Top 10 Công ty lớn nhất sàn chứng khoán Việt Nam

Phương Trinh 1066 0 Báo lỗi

Công ty chứng khoán là doanh nghiệp kinh doanh chứng khoán với tự cách là thành viên của sở giao dịch chứng khoán. Công ti chứng khoán là tổ chức kinh tế có tư ... xem thêm...

  1. Công ty Cổ phần Chứng khoán SSI (SSI - HOSE) được thành lập vào tháng 12 năm 1999, là một trong những Công ty hoạt động lâu đời nhất tại Thị trường Chứng khoán Việt Nam. Sau 24 năm vận hành theo cơ chế thị trường, Công ty đã phát triển trở thành một định chế tài chính lớn nhất trên thị trường, có tốc độ phát triển nhanh nhất với mức vốn điều lệ tăng hơn 2500 lần. Bằng tiềm lực tài chính vững mạnh, hoạt động quản trị doanh nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế, đội ngũ nhân sự hùng hậu và chuyên nghiệp, SSI luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ vượt trội và toàn diện, đảm bảo tối đa lợi ích cổ đông. Hiện nay, Công ty có mạng lưới hoạt động rộng rãi tại những thành phố lớn trên cả nước như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng.


    Sở hữu đội ngũ môi giới chuyên nghiệp được đào tạo một cách bài bản tại các trường danh tiếng cả trong và ngoài nước, giàu kinh nghiệm, hiểu biết sâu sắc thị trường chứng khoán ở Việt Nam. SSI xem việc đầu tư phát triển nguồn lực con người là điều kiện tiên quyết mang lại thành công bền vững cho khách hàng cũng như công ty. Hệ thống công nghệ, hạ tầng cơ sở vật chất được đầu tư vô cùng hiện đại, nắm bắt kịp thời các xu hướng công nghệ trên thế giới. Cổ phiếu của công ty chứng khoán SSI đang được niêm yết trên sàn HoSE với mã SSI. Để được niêm yết trên sàn HoSE thì bản thân SSI phải là một đơn vị uy tín.


    Hiện nay, SSI cũng hợp tác với nhiều doanh nghiệp lớn nhằm tối ưu hoá trải nghiệm của người dùng trên thị trường chứng khoán. Công ty chứng khoán SSI cũng lọt TOP 50 thương hiệu có giá trị vốn hoá cao nhất Việt Nam. Đây cũng là công ty hướng đến các giao dịch cá nhân. SSI là một trong những công ty lâu năm và có được vị thế bền vững trên thị trường. Các đối tác lớn của SSI có như SHBC, Vietinbank, Vinamilk, tập đoàn xăng dầu Việt Nam, BIDV….


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM
    Điện thoại: 028 3824 2897
    Email: info@ssi.com.vn
    Website: https://www.ssi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/congtychungkhoanssi/
      Gọi điện
      Công ty Cổ phần Chứng khoán Sài Gòn (SSI - HOSE)
      Công ty Cổ phần Chứng khoán Sài Gòn (SSI - HOSE)
      Công ty Cổ phần Chứng khoán Sài Gòn (SSI - HOSE)
      Công ty Cổ phần Chứng khoán Sài Gòn (SSI - HOSE)

    • Thành lập từ năm 2006, Công ty cổ phần Chứng khoán VPS (VPS) - trước đây là Công ty cổ phần Chứng khoán Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng, đã trở thành một trong những công ty chứng khoán lớn nhất Việt Nam với vốn vốn điều lệ đạt 3.500 tỷ đồng và quy mô tổng tài sản 10.274 tỷ đồng tính đến thời điểm 30/06/2019. VPS cung cấp các sản phẩm đa dạng, chất lượng cao, tạo nên giá trị gia tăng cho doanh nghiệp và nhà đầu tư, bao gồm: môi giới chứng khoán, dịch vụ tài chính, dịch vụ ngân hàng đầu tư, tư vấn tài chính và phân tích. Là tổ chức trung gian tài chính, hoạt động ngân hàng đầu tư là trọng tâm xuyên suốt trong định hướng phát triển của chúng tôi. Cụ thể, VPS thực hiện các dịch vụ tài chính như thu xếp vốn, bảo lãnh phát hành chứng khoán, hoạt động mua bán và sáp nhập doanh nghiệp (M&A), tư vấn xác định giá trị doanh nghiệp, cơ cấu lại vốn, nợ trong từng giai đoạn, thời kỳ.

      Với mục tiêu cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính vượt trội mang đẳng cấp quốc tế, VPS đã quy tụ được đội ngũ chuyên gia trong và ngoài nước giàu kinh nghiệm trên thị trường tài chính, cùng với việc trang bị một hệ thống công nghệ thông tin hiện đại nhất. Những kết quả đạt được đã giúp VPS ngày càng khẳng định vị thế trên thị trường tài chính Việt Nam, trở thành một trong những định chế tài chính uy tín hàng đầu Việt Nam và khu vực.


      VPS luôn coi trọng chính sách phát triển nhân sự dài hạn, ưu tiên đãi ngộ những nhân sự giỏi được đào tạo trong nước và quốc tế. Ngoài các chế độ phúc lợi theo quy định, nhân sự đến với VPS còn được hưởng nhiều chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác. Đặc biệt nhân sự được tuyển mới sẽ tham gia vào quy trình đào tạo bài bản, chuyên nghiệp cũng như các khóa đào tạo nâng cao bởi các chuyên gia trong và ngoài nước. Hiện tại VPS đã có đội ngũ nhân sự chất lượng cao giàu kinh nghiệm và chúng tôi đang tiếp tục tuyển dụng thêm những nhân sự chất lượng cao trong ngành tài chính với điều kiện làm việc và chế độ đãi ngộ tốt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 65 Cảm Hội, Quận Hai Bà Trưng,Hà Nội
      Điện thoại: 024 7308 0188
      Email: hotrokhachhang@vps.com.vn
      Website: https://www.vps.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/VPSSecurities/
      Gọi điện
      Công ty chứng khoán VPS
      Công ty chứng khoán VPS
      Công ty chứng khoán VPS
      Công ty chứng khoán VPS
    • Công ty cổ phần chứng khoán TP.HCM (HSC) có tốc độ tăng trưởng đều và ổn định, luôn là doanh nghiệp hàng đầu và được nhiều nhà đầu tư lâu dài lựa chọn. Công ty Cổ phần Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HSC) là nhà môi giới chứng khoán và ngân hàng đầu tư uy tín hàng đầu ở Việt Nam. HSC cung cấp đa dạng các sản phẩm và dịch vụ tài chính cho khách hàng cá nhân, khách hàng tổ chức, khách hàng doanh nghiệp trên nền tảng giải pháp tài chính chuyên nghiệp được thiết kế và tư vấn bởi đội ngũ các chuyên gia giàu kinh nghiệm, chuyên môn, đáng tin cậy và đã được chứng nhận thông qua các giải thưởng quốc tế uy tín. Với bề dày thành tích trong việc kết nối thành công các doanh nghiệp Việt Nam với các nhà đầu tư quốc tế và trong nước, HSC đáp ứng nhu cầu khách hàng một cách toàn diện thông qua bốn mảng dịch vụ: Môi giới chứng khoán, Ngân hàng Đầu tư, Phân tích và Đầu tư vốn.


      Được đánh giá là công ty chứng khoán chuyên nghiệp có uy tín và tốt nhất ở Việt Nam, HSC cung cấp cho khách hàng tổ chức và cá nhân các dịch vụ tài chính, những dịch vụ tư vấn đầu tư chuyên nghiệp, toàn diện dựa trên các nghiên cứu có cơ sở vững chắc và vô cùng tin cậy. HSC đã đạt được nhiều thành công đáng ghi nhận trong việc kết nối doanh nghiệp với nhà đầu tư cũng như tạo dựng được những mối quan hệ đối tác lâu dài bền vững. Với hơn 14 năm hình thành và phát triển, HSC đã khẳng định vị thế của mình là công ty chứng khoán hàng đầu Việt Nam với thị phần không ngừng tăng trưởng và luôn ở nhóm dẫn đầu. HSC cung cấp cho khách hàng những dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp với trình độ chuyên môn cao. Bên cạnh đó, HSC sở hữu nền tảng giao dịch tối ưu, dễ dàng sử dụng cho cả doanh nghiệp lẫn nhà đầu tư cá nhân. Sản phẩm giao dịch chứng khoán của HSC cũng vô cùng thân thiện, dễ sử dụng và dễ dàng tham gia.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 2,5,6,7,11 và 12 Tòa nhà AB, 76A Lê Lai, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 028 3823 3299 & 028 3823 3298
      Email: support@hsc.com.vn
      Website: https://www.hsc.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/ctychungkhoanhsc
      Gọi điện
      Công ty Cổ phần Chứng khoán TP. HCM (HSC)
      Công ty Cổ phần Chứng khoán TP. HCM (HSC)
      Công ty Cổ phần Chứng khoán TP. HCM (HSC)
      Công ty Cổ phần Chứng khoán TP. HCM (HSC)
    • Công ty TNHH Chứng khoán Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam được thành lập theo Quyết định số 27/QĐ-HĐQT ngày 01/07/2002 của Hội đồng Quản trị Ngân hàng Ngoại thương VN. VCBS tự hào là một trong những công ty đầu tiên tham gia vào thị trường chứng khoán Việt Nam và đã tạo dựng được thương hiệu và uy tín là một trong những công ty dẫn đầu trên thị trường trong nhiều năm. VCBS là một công ty con của Ngân hàng TMCP Ngoại Thương và được xem là gương mặt quen thuộc trong lĩnh vực chứng khoán Việt Nam. Với định hướng và tầm nhìn chiến bền vững, VCBS đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của các nhà đầu tư trong và ngoài nước.


      Tại VCBS có đa dạng sản phẩm với nhiều mà cổ phiếu uy tín, chất lượng. Lãi suất cho dịch vụ hỗ trợ khá thấp, chỉ khoảng 12%/năm. Ra đời từ những ngày đầu thành lập thị trường chứng khoán Việt Nam, dịch vụ môi trường chứng khoán của VCBS luôn được đông đảo khách hàng tín nhiệm trong vai trò trung gian - đại diện mua/bán các loại chứng khoán niêm yết và không niêm yết trên các sàn giao dịch chứng khoán tại Việt Nam. Hiện nay hai loại chứng khoán được giao dịch phổ biến nhất là chứng khoán Cơ sở và Phái sinh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 6,7,8 Tòa nhà Thủ Đô, 72 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
      Điện thoại: 1900 98 9999 & 024 2220 1999
      Email: contact@vcbs.com.vn
      Website: https://www.vcbs.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/vietcombanksecurities.vcbs/
      Gọi điện
      Công ty TNHH chứng khoán ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (VCBS)
      Công ty TNHH chứng khoán ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (VCBS)
      Công ty TNHH chứng khoán ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (VCBS)
      Công ty TNHH chứng khoán ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (VCBS)
    • Công ty Cổ phần Chứng khoán Vietcap được thành lập năm 2007, là một trong những công ty chứng khoán phát triển nhanh nhất tại Việt Nam. Năm 2014, Vietcap tạo được sức bật mạnh mẽ để lần đầu tiên vượt qua ngưỡng mục tiêu 25% đối với tỷ suất lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu (ROE), và tiếp tục được công nhận qua hai giải thưởng danh giá từ Finance Asia và từ Euromoney là “Ngân hàng đầu tư tốt nhất Việt Nam”. Thành quả đạt được khẳng định đính đúng đắn và hiệu quả của mô hình ngân hàng đầu tư hiện đại mà chúng tôi theo đuổi từ khi thành lập. Triết lý của Vietcap là xây dựng tương lai bền vững với khách hàng và đối tác.


      Nguyên tắc kinh doanh của Vietcap dựa trên nền tảng đạo đức nhằm cung cấp cho khách hàng những dịch vụ chuyên môn tốt nhất. Những nguyên tắc này chính là kim chỉ nam cho toàn thể nhân viên nỗ lực đưa Vietcap trở thành một định chế tài chính tin cậy cho các doanh nghiệp muốn sự hỗ trợ về mặt tư vấn tài chính cũng như những nhà đầu tư cá nhân muốn tìm kiếm cơ hội đầu tư. Lợi ích và sự hài lòng của khách hàng luôn được Vietcap quan tâm hàng đầu. Tài sản lớn nhất của Vietcap chính là con người, nguồn vốn và danh tiếng. Vietcap mong muốn thu hút và gìn giữ những nhân viên tốt nhất bằng cách tạo ra nhiều hơn nữa cơ hội và động lực thăng tiến trong công việc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • Tháp tài chính Bitexco, Tầng 15, 2 Hải Triều, Quận 1, TP. HCM - 028 3914 3588
      • Tòa nhà Vinatex, tầng 3, 10 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM - 028 8882 6868

      Email: info@vietcap.com.vn
      Website: https://www.vietcap.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/chungkhoanVietcap/

        Gọi điện
        Công ty Cổ phần Chứng khoán Vietcap
        Công ty Cổ phần Chứng khoán Vietcap
        Công ty Cổ phần Chứng khoán Vietcap
        Công ty Cổ phần Chứng khoán Vietcap
      • Công ty chứng khoán FPT chính thức được ra mắt với vai trò là công ty chứng khoán vào năm 2007 và đã ghi dấu với rất nhiều thành công, nhận được sự ủng hộ của nhiều khách hàng và nhà đầu tư. Là đơn vị cung cấp các dịch vụ tài chính đầu tư chuyên nghiệp với hệ thống quản lý chặt chẽ, minh bạch cùng hệ thống bảo mật an toàn. Công ty cổ phần chứng khoán FPT cung cấp dịch vụ tốt, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp có chuyên môn cao. Mức độ uy tín của sàn chứng khoán FPT càng ngày càng được đánh giá cao và là sự lựa chọn tốt cho việc đầu tư chứng khoán.


        Công ty Cổ phần Chứng khoán FPT (FPTS) - thành viên của Tập đoàn FPT - là Công ty chứng khoán hàng đầu về công nghệ trên nền tảng online qua Internet, với khả năng bảo mật cao. Hiện FPTS đang cung cấp một số dịch vụ và tiện ích trực tuyến chính sau: mở và tra cứu thông tin tài khoản, chuyển khoản tiền, giao dịch mua bán chứng khoán, quản lý danh mục đầu tư, truy cập thông tin doanh nghiệp… Ngoài ra, FPTS còn được các tổ chức đầu tư chuyên nghiệp đánh giá là một đơn vị có đội ngũ phân tích chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Xác định con người là sức mạnh cốt lõi, FPTS luôn chú trọng xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động, mang đậm văn hóa FPT.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 52 đường Lạc Long Quân, phường Bưởi, quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
        Điện thoại: 1900 6446
        Email: fptsecurities@fpts.com.vn
        Website: https://www.fpts.com.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/FPTSecurities.JSC
        Gọi điện
        Công ty cổ phần chứng khoán FPT (FPTS)
        Công ty cổ phần chứng khoán FPT (FPTS)
        Công ty cổ phần chứng khoán FPT (FPTS)
        Công ty cổ phần chứng khoán FPT (FPTS)
      • Công ty Chứng khoán Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BSC) được thành lập ngày 18/11/1999, là một trong những công ty chứng khoán uy tín hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các dịch vụ tài chính và sản phẩm đầu tư cho các nhà đầu tư tổ chức và cá nhân, các quỹ và ngân hàng đầu tư trong - ngoài nước.


        Sau hơn 20 năm hình thành và phát triển, BSC đã khẳng định vị thế trong TOP 10 CTCK có thị phần môi giới cổ phiếu, chứng chỉ quỹ và chứng quyền có đảm bảo lớn nhất tại HoSE và UPCOM; TOP 1 CTCK có thị phần môi giới trái phiếu chính phủ lớn nhất trên HNX, TOP 10 CTCK có thị phần môi giới lớn nhất trên thị trường chứng khoán phái sinh; đã liên tiếp đón nhận các giải thưởng và bình chọn đánh giá của các tổ chức lớn có uy tín trong nước và quốc tế trong tất cả các lĩnh vực hoạt động như “Công ty Chứng khoán có dịch vụ ngân hàng đầu tư tốt nhất Việt Nam 2020”, “Nhà môi giới chứng khoán tốt nhất Việt Nam năm 2019” do Global Banking and Finance Review - tạp chí tài chính uy tín hàng đầu của nước Anh trao tặng, Top 3 Công ty Chứng khoán Việt Nam 2019 do Asia Money trao tặng, Top 1 Nhà tạo lập thị trường công cụ nợ của Chính phủ năm 2019 do Bộ Tài chính trao tặng, cùng nhiều giải thưởng danh giá khác.


        BSC nổi bật với rất nhiều giải thưởng trong lĩnh vực chứng khoán và tạo được dấu ấn rõ nét đối với nhà đầu tư bởi chất lượng và dịch vụ mà đơn vị này cung cấp. Đặc biệt, trong 2 năm gần đây, kết quả kinh doanh của BSC đạt nhiều đột phá, liên tục vượt kế hoạch kinh doanh bất chấp những khó khăn do dịch bệnh Covid-19. Lũy kế 9 tháng đầu năm 2021, lợi nhuận trước thuế của BSC đạt 345 tỷ đồng, cao gấp 3 lần so với cùng kỳ năm ngoái, gần gấp đôi kế hoạch kinh doanh cả năm 2021 đã được ĐHĐCĐ thông qua hồi tháng 4 vừa qua. Kết quả kinh doanh của BSC tăng trưởng tốt trên cả 3 mảng kinh doanh trụ cột là môi giới, tư vấn tài chính và tự doanh nhờ đón bắt thành công các cơ hội khi thị trường tăng mạnh cả về thanh khoản và điểm số. Về mảng tư vấn tài chính, BSC đã thực hiện như tư vấn thành công cho nhiều thương vụ như bảo lãnh phát hành trái phiếu chính quyền địa phương TP. Hồ Chí Minh từ năm 2013 đến nay và đại lý phát hành trái phiếu Vinacomin, Novaland, Becamex, tư vấn IPO cho Tổng Công ty dệt may Việt Nam Vinatex, Cảng Hàng không Việt Nam, Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn...


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Tầng 8,9 Tòa nhà Thái Holdings, 210 Đường Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội
        Điện thoại: 024 3935 2722

        Fax: (024) 2220 0669

        Email: services@bsc.com.vn
        Website: https://www.bsc.com.vn/

        Facebook: https://www.facebook.com/BIDVSecurities/

        Gọi điện
        Công ty TNHH Chứng khoán Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BSC)
        Công ty TNHH Chứng khoán Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BSC)
        Công ty TNHH Chứng khoán Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BSC)
        Công ty TNHH Chứng khoán Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BSC)
      • VNDIRECT là công ty thuộc TOP 4 công ty chứng khoán có chiếm giữ nhiều thị phần nhất trên thị trường chứng khoán Việt Nam. VND được thành lập năm 2006 và nhanh chóng lôi kéo được các nhà đầu tư tham gia. VNDIRECT sở hữu đội ngũ hỗ trợ tâm huyết, chuyên nghiệp và có chuyên môn cao. VNDIRECT cũng mang đến cho khách hàng của mình ứng dụng tài chính hiện đại, an toàn cùng với đó là sự đa dạng trong các danh mục đầu tư, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. So với các công ty chứng khoán khác trên thị trường, VND có mức phí giao dịch chứng khoán trên sàn thấp chỉ khoảng 0,15%, hệ thống hiện đại, an toàn, cung cấp các thông tin về thị trường nhanh chóng và tối ưu cho khách hàng.Thị phần của VNDIRECT luôn nằm ở Top cao trên cả 2 sàn chứng khoán là HoSE và HNX.


        VNDIRECT đã xây dựng được một nền tảng thông tin và tri thức đầu tư, công cụ hỗ trợ, dịch vụ chuyên biệt và danh mục sản phẩm đầu tư đa dạng cùng với đội ngũ chuyên viên tư vấn có kinh nghiệm để giúp khách hàng kiến tạo Sức khỏe tài chính và Bảo an thịnh vượng một cách bền vững. VNDIRECT luôn tâm niệm mình đang làm nghề “bác sỹ tài chính” để giúp khách hàng giải quyết những khó khăn vướng mắc theo những đặc trưng riêng. Do vậy, mỗi con người cần hành động theo tiêu chí “Hiểu và Đồng hành” để thiết kế toàn bộ hành trình trải nghiệm nhằm giúp khách hàng tiếp cận đầu tư như một kỹ năng sống thiết yếu, có được môi trường đầu tư an toàn, la bàn đầu tư cho từng bước đi trên hành trình đầu tư và đủ sự lựa chọn phù hợp theo sự trưởng thành của khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 1 Nguyễn Thượng Hiền, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
        Điện thoại: 1900 545 409
        Email: support@vndirect.com.vn
        Website: https://www.vndirect.com.vn/
        Gọi điện
        Công ty Cổ phần chứng khoán VNDIRECT (VND)
        Công ty Cổ phần chứng khoán VNDIRECT (VND)
        Công ty Cổ phần chứng khoán VNDIRECT (VND)
        Công ty Cổ phần chứng khoán VNDIRECT (VND)
      • Top 9

        Công ty CP Chứng khoán MB (MBS)

        Gọi điện

        Được thành lập từ tháng 5 năm 2000 bởi Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) với tên gọi tiền thân là Công ty CP chứng khoán Thăng Long, Công ty CP Chứng khoán MB (MBS) là một trong 6 công ty chứng khoán đầu tiên tại Việt Nam. Sau nhiều năm phát triển, MBS đã trở thành một trong những công ty chứng khoán hàng đầu Việt Nam, liên tục đứng trong Top 10 thị phần tại cả hai Sở Giao dịch (Hồ Chí Minh và Hà Nội). Với thế mạnh là công ty thành viên của Tập đoàn MB, MBS liên tục vươn lên đạt các mốc phát triển mới cả về quy mô và nghiệp vụ. Hiện nay, MBS tập trung phát triển dịch vụ chứng khoán mạnh mẽ đồng đều trên cả kênh digital và kênh truyền thống cùng các hoạt động nghiên cứu chuyên sâu được cung cấp tới khách hàng. MBS có đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, năng động, am hiểu thị trường; kết hợp cùng nền tảng công nghệ vững chắc; sẽ mang đến khách hàng các giải pháp đầu tư chứng khoán hiệu quả, an toàn.


        Công ty Cổ phần Chứng khoán MB là 1 trong 6 công ty chứng khoán đầu tiên tại Việt Nam với rất nhiều đóng góp cho sự phát triển của thị trường chứng khoán Việt. Được thành lập vào năm 2000 bởi Ngân hàng TMCP Quân đội (MB), cho đến nay, MBS đã khẳng định được vị thế vững chắc của mình trên thị trường chứng khoán Việt Nam. Những năm gần đây MBS luôn dẫn đầu thị trường môi giới trên cả 2 sàn chứng khoán lớn nhất Việt Nam là HoSE và HNX. Với lợi thế cạnh tranh lớn, cùng với độ ngũ chuyên viên nhiều kinh nghiệm, chuyên nghiệp đã giúp MBS chiếm được nhiều lòng tin của các nhà đầu tư. Với thế mạnh là công ty thành viên của Tập đoàn MB, MBS liên tục vươn lên và đạt các mốc phát triển mới cả về quy mô lẫn nghiệp vụ. Hiện nay, MBS tập trung phát triển 2 mảng hoạt động chính là Dịch vụ chứng khoán và Dịch vụ ngân hàng đầu tư được bổ trợ bởi hoạt động nghiên cứu chuyên sâu.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Tầng 7-8, 21 Cát Linh, Quận Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại: 024 7304 5688 & 024 3755 6688
        Email: info@mbs.com.vn
        Website: https://mbs.com.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/CKMBS/?locale=vi_VN
        Gọi điện
        MBS - công ty lớn nhất sàn chứng khoán Việt Nam
        MBS - công ty lớn nhất sàn chứng khoán Việt Nam
        ok
        ok
      • Không thể thiếu trong Top 10 công ty chứng khoán uy tín nhất Việt Nam là MAS. Đây là công ty chứng khoán được xây dựng theo mô hình liên doanh nước ngoài. MAS trực thuộc Tập Đoàn Tài chính Mirae Asset toàn cầu. MAS là đơn vị cung cấp dịch vụ chứng khoán toàn diện hàng đầu Việt Nam và được ra mắt vào năm 2007. Một trong những điểm nổi bật của MAS là 100% vốn đầu tư trực tiếp từ người ngoài. MAS cung cấp các dịch vụ môi giới chứng khoán, tự doanh chứng khoán, tư vấn đầu tư chứng khoán…


        Tập đoàn Tài chính Mirae Asset được thành lập tại châu Á và hiện đang mở rộng ra 16 quốc gia. Chúng tôi cung cấp 1 nền tảng đầu tư toàn diện và đa dạng cho các nhà đầu tư cá nhân cũng như những tổ chức đầu tư trên toàn thế giới. Là thành viên của Tập đoàn tài chính toàn cầu, MAS đã và đang mang đến những nguồn lực và kinh nghiệm toàn cầu để không chỉ phục vụ khách hàng Việt Nam mà còn đóng góp vào sự phát triển của thị trường. Tầm nhìn của chúng tôi là trở thành nhà cung cấp dịch vụ chứng khoán toàn diện hàng đầu tại Việt Nam.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Tòa nhà Le Meridien, Tầng 7, 3C Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
        Điện thoại: 1800 6277
        Email: cs@miraeasset.com.vn
        Website: https://www.masvn.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/chungkhoanMiraeAsset/
        Gọi điện
        Công ty TNHH chứng khoán Mirae Asset (MAS)
        Công ty TNHH chứng khoán Mirae Asset (MAS)
        Công ty TNHH chứng khoán Mirae Asset (MAS)
        Công ty TNHH chứng khoán Mirae Asset (MAS)



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy