Top 8 Công ty may, in ấn áo đồng phục theo yêu cầu hàng đầu Việt Nam

Hà Trần 415 0 Báo lỗi

Bạn đang sống trong một môi trường tập thể, muốn các thành viên trong tập thể gắn kết hơn. Muốn có cái gì đó là điểm nhấn cho đội, tại sao không nghĩ đến áo ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hoàng Vy - Mon Amie

    Gọi điện

    Khi bạn đang làm việc trong môi trường công sở cũng như tìm kiếm một bộ trang phục để tạo nên một phong cách thời trang, cũng như tính chuyên nghiệp cho mình. Đặc việt hơn là bạn là một giám đốc cần có một bộ vest lịch lãm và một nét chuyên nghiệp khi đứng trước nhân viên của mình hay trong các cuộc họp của công ty, vì thế mà bộ vest cao cấp dành cho giám đốc luôn được tìm kiếm rất nhiều hiện nay.


    Đồng phục dành cho nhân viên hoàn hảo không chỉ đẹp mà quan trọng hơn đó chính là đảm bảo sự thoải mái và dễ chịu cho người mặc trong quá trình làm việc. Bởi vậy mà việc lựa chọn kiểu dàng và mẫu mã là một lưu ý quan trọng đầu tiên mà các bạn cần bỏ túi. Nắm bắt được những nhu cầu đó của các giám đốc mà Hoàng Vy - Mon Amie luôn có các kiểu dáng thiết kế về những bộ vest cao cấp dành cho giám đốc để họ luôn cảm thấy tự tin, sang trọng khi mặc bộ vest đứng trước nhân viên của mình, hay tham gia các buổi tiệc quan trọng. Khi bạn đến với Hoàng Vy - Mon Amie để lựa chọn những bộ vest các giám đốc luôn cảm thấy dễ dàng nhất trong việc lựa họn kiểu dáng thiết kế hay các chất liệu vải cao cấp mà chúng tôi mang đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 357 Nguyễn Trãi, Phường 7, Quận 5, TPHCM
    • Hệ thống chi nhánh: https://maydongphuc.vn/contact.html

    Điện thoại: 028 6253 5557

    Email: contact@monamie.vn

    Website: http://www.maydongphuc.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/DongPhucHoangVy/

    Gọi điện
    Hoàng Vy - Mon Amie
    Hoàng Vy - Mon Amie
    Hoàng Vy - Mon Amie
    Hoàng Vy - Mon Amie

  2. Top 2

    Công ty TNHH May Phương Thảo

    Gọi điện

    Năm 2001, khi quy mô sản xuất và số lượng đơn hàng có bước phát triển nhảy vọt, Phương Thảo chính thức chuyển đổi sang mô hình Công ty TNHH Phương Thảo. Song song với đó, Công ty liên tục đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất hiện đại, nâng cao tay nghề nhân viên, đa dạng mẫu mã sản phẩm.


    Với lợi thế là đồng phục học sinh, Phương Thảo tiếp tục phát triển mạnh sang lĩnh vực đồng phục công sở và đã nhanh chóng nhận được sự tín nhiệm của khách hàng. Nhà may Phương Thảo cũng chuyên về đồng phục lớp, trường, công sở. Các bạn có thể tự thiết kế và yêu cầu công ty sản xuất theo hoặc có thể là công ty thiết kế theo ý tưởng của các bạn.


    Đa số các công ty hiện nay đều tiếp cận khách hàng qua online và Phương Thảo cũng vậy. Các bạn chỉ cần lên website ở trên sẽ có đầy đủ thông tin cho các bạn về giá cả, thông tin khuyến mại,... Đồng phục Phương Thảo cam kết luôn lấy phương châm “Chữ tâm nâng tầm chất lượng” mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, thiết kế nổi bật với mức giá hợp lý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 31A, Nguyễn Quốc Trị, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Hệ thống chi nhánh: https://mayphuongthao.com/he-thong-cua-hang

        Điện thoại: 0912 680 885 & 024 3987 6959

        Email: donhang@mayphuongthao.com
        Website: https://mayphuongthao.com/
        Fanpage: www.facebook.com/PhuongThao.Uniform/

        Gọi điện
        Đồng phục học sinh Phương Thảo
        Đồng phục học sinh Phương Thảo
        Đồng phục học sinh Phương Thảo
        Đồng phục học sinh Phương Thảo
      • Top 3

        Công ty may đồng phục Vikor

        Gọi điện

        Công ty may đồng phục Vikor cung cấp trọn gói dịch vụ may đồng phục lớp, nhóm, công nhân,... nhưng đối tượng chính là các khu công nghiệp có đầu tư trong nước và ngoài nước, và đặc biệt là các công ty có vốn đầu tư nước ngoài và Nhật Bản.


        Mọi thông tin các bạn có thể xem trực tiếp trên website của công ty Vikor với hơn 300 mẫu đồng phục may sẵn đa dạng kiểu dáng và màu sắc để giúp khách hàng lựa chọn mẫu đồng phục nhanh chóng và được trải nghiệm để đánh giá chất lượng trước khi mua hàng!


        Tại Vikor, chúng tôi hiểu rằng, điểm độc đáo khác biệt và độ nhận diện cao chính là điều mấu chốt khi một nhà hàng dùng đến đồng phục. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề cùng nhiều dự án đồng phục nhà hàng đã thực thi, Vikor tự tin mang đến các mẫu đồng phục nhân viên phục vụ nhà hàng theo nhiều phong cách khác nhau. Vikor đã tổng hợp những mẫu đồng phục nhà hàng bền đẹp, lịch sự cùng những gợi ý thiết kế đồng phục ngay dưới đây. Hy vọng các chủ nhà hàng sẽ có thêm thông tin hữu ích để triển khai dự án đồng phục của mình!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        5/8 Tống Văn Hên, Phường 15, Quận Tân Bình, TP HCM

        Điện thoại: 1900 9223

        Email: uniform@vikor.vn
        Website:
        https://dongphucvikor.com/
        Fanpage:
        www.facebook.com/VikorUniform/

        Gọi điện
        Công ty may đồng phục Vikor
        Công ty may đồng phục Vikor
        Công ty may đồng phục Vikor
        Công ty may đồng phục Vikor
      • Top 4

        Myone Uniform

        Gọi điện

        Myone Uniform với đội ngũ chuyên gia thiết kế, kỹ thuật, đội ngũ quản trị chất lượng chuyên nghiệp trên 20 năm kinh nghiệm và trang thiết bị, dây chuyền sản xuất hiện đại trong lĩnh vực may mặc thời trang cao cấp xuất khẩu cho thị trường Âu, Nhật, Mỹ như H&M, M&S, Tesco UK, Uniqlo, Li-Fung, C&A…


        Myone tự tin mang đến những bộ trang phục với thiết kế đẳng cấp, form dáng chuẩn, chất lượng Châu Âu. Chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng ngay từ mẫu đầu tiên. Không những thế, Myone còn là đơn vị cung ứng sỉ các loại vải nhập khẩu từ thị trường Trung Quốc, Ấn Độ, Pakistan, Malaysia, Đài Loan, … cho đầu mối vải sỉ và công ty phân phối vải đồng phục, thời trang trên khắp cả nước.


        Song song với chức năng phân phối vải sỉ và lẻ với mức giá vô cùng cạnh tranh, Myone còn cung cấp dịch vụ phát triển mẫu vải theo yêu cầu khách hàng đảm bảo chất lượng và cam kết độc quyền cho sản phẩm.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        72 – 74 đường D13, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP HCM
        Điện thoại:
        0989 344 996
        Email:
        info@myone.com.vn
        Website: https://myoneuniform.com/

        Gọi điện
        Myone Uniform
        Myone Uniform
        Myone Uniform
        Myone Uniform
      • Top 5

        Công ty TNHH May Kim Vàng

        Gọi điện

        Công ty TNHH May Kim Vàng luôn tự hào theo đuổi sứ mệnh nâng cao hình ảnh thương hiệu ấn tượng, chuyên nghiệp của các doanh nghiệp thông qua việc tạo ra những sản phẩm đồng phục chất lượng cao. Công ty may Kim Vàng nhận đặt may đồng phục áo thun, đồng phục bảo hộ lao động, đồng phục nhà hàng, tạp dề và nhiều loại khác nữa...

        Bằng những lợi thế giá cả, chất lượng và kinh nghiệm lâu năm, đồng phục Kim Vàng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp tại Việt Nam. Với năng lực sản xuất và tài chính hùng mạnh, Kim Vàng có thể đáp ứng những đơn hàng số lượng lớn và sàn xuất các sản phẩm phức tạp đòi hỏi kỹ thuật cao trong thời gian nhanh nhất. Việc may đồng phục áo thun ở đâu cũng rất quan trọng, và đây cũng là câu hỏi của rất nhiều người. Vì vậy bài viết sẽ cung cấp cho bạn những thông tin, địa chỉ mua áo thun được đảm bảo chất lượng cũng như giúp bạn yên tâm nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 63 Nguyễn Chánh Sắt, Phường 13, Tân Bình, TP HCM
        Điện thoại:
        028 3948 2599

        Email: info@kimvang.com.vn
        Website:
        https://dongphuckimvang.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/dongphuc.me/

        Gọi điện
        Công ty TNHH May Kim Vàng
        Công ty TNHH May Kim Vàng
        Công ty TNHH May Kim Vàng
        Công ty TNHH May Kim Vàng
      • Top 6

        Đồng phục Dony

        Gọi điện

        Đồng phục Dony là một công ty chuyên may đồng phục công sở có cơ sở tại thành phố Hồ Chí Minh và Bình Dương chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm đồng phục cho những công ty, doanh nghiệp trong và ngoài nước. Đồng phục Dony chuyên gia công các sản phẩm áo thun, áo sơ mi, áo khoác, mũ nón cùng nhiều sản phẩm đồng phục công sở khác.


        Tại công ty đồng phục Dony sở hữu trang thiết bị hiện đại, phục vụ các kỹ thuật may, thêu inh xảo đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu gấp của khách hàng và không bao giờ trễ hẹn. Công ty Dony luôn tự hào là nhà thiết kế, nhà sản xuất may in quần áo đồng phục công sở, văn phòng, cho nhân viên, spa, công nhân, học sinh với giá rẻ, đẹp và có xưởng chuyên may quần áo đồng phục lớn đặt tại Tân Bình, Hồ Chí Minh và Bình Dương.

        Hơn nữa điều làm nên chữ tín của Dony đó là dịch vụ chuyên sản xuất, may mặt hàng thiết kế của doanh nghiệp, đảm bảo giữ bí mật mẫu thiết kế và thông tin khách hàng, minh bạch về dữ liệu sản xuất, hàng thừa hay hàng tồn cho doanh nghiệp biết và chỉ nhận thanh toán khi sản phẩm đạt yêu cầu của doanh nghiệp.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Xưởng và văn phòng: C2/1F Quách Điêu, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP HCM
        • Xưởng may: 355/23 Kênh Tân Hóa, Tân Phú, TP HCM
        • Xưởng in thêu: 8 Thép Mới, Tân Bình, TP HCM

        Điện thoại: 1900 9449

        Email: info@dony.vn
        Website:
        https://dongphuc.dony.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/dongphucdony/

        Gọi điện
        Đồng phục Dony
        Đồng phục Dony
        Đồng phục Dony
        Đồng phục Dony
      • Top 7

        Ocean Uniform

        Gọi điện

        Ocean Uniform đã vươn lên trên thị trường ngành đồng phục. Sau 5 năm hoạt động, với giá trị cốt lõi là sản phẩm chất lượng cao, thời trang và lợi thế về thiết kế sáng tạo, độc đáo, chất lượng dịch vụ tốt nhất, Ocean Uniform đã có những bước tiến vượt bậc và khẳng định mình trong ngành đồng phục.

        Ocean Uniform tự hào có đội ngũ nhân viên kinh doanh trẻ năng động, nhiệt tình, trách nhiệm, thân thiện và đội ngũ thiết kế sáng tạo, mới mẻ, giàu kinh nghiệm nên ngay từ những ngày đầu tiên Ocean Uniform đã tạo được dấu ấn riêng cho mình trong lòng khách hàng nói riêng và ngành đồng phục nói chung.


        Với ưu tiên hàng đầu là sự sáng tạo trong từng mẫu thiết kế và chất lượng sản phẩm dịch vụ. Tính đến nay Ocean Uniform đã phục vụ hơn 10.000 khách hàng đến từ khắp mọi miền đất nước. Và đều được phản hồi là thương hiệu đáng tin cậy, có chất lượng tốt nhất, dịch vụ chăm sóc khách hàng thân thiện và chuyên nghiệp.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        Tầng 3, số 177 phố Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
        Điện thoại:
        0961 135 220
        Email: info@dongphucocean.vn

        Fanpage: www.facebook.com/dongphucocean/

        Gọi điện
        Ocean Uniform
        Ocean Uniform
        Ocean Uniform
        Ocean Uniform
      • Hòa chung với tốc độ phát triển mạnh mẽ của ngành may mặc Việt Nam, TG Fashion luôn là đơn vị uy tín trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất quần áo đồng phục. Sau khi xuất hiện trên thị trường đồng phục tại thành phố Hồ Chí Minh một thời gian, TG Fashion đã khẳng định được vị thế của mình trong ngành may mặc.


        TG Fashion tự tin cung cấp cho thị trường đồng phục những sản phẩm chất lượng hàng đầu với giá cả cạnh tranh, chuyên cung cấp đầy đủ các mặt hàng đồng phục cho mọi ngành nghề như đồng phục công sở văn phòng, công nhân, đồng phục học sinh, đồ bảo hộ lao động, áo thun, đồng phục nhà hàng khách sạn… với chất lượng tốt nhất.


        TG Fashion sở hữu đội ngũ thiết kế luôn nắm bắt nhanh xu thế thời trang nói chung và xu thế đồng phục nói riêng. Không chỉ dừng ở đó, TG Fashion còn tập trung vào đầu tư mở rộng quy mô nhà xưởng kết hợp với trang thiết bị kỹ thuật hiện đại nhằm tạo nên những bộ đồng phục với thiết kế đẳng cấp, dáng đẹp, chuẩn từ đường kim mũi chỉ với chất lượng hàng đầu.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 91/21 Phạm Vai Hai, Phường 3, Quận Tân Bình, TP.HCM

        Điện thoại: 0369 374 125

        Email: uniform.director@gmail.com

        Website: https://www.tgfashion.net/
        Fanpage: www.facebook.com/tgfashionhcm/

        Gọi điện
        May đồng phục - TG Fashion
        May đồng phục - TG Fashion
        May đồng phục - TG Fashion
        May đồng phục - TG Fashion



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy