Top 4 Công ty cung cấp trứng gia cầm sạch tại Việt Nam

Vũ Việt 15342 0 Báo lỗi

Trứng là một trong những loại thực phẩm thiết yếu trong bữa ăn. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường xuất hiện ngày càng nhiều những loại trứng kém chất lượng, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Công ty TNHH Ba Huân

    Gọi điện

    Công ty TNHH Ba Huân là một trong những nhà cung thực phẩm trong đó có cung cấp trứng sạch hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Xuất thân từ hoàn cảnh khó khăn phải buôn bán từ bằng gánh trứng từ khi còn nhỏ do cha mẹ để lại, bà Phạm Thị Huân hiểu rất rõ những vất vả và khó khăn của người nông dân chăn nuôi gia cầm, đặc biệt là khi xảy ra dịch cúm H5N1 càng khiến cho bà quyết định kề vai chịu khổ chung với người nông dân. Vậy nên, bà đã đầu tư số vốn rất lớn để mua dây chuyền xử lý trứng sạch hàng đầu thế giới, giúp đỡ người nông dân vượt qua đại dịch cũng như bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm dẫn đến an tâm về sức khỏe khách hàng.


    Cho đến nay, Công ty TNHH Ba Huân đã hoàn thành chuỗi khép kín an toàn vệ sinh thực phẩm từ trang trại đến bàn ăn với 4 nhà máy và 3 trang trại chăn nuôi, được chính phủ công nhận là “Sản phẩm thương hiệu quốc gia”. Ngoài ra, công ty còn sở hữu 12 đơn vị trực thuộc và 6 nhà phân phối. Sản phẩm thương hiệu Ba Huân hiện có mặt tại 3.000 siêu thị lớn nhỏ trên toàn quốc, cung cấp ra thị trường Thành phố Hồ Chí Minh hơn 1 triệu quả trứng gia cầm mỗi ngày và 80% lượng trứng muối của các thương hiệu bánh kẹo như Kinh Đô, Bibica, Đồng Khánh.


    Các sản phẩm trứng công ty cung cấp:

    • Trứng vịt sạch, trứng gà sạch
    • Trứng vịt muối, trứng bắc thảo
    • Trứng vịt lộn, trứng cút tươi

    Ngoài các sản phẩm trứng truyền thống, Ba Huân còn có một số sản phẩm nổi bật khác như: trứng gà Omega 3, trứng gà vitamin E, thịt gà, xúc xích, gà viên…rất được yêu thích. Hiện tại, trứng sạch Ba Huân đang được phân phối rộng rãi trong các hệ thống Metro, Coopmart, Vissan, cũng như hệ thống các siêu thị từ TP Hồ Chí Minh đến các tỉnh Đông, Tây Nam Bộ. Công ty TNHH Ba Huân là một doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các sản phẩm từ trứng gà. Với những thành tựu nổi bật và tầm nhìn chiến lược, Ba Huân đang từng bước khẳng định vị thế của mình trên thị trường trong nước và quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 22 Nguyễn Đình Chi, Phường 9, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 6002

    Email: info@bahuan.vn

    Website: https://bahuan.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/bahuancorp

    Gọi điện
    Công ty TNHH Ba Huân
    Công ty TNHH Ba Huân
    Công ty TNHH Ba Huân
    Công ty TNHH Ba Huân

  2. Top 2

    Công ty Cổ phần Tiên Viên

    Gọi điện

    Công ty Cổ phần Tiên Viên là một trong những công ty chăn nuôi gà lấy trứng lớn nhất tại Việt Nam hiện nay. Được hình thành trên mảnh đất quê hương Chương Mỹ, với môi trường mát mẻ, nguồn nước sạch, hệ thống trang trại được xây dựng khép kín, kiểm soát chặt chẽ về nguồn thức ăn, con giống công ty đã lấy đó là một lợi thế để phát triển cũng như hình thành các trang trại chăn nuôi gà lớn để lấy trứng. Công ty đã chăn nuôi theo quy trình an toàn sinh học, ứng dụng công nghệ cao bằng hệ thống trang trại hiện đại, quy mô lớn với hơn 10ha, đáp ứng tiêu chuẩn VietGAH.


    Với đàn gà giống và gà đẻ hơn 3 triệu con một năm, cung cấp hơn 30 triệu quả trứng/ năm đã giúp công ty trở thành một trong những nhà phân phối lớn trên thì trường thực phẩm. Tiên Viên luôn chú trọng vào chất lượng sản phẩm, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm từ khâu chăn nuôi đến khâu tiêu thụ thế nên được người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng sản phẩm.


    Các sản phẩm trứng công ty cung cấp:

    • Trứng chim cút sạch
    • Trứng vịt
    • Trứng gà quê, trứng gà ta, trứng gà công nghiệp
    • Trứng gà Tiên Viên

    Công ty cổ phần Tiên Viên sau nhiều năm nghiên cứu đã xây dựng quy trình chăn nuôi giống gà ri theo công nghệ sạch áp dụng các ứng dụng khoa học kỹ thuật, cũng như các chế phẩm vi sinh nhằm tạo ra sản phẩm trứng gà có chất lượng tốt, sạch, đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, đáp ứng được nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng. Luôn đảm bảo tiêu chí "tiên viên vì chất lượng cuộc sống", xứng đáng là địa chỉ gửi gắm niềm tin của người tiêu dùng cả nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Đại Yên, Chương Mỹ, Hà Nội
    • 161 Hoàng Văn Thái - Thanh Xuân - Hà Nội

    Điện thoại: 0961 211 555

    Email: farmtienvien@gmail.com

    Website: https://tienvien.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/congtytienvien

    Gọi điện
    Công ty cổ phần Tiên Viên
    Công ty cổ phần Tiên Viên
    Công ty cổ phần Tiên Viên
    Công ty cổ phần Tiên Viên
  3. Trứng là một món ăn không thể thiếu trong các bữa cơm gia đình. Bạn băn khoăn không biết liệu trứng mình ăn có sạch hay đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm hay không. Đừng lo bởi Công ty TNHH chăn nuôi Tafa Việt sẽ là một địa chỉ cung cấp trứng gà sạch uy tín chất lượng cho bạn tin tưởng. Sản phẩm trứng gà sạch của công ty đang tham gia thị trường ở các tỉnh thành trong nước được sản xuất với quy trình khép kín từ khâu nuôi dưỡng, chăm sóc đàn gà đẻ; đến khâu xử lý trứng theo công nghệ tiên tiến nhất Châu Âu.


    Với các hệ thống trang trại chăn nuôi gà lấy trứng hiện đại với quy mô lớn, được áp dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay cùng với thiết kế theo tiêu chuẩn VietGAHP, đảm bảo an toàn sinh học và vệ sinh môi trường, hệ thống quản lý đàn gà được thực hiện một cách khoa học, chặt chẽ, giúp cho đàn gà luôn khỏe mạnh và cho năng suất cao công ty đang từng ngày khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực cung cấp thực phẩm trứng sạch.


    Các sản phẩm trứng công ty cung cấp: trứng gà sạch Tafa

      Công ty TNHH chăn nuôi Tafa Việt cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm trứng gà chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe. Với phương châm "Chất lượng là hàng đầu", Năm Hưởng luôn nỗ lực để khẳng định vị thế của mình trên thị trường và trở thành thương hiệu trứng gà hàng đầu Việt Nam.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 02 Đường số 7, Bình Thuận, Quận 7, TP.HCM
      • 12 Phan Đình Phùng, Phường 1, Đà Lạt
      • Thôn 1,Trà Tân, Đức Linh, Bình Thuận

      Điện thoại: 19000 99992 & 0838 103 222 & 026 3382 3637 & 028 3636 8322
      Email: hello@tafaviet.com.vn

      Fanpage: www.facebook.com/trunggasachtafa

      Website: tafaviet.com.vn/

      Gọi điện
      Công ty TNHH chăn nuôi Tafa Việt
      Công ty TNHH chăn nuôi Tafa Việt
      Công ty TNHH chăn nuôi Tafa Việt
      Công ty TNHH chăn nuôi Tafa Việt
    • Công ty TNHH MTV nông lâm sản Thành Nam là doanh nghiệp có uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp thực phẩm, xuất ăn công nghiệp, thầu nấu tại chỗ cho các nhà máy, xí nghiệp, trường học, bệnh viện …trên địa bàn tỉnh Bình Dương và các tỉnh lân cận. Từ trang trại nuôi heo thịt, trang trại nuôi gà đẻ, gà thịt, công ty đã không ngừng nghiên cứu áp dụng khoa học kỹ thuật để việc phát triển mở rộng quy mô và đa dạng hóa sản phẩm. Và cho đến hiện tại công ty đã phát triển thêm hệ thống trang trại nuôi cá, nuôi vịt, trang trại trồng rau sạch VIETGAP.


      Với năng xuất cao, chất lượng tốt, giảm tối đa được chi phí giá thành sản xuất, hàng ngày quý công ty đã cung cấp ra thị trường hàng chục tấn thịt, cá, rau, củ, quả , gia vị, đồ khô, đồ ăn liền... đặc biệt là hàng triệu quả trứng gia cầm sạch được công ty cung cấp ra thị trường mỗi ngày. Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cùng với giá cả hợp lý, phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, Công ty TNHH MTV nông lâm sản Thành Nam còn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Chính vì thế nên

      công ty đã và đang là cung cấp uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.


      Các sản phẩm trứng công ty cung cấp:

      • Trứng gà
      • Trứng cút
      • Trứng muối
      • Trứng vịt
      • Trứng bắc thảo

      Công ty TNHH MTV Nông Lâm Sản Thành Nam cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe. Với sự nỗ lực không ngừng, công ty đang từng bước khẳng định vị thế của mình trên thị trường và trở thành nhà cung cấp nông sản, thực phẩm uy tín hàng đầu.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 168/42 Đường DX006, Khu Phố 8, Phú Mỹ, Thủ Dầu Một, Bình Dương

      Điện thoại: 0971 001 003 & 0985 331 366

      Email: thucphambinhduong03@gmail.com

      Website: thanhnamfood.vn/

      Gọi điện
      Công ty TNHH MTV nông lâm sản Thành Nam
      Công ty TNHH MTV nông lâm sản Thành Nam



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy