Top 9 Công ty cung cấp thiết bị âm thanh lớn nhất Việt Nam

Riaka Akira 9283 0 Báo lỗi

Âm thanh có thể nói là một yếu tố quan trọng để đánh giá một sự kiện, buổi lễ có thành công hay không, đối với những người làm tổ chức sự kiện chuyên nghiệp họ ... xem thêm...

  1. Công ty Cổ phần thương mại AHK Việt Nam là đơn vị nhập khẩu và phân phối thiết bị âm thanh OBT tại Việt Nam. Công ty còn hợp tác với nhiều đơn vị khác để tạo cho mình các giải pháp tối ưu. Kinh doanh bán buôn, bán lẻ âm thanh gia đình, âm thanh karaoke, âm thanh hội trường với các thương hiệu nổi tiếng: Harman (JBL, Crown,…), Jarguar, Shure , Arirang, Bose, Yamaha. Hệ thống âm thanh: Âm thanh công cộng, âm thanh hội thảo, âm thanh sân khấu… với các thương hiệu: Bosch (Mỹ), TOA (Nhật)...


    Lý do nên chọn mua sản phẩm tại AHK:

    • Miễn phí giao hàng nội thành
    • Lắp đặt tận nơi trên toàn quốc với đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao
    • Mua với mức giá hợp lý
    • Cam kết hàng chính hãng mới 100% model mới, đời mới
    • Đầy Đủ CO_CQ, nhập khẩu chuẩn đúng như tư vấn
    • Dịch vụ bảo hành, bảo trì sản phẩm hỗ trợ tối đa khách hàng


    Các sản phẩm của AHK Việt Nam được phân phối qua hệ thống đại lý trên toàn quốc. Bằng năng lực sẵn có và với sự hỗ trợ kỹ thuật từ các hãng sản xuất hàng đầu thế giới, công ty cung cấp dịch vụ tư vấn, thiết kế, lắp đặt cho các công trình âm thanh từ lớn đến nhỏ như: nhà hát, đài phát thanh truyền hình, khách sạn, nhà thờ, hội trường, sân vận động, disco, bar, karaoke, nhà hàng, tiệc cưới, shop, trường học, phòng thu, công trình công cộng, vv…


    Hiện nay, AHK Việt Nam có một đội ngũ cán bộ, cộng tác viên hơn 50 người với 85% đã tốt nghiệp đại học và trên đại học chuyên ngành kỹ thuật và kinh tế. Với một đội ngũ cán bộ trẻ năng động và chuyên nghiệp Công ty Cổ phần thương mại và kỹ thuật AHK Việt Nam đã xây dựng được một cơ cấu tổ chức vững mạnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 290A Đường Bưởi, Ba Đình, Hà Nội
    • Số 602/41 Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0912 486 006 & 0889 235 298

    Email: amthanhnhapkhau.infor@gmail.com
    Website: https://amthanhnhapkhau.com/

    Fanpage: www.facebook.com/amthanhnhapkhau/

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần thương mại AHK Việt Nam
    Công ty Cổ phần thương mại AHK Việt Nam
    Công ty Cổ phần thương mại AHK Việt Nam
    Công ty Cổ phần thương mại AHK Việt Nam

  2. Top 2

    Hoàng Sa Việt Media

    Gọi điện

    Trong những năm gần đây, hình thức tổ chức sự kiện chuyên nghiệp ngày càng rõ nét, kèm theo đó là những doanh nghiệp âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp được hình thành, thông qua nhu cầu của các sự kiện lớn. Các hệ thống âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp cho các hội nghị, hội thảo, tiệc cưới, sự kiện biểu diễn đã trở nên vô cùng quan trọng. Chi phí thuê các thiết bị âm thanh chuyên nghiệp cũng trở nên đa dạng, giá thành rẻ hơn, chất lượng tốt hơn, đáp ứng nhu cầu mới của khách hàng.


    Là một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực cung cấp, bán và cho thuê âm thanh ánh sáng, Hoàng Sa Việt Media hiện triển khai đa dạng các sản phẩm, dịch vụ trong ngành âm thanh ánh sáng và mở nhiều chi nhánh trên toàn quốc.


    Hoàng Sa Việt Media có nhiều ưu thế rất lớn trên thị trường với những lý do sau:

    • Là nhà nhập khẩu chính hãng các thiết bị uy tín trên thị trường như: Allen Heath, JBL, Promax, Yamaha, Goodwill, PR Lighting,
    • Có đội ngũ kỹ sư âm thanh, ánh sáng, màn hình LED có nhiều năm kinh nghiệm được đào tạo tại nước ngoài.
    • Có tiềm lực tài chính vững vàng, đủ khả năng đáp ứng đầy đủ các yêu cầu cao của dự án.
    • Có kinh nghiệm thực hiện lắp đặt các dự án lớn của nhà nước và các tập đoàn lớn như: Becamex, VinGroup, Intel, Vsip...
    • Có nhà máy Viettruss rộng 6000m2 phục vụ gia công các phụ kiện như: Khung truss, sân khấu, cơ khí nâng hạ...


    Hoàng Sa Việt Media nhận:

    • Cung cấp lắp đặt hệ thống âm thanh, ánh sáng hội trường, hội nghị, sảnh tiệc cưới, nhà hàng, quán bar, cà phê...
    • Cung cấp lắp đặt hệ thống màn hình LED hội trường, sảnh tiệc cưới, màn hình LED quảng cáo, màn hình LED cho thuê
    • Cung cấp lắp đặt hệ thống sân khấu, khung truss, hệ thống nhà bạt, mái che, lắp ráp các thiết bị khung giàn treo đèn.

    Các thiết bị âm thanh, ánh sáng ở đây đều đạt chất lượng tốt, hiện đại. Không những thế, Hoàng Sa Việt Media còn lên ý tưởng tổ chức cho bạn và tạo chương trình cũng như hòa âm, ánh sáng phù hợp, sáng tạo, thu hút khách hàng, khán giả, tỉ lệ thành công của các chương trình âm thanh ánh sáng đạt phần trăm rất cao.


    Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và chu đáo, Hoàng Sa Việt cam kết mang đến chất lượng dịch vụ tốt và hài lòng nhất cho khách hàng. Chính vì thế, nếu bạn có nhu cầu tổ chức sự kiện hoặc tư vấn, báo giá các loại thiết bị âm thanh ánh sáng, có thể liên hệ với đội ngũ của công ty ngay từ bây giờ để được hỗ trợ và tư vấn cụ thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: 184/20 Lê Đình Cẩn, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP. HCM
    • Xem thêm chi nhánh: https://hoangsaviet.com/lien-he

    Điện thoại: 0985 999 345

    Email: yenvo@hoangsaviet.com

    Website: https://hoangsaviet.com/

    Fanpage: www.facebook.com/ctyhoangsaviet.media/

    Gọi điện
    Hoàng Sa Việt Media
    Hoàng Sa Việt Media
    Hoàng Sa Việt Media
    Hoàng Sa Việt Media
  3. Top 3

    Công ty TNHH Pro-AVL Việt Nam

    Gọi điện

    Công ty TNHH Pro-AVL Việt Nam là một đơn vị chuyên phân phối, cung cấp giải pháp, tư vấn lắp đặt hệ thống sản phẩm hiện đại nhất trên thế giới trong lĩnh vực âm thanh, ánh sáng tại Việt Nam. Với kinh nghiệm từ năm 2011 và trụ sở tại Hà Nội, Pro-AVL tự hào là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực này.


    Không những vậy, Pro-AVL còn là đại diện chính thức của các thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực âm thanh và ánh sáng như L-Acoustics, RCF, Midas, MA-Lighting, DTS Lighting, Sennheiser, Audio-Technica và nhiều hãng khác. Công ty mang đến cho khách hàng các sản phẩm có công nghệ tiên tiến, chuyên nghiệp và được công nhận trên toàn cầu. Sự tin tưởng của khách hàng là động lực để công ty không ngừng cung cấp những giải pháp tốt nhất.


    Đội ngũ nhân viên tại Pro-AVL Việt Nam đều được đào tạo chuyên sâu và không ngừng nâng cao kỹ năng, có sự am hiểu sâu sắc về lĩnh vực âm thanh, ánh sáng và hình ảnh. Công ty cam kết luôn hướng đến mục tiêu duy nhất là đáp ứng và vượt qua sự mong đợi của khách hàng. Bên cạnh đó, Pro-AVL cũng cam kết hỗ trợ và giải quyết mọi vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng sản phẩm, đảm bảo sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối từ phía khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 57 Cao Thắng, Phường 3, Quận 3, TP. HCM
    • Eurowindow, 27 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0702 210 256

    Email: contact@proavl-vn.com

    Website: http://proavl-vn.com/

    Fanpage: www.facebook.com/proavlvn

      Gọi điện
      Công ty TNHH Pro-AVL Việt Nam
      Công ty TNHH Pro-AVL Việt Nam
      Công ty TNHH Pro-AVL Việt Nam
    • Công ty TNHH Hùng Loa Việt Nam tự hào là một trong những công ty hàng đầu và uy tín nhất trong lĩnh vực cung cấp thiết bị âm thanh tại Việt Nam, với hơn 20 năm kinh nghiệm chắt lọc và phát triển. Hùng Loa Việt Nam không chỉ là một nhà sản xuất đáng tin cậy mà còn là địa chỉ phân phối các sản phẩm âm thanh chất lượng cao, mang thương hiệu HLOV, IXH, Icore. Bao gồm loa di động, loa karaoke, loa điện, loa chuyên nghiệp và loa trọn bộ, sản phẩm của công ty mang đến âm thanh sống động và trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.


      Sự hiện diện của công ty không chỉ giới hạn trong phạm vi hai thành phố lớn (Hà Nội và TP. HCM) này mà còn mở rộng đến khắp 29 tỉnh thành trên toàn quốc. Với mạng lưới đại lý phủ sóng rộng khắp, tin chắc rằng Hùng Loa Việt Nam tự tin đáp ứng mọi nhu cầu và yêu cầu của khách hàng trên khắp đất nước. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng, đảm bảo mang đến sự hài lòng tối đa.


      Với tầm nhìn xa về tương lai, Công ty TNHH Hùng Loa Việt Nam không ngừng nỗ lực cải tiến và đổi mới sản phẩm để đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao về công nghệ âm thanh. Sự cam kết và chất lượng của công ty đã được công nhận qua những giải thưởng quan trọng như huy chương vàng EXPO trong 8 năm liên tiếp và chứng chỉ ISO 9001:2008.


      Hùng Loa Việt Nam tự hào về niềm tin mà hàng triệu khách hàng đã đặt vào sản phẩm của công ty. Với mục tiêu cung cấp các sản phẩm âm thanh có chất lượng cao, giá cả hợp lý và bảo hành dài hạn và luôn luôn đồng hành và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Kiosk K-1 Thương xá Nhật Tảo, Phường 7, Quận 10, TP. HCM

      Điện thoại: 0933 171 646 & 028 2266 1133

      Email: hungloavn@gmail.com

      Website: http://hlovaudio.com/

        Gọi điện
        Công Ty TNHH Hùng Loa Việt Nam
        Công Ty TNHH Hùng Loa Việt Nam
        Công Ty TNHH Hùng Loa Việt Nam
        Công Ty TNHH Hùng Loa Việt Nam
      • Nếu bạn đam mê âm nhạc và khát khao trải nghiệm những trạm âm thanh tuyệt vời, thì không thể bỏ qua Công ty TNHH công nghệ giải pháp phần mềm GP - Vina KTV là một trong những nhà cung cấp thiết bị âm thanh lớn nhất Việt Nam. Đây chắc chắn là một địa chỉ đáng tin cậy cho việc mua sắm các thiết bị âm thanh chất lượng cao dành cho gia đình hoặc doanh nghiệp.


        Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vu,Vina KTV đã xây dựng được uy tín và lòng tin của khách hàng trên toàn quốc. Các sản phẩm của công ty bao gồm đầu karaoke, màn hình cảm ứng, micro karaoke, loa karaoke, vang số, cục đẩy công suất và các phụ kiện âm thanh khác, đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng.


        Công ty luôn đặt chất lượng âm thanh hàng đầu, thiết kế hiện đại và sang trọng, cùng với tính năng đa dạng và tiện lợi vào trọng tâm phát triển sản phẩm. Đội ngũ nhân viên tư vấn của công ty là những chuyên gia chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn và sử dụng thiết bị phù hợp với nhu cầu và ngân sách của họ. Ngoài ra, công ty cung cấp các dịch vụ sau bán hàng như bảo hành, sửa chữa, thay thế linh kiện và cập nhật phần mềm, để đảm bảo sự hài lòng và lâu dài của khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Nhà E2 Phố Thái Thịnh, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

        Điện thoại: 024 3737 3037 & 0981 150 152

        Email: info@vinaktv.vn

        Website: https://vinaktv.com/

        Fanpage: www.facebook.com/vinaktv.audio

        Gọi điện
        Công ty TNHH công nghệ giải pháp phần mềm GP - Vina KTV
        Công ty TNHH công nghệ giải pháp phần mềm GP - Vina KTV
        Công ty TNHH công nghệ giải pháp phần mềm GP - Vina KTV
        Công ty TNHH công nghệ giải pháp phần mềm GP - Vina KTV
      • Công ty TNHH SVS thế giới âm thanh là một công ty cung cấp thiết bị âm thanh chuyên nghiệp, đem đến cho khách hàng sự hấp dẫn và chất lượng vượt trội. Được thành lập từ năm 2018, công ty bắt nguồn từ niềm đam mê và sự say mê của một kỹ thuật viên đam mê âm thanh. Từ đó, công ty luôn đặt chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu trong mọi hoạt động kinh doanh.

        Là đại lý phân phối độc quyền và bảo hành các sản phẩm âm thanh cao cấp của thương hiệu JRX - một tập đoàn sản xuất thiết bị âm thanh hàng đầu từ Hồng Kông, SVS đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Sản phẩm của JRX được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của CHLB Đức và đã có mặt tại hơn 30 quốc gia trên toàn thế giới. Dòng sản phẩm của công ty bao gồm loa, amply, công suất, vang số, micro, bàn mixer và các phụ kiện âm thanh khác. Sự khác biệt và ưu điểm của sản phẩm này so với các sản phẩm khác trên thị trường nằm ở chất lượng âm thanh tuyệt vời, thiết kế hiện đại, độ bền cao và tính thân thiện với người dùng.

        Công ty TNHH SVS thế giới âm thanh
        không chỉ mang đến sản phẩm chất lượng mà còn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Đội ngũ nhân viên và kỹ thuật viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và đam mê luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng. Công ty cam kết cung cấp chính sách giá linh hoạt, chế độ hậu mãi và bảo hành ưu tiên hàng đầu. Với kinh nghiệm trong việc thực hiện nhiều dự án âm thanh cho các gia đình, quán bar, hội trường và sự kiện trên khắp cả nước, SVS đã nhận được lòng tin và sự hài lòng từ khách hàng. Đồng hành với bạn trong mọi dự án âm thanh, công ty luôn sẵn lòng đáp ứng mọi yêu cầu của bạn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 754 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

        Điện thoại: 0904 551 661 & 0356 834 438

        Email: thegioiamthanh6996@gmail.com

        Website: http://thegioiamthanh.info/

        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063551888006

        Gọi điện
        Công ty TNHH SVS thế giới âm thanh
        Công ty TNHH SVS thế giới âm thanh
        Công ty TNHH SVS thế giới âm thanh
        Công ty TNHH SVS thế giới âm thanh
      • Công ty CP thiết bị âm thanh ánh sáng Trường Thịnh là một trong những công ty chuyên cung cấp các thiết bị âm thanh ánh sáng cho các chương trình lễ hội, các event, sân khấu nổi tiếng. Đây là nhà phân phối chính thức các thương hiệu: Electro-Voice, Dynacord, Bosch, Yamaha, P Audio... Chuyên cung cấp giải pháp hệ thống âm thanh, ánh sáng cho các tòa nhà, khu đô thị, khách sạn, resort và khu du lịch. Công ty còn phát triển mảng công nghệ AI với thương hiệu Wesmart, ứng dụng các nền tảng công nghệ 4.0 vào mọi lĩnh vực của cuộc sống.


        Các sản phẩm nổi bật của Trường Thịnh: Amly Inter M, DC ONE E230, Echo Lexicon, Echo Micro Verb 4, loa ốp trần Inter-M, Main EV Q99, thiết bị âm thanh phòng chiếu phim 3D, thiết bị âm thanh phòng Karaoke, thiết bị âm thanh phòng trà ca nhạc... Cam kết phân phối sản phẩm uy tín, 99,9% sản phẩm nhập khẩu chính hãng.


        Vì sao nên lựa chọn Công ty CP thiết bị âm thanh ánh sáng Trường Thịnh?

        • Giải pháp hàng đầu, giá cả cạnh tranh - cam kết đúng giá trị thực của sản phẩm.
        • Tư vấn thiết kế với các giải pháp tối ưu nhất, xứng đáng với khả năng chi phí đầu tư của quý khách hàng.
        • Với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên chuyên nghiệp và kinh nghiệm, quý khách thực sự yên tâm về chất lượng kỹ thuật, thẩm mỹ và luôn đúng tiến độ thi công các công trình.
        • Ngoài phần bảo hành chính hãng Trường Thịnh sẽ hỗ trợ kỹ thuật hoàn toàn miễn phí.

        Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực âm thanh ánh sáng và công nghệ thông minh, Trường Thịnh là một trong những công ty lớn nhất Việt Nam trong ngành. Công ty luôn đặt niềm tin của khách hàng làm tiêu chí hàng đầu để phát triển và khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 580 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, TP. HCM
        • Tầng 21, toà nhà CTM Complex, 139 Cầu Giấy, Hà Nội

        Điện thoại: 0349 547 224 & 0978 688 139

        Email: admin@truongthinhaudio.com

        Website: https://truongthinhaudio.com/

        Fanpage: www.facebook.com/amthanhanhsangtruongthinh/

          Gọi điện
          Công ty CP thiết bị âm thanh ánh sáng Trường Thịnh
          Công ty CP thiết bị âm thanh ánh sáng Trường Thịnh
          Công ty CP thiết bị âm thanh ánh sáng Trường Thịnh
          Công ty CP thiết bị âm thanh ánh sáng Trường Thịnh
        • Với hơn 30 năm hoạt động trong ngành công nghiệp âm nhạc, Công ty TNHH Thương mại Nhạc Việt đã xây dựng được danh tiếng và vị thế hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm nhạc cụ, âm thanh, ánh sáng và phòng thu chuyên nghiệp tại Việt Nam. Sự thành công này không chỉ đến từ việc cung cấp các sản phẩm chất lượng cao mà còn từ sự cam kết không ngừng cải tiến, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng. Trụ sở chính của công ty đặt tại TP.HCM, nơi đang là trung tâm văn hóa và giải trí sôi động, giúp Công ty Nhạc Việt nắm bắt được xu hướng và nhu cầu thị trường một cách tốt nhất.


          Với tầm nhìn và sự am hiểu sâu sắc về thiết bị âm thanh, Công ty Nhạc Việt không chỉ là địa chỉ tin cậy để mua sắm các sản phẩm nhạc cụ chất lượng cao từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Công ty còn có đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao, sẵn sàng tư vấn, thiết kế, lắp đặt và bảo trì hệ thống âm thanh chuyên nghiệp cho các dự án từ nhỏ đến lớn. Khách hàng của Nhạc Việt không chỉ được hưởng lợi từ sản phẩm tốt mà còn từ dịch vụ hậu mãi chất lượng, đảm bảo sự hoạt động liên tục và ổn định của hệ thống âm thanh trong thời gian dài.


          Để đáp ứng sự mong đợi của khách hàng, Công ty Nhạc Việt không ngừng nỗ lực để mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất với mức giá cả hợp lý. Công ty luôn duy trì mối quan hệ đối tác tin cậy với các nhà sản xuất hàng đầu trên thế giới, giúp họ tiếp cận được những sản phẩm mới nhất và độc quyền.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          319 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP. HCM

          Điện thoại: 0909 619 355

          Email: nhacviet93@gmail.com

          Website: http://congtynhacviet.com/

          Fanpage: www.facebook.com/bao.vu.391/

            Gọi điện
            Công ty TNHH Thương mại Nhạc Việt
            Công ty TNHH Thương mại Nhạc Việt
            Công ty TNHH Thương mại Nhạc Việt
            Công ty TNHH Thương mại Nhạc Việt
          • Công ty TNHH Phát triển công nghệ Hà Thắng chuyên cung cấp thiết bị âm thanh hàng đầu Việt Nam, đã khẳng định được vị trí và uy tín của mình trong ngành công nghiệp âm thanh. Với kinh nghiệm từ năm 2011, công ty không ngừng phát triển và cung cấp giải pháp tích hợp các thiết bị cho nghe nhìn, giáo dục và hội nghị. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm của công ty Hà Thắng luôn tận tâm tư vấn và đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách hiệu quả. Công ty đã thành công trong việc thực hiện nhiều dự án lớn và uy tín cho các cơ quan nhà nước, doanh nghiệp và trường học trên toàn quốc.


            Một số dự án tiêu biểu mà công ty Hà Thắng đã thực hiện bao gồm cung cấp hệ thống âm thanh cho các trường PTTH tại tỉnh Hà Nam, Bắc Ninh; tư vấn và cung cấp hệ thống âm thanh và thiết bị trình chiếu cho Lễ Phật Giáo Vesak năm 2014 tại Chùa Bái Đính, Ninh Bình; cung cấp hệ thống âm thanh và thông báo cho hang Sơn Đòong, Quảng Bình; cung cấp thiết bị âm thanh chuyên dụng ngoài trời cho dự án Fansipan tại Sa Pa, Lào Cai; hệ thống phòng họp hội nghị tại Học Viện Bưu Chính Viễn Thông, Hà Đông, Hà Nội; hệ thống âm thanh di tản bằng giọng nói PAVA6500 cho dự án VNPost số 5 Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội; hệ thống âm thanh thông báo cho các trại tạm giam thuộc Bộ Công An; cung cấp âm thanh phòng họp cho Bộ Công An tại số 47 Phạm Văn Đồng, Hà Nội.


            Công ty Hà Thắng luôn hướng đến phương châm "Hợp tác cùng phát triển" và cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao nhất cùng phong cách phục vụ tốt nhất.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Tòa nhà Five Star Garden, Số 2 Đường Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội

            Điện thoại: 0934 451 009 & 0989 037 009

            Email: Info.hathang@gmail.com

            Website: https://htaaudio.com/

            Gọi điện
            Công ty TNHH Phát triển công nghệ Hà Thắng
            Công ty TNHH Phát triển công nghệ Hà Thắng
            Công ty TNHH Phát triển công nghệ Hà Thắng
            Công ty TNHH Phát triển công nghệ Hà Thắng




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy