Top 11 Công ty kiểm toán hàng đầu Việt Nam

Riaka Akira 40237 0 Báo lỗi

Trong hoạt động doanh nghiệp thì việc kiểm toán, kế toán là một hoạt động rất quan trọng. Chính vì thế mà các doanh nghiệp nên sử dụng dịch vụ kiểm toán bên ... xem thêm...

  1. Top 1

    Công ty TNHH Deloitte Việt Nam

    Gọi điện

    Công ty TNHH Deloitte Việt Nam được thành lập ngày 13/5/1991, là công ty hàng đầu tại nước ta trong lĩnh vực tư vấn thuế, kiểm toán. Ngoài ra, Deloitte còn cung cấp dịch vụ tư vấn và giải pháp cho doanh nghiệp, đào tạo và quản lý nguồn nhân lực cho nhiều loại hình công ty bao gồm doanh nghiệp tư nhân, nhà nước, có vốn đầu tư nước ngoài... Bằng việc cung cấp các dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế, Deloitte luôn chiếm trọn niềm tin của khách hàng.


    Ngoài ra, đội ngũ chuyên gia của Deloitte đa ngành và có chuyên môn cao, sẵn sàng cung cấp giải pháp tùy chỉnh và chiến lược dựa trên nhu cầu cụ thể của từng khách hàng. Với sự kết hợp giữa kiến thức chuyên môn sâu rộng và kinh nghiệm thực tiễn, công ty đóng góp tích cực vào sự phát triển của các doanh nghiệp và cộng đồng kinh doanh tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 15, tòa nhà Vinaconex, số 34 Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 7105 0000

    Email: deloittevietnam@deloitte.com

    Website: https://www2.deloitte.com/vn/en.html

    Fanpage: www.facebook.com/Deloitte-Vietnam-543428879350392

    Gọi điện
    Công ty TNHH Deloitte Việt Nam
    Công ty TNHH Deloitte Việt Nam
    Công ty TNHH Deloitte Việt Nam
    Công ty TNHH Deloitte Việt Nam

  2. PwC là thương hiệu hàng đầu trên thế giới về dịch vụ kiểm toán, tư vấn thuế, luật và tư vấn chuyên nghiệp. Sau hơn 20 năm hình thành và phát triển, doanh nghiệp đã có gần 650 nhân viên ở 2 văn phòng Hà Nội và Tp.HCM. Đặc biệt, công ty đã được Thủ tướng Chính phủ ghi nhận những đóng góp to lớn vào công cuộc xây dựng và phát triển dịch vụ kiểm toán, tư vấn thuế tại Việt Nam.


    PwC Việt Nam đã không ngừng nỗ lực để hỗ trợ các khách hàng tổ chức và cá nhân. Doanh nghiệp này là thành viên của mạng lưới các công ty PwC tại 157 quốc gia với hơn 184.000 nhân viên. Với đội ngũ chuyên gia có năng lực và kiến thức chuyên sâu, công ty cung cấp dịch vụ toàn diện cho khách hàng ở bất kỳ nơi nào họ hoạt động kinh doanh, trên khắp Châu Á và các khu vực khác trên toàn thế giới.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 16, Keangnam Hanoi Landmark 72, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Tầng 4, Saigon Tower, 29 Lê Duẩn, quận 1, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3823 0796

    Email: vn_pwc_marketing@pwc.com
    Website: https://www.pwc.com/vn/en/

    Fanpage: www.facebook.com/pwcvietnam

    Giờ mở cửa: 08:30 - 17:30

    Gọi điện
    PwC Vietnam
    PwC Vietnam
    PwC Vietnam
    PwC Vietnam
  3. Top 3

    Công ty TNHH Ernst & Young Việt Nam

    Ernst & Young là doanh nghiệp 100% vốn nước ngoài đầu tiên trong lĩnh vực kiểm toán và tư vấn, được cấp giấy phép thành lập tại Việt Nam năm 1992. Đến thời điểm hiện tại, công ty đã có hơn 800 nhân viên làm việc và 2 văn phòng tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh. Doanh nghiệp tạo nên sự khác biệt thông qua việc hỗ trợ nhân viên, khách hàng và cả cộng đồng để có thể phát huy tối đa tiềm năng của bản thân.


    Ernst & Young có đội ngũ nhân viên là các chuyên gia có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn thuế, kiểm toán - kế toán. Vì vậy những dịch vụ mà công ty cung cấp có chất lượng ngang bằng với những dịch vụ từ những thành viên khác trong mạng lưới toàn cầu. Thông tin bảo mật tuyệt đối nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi hợp tác với Ernst & Young.


    Công ty hướng đến việc phát triển và tập hợp đội ngũ lãnh đạo xuất sắc nhằm dẫn dắt và thực hiện cam kết đã đề ra đối với tất cả các đối tác. Với những mục tiêu trên, Ernst & Young đóng vai trò tích cực trong việc xây dựng một thế giới làm việc tốt đẹp hơn không chỉ cho đội ngũ nhân viên, mà còn cho khách hàng và toàn thể cộng đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 8 CornerStone Buildin, 16 Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Tầng 28 Bitexco Financial Tower, 2 Hải Triều, Bến Nghé, quận 1, TP. Hồ Chí Minh

    Website: https://www.ey.com/vi_vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/EY/

    Công ty TNHH Ernst & Young Việt Nam
    Công ty TNHH Ernst & Young Việt Nam
    Công ty TNHH Ernst & Young Việt Nam
    Công ty TNHH Ernst & Young Việt Nam
  4. Top 4

    Công ty TNHH KPMG Việt Nam

    Gọi điện

    Công ty TNHH KPMG (KPMG Vietnam) là công ty thành viên của KPMG International, một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực kiểm toán, tư vấn thuế và tài chính. Tập đoàn này đã có mặt tại hơn 150 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn cầu.



    KPMG
    Vietnam được thành lập vào năm 1994 và đã trở thành một trong những đơn vị kiểm toán và tư vấn hàng đầu tại Việt Nam. Công ty cung cấp một loạt các dịch vụ chuyên nghiệp bao gồm kiểm toán, tư vấn thuế, tài chính, quản trị rủi ro, tư vấn doanh nghiệp và nhiều lĩnh vực khác. Với đội ngũ nhân viên năng động và có kinh nghiệm, doanh nghiệp cam kết cung cấp những giải pháp tùy chỉnh và đáng tin cậy để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Công ty hướng đến việc cung cấp những tư vấn chuyên sâu, đồng thời tập trung vào việc hiểu rõ ngành công nghiệp và môi trường kinh doanh của khách hàng.



    Ngoài việc cung cấp dịch vụ kiểm toán chuyên nghiệp, KPMG Vietnam cũng tham gia vào các hoạt động cộng đồng và góp phần xây dựng một cộng đồng kinh doanh bền vững. Công ty thường xuyên tham gia vào các chương trình xã hội, tài trợ giáo dục và đóng góp cho các tổ chức từ thiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 46, Tòa tháp Keangnam, quận Nam Từ Niêm, Hà Nội
    • Lô D3, Lầu 5, Tòa nhà Indochina Riverside 74 Bạch Đằng, quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • Lầu 10, Tòa nhà Sun Wah 115 Nguyễn Huệ, quận 1, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3821 9266

    Email: kpmghcmc@kpmg.com.vn

    Website: https://home.kpmg/

    Fanpage: www.facebook.com/kpmgvietnam/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

    Gọi điện
    Công ty TNHH KPMG Việt Nam
    Công ty TNHH KPMG Việt Nam
    Công ty TNHH KPMG Việt Nam
    Công ty TNHH KPMG Việt Nam
  5. Công ty TNHH Hãng Kiểm toán AASC là một trong hai tổ chức hợp pháp đầu tiên và lớn nhất của Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực kiểm toán, kế toán, tư vấn tài chính... Hiện nay, công ty có trụ sở chính đặt tại Hà Nội, chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh và Quảng Ninh.


    Khách hàng của AASC rất đa dạng, bao gồm tập đoàn kinh tế, tổng công ty nhà nước, công ty có vốn đầu tư nước ngoài, công ty niêm yết...Trong gần 30 năm hoạt động, dù dưới hình thức DNNN hay công ty TNHH, tôn chỉ hoạt động của AASC vẫn luôn là cung cấp những dịch vụ có chất lượng cao nhất vì lợi ích hợp pháp của khách hàng.


    Để duy trì chất lượng dịch vụ tốt nhất, tăng tính cạnh tranh của sản phẩm, công ty luôn chú trọng đến công tác đào tạo và phát triển con người, nâng cao chất lượng dịch vụ. AASC luôn đưa ra mức phí dịch vụ hợp lý, chăm sóc và thường xuyên hỗ trợ khách hàng và mang tới các giá trị gia tăng khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 01 Lê Phụng Hiểu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Lầu 3, tòa nhà Galaxy 9 Số 9 Nguyễn Khoái, quận 4, TP Hồ Chí Minh
    • Số 8 Chu Văn An, TP Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 024 3824 1990

    Email: aascqn@aasc.com.vn

    Website: https://www.aasc.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/aascnews

    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:30

    Gọi điện
    Công ty TNHH hãng Kiểm toán AASC
    Công ty TNHH hãng Kiểm toán AASC
    Công ty TNHH hãng Kiểm toán AASC
    Công ty TNHH hãng Kiểm toán AASC
  6. Bắt đầu hoạt động từ năm 1992, Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn A&C tự hào là một trong các công ty kiểm toán độc lập hàng đầu của ngành kiểm toán Việt Nam. Trong nhiều năm hoạt động liên tục, doanh nghiệp này phát triển không ngừng và thành lập mạng lưới các chi nhánh tại các thành phố lớn trong cả nước: Hà Nội, Nha Trang và Cần Thơ.


    Hiện nay, A&C đang tập trung vào việc cung cấp các dịch vụ về kiểm toán báo cáo tài chính, kiểm toán hoạt động, kiểm toán tuân thủ...Với nguyên tắc hoạt động độc lập, khách quan, chính trực, bảo vệ quyền lợi và bí mật kinh doanh của khách hàng. Doanh nghiệp không ngừng đem lại lợi ích cao nhất cho khách hàng, nhân viên, nhà đầu tư và toàn xã hội.


    Bên cạnh đó, đội ngũ Kiểm toán viên, thẩm định viên, chuyên gia tài chính và tư vấn giàu kinh nghiệm tự hào mang đến cho quý khách hàng dịch vụ kiểm toán chất lượng và chuyên nghiệp nhất. Ngoài ra, với việc đặt văn phòng và chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Nha Trang và Cần Thơ, A&C sẽ tiếp tục là nhà cung cấp dịch vụ kiểm toán uy tín cho các doanh nghiệp trên khắp mọi miền đất nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 2, Trường Sơn, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3547 2972

    Email: banbientap@a-c.com.vn

    Website: https://www.a-c.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063891307083

    Gọi điện
    Công ty TNHH kiểm toán và tư vấn A&C
    Công ty TNHH kiểm toán và tư vấn A&C
    Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn A&C
    Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn A&C
  7. Top 7

    Công ty TNHH Grant Thornton (Việt Nam)

    Công ty TNHH Grant Thornton (Việt Nam) được thành lập vào năm 1993, là công ty thành viên của Grant Thornton International - tập đoàn kiểm toán và tư vấn thuế hàng đầu thế giới. Grant Thornton có mặt tại hơn 140 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn cầu. Công ty cung cấp các dịch vụ kiểm toán, tư vấn thuế, tài chính, quản trị rủi ro, tư vấn doanh nghiệp và các lĩnh vực liên quan khác.

    Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm và chuyên môn, Grant Thornton (Việt Nam) cam kết cung cấp giải pháp tùy chỉnh và đáng tin cậy cho khách hàng. Doanh nghiệp hiểu rõ ngành công nghiệp và thị trường Việt Nam, từ đó đưa ra những tư vấn phù hợp và giúp khách hàng đạt được mục tiêu kinh doanh của mình.

    Ngoài ra, Grant Thornton (Việt Nam) cũng tham gia vào các hoạt động cộng đồng và cam kết xây dựng một cộng đồng kinh doanh bền vững. Công ty thường xuyên tham gia vào các chương trình từ thiện, giáo dục và đóng góp cho sự phát triển xã hội.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 18, Tháp Quốc tế Hòa Bình,106 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Email: grant.thornton@vn.gt.com

    Website: https://www.grantthornton.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/grantthorntonvn

    Giờ mở cửa: 08:30 - 17:30

    Công ty TNHH Grant Thornton (Việt Nam)
    Công ty TNHH Grant Thornton (Việt Nam)
    Công ty TNHH Grant Thornton (Việt Nam)
    Công ty TNHH Grant Thornton (Việt Nam)
  8. Công ty TNHH kiểm toán và tư vấn UHY ACA là một trong top 10 công ty kiểm toán và tư vấn hàng đầu Việt Nam với thâm niên hoạt động trên 15 năm. Đây cũng là thành viên duy nhất của hãng kiểm toán UHY International. Doanh nghiệp đã phát triển vượt bậc trong những năm qua, đặc biệt sau khi sáp nhập với Công ty TNHH Kiểm toán Kreston ACA Việt Nam.


    Hiện nay Công ty TNHH kiểm toán và tư vấn UHY ACA có liên kết với hiệp hội kế toán công chứng Anh và xứ Wales (ICAEW), để tổ chức đào tạo các chứng chỉ hành nghề kế toán viên tại Việt Nam. Đặc biệt, đây là một trong những chứng chỉ hành nghề kiểm toán, kế toán uy tín và được sử dụng rộng rãi trên thế giới. Với văn phòng đại diện có mặt tại TP.HCM và Hà Nội, công ty đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 5 Tháp B2 tòa nhà Roman Plaza, đường Tố Hữu, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Lầu 4, 63B Calmette, quận 1, TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0834 999 222

    Email: contact@uhy.vn & Uhy-info@uhyvietnam.com.vn

    Website: https://uhy.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/uhyvietnam

    Gọi điện
    Công ty TNHH kiểm toán và tư vấn UHY ACA
    Công ty TNHH kiểm toán và tư vấn UHY ACA
    Công ty TNHH kiểm toán và tư vấn UHY ACA
    Công ty TNHH kiểm toán và tư vấn UHY ACA
  9. Top 9

    RSM Việt Nam

    Gọi điện

    RSM Việt Nam là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ kiểm toán, kế toán và tư vấn kinh doanh chuyên nghiệp được thành lập vào tháng 7 năm 2001. Với định hướng trở thành lựa chọn tối ưu của các doanh nghiệp đang phát triển, công ty hỗ trợ khách hàng thông qua các dịch vụ hỗ trợ kiểm toán, thuế, tư vấn và dịch vụ thuê ngoài.

    RSM Việt Nam
    có hơn 300 chuyên gia và nhân viên thường xuyên phục vụ các công ty niêm yết đại chúng, tập đoàn đa quốc gia và cả các doanh nghiệp tư nhân trong nhiều lĩnh vực. Thương hiệu RSM được xây dựng trên năm giá trị cốt lõi không thể tách rời: Tôn trọng, Liêm chính, Cộng tác, Vượt trội và Trách nhiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 25 Tháp A, Tòa nhà Discovery Complex, 302 Đ. Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 140 Nguyễn Văn Thủ, Lầu 5, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0988 139 090
    Email:
    marketing@rsm.com.vn
    Website: https://www.rsmhanoi.com.vn/
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 17:00 Gọi điện
    RSM Việt Nam
    RSM Việt Nam
    RSM Việt Nam
    RSM Việt Nam
  10. Top 10

    Công ty TNHH Mazars Việt Nam

    Gọi điện

    Mazars Việt Nam cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp bao gồm kiểm toán, kế toán, thuế, tư vấn, dịch vụ quản lý bảng lương và dịch vụ pháp lý cho nhiều khách hàng trong đa lĩnh vực, ngành nghề. Khách hàng của công ty bao gồm doanh nghiệp lớn và nhỏ hoạt động trên tất cả các lĩnh vực: thương mại, dịch vụ, công nghiệp, tổ chức phi lợi nhuận và quỹ tài trợ.


    Nhân viên Mazars nổi tiếng với chuyên môn cao, tác phong làm việc chuyên nghiệp. Với khoảng 130 nhân viên, đội ngũ chuyên gia đa ngành giàu kinh nghiệm, Mazars sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc dành cho khách hàng. Nhận thức được tầm quan trọng của những thông tin tài chính tin cậy và minh bạch, công ty luôn chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ kiểm toán và các dịch vụ đảm bảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa Chỉ
    :

    • Tầng 17, Tòa Nhà MIPEC, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
    • Tầng 10-11, Tòa Nhà Rồng Việt, 141 Nguyễn Du, TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3824 1493

    Email: communication@mazars.vn

    Website: https://www.mazars.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/MazarsVietnam

    Giờ mở cửa: 08:30 - 17:30

    Gọi điện
    Công ty TNHH Mazars Việt Nam
    Công ty TNHH Mazars Việt Nam
    Công ty TNHH Mazars Việt Nam
    Công ty TNHH Mazars Việt Nam
  11. Top 11

    Công ty TNHH kiểm toán FAC

    Gọi điện

    Công ty TNHH kiểm toán FAC được thành lập trên cơ sở đội ngũ những kiểm toán viên, chuyên viên tư vấn, thẩm định viên, những kỹ sư giàu kinh nghiệm. Công ty luôn song hành cùng quý khách hàng để tạo ra những giá trị đích thực và bền vững trong nền kinh tế toàn cầu đang thay đổi một cách nhanh chóng.


    Công ty TNHH Kiểm toán FAC cam kết tuân thủ các chuẩn mực và nguyên tắc đạo đức nghề nghiệp kiểm toán. Quá trình Kiểm toán của công ty luôn gắn liền với việc hỗ trợ thông tin và tư vấn. Điều đó góp phần hoàn thiện hệ thống kiểm soát nội bộ, hoàn thiện công tác tổ chức kế toán, quản lý tài chính của Doanh nghiệp. Trong nhiều trường hợp, FAC đã giúp nhiều doanh nghiệp bảo vệ quyền lợi hợp pháp, chính đáng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 64 Đ. DHT 21, Đông Hưng Thuận, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    028 3636 4038
    Email
    : kiemtoandenhat@gmail.com

    Website: http://kiemtoanfac.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/CongtykiemtoanFAC/

    Gọi điện
    Công ty TNHH kiểm toán FAC
    Công ty TNHH kiểm toán FAC
    Công ty TNHH kiểm toán FAC
    Công ty TNHH kiểm toán FAC



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy