Top 10 Công ty in thẻ nhựa giá tốt và uy tín nhất tại Hà Nội

Vi Vu Vơ 2811 1 Báo lỗi

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm cho mình một địa chỉ in thẻ nhựa nhưng lại đang băn khoăn không biết phải in thẻ nhựa tại Hà Nội ở đâu thì tốt, đừng quá lo lắng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Công ty TNHH Mã Đại Phúc

    Gọi điện

    Hiện nay, xu hướng in thẻ nhựa ngày càng được thông dụng hóa thay cho những tấm thẻ ép mỏng manh. Tuy nhiên, nhiều công ty, doanh nghiệp khi có nhu cầu làm vẫn đang còn loay hoay không biết địa chỉ nào uy tín. Là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực in thẻ nhựa, Công ty TNHH Mã Đại Phúc tự tin mang đến cho bạn những dịch vụ in ấn và thiết kế chuyên nghiệp.


    Tại đây, dịch vụ in thẻ nhựa không chỉ đẹp mà còn bền hơn trong quá trình sử dụng và chi phí khá thấp. Những mẫu thẻ nhựa được in tại Mã Đại Phúc đã được ứng dụng rộng rãi trên thị trường với nhiều ngành nghề khác nhau như: In thẻ nhân viên nhựa, thẻ nhựa trong suốt, thẻ nhựa cài áo, thẻ nhựa đeo cổ, thẻ nhựa móc khóa…thẻ cào bằng nhựa, vé xe bằng nhựa, thẻ bảo hành, thẻ nhựa cao cấp …

    Với đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao, Mã Đại Phúc luôn hướng đến các ý tưởng thiết kế thẻ mang tính sáng tạo, đẹp mắt với các mẫu đa dạng theo nhu cầu của khách hàng.


    Bên cạnh mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường thì Mã Đại Phúc còn mang đến cho khách hàng chất lượng phục vụ tốt nhất với giải pháp tiết kiệm chi phí và thời gian đi lại cho khách hàng khi cần in ấn.


    Đến với Công ty TNHH Mã Đại Phúc, bạn được đảm bảo một dịch vụ in thẻ nhựa giá rẻ với chất lượng hàng đầu, bởi:

    • Sử dụng công nghệ in thẻ nhựa cao cấp. Thẻ nhựa bình thường sử dụng in chuyển nhiệt làm màu sắc dễ bị nhòa, qua thời gian dài mực sẽ bị bong tróc, đổi màu.
    • Hệ thống máy móc, nhà xưởng hiện đại, đội ngũ in ấn đầy kinh nghiệm.
    • Đội ngũ thiết kế chất lượng cao, phục vụ tận tình và chuyên nghiệp.
    • Đảm bảo sản xuất đúng tiến độ.
    • Giao bản in test trước khi in ấn.
    • Đáp ứng đúng nhu cầu của bạn về mẫu mã và chất lượng.

    Cụ thể, quy trình in thẻ nhựa tại Công ty TNHH Mã Đại Phúc:

    • Tiếp nhận thông tin, tư vấn khách hàng.
    • Hỗ trợ thiết kế thẻ nhựa (nếu khách có nhu cầu).
    • Ký kết hợp đồng in thẻ nhựa sau khi đã đạt được các thỏa thuận liên quan.
    • Gửi mẫu qua email để khách hàng duyệt và điều chỉnh (nếu cần thiết).
    • Chuyển bản thảo đã được duyệt qua nhà in, tiến hành in ấn theo số lượng trong hợp đồng.
    • Bàn giao thẻ nhựa thành phẩm cho khách hàng theo đúng thời hạn cam kết.

    Sở hữu hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại, nhà xưởng quy mô diện tích lớn và công nghệ in ấn được cập nhật liên tục, cùng đội ngũ designer, kỹ thuật viên hùng hậu, giỏi chuyên môn, Công ty TNHH Mã Đại Phúc tự tin khẳng định mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất với dịch vụ in thẻ nhựa nhân viên, card visit, thẻ VIP, thẻ bài, thẻ hội viên, thẻ tín dụng… Đặc biệt, đội ngũ chuyên viên của Mã Đại Phúc sẵn sàng hỗ trợ khách hàng thiết kế mẫu thẻ nhựa ấn tượng và độc đáo nhất. Đến với Công ty TNHH Mã Đại Phúc là đến với sự hài lòng tuyệt đối về chất lượng dịch vụ cũng như chế độ chăm sóc khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 358A Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0942 979 284 & 0948 175 088 & 0949 367 586

    Email: inmythuathanoi@gmail.com

    Website: https://inmythuathanoi.vn/dich-vu-in-an/

    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

    Gọi điện
    Công ty TNHH Mã Đại Phúc
    Công ty TNHH Mã Đại Phúc
    Công ty TNHH Mã Đại Phúc
    Công ty TNHH Mã Đại Phúc
  2. Tự hào là đơn vị hàng đầu in thẻ nhựa cho hầu hết các công ty, doanh nghiệp, shop thời trang trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận, công ty CP In Hồng Đăng cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách ngày hôm nay của Toplist.


    Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành in ấn, được nhiều khách hàng biết đến với dịch vụ in ấn thẻ nhựa chuyên nghiệp - uy tín, mỗi chiếc thẻ do In Hồng Đăng tạo nên luôn được trau chuốt, tỉ mỉ, mang đến cho cách hàng những sản phẩm thẻ nhựa sang trọng, chuyên nghiệp phù hợp với từng lĩnh vực, dịch vụ.


    Là công ty có xưởng sản xuất và cung ứng phôi in thẻ nhựa trực tiếp, nguyên liệu làm thẻ nhựa được chọn lọc kỹ lưỡng đảm bảo đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Sản phẩm thẻ nhựa của công ty CP In Hồng Đăng đem đến cho khách hàng điều khác biệt hoàn toàn trong công nghệ in thẻ hiện đại: hình ảnh chất lượng cao, sắc nét, bóng đẹp, chống xước, bền màu theo gian mà vẫn đảm bảo được mức giá cạnh tranh.


    Các loại thẻ nhựa mà Công ty Hồng Đăng hiện cung cấp:

    • Thẻ nhựa nhân viên
    • Thẻ Vip - thẻ khách hàng thân thiết
    • Thẻ học sinh - thẻ sinh viên
    • Thẻ thành viên - thẻ hội ciên
    • Thẻ giữ xe - thẻ chấm công
    • Thẻ thang máy - thẻ cư dân
    • Thẻ tích điểm - thẻ ưu đãi
    • Thẻ giảm giá - thẻ khuyến mại
    • Cung cấp phôi thẻ nhựa trắng
    • Cung cấp dây đeo thẻ các loại

    Cam kết dịch vụ in thẻ nhựa của công ty In Hồng Đăng:

    • Quý khách sẽ có một mẫu thẻ nhựa đẹp với thiết kế riêng biệt, ấn tượng
    • Miễn phí tư vấn thiết kế theo ý tưởng, ngành nghề kinh doanh của khách hàng.
    • Hưởng mức giá tốt nhất do in trực tiếp tại xưởng không qua trung gian.
    • Khách hàng được duyệt mẫu và in thử sản phẩm trước khi ký hợp đồng
    • Tiến độ sản xuất nhanh, đúng hẹn, có thể in thẻ lấy ngay
    • Hệ thống nhà xưởng, máy móc hiện đại công xuất lới đáp ứng mọi số lượng, đơn hàng cần gấp.
    • Những sản phẩm in ấn sau khi sản xuất bị lỗi sẽ được in lại mà không tính phí
    • Ưu đãi báo giá kịch sàn cho khách hàng in thẻ nhựa với số lượng lớn
    • Có những ưu đãi đặc biệt cho khách hàng đặt thẻ thường xuyên theo tháng.

    Khách hàng đặt in thẻ nhựa - thẻ từ - thẻ gắn chip điện tử có thể lựa chọn như bo tròn góc, phủ nhũ, dải chữ ký, dải từ, dập nổi phủ nhũ, in nhiệt đơn màu, mã hóa dải từ... mang tính thẩm mỹ cao và phù hợp với thị hiếu của đa phần khách hàng hiện nay.


    Sử dụng thẻ nhựa nâng tầm chuyên nghiệp của doanh nghiệp cũng như tiết kiệm nhiều chi phí do khả năng sử dụng lâu dài, nhiều năm. Đặc biệt trong lĩnh vực dành cho thẻ ra vào hoặc thẻ nhân viên, các loại thẻ nhựa phát huy tác dụng tuyệt vời bởi chất liệu sang trọng và cứng cáp, giống như 1 thẻ ATM bạn đang sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT KẾ IN HD

    VPGD: SH37 - Tầng 4 tòa CT1A - Iris Garden - 30 Trần Hữu Dực, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Hotline/Zalo: 0983 837 989

    Email: baogia@inhongdang.vn

    Website:

    • inthenhua.net.vn
    • inhongdang.vn

    Fanpage: www.facebook.com/XuongInAnTheNhuaHaNoi

    Gọi điện
    Công ty CP In Hồng Đăng
    Công ty CP In Hồng Đăng
    Công ty CP In Hồng Đăng
    Công ty CP In Hồng Đăng
  3. Top 3

    Công ty cổ phần In129.vn

    Gọi điện

    Công ty cổ phần In129.vn là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực in thẻ nhựa, mỗi năm công ty cho ra đời hàng trăm mẫu thẻ nhựa khác nhau với đủ loại kích cỡ, chất liệu, kiểu dáng số lượng lớn hoặc nhỏ tùy theo yêu cầu của khách hàng. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, In129.vn luôn tự hào là một trong những công ty in tại Hà Nội dẫn đầu trong công nghệ in ấn và kỹ thuật số hiện đại đem đến bước đột phá mới không những có thể in với kỹ thuật khó mà có thể in với tốc độ rất nhanh, khách hàng có thể lấy ngay sau một vài tiếng đồng hồ khi đặt hàng với số lượng ít.


    Công ty cổ phần In129.vn là một trong những Công ty được khách hàng đánh giá cao hơn ở chất lượng thành phẩm in ấn với hệ thống máy in hiện đại, và đội ngũ nhân viên nhiệt tình cẩn thận có trách nhiệm trong quá trình làm việc. Nắm được tâm lý chung của khách hàng, với đặc thù là ngành quảng cáo, sản phẩm in ấn phải vừa đảm bảo tốc độ thực hiện đơn hàng nhanh, hàng in phải đẹp và đồng đều, do đó công ty luôn cố gắng để phục vụ đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.


    Các dịch vụ in của Công ty cổ phần In129.vn bao gồm:

    • In tem truy xuất nguồn gốc
    • In tem bảo hành
    • In tem vỡ
    • ...
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 129 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0986 485 482 & 0947 736 786 & 02462 913 123
    Email:
    • info@in129.vn
    • innhanh129@gmail.com

    Website: in129.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/In129.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 – 18:00

    Gọi điện
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh hoạ
    Hình ảnh minh hoạ
  4. Top 4

    Công ty in Đăng Nguyên

    Gọi điện

    Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, Công ty In công nghiệp Đăng Nguyên hiện nay đã có được chỗ đứng vững chắc trong ngành công nghiệp thiết kế và in ấn tại Hà Nội.

    Công ty in Đăng Nguyên
    vô cùng tự hào vì đạt được sự tín nhiệm và tin yêu của nhiều khách hàng lớn sau khi sử dụng dịch vụ thiết kế và in ấn của công ty. Đối với tất cả những đơn hàng, dù lớn hay nhỏ Công ty in Đăng Nguyên cũng thực hiện với tất cả tâm huyết với mong muốn khách hàng nhận được những sản phẩm tốt nhất với chi phí hợp lý.


    Công ty in Đăng Nguyên chuyên nhận in các loại thẻ, in thẻ nhựa bằng chất liệu PVC như thẻ nhân viên, thẻ sinh viên, thẻ học sinh, thư viện, câu lạc bộ, thẻ VIP, thẻ bảo hành sản phẩm,... Thẻ nhựa hiện nay được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực, cơ quan, công sở do nó có độ bền cao và mẫu mã đẹp.


    Với phương châm làm việc “Nhanh – Đẹp – Chất Lượng – Giá thành cạnh tranh'', Công ty in ấn và thiết kế Đăng Nguyên luôn luôn cam kết với khách hàng sản xuất thẻ nhựa, in thẻ nhựa với chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế, giá thành hợp lý theo thời điểm hiện tại, mẫu mã mới nhất.


    Với In công nghiệp Đăng Nguyên, sự thành công, lợi nhuận của Công ty in Đăng Nguyên không chỉ là vật chất đem lại mà còn là sự tín nhiệm mà khách hàng dành cho công ty. Chính nhờ sự tín nhiệm của khách hàng mà Công ty in Đăng Nguyên có thể tồn tại, phát triển vững mạnh trong bao năm qua và trong cả tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25, Liền Kề 9, Tổng cục V, Yên Xá, Thanh Trì, Hà Nội
    Điện thoại: 0914 006 627
    Email: indangnguyen@gmail.com
    Website:
    • indangnguyen.com
    • indangnguyen.business.site

    Fanpage: www.facebook.com/indangnguyenhanoi

    Gọi điện
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh hoạ
    Hình ảnh minh hoạ
  5. Công ty in Nguyễn Kim chuyên nhận in tất cả các loại thẻ như: In thẻ ngân hàng, thẻ thành viên, thẻ cảm ứng, thẻ đặc thù, thẻ nhân viên... Chất liệu sử dụng là nhựa PVC cộng với mực in cao cấp luôn đảm bảo về màu sắc cũng như độ bền của thẻ.


    Ngoài ra, công ty còn sử dụng công nghệ in ấn cùng với máy móc và kỹ thuật cao để luôn đảm bảo được chiếc thẻ VIP của bạn đẹp, sắc nét và có chất lượng cao, với đội ngũ kỹ thuật và thiết kế kinh nghiệm, cùng hệ thống máy in ấn công nghệ cao Data Card nhập khẩu từ Châu Âu.


    Quý khách hàng khi đặt in ấn thẻ nhựa tại Nguyễn Kim Print sẽ được đảm bảo:

    • In ấn với máy móc hiện đại và tiên tiến.
    • Miễn phí thiết kế và in theo yêu cầu quý khách hàng.
    • In ấn với số lượng nhiều bạn sẽ tiết kiệm được chi phí in.
    • Giao hàng đúng hẹn, tận nơi, nếu đặt in với số lượng lớn, công ty sẽ giao hàng miễn phí.
    • Nhân viên tư vấn nhiệt tình sẽ giải đáp những thắc mắc mà bạn đang suy nghĩ.
    • Nhiều ưu đãi, khuyến mãi khi đặt in tại Nguyễn Kim.
    • Giá cả hợp lý, in ấn chất lượng.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 918 Kim Giang, cụm CN Cầu Bươu, Thanh Trì, Hà Nội
    • 806 Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0989 536 298 & 0964 189 893
    Email: innguyenkim@gmail.com
    Website: trungtaminan.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/intemnhandecalhanoi

    Gọi điện
    Hình minh họa
    Hình minh họa
    Hình ảnh minh hoạ
    Hình ảnh minh hoạ
  6. Top 6

    Công ty in Trần Anh

    Gọi điện

    Công ty CP In Trần Anh tiền thân là công ty CP in Hoàng Anh là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế, in ấn tại Hà Nội. Đến với Công ty CP In Trần Anh, khách hàng sẽ thấy hài lòng và có những sản phẩm như mong đợi. Trần Anh nhận thiết kế, in ấn cho các đơn vị, cá nhân trên toàn quốc với giá cả cạnh tranh nhất với tất cả đơn hàng từ nhỏ tới lớn. Ngoài ra, khi đến với Trần Anh khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi, các chương trình khuyến mãi, chiết khấu hấp dẫn.


    Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, đầy sáng tạo và các trách nhiệm với công việc Công ty CP In Trần Anh sẽ mang tới cho khách hàng sự chăm sóc phục vụ tốt nhất. Đặc biệt khi đến với Công ty CP In Trần Anh quý khách hàng có thể được in card visit lấy ngay với chất lượng hình ảnh, màu sắc như in Offset hoặc in catalogue giá rẻ, in sách tạp chí…


    Công ty CP In Trần Anh chuyên cung cấp các dịch vụ:

    • Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu công ty
    • Thiết kế in card visit, in card lấy ngay
    • Thiết kế in ấn menu, thực đơn nhà hàng, khách sạn
    • Thiết kế in ấn các loại lịch: lịch để bàn, lịch treo tường, lịch lò xo, lịch block
    • ...

    Với phương châm: “Thiết kế độc đáo – In đẹp – Giá rẻ – Phục vụ nhiệt tình”, đội ngũ kỹ thuật và thiết kế của công ty đảm bảo đưa ra các mẫu thẻ nhựa được in ấn thiết kế đẹp và phù hợp in trên vật liệu nhựa PVC đảm bảo màu sắc cũng như chất lượng của thành phẩm. Thẻ nhựa được làm bằng nguyên liệu nhựa có độ dày chuẩn 0,76mm với kích thước 86 x 54mm

    (Phôi nhựa trắng PVC) hoặc khách hàng có thể tùy chọn kiểu dáng, kích thước bất kỳ cho sản phẩm của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 22 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0904 544 458 & 024 3864 3228

    Email: intrananh@gmail.com

    Website: intrananh.com

    Fanpage: www.facebook.com/intrananh141phohue

    Giờ mở cửa: 08:30 – 17:30

    Gọi điện
    Công ty in thẻ nhựa Trần Anh
    Công ty in thẻ nhựa Trần Anh
    Hình ảnh minh hoạ
    Hình ảnh minh hoạ
  7. Top 7

    Công ty In An Thịnh

    Gọi điện

    Công ty TNHH Sản xuất và In An Thịnh là công ty thiết kế, in ấn có bề dày kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực in quảng cáo và sản xuất các sản phẩm in ấn. Với máy móc và trang thiết bị hiện đại nhất, cùng hệ thống máy gia công đồng bộ sẽ đem đến cho Quý khách những sản phẩm chất lượng cao trên cả sự mong đợi.

    Bên cạnh ưu thế về công nghệ Công ty In An Thịnh còn có đội ngũ thiết kế chế bản nhiều kinh nghiệm, phục vụ nhiệt tình, cẩn thận trong từng chi tiết của maquette trước khi đem đi in. Công ty In An Thịnh cam kết đáp ứng tốt các sản phẩm yêu cầu chất lượng cao nhất về hình thức cũng như chất lượng in ấn, gia công trên nhiều chất liệu giấy khác nhau.

    Các dịch vụ in ấn và thiết kế của Công ty TNHH Sản xuất và In An Thịnh:

    • In thẻ cào, in thẻ nhựa, in thẻ học sinh, sinh viên
    • In hóa đơn nhà hàng, in order, in phiếu thu, phiếu chi, in hóa đơn bán lẻ
    • Bộ nhận diện thương hiệu: in kẹp file, in phong bì, in name card, in tiêu đề thư, in catalogue, in brochure
    • ...

    Thẻ nhựa in tại Công ty In An Thịnh thường được sản xuất từ nguyên liệu nhựa PVC có độ bền cao mà giá thành lại vô cùng rẻ. Kết hợp với đó là Công ty In An Thịnh đang sở hữu những trang thiết bị, máy móc, gia công hiện đại và tốt nhất mà rất ít các cơ sở in ấn có được. Công nghệ Công ty In An Thịnh áp dụng trong việc in thẻ nhựa giá rẻ Hà Nội là công nghệ in Offset công suất lớn sẽ cho phép in một cách nhanh chóng, màu sắc bền đẹp, lớp phủ không bị bong tróc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 115 Ngõ 61 Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6675 9797 & 0917 175 255
    Email: inanthinhhd@gmail.com
    Website: inanthinh.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100048543773844
    Giờ mở cửa: 08:00 – 17:30
    Gọi điện
    Hình minh họa
    Hình minh họa
    Hình ảnh minh hoạ
    Hình ảnh minh hoạ
  8. Top 8

    Công ty in Nguyễn Gia

    Gọi điện

    Công ty in Nguyễn Gia là một trong những công ty có nhiều năm kinh nghiệm đi đầu trong việc in thẻ nhựa giá rẻ Hà Nội. Bởi Công ty in Nguyễn Gia có thiết bị máy móc vô cùng hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài và Nguyễn Gia luôn tiên tiến trong việc thay đổi công nghệ hiện đại để đáp ứng nhu cầu in thẻ nhựa của tất cả các quý khách với nhu cầu in số lượng nhiều và dịch vụ in thẻ nhựa số lượng ít.


    Ra đời với sứ mệnh cung cấp cho khách hàng những sản phẩm in ấn, chất lượng tốt nhất, dịch vụ hoàn hảo với giá thành hợp lý, đồng thời chung tay xây dựng và phát huy tối đa thương hiệu Việt, giúp cho hình ảnh của doanh nghiệp trở nên chuyên nghiệp hơn trong mắt người tiêu dùng, Công ty in Nguyễn Gia miễn phí thiết kế thẻ nhựa cho quý khách hàng khi đặt in tại công ty, luôn cam kết giao hàng đúng hạn, miễn phí giao hàng với những đơn hàng in số lượng lớn. Nếu những chiếc thẻ nhựa không đạt đúng yêu cầu thì công ty có thể làm lại cho quý khách.


    Với những giá trị cốt lõi: Dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm; đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, năng động; giá thành hợp lý, Công ty in Nguyễn Gia luôn nỗ lực tăng trưởng bền vững trong lĩnh vực in ấn, luôn coi khách hàng là thượng đế, là đối tượng phục vụ quan trọng nhất để cho thấy Công ty in Nguyễn Gia là nơi hoàn toàn quý khách yên tâm giao phó công việc. Công ty in Nguyễn Gia luôn đặt chất lượng công việc, tiến độ để hoàn thành với mọi yêu cầu khách hàng. Và Công ty in Nguyễn Gia luôn coi trọng khách hàng là ưu tiên số 1, luôn giữ vững mối quan hệ lâu dài, phát triển nhiều đối tác mới. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn, chắc hẳn Công ty in Nguyễn Gia sẽ không làm bạn thất vọng khi hợp tác với công ty.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Ngõ 14 Vũ Hữu, Trung Văn, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0961 582 886 & 0964 582 886
    Email: nguyengiaprint@gmail.com
    Website: innguyengia.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/innguyengia2016
    Giờ mở cửa: 08:00 – 17:30
    Gọi điện
    Hình minh họa
    Hình minh họa
    Hình ảnh minh hoạ
    Hình ảnh minh hoạ
  9. Top 9

    Công ty in Việt Long

    Gọi điện

    Tiền thân là công ty cổ phần đầu tư Sáng Tạo Việt được thành lập năm 2011 với lĩnh vực kinh doanh chính là cung cấp các dịch vụ in ấn như In hóa đơn bán hàng, hóa đơn bán lẻ, in tờ rơi, in cốc và tem nhãn, với sự phát triển mạnh mẽ của mình, công ty liên tục nâng cấp hệ thống máy móc nhà xưởng và đội ngũ nhân viên lành nghề. Đến năm 2014, do quy mô phát triển của công ty tăng mạnh Công ty TNHH In Việt Long ra đời nhằm đáp ứng tốt hơn các yêu cầu của khách hàng trên khắp 64 tỉnh thành. Công ty cũng mở rộng các lĩnh vực kinh doanh và bổ sung hệ thống máy in công suất lớn được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật về với mục tiêu "In nhanh In rẻ" hơn nữa, làm hài lòng mọi khách hàng và đối tác chiến lược.


    Slogan của Công ty in Việt Long cùng là triết lý kinh doanh mà công ty luôn hướng tới đó là: "Perfect and Professional" - Sản phẩm hoàn hảo dịch vụ chuyên nghiệp. Công ty in Việt Long gây dựng uy tín và tạo dựng niềm tin cho khách hàng từ chính chất lượng dịch vụ mang đến cho khách hàng. Mục tiêu tầm nhìn 2030, In Việt Long hy vọng có thể từng bước phát triển trở thành xưởng in hàng đầu Miền Bắc, tăng gấp 3 công suất và giảm một nửa thời gian phục vụ khách hàng.

    Khách hàng đặt in thẻ nhựa, thẻ từ, thẻ gắn chip điện tử có thể lựa chọn thêm nhiều lựa chọn như bo tròn góc, phủ nhũ, dải chữ ký, dải từ, dập nổi phủ nhũ, in nhiệt đơn màu, mã hóa dải từ...


    Sử dụng thẻ nhựa nâng tầm chuyên nghiệp của doanh nghiệp cũng như tiết kiệm nhiều chi phí do khả năng sử dụng lâu dài, nhiều năm. Đặc biệt trong lĩnh vực dành cho thẻ ra vào hoặc thẻ nhân viên, các loại thẻ nhựa phát huy tác dụng tuyệt vời bởi chất liệu sang trọng và cứng cáp, giống như 1 thẻ ATM bạn đang sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71 Ngõ 14 Vũ Hữu, Trung Văn, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0974 668 248 & 0979 475 530
    Email: Info.invietlong@gmail.com
    Website: invietlong.com/
    Fanpage: www.facebook.com/inanvietlong
    Giờ mở cửa: 08:00 – 18:00
    Gọi điện
    Mẫu in thẻ nhân viên tại công ty in Việt Long
    Mẫu in thẻ nhân viên tại công ty in Việt Long
    Hình ảnh minh hoạ
    Hình ảnh minh hoạ
  10. Top 10

    Công ty in Ngọc Hương

    Gọi điện

    In Ngọc Hương là công ty chuyên nhận in thẻ nhựa hàng đầu tại Hà Nội, Công ty in Ngọc Hương có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in thẻ nhựa, phục vụ được số lượng lớn khách hàng trong nước.


    Ngọc Hương chuyên sản xuất các loại thẻ nhựa: Thẻ thành viên ( thẻ vip, hội viên..), thẻ quà tặng, giảm giá, thẻ bảo hành, thẻ nhân viên, thẻ trong suốt, thẻ chìa khóa, thẻ thông minh…thời gian in thẻ nhựa: từ 2-3 ngày, ngay sau khi khách hàng duyệt file thiết kế. Giao hàng miễn phí tại nội thành Hà Nội với đơn hàng trên 1 triệu đồng.


    Công ty in Ngọc Hương là một trong những công ty in giá rẻ nhất trong số các công ty in ấn tại Hà Nội với nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt tình, năng động và sáng tạo. Công ty in Ngọc Hương cũng là đơn vị in ấn được ứng dụng công nghệ thông tin hiện đại nhất trên toàn lãnh thổ nước ta hiện nay với một loạt các cổng thông tin điện tử hỗ trợ cho khách hàng trong việc tham khảo, đặt hàng một cách nhanh chóng và thuận tiện.

    Công ty luôn tự hào mang đến cho các bạn các sản phẩm in túi giấy, in hộp giấy, in catalogue, in folder, in brochure, in tờ rơi chất lượng cao, giá thành hợp lý và đáp ứng mọi yêu cầu về tiến độ khách hàng đề ra.

    Vì sao bạn chọn Công ty in Ngọc Hương?

    • Luôn đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng đề ra.
    • Nhiệt tình chu đáo trong vấn đề chăm sóc khách hàng.
    • Cải tiến liên tục trong cách làm việc cho phù hợp với mỗi yêu cầu khách hàng.
    • Tăng cường ứng dụng CNTT và internet vào hoạt động kinh doanh nhằm hỗ trợ tối đa cho khách hàng trong giao dịch.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 352 Giải Phóng, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
    • 460 Trần Quý Cáp, Văn Chương, Đống Đa, Hà Nội
    • 64 Ngõ 72, Tôn Thất Tùng, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0987 318 780
    Email: innhanhngochuong@gmail.com
    Website: inngochuong.com/
    Fanpage: www.facebook.com/inngochuong/?ref=embed_page
    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

    Gọi điện
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh hoạ
    Hình ảnh minh hoạ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy