Top 10 Công ty đa quốc gia tại Việt Nam

Hằng Hoàng 100210 0 Báo lỗi

Công ty đa quốc gia (viết tắt là MNC - Multinational Corporation hoặc MNE - Multinational Enterprises), là khái niệm chung để gọi những công ty sản xuất và ... xem thêm...

  1. Top 1

    Unilever

    Gọi điện

    Unilever chuyên về sản xuất các mặt hàng tiêu dùng như mỹ phẩm, hóa chất giặt tẩy, dầu gội, thực phẩm kem đánh răng; đây là là công ty đa quốc gia của Anh và Hà Lan. Đơn vị hiện có nhiều chi nhánh và công ty con sử dụng số lượng nhân công lao động là rất lớn. Unilever có đến hơn 400 nhãn hàng nổi tiếng nhất phải kể đến OMO, Knorr, Comfort, Vaseline, ...


    Hiện nay, Unilever đã có chi nhánh tại Việt Nam, đây là công ty có chế độ lương bổng và chính sách nhân sự tốt nhất ở nước ta hiện nay. Với môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, cởi mở cùng nhiều cơ hội thăng tiến, những trợ cấp và phúc lợi đầy đủ như trợ cấp đi lại, công tác, các chế độ bảo hiểm, hưu trí, chế độ cho nhân viên đi học tập ở nước ngoài... Công ty Unilever chính là nơi làm việc ao ước của nhiều người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính : A2-3, Khu công nghiệp Tây Bắc Củ Chi, Xã Tân An Hội, Huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh
    • Văn phòng đại diện: 156 Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 5413 5686 & 0854 135 686

    Email: bui-thu.huong@unilever.com - uvn.employerbranding@unilever.com

    Website: https://www.unilever.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/unilever

    Giờ mở cửa: 06:00 - 17:30

    Gọi điện
    Unilever
    Unilever
    Unilever
    Unilever

  2. Top 2

    Procter & Gamble (P&G)

    Gọi điện

    P&G là một tập đoàn hàng tiêu dùng đa quốc gia của Mỹ nằm trong danh sách Fortune 500 do tạp chí Fortune của Mỹ bình chọn hàng năm dựa trên tổng thu nhập và mức đóng góp vào ngân sách quốc gia qua các loại thuế. P&G có trụ sở tại quận trung tâm Cincinnati, Ohio và chuyên sản xuất các mặt hàng tiêu dùng rất đa dạng.


    Tổng giám đốc của P&G Việt Nam là ông Emre Olcer. Công ty này có môi trường làm việc với chính sách làm việc vô cùng cởi mở và sáng tạo, công ty có mối quan tâm đặc biệt đến việc phát triển những tài năng trẻ của Việt Nam bằng cách tạo ra cho người lao động môi trường làm việc tốt nhất để sớm thành công. Công ty rất chú trọng đến xây dựng văn hóa doanh nghiệp để tạo ra môi trường làm việc lý tưởng, năng động, sáng tạo, vui vẻ từ đó tạo điều kiện cho nhân viên phát huy hết khả năng và sức sáng tạo của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 11/F, Tòa nhà MPlaza, Số 39 Đường Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    • Bình Hòa 34, Binh Hoà, Thuận An, Bình Dương

    Điện thoại: 027 4375 3015

    Email: mediateam.im@pg.com

    Website: https://vn.pg.com

    Fanpage: www.facebook.com/pgvncamonme

    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00 từ thứ 2 - thứ 6

    Gọi điện
    Procter & Gamble (P&G)
    Procter & Gamble (P&G)
    P&G
    P&G
  3. Top 3

    IBM

    Gọi điện

    IBM (viết tắt của International Business Machines) là tập đoàn công nghệ máy tính đa quốc gia của Mỹ có trụ sở tại Armonk, New York. IBM rất quan tâm tới việc đảm bảo lợi ích công bằng của các nhân viên, kể cả những nhân viên thấp nhất. Lương cơ bản của nhân viên công ty này rất cao ngoài ra chế độ thưởng tương ứng với các thành tích kinh doanh rất hậu hĩnh.


    Hiện nay, IBM có tổng cộng hơn 350.000 nhân viên trở thành công ty tin học lớn nhất thế giới. Công ty mạnh dạn đầu tư khoảng 1700 USD để đào tạo các kỹ năng trong công việc cho mỗi nhân viên mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 2 Tòa nhà Pacific Place 83B, Lý Thường Kiệt, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Tầng 3B Trung tâm Thương mại Sài Gòn 37 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    • Tầng 7, Tòa nhà Indochina Riverside 74 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 028 3520 2099

    Email: ibmnews@vn.ibm.com

    Website: https://www.ibm.com/vn-en

    Fanpage: www.facebook.com/IBM

    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:30 từ thứ 2 - thứ 6

    Gọi điện
    IBM
    IBM
    IBM
    IBM
  4. Top 4

    Microsoft

    Microsoft là một tập đoàn đa quốc gia của Mỹ có trụ sở chính tại Redmond, Washington. Công ty chuyên phát triển, sản xuất và kinh doanh bản quyền phần mềm, hỗ trợ các sản phẩm và dịch vụ liên quan đến máy tính. Hiện nay, Microsoft là hãng sản xuất phần mềm lớn nhất thế giới đồng thời là một trong những công ty có giá trị nhất trên thế giới.


    Các chính sách tuyển chọn nhân viên của công ty rất nghiêm ngặt. Bên cạnh kiến thức và năng lực trong công việc thì công ty này còn đòi hỏi nhân viên phải thật thông minh và sáng tạo. Đồng nghĩa với việc đó thì nhân viên được làm việc trong môi trường cực kì năng động với hệ thống trang thiết bị và công nghệ hiện đại. Nhờ có vậy sẽ giúp phát huy tối đa hiệu quả của team - work chính vì thế mà các nhân viên có thể làm việc ở mọi nơi, mọi lúc, phát huy hết sức sáng tạo và năng lực của mình trong công việc.


    Để trở thành nhân viên của Microsoft, phải trải qua vòng phỏng vấn cam go, đòi hỏi ứng viên phải có một trí tuệ siêu phàm mới có thể trúng tuyển. Nhưng một khi đã là nhân viên của Microsoft, bạn sẽ nhận được một mức lương đáng nể mà nhiều người mơ ước, cùng với chế độ đãi ngộ cho nhân viên vô cùng tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 16, Tòa nhà Capital Tower, 109 Trần Hưng Đạo, Hà Nội

    Điện thoại: 04 3926 3000 - 04 3826 1222

    Website: https://www.microsoft.com/vi-vn

    Fanpage: www.facebook.com/MicrosoftVietnamSMB

    Microsoft
    Microsoft
    Microsoft Việt Nam
    Microsoft Việt Nam
  5. Top 5

    Honda

    Gọi điện

    Năm 1996, công ty Honda Việt Nam được thành lập trên cơ sở liên doanh giữa 3 công ty là Công ty Honda Motor của Nhật Bản, Công ty Asian Honda Motor của Thái Lan và Tổng Công ty Máy Động Lực và Máy Nông nghiệp Việt Nam sản xuất 2 sản phẩm chính là: xe máy và xe ô tô.


    Hơn 20 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Honda đã không ngừng phát triển và trở thành côngnty dẫn đầu trong việc sản xuất xe máy và sản xuất ô tô có tiếng tại thị trường Việt Nam. Công ty giải quyết việc làm cho hơn 10.000 người Việt, mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ uy tín và những đóng góp quan trọng vì một xã hội giao thông lành mạnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ
    :

    • Phường Phúc Thắng, Phúc Yên, Vĩnh Phúc
    • Số 1 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
    • Tầng 8, Zen Plaza, 54-56 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    • Khu công nghiệp Đồng Văn II, Duy Tiên, Hà Nam

    Điện thoại: 1800 8001

    Email: cr@honda.com.vn

    Website: https://www.honda.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/HondaVietnam

    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00 từ thứ 2 - thứ 7

    Gọi điện
    Honda
    Honda
    Công ty Honda Việt Nam
    Công ty Honda Việt Nam
  6. Top 6

    Nestlé

    Gọi điện

    Nestlé S.A (viết của Société des Produits Nestlé S.A) là công ty thực phẩm và giải khát lớn nhất thế giới hiện nay, có trụ sở chính tại Vevey, Thụy Sĩ. Các sản phẩm của Nestlé rất đa dạng và phong phú từ nước khoáng, thực phẩm cho trẻ em cho đến cà phê cùng các sản phẩm từ sữa.

    Ở Việt Nam, Nestlé mang đến cho người lao động môi trường tuyệt vời để có thể học hỏi, khẳng định giá trị bản thân, phát triển sự nghiệp từ đó nâng cao chất lượng cuộc sống của bản thân và gia đình. Mức lương ở Nestlé rất cạnh tranh dựa trên thành tích kinh doanh, các phúc lợi liên quan như lương tháng 14, bảo hiểm đầy đủ, khám sức khỏe định kỳ hàng năm và du lịch. Ngoài ra hàng năm, Nestlé còn tổ chức các chương trình Quản trị viên tập sự đem đến cơ hội nghề nghiệp rất lớn cho các bạn sinh viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lầu 5, Empress Tower, 138-142 Hai Bà Trưng, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3911 3737

    Email: consumer.services@vn.nestle.com

    Website: https://www.nestle.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/giadinhnestle

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30 từ thứ 2 - thứ 6

    Gọi điện
    Nestlé
    Nestlé
    Nestlé Việt Nam
    Nestlé Việt Nam
  7. Top 7

    Samsung

    Samsung do Lee Byung Chul thành lập năm 1938 có trụ sở chính tại Samsung Town, Seoul, Hàn Quốc. Samsung hiện là tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc trong các lĩnh vực như xây dựng, điện tử, hóa học, tài chính và một số ngành khác. Chỉ tính riêng trong lĩnh vực kinh doanh công nghệ doanh thu đã lên tới 163 tỷ USD, giá trị thương hiệu của Samsung ở khoảng 45 tỷ USD.


    Hiện nay, Samsung đã đầu tư xây dựng vào thị trường Việt Nam với các nhà máy lớn ở Thái Nguyên, Bắc Ninh, Hà Nội mang lại việc Làm cho hàng ngàn người lao động với mức thu nhập khá cạnh tranh. Thật không quá lời khi nói Samsung là môi trường làm việc lý tưởng và mơ ước của nhiều sinh viên Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ
    : Tòa nhà tài chính Bitexco Số 2, Đường Hải Triều, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 18005 88889

    Website: https://www.samsung.com/vn

    Fanpage: www.facebook.com/SamsungVietnam

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Samsung
    Samsung
    Samsung Việt Nam
    Samsung Việt Nam
  8. Top 8

    Shopee

    Gọi điện

    Một cái tên quen thuộc tiếp theo năm trong danh sách các công ty đa quốc gia ở Việt Nam là Shopee. Công ty gốc Singapore dù mới gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2015 nhưng đã gặt hái được nhiều thành tựu to lớn. Chắc chắn giờ đây khi nhắc đến sàn thương mại điện tử không ai có thể bỏ qua cái tên này. Đây cũng được đánh giá là một công ty đa quốc gia thành công nhất trên thị trường Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại.


    Shopee hiện tại đang là nền tảng e-commerce nổi bật nhất nước ta với cấu hình dễ sử dụng. Các trải nghiệm khác như chương trình giảm giá hàng tháng, hình thức trả tiền phong phú, dịch vụ uy tín cũng giúp Shopee khẳng định vị thế của mình với người dùng Việt. Tại đây mọi người có thể dễ dàng tìm kiếm và mua sắm nhiều mặt hàng với mức giá hợp lý cùng thời gian giao hàng nhanh chóng. Giờ đây việc mua hàng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, chỉ cần một nút click là đã có ngay mẫu sản phẩm yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 29 tòa nhà trung tâm Lotte Hà Nội, số 54 Liễu Giai, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội
    • Tầng 12 tòa nhà Capital Building, số 41 Hai Bà Trưng, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Tầng 17 Saigon Centre 2, 67 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1900 1221

    Email: cskh@hotro.shopee.vn
    Website:
    https://shopee.vn
    Fanpage:
    www.facebook.com/ShopeeVN

    Gọi điện
    Shopee
    Shopee
    Shopee
    Shopee
  9. Top 9

    Coca Cola

    Coca Cola là một trong những thương hiệu quốc tế nổi tiếng nhất tại thị trường Việt Nam. Hiện tại đơn vị đang có các nhà máy đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội với hơn 4000 công việc tạo ra chuỗi cung ứng toàn cầu hiệu quả. Với định hướng trở thành công ty chuyên nước giải khát toàn diện, hướng đến người tiêu dùng Coca Cola không ngừng cải tiến và cung cấp nhiều loại nước giải khát đa dạng, chất lượng bao gồm cả loại nước có đường, ít đường và không đường.


    Các nhãn hiệu nước giải khát nổi tiếng của hãng Coca Cola đang được bày bán trên thị trường: Coca-Cola, Coca-Cola Light, Coke Zero, Sprite, Fanta, Minute Maid Nutriboost, Minute Maid Teppy, Schweppes, Dasani và Aquarius, trà đóng chai Fuzetea+, cà phê đóng lon Georgia và Nước tăng lực Coca-Cola® Enegy. Khi tham gia thị trường Việt Nam, Coca Cola luôn nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng. Năm 2019, Coca-Cola Việt Nam được công nhận là top 2 doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam bởi VCCI và Top 1 nhà tuyển dụng được yêu thích nhất bởi Career Builder.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Xa lộ Hà Nội, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 19005 55584

    Email: trucle@coca-cola.com

    Website: https://www.coca-cola.com/vn

    Fanpage: www.facebook.com/TCCCVN

    Coca Cola
    Coca Cola
    Coca Cola
    Coca Cola
  10. Top 10

    PepsiCo

    Gọi điện

    Công ty TNHH Nước giải khát Suntory Pepsico Việt Nam với 100% vốn nước ngoài, chuyên sản xuất đồ uống không cồn, nước khoáng. Những nguyên tắc kiểm soát chất lượng về quy trình, nguyên vật liệu đầu vào theo tiêu chuẩn của tập đoàn đã giúp cho đơn vị trở thành một trong số tập đoàn nước giải khát hàng đầu thế giới với chất lượng đảm bảo. Nhiệm vụ và tầm nhìn của công ty chính là tiếp tục củng cố và duy trì vị trí hàng đầu trong ngành công nghiệp nước giải khát trong khi vẫn sống với các giá trị của công ty.


    Bằng niềm đam mê giữ vững với cam kết chất lượng cũng như đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao của thị trường, công ty đã không ngừng cải tiến về quy trình sản xuất, mở rộng nhà máy và gây dựng thành công niềm tin của người tiêu dùng. Trong tương PepsiCo sẽ tiếp tục theo đuổi mục tiêu phát triển bền vững, mang lại lợi ích cho nhân viên công ty và các đối tác kinh doanh, cũng như đóng góp cho cộng đồng nơi công ty hoạt động kinh doanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Bluesky Tower, 5f office 01 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3848 7638

    Email: recruitment@intl.pepsico.com

    Website: https://www.pepsico.com

    Fanpage: www.facebook.com/PepsiCo

    Gọi điện
    PepsiCo
    PepsiCo
    PepsiCo
    PepsiCo




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy