Top 10 Công ty game hàng đầu Việt Nam

Nguyen Viet Anh 58152 1 Báo lỗi

Chắc hẳn đối với những người chơi game, tên của những công ty game hàng đầu tại Việt Nam không còn là điều gì quá xa lạ. Hãy cùng điểm mặt các công ty đang làm ... xem thêm...

  1. Top 1

    VinaGame – VNG

    Gọi điện

    Khi nhắc đến game, cái tên đầu tiên được mọi người nhắc đến như là cái nôi của nhiều game khủng trên thị trường chính là VinaGame. Công ty VinaGame dường như đang là đội quân thống lĩnh thị trường chơi game của người Việt khi luôn có nhiều thay đổi mới lạ, hấp dẫn và thu hút một lượng người chơi dồi dào nhất, với các trò chơi nổi tiếng và ăn khách như: Boom online, Kiếm thế, Võ Lâm truyền kỳ …


    Bên cạnh việc phát hành game, VinaGame còn thể hiện được đẳng cấp và chỗ đứng vững chắc của mình thông qua việc tạo ra những website chất lượng như Zing MP3, Zing Me, Zing News – trang báo điện tử và cả trang mạng xã hội Zalo. Cho đến hiện nay, độ hot và sự ưa chuộng sử dụng các website của mọi người vẫn luôn tăng cao và không có dấu hiệu giảm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Trụ sở chính: Z06 đường số 13, phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP.HCM
    • VP Hà Nội:
      • Tòa nhà TNR, 54A Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
      • Tòa nhà D29 Phạm Văn Bạch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • VP Đà Nẵng: Tòa nhà Bạch Đằng Complex, 50 Bạch Đằng, P. Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng
    • Trung tâm dữ liệu:
      • Lô S.38b-39-40, Đường số 19, khu chế xuất Tân Thuận, P.Tân Thuận Đông, Quận 7, Tp. HCM
      • Tòa nhà Helios, Lô 6, Đường 3, Công viên phần mềm Quang Trung, P.Tân Chánh Hiệp, Q.12, Tp. HCM

    Điện thoại: 028 3962 3888
    Email: vngcorporation@vng.com.vn
    Website: https://vng.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/VNGCorporation.Page

    Gọi điện
    Game của VinaGame
    Game của VinaGame
    VNG
    VNG

  2. Top 2

    VTC Game

    Gọi điện

    VTC Game – trực thuộc Tổng Công ty Truyền thông Đa phương tiện Việt Nam (VTC), là cái tên mới nổi trong làng chơi game Việt Nam từ những năm 2008 với sự xuất hiện của các game như Fifa Online 2, Đột Kích và đặc biệt là Audition – game được ưa chuộng nhất trong những năm đó.


    Ngoài ra, bên cạnh việc phát hành game, VTC còn là đơn vị tổ chức các sự kiện song hành cùng game để tạo được dấu ấn đặc biệt trong lòng công chúng, điển hình là giải đấu CF và cuộc thi Miss Audition thu hút được sự quan tâm lớn từ người chơi game trên khắp cả nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Tầng 14, Tòa nhà VTC 23 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 259 Đồng Đen, Phường 10, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1900 1530

    Email: info.vtcgame@vtc.vn
    Website: https://www.vtcgame.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/congvtcgame/

    Gọi điện
    VTC Game – trực thuộc Tổng Công ty Truyền thông Đa phương tiện Việt Nam (VTC)
    VTC Game – trực thuộc Tổng Công ty Truyền thông Đa phương tiện Việt Nam (VTC)
    VTC Game
    VTC Game
  3. Top 3

    VietNam Esports

    Gọi điện

    Được thành lập từ năm 2009 và nổi lên muộn hơn so với các công ty khác, nhưng VietNam Esports thực sự đã trở thành công ty gây được tiếng vang và dấu ấn lớn trong cộng đồng chơi game Việt Nam với tên gọi quen thuộc là Garena Việt Nam. Công ty hoạt động với các lĩnh vực chính là về thương mại điện tử, thể thao điện tử và giải trí trực tuyến.


    Cho đến khi 2 game Liên Minh Huyền Thoại và Fifa Online 3 chính thức được ra đời, VietNam Esports đã trở thành cái tên nổi bật của làng game Việt với doanh thu khủng từ 2 bộ game này, đồng thời là công ty chiếm lĩnh hầu hết các phòng chơi game trên toàn cả nước. VietNam Esports cũng là doanh nghiệp duy nhất của Việt Nam có kênh truyền hình về thể thao điện tử (VietNam Esports TV).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 29, tòa nhà Trung tâm Lotte Hà Nội, số 54, đường Liễu Giai, P. Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 7305 3939
    Website: http://vietnamesports.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vnesportstv/
    Gọi điện
    VietNam Esports gây được dấu ấn lớn trong làng game
    VietNam Esports gây được dấu ấn lớn trong làng game
    VietNam Esports
    VietNam Esports
  4. Top 4

    Sparx

    Gọi điện

    Sparx* là studio chuyên về 3D Art, Animation và FX hàng đầu tại Việt Nam thuộc tập đoàn Virtuos. Có trụ sở đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh, Sparx* hiện là mái nhà của hơn 300 tài năng đã và đang sản xuất nội dung cho những dự án phim điện ảnh, chương trình truyền hình dài tập, game và cinematic trong game lớn nhất.


    Thành lập vào năm 1995, trong thời gian đầu Sparx* đã gây được tiếng vang qua việc đồng sản xuất nhiều chương trình truyền hình và nội dung quảng cáo 3D thành công được phát sóng trên khắp 5 châu lục. Năm 1999, studio đã từng nhận được giải thưởng hai giải thưởng ‘Daytime EMMY®’ và ‘Gemini’ danh giá cho hạng mục ‘Chương trình Hoạt hình Xuất sắc thuộc Thể loại Đặc biệt’ với tác phẩm ‘Rolio Olie Polie’. Đến năm 2008, Sparx* đã trở thành studio đầu tiên tại Việt Nam trực tiếp sản xuất một bộ phim hoạt hình điện ảnh với đồ họa vi tính cho Hollywood (Igor, 2008). Những thành tựu này là nền tảng vững chắc cho Bộ phận Animation của studio vươn lên đạt những cột mốc ý nghĩa hơn vào nhiều năm sau đó, tiêu biểu là việc tham gia sản xuất xuyên suốt nhiều tập phim cho 3 mùa cuối của Star Wars Rebels – một chương trình truyền hình danh giá đã đoạt nhiều giải thưởng lớn của hãng Lucasfilm.


    Vào năm 2011, đội ngũ nòng cốt của Sparx* được sáp nhập vào Tập đoàn Virtuos. Studio tiếp tục mở rộng và thành lập hai Bộ phận mới chuyên sản xuất các nội dung về mĩ thuật 3D và kĩ xảo cho các tựa game AAA và phim bom tấn của Hollywood.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39B Trường Sơn, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp.HCM
    Điện thoại: 028 3997 6843
    Email: marketing@virtuosgames.com
    Website: https://www.sparx.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/sparxvirtuos
    Gọi điện
    Sparx* là studio chuyên về 3D Art, Animation và FX hàng đầu tại Việt Nam
    Sparx* là studio chuyên về 3D Art, Animation và FX hàng đầu tại Việt Nam
    Sparx
    Sparx
  5. Top 5

    Soha Game

    Gọi điện

    Soha Game được coi là một đơn vị trẻ tuổi nhất trong vị trí top các công ty game lớn nhất của Việt Nam, trực thuộc VCCorp. Tuy rằng nhỏ bé và non trẻ, nhưng Soha Game cũng sở hữu cho mình một lực lượng game và webgame lớn mạnh, hùng hậu, đa dạng trên khắp toàn thế giới.


    Đây được coi là một công ty có thể nắm rõ được sự khác biệt giữa 2 nền văn hóa Đông – Tây, hướng đến sự thấu hiểu đến từng nhu cầu, sở thích của mỗi người chơi từ những người mới bắt đầu chơi game cho đến những người chơi đã trở thành chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 19, Hapulico Center Building, số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6639
    Email: hotro@sohagame.vn
    Website: https://sohagame.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/sohagame/
    Gọi điện
    Soha Game trực thuộc VCCorp.
    Soha Game trực thuộc VCCorp.
    Soha Game
    Soha Game
  6. Có mặt tại thị trường vào tháng 11 năm 2004 với cái tên Asiasoft, nhà phát hành Việt Nam đã ngay lập tức cho ra mắt tựa game đình đám GunBound, là tựa game online đầu tiên và duy nhất có bản quyền tại thời điểm hiện tại. Năm 2018, Asiasoft VN chính thức đổi tên thành Dzogame, đặt mục tiêu trở thành nhà cung cấp game hàng đầu cho các “gamer” của Việt Nam.


    Một năm sau sự thành công của GunBound, Dzogame đã cho ra mắt TS Online trong năm 2005, với kỷ lục người truy cập một lúc lên đến 850.000 lượt. Sau 16 năm, nhà phát hành đã cho ra mắt TS Online Mobile và nhận được số lượng người ủng hộ đáng kể, cùng với đó là những tựa game 3D cực đẹp như Cổ Kiếm Kỳ Đam hay Tiếu Ngạo Giang Hồ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 5-04 Tòa nhà Lữ Gia, Số 70 Lữ Gia, P.15, Q.11, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0988 222 048
    Email: info@dzogame.vn
    Website: https://dzogame.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dzogame.vn/
    Gọi điện
    Công ty TNHH Châu Á Mềm (Dzogame)
    Công ty TNHH Châu Á Mềm (Dzogame)
    Công ty TNHH Châu Á Mềm (Dzogame)
    Công ty TNHH Châu Á Mềm (Dzogame)
  7. Top 7

    Công ty cổ phần Funtap

    Gọi điện

    Ra mắt trong năm 2015, Funtap là ý tưởng của vỏn vẹn của 3 lập trình viên duy nhất, tập trung phát triển ở thể loại game thẻ tướng. Ấy thế mà chỉ trong vòng một năm, Funtap đã thành công trong việc thu hút hơn 10 triệu lượt chơi toàn Việt Nam, trở thành bước đệm để Studio đặt ra tầm nhìn “trở thành một trong những công ty công nghệ dẫn đầu và được tôn trọng tại khu vực Đông Nam Á”.


    Thông qua các tựa game đình đám như Tình kiếm 3D, Tuyệt thế chiêu hồn, hay nổi tiếng nhất chính là MU Vượt thời đại, Funtap đã chính thức trở thành một trong 4 nhà phát triển game mobile đứng đầu Việt Nam. Chỉ 5 năm sau khi được thành lập, quy mô nhân sự của Funtap đã tăng lên 600 người, thu hút hơn 42 triệu người chơi và đồng thời trở thành người tiên phong dẫn đầu cho thị trường game MMORPG của nước nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Tây Hà, 19 Tố Hữu, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 636 452
    Email: Hotro@funtap.vn
    Website: https://corp.funtap.vn/vi
    Fanpage: https://www.facebook.com/funtap.vn
    Gọi điện
    Công ty cổ phần Funtap
    Công ty cổ phần Funtap
    Công ty cổ phần Funtap
    Công ty cổ phần Funtap
  8. Top 8

    Công ty cổ phần Gamota

    Gọi điện

    Được sáng tạo và phát triển bởi đội ngũ giàu kinh nghiệm đến từ Appota, là tập đoàn nền tảng giải trí di động hàng đầu Việt Nam, Gamota trở thành một đối thủ cực kỳ nặng ký đối với các ông lớn trong lĩnh vực phát triển game online. Tuy chỉ mới ra mắt trong năm 2014, Gamota đã sở hữu cho mình một số lượng game đồ sộ, trong đó có thể kể đến các tựa game như Ỷ Thiên 3D, Days of Empire hay Lord Mobile.


    Cùng với sự “bùng lên vượt bậc” của công ty mẹ, chất lượng của những tựa game MMORPG đến từ Gamota được nâng cấp, số lượng người chơi cũng từ đó tăng vọt. Những sản phẩm được Gamota phân phối mang những đặc điểm văn hóa đa dạng từ các đất nước phương Tây, phương Đông và cả các quốc gia như Nam Tư hay Mông Cổ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Tòa nhà LE Building, Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội
    • Tòa nhà TF Building, 408 Điện Biên Phủ, P.11, Quận 10, Tp.HCM

    Điện thoại: 024 3519 1618 & 028 6676 9489
    Website: https://gamota.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nph.gamota/

    Gọi điện
    Công ty cổ phần Gamota
    Công ty cổ phần Gamota
    Công ty cổ phần Gamota
    Công ty cổ phần Gamota
  9. Thành lập từ năm 2012, Công ty cổ phần Trực tuyến Gosu tự hào là một trong các đơn vị nổi tiếng phát hành các dịch vụ giải trí trực tuyến từ game online, ứng dụng cho đến các tin tức cập nhất về làng game trên toàn thế giới. Với tầm nhìn “vươn ra thế giới”, Gosu đã có những sản phẩm game cực kỳ ăn khách, có thể kể đến như Cửu Âm Chân Kinh 3D.


    Không chỉ tập trung xây dựng thương hiệu, Gosu còn tập trung phát triển môi trường làm việc và mối quan hệ giữa các thành viên trong tổ chức. Việc này được thể hiện qua “vô số” các hoạt động động được tổ chức từ các hoạt động ngoại khóa, sự kiện lễ tết cho đến cả giải thể thao nội bộ công ty.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Tầng 3 tòa HH2 Bắc Hà, Số 15 Tố Hữu, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Tầng 7, Tòa nhà Vietinbank, 02 Lê Quý Đôn, Phường Phú Hội, TP. Huế
    • Tòa nhà WASECO, số 10 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 024 6686 0058 & 023 4394 9689 & 028 3844 7184
    Email: tuyendung.hue@gosu.vn
    Website: https://gosucorp.vn/vi/
    Fanpage: https://www.facebook.com/tuyendung.gosu

    Gọi điện
    Công ty cổ phần Trực tuyến Gosu
    Công ty cổ phần Trực tuyến Gosu
    Công ty cổ phần Trực tuyến Gosu
    Công ty cổ phần Trực tuyến Gosu
  10. Với hơn 8 năm kinh nghiệm từ đội ngũ sáng lập, Mobiz Game đã có “vô số” những tựa game thành công trên thị trường, nhận được sự ủng hộ từ game thủ trên khắp cả nước. Không chỉ nằm ở số lượng, những tựa game được phát hành bởi đội ngũ Mobiz Game không bị gò bó ở một thể loại mà thay vào đó lại cực kỳ đa dạng từ game chiến thuật, game thẻ tướng, game bắn súng tọa độ,...


    Hiện nay trên Google Play Store, người dùng có thể tìm kiếm được tổng cộng 3 tựa game từ nhà phát hành Mobiz với tổng cộng hơn 90 nghìn lượt tải về, bao gồm 3Q AFK, Minh Triều Cẩm Y Vệ và Hiệp khách hành 3D. Ngoài ra, Mobiz game còn đang ấp ủ những sản phẩm game khác mà Mobiz gọi là “những trò chơi kinh điển thú vị nhất từ trước đến nay”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 7 tòa nhà Vinaconex, số 47 đường Điện Biên Phủ, P.Đakao, Quận 1, TP.HCM
    Điện thoại: 1900 6455
    Email: info@mobiz.vn
    Website: https://mobiz.vn/
    Gọi điện
    Công ty cổ phần Mobiz (Mobiz Game)
    Công ty cổ phần Mobiz (Mobiz Game)
    Công ty cổ phần Mobiz (Mobiz Game)
    Công ty cổ phần Mobiz (Mobiz Game)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy