Top 12 Công ty dược phẩm nổi tiếng nhất Việt Nam

Nguyễn T. Trà 4409 0 Báo lỗi

Bệnh tật là điều không thể tránh khỏi ở mỗi người. Biết được điều này, ở Việt Nam đã thành lập nên rất nhiều công ty dược phẩm nổi tiếng, uy tín với chất lượng ... xem thêm...

  1. Công ty Cổ phần Dược Hậu Giang (DHG) là một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực y dược tại Việt Nam, được hình thành từ năm 1974 dưới tên gọi Xí nghiệp quốc doanh Dược phẩm 2/9. Sau nhiều lần thay đổi tên gọi và sáp nhập các đơn vị khác, vào năm 2004, công ty đã chuyển sang mô hình cổ phần hóa và mang tên hiện nay. Công ty chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm dược phẩm, dược liệu, hoá chất và vật tư thiết bị y tế chất lượng cao.


    Các sản phẩm của DHG đã có mặt trên toàn quốc, được sử dụng rộng rãi ở các bệnh viện và hiệu thuốc. Các sản phẩm của công ty đều đạt các tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng, như: WHO-GMP, PIC/S-GMP… Công ty có hơn 270 sản phẩm được đăng ký lưu hành, với nhiều loại thuốc khác nhau, như: Hapacol, thuốc gói trẻ em… Công ty sử dụng nguyên liệu nhập khẩu từ các nước có ngành công nghiệp dược phát triển, như: Tây Ban Nha, Mỹ, Italia… Công ty có hệ thống phân phối rộng khắp, với 12 Công ty con phân phối và 24 chi nhánh, phủ sóng từ Bắc vào Nam. DHG Pharma được coi là công ty có mạng lưới phân phối mạnh nhất trong ngành dược Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 288 Bis Nguyễn Văn Cừ, An Hòa, Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 029 2389 1433 & 029 2389 0802

    Email: dhgpharma@dhgpharma.com.vn

    Website: https://www.dhgpharma.com.vn/vi/

    Fanpage: www.facebook.com/duochaugiang/

      Gọi điện
      Một số sản phẩm thuốc nổi bật của Công ty cổ phẩn Dược Hậu Giang (DHG)
      Một số sản phẩm thuốc nổi bật của Công ty cổ phẩn Dược Hậu Giang (DHG)
      Công ty Cổ phần Dược Hậu Giang (DHG)
      Công ty Cổ phần Dược Hậu Giang (DHG)

    • Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm (IMP) là một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực y dược tại Việt Nam, có lịch sử hình thành và phát triển từ năm 1975. Ban đầu, công ty chỉ sản xuất dược phẩm và chế biến dược liệu, sau đó đã mở rộng kinh doanh sang nhiều ngành nghề khác nhau, như: Xuất nhập khẩu hóa chất, thiết bị và dụng cụ y tế, bán mỹ phẩm, thực phẩm, thực phẩm chức năng, nước uống, sản xuất sữa, kinh doanh du lịch nghỉ dưỡng, đầu tư tài chính… Công ty đã không ngừng đầu tư cải tiến và nâng cấp máy móc, trang thiết bị, nhà xưởng để phục vụ cho yêu cầu sản xuất kinh doanh.


      Các sản phẩm của Imexpharm đã có mặt trên toàn quốc, được sử dụng rộng rãi ở các bệnh viện và hiệu thuốc. Các sản phẩm của công ty đều đạt các tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng, như: GMP-WHO… Công ty cũng đã nhận được nhiều giải thưởng và danh hiệu uy tín, như: Huân chương Lao động Hạng II năm 1993, huân chương Lao động Hạng I năm 2002, anh hùng Lao động năm 2006, huân chương Độc lập hạng III năm 2008… Ngoài ra, công ty còn có mặt trên thị trường quốc tế. Mục tiêu của Imexpharm là trở thành nhà phân phối dược phẩm hàng đầu tại Việt Nam.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 4, Đường 30/4, Phường 1, Cao Lãnh, Đồng Tháp
      Điện thoại: 027 7385 1941
      Email: imp@imexpharm.com
      Website: https://www.imexpharm.com/
      Fanpage: www.facebook.com/ImexpharmCorporation/

        Gọi điện
        Một số sản phẩm thuốc nổi bật của Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm (IMP)
        Một số sản phẩm thuốc nổi bật của Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm (IMP)
        Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm (IMP)
        Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm (IMP)
      • Top 3

        Công ty Cổ phần Dược phẩm Nam Hà

        Công ty Cổ phần Dược phẩm Nam Hà là doanh nghiệp y dược hàng đầu Việt Nam, thành lập năm 1960. Ban đầu, công ty là Công ty hợp danh Ích Hoa Sinh, sau đó đã cổ phần hóa và đổi tên năm 2000. Sau khi cổ phần hóa, Dược Nam Hà đã đầu tư dây chuyền sản xuất thuốc đạt tiêu chuẩn GMP-ASEAN, phòng kiểm tra thuốc đạt GLP-ASEAN. Năm 2002, Dược Nam Hà trở thành một trong những công ty đầu tiên được Bộ Y tế cấp chứng nhận nhà máy đạt chuẩn GMP và GLP (lần thứ nhất).

        Đến nay, Dược Nam Hà luôn tuân thủ nghiêm ngặt các quy trình, quy định, từ việc lựa chọn các nguyên liệu đầu vào cho đến các phân xưởng nhà máy đều thực hành sản xuất tốt – GMP; kiểm tra chất lượng tốt - GLP; bảo quản tốt - GSP và phân phối tốt – GDP theo tiêu chuẩn của Tổ chức y tế thế giới (WHO); hệ thống quản lý chất lượng đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Dược Nam Hà đã và đang phát triển nguồn dược liệu sạch đạt chuẩn GACP-WHO tại Bắc Hà, Lào Cai; Vụ Bản, Nam Định. Công ty có hơn 100 sản phẩm thuốc tân dược, đông dược với nhiều dạng bào chế cùng hệ thống phân phối khắp cả nước.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 415 Hàn Thuyên, Trần Tế Xương, Nam Định
        Điện thoại: 0228 3649 408
        Email: info@hdpharma.vn
        Website: https://namhapharma.com/vi/

        Fanpage: www.facebook.com/DuocNamHa

        Một số sản phẩm thuốc nổi bật của Công ty Cổ phần Dược phẩm Nam Hà
        Một số sản phẩm thuốc nổi bật của Công ty Cổ phần Dược phẩm Nam Hà
        Công ty Cổ phần Dược phẩm Nam Hà
        Công ty Cổ phần Dược phẩm Nam Hà
      • Công ty Cổ phần Dược Medipharco (MEDIPHARCO) - một công ty uy tín và lâu đời trong ngành dược phẩm ở Việt Nam có tiền thân là Công ty Dược phẩm tỉnh Thừa Thiên Huế, bắt đầu hoạt động từ năm 1976. Qua nhiều năm phát triển và thay đổi, công ty đã chuyển sang hình thức cổ phần vào năm 2006 và niêm yết cổ phiếu trên sàn UpCOM vào năm 2017. Đây là những bước tiến quan trọng của công ty trong việc mở rộng thị trường và nâng cao hiệu quả kinh doanh.


        MEDIPHARCO sản xuất, kinh doanh và xuất nhập khẩu các loại thuốc chữa bệnh, dụng cụ vật tư trang thiết bị y tế, sản phẩm mỹ phẩm, sản phẩm vệ sinh, sản phẩm sinh học, tinh dầu, hương liệu. Các sản phẩm của công ty đều có chất lượng cao và đa dạng, phục vụ nhu cầu của khách hàng trong và ngoài nước. Bạn có thể nhận ra một số sản phẩm nổi bật của công ty như Atorvastatin, Paracetamol, Merynal -V, Sulfadiazin bạc, Tetracyclin... Rượu Hoàng đế Minh Mạng, mỹ phẩm Antacgel Spray. Bên cạnh đó, công ty cũng có nhiều hoạt động xã hội và từ thiện, như: hỗ trợ các cơ sở y tế, trường học, hộ nghèo và người khuyết tật. Công ty luôn nỗ lực để mang lại những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng và góp phần vào sự phát triển của xã hội.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 08 Nguyễn Trường Tộ, Phước Vĩnh, Huế, Thừa Thiên Huế

        Điện thoại: 023 4382 3099

        Email: medipharco@medipharco.com.vn

        Website: https://medipharco.vn/vi/

        Fanpage: www.facebook.com/duoc.medipharco

        Gọi điện
        Một số sản phẩm thuốc nổi bật của Công ty Cổ phần Dược Medipharco
        Một số sản phẩm thuốc nổi bật của Công ty Cổ phần Dược Medipharco
        Rượu Hoàng Đế Minh Mạng
        Rượu Hoàng Đế Minh Mạng
      • Công ty Cổ phần Dược phẩm OPC (OPC) là doanh nghiệp y dược hàng đầu Việt Nam, thành lập năm 1977. Ban đầu, công ty là Xí nghiệp Dược phẩm TW 26 - OPC, sau đó đã cổ phần hóa và đổi tên năm 2002. Năm 2008, công ty chính thức niêm yết tại Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HOSE). Công ty kinh doanh đa dạng các lĩnh vực, như: Trồng và chế biến dược liệu; Sản xuất, kinh doanh dược phẩm, vật tư, máy móc ý tế; Kinh doanh hóa chất, mỹ phẩm, nước uống có gaz, nước uống có cồn…


        OPC là một trong những đơn vị quan tâm đến công tác Marketing từ sớm từ năm 1985. Mặc dù hình thức quảng bá còn đơn giản, thủ công nhưng đã góp phần hiệu quả trong việc giới thiệu hình ảnh, sản phẩm của công ty đến người tiêu dùng. Lĩnh vực hoạt động của OPC khá đa dạng, như: Trồng cà chế biến các loại dược liệu sản xuất; Kinh doanh dược phẩm, máy móc, vật tư, hóa chất, trang thiết bị y tế, mỹ phẩm, sản xuất, mua bán nước uống có gaz, nước uống có cồn.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 1017, Hồng Bàng, Phường 12, Quận 6, TP. HCM
        Điện thoại: 028 3751 7111

        Email: info@opcpharma.com
        Website: https://opcpharma.com/

        Fanpage: www.facebook.com/CongtyduocphamOPC

        Gọi điện
        Công ty Cổ phần Dược phẩm OPC
        Công ty Cổ phần Dược phẩm OPC
        Công ty Cổ phần Dược phẩm OPC
        Công ty Cổ phần Dược phẩm OPC
      • Công ty cổ phần Traphaco là một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực y dược tại Việt Nam, được thành lập từ năm 2000 dưới tên gọi Công ty cổ phần dược và thiết bị vật tư y tế giao thông vận tải. Sau đó, vào năm 2001, công ty đã đổi tên và mở rộng kinh doanh sang nhiều ngành nghề khác nhau, như: Thực phẩm, Mỹ phẩm, Dịch vụ khoa học kỹ thuật, Xuất nhập khẩu… Công ty chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm dược phẩm, dược liệu, hoá chất và vật tư thiết bị y tế chất lượng cao.


        Các sản phẩm của Traphaco đã có mặt trên toàn quốc, được sử dụng rộng rãi ở các bệnh viện và hiệu thuốc. Các sản phẩm của công ty đều đạt các tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng, như: ASEAN-GMP và WHO-GMP. Công ty có hệ thống phân phối rộng khắp, với hơn 50 đại lý, cửa hàng bán lẻ và bán buôn. Công ty cũng đã nhận được nhiều giải thưởng và danh hiệu uy tín, như: “Top 15 Thương hiệu mạnh Việt Nam” năm 2014, “Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”, Giải Vàng chất lượng Quốc gia năm 2021, 2015, 2018…


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 75 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội
        Điện thoại: 1800 6612
        Email: info@traphaco.com.vn
        Website: https://traphaco.com.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/TraphacoConduongSuckhoeXanh/

        Gọi điện
        Một số sản phẩm thuốc nổi bật của Traphaco (TRA)
        Một số sản phẩm thuốc nổi bật của Traphaco (TRA)
        Quầy thuốc của công ty cổ phần Traphaco (TRA)
        Quầy thuốc của công ty cổ phần Traphaco (TRA)
      • Công ty Cổ phần Hoá - Dược phẩm Mekophar là một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực y dược tại Việt Nam, có lịch sử hình thành và phát triển từ năm 1975. Ban đầu, công ty là một xí nghiệp quốc doanh thuộc Tổng công ty Dược Việt Nam, sau đó đã sáp nhập và liên doanh với các đơn vị khác. Vào năm 2001, công ty đã chuyển sang mô hình cổ phần hóa và mang tên hiện nay. Công ty chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm hoá chất, dược phẩm, dược liệu và vật tư thiết bị y tế chất lượng cao.


        Các sản phẩm của Mekophar đã có mặt trên toàn quốc, được sử dụng rộng rãi ở các bệnh viện và hiệu thuốc. Các sản phẩm của công ty đều đạt các tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng, như: GMP-WHO… Công ty là doanh nghiệp dược duy nhất của Việt Nam sản xuất nguyên liệu kháng sinh Bêtalactam cung cấp cho các công ty dược trong và ngoài nước. Công ty đã liên tục đầu tư cải tiến và nâng cấp máy móc, trang thiết bị, nhà xưởng để phục vụ cho yêu cầu sản xuất kinh doanh.


        Ngoài ra, Mekophar còn có đội ngũ cộng tác viên là những trình dược viên giỏi, đội ngũ tiếp thị chuyên nghiệp có chuyên môn để quảng bá giới thiệu các sản phẩm của công ty đến các nhà thuốc tư nhân, các công ty TNHH dược phẩm tại các địa phương.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • Số 297/5 Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, TP. HCM
        • ...
        • Xem thêm: https://www.mekophar.com/vn/Gioi-thieu/Lien-he.html

        Điện thoại: 028 3865 0258 & 028 3865 0363
        Email: info@mekophar.com
        Website: https://www.mekophar.com/

        Gọi điện
        Một số sản phẩm thuốc nổi bật của Công ty Cổ phần Hoá - Dược phẩm Mekophar
        Một số sản phẩm thuốc nổi bật của Công ty Cổ phần Hoá - Dược phẩm Mekophar
        Công ty Cổ phần Hoá - Dược phẩm Mekophar
        Công ty Cổ phần Hoá - Dược phẩm Mekophar
      • Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Y tế DOMESCO (DMC) là doanh nghiệp y dược hàng đầu Việt Nam, thành lập năm 1989. Công ty kinh doanh đa dạng các sản phẩm y tế, dược phẩm, dược liệu, thực phẩm chức năng, nước uống tinh khiết và thức uống từ dược liệu… Công ty đầu tư cải tiến máy móc, trang thiết bị, nhà xưởng để đảm bảo chất lượng sản xuất.


        Các sản phẩm của DOMESCO phủ sóng toàn quốc, đạt các tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng, như: GMP-WHO, ISO 9001, ISO/IEC 17025, ISO 14001, ISO 45001… Công ty có hơn 300 sản phẩm hóa dược được Bộ y tế cấp giấy phép; trong đó có 28 sản phẩm đạt tiêu chuẩn tương đương sinh học và hiệu quả điều trị. Công ty có hệ thống phân phối trong nước với 5 chi nhánh chính và hệ thống phân phối của các công ty dược phẩm trung ương, địa phương và các bệnh viện. Công ty cũng xuất khẩu sang 12 thị trường các nước thuộc châu Á, châu Phi và châu Mỹ La Tinh. Mục tiêu của DOMESCO là trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong ngành Dược Việt Nam và phát triển vươn xa ra thị trưởng quốc tế.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • Số 346, Nguyễn Huệ, Mỹ Phú, Cao Lãnh, Đồng Tháp
        • Số 37, Thành Thái, phường 14, quận 10, TP HCM

        Điện thoại: 027 7385 2278
        Email: domesco@domesco.com & vpcty@domesco.com

        Website: https://domesco.com/

        Gọi điện
        Một số sản phẩm thuốc nổi bật của Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Y tế Domesco (DMC)
        Một số sản phẩm thuốc nổi bật của Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Y tế Domesco (DMC)
        Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Y tế Domesco (DMC)
        Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Y tế Domesco (DMC)
      • Top 9

        Công ty Cổ phần Pymepharco

        Gọi điện

        Công ty Cổ phần Pymepharco là doanh nghiệp y dược hàng đầu Việt Nam, thành lập năm 1989. Công ty sản xuất dược phẩm, kinh doanh thuốc & vật tư thiết bị y tế. Công ty có chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh, có phép xuất nhập khẩu trực tiếp chuyên ngành về y dược từ năm 1993. Công ty hoạt động trong cả nước với các trung tâm và cửa hàng giới thiệu sản phẩm hiệu quả. Công ty liên kết, liên doanh với các đối tác trong và ngoài nước, mở rộng thị phần trong nước và xuất khẩu. Công ty có quan hệ thương mại với các nhà sản xuất, phân phối dược phẩm uy tín của trên 20 quốc gia trên thế giới.

        Pymepharco luôn chú trọng chất lượng cao, ổn định và đồng nhất, hướng tới hiệu quả tối ưu. Công ty đã đầu tư trang bị hệ thống máy móc hiện đại và công nghệ tiên tiến, cũng như tập trung một lực lượng cán bộ khoa học có năng lực, trình độ chuyên môn cao. Công ty đã nhận được sự tín nhiệm của nhiều đối tác trong và ngoài nước. Thương hiệu Pymepharco đã tạo được uy tín trên thị trường trong và ngoài nước. Công ty tiếp tục đẩy mạnh dòng sản phẩm Cephalosporin trong hệ thống cơ cấu sản phẩm. Công ty đang hoạch định những bước đi cần thiết, phát triển thương hiệu cũng như hướng tới việc cung cấp cho cộng đồng những sản phẩm chất lượng cao và xuất khẩu ra thị trường quốc tế.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • Số 166 - 170 Nguyễn Huệ, Tuy Hòa, Phú Yên
        • ...
        • Xem thêm: https://www.pymepharco.com/lien-he/

        Điện thoại: 025 7382 3228 & 025 7382 9165
        Email: hcns@pymepharco.com
        Website: https://www.pymepharco.com/

        Gọi điện
        Một số sản phẩm thuốc nổi bật của Công ty Cổ phần Pymepharco
        Một số sản phẩm thuốc nổi bật của Công ty Cổ phần Pymepharco
        Nhà máy Dược phẩm PME II
        Nhà máy Dược phẩm PME II
      • Công ty CP Dược vật tư y tế Hải Dương (HDPHARMA) được thành lập năm 1961, có quy mô lớn, gồm 9 phòng, ban chức năng; 6 dây chuyền sản xuất đạt tiêu chuẩn GMP-WHO, 12 chi nhánh và gần 200 quầy thuốc trải khắp trên địa bàn tỉnh, 1 kho thành phẩm đạt tiêu chuẩn GDP - WHO và 1 phòng kiểm nghiệm đạt tiêu chuẩn GLP-WHO. Sau hơn 50 năm xây dựng và phát triển, đến nay công ty đã có hơn 600 cán bộ - công nhân viên, đặc biệt trong số đó có rất nhiều cán bộ - công nhân viên là dược sỹ và cử nhân kinh tế.


        HDPHARMA là đối tác sản xuất gia công hàng đầu của Việt Nam cho nhiều sản phẩm dược phẩm và thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Đội ngũ nhân sự công ty có trình độ, giàu nhiệt huyết, chuyên nghiệp. Sản xuất, kinh doanh, xuất nhập khẩu dược phẩm, hóa chất, vật tư thiết bị y tế, thực phẩm, mỹ phẩm. Thu mua, nuôi trồng, chế biến dược liệu. Xây dựng, kinh doanh, dịch vụ bất động sản, y tế… Trải qua gần 60 năm phấn đấu vì sức khỏe cộng đồng, công ty luôn là doanh nghiệp lấy khách hàng làm trọng tâm, lấy chất lượng làm mục tiêu quan trọng nhất. Chính vì vậy HDPHARMA đã đầu tư cơ sở vật chất hiện đại:Dây chuyền hiện đại đạt tiêu chuẩn GMP-WHO.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 102, Chi Lăng, Nguyễn Trãi, Hải Dương

        Điện thoại: 1800 1107

        Email: info@hdpharma.vn
        Website: http://hdpharma.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/hdpharma.since1961/

          Gọi điện
          Một số sản phẩm thuốc nổi bật của Công ty CP Dược vật tư y tế Hải Dương (HDPHARMA)
          Một số sản phẩm thuốc nổi bật của Công ty CP Dược vật tư y tế Hải Dương (HDPHARMA)
          Công ty CP Dược vật tư y tế Hải Dương (HDPHARMA)
          Công ty CP Dược vật tư y tế Hải Dương (HDPHARMA)
        • Công ty Cổ phần Dược phẩm Hà Tây tiền thân là Xí nghiệp Dược phẩm Hà Tây được thành lập năm 1965. Năm 1985, Xí nghiệp Dược phẩm Hà Tây sáp nhập với Công ty Dược phẩm Hà Tây và Công ty Dược liệu Hòa Bình thành Xí nghiệp liên hợp Dược Hà Sơn Bình. Năm 1991, Xí nghiệp liên hợp Dược Hà Sơn Bình chia thành Công ty Dược phẩm Hà Tây và Công ty Dược phẩm Hòa Bình. Năm 2000, Công ty Dược phẩm Hà Tây được chuyển đổi thành Công ty Cổ phần Dược phẩm Hà Tây theo quyết định số 1911/QĐ-UB ngày 21/12/2000 của Ủy ban nhân dân tỉnh Hà Tây, vốn điều lệ 8.410.800.000 đồng.


          Chức năng nhiệm vụ chủ yếu của công ty đặt ra chức năng nhiệm vụ là sản xuất, Kinh doanh, xuất nhập khẩu hóa chất nguyên liệu làm thuốc, dược liệu, thuốc chữa bệnh và trang thiết bị dụng cụ y tế. Hataphar luôn coi nguồn nhân lực đóng vai trò cực kì quan trọng trong việc phát triển công ty. Vì vậy nên việc thu hút, đãi ngộ và bồi dưỡng nhân viên luôn được Hataphar quan tâm hàng đầu. Không ngừng nỗ lực, Hataphar đã dành được nhiều giải thưởng danh giá, như: “Giải thưởng chất lượng Việt Nam”, “Quả cầu vàng”, “Cúp sen vàng”, Giải thưởng Ngôi sao thuốc Việt...


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 10A Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
          Điện thoại: 024 3352 2525
          Email: duochatay@gmail.com
          Website: https://hataphar.com.vn/

          Fanpage: www.facebook.com/duoc.hatay

          Gọi điện
          Một số sản phẩm thuốc nổi bật của Công ty Cổ phần Dược phẩm Hà Tây (Hataphar)
          Một số sản phẩm thuốc nổi bật của Công ty Cổ phần Dược phẩm Hà Tây (Hataphar)
          Logo Công ty Cổ phần Dược phẩm Hà Tây (Hataphar)
          Logo Công ty Cổ phần Dược phẩm Hà Tây (Hataphar)
        • Công ty Cổ phần Dược phẩm Trung ương 3 (FORIPHARM) là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm dược phẩm, đặc biệt là các sản phẩm dược liệu và thuốc đông dược. Với hơn 60 năm kinh nghiệm và truyền thống, FORIPHARM đã khẳng định được uy tín và chất lượng của mình trên thị trường trong nước và quốc tế.

          FORIPHARM
          sở hữu một hệ thống nhà máy hiện đại, đạt các tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng sản phẩm, an toàn lao động và bảo vệ môi trường. Một số sản phẩm tiêu biểu của FORIPHARM là: Sâm nhung bổ thận TW3, An khớp TW32, Hoạt huyết thông mạch TW33, Siro Vihodan4, Foritri TW35… Các sản phẩm này đều được chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên quý giá, có tác dụng bổ sung dinh dưỡng, tăng cường sức khỏe, hỗ trợ điều trị và phòng ngừa các bệnh lý thường gặp như suy nhược thần kinh, viêm khớp, thoái hóa khớp, rối loạn tuần hoàn máu não, ho viêm họng… Đồng thời, đây cũng là một doanh nghiệp dược phẩm uy tín và chất lượng, có nhiều đóng góp cho sự phát triển của ngành y tế và xã hội Việt Nam.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • Số 16 Lê Đại Hành, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng
          • Nhà máy Nam Sơn: Số 28 đường 351, Quỳnh Hoàng, An Dương, Hải Phòng
          • Nhà máy Tràng Duệ: Lô N1-2 khu Công nghiệp Tràng Duệ, An Dương, Hải Phòng

          Điện thoại: 022 5384 2576

          Email: kinhdoanhtw3@gmail.com

          Website: https://duocphamtw3.com/

          Fanpage: www.facebook.com/Duocphamtw3

          Gọi điện
          Một số sản phẩm thuốc của Công ty Cổ phần Dược phẩm Trung ương 3 (FORIPHARM)
          Một số sản phẩm thuốc của Công ty Cổ phần Dược phẩm Trung ương 3 (FORIPHARM)
          Công ty Cổ phần Dược phẩm Trung ương 3 (FORIPHARM)
          Công ty Cổ phần Dược phẩm Trung ương 3 (FORIPHARM)



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy