Top 10 Công ty headhunter – tuyển dụng nhân sự cấp cao uy tín nhất tại Việt Nam

Lê Hải Yến 88625 3 Báo lỗi

Headhunter hay còn được người ta thường xuyên nhắc đến với cái tên “dịch vụ săn đầu người”. Đây là những công ty sở hữu những chuyên viên tuyển dụng hàng đầu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Navigos Việt Nam

    Tại thời điểm hiện tại, Công ty Navigos Việt Nam chính là đơn vị headhunter hàng đầu, uy tín và hiệu quả nhất trên thị trường tuyển dụng Việt Nam, đặc biệt là nhân sự cấp cao. Điểm mạnh của công ty này là sở hữu trang web tuyển dụng đang được nhiều người truy cập cũng như nhiều ứng viên ứng tuyển nhất, đó chính là Vietnamworks.


    Từ lượng data ứng viên khủng, chẳng có gì lạ khi Navigos luôn cung cấp được những ứng viên cao cấp chất lượng cho các nhà tuyển dụng có nhu cầu. Thêm vào đó, đơn vị còn sở hữu đội ngũ headhunter có “network” cực rộng trong từng ngành và có các nhóm chuyên biệt để công việc được tập trung hơn. Từng mảng như: công nghệ thông tin, may mặc, sản xuất, ngân hàng, … đều chia cho từng team quản lý.


    Ngoài ra, để đẩy mạnh thương hiệu cũng như làm gia tăng sự tin tưởng cho khách hàng, đơn vị còn thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo về nhân sự mang lại thông tin cực kì hữu ích và cần thiết. Trong đó có sự góp mặt của đông đảo những người làm nhân sự tham gia và ủng hộ nhiệt tình. Hiện tại, chưa có đơn vị headhunt nào có thể vượt trên được Navigos Search trong ngành Head hunting.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • V-Building, 125-127 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    • Central Tower, E.town, 11 Đoàn Văn Bơ, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 18005 85826
    Email: contact@navigossearch.com
    Website: https://navigossearch.com
    Fanpage: www.facebook.com/NavigosSearchVietnam

    Vietnamworks, kênh tuyển dụng đắc lực của Navigos Search
    Vietnamworks, kênh tuyển dụng đắc lực của Navigos Search
    Navigos Search
    Navigos Search

  2. Được thành lập vào năm 2002, Công ty Cổ phần Nhân lực Toàn cầu NIC được coi là giải pháp nhân sự đầu tiên tại Việt Nam. Đơn vị cũng được công nhận là nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu bởi kinh nghiệm và dịch vụ chuyên nghiệp được cung cấp cho các công ty - địa phương, đa quốc gia và FDI.

    Hiểu được những khó khăn và thách thức về nguồn lực nhân sự hiện tại, đơn vị đã thành lập với mong muốn mang đến cho thị trường lao động Việt Nam số lượng nhân sự chất lượng cao khủng. Các mảng hoạt động chính bao gồm: kinh doanh, hợp đồng dịch vụ hiệu quả, thiết bị & công cụ, văn phòng, sở hữu trí tuệ và thỏa thuận kinh doanh. Từ đó giúp các doanh nghiệp có thêm nhiều cơ hội định hướng và phát triển không ngừng tạo nên nền kinh tế Việt Nam bền vững.


    Để đáp ứng tối đa nhu câu của khách hàng, NIC HR đang cung cấp các dịch vụ chính như:

    • Dịch vụ nhân sự
    • Tìm kiếm & tuyển chọn điều hành
    • Quản lý tiền lương
    • Tuyển dụng hàng loạt
    • Sản xuất bên ngoài
    • Lao động hàng giờ
    • Văn phòng đại diện & hỗ trợ pháp lý nước ngoài
    • Tuyển dụng trực tuyến


    Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ chuyên gia tư vấn chuyên nghiệp và các mối quan hệ rộng lớn và sâu sắc trong lao động và thị trường điều hành cao cấp. NIC Global tự tin sẽ phát triển không ngừng nhằm khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực dịch vụ gia công nguồn nhân lực.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 108 Lò Đúc, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
      • 35 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoa: 0981 234 376 & 024 3971 2763 & 028 3824 4988
      Email: info@nicvn.com
      Website: https://nicvn.com
      Fanpage: www.facebook.com/NICGlobalHumanResourceSolutions

        Gọi điện
        Hình ảnh thương hiệu của NIC
        Hình ảnh thương hiệu của NIC
        NIC
        NIC
        Duyen Nguyen 2019-06-19 10:21:52
        Mình muốn ứng tuyển vị trí kế toán trưởng tại Nam Định
        Ivan Nguyen 2018-03-17 12:26:03
        kính gởi quý công ty, chúng tôi cần báo giá tuyển dụng nhân sựu
      • FreeC Asia là nền tảng tuyển dụng sử dụng công nghệ AI đến từ Nhật Bản. Năm 2020, FreeC đã bắt tay với “ông trùm headhunter” PERSOL Asia Pacific ký thương vụ triệu đô khi tung ra dịch vụ headhunter.


        “Nhanh nhẹn và Trung thực” cũng là 2 quy tắc “săn đầu người” khác biệt của nền tảng công nghệ tuyển dụng kiểu Nhật – freeC Asia – khi bắt tay với PERSOL Asia Pacific để xây dựng dịch vụ headhunter chuyên biệt cho thị trường Việt Nam. Áp dụng những điểm mạnh của lĩnh vực nhân sự tại Nhật Bản và thị trường hoá để phù hợp cho Việt Nam.


        Sở hữu Dữ liệu khủng và Chuyên gia tư vấn giỏi. Nói về yếu tố đầu tiên, Hơn 400.000 ứng viên với tốc độ phát triển chóng mặt chỉ sau 18 tháng (tính đến đầu năm 2021), cùng với đội ngũ headhunter chuyên nghiệp có gần 10 năm kinh nghiệm các lĩnh vực tuyển dụng cho IT, cấp quản lý, sản xuất, thương mại…


        Đội ngũ headhunter của FreeC Asia cam kết cung cấp ứng viên phù hợp cho các đối tác chỉ sau 3 ngày kể từ ngày nhận job order. Điều này làm FreeC chiếm được sự tin tưởng của nhiều đối tác mặc dù chỉ là “người mới” trong thị trường săn đầu người. Ngoài ra chính sách giá cực kỳ linh hoạt, được thiết kế dành riêng cho mỗi nhu cầu của mỗi doanh nghiệp giúp doanh nghiệp tối ưu được nguồn chi phí đầu tư cho tuyển dụng.


        Ngoài kho dữ liệu ứng viên và đội ngũ headhunter kinh nghiệm, điểm mạnh của FreeC còn là nền tảng tuyển dụng tích hợp công nghệ AI giúp nhà tuyển dụng dễ dàng tiếp cận được ứng viên. FreeC cho phép toàn bộ nhà tuyển dụng được đăng tin tuyển dụng miễn phí và không giới hạn số lượng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Trụ sở chính: Tòa nhà The Sun, Số 8, Đường 66, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM

        Điện thoại: (84.28) 2253 4031

        Email: info@freec.asia

        Dịch vụ headhunter: https://freec.asia/employer/headhunt-service

        Đăng tin tuyển dụng miễn phí: https://freec.asia/employer/product

        FreeC Asia
        FreeC Asia
        FreeC Asia
        FreeC Asia
      • Là Headhunt chuyên biệt về IT, RECO luôn gửi tới các ứng viên những cơ hội thăng tiến trong công việc với lựa chọn đa dạng. Và trong danh sách ngày hôm nay của Toplist, RECO cũng là một cái tên không thể vắng mặt.


        Xuất phát từ tập đoàn NTQ Solution với kinh nghiệm 9 năm trong ngành IT Outsourcing cho thị trường Nhật Bản. RECO ra đời với sứ mệnh là Hệ sinh thái tuyển dụng đa dạng và hiệu quả, là cầu nối vững chắc giữa doanh nghiệp và ứng viên chuyên ngành IT. Đội ngũ của RECO bao gồm các chuyên viên có kinh nghiệm cố vấn và trực tiếp tuyển dụng hàng chục nghìn lập trình viên cho các doanh nghiệp Việt Nam, khu vực châu Á - Thái Bình Dương và thị trường Âu - Mĩ.


        Với nền tảng Hệ thống dữ liệu ứng viên quy mô lớn, thế mạnh của RECO là tư vấn và cung cấp giải pháp nhân lực toàn diện trong ngành công nghệ thông tin. Đơn vị này đang nỗ lực từng ngày để trở thành Hệ sinh thái tuyển dụng IT hàng đầu Việt Nam.

        Các dịch vụ RECO cung cấp:

        • RECO 7: Dịch vụ tuyển dụng thần tốc với quy trình đề xuất - phỏng vấn - tuyển dụng chỉ từ 07 ngày sau khi có yêu cầu từ Quý Doanh nghiệp. Với đội ngũ chuyên nghiệp, các công cụ tìm kiếm tiên tiến và mạng lưới kết nối sâu rộng, RECO tự tin đảm bảo về tốc độ tuyển dụng, độ phù hợp của ứng viên với chi phí hợp lý nhất.
        • RECO Onsite/Cho thuê nhân sự: Giải pháp đáp ứng yêu cầu cung cấp nhân sự Onsite - phái cử số lượng lớn trong thời gian ngắn cho hầu hết các nhu cầu thuê nhân sự trong lĩnh vực Công nghệ thông tin
        • RECO BOT (Build - Operate - Transfer): Giải pháp nhân lực toàn diện cho doanh nghiệp công nghệ với các giai đoạn: Xây dựng – Vận hành – Chuyển giao. Với giải pháp BOT, Reco chịu trách nhiệm kết hợp với đối tác trong việc tuyển dụng và vận hành để đảm bảo tính ổn định của nhân sự trước khi chuyển giao toàn bộ đội ngũ..

        Tự hào là một công ty quy tụ nhiều chuyên gia giàu kinh nghiệm trong nghề, quan hệ sâu rộng trên thị trường công nghệ. RECO ngày càng một lớn mạnh và khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực IT. RECO luôn theo đuổi sự khác biệt để tạo nên các sản phẩm & dịch vụ được khách hàng đón nhận và hài lòng thông qua lợi thế về chi phí vận hành, chất lượng sản phẩm & dịch vụ, giải pháp linh hoạt, sự hiểu biết và trách nhiệm xã hội.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        TRỤ SỞ TẠI HÀ NỘI: Tầng 10, tòa nhà Sông Đà (HH4), Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
        Điện thoại:
        024 3200 8754

        Website: https://reco-vn.com/

        Fanpage: https://www.facebook.com/itjob.reco

        Gọi điện
        RECO - Hệ Sinh Thái Tuyển Dụng
        RECO - Hệ Sinh Thái Tuyển Dụng
        RECO - Hệ Sinh Thái Tuyển Dụng
        RECO - Hệ Sinh Thái Tuyển Dụng
      • Là 1 trong những công ty cung ứng nhân sự hàng đầu tại Việt Nam. Phạm vi cung ứng ban đầu của Tokyowork là các tập đoàn, công ty của Nhật, cho đến nay đã mở rộng ra hàng nghìn khách hàng là các công ty địa phương, các tập đoàn đa quốc gia từ tất cả các nước trên Thế giới như Nhật Bản, Âu Mỹ, Hàn Quốc, Trung Quốc và Việt Nam.


        Là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam đã áp dụng thành công công nghệ 4.0 vào trong lĩnh vực tuyển dụng giúp quá trình tuyển dụng được nhanh chóng và hiệu quả.


        Sở hữu lượng data ứng viên khủng với gần 200.000 hồ sơ ở tất cả các lĩnh vực được chia thành các nhóm ngành nghề như phiên dịch, hành chính nhân sự, sale, may mặc…, được sàng lọc và tuyển chọn kỹ lưỡng trong đó có hơn 70% hồ sơ có từ 2 năm kinh nghiệm trở lên sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của nhà tuyển dụng.


        Tokyowork cam kết trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận được yêu cầu tuyển dụng sẽ tiến cử ứng viên phù hợp ở cấp độ nhân viên và trong vòng 48 giờ sẽ tiến cử ứng viên phù hợp ở vị trí cấp cao.
        Hiện nay các dịch vụ mà Tokyowork cung cấp rất đa dạng:
        1, Tư vấn và tuyển dụng nhân sự chuyên nghiệp
        2, Cho thuê lại nhân sự
        3, Tuyển dụng và cho thuê lại nhân sự hàng loạt
        4, Quản lý tiền lương


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        CÔNG TY TNHH VIỆC LÀM TOKYO VIỆT NAM

        • Hà Nội: Số 64/ 1395 đường Giải Phóng, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội
        • Hồ Chí Minh: Tầng 5, tòa nhà VMG building, 96 Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
        • Hải Dương: Tầng 5, tòa nhà Tbabo, 135 Ngô Quyền, Phường Thanh Bình, Thành phố Hải Dương

        Điện thoại: 024 3993 3839. Hotline: 0976 278 831

        Email: vieclamtokyo@tokyowork-vn.com
        Website:
        https://tokyowork.vn/

        Gọi điện
        Tokyowork
        Tokyowork
        Tokyowork
        Tokyowork
      • Top 6

        Manpower Việt Nam

        Gọi điện

        Một cái tên đình đám khác trong làng nhân sự phải kể đến Manpower Việt Nam. Đơn vị là công ty trực thuộc Manpower Group – tập đoàn tuyển dụng và tư vấn nhân sự hàng đầu thế giới. Mỗi ngày Manpower đang hỗ trợ hàng trăm ngàn người tìm được việc làm ý nghĩa và hàng trăm ngàn doanh nghiệp thành công nhờ đội ngũ nhân tài mà công ty cung cấp.

        Hiện diện tại 80 quốc gia với bề dày lịch sử hơn 70 năm, Manpower là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tuyển dụng, cung ứng và quản lý nhân sự trên thế giới. Công ty cung cấp các giải pháp nhân lực sáng tạo cho mọi tổ chức thuộc nhiều quy mô khác nhau. Từ đó giúp gia tăng tính linh hoạt và thành công của doanh nghiệp trong môi trường kinh doanh ngày càng cạnh tranh hơn. Với hiểu biết chuyên sâu về tuyển dụng và nguồn ứng viên chất lượng dồi dào, Manpower Việt Nam đảm bảo cung ứng nhân tài phù hợp cho doanh nghiệp, kết nối đúng người đúng việc một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn.


        Đơn vị có thể đáp ứng tốt mọi yêu cầu mà khách hàng đưa ra với các dịch vụ đa dạng như:

        • Tuyển dụng nhân viên toàn thời gian, khoán việc
        • Tính lương cho nhân viên
        • Cho thuê lại lao động
        • Thuê ngoài quy trình tuyển dụng
        • Tư vấn nhân sự


        Đồng thời với phương pháp tối ưu, Manpower Việt Nam có thể tìm được ứng viên thích hợp cho từng vị trí, giúp khách hàng đạt kết quả kinh doanh tốt hơn. Giờ đây việc tìm kiếm nhân sự của công ty sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Capital Tower, Tầng 8, 109 Trần Hưng Đạo, Phường Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
        • Sailing Tower, 111A Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 024 3974 4574 & 028 3911 0950

        Email: inquiry@manpower.com.vn& opportunity@manpower.com.vn

        Website: https://manpower.com.vn

        Fanpage: www.facebook.com/ManpowerGroupVN

            Gọi điện
            Tập đoàn sở hữu Manpower Việt Nam, Manpower Group
            Tập đoàn sở hữu Manpower Việt Nam, Manpower Group
            Manpower Việt Nam
            Manpower Việt Nam
          • Top 7

            Công ty nhân sự HR2B

            Gọi điện

            Ra đời vào năm 2003, HR2B Việt Nam chỉ bao gồm 1 nhân sự là tổng giám đốc hiện tại với mục đích ban đầu là một công ty tư vấn quản trị nhân sự. Tuy nhiên, theo dòng thời gian phát triển, thấu hiểu vấn đề lớn nhất mà các doanh nghiệp đang gặp phải về sự thiếu hụt trầm trọng những nhân tài để phát triển doanh nghiệp, HR2B dần lấn sân sang nghiệp vụ tìm kiếm nhân sự cho các doanh nghiệp.


            Các dịch vụ HR2B cung cấp

            • Dịch vụ tính lương: Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, dịch vụ quản lý tiền lương, đơn vị tư tin có thể hỗ trợ khách hàng đơn giản hoá quy trình thực hiện những nghĩa vụ theo luật lao động Việt Nam. HR2B cam kết thực hiện chính xác, kịp thời và tuân thủ luật
            • Thuê ngoài nhân sự: Công ty hiện có những gói dịch vụ cho thuê nhân sự phù hợp với từng yêu cầu của khách hàng bao gồm: tuyển dụng, quản lý lao động, tính lương, đào tạo, quản lý năng suất lao động
            • Tuyển nhân sự cấp cao tùy theo nhu cầu của từng doanh nghiệp


            Gần 20 năm phát triển, HR2B Việt Nam không ngừng vươn cao và mang lại nhiều giá trị cho doanh nghiệp. Đơn vị cũng như là cầu nối những vị trí cấp cao với những ứng viên có năng lực phù hợp. Hiện nay, HR2B đã trở thành một tổ chức vô cùng lớn mạnh và thu hút được sự quan tâm và tin tưởng của rất nhiều khách hàng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • G04 Tầng 4, Tòa nha Sun Ancora, 3 Lương Yên, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
            • Tầng 1, tòa nhà Thiên Sơn, 5 Nguyễn Gia Thiều, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
            • Tầng 3, Indochina Riverside Tower, 74 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

            Điện thoại: 028 6288 3888 & 023 6366 4660 & 024 3736 6843

            Email: cv@hr2b.com & cv-dn@hr2b.com & cv-hn@hr2b.com

            Website: https://www.hr2b.com

            Fanpage: www.facebook.com/HR2BVietnam

            Gọi điện
            Hr2B có chỗ đứng vững chắc trên thị trường Việt Nam
            Hr2B có chỗ đứng vững chắc trên thị trường Việt Nam
            Công ty Nhân sự HR2B
            Công ty Nhân sự HR2B
          • Top 8

            Talentnet

            Gọi điện

            Talentnet được thành lập năm 2007 với tiền thân là dịch vụ tư vấn và tuyển dụng nhân sự của Pricewaterhouse Coopers Vietnam. Trải qua quá trình hình thành và phát triển, hiện nay đơn vị đã được công nhận là công ty tư vấn nhân sự hàng đầu trong nước. Với gần 20 năm kinh nghiệm trong thị trường lao động địa phương, đơn vị đã và đang mang đến giải pháp hoàn thiện về nhân sự cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

            Với mục tiêu hướng đến là tạo nên sự khác biệt trong cuộc sống của mỗi nhân viên, Talentnet rất nhiệt tình đóng góp cho cuộc sống làm việc tốt hơn cho nhân viên. Thông qua các giải pháp nhân sự chuyên nghiệp được thiết kế để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Đây cũng chính là lý do giúp cho đơn vị ngày càng thành công và được nhiều doanh nghiệp tìm đến khi có nhu cầu về nhân sự chất lượng cao.

            Hầu hết khách hàng đều là các công ty đa quốc gia với tỷ lệ 50% là các công ty Fortune 500 và các công ty lớn của Việt Nam. Để làm được điều này, Talentnet đã liên tục thay đổi và hoàn thiện dịch vụ với sự trang bị đầy đủ về kinh nghiệm giải quyết các vấn đề nhân sự khác nhau linh hoạt và hiệu quả. Sự hiểu biết địa phương được tăng cường bởi phương pháp quốc tế từ hai đối tác toàn cầu giúp đơn vị hiểu hơn về các tổ chức khi cung cấp các giải pháp phù hợp.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • Tầng 6, tòa Star Building, 33 Mạc Đĩnh Chi, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
            • Tầng 5, tòa Horizon Tower, 40 Cát Linh, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

            Điện thoại: 028 6291 4188 & 024 3936 7618
            Email:
            contact-hn@talentnet.vn & contact-hcm@talentnet.vn
            Website:
            https://talentnet.vn
            Fanpage: www.facebook.com/TalentnetCorporation

            Gọi điện
            Đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong việc cung cấp dịch vụ nhân sự
            Đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong việc cung cấp dịch vụ nhân sự
            Công ty Cổ phần Kết nối Nhân tài (Talentnet)
            Công ty Cổ phần Kết nối Nhân tài (Talentnet)
          • Top 9

            Persolkelly Việt Nam

            Gọi điện

            Persolkelly Việt Nam là một trong những công ty dịch vụ nhân sự lớn nhất Châu Á - Thái Bình Dương chuyên cung cấp giải pháp nhân sự toàn diện. Công ty là sự kết hợp giữa nguồn lực và kinh nghiệm chuyên môn của các thương hiệu chính, bao gồm Kelly Services, Capita, Persol, First Alliances, BTI Executive Search và Persol Kelly Consulting.


            Đơn vị tự hào là công ty tiên phong trong lĩnh vực tuyển dụng của Việt Nam. Được thành lập hơn 20 năm trước với tư cách là một trong những công ty tuyển dụng đầu tiên trong nước, hiện nay Persol Kelly ngày càng được nhiều doanh nghiệp tin tưởng và lựa chọn. Đơn vị đã và đang hỗ trợ bởi hơn 130 chuyên gia giải quyết vấn đề chủ động.


            Cùng với đó, công ty còn có 9 nhóm chuyên gia tư vấn chuyên biệt kết hợp kiến thức chuyên môn với sự hiểu biết sâu sắc về con người để giúp doanh nghiệp giải quyết mọi vấn đề liên quan đến nhân sự.


            Các lĩnh vực chính hiện Persolkelly Việt Nam đang hoạt động

            • Tìm kiếm nguồn nhân lực
            • Cung cấp nguồn lao động chất lượng cao đi làm việc tại nước ngoài
            • Cung ứng nhân viên trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • Tầng 18, SONATUS, 15 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
            • Tầng 10, Lotte Center Hanoi, 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội

            Điện thoại: 028 7303 9100 & 024 3538 1996
            Email:
            hcmc@persolkelly.com & hn@persolkelly.com
            Website:
            https://www.persolkelly.com.vn
            Fanpage:
            www.facebook.com/persolkellyvn

            Gọi điện
            Persolkelly Việt Nam
            Persolkelly Việt Nam
            Persolkelly Việt Nam
            Persolkelly Việt Nam
          • Top 10

            Adecco Việt Nam

            Gọi điện

            Adecco Việt Nam thuộc tập đoàn Adeco được biết đến là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp toàn diện cho tất cả các nhu cầu về nhân sự. Hoạt động hơn 60 năm, Tập đoàn Adecco có hơn 30.000 nhân viên đầy nhiệt huyết tại hơn 5.000 chi nhánh trên 60 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Được thành lập từ năm 2011, cho đến nay đơn vị đã và đang thành công giúp hàng trăm người tìm được những nghề nghiệp mới thú vị và phục vụ hơn 550 khách hàng trong các ngành khác nhau.


            Tại bất kỳ thời điểm nào, đơn vị cũng đang vận hành hơn 5.000 cộng sự vận dụng các kỹ năng của họ để làm việc và thực hiện khoảng 5.000 giao dịch trả lương mỗi tháng, 100% đúng hạn, tuân thủ và bảo mật. Với bề rộng và chiều sâu chuyên môn đã đạt được trên phạm vi toàn cầu và đội ngũ hơn 140 chuyên gia tận tâm, Adecco có thể cung cấp các giải pháp nhân sự tích hợp đầy đủ để hỗ trợ chiến lược phát triển và tăng trưởng của tổ chức doanh nghiệp.


            Các dịch vụ chính ở Adecco

            • Tuyển dụng chuyên nghiệp
            • Giải pháp nguồn nhân lực
            • Lương bổng & nhân sự


            Adecco Việt Nam kết nối nhân tài từ khắp mọi miền đất nước và giúp hàng trăm ứng viên phát triển sự nghiệp mới hàng năm. Cùng đội ngũ 120+ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm và có mối quan hệ tốt, Adecco còn thường xuyên cung cấp các thông tin về thị trường lao động Việt Nam trong nhiều lĩnh vực cũng như các lời khuyên hữu ích về việc làm và tổ chức các hội thảo nhân sự chuyên sâu.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:

            • Tầng 14, Tòa nhà E.town Central, 11 Đoàn Văn Bơ, Phường 13, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh
            • Tầng 7, Tòa nhà Prime Centre Building, 53 đường Quang Trung, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

            Điện thoại: 028 3636 5811 & 024 3218 1190

            Email: vn.info@adecco.com
            Website: https://adecco.com.vn
            Fanpage: www.facebook.com/AdeccoVietnam

            Gọi điện
            Adecco Việt Nam
            Adecco Việt Nam
            Adecco Việt Nam
            Adecco Việt Nam



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy