Top 5 Công ty may mặc nổi tiếng nhất tại Hà Nội

Phương Kem 3818 0 Báo lỗi

Hiện nay nhu cầu may mặc càng ngày càng được chú trọng, rất nhiều đơn vị sản xuất, buôn bán thời trang ra đời. Cùng với đó việc tìm được công ty may mặc phù ... xem thêm...

  1. Tổng Công ty Cổ phần Dệt may Hà Nội (HANOSIMEX) tiền thân là nhà máy Sợi Hà Nội (Sợi Đức) được thành lập ngày 21/11/1984. Trải qua hơn 30 năm hình thành và phát triển đến nay HANOSIMEX có 8 Công ty cổ phần, 4 nhà máy thành viên với gần 4500 cán bộ công nhân viên.Tổng Công ty cổ phần Dệt May Hà Nội là một trong những cơ sở cung ứng, sản xuất các mặt hàng may mặc hàng đầu Việt Nam.


    Trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các sản phẩm sợi, vải, quần áo dệt kim, công ty luôn tự tin đi đầu tiên phong, đồng thời tạo dựng được một cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người, tăng cao giá trị doanh thu cho công ty. Tổng Công ty Cổ phần Dệt may Hà Nội (HANOSIMEX) sở hữu đội ngũ cán bộ có trình độ cao, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, hăng hái, luôn gắn bó và đoàn kết với nhau. Chính điều đó dần trở thành cốt lõi cho sự phát triển không ngừng, nâng thương hiệu lên tầm cao, trở thành một trong các đối tác tin cậy của lĩnh vực may mặc tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 8 Nam Hải LakeView, Lô 9A, KĐT Vĩnh Hoàng, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3862 1225 & 024 3862 1308 & 024 3862 8408 & 024 3862 4736

    Email: support@hanosimex.com.vn

    Website: hanosimex.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/HanosimexCorp/

    Gọi điện
    Tổng Công ty Cổ phần Dệt May Hà Nội (HANOSIMEX)
    Tổng Công ty Cổ phần Dệt May Hà Nội (HANOSIMEX)
    Tổng Công ty Cổ phần Dệt May Hà Nội (HANOSIMEX)
    Tổng Công ty Cổ phần Dệt May Hà Nội (HANOSIMEX)

  2. Tập đoàn Dệt May Vinatex chính thức được thành lập vào cuối năm 2005, đây cũng là đơn vị uy tín tại Hà Nội trong lĩnh vực may mặc. Vinatex hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh nguyên liệu, trang thiết bị và sản phẩm dệt may (chủ yếu là sợi, vải và trang phục). Sản phẩm của Tập đoàn được sản xuất từ dây chuyền tự động, trang bị công nghệ thiết bị hiện đại, được nhập chủ yếu từ Châu Âu, Nhật và Mỹ, được vận hành bởi đội ngũ cán bộ công nhân viên có chuyên môn, tay nghề cao.


    Các công ty thuộc hệ thống Tập đoàn Dệt May Vinatex có năng lực sản xuất, nền tảng khách hàng tốt. Đồng thời mỗi năm, Vinatex cũng tổ chức nhiều hội chợ liên quan đến công nghiệp dệt may như Triển lãm quốc tế về máy móc thiết bị nguyên phụ liệu dệt may Việt Nam (VTG) và Hội chợ thời trang Việt Nam (VIFF)… Vinatex còn đồng tài trợ cho Hội chợ triển lãm ngành công nghiệp dệt may Việt Nam (Saigon Tex) diễn ra hằng năm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tòa nhà Leadvisors Place, 41A Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3825 7700
    Email: info@vinatex.com.vn
    Website: vinatex.com.vn/

    Tập đoàn Dệt May Vinatex
    Tập đoàn Dệt May Vinatex
    Tập đoàn Dệt May Vinatex
    Tập đoàn Dệt May Vinatex
  3. Tổng Công ty Đức Giang – CTCP (DUGARCO) được thành lập năm 1990, đến nay đã trở thành là một trong những doanh nghiệp hàng đầu của ngành dệt may Việt Nam. Thương hiệu này cũng là nhà sản xuất, cung cấp hàng may mặc uy tín cho nhiều khách hàng nổi tiếng trên thế giới và trong nước. Lĩnh vực kinh doanh tiêu biểu của DUGARCO là sản xuất, kinh doanh, xuất nhập khẩu các sản phẩm dệt may, nguyên phụ liệu, máy móc, thiết bị, phụ tùng, linh kiện ngành dệt may.

    Về may mặc, các sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất là: sơ mi, jacket, quần, đồng phục và đồ bảo hộ lao động. Hệ thống Tổng Công ty Đức Giang – CTCP (DUGARCO) có gần 10.000 công nhân, kỹ thuật viên, cán bộ quản lý chuyên nghiệp làm việc trong 22 nhà máy may, 160 dây chuyền sản xuất hiện đại. Trong hơn 30 năm qua, công ty luôn duy trì quy trình làm việc bài bản, tận tâm giúp những đơn vị hợp tác yên tâm về sự lựa chọn của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59 Đức Giang, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3877 3534 & 024 3827 1344

    Email: support@mayducgiang.com.vn
    Website: mayducgiang.com.vn/

    Gọi điện
    Tổng Công ty Đức Giang – CTCP (DUGARCO)
    Tổng Công ty Đức Giang – CTCP (DUGARCO)
    Tổng Công ty Đức Giang – CTCP (DUGARCO)
    Tổng Công ty Đức Giang – CTCP (DUGARCO)
  4. Hiện nay, Công ty TNHH Mỹ Anh là một trong các công ty may mặc ở Hà Nội quy mô lớn và uy tín hàng đầu. Đơn vị này nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng không chỉ ở địa bàn thủ đô Hà Nội mà còn lan rộng ra toàn quốc. Công ty TNHH Mỹ Anh ra đời từ năm 1994, với kinh nghiệm lâu năm trong ngành may mặc sản xuất chủ yếu là cờ các nước, áo sơ mi, áo dài, áo kiểu thời trang nữ, váy kiểu,… đa dạng về mẫu mã và thiết kế là sự ưu tiên hàng đầu của cộng đồng.


    Công ty luôn có bộ phận chuyên nghiệp phụ trách việc nghiên cứu và cho ra đời các mẫu mã mới, kích thước đa dạng, đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của người tiêu dùng. Nhằm không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và thị trường tiêu thụ, Công ty TNHH Mỹ Anh đã đầu tư rất lớn vào cải tiến công nghệ bằng những máy móc tiên tiến hiện đại đồng thời đặc biệt chú trọng công tác xuất khẩu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Km 18.5 Quốc lộ 32, Đức Thượng, Hoài Đức, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3366 4755
    Email: myanhco@vnn.vn
    Website: myana.com.vn/

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  5. Công ty TNHH Công nghiệp Dệt May Thái Bình Dương là công ty nổi tiếng tại Hà Nội, có kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành phân phối vải kaki vải may mặc các loại. Hiện tại đơn vị này chuyên sản xuất và cung cấp các loại vải phục vụ ngành công nghiệp dệt may nội địa và xuất khẩu. Ngoài ra, công ty còn hợp tác với nhiều nhà máy sản xuất vải hàng đầu thế giới tại các nước.

    Khi hợp tác cùng Công ty TNHH Công nghiệp Dệt May Thái Bình Dương, bạn sẽ được tiếp đón bởi đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp nhất, giúp bạn chọn được dòng sản phẩm phù hợp, tối ưu chi phí. Thời gian sản xuất và giao hàng được thống nhất từ ban đầu, giao hàng đúng hẹn cũng là lý do giúp công ty này luôn nhận được sự tin tưởng của nhiều đối tác. Các mặt hàng thế mạnh của Công ty TNHH Công nghiệp Dệt May Thái Bình Dương là vải bảo hộ lao động, vải đồng phục học sinh, vải đồng phục công sở, vải đồng phục y tế,...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: D07- căn 40, Khu Shophouse KĐT Geleximco, Lê Trọng Tấn, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0989 249 042 & 0974 209 446
    Email: pagatex@gmail.com
    Website: pagatex.com/
    Fanpage: www.facebook.com/detmay.thaibinhduong
    Gọi điện
    Công ty TNHH Công nghiệp Dệt May Thái Bình Dương
    Công ty TNHH Công nghiệp Dệt May Thái Bình Dương
    Công ty TNHH Công nghiệp Dệt May Thái Bình Dương
    Công ty TNHH Công nghiệp Dệt May Thái Bình Dương




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy