịt, cá và gia vị.
    • Tư vấn vận hành và thiết kế bếp ăn tập thể.
    • Tư vấn, thiết kế, xây dụng và cung cấp trang thiết bị chế biến và phục vụ cho các bếp ăn tập thể.
    • Cung cấp nhân sự chuyên biệt về nghành bếp ăn tập thể.
    • Đào tạo giảng dạy kiến thức VSATTP, ISO 22000/ HACCP.


    Hoạt động của doanh nghiệp Hiệp Phát Food được quản lý và vận hành theo qui trình tiêu chuẩn ISO 22000/ HACCP. Tập thể công ty luôn cố gắng duy trì việc kiểm soát chất lượng dịch vụ nhằm mang tới sản phẩm tốt nhất tới khách hàng của mình. Hiệp Phát Food luôn nhận được sự ủng hộ từ các khách hàng ở nhiều quốc gia như Nhật Bản, Nauy, Mỹ, Hàn Quốc… cũng như nỗ lực và đạt được nhiều chứng nhận và giải thưởng trong nước trong các năm 2017, 2018 như: Thương hiệu uy tín, Doanh nghiệp kiểu mẫu về VS ATTP…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Diamond Office, 630 Xa Lộ Hà Nội, Phường Long Bình, TP Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 1900 638 027
    Email: hiepphat@hiepphatfood.com.vn
    Website: https://www.hiepphatfood.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hiepphatfood/

    Gọi điện
    Hiệp Phát Food
    Hiệp Phát Food
    Hiệp Phát Food
    Hiệp Phát Food

  2. Công ty TNHH MTV Phú Lương VN là chuyên gia cung cấp suất ăn công nghiệp tại hcm và các khu vực tỉnh thành lân cận, mang lại nguồn thực phẩm tươi sống cho các công ty, xí nghiệp, trường học ở Hồ Chí Minh nói riêng và trong nước nói chung. Công ty sở hữu hệ thống nhà xưởng đạt tiêu chuẩn HACCP, quy trình sản xuất chuyên nghiệp từ khâu tiếp phẩm đến khâu thành phẩm, toàn bộ trong quy trình khép kín, thức ăn được tải trên băng chuyền sẽ luôn đảm bảo tuyệt đối an toàn vệ sinh thực phẩm. Bên cạnh đó, Phú Lương VN còn có đội ngũ từ quản lý, đầu bếp đến nhân viên phục vụ được đào tạo từ trường lớp và trưởng thành qua kinh nghiệm thực tiễn nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.


    Với nguồn nguyên liệu tươi ngon được chọn lựa đúng tiêu chuẩn, thực đơn phong phú, Phú Lương VN sẽ mang đến cho khách hàng một bữa ăn ngon miệng, hương vị đậm đà và an toàn tuyệt đối. Không những chăm sóc và đảm bảo sức khỏe cho người lao động bằng bữa ăn đủ dưỡng chất mà Công ty TNHH MTV Phú Lương VN còn đảm bảo cả nguồn nước thải ra môi trường đạt tiêu chuẩn bằng một hệ thống xử lý nước rất kiên cố. Công ty thấu hiểu được rằng để có một bữa ăn đảm bảo chất lượng, thực đơn phong phú, cung cấp đúng giờ, phục vụ chu đáo chuyên nghiệp là yếu tố cực kỳ quan trọng, tác động trực tiếp đến khả năng phát huy sáng kiến, nâng cao chất lượng làm việc, tăng năng suất lao động và góp phần phát triển xã hội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Đường số 4, số 368, khu phố Long Đức 3, Tam Phước, Biên Hòa, Đồng Nai
    • KDC Tín Nghĩa, P. Tam Phước, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    • Khu tái định cư Long Thọ, xã Long Thọ, Huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai

    Điện thoại: 0967 613 999 & 0968 787 868
    Email: phuluongfood868@gmail.com
    Website: http://www.phuluongvn.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/suatancongnghiepphuluongvn

    Gọi điện
    Công ty TNHH MTV Phú Lương VN
    Công ty TNHH MTV Phú Lương VN
    Công ty TNHH MTV Phú Lương VN
    Công ty TNHH MTV Phú Lương VN
  3. Đây là một doanh nghiệp, công ty luôn hiểu rằng sức khỏe người lao động là điều kiện tiên quyết để gia tăng năng suất, lợi nhuận cho công ty, vì vậy mỗi bữa ăn đem đến khách hàng không những phải luôn an toàn tuyệt đối mà còn phải ngon miệng và đảm bảo dinh dưỡng. Bếp Ăn Thành Công tự hào vì đã làm được điều đó.


    Chế biến, phục vụ suất ăn công nghiệp là một công việc không chỉ đòi hỏi về mặt nghệ thuật mà còn cả tính khoa học, sáng tạo để đem lại những bữa ăn ngon, hợp khẩu vị, đầy đủ chất dinh dưỡng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Vì vậy, Bếp Ăn Thành Công luôn lựa chọn thực phẩm tươi ngon, có nguồn gốc rõ ràng, trang thiết bị và quy trình chế biến hiện đại, cùng với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp được đào tạo kỹ lưỡng về sức khỏe và tay nghề, thực đơn phong phú được tư vấn từ các chuyên gia dinh dưỡng, khẩu vị phù hợp cho từng cho từng đối tượng khách hàng.


    Bên cạnh đó công ty luôn cố gắng, nỗ lực hết mình với quy trình chế biến hiện đại, nguồn thực phẩm an toàn, đội ngũ nhân viên có trình độ, chuyên môn, nghiệp vụ được tập huấn về vệ sinh an toàn thực phẩm và được kiểm tra sức khỏe định kỳ theo quy định của ngành thực phẩm. Ngoài ra, công ty còn mời các chuyên gia tư vấn dinh dưỡng để nghiên cứu và tạo ra những khẩu phần ăn đầy đủ dinh dưỡng, an toàn vệ sinh, hợp khẩu vị và hợp với túi tiền của thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 1, Tòa Nhà Mobifone 263A Phan Trung, P. Tân Tiến, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0906 850 888 & 0251 222 8686

    Email: tpphuongdong@gmail.com

    Website: suatandongnai.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/suatancongnghieptaibienhoadongnai/

    Gọi điện
    Bếp Ăn Thành Công
    Bếp Ăn Thành Công
    Bếp Ăn Thành Công
    Bếp Ăn Thành Công
  4. Bữa ăn của người lao động là một phần rất quan trọng trong hoạt động của mỗi doanh nghiệp. Việc tổ chức tốt bữa ăn cho người công nhân không chỉ cung cấp dinh dưỡng tốt mà còn tạo tâm lý tốt cho họ trong công việc, giúp mang lại hiệu quả cho sản xuất của doanh nghiệp. Được thành lập từ năm 2007, đến nay Công ty CP TP Sun Way có thể đảm nhiệm các yêu cầu của khách hàng từ quy mô nhỏ cho đến quy mô hàng ngàn suất ăn. Đội ngũ đầu bếp và nhân viên chuyên nghiệp của Sun Way luôn đảm bảo mang đến những bữa ăn hợp khẩu vị và an toàn thực phẩm.


    Với phương châm "chất lượng đảm bảo - vệ sinh an toàn - phục vụ chuyên nghiệp" công ty cam kết mang lại cho khách hàng sự hài lòng về sản phẩm được cung cấp. Chắc chắn khi tới với Đông Tiến, quý khách sẽ an tâm khi từng bữa ăn sẽ là một bất ngờ với thực đơn vô cùng đa dạng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 31, đường Trương Định, Khu phố 2, phường Tân Mai, Biên Hòa, Đồng Nai
    • Hẻm 13, đường Trương Định, Khu phố 2, phường Tân Mai, Biên Hòa, Đồng Nai
    • Tổ 10, Tân Cang, phường Phước Tân, Biên Hòa, Đồng Nai
    • 106 QL51, KP Long Khánh 3, Tam Phước, Biên Hoà, Đồng Nai

    Điện thoại: 0812 794 878

    Email: sunwayfoodvn@gmail.com

    Website: https://sunwayfood.vn/

    Gọi điện
    Công ty CP TP Sun Way
    Công ty CP TP Sun Way
    Công ty CP TP Sun Way
    Công ty CP TP Sun Way
  5. Ẩm Thực Á Đông là công ty chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp, suất ăn trường học, dịch vụ ẩm thực trên địa bàn tỉnh Đồng Nai và các tỉnh thành trên toàn quốc. Với hệ thống bếp ăn của công ty ngày càng phát triển, đội ngũ nhân viên được tổ chức và đào tạo chuyên nghiệp đã đem đến sự hài lòng cho nhiều khách hàng, đặc biệt là những khách hàng có số lượng suất ăn lớn tại các nhà máy và khu công nghiệp.


    Tiêu chí “chất lượng - an toàn - chu đáo” luôn luôn được Ẩm Thực Á Đông đặt lên hàng đầu trong quá trình phục vụ quý khách hàng, mang lại không những giá trị bữa ăn mà còn là chất lượng dịch vụ tốt nhất. Với mong muốn phát triển mối quan hệ, công ty rất hân hạnh được hợp tác trong vấn đề cung cấp suất ăn cho quý công ty và công ty luôn tin rằng sự quan tâm của quý khách hàng và kinh nghiệm tổ chức phục vụ của Á Đông, bất kỳ khó khăn nào cũng có giải pháp phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hùng Vương, Phường Xuân Trung, TX Long Khánh, Đồng Nai

    Điện thoại: 0251 676 5678 & 0907 565 664

    Email: tienphi@adongcatering.com

    Website: https://adongcatering.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/adongcatering/

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Ẩm Thực Á Đông với nhiều món khác nhau
    Công Ty TNHH Ẩm Thực Á Đông với nhiều món khác nhau
    Công Ty TNHH Ẩm Thực Á Đông
    Công Ty TNHH Ẩm Thực Á Đông
  6. Công ty Best Food được thành lập với mong muốn trở thành một dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp chuyên nghiệp và chất lượng cho mọi khách hàng. Với phương châm "chăm sóc từng bữa ăn ngon", công ty luôn nỗ lực từng ngày để khẳng định chất lượng và gìn giữ sự tin yêu của khách hàng. Đến với suất ăn công nghiệp Best Food quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm với mức chi phí phù hợp. Công ty Best Food luôn coi chất lượng là lợi thế cạnh tranh, là thành công và là sự tồn tại của chính mình.


    Chế biến, phục vụ suất ăn không chỉ là nghệ thuật mà còn phải kết hợp với khoa học, để mang đến bữa cơm ngon, dinh dưỡng cân đối và an toàn vệ sinh, để làm được việc đó công ty Best Food luôn nỗ lực làm mới chính mình từ quy trình chế biến hiện đại, đội ngũ quản lý, nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo, sàng lọc kỹ càng về sức khoẻ lẫn tay nghề, có chuyên viên phụ trách về dinh dưỡng, nhằm đem lại cho người lao động một bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng, hợp khẩu vị và an toàn vệ sinh tuyệt đối.


    Công ty Best Food hiện nay đang cung cấp suất ăn hàng ngày theo ca cho các nhà máy, xí nghiệp, trường học bán trú... Công ty hiện tại có 2 hình thức cung cấp dịch vụ suất ăn công nghiệp như sau:

    • Chế biến thực phẩm và phục vụ ngay tại địa điểm của công ty khách hàng
    • Chế biến thực phẩm ngay tại bếp của Best food rồi sau đó vận chuyển bằng xe chuyên dụng đến nhà ăn của công ty quý khách, tại đây nhân viên Best Food sẽ tổ chức phục vụ bữa ăn cho quý khách.


    Công ty rất hân hạnh nếu được quý khách chia sẻ những khó khăn mà quý vị đang gặp phải trong vấn đề tổ chức ăn uống cho nhân viên hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 25, ấp Bến Sắn, xã Phước Thiền, huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai

    Điện thoại: 0983 717 102

    Email: minh.bestfoodvn@gmail.com

    Website: http://www.bestfoodvn.com

    Gọi điện
    Công Ty TNHH DV Suất Ăn Công Nghiệp Món  Ngon (Best Food) với nhiều khẩu phần hấp dẫn
    Công Ty TNHH DV Suất Ăn Công Nghiệp Món Ngon (Best Food) với nhiều khẩu phần hấp dẫn
    Công Ty TNHH DV Suất Ăn Công Nghiệp Món  Ngon (Best Food)
    Công Ty TNHH DV Suất Ăn Công Nghiệp Món Ngon (Best Food)
  7. Công Ty TNHH Suất Ăn Công Nghiệp Cơm Vàng là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp tại Biên Hòa, Đồng Nai uy tín nhất hiện nay. Với cam kết cung cấp các suất ăn chất lượng, hợp khẩu vị và đảm bảo tuyệt đối vệ sinh an toàn thực phẩm cùng với giá cả thấp nhất, Cơm Vàng được đánh giá là công ty uy tín dành cho các doanh nghiệp và người lao động phổ thông đang làm việc tại Biên Hòa.


    Cơm Vàng sở hữu đội ngũ quản lý, đầu bếp, nhân viên có kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp suất ăn công nghiệp sẽ là lựa chọn đúng đắn của doanh nghiệp. Công Ty TNHH Suất Ăn Công Nghiệp Cơm Vàng luôn cam kết đảm bảo các tiêu chí sau:

    • Đảm bảo định lượng như đã cam kết.
    • Sản xuất chế biến thực phẩm theo quy trình một chiều.
    • Hàng hóa, thực phẩm đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng.
    • Đội ngũ quản lý, đầu bếp, nhân viên chuyên nghiệp.
    • Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm theo ISO 22 000.


    Ngoài ra, trước khi sử dụng dịch vụ, khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí về khẩu phần ăn theo đặc thù ngành nghề, thiết kế bếp ăn theo quy chuẩn của Bộ Y Tế, chế độ dinh dưỡng trong khẩu phần ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11A, Tổ 91, KP 13, Hố Nai, Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0913 930 693 & 0251 654 6441
    Email: anhchung.cvv@gmail.com
    Website: https://comvangfood.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/suatancongnghiepdongnai.comvangfood/

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Suất Ăn Công Nghiệp Cơm Vàng
    Công Ty TNHH Suất Ăn Công Nghiệp Cơm Vàng
    Công Ty TNHH Suất Ăn Công Nghiệp Cơm Vàng
    Công Ty TNHH Suất Ăn Công Nghiệp Cơm Vàng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy