Top 5 Công ty lắp đặt hệ thống bãi giữ xe thông minh ở TPHCM

Green Apple 1513 2 Báo lỗi

Hệ thống bãi giữ xe thông minh ngày càng là dịch vụ cần thiết trong xu hướng công nghiệp hóa và hiện đại hóa hiện nay. Chính vì vậy, hôm nay hãy cùng Toplist ... xem thêm...

  1. Top 1

    Eparking

    Gọi điện

    Eparking được biết tới là đơn vị chuyên tư vấn thiết kế và thi công hệ thống giữ xe thông minh. Sản phẩm và dịch vụ của công ty bao gồm: hệ thống kiểm soát xe; hệ thống kiểm soát ra vào; các thiết bị an ninh như barrier tự động, camera giám sát; hệ thống điện nhẹ,...

    Với việc đảm bảo chống mất cắp xe, kiểm soát lượt xe ra/vào, quản lý thu phí, Eparking được khách hàng đánh giá rất cao trong mỗi sản phẩm giải pháp cũng như giá thành và chất lượng dịch vụ. Cùng với đó, tại Eparking luôn không ngừng tìm tòi, nỗ lực, tập trung xây dựng, tích hợp các sản phẩm công nghệ mới để ứng dụng vào trong lĩnh vực quản lý và đáp ứng nhiều hơn nữa nhu cầu của khách hàng.

    Từ những định hướng liên tục cải tiến, đội ngũ tại Eparking luôn luôn nỗ lực nâng cao chất lượng cả về vật chất và con người để xây dựng uy tín thương hiệu và niềm tin trong mắt khách hàng nhằm mang đến những trãi nghiệm dịch vụ chất lượng cùng sự uy tín cao nhất để với đông đảo người dân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 82 Trịnh Đình Trọng, Phú Trung, Q. Tân Phú, TP.HCM
    Điện thoại: 1900 636 447
    Email: kinhdoanh@anphuviet.com
    Website: https://eparking.vn
    Fanpage: facebook.com/eparking.vn/
    Gọi điện
    Eparking
    Eparking
    Eparking
    Eparking

  2. Megaparking là một trong những công ty chuyên cung cấp, thi công giải pháp hệ thống kiểm soát xe tự động, thông minh, hiện đại. Kết hợp từ những công nghệ như quẹt thẻ từ, quẹt thẻ tầm xa, quẹt vân tay, nhận diện khuôn mặt, công nghệ nhận dạng biển số xe thông minh, LPR, quét mã QRcode,...


    Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động và giàu kinh nghiệm, nơi đây đã không ngừng phấn đấu để trở thành công ty hàng đầu Việt Nam và trong khu vực về lĩnh vực phát triển các giải pháp công nghệ nhằm đáp ứng được nhu cầu cho cộng đồng. Qua bao năm thành lập và phát triển, địa chỉ này đã cung cấp rất nhiều những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng cao đến với đông đảo khách hàng trên địa bàn và cả nước.


    Từ những sự chuyên nghiệp và uy tín ấy, có thể Megaparking là một trong những địa chỉ chất lượng sẽ mang đến cho bạn dịch vụ lắp đặt hệ thống bãi giữ xe thông minh với sự chuyên nghiệp và chất lượng cao nhất, đảm bảo về độ an toàn và bảo mật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 135/1/106 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0932 719 168
    Email: megatech.kd01@gmail.com
    Website: https://megaparking.vn/
    Fanpage: facebook.com/megaparking.vn
    Gọi điện
    Megaparking - Giải pháp bãi đỗ xe thông minh
    Megaparking - Giải pháp bãi đỗ xe thông minh
    Megaparking - Giải pháp bãi đỗ xe thông minh
    Megaparking - Giải pháp bãi đỗ xe thông minh
  3. Top 3

    Vinparking

    Gọi điện

    Là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu tại TP.HCM, Vinparking đang trở thành địa chỉ tin cậy được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Với dòng sản phẩm, mô hình bãi đỗ xe thông minh, an toàn và hiệu quả, những năm qua địa chỉ này ngày càng khẳng định được thương hiệu, vị thế của mình trên thị trường hiện nay.

    Với phương châm “lấy chất lượng để xây dựng thương hiệu”, Vinparking cam kết mang đến cho khách hàng hệ thống đỗ xe thông minh hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Với hệ thống bãi giữ xe của Vinparking đều được xử lý nhanh chóng, chính xác việc ra vào của xe nhờ sự phối hợp của thẻ từ giữ xe, camera giám sát,.. cùng các thiết bị tiên tiến, hiện đại khác.


    Đặc biệt, nhà để xe thông minh của Vinparking còn được cài đặt hệ thống báo động. Khi phát hiện có đối tượng xấu, bộ phận này sẽ truyền về máy chủ và thông báo cho đội ngũ giữ xe để kịp thời xử lý. Bên cạnh đó, hệ thống bãi giữ xe thông minh của Vinparking còn có khả năng tính toán và thu phí với mức giá phù hợp với từng loại xe. Tính toán tổng mức thu của tiền vé giúp chủ đầu tư có thể nắm bắt được doanh thu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26C/5 Đường 210, P. Tăng Nhơn Phú A, Thủ Đức, TP.HCM
    Điện thoại: 0938 964 197
    Email: sale@vinparking.com
    Website: https://vinparking.com/
    Fanpage: facebook.com/hethonggiuxe
    Gọi điện
    Vinparking
    Vinparking
    Vinparking
    Vinparking
  4. Hệ Thống Giữ Xe Thông Minh PTH là một trong những đơn vị nổi tiếng chuyên tư vấn, cung cấp - lắp đặt các hệ thống bãi đỗ xe tự động vô cùng chất lượng và uy tín tại TP.HCM. Với đội ngũ kỹ sư có nhiều năm kinh nghiệm trong nghiên cứu các giải pháp lắp đặt hệ thống bãi đỗ xe thông minh tự động, địa chỉ này đã mang đến cho khách hàng các giải pháp tốt nhất giúp tăng hiệu suất đỗ xe bằng việc lắp đặt các hệ thống đỗ xe thông minh áp dụng các công nghệ như: đỗ xe tự động, bán tự động, công nghệ cầu nâng, công nghệ xếp hình, công nghệ dạng tháp, công nghệ AGV…cùng hệ thống phần mềm kiểm soát xe ra vào đem lại nhiều lợi ích cho các chủ đầu tư.

    Bên cạnh đó, với phương châm làm việc tận tâm, chuyên nghiệp Hệ Thống Giữ Xe Thông Minh PTH đã đem đến cho khách hàng những sản phẩm với sự chuyên nghiệp cùng chất lượng tốt nhất, với giá thành hợp lý nhất, đảm bảo giao hàng đúng tiến độ và mang đến những sự trãi nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55/1/11 Cây Keo, Phường Tam Phú, Tp. Thủ đức, TP.HCM
    Điện thoại: 0962 218 547
    Email: luan.pthvina@gmail.com
    Website: https://hethonggiuxethongminhpth.com/
    Fanpage: facebook.com/hethonggiuxepth
    Gọi điện
    Hệ Thống Giữ Xe Thông Minh PTH
    Hệ Thống Giữ Xe Thông Minh PTH
    Hệ Thống Giữ Xe Thông Minh PTH
    Hệ Thống Giữ Xe Thông Minh PTH
  5. Mltech là một trong những địa chỉ nổi tiếng có sự uy tín và chất lượng nhất tại TP.HCM, nơi đây chuyên về lĩnh vực tư vấn, thiết kế và lắp đặt thi công các hệ thống thông minh như: camera quan sát, bãi xe thông minh, kiểm soát chấm công, thẻ đa năng,... Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp và nhiệt tình cùng sự đa dạng hóa trong sản phẩm cũng như lĩnh vực kinh doanh đã giúp Mltech mang đến sự hài lòng cho đông đảo khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại đây.

    Với sự đa dạng hóa trong sản phẩm cũng như lĩnh vực kinh doanh cộng với uy tín nhiều năm trong nghề, Mltech đã và đang làm hài lòng tất cả những khách hàng khó tính nhất. Cùng với phương châm phát triển bền vững, hợp tác lâu dài, đảm bảo quyền lợi giữa "Khách hàng - Cộng đồng - Doanh nghiệp", địa chỉ này đang trong bước chuyển mình mạnh mẽ trở thành một tập đoàn công nghệ lớn mạnh cả trong nước và trên thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 124A Tô Hiến Thành, Quận 10, TP.HCM
    Điện thoại: 0972 879 983
    Email: mparking@mltech.com.vn
    Website: https://mparking.vn/
    Fanpage: facebook.com/mparkingmltech
    Gọi điện
    Mltech - Bãi giữ xe thông minh
    Mltech - Bãi giữ xe thông minh
    Mltech - Bãi giữ xe thông minh
    Mltech - Bãi giữ xe thông minh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy