Top 9 Công ty kiểm toán hàng đầu ở Hà Nội

Trần Thị Vân 8056 0 Báo lỗi

Các công ty kiểm toán tại Hà Nội đang bùng nổ trên thị trường hiện nay. Bởi nhu cầu tăng trưởng của các doanh nghiệp tại đây cực nhanh và mạnh mẽ. Sau sự cố ... xem thêm...

  1. PwC Việt Nam thành lập văn phòng tại Hà Nội và TP. HCM năm 1994. Đội ngũ chuyên gia của PwC gồm hơn 1000 người Việt Nam và nước ngoài am hiểu sâu sắc môi trường kinh doanh tại Việt Nam và hiểu biết sâu rộng các chính sách và thủ tục đầu tư, thuế, pháp luật, kế toán và tư vấn trên cả nước. Tại PwC, mục đích của họ là tạo dựng niềm tin trong xã hội và giải quyết các vấn đề quan trọng. PwC Việt Nam là thành viên của mạng lưới các công ty PwC tại 155 quốc gia với hơn 284.000 nhân viên, những người cam kết mang lại chất lượng đảm bảo, tư vấn, thuế và pháp lý.


    PwC Việt Nam luôn hỗ trợ hết khả năng để giúp khách hàng đạt được mục tiêu của họ. Với đội ngũ chuyên gia có năng lực và kiến thức chuyên sâu về các lĩnh vực ngành nghề kinh doanh cần thiết cho khách hàng tại mỗi thị trường địa phương trên khắp mạng lưới, PwC Việt Nam cung cấp dịch vụ toàn diện cho khách hàng ở bất kỳ nơi nào họ hoạt động kinh doanh, trên khắp Châu Á và các khu vực khác trên toàn thế giới.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: tầng 16, Keangnam Hanoi Landmark Tower, Lô E6, Cầu Giấy, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3946 2246

    Website: https://www.pwc.com/vn/vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/pwcvietnam

    Email: vn_pwc_marketing@pwc.com

    Gọi điện
    Hãng kiểm toán hàng đầu thế giới
    Hãng kiểm toán hàng đầu thế giới
    PwC đã cố gắng để thực hiện tốt việc kiểm phiếu và trao phong bì kết quả năm nay
    PwC đã cố gắng để thực hiện tốt việc kiểm phiếu và trao phong bì kết quả năm nay

  2. Có cùng trụ sở tại Anh Quốc, Ernst & Young (E&Y) không chỉ là một trong những công ty kiểm toán đầu tiên khai thác thị trường Việt Nam mà còn là doanh nghiệp đầu tiên với 100% vốn nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực này. Tại Hà Nội, công ty có trụ sở rất sát với các khách hàng là gần trung tâm Hà Nội. EY tồn tại để xây dựng một thế giới làm việc tốt đẹp hơn, giúp tạo ra giá trị lâu dài cho khách hàng, con người và xã hội và xây dựng niềm tin trên thị trường vốn.


    Được hỗ trợ bởi dữ liệu và công nghệ, các nhóm EY đa dạng ở hơn 150 quốc gia cung cấp sự tin tưởng thông qua sự đảm bảo và giúp khách hàng phát triển, chuyển đổi và hoạt động. Làm việc trên các lĩnh vực đảm bảo, tư vấn, luật, chiến lược, thuế và giao dịch, các nhóm EY đặt ra những câu hỏi hay hơn để tìm ra câu trả lời mới cho các vấn đề phức tạp mà thế giới của chúng ta ngày nay đang phải đối mặt. EY đề cập đến tổ chức toàn cầu và có thể đề cập đến một hoặc nhiều công ty thành viên của Ernst & Young Global Limited, mỗi công ty là một thực thể pháp lý riêng biệt.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: tầng 8, toà nhà Cornerstone, số 16 Phan Chu Trinh, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 028 3824 5252

    Website: https://www.ey.com/vi_vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/EYVietnamOfficial

    Email: eyhcm@vn.ey.com

    Gọi điện
    Hai văn phòng đại diện của công ty tại Việt Nam là Sài Gòn và Hà Nội
    Hai văn phòng đại diện của công ty tại Việt Nam là Sài Gòn và Hà Nội
    Ernst & Young (E&Y)
    Ernst & Young (E&Y)
  3. KPMG có mặt tại Việt Nam từ năm 1994. Ngày nay, với hơn 1.800 chuyên gia, KPMG là một trong những công ty dịch vụ chuyên nghiệp lớn nhất tại Việt Nam phục vụ sự kết hợp cân bằng giữa khách hàng quốc tế và địa phương. KPMG hoạt động trong điều kiện đòi hỏi sự khắt khe, với yêu cầu giám sát chặt chẽ, và quá trình tiến triển liên tục của pháp luật, quy định và nhu cầu thị trường. Danh tiếng hành nghề của KPMG Việt Nam được xây dựng dựa trên sự chuyên nghiệp và nhiệt tình của con người, chất lượng của các dịch vụ kiểm toán, thuế, tư vấn và pháp lý cũng như đóng góp của chúng tôi cho cộng đồng.


    Dẫn đầu về doanh thu; số lượng khách hàng cả trong và ngoài nước; số lượng kiểm toán viên đạt chuẩn, KPMG từng được Bộ tài chính và VACPA công nhận là công ty kiểm toán bậc nhất tại Việt Nam. Luôn có deadline tuyển dụng thuộc loại muộn nhất, đây là một trong những công ty cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp lớn nhất Hà Nội. Công ty có trụ sở tại Hà Lan này nằm cùng toà nhà với PwC tại miền Bắc.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: tầng 46, toà nhà Keangnam, Landmark Tower, lô E6, đường Phạm Hùng, Cầu Giấy, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 028 3821 9266

    Website: https://home.kpmg.com/vn/vi/home.html

    Fanpage: https://www.facebook.com/kpmgvietnam/

    Email: kpmghcmc@kpmg.com.vn

    Gọi điện
    KPMG Việt Nam
    KPMG Việt Nam
    KPMG Việt Nam
    KPMG Việt Nam
  4. Deloitte Việt Nam, công ty tiên phong trong ngành Tư vấn và Kiểm toán với gần 30 năm kinh nghiệm tại thị trường Việt Nam, là một phần của mạng lưới Deloitte Toàn cầu, một trong Bốn tổ chức dịch vụ chuyên nghiệp lớn nhất thế giới. Thông qua mạng lưới rộng lớn của mình, Deloitte Việt Nam cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng trong Tư vấn Rủi ro & Quản trị Doanh nghiệp, Tư vấn Tài chính, Thuế & Pháp lý, Tư vấn, Kiểm toán & Đảm bảo và Đào tạo Chuyên môn cho cả khu vực tư nhân và nhà nước trên nhiều lĩnh vực.


    Nằm trong top bốn công ty kiểm toán lớn nhất thế giới, công ty có trụ sở tại Hoa Kỳ này tiền thân là một doanh nghiệp trong nước tại Việt Nam nên có thị phần khách hàng doanh nghiệp nhà nước đứng đầu các công ty kiểm toán. Thuộc một trong những tập đoàn chuyên cung cấp dịch vụ nghề nghiệp hàng đầu thế giới, công ty này tuyển nhiều học sinh học đúng chuyên ngành kế kiểm nhất. Công ty dễ dàng gây dựng được sức mạnh nhờ tuổi đời tại Hà Nội.

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: Toà nhà Vinaconex, số 34, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 7105 0000

    Fanpage: https://www.facebook.com/DeloitteVietnamCareers

    Website: https://www2.deloitte.com/vn/en.html

    Email: hr-vietnam@deloitte.com

    Gọi điện
    Deloitte đã tới Việt Nam được hơn 1/4 thế kỷ
    Deloitte đã tới Việt Nam được hơn 1/4 thế kỷ
    Deloitte Touche Tohmatsu Limited (Deloitte)
    Deloitte Touche Tohmatsu Limited (Deloitte)
  5. Grant Thornton Việt Nam là thành viên độc lập của Grant Thornton Quốc tế, thành lập vào năm 1993. Khởi điểm là một tổ chức liên doanh với công ty Concetti. Cùng quê hương London, công ty có mặt ở Việt Nam 25 năm này đã gặt hái được rất nhiều những thành tựu như giải thưởng rồng vàng 2014 và 2015, bằng khen của thủ tướng chính phủ Việt Nam cho việc đóng góp và phát triển dịch vụ kiểm toán độc lập tại Việt Nam, danh hiệu nhà tuyển dụng có tiêu chuẩn cao về đào tạo và phát triển nhân viên của hiệp hội kế toán công chứng Úc.


    Grant Thornton là mạng lưới các công ty độc lập cung cấp dịch vụ Kiểm toán, Tư vấn thuế, Tư vấn doanh nghiệp và Giải pháp doanh nghiệp, với trên 56,000 chuyên gia tại hơn 140 quốc gia. Qua hơn 100 năm, họ đã hỗ trợ các tổ chức xác định chiến lược tăng trưởng vượt trội. Dù nâng cao nguồn lực tài chính, quản lý rủi ro, tuân thủ luật định, tối ưu hóa hoạt động hay gia tăng giá trị cổ đông, Grant Thornton đều có thể hỗ trợ doanh nghiệp đạt được mục tiêu. Vì sức hút của công ty trên thế giới, nó dễ dàng lọt vào top đầu tại các công ty ở Hà Nội.

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: tầng 18, tháp quốc tế Hoà Bình, số 106, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3850 1686

    Email: info@vn.gt.com

    Website: http://www.grantthornton.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/grantthorntonvn

      Gọi điện
      Công ty có trụ sở tại UK
      Công ty có trụ sở tại UK
      Công ty liên tục tìm kiếm những nhân viên tài năng
      Công ty liên tục tìm kiếm những nhân viên tài năng
    • Công ty TNHH Hãng Kiểm toán AASC (Hãng Kiểm toán AASC) trưởng thành và liên tục phát triển từ Công ty Dịch vụ Tư vấn Tài chính Kế toán và Kiểm toán Bộ Tài chính, đồng thời là Thành viên HLB Quốc tế tại Việt Nam (Mạng lưới Kế toán và Tư vấn toàn cầu). Hãng Kiểm toán AASC là một trong hai tổ chức hợp pháp đầu tiên và lớn nhất của Việt Nam hoạt động chuyên ngành trong lĩnh vực Kiểm toán, Tư vấn tài chính, Kế toán, Thuế, Thẩm định giá và các dịch vụ khác được pháp luật cho phép. Hiện nay, AASC có trụ sở chính đặt tại Hà Nội, chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh và chi nhánh tại Quảng Ninh.


      Cùng với các Công ty kiểm toán Big 4 đang hoạt động tại Việt Nam, AASC là một trong 5 Doanh nghiệp Kiểm toán năng động có doanh thu hàng năm, hệ thống khách hàng, số Kiểm toán viên và nhân viên lớn nhất hiện nay. Trong hơn 30 năm hoạt động, dù dưới hình thức DNNN hay công ty TNHH, tôn chỉ hoạt động của AASC vẫn luôn kiên định đổi mới, sáng tạo phát triển, xứng danh là Công ty Kế toán, Kiểm toán đầu tiên của Nước nhà để cung cấp những dịch vụ có chất lượng cao nhất vì lợi ích hợp pháp của khách hàng.


      Thông tin liên hệ:
      Địa chỉ: Số 01 Lê Phụng Hiểu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3824 1990
      Email: aasc@aasc.com.vn
      Website: https://aasc.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/aascnews
      Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30 (Thứ 2 - 7)

      Công ty TNHH Hãng Kiểm toán AASC
      Công ty TNHH Hãng Kiểm toán AASC
      Công ty TNHH Hãng Kiểm toán AASC
      Công ty TNHH Hãng Kiểm toán AASC
    • Công ty TNHH Kiểm toán CPA VIETNAM là một thành viên của Hãng kiểm toán quốc tế INPACT. Với trên 140 thành viên ở 220 văn phòng tại 65 quốc gia, các thành viên của INPACT có thể phục vụ nhu cầu xuyên biên giới và quốc tế. Các thành viên của INPACT là các hãng kế toán kiểm toán độc lập, tuyển dụng các nhân viên chuyên nghiệp và lành nghề với chuyên môn sâu rộng tại nước sở tại. Mạng lưới toàn cầu các kiểm toán viên và nhà tư vấn của INPACT làm việc cùng với nhau để cung cấp cho khách hàng một dịch vụ quốc tế liên tục và phản ứng nhanh.


      INPACT có lịch sử 30 năm thành công và vẫn đang tiếp tục phát triển. INPACT liên tục được xếp hạng trong 15 Hãng kiểm toán hàng đầu thế giới. INPACT luôn hỗ trợ và đổi mới nhằm thúc đẩy ý thức chia sẻ và thực hành tốt nhất. Các thành viên của INPACT tham dự các cuộc họp và sự kiện thường xuyên để chia sẻ kiến thức, thông tin và xây dựng các mối quan hệ bền chặt trên toàn cầu vì lợi ích của khách hàng.


      Thông tin liên hệ:
      Địa chỉ:

      • Trụ sở: Tầng 8, Cao ốc Văn phòng VG Building Số 235 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - 024 3783 2121
      • Chi nhánh: Số 97, Phố Trần Quốc Toản, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 7306 1268

      Hotline: 024 3783 2121
      Email: hotro@cpavietnam.vn
      Website: http://cpavietnam.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/cpavietnam.vn

          Gọi điện
          Công ty TNHH Kiểm toán CPA VIETNAM
          Công ty TNHH Kiểm toán CPA VIETNAM
          Công ty TNHH Kiểm toán CPA VIETNAM
          Công ty TNHH Kiểm toán CPA VIETNAM
        • Kreston là hãng kiểm toán và tư vấn toàn cầu được thành lập năm 1971 tại Vương quốc Anh. Hãng có một mạng lưới các văn phòng tại 125 quốc gia và vùng lãnh thổ, cùng với nguồn lực hơn 25.000 nhân viên kiểm toán và tư vấn chuyên nghiệp. Kreston từng được xếp hạng là Hãng kiểm toán lớn thứ 13 trên thế giới (do tạp chí International Accounting Bulletin bình chọn liên tục trong các năm từ 2012 đến 2018).


          Kreston tại Việt Nam cung cấp các dịch vụ kiểm toán, tư vấn thuế, định giá và thẩm định giá, tư vấn kinh doanh và đào tạo với chất lượng đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất về dịch vụ chuyên nghiệp. Thế mạnh từ mạng lưới các văn phòng và chuyên gia từ các thị trường phát triển như Anh, Mỹ, Pháp, Hong Kong, Nhật Bản.. đã giúp Kreston vượt lên các hãng dịch vụ chuyên ngành khác ở Việt Nam. Khách hàng của hãng bao gồm các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, các chi nhánh của các công ty đa quốc gia, các Dự án ODA, các tổ chức tín dụng, các doanh nghiệp nhà nước.. hoạt động trong nhiều lĩnh vực kinh tế khác nhau như xây dựng, khai khoáng, năng lượng, viễn thông, y tế, giáo dục..


          Thông tin liên hệ:

          Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà Hà Thành, số 102 Thái Thịnh, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

          Điện thoại: 024 7303 6036

          Fanpage: https://www.facebook.com/krestonvn/

          Website: https://kreston.vn/

          Email: contact@kreston.vn

          Gọi điện
          Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn Kreston VN
          Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn Kreston VN
          Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn Kreston VN
          Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn Kreston VN
        • Công Ty TNHH Tư Vấn Kiểm Toán TAF (tên Tiếng Anh là TAF International Auditing & Financial Consulting Co., Ltd) được Bộ Tài chính cấp phép hoạt động trong lĩnh vực kiểm toán. Bằng việc đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, xem đội ngũ nhân sự là trọng tâm, TAF bằng tất cả tâm huyết đã tập trung nguồn lực để đem lại giá trị cho khách hàng ở mảng dịch vụ kiểm toán độc lập và dịch vụ kế toán. Với đội ngũ nhân viên hỗ trợ khách hàng đông đảo và áp dụng công nghệ vào quản lí. TAF luôn hỗ trợ khách hàng với phương châm "Trừ lúc ngủ, các bạn luôn luôn được chúng tôi phục vụ".


          Các chuyên gia kiểm toán uy tín cùng đội ngũ kiểm toán viên có năng lực, giàu kinh nghiệm sẽ cung cấp, tư vấn cho khách hàng các phương án kiểm toán hiệu quả nhất. Cung cấp cho khách hàng một tài khoản trực tuyến miễn phí để quản lý công việc của chúng tôi và để lưu trữ thông tin, dữ liệu kế toán. Dữ liệu kế toán được lưu trữ xuyên suốt. Quản lý được công việc của kế toán dịch vụ. Được phục vụ bởi đội ngũ chuyên gia cao cấp, kế toán viên với nhiều năm kinh nghiệm và được Bộ tài chính cấp chứng nhận hành nghề kế toán, kiểm toán.


          Thông tin liên hệ:

          Địa chỉ: 21C Xóm Chùa, Hai Bà Trưng, Hà Nội

          Hotline: 0981 648 818

          Fanpage: https://www.facebook.com/taf.vn

          Website: https://taf.vn/

          Email: info@taf.vn

          Gọi điện
          Công ty TNHH Tư vấn kiểm toán TAF
          Công ty TNHH Tư vấn kiểm toán TAF
          Công ty TNHH Tư vấn kiểm toán TAF
          Công ty TNHH Tư vấn kiểm toán TAF



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy