Top 10 Công ty in ấn giá rẻ và uy tín nhất ở Hải Phòng

Trọng Dũng 4705 0 Báo lỗi

Hải Phòng với nền kinh tế ngày càng phát triển đồng nghĩa với việc cạnh tranh ngày càng quyết liệt hơn giữa các doanh nghiệp. Chính vì thế mà những hình thức ... xem thêm...

  1. Công ty in ấn & sản xuất Quà tặng Shoomin là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực quà tặng, đồ lưu niệm, đồng phục. Thiết kế mỹ thuật, in ấn, quảng cáo, tư vấn và cung cấp các dịch vụ về thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu nhằm hỗ trợ và quảng bá hình ảnh của các đơn vị doanh nghiệp. Ra đời năm 2008, dựa trên ý tưởng và tâm huyết của những người có kinh nghiệm lâu năm trong các lĩnh vực kinh doanh thương mại, tư vấn thiết kế và sản xuất quà tặng.


    Công ty in ấn & sản xuất Quà tặng Shoomin sẽ cung cấp các sản phẩm – dịch vụ đẳng cấp với chất lượng quốc tế và am hiểu bản sắc địa phương; mang tính độc đáo và sáng tạo cao. Bên cạnh giá trị chất lượng vượt trội, trong mỗi sản phẩm – dịch vụ đều chứa đựng những thông điệp văn hóa, nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu chính đáng của khách hàng. Đối với đối tác: Đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển; cam kết trở thành “Người đồng hành số 1” của các đối tác và cùng nhau phát triển bền vững. Hơn thế nữa, Shoomin có đội ngũ tốt nhất, dày dặn kinh nghiệm nhất, được đào tạo chuyên nghiệp nhất, sở hữu trang thiết bị máy móc đầy đủ, hiện đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 256 Lê Lợi, Ngô Quyền, TP. Hải Phòng, Hải Phòng
    Điện thoại: 0934 226 946 & 0942 535 496 & 022 5262 6648
    Email: quatangshoomin@gmail.com
    Website: quatangshoomin.vn
    Fanpage: www.facebook.com/congtyquatangshoomin
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:30

    Gọi điện
    Công ty in ấn & sản xuất Quà tặng Shoomin
    Công ty in ấn & sản xuất Quà tặng Shoomin
    Công ty in ấn & sản xuất Quà tặng Shoomin
    Công ty in ấn & sản xuất Quà tặng Shoomin

  2. Công ty in Minh Long cũng được thành lập vào 2005 từ các nhà mỹ thuật nổi tiếng, có tâm huyết. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, công ty luôn tự hào đem đến cho khách hàng những sản phẩm rõ nét, sáng tạo và bắt mắt nhất.

    Với sự phát triển ngày càng lớn mạnh của công ty đã vươn ra không chỉ phục vụ các khách hàng trong tỉnh Hải Phòng mà còn tạo dựng được thương hiệu trên cả nước với các sản phẩm đặc biệt như:

    • In quảng cáo
    • In brochure
    • Các loại biển đèn led công nghệ cao,...

    Chính vì chất lượng sản phẩm luôn được nâng cấp nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng mà Công ty in Minh Long luôn nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng. Điều này càng làm tăng uy tín của công ty. Đội ngũ công nhân viên được đào tạo với kỹ năng nghiệp vụ cao, có chuyên môn và thái độ ứng xử lịch thiệp, nhã nhặn. Bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình, minh bạch khi chọn các dịch vụ ở đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 11 Khu A Tập thể Quân Đội, Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng
    • Đường Mương An Kim Hải, Kiến Phong, Đồng Thái, An Dương, Hải Phòng

    Điện thoại: 0904 579 079 & 0904 539 379

    Email: minhlongqc@gmail.com | quangcaominhlong@gmail.com

    Website: quangcaominhlong.vn

    Fanpage: www.facebook.com/quangcaominhlong

    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 07:30 - 05:30

    Gọi điện
    Công ty in Minh Long
    Công ty in Minh Long
    Công ty in Minh Long
    Công ty in Minh Long
  3. Công ty in ấn TNHH M.A.P là công ty mới được thành lập với sự tiếp thu được nhiều kĩ thuật và sự tiến bộ mới của nền nông nghiệp thế giới chắc chắn sẽ là một công ty đi đầu trong lĩnh vực in ấn, đặc biệt là ở Hải Phòng. Dẫu được thành lập sau muộn nhưng công ty đang minh chứng tên tuổi cũng như tìm cho mình một chỗ đứng vững vàng trong ngành in ấn. Đây thực sự là một trong những cái tên đáng chú ý nếu bạn muốn tìm dịch vụ in ấn chất lượng cao ở thành phố cảng.


    Công ty in ấn TNHH M.A.P luôn không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm bằng những máy móc hiện đại cùng kĩ thuật in chuyên nghiệp. Công ty chuyên thiết kế nghệ thuật logo, slogan,... Trong những năm hoạt động qua công ty đã vượt qua được những sự khó khăn bước đầu, xây dựng đội ngũ nhân viên phát triển mạnh với tay nghề tiến bộ, hệ thống sản xuất chuyên nghiệp. Đây cũng chính là điểm thu hút cũng như đặt niềm tin của nhiều khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 54D Lê Lợi, Ngô Quyền, Hải Phòng

    Điện thoại: 0833 757 929 & 0973 407 588 & 022 5375 7929

    Email: thietkemap@gmail.com

    Website: i-map.vn

    Fanpage: www.facebook.com/imap.vn

    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Công ty in ấn TNHH M.A.P
    Công ty in ấn TNHH M.A.P
    Công ty in ấn TNHH M.A.P
    Công ty in ấn TNHH M.A.P
  4. Một trong những địa chỉ in ấn nổi tiếng và uy tín ở Hải Phòng chính là In ấn Đăng Nguyên. Công ty đã thực sự để lại dấu ấn trong lòng nhiều khách hàng không chỉ đến từ những cố gắng, tinh thần cầu tiến của công ty mà còn bởi chính sản phẩm. Điều này đã khiến cho In ấn Đăng Nguyên ngày càng phát triển, có chỗ đứng trong ngành in ấn ở thành phố cảng.


    In ấn Đăng Nguyên sở hữu kỹ thuật in ấn hiện đại cùng đội ngũ chuyên viên có kinh nghiệm dày dạn, kĩ thuật chuyên môn cao. Hơn thế, chuỗi sản xuất được áp dụng máy móc tiên tiến. Do đó, sản phẩm luôn được đề cao ở chất lượng. Công ty đa dạng dịch vụ với nhiều hình thức in trên nhiều loại chất liệu. Đây thực sự là một điểm khác biệt.


    Trong tương lai, In ấn Đăng Nguyên sẽ luôn phấn đấu nhằm tạo hiệu ứng tích cực với khách hàng bằng những sản phẩm cao cấp nhất. Chính vì thế, đây chính là một điểm in ấn đáng lưu tâm


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 173 Trần Nhân Tông, Kiến An, Hải Phòng

    Điện thoại: 0775 255 659 & 0906 059 876

    Email: inanquangcaohaiphong@gmail.com

    Website: inanquangcaohaiphong.com

    Gọi điện
    In ấn Đăng Nguyên
    In ấn Đăng Nguyên
    In ấn Đăng Nguyên
    In ấn Đăng Nguyên
  5. Công nghệ in ấn luôn không ngừng trở nên tiên tiến. Chính vì lẽ đó, nhiều công ty lớn nhỏ đã cập nhật sớm, đã nâng cấp nhằm mang đến lợi ích tối đa cho người tiêu dùng. Công ty in Thành Đạt cũng đã áp dụng những tiến bộ của khoa học - kĩ thuật để trở thành một trong những công ty in uy tín ở đất cảng Hải Phòng.


    Những lợi ích, tiện nghi mà Công ty in Thành Đạt mang đến cho khách hàng được thể hiện ngay trên sản phẩm. Chất lượng sản phẩm ở đây luôn được đánh giá cao, nhận được nhiều phản hồi tích cực của người tiêu dùng. Sản phẩm luôn đa dạng hóa nhằm đáp ứng mọi nhu cầu in ấn của khách hàng. Chính những điều này đã thực sự làm nên thương hiệu, ghi một dấu ấn trên thị trường in ấn của Thành Đạt.


    Hơn cả, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng trong thái độ hòa đồng, thân thiện và chuyên nghiệp. Nếu bạn đang lựa chọn dịch vụ in ấn thì đây quả thực là chọn lựa tuyệt vời!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 399 Lê Lợi, Ngô Quyền, Hải Phòng

    Điện thoại: 0904 253 439 & 0934 399 394

    Email: inthanhdathp@gmail.com

    Website: khacdauthanhdat.vn

    Fanpage: www.facebook.com/inkhacdauthanhdat

    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 07:30 - 18:00

    Gọi điện
    Công ty in Thành Đạt
    Công ty in Thành Đạt
    Công ty in Thành Đạt
    Công ty in Thành Đạt
  6. Một trong những cái tên về dịch vụ in ấn nổi tiếng nhất đất cảng Hải Phòng chính là Công ty in Phú Đường. Hoạt động trên 15 năm, Công ty in Phú Đường đã tích lũy rất nhiều kinh nghiệm chuyên môn về lĩnh vực in ấn. Không chỉ dừng ở đó, hệ thống nhà máy sản xuất luôn được nâng cấp nhằm tạo ra những sản phẩm tốt nhất thị trường với giá cả phải chăng. Từ những ngày đầu tiên đến bây giờ, In Phú Đường đã tạo được chỗ đứng cho doanh nghiệp cũng như khẳng định tên tuổi bằng thực tiễn sản xuất.


    Đội ngũ công nhân viên ở công ty được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp cùng kĩ năng chuyên môn cao. Hơn thế, thái độ phục vụ lịch thiệp, nhã nhặn và sẵn lòng tư vấn mọi lúc chính là điểm cộng lớn. Với tâm huyết lớn, công ty không ngừng áp dụng các tiến bộ khoa học - kĩ thuật và khâu sản xuất. Vì thế, sản phẩm luôn đa dạng và chất lượng nhằm phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng

    Chính vì thế mà Công ty in Phú Đường đã khẳng định được thương hiệu và chỗ đứng của mình trên thị trường ngành in, được các đối tác trong nước tin tưởng và giao thực hiện nhiều hợp đồng in lớn với tiêu chuẩn và yêu cầu khắt khe về kỹ thuật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 17 Trường Chinh, Kiến An, Hải Phòng

    Điện thoại: 022 5377 8556 & 0396 540 000 & 0566 993 777

    Email: inphuduong@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/inphuduong

    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

    Gọi điện
    Công ty in Phú Đường
    Công ty in Phú Đường
    Công ty in Phú Đường
    Công ty in Phú Đường
  7. Xã hội ngày càng trở nên hiện đại, khi đó nhu cầu quảng cáo, in ấn cũng phát triển như vũ bão. Việc chọn lựa một địa điểm in ấn chất lượng cao và uy tín luôn trở thành nghi vấn của nhiều người. Một trong những công ty in ấn có tiếng ở Hải Phòng là Công ty in Đại Phát.


    Công ty in Đại Phát luôn luôn nâng cấp chất lượng sản phẩm mang đến sự hài lòng tuyệt đối với khách hàng. Sản phẩm được đa dạng hóa nhiều loại hình kèm theo nhiều dịch vụ chuyên nghiệp của lĩnh vực in ấn sẽ đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tối đa. Công ty in Đại Phát ra đời để góp sức cho những thành viên trẻ không ngừng sáng tạo với trình độ chuyên môn cao. Vì thế, đây thực sự là một cái tên đáng lưu tâm khi chọn lựa dịch vụ in ấn.


    Hơn thế, đội ngũ công nhân viên luôn ở trong tâm thế sẵn sàng tư vấn và phục vụ với thái độ thân thiện, hòa nhã. Đây thực sự là điểm thu hút nhiều đối tác, nhiều khách hàng chọn Công ty in Đại Phát. Trong tương lai, công ty sẽ càng áp dụng các kĩ thuật hiện đại, chu trình sản xuất chuyên nghiệp cùng máy móc tiên tiến sẽ chứng minh được tên tuổi trên thị trường cạnh tranh như hôm nay.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 595B Nguyễn Văn Linh, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng

    Điện thoại: 0886 793 222

    Email: quangcaodaiphathp@gmail.com

    Website: quangcaodaiphat.vn/dich-vu-in-an-l146.html

    Fanpage: www.facebook.com/quangcaohaiphonguytin

    Giờ mở cửa: Thừ 2 - Thứ 7: 07:30 - 17:30

    Gọi điện
    Công ty in Đại Phát
    Công ty in Đại Phát
    Công ty in Đại Phát
    Công ty in Đại Phát
  8. Nếu đang loay hoay tìm một địa chỉ uy tín để in ấn thì Công ty in Tâm Thành Đạt thật sự là một cái tên không thể nào bỏ qua. Thị trường in ấn ngày càng trở nên cạnh tranh với rất nhiều công ty lớn nhỏ. Dẫu vậy, Công ty in Tâm Thành Đạt luôn được hưởng tích cực của nhiều khách hàng.


    Sự tín nhiệm khởi nguồn từ chính sản phẩm mà Công ty in Tâm Thành Đạt sản xuất. Chất lượng sản phẩm không ngừng được cải thiện, nâng cấp đem đến sự hài lòng của nhiều khách hàng. Sản phẩm được sản xuất trong chu trình gồm nhiều công đoạn, áp dụng kĩ thuật tiên tiến và hệ thống máy móc hiện đại đã tạo nên những sản phẩm chất lượng nhất. Tuy vậy, giá thành ở đây vẫn luôn luôn vừa phải, phù hợp với chất lượng và uy tín của công ty.


    Thêm một điểm cộng lớn khi đội ngũ công nhân viên có kiến thức chuyên môn cao, luôn tâm huyết với ngành in ấn. Chính vì thế, mỗi sản phẩm là tâm huyết, là công sức quý báu. Do đó, khách hàng càng thêm trân trọng và tin tưởng. Nhân viên luôn luôn giữ thái độ phục vụ thân thiện, lịch sự khiến bạn thoải mái khi chọn dịch vụ ở đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 31/12 Vĩnh Tiến, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng

    Điện thoại: 0936 679 168 & 0904 098 266 & 0904 217 379 & 0965 215 781

    Email: inhoasenvn@gmail.com

    Website: tamthanhdat.com

    Fanapge: www.facebook.com/tamthanhdat.com.haiphong

    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 07:45 - 17:45

    Gọi điện
    Công ty in Tâm Thành Đạt
    Công ty in Tâm Thành Đạt
    Công ty in Tâm Thành Đạt
    Công ty in Tâm Thành Đạt
  9. Hiện nay, không thiếu đơn vị nhận in ấn, làm thiệp cưới tại Hải Phòng. Thế nhưng có những địa chỉ không trực tiếp sản xuất nên giá thành khá cao. Do đó, nếu bạn đang muốn tiết kiệm chi phí thì nên lựa chọn đơn vị nào có xưởng in. Chính vì vậy mà In & Quảng cáo Trường Phú tự hào là một trong số ít những đơn vị có nhà xưởng được trang bị máy móc hiện đại tại Hải Phòng. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, công ty đã không ngừng đầu tư nâng cấp hệ thống máy móc. Chính vì thế sản phẩm do đó luôn chất lượng, giá rẻ hơn so với rất nhiều địa chỉ khác ở đây, cụ thể giá rẻ hơn từ 10 cho tới 30%.


    Thêm vào đó, với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm nên hàng năm In & Quảng cáo Trường Phú tung ra thị trường hàng trăm mẫu. Hiện nay, công ty đang có rất nhiều mẫu thiệp cưới Hải Phòng theo phong cách hiện đại, truyền thống và cao cấp. Khách hàng có thể tham khảo thêm ở phần danh mục sản phẩm trên Website: www.intruongphu.com. Ngoài mẫu có sẵn, công ty còn sẵn sàng thiết kế theo yêu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 146 Đường Lê Lợi, Q. Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0903 988 796
    Email: intruongphu@gmail.com
    Website: intruongphu.com
    Fanpage: www.facebook.com/Intruongphu1

    Gọi điện
    In & Quảng cáo Trường Phú
    In & Quảng cáo Trường Phú
    In & Quảng cáo Trường Phú
    In & Quảng cáo Trường Phú
  10. Hoạt động trên 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn, Công ty in Cao Phát đã dần khẳng định được giá trị của mình cũng như tìm được chỗ đứng trên thị trường đang cạnh tranh gay gắt hiện nay. Sở dĩ, nhiều đối tác, nhiều khách hàng chọn Công ty in Cao Phát là bởi nhận thấy rằng ở đây đang phát triển từng ngày, luôn có tinh thần cầu tiến. Nhưng trên hết vẫn là chất lượng sản phẩm.


    Áp dụng các kĩ thuật in ấn bằng thiết bị máy móc hiện đại, Công ty in Cao Phát đã ra mắt thị trường rất nhiều sản phẩm chất lượng cao thu hút nhiều người. Các dịch vụ ở công ty luôn được đa dạng hóa nhằm tạo nên nhiều trải nghiệm cho khách hàng. Đội ngũ công nhân viên nhiệt tình, có tâm huyết cao. Vì thế, mỗi sản phẩm không chỉ đơn thuần mang giá trị kinh doanh mà còn là tâm huyết của bao người sản xuất.


    Nhìn hướng về tương lai, Công ty in Cao Phát đang dần hoàn thiện để không chỉ nổi bật ở thành phố cảng mà còn lan tầm cả nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 46/34 Chợ Hàng, Lê Chân, Hải Phòng

    Điện thoại: 0967 847 663

    Email: caophat.hp@gmail.com

    Website: inanhaiphong.neu.vn

    Gọi điện
    Công ty in Cao Phát
    Công ty in Cao Phát
    Công ty in Cao Phát
    Công ty in Cao Phát




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy