Top 6 Công ty dịch vụ phát tờ rơi quảng cáo giá tốt nhất tại Hà Nội

Nguyễn Mai 3328 0 Báo lỗi

Phát tờ rơi hiện nay đang là một loại hình quảng cáo chiếm vị trí khá quan trọng và được các công ty sử dụng nhiều. Ưu điểm của phát tờ rơi là thông tin đến ... xem thêm...

  1. Dịch vụ quảng cáo H&H là đơn vị uy tín tại Hà Nội chuyên cung cấp dịch vụ phát tờ rơi nhanh chóng và hiệu quả đạt được không hề thua kém các loại quảng cáo truyền thống trong khi đó chi phí dành cho dịch vụ phát tờ rơi thấp hơn rất nhiều giúp tổ chức, doanh nghiệp hay cá nhân đưa thông tin về mình đến vói khách hàng tối ưu nhất.


    Quy trình phát tờ rơi tại Dịch vụ Quảng cáo H&H như sau:

    • Thực hiện tư vấn chiến dịch phát tờ rơi hiệu quả.
    • Lập kế hoạch phát tờ rơi trước khi tiến hành giúp khách hàng định hướng được ý tưởng phát tờ rơi, cách thức triển khai chương trình phát tờ rơi, H&H sẽ lên kế hoạch phát tờ rơi chi tiết gửi cho khách hàng duyệt.
    • Thực hiện phát tờ rơi đến đối tượng định sẵn.
    • Thực hiện kiểm tra, giám sát chiến dịch phát tờ rơi.
    • Báo cáo tổng kết chương trình phát tờ rơi.

    Dịch vụ Quảng cáo H&H cung cấp dịch vụ phát tờ rơi với cam kết:

    • Cam kết cung cấp một chuỗi dịch vụ Uy tín - Thông minh - Cạnh tranh.
    • Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo phát tờ rơi, H&H có một qui trình làm việc chi tiết, khoa học cùng với đội ngũ nòng cốt nhiều năm gắng bó với dịch vụ phát tờ rơi H&H, đội ngũ giám sát năng động và kinh nghiệm.
    • Dịch vụ lấy khách hàng làm tâm điểm, phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp nhất nhằm giúp khách hàng quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm để khách hàng đạt được doanh thu và lợi nhuận cao nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 190 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0966 726 663 & 0833 128 338

    Email: nguyenvanhaonb@gmail.com

    Website: https://toroihanoi.com/

    Gọi điện
    Dịch vụ quảng cáo H&H
    Dịch vụ quảng cáo H&H
    Dịch vụ quảng cáo H&H
    Dịch vụ quảng cáo H&H

  2. Bạn kinh doanh, bạn muốn tiếp cận khách hàng hoặc các đối tượng có thể quảng bá về sản phẩm, dịch vụ hay sự kiện của bạn với chi phí thấp. Công ty cổ phần đầu tư – sản xuất và truyền thông Hoàng Gia là một đơn vị có thể đáp ứng nhu cầu trên của bạn với một trong những hình thức tiếp cận phổ biến và mang lại hiệu quả rất cao – đó là dịch vụ phát tờ rơi chuyên nghiệp giá rẻ.


    Tuy không cùng bạn làm ra sản phẩm, không cùng bạn xây dựng dịch vụ… Nhưng Hoàng Gia nguyện cùng bạn cung cấp những thông tin về sản phẩm và dịch vụ của bạn đến tận tay những đối tượng khách hàng tiềm năng nhất, đảm bảo cho bạn một hiệu quả kinh doanh đạt năng suất cao với một chi phí không thể rẻ hơn.


    Không nằm ngoài tôn chỉ hành động “ Vui lòng khách đến – Vừa lòng khách đi”, bằng kiến thức, kinh nghiệm và kĩ năng phát tờ rơi của mình, Hoàng Gia nắm rõ tâm lý, nhu cầu, tính khát khao của từng loại đối tượng khách hàng khác nhau, từ đó có thể đảm bảo rằng tất cả những gì mà dịch vụ phát tờ rơi của Hoàng Gia mang lại cho bạn đó là hiệu quả cao nhất, chi phí tiếp thị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở: Số 70 Phố Sơn Tây, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
    • Xưởng sản xuất: KCN Phú Minh phường Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0936 080 621 & 0978 448 732 & 0968 588 830
    Email: sukienhanoi247@gmail.com
    Website: https://www.treobangronhanoi.com/

    Gọi điện
    Hoàng Gia
    Hoàng Gia
    Hoàng Gia
    Hoàng Gia
  3. CTCP Thương mại và Dịch vụ in Thiên Phát đã trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ phát tờ rơi quảng cáo uy tín tại Hà Nội và đã phục vụ cho hàng nghìn khách hàng như: Tập đoàn BĐS Cengroup, công ty BĐS Đất Xanh Miền Bắc, Vinhomes Vingroup, siêu thị Big C, siêu thị Metro, Thế Giới Di Động, FPT Shop, Trần Anh… In Thiên Phát luôn chú trọng đào tạo nâng cao trình độ, kỹ năng làm việc cho đội ngũ phát tờ rơi, khuyến khích nhân viên tự phát huy khả năng làm việc độc lập, khả năng làm việc theo nhóm nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng một cách tối ưu và tiết kiệm chi phí nhất.


    CTCP Thương mại và Dịch vụ In Thiên Phát cung cấp dịch vụ phát tờ rơi với cam kết:

    • Bồi thường 100% hợp đồng nếu không phát đủ tờ rơi quảng cáo.
    • Luôn có quản lý giám sát đi kèm các cộng tác viên, báo cáo 24/7 qua Zalo.
    • Xử lý tình huống phát sinh một cách chuyên nghiệp, nhanh chóng và hiệu quả.
    • Đội ngũ nhân viên, cộng tác viên hùng hậu, được đào tạo bài bản và có đạo đức nghề nghiệp.
    • Có thể triển khai quảng cáo diện rộng với chi phí thấp.
    • Đưa sản phẩm của bạn tới đúng khách hàng tiềm năng.
    • Tiếp cận khách hàng trực tiếp ở các vùng chiến lược khoanh vùng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: B13 Khu đấu giá Yên Xá, Tân Triều, Hà Nội

    Điện thoại: 0962 321 312 & 0977 444 000

    Email: thienphat88888@gmail.com

    Website: http://inthienphat.vn/

    Gọi điện
    In Thiên Phát
    In Thiên Phát
    In Thiên Phát
    In Thiên Phát
  4. ECOMCX là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp, trong đó có cả dịch vụ phát tờ rơi uy tín, chất lượng nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu quảng bá, truyền thông của một số lĩnh vực đặc thù. Hoạt động tiếp thị sản phẩm vốn có quyết định rất lớn tới hiệu quả doanh thu, phát tờ rơi là một hình thức tiếp thị truyền thống nhưng nó vẫn được coi trọng bởi ưu điểm về sự tương tác trực tiếp với khách hàng.


    ECOMCX là công ty giải pháp cung cấp dịch vụ phát tờ rơi uy tín chuyên nghiệp tại Hà Nội. Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, ECOMCX am hiểu về tính chất của nhiều lĩnh vực, đặc điểm các vùng dân cư để dựng kế hoạch phát tờ rơi hiệu quả nhất. Dịch vụ phát tờ rơi tại ECOMCX luôn có người giám sát đi kèm nhằm đảm bảo độ uy tín, chất lượng và hiệu quả cho công việc. Tiến độ công việc sẽ được ECOMCX thông báo đầy đủ nhằm giúp bạn có thể kiểm tra, giám sát bất cứ lúc nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: T3 Vạn Phúc, Thanh Trì, Hà Nội
    Điện thoại: 0931 268 639
    Email: hi@ecomcx.com & ecomcxcom@gmail.com
    Website: https://ecomcx.com/

    Gọi điện
    ECOMCX
    ECOMCX
    ECOMCX
    ECOMCX
  5. Công ty TNHH dịch vụ truyền thông LINKNEW là nhà cung cấp các giải pháp tiếp thị và thực hiện các chương trình quảng cáo, cung cấp nhân sự cho các sự kiện, hội chợ, triển lãm quanh khu vực Hà Nội. Dịch vụ của LINKNEW luôn từng bước giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả nhất, công ty luôn cởi mở lắng nghe yêu cầu của khách hàng để thực hiện tốt nhất từng chiến dịch.


    Công ty TNHH dịch vụ truyền thông LINKNEW hiểu rõ tầm quan trọng của tiếp thị nói riêng và những giải pháp sáng tạo trong Marketing nói chung vì vậy LINKNEW luôn sát cánh cùng bạn với các dịch vụ của công ty gồm: nhận phát tờ rơi, giao bưu phẩm, thư, hàng hóa, dán poster, treo băng rôn, cung cấp PG, PB. Các dịch vụ luôn từng bước giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả nhất cùng tiêu chí làm việc luôn cởi mở lắng nghe yêu cầu của khách hàng để thực hiện tốt nhất từng chiến dịch.

    LINKNEW cung cấp dịch vụ với cam kết làm gia tăng số lượng khách hàng biết đến sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp với giá rẻ nhất nhưng chất lượng phục vụ tốt nhất, bồi thường tờ rơi nếu không phát đúng phát đủ, khi nhân viên đi phát, luôn có quản lý đi kèm. Nếu phát không tốt LINKNEW sẽ trừ vào lương hàng tháng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Tầng 7 số 124 ngõ 34 phố Hoàng cầu, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0986 265 581

    Email: Kinhdoanhlife@gmail.com

    Website: http://www.phattoroihn.com/

    Gọi điện
    LINKNEW
    LINKNEW
    LINKNEW
    LINKNEW
  6. VNSmart với nhiều năm hoạt động cùng với các chuyên gia nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếp thị đã trở thành nhà cung cấp các giải pháp quảng cáo bao gồm cả tiếp thị trực tiếp và truyền thông cho các công ty Việt Nam và quốc tế trên toàn quốc. Về dịch vụ phát tờ rơi bởi VNSmart thì một nhân viên trong công ty sẽ chịu trách nhiệm của toàn bộ chương trình phát tờ rơi như tìm chủ đề chương trình muốn hướng tới khách hàng, lập kế hoạch phát tờ rơi hiệu quả, đôn đốc các thành viên khác thực hiện công việc phát tờ rơi hoặc giám sát người sẽ làm nhiệm vụ phát tờ rơi để công việc thực hiện hiệu quả nhất.


    Không những thế VNSmart còn là nơi đào tạo và cung cấp nhân lực cho ngành truyền thông, quảng cáo tại Việt Nam nhờ nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ nhân viên, các dịch vụ của công ty đang từng bước giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả nhất, quảng bá rộng rãi sản phẩm của các doanh nghiệp tới khách hàng, tìm kiếm thông tin và tiếp cận những khách hàng mới bất kể yêu cầu của bạn ra sao, VNSmart đều giúp bạn thực hiện công việc đó tốt nhất và mang lại kết quả đáng mừng cho doanh thu của doanh nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 71 Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0988 550 163 & 016 6668 3107

    Website: http://www.dichvuphattoroi.vn/

    Gọi điện
    VNSmart
    VNSmart
    VNSmart
    VNSmart




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy