Top 7 Công ty dịch vụ vận tải container uy tín nhất ở Việt Nam

Một Cõi Riêng Tư 17111 6 Báo lỗi

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều công ty vận tải và chất lượng dịch vụ thì có thể nói là “muôn hình vạn trạng”. Ngoài các đơn vị uy tín thì cũng không ít ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tân Thanh Container

    Gọi điện

    Công ty Tân Thanh Container ra đời vào năm 1994 và đã trở thành nhà sản xuất và phân phối container và sơmi rơmooc hàng đầu và lâu đời nhất tại Việt Nam. Với mạng lưới phân phối lan tỏa trên cả nước, công ty không ngừng thăng tiến và thể hiện tầm nhìn vươn xa. Tân Thanh Container không chỉ cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, mà còn đồng hành và đóng góp vào sự phát triển của khách hàng trong ngành vận tải và xây dựng.


    Định hướng chiến lược của Tân Thanh Container trong những năm tới như sau:

    • Tiếp tục nghiên cứu và phát triển các sản phẩm container và sơmi rơmooc mới, phù hợp với nhu cầu thị trường trong và ngoài nước.
    • Mở rộng thị trường xuất khẩu đến các quốc gia trong khu vực và trên toàn thế giới, tăng cường hợp tác với các đối tác quốc tế uy tín.
    • Đầu tư vào công nghệ hiện đại, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, đảm bảo tuân thủ tiêu chuẩn quốc tế IICL.
    • Tập trung vào đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và có tinh thần trách nhiệm cao.
    • Thực hiện trách nhiệm xã hội, tham gia vào các hoạt động từ thiện, bảo vệ môi trường và đóng góp vào sự phát triển bền vững của đất nước.


    Trong suốt thời gian hoạt động, đến nay công ty Tân Thanh Container đã khảng định mình là một đơn vị dịch vụ vận tải container uy tín nhất tại Việt Nam. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, công ty đã khẳng định thương hiệu và uy tín trên thị trường. Sứ mệnh của công ty là mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, với giá cả hợp lý, thời gian giao hàng nhanh chóng và chế độ bảo hành chu đáo. Đồng thời, công ty cam kết tiếp tục đổi mới và phát triển để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong thời đại mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 14 đường số 15, Khu Phố 4, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP. HCM
    • 35 Trương Chí Cương, Hòa Cường Nam, Hải Châu, Đà Nẵng
    • Số 2 KV Phú Thắng, Tân Phú, Cái Răng, Cần Thơ
    • Lô CN2.9, KCN MP Đình Vũ, Khu KT Đình Vũ, Đông Hải 2, Hải An, Hải Phòng
    • Tham khảo các địa chỉ khác tại: https://tanthanhcontainer.com/thong-tin-lien-he

    Điện thoại: 0968 039 939
    Email: info@tanthanhcontainer.com
    Website: https://tanthanhcontainer.com/
    Fanpage: www.facebook.com/tanthanhcorp/

    Gọi điện
    Tân Thanh Container
    Tân Thanh Container
    Tân Thanh Container
    Tân Thanh Container

  2. Top 2

    Vận tải ILT

    Gọi điện

    Công ty Vận tải ILT là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ và giải pháp hậu cần, là tổng đại lý cho các hãng hàng không, chuyên cung cấp dịch vụ kho bãi, vận tải quốc tế và nội địa, giao nhận hàng hóa xuất nhập khẩu và mạng lưới vận tải toàn quốc. Với việc thành lập từ năm 1985, công ty đã đặt mục tiêu trở thành đơn vị dẫn đầu trong ngành công nghiệp vận tải trong khu vực. Sự thành công của công ty được xây dựng dựa trên đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và trách nhiệm, sự minh bạch và chất lượng cao trong cung cấp dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng và sự đóng góp tích cực cho xã hội và cộng đồng.


    Công ty Vận tải ILT đặt ra những định hướng chiến lược sau đây:

    • Mở rộng mạng lưới vận tải container đường bộ, hàng không, biển, sắt trên toàn quốc và trong khu vực.
    • Đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng một cách bài bản, đồng bộ về trang thiết bị xếp dỡ, phần mềm quản lý, an ninh và an toàn cho các dịch vụ kho bãi, bãi container và cảng biển.
    • Tăng cường hợp tác với các đối tác toàn cầu để cung cấp các giải pháp logistics toàn diện cho khách hàng.


    Công ty không chỉ cung cấp các dịch vụ vận tải container đường bộ, hàng không, biển, sắt mà còn cung cấp các giải pháp logistics toàn diện cho các ngành công nghiệp và thương mại. Công ty luôn theo đuổi sứ mệnh cung cấp các dịch vụ tích hợp và sáng tạo trong ngành vận tải, hàng không và logistics thương mại điện tử với tính hội nhập cùng sự tôn trọng và tín nhiệm đối với các khách hàng mà công ty phục vụ. Công ty cũng cam kết tuân thủ các giá trị cốt lõi là luôn luôn đứng đầu, tích hợp thống nhất, niềm tin và nghĩa vụ, trách nhiệm với cộng đồng và trách nhiệm với xã hội. Công ty Vận tải ILT là đối tác tin cậy của các khách hàng trong và ngoài nước khi có nhu cầu vận chuyển container.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 52-54-56 Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3948 6888

    Email: info@itlvn.com

    Website: https://www.itlvn.com/

    Fanpage: www.facebook.com/IndoTransLogistics

    Gọi điện
    Vận tải ILT
    Vận tải ILT
    Vận tải ILT
    Vận tải ILT
  3. Bạn đang tìm kiếm một đối tác vận tải quốc tế chuyên nghiệp, uy tín và hiệu quả? Bạn muốn tiết kiệm chi phí và thời gian cho việc giao nhận hàng hóa và thủ tục hải quan? Hãy đến với công ty vận tải Quốc tế Dương Minh - công ty dịch vụ logistics hàng đầu Việt Nam. Với hơn 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Dương Minh Logistics đã được vinh danh là “Top 10 Thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương năm 2017”, cũng như được nhiều khách hàng tin tưởng và hài lòng.


    Dương Minh Logistics có những định hướng chiến lược phát triển trong những năm tới, với những mục tiêu như sau:

    • Mở rộng thị trường và khách hàng trong nước và quốc tế, đặc biệt là các nước trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.
    • Đầu tư vào cơ sở hạ tầng, thiết bị và công nghệ để nâng cao năng lực vận chuyển và quản lý hàng hóa.
    • Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, có chuyên môn và kỹ năng giao tiếp tốt.
    • Tăng cường hợp tác với các đối tác và cơ quan chức năng để đảm bảo tuân thủ các quy định pháp luật và hỗ trợ khách hàng tối ưu.
    • Không ngừng cải tiến và đổi mới dịch vụ để mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.


    Vận tải Quốc tế Dương Minh không chỉ là một công ty logistics hàng đầu tại Việt Nam, mà còn là người dẫn đầu trong lĩnh vực vận tải container. Với hơn 17 năm vượt qua mọi thách thức và nhận được những giải thưởng danh giá, Dương Minh Logistics đã khẳng định sự uy tín và chất lượng tuyệt vời của mình trong lòng hàng ngàn khách hàng trên cả trong và ngoài nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 59 Trần Đình Xu, Phường Cầu Kho, Quận 1, TP. HCM
    • GreenBay Vinhome, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội
    • 108 Nguyễn Chánh, Phường Hòa Minh, Liên Triểu, Đà Nẵng
    • Xem thêm chi nhánh tại: http://duongminhvn.com/contact

    Điện thoại: 0338 727 742
    Email: marketing@duongminhvn.com
    Website: http://duongminhvn.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Giaonhan.Vantai.Thutuc/

    Gọi điện
    Vận tải Quốc tế Dương Minh
    Vận tải Quốc tế Dương Minh
    Vận tải Quốc tế Dương Minh
    Vận tải Quốc tế Dương Minh
  4. Top 4

    Công ty cổ phần Proship

    Gọi điện

    Trong thời đại toàn cầu hóa và hội nhập, nhu cầu vận chuyển hàng hóa ngày càng tăng cao. Để đáp ứng được nhu cầu đó, Công ty Cổ phần Proship đã ra đời và trở thành một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ vận tải container hàng đầu Việt Nam hiện nay. Với phương châm “Chữ tín là giá trị cốt lõi”, Proship luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những giải pháp vận tải đa phương thức, an toàn, nhanh chóng và tiết kiệm chi phí.


    Proship sẽ tiếp tục phát triển và hoàn thiện mình theo những chiến lược sau:

    • Mở rộng thị trường trong và ngoài nước, tìm kiếm và hợp tác với nhiều đối tác uy tín và chất lượng.
    • Đầu tư vào công nghệ và thiết bị hiện đại, nâng cao khả năng vận chuyển các loại hàng hóa đặc biệt như hàng lạnh, ô tô, xe máy, hàng hỏa tốc…
    • Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chuyên nghiệp, tận tình và có trách nhiệm cao.
    • Tăng cường chất lượng dịch vụ khách hàng, xây dựng mối quan hệ bền vững và tin cậy với khách hàng.


    Proship đã không ngừng nỗ lực trong suốt nhiều năm để khẳng định mình là một trong những công ty vận tải container chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Dịch vụ vận chuyển container nội địa giá rẻ của Proship luôn không ngừng cải tiến và hoàn thiện từng ngày, góp phần đưa ngành vận tải Việt Nam phát triển ra toàn thế giới dù mới chỉ hoạt động gần đây.


    Đội xe với hơn 50 xe container và hơn 80 đầu xe đáp ứng nhu cầu vận chuyển lớn. Công ty Cổ phần Proship có mạng lưới kho bãi rộng khắp trải dài từ Bắc vào Nam, cùng với đội ngũ nhân lực tận tụy, nhiệt tình và chuyên môn cao. Vậy nên nếu bạn cần một công ty vận chuyển container uy tín và kinh nghiệm thì đây là một giải pháp tuyệt vời dành cho bạn.


    Qua những định hướng chiến lược trên, bạn đã có thể hiểu được lý do tại sao công ty cổ phần Proship được đánh giá là công ty dịch vụ vận tải container uy tín nhất ở Việt Nam. Với kinh nghiệm lâu năm và uy tín cao trong lĩnh vực vận tải, Proship đã và đang phục vụ hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước với chất lượng dịch vụ tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Văn Chung, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 811 247 & 0902 581 247
    Email: cskh@proship.vn
    Website: https://proship.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/www.proship.vn/

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Proship
    Công ty Cổ phần Proship
    Công ty Cổ phần Proship
    Công ty Cổ phần Proship
  5. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển container, Công ty vận tải hàng hóa Trọng Tấn là đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước. Trọng Tấn không chỉ cung cấp dịch vụ vận chuyển container chất lượng cao, mà còn hỗ trợ khách hàng trong các thủ tục hải quan, bốc xếp, bảo hiểm và thẩm định giá. Trọng Tấn luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu và cam kết mang lại giá trị gia tăng cho mọi đơn hàng. Tầm nhìn của Trọng Tấn là trở thành công ty dịch vụ vận tải container hàng đầu tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.


    Định hướng phát triển của công ty vận tải hàng hóa Trọng Tấn:

    • Mở rộng quy mô đội xe vận chuyển container, bao gồm các loại xe đầu kéo và xe rơ moóc phù hợp với nhiều loại container và hàng hóa.
    • Đa dạng hóa các dịch vụ vận chuyển ccontainer
    • Nâng cao chất lượng dịch vụ vận chuyển container, bằng cách áp dụng công nghệ giám sát hành trình và xếp dỡ hàng hóa; đào tạo và cập nhật kiến thức cho đội ngũ lái xe; tuân thủ các qui định an toàn giao thông và pháp lý liên quan đến vận chuyển container.


    Với phương châm “Chất lượng - An toàn - Tiết kiệm”, Trọng Tấn luôn nỗ lực để mang lại cho bạn dịch vụ vượt trội, giá cả cạnh tranh và nhanh chóng. Hãy liên hệ để trở thành đối tác của Trọng Tấn ngay hôm nay để được từ vấn và báo giá miễn phí nhé!.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 789 Lê Thị Riêng, Phường Thới An, Quận 12, TP. HCM
    • Trụ H3 Chân Cầu Thanh Trì, Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội
    • 479 Trường Sơn, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    • Xem thêm hệ thống cơ sở: https://trongtanvn.com/lien-he/

    Điện thoại: 0913 474 949 & 0945 747 477

    Email: tranthanhdoantt@gmail.com

    Website: https://trongtanvn.com/
    Fanpage: www.facebook.com/vttrongtan/

    Gọi điện
    Công ty vận tải hàng hóa Trọng Tấn
    Công ty vận tải hàng hóa Trọng Tấn
    Công ty vận tải hàng hóa Trọng Tấn
    Công ty vận tải hàng hóa Trọng Tấn
  6. Trong ngành vận tải container tại Việt Nam, Công ty Vận tải Quốc tế Trường Phát được xem là anh lớn trong ngành vận tải này. Với danh tiếng hàng đầu và niềm tin vững chắc từ khách hàng, công ty tự hào là một trong những đơn vị dịch vụ vận tải container uy tín nhất trên thị trường. Với một lịch sử phát triển dày đặc kinh nghiệm, Trường Phát đã xây dựng một đội ngũ chuyên gia tận tâm và sẵn lòng phục vụ, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.


    Dịch vụ vận tải container tại Trường Phát đa dạng:

    • Đường bộ
    • Đường thủy
    • Đường sắt

    Hàng sẽ được giao theo đúng như cam kết. Tùy vào hình thức gửi theo đường bộ, đường thủy, đường sắt, hay đường hàng không mà thời gian hàng đến nơi sẽ chênh lệch về thời gian hàng đến.


    Những định hướng chiến lược của Trường Phát trong những năm tới:

    • Mở rộng thị trường: tìm kiếm cơ hội hợp tác với các đối tác mới trong và ngoài nước, khai thác các thị trường tiềm năng và phát triển mạng lưới vận chuyển toàn cầu.
    • Nâng cao năng lực: đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có trách nhiệm, đầu tư vào các thiết bị và phương tiện vận chuyển hiện đại và an toàn, nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.
    • Đổi mới công nghệ: áp dụng các công nghệ mới nhất trong quản lý và vận hành chuỗi cung ứng, tạo ra các giải pháp vận chuyển thông minh và tiết kiệm, cải thiện hiệu quả và minh bạch trong giao nhận hàng hóa.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một đối tác vận tải container đáng tin cậy, hãy đến với công ty vận tải Quốc tế Trường Phát. Trường Phát tin rằng sự kết hợp giữa kinh nghiệm, chuyên môn và tận tâm là những yếu tố quan trọng để đảm bảo một dịch vụ vận tải container ưu việt và đáng tin cậy. Trước khi hàng đến nơi Trường Phát Logistics sẽ chủ động gọi điện báo trước cho người nhận hàng để thuận tiện trong việc tiếp nhận hàng được nhanh hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66 Nguyễn Bá Tuyển, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0981 636 575 - 0908 702 303
    Email: sales@quoctetruongphat.com
    Website: https://truongphatlogistics.com/
    Fanpage: www.facebook.com/quoctetruongphatlogistics

    Gọi điện
    Dịch vụ vận tải container tại Trường Phát
    Dịch vụ vận tải container tại Trường Phát
    Dịch vụ vận tải container tại Trường Phát
    Dịch vụ vận tải container tại Trường Phát
  7. Sự tin tưởng và đánh giá cao của khách hàng là niềm tự hào của Công ty TNHH vận tải biển Đại Quang Minh trong suốt quá trình hoạt động trong ngành vận tải container. Với lịch sử phát triển bền vững và kinh nghiệm thực tiễn, Công ty luôn hướng đến mục tiêu cung cấp cho khách hàng những dịch vụ vận tải container chất lượng và đáng tin cậy. Đội ngũ chuyên gia nhiệt tình và chuyên nghiệp của Công ty luôn sẵn sàng thỏa mãn mọi yêu cầu và kỳ vọng của khách hàng.


    Với hệ thống đại lý tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Bình Dương, cùng với gần nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực Shipping & Logistics, công ty Dai Quang Minh Shipping đã khẳng định được vị trí của mình trên thị trường như là một nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển và giao nhận chuyên nghiệp hàng đầu, đã và đang được sự tín nhiệm của các khách hàng về chất lượng dịch vụ và giá cả cạnh tranh.


    Công ty Dai Quang Minh Shipping cung cấp tất cả các dịch vụ vận chuyển giao nhận trong và ngoài nước với các dịch vụ đa dạng và liên kết chặt chẽ với nhau:

    • Vận chuyển nội địa bằng đường biển
    • Vận chuyển đa phương thức nội địa
    • Dịch vụ Logistics
    • Dịch vụ giao nhận hàng hóa
    • Dịch vụ vận chuyển hàng hóa nội địa bằng xe tải, xe container, vận chuyển và kết hợp với xe lửa.


    Với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Shipping và Logistics, được tuyển chọn và đào tạo kỹ lưỡng, bài bản, luôn nhiệt tình, tận tâm và có trách nhiệm khi tư vấn cho quý Khách trong việc chọn lựa được những phương án vận chuyển, kinh doanh đạt hiệu quả cao nhất, với chi phí tiết kiệm nhất cũng như giảm thiểu đến tối đa những rủi ro cho khách hàng. Công ty có hệ thống xe container đa dạng, an toàn, nhanh chóng và giá cả hợp lý. Công ty Đại Quang Minh luôn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu, nhằm mang lại sự hài lòng cho khách hàng và đối tác. Công ty Đại Quang Minh là sự lựa chọn tin cậy cho mọi nhu cầu vận tải container của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 20, Đường Số 5, KDC Cityland Center Hills, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0966 440 077 & 0972 538 731
    Email: daiquangminh.sg@gmail.com

    Website: https://dqm.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/daiquangminhlogistic/

    Gọi điện
    Công ty TNHH vận tải biển Đại Quang Minh
    Công ty TNHH vận tải biển Đại Quang Minh
    Công ty TNHH vận tải biển Đại Quang Minh
    Công ty TNHH vận tải biển Đại Quang Minh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy