Top 8 Công ty du lịch chất lượng nhất ở TP. HCM

Riaka Akira 2224 0 Báo lỗi

Du lịch là một trong những nhu cầu thiết yếu nhất của con người. Gia đình, tổ chức, công ty thường sẽ dành cho mình một quãng thời gian trong năm để tận hưởng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vietravel

    Gọi điện

    Vietravel là công ty du lịch lữ hành chuyên nghiệp được thành lập vào tháng 8 năm 2007.tại TP. HCM được điều hành bởi những thành viên có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực lữ hành và cung cấp đa dạng sản phẩm dịch vụ du lịch trong nước và du lịch nước ngoài chất lượng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, mang lại sự hài lòng cho nhiều khách hàng. Vietravel chuyên tổ chức các tour du lịch nước ngoài với gần 1.000 tuyến khắp 5 châu để khách hàng có dịp khám phá những miền đất mới tại các nước Đông Nam Á, Châu Á, châu Âu, Úc, Mỹ hay khám phá những vùng đất Châu Phi xa xôi… cùng lịch trình dày, khởi hành đúng thời gian và chi phí tốt nhất.


    Vietravel cung cấp dịch vụ du lịch đa dạng gồm:

    • Dịch vụ vé máy bay giá rẻ
    • Đặt phòng khách sạn khắp thế giới
    • Du lịch trọn gói - Tour trọn gói - Thiết kế tour theo sở thích riêng
    • Tour du lịch thưởng, du lịch hội nghị, du lịch team building

    Vietravel có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và tận tâm với khách hàng. Công ty cam kết đưa đến cho khách hàng những trải nghiệm du lịch tuyệt vời nhất với giá cả hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    190 Pasteur, Phường 6, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 1839

    Email: info@vietravel.com

    Website: http://vietravel.com/

    Fanpage: www.facebook.com/vietravel/

    Giờ mở cửa: 08:00–18:00

    Gọi điện
    Vietravel
    Vietravel
    Vietravel
    Vietravel

  2. Công ty Cổ phần Truyền thông Du Lịch Việt là đơn vị uy tín nhận được sự ưu tiên lựa hconj trải nghiệm các dịch vụ du lịch bởi Công ty Cổ phần Truyền thông Du Lịch Việt luôn tạo ra các sản phẩm du lịch phong phú, nhân văn cho mọi gia đình Việt với "Giá trị gốc - Chất lượng cao" nhằm chuyển tải vẻ đẹp của các danh lam thắng cảnh, nét văn hóa độc đáo và những thành tựu phát triển mọi mặt của nhân loại tới khách hàng và là đơn vị kết nối, dẫn dắt đem đến cho du khách trải nghiệm thú vị trong từng hành trình đến với những miền đất Việt Nam tươi đẹp và những nền văn minh của các quốc gia trên thế giới.

    Các sản phẩm của Công ty Cổ phần Truyền thông Du Lịch Việt gồm:

    • Du lịch chuyên đề
    • Du lịch Lễ hội
    • Du lịch hành hương: Israel – Jerusalem – Nazareth; Ấn Độ - Nepal; Myanmar
    • Du lịch kết hợp chăm sóc sức khỏe và làm đẹp: Thái Lan, Singapore, Hàn Quốc
    • Du lịch công vụ và tìm hiểu cơ hội đầu tư
    • Du lịch M.I.C.E và EVENT
    • Du lịch ẩm thực và Giao lưu văn hóa
    • Dịch vụ - giải pháp toàn diện
    • Dịch vụ visa
    • Booking vé máy bay
    • Booking khách sạn
    • Dịch vụ xe du lịch

    Công ty Cổ phần Truyền thông Du Lịch Việt đã có trên 300.000 lượt khách hàng/ năm, trong đó có tới hơn 70% khách hàng cũ tiếp tục sử dụng các sản phẩm do Du Lịch Việt cung cấp. Công ty Du Lịch Việt luôn nỗ lực hết mình và không ngừng sáng tạo, đổi mới, phấn đấu trở thành công ty quy mô và chuyên nghiệp nhất trong lĩnh vực du lịch lữ hành với tầm nhìn xa của Ban Lãnh đạo công ty cùng đội ngũ hơn 500 cán bộ công nhân viên, hướng dẫn viên năng động, chuyên nghiệp, kết hợp thế mạnh về nguồn tài chính vững chắc, mối quan hệ bền vững với các đối tác trong và ngoài nước đã và ngày càng xây dựng nhiều sản phẩm du lịch và loại hình du lịch đa dạng phục vụ nhu cầu của khách hàng, đem lại sự hài lòng, thoải mái, sự trải nghiệm thú vị trong từng chuyến thưởng ngoạn du lịch đầy đam mê và hấp dẫn cùng Du Lịch Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 239A Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 1177

    Email: phongmarketing@dulichviet.com.vn

    Website: https://dulichviet.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/dulichviet/

    Giờ mở cửa: 08:00–21:00

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Truyền thông Du Lịch Việt
    Công ty Cổ phần Truyền thông Du Lịch Việt
    Công ty Cổ phần Truyền thông Du Lịch Việt
    Công ty Cổ phần Truyền thông Du Lịch Việt
  3. Công ty TNHH Du lịch Đất Việt với hơn 18 năm phát triển, Đất Việt Tour đã từng bước khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường du lịch Việt Nam đầy cạnh tranh. Đất Việt hiểu rằng giá trị cốt lõi của thương hiệu được hình thành từ sự tin dùng của khách hàng. Chính vì vậy mà mục tiêu của mỗi chuyến du lịch không chỉ là sự hài lòng của khách hàng mà còn là dấu ấn về sự tận tâm của đội ngũ cán bộ và nhân viên Đất Việt Tour.

    Các dịch vụ du lịch được cung cấp bởi Công ty TNHH Du lịch Đất Việt gồm:

    • Du lịch trong nước
    • Du lịch nước ngoài
    • Tổ chức sự kiện
    • MICE
    • Team Building
    • Vé máy bay
    • Cho thuê xe
    • Visa, passport

    Đất Việt Tour luôn thể hiện sự tận tâm và nhiệt huyết để tạo nên thương hiệu trong lòng khách hàng. Công ty không ngừng giới thiệu các điểm tham quan mới, hấp dẫn để tạo nên giá trị khác biệt trong mỗi hành trình du lịch. Các dịch vụ đi kèm trong tour cũng được Đất Việt Tour nghiên cứu rất kỹ. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm du lịch tuyệt vời nhất, Đất Việt Tour luôn cố gắng hoàn thiện các dịch vụ của mình và nỗ lực để trở thành đối tác tin cậy của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 198 Phan Văn Trị, P. 10, Q. Gò Vấp, TP. HCM
    • 332 Lạc Long Quân, P. 5, Q. 11, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 6700
    Email: sales@datviettour.com.vn

    Website: https://datviettour.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/datviettour


    Gọi điện
    Đất Việt Tour
    Đất Việt Tour
    Đất Việt Tour
    Đất Việt Tour
  4. Top 4

    Viet Fun Travel

    Gọi điện

    Công ty TNHH Du Lịch Việt Vui có tên giao dịch là Viet Fun Travel. Ra đời từ năm 2007, Viet Fun Travel đã từng bước xây dựng, phát triển và khẳng định vị thế của mình trên thị trường du lịch nội địa. Với những nỗ lực và sự cố gắng không ngừng, Viet Fun Travel đã tạo dựng được niềm tin trong lòng du khách. Rất nhiều khách du lịch trong nước đã đến với Viet Fun Travel và đều đặn như thế mỗi năm lại tìm đến chúng tôi để mua Tour du lịch. Nhiều du khách nước ngoài, du khách Việt kiều cứ mỗi lần về Việt Nam cũng nhớ và tìm đến Viet Fun Travel để đặt các dịch vụ du lịch hoặc các Tour tham quan Việt Nam.


    Viet Fun Travel
    là đơn vị lữ hành chuyên cung cấp các Tour du lịch trong nước với nhiều loại hình khác nhau như Tour hằng ngày, Tour trọn gói, Tour xuyên Việt, Tour khách hàng tự thiết kế v.v.. Ngoài ra, Viet Fun Travel còn cung cấp các dịch vụ liên quan đến du lịch như cung cấp vé xe open bus, cho thuê xe du lịch, gia hạn visa... Với tinh thần cầu thị, cầu tiến cùng mục tiêu “ngày mai phải tốt hơn, chất lượng hơn ngày hôm nay”, mỗi thành viên của Viet Fun Travel đã không ngừng cố gắng trau dồi, học hỏi và làm việc chuyên cần để mang lại kết quả tốt nhất, đem lại lợi ích cao nhất cho công ty cùng sự hài lòng của từng khách hàng.


    Viet Fun Travel luôn nâng cao chất lượng, cải thiện dịch vụ làm sao để mang đến niềm tin yêu hoàn hảo trong lòng khách hàng, dù là khách hàng lâu năm thân quen hay khách hàng mới lần đầu sử dụng dịch vụ. Những ngày đầu khi mới gia nhập vào thị trường du lịch, Viet Fun Travel chỉ là một công ty nhỏ với quy mô chỉ… 2 thành viên, cơ sở vật chất cũng còn nhiều thiếu thốn. Từ đó đến nay, con số này đã lên đến 30, chưa kể một lượng lớn Cộng tác viên, Nhân viên Partime, thời vụ. Ban Giám đốc cũng đã đầu tư trang thiết bị, nâng tầm cơ sở vật chất mỗi ngày để tốt hơn, chất lượng hơn trong việc phục vụ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 28/13 Bùi Viện, P. Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 7300 6749 & 0909 759 479

    Email: sales@vietfuntravel.com.vn

    Website: https://www.vietfuntravel.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/dulichvietvui/

    Gọi điện
    Nhân viên chuyên nghiệp của Viet Fun Travel
    Nhân viên chuyên nghiệp của Viet Fun Travel
    Viet Fun Travel
    Viet Fun Travel
  5. Công ty cổ phần du lịch Thanh Niên được thành lập từ năm 1985 đã khẳng định được vị thế của mình trong lòng khách hàng bằng uy tín thương hiệu, bằng chất lượng dịch vụ và sự nhiệt tình, tận tâm, hết lòng phục vụ du khách. Và đó cũng chính là phương châm hoạt động và chiến lược cạnh tranh của công ty. Để luôn có thể hấp dẫn du khách sử dụng sản phẩm, du lịch Thanh Niên luôn tìm kiếm, khai phá những điểm du lịch mới lạ, ngoài ra thì công ty không ngừng đổi mới các dịch vụ đi kèm, đa dạng hơn và ngày càng nâng cao chất lượng các dịch vụ trên tour.


    Công ty cổ phần du lịch Thanh Niên cung cấp dịch vụ du lịch với cam kết:

    • Hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành du lịch lữ hành.
    • Chất lượng dịch vụ tuyệt hảo, đặt lợi ích và quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu.
    • Đội ngũ chuyên nghiệp, phục vụ tận tình, chuyên môn nghiệp vụ cao.
    • Dịch vụ đa dạng, phong phú, chất lượng cao.

    Đến nay thì Cty Cổ phần Du lịch Thanh Niên còn được đánh giá là thương hiệu tin cậy của nhiều cơ quan, đơn vị có nhu cầu tổ chức nghỉ mát hàng năm cho cán bộ, công nhân viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 221 Đường 3/2, Phường 10, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3932 5236

    Email: ytc@dulichthanhnien-ytc.com.vn

    Website: http://dulichthanhnien-ytc.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/dulichthanhnien.ytc

    Gọi điện
    Công ty cổ phần du lịch Thanh Niên
    Công ty cổ phần du lịch Thanh Niên
    Công ty cổ phần du lịch Thanh Niên
    Công ty cổ phần du lịch Thanh Niên
  6. Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch Hoàng Khởi là một trong những công ty du lịch uy tín tại TP. HCM hoạt động chính trong lĩnh vực cung cấp các tour du lịch trong và ngoài nước, luôn nhận được sự tin yêu của mỗi khách hàng để trải nghiệm gói du lịch án tượng và hứng thú nhất bởi đội ngũ nhân viên, hướng dẫn viên, tài xế được tuyển chọn, đào tạo chuyên nghiệp, yêu nghề… cam kết đáp ứng dịch vụ du lịch "Chất lượng - Uy tín" với giá cả hợp lý và chương trình mới lạ hấp dẫn nhất. Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch Hoàng Khởi không ngừng sáng tạo ra những sản phẩm, dịch vụ… mang lại sự thỏa mãn cao nhất cho khách hàng với quá trình luôn tìm hiểu và nắm bắt nhu cầu của khách hàng, đối tác để có những bước đi phù hợp, tận tụy với khách hàng và luôn phấn đấu để đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách hàng.

    Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch Hoàng Khởi cung cấp các dịch vụ du lịch gồm:

    • Tổ chức tour trong nước và ngoài nước
    • Tổ chức các Tour du lịch cho khách lẻ hàng ngày
    • Tổ chức các chương trình hội nghị, sự kiện, teambuiding
    • Đặt phòng khách sạn trong và ngoài tỉnh
    • Bán vé máy bay nội địa và quốc tế
    • Cho thuê xe du lịch từ 4- 45 chỗ
    • Dịch vụ làm hộ chiếu (passport), Visa

    Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch Hoàng Khởi cam kết với đội ngũ nhân viên nhiệt tình giàu kinh nghiệm, năng động, sáng tạo tận tụy hết sức mình vì khách hàng, mỗi chuyến đi sẽ là sự thỏa mãn tối đa về dịch vụ, sự hài lòng về phong cách phục vụ và mỗi nụ cười của quý khách hàng sẽ làm món quà quý giá ý nghĩa nhất. Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch Hoàng Khởi mang đến cho khách hàng các điểm tham quan thú vị trải dài tên khắp đất nước Việt Nam, khám phá những vùng đất mới lạ với giá tour hợp lí, chương trình đa dạng, thiết hế chương trình đặc biệt cho đoàn riêng theo yêu cầu và ghép khách lẻ hàng ngày, hàng tuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 27 Đường số 4, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TP. HCM

    Điện thoại: 0962 111 247

    Email: hoangkhoitravel@gmail.com

    Website: https://hoangkhoitravel.com/

    Fanpage: www.facebook.com/hoangkhoitravel/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch Hoàng Khởi
    Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch Hoàng Khởi
    Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch Hoàng Khởi
    Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch Hoàng Khởi
  7. Công ty TNHH Du lịch Quốc tế DANA chuyên cung cấp dịch vụ du lịch chuyên nghiệp, uy tín, kế hoạch cụ thể, rõ ràng, mức chi phí tốt nhất mang lại sự tin tưởng, niềm vui, tăng thêm giá trị cuộc sống cho khách hàng khi tiếp xúc với nhân viên cũng như khi trải nghiệm các dịch vụ chương trình du lịch do DANA tổ chức với cam kết:

    • Ân cần với từng khách hàng theo tiêu chí hiếu khách.
    • Luôn đổi mới sản phẩm, dịch vụ để đem đến cho khách hàng những góc trải nghiệm khác nhau.
    • Trung thực - cam kết với từng loại dịch vụ cho từng khách hàng.
    • Chất lượng chu đáo, cẩn thận để mọi thứ được đúng ngay từ đầu cho từng loại sản phẩm, dịch vụ cung cấp cho khách hàng.
    • Với kiến thức, kỹ năng và thái độ phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp.
    • Với tinh thần đồng đội để đảm bảo tính nhất quán trong mọi sản phẩm, dịch vụ được cung cấp đến khách hàng.
    • Luôn sáng tạo và cải tiến trong dịch vụ, sản phẩm để tạo ra sự khác biệt.


    Các dịch vụ được cung cấp bởi Công ty TNHH Du lịch Quốc tế DANA gồm:

    • Tour du lịch:
      • Du lịch Việt Nam
      • Du lịch các nước
      • Du lịch khám chữa bệnh
    • Dịch vụ du lịch:
      • Đặt phòng khách sạn
      • Thẻ tàu Nhật bản
      • Y tế Nhật Bản
      • Vé máy bay
      • Dịch vụ Visa

    Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm, Công ty TNHH Du lịch Quốc tế DANA luôn nỗ lực để đưa đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 616/11/22 Lê Đức Thọ, P. 15, Q. Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0937 007 252 & 1900 2608

    Email: info@dulichquoctedana.com

    Website: http://dulichquoctedana.com/

    Fanpage: www.facebook.com/quoctedana/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Du lịch Quốc tế DANA
    Công ty TNHH Du lịch Quốc tế DANA
    Công ty TNHH Du lịch Quốc tế DANA
    Công ty TNHH Du lịch Quốc tế DANA
  8. Công ty Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh (Saigontourist) được hình thành từ năm 1975. Saigontourist được tổng cục du lịch Việt Nam đánh giá là một trong những công ty hàng đầu về lĩnh vực du lịch vì đã có những đóng góp tích cực trong sự nghiệp phát triển ngành du lịch cả nước với nhiều loại mô hình dịch vụ. Với phương châm "Thương hiệu - Chất lượng - Hiệu quả - Hội nhập", Saigontourist luôn chú trọng vào việc tăng cường tính hiệu quả trong kinh doanh, luôn cải tiến chất lượng dịch vụ, thu hút vốn đầu tư để có thể nâng cấp cơ sở vật chất, phát triển sản phẩm mới mang đậm nét đặc trưng văn hóa truyền thống.


    Đội ngũ hướng dẫn viên của Saigontourist luôn được đào tạo nghiệp vụ, trau dồi kiến thức để có thể cung cấp thêm cho khách hàng những thông tin mới nhất về những địa điểm cũng như nét văn hóa tại các điểm du lịch. Là thành viên chính thức của các tổ chức du lịch thế giới như PATA, JATA, USTOA, đồng thời với mối quan hệ hợp tác với hơn 200 công ty dịch vụ lữ hành quốc tế của 30 quốc gia, Saigontourist sẽ tiếp tục tập trung vào việc phát triển thị trường, đặc biệt là thị trường mục tiêu quốc tế như: Nhật, Trung Quốc, Đài Loan, Singapore, Triều Tiên, Pháp, Đức, Anh, Canada, Mỹ...

    Thông qua việc quảng cáo các sản phẩm mới về lưu trú, nhà hàng, lữ hành. mua sắm, MICE, du lịch sông và tàu biển. Để đảm bảo sự tăng trưởng bền vững, Saigontourist sẽ tích cực phát triển các chi nhánh ở khu vực Đông Nam Á. Với tiềm lực vững mạnh và tầm nhìn vào tương lai của ngành du lịch Việt Nam, Saigontourist tiếp tục phấn đấu mở rộng thị trường và hướng Việt Nam ngang tầm với du lịch Châu Á.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 23 Lê Lợi, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3822 5887
    Email: info@saigontourist.com.vn
    Website: http://www.saigon-tourist.com/

    Saigontourist
    Saigontourist
    Saigontourist
    Saigontourist



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy