Top 8 Công ty may mặc ở Biên Hòa, Đồng Nai

An Phong 15774 0 Báo lỗi

Ngành may mặc hiện nay không chỉ đơn thuần là việc sản xuất quần áo và các sản phẩm dệt may thông thường, mà còn mở rộng đến các lĩnh vực khác như thể thao, đồ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Công ty TNHH Sơn Hà

    Công ty TNHH Sơn Hà chuyên sản xuất và xuất khẩu hàng may mặc từ năm 2006. Với hơn 5.246 công, nhân viên bao gồm quản lý, kỹ thuật viên máy tính và công nhân lành nghề, Sơn Hà tập trung đầu tư vào các cơ sở vật chất, thiết bị hiện đại để tiến hành sản xuất, nâng cao hiệu suất bình quân để đạt tới con số 3.170.000 sản phẩm trên tháng.


    Các sản phẩm chính đến từ Sơn Hà bao gồm đồ dệt kim (Mặc năng động, Mặc trong, Mặc dưới) và Mặc dệt (Mặc ngoài, Mặc mưa, Mặc đồ trượt tuyết). Công ty TNHH Sơn Hà luôn cố gắng đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu bằng hình thức cung cấp các sản phẩm chất lượng cao với giá cả hợp lý trên thị trường trong nước và quốc tế. Sơn Hà cố gắng để đón đầu nhu cầu xu hướng thị trường để có thể nhanh chóng đáp ứng, phục vụ khách hàng, Công ty TNHH Sơn Hà đã và đang không ngừng phát triển, đổi mới các dịch vụ mới để đáp ứng hết mọi nhu cầu đó trong thời gian sớm nhất.


    Qua nhiều năm phát triển công ty đã có thêm nhiều chi nhánh khác tại các tỉnh thành phố lớn như:

    • Năm 2006: Thành lập Nhà máy 1 và Trụ sở chính tại tỉnh Đồng Nai.
    • Năm 2009: Thành lập Nhà máy 2 tại tỉnh Thái Bình.
    • Năm 2015: Thành lập Nhà máy 3 tại Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam.
    • Năm 2016: Thành lập Nhà máy số 4 tại tỉnh Thừ Thiên - Huế.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 79 Nguyễn Văn A Khu phố 2, Phường Tân Hiệp, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0251 6291 677 - 0251 6291 678 - 0251 6291 679

    Fax: 0251 6291 636

    Email: sonha@sonhagarment.com

    Website: http://www.sonhagarment.com

      Công ty TNHH Sơn Hà
      Công ty TNHH Sơn Hà
      Công ty TNHH Sơn Hà
      Công ty TNHH Sơn Hà

    • Công ty cổ phần may Đồng Nai với tên giao dịch là DONAGAMEX, được thành lập vào năm 1975, là thành viên của tập đoàn dệt - may Việt Nam (VINATEX) thuộc Bộ công thương. Với hơn 45 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất và kinh doanh hàng may mặc xuất khẩu và tiêu thụ nội địa; kinh doanh các thiết bị, phụ tùng và các sản phẩm của ngành dệt may. Thêm vào đó, đơn vị này đã có hơn 3 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất đồ y tế phòng chống dịch và khẩu trang y tế. Đến với DONAGAMEX quý khách hàng sẽ hài lòng bởi giá cả cạnh tranh, đáp ứng được các yêu cầu cả về chất lượng và thời gian giao hàng.


      Sản phẩm của công ty đã có mặt rộng rãi khắp trên tất cả các thị trường trong và ngoài nước như: Châu Âu, Nhật, Mỹ, Canada, Hông Kông, Đài Loan, Hàn Quốc, Úc, Nga... Sản phẩm chủ đạo do công ty sản xuất bao gồm các mặt hàng như:

      • Áo Jacket và Áo khoác nam nữ các loại.
      • Bộ Vest nữ.
      • Bộ thể thao.
      • Bộ bảo hộ lao động.
      • Áo sơ mi và quần nam nữ các loại
      • Đầm, váy .v.v...

      Công ty cổ phần may Đồng Nai hy vọng sẽ có cơ hội trở thành đối tác lâu dài trong hoạt động kinh doanh của quý khách hàng hiện tại và tương lai. Sản phẩm của DONAGAMEX nhận được sự tin tưởng và tín nhiệm đến từ khách hàng vì chất lượng cao, giá cả hợp lý, đảm bảo giao hàng đúng hẹn.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Đường số 2, Khu Công Nghiệp Biên Hòa 1, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai

      Điện thoại: 0251 383 6151 - 0251 383 6271

      Fax: 0251 383 6141

      Email: donagamex@donagamex.com.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/Donagamex

      Website: http://www.donagamex.com.vn/

        Gọi điện
        Công ty cổ phần may Đồng Nai
        Công ty cổ phần may Đồng Nai
        Công ty cổ phần may Đồng Nai
        Công ty cổ phần may Đồng Nai
      • Công ty TNHH Esquel Garment Manufacturing Việt Nam – Đồng Nai (tên gọi cũ là Công ty Asia Garment Manufacturer Việt Nam) với mong muốn trở thành đơn vị dẫn đầu trong ngành thời trang may mặc hiện nay tại Việt Nam, đơn vị này đã kết hợp công nghệ tiên tiến và kỹ thuật hiện đại của quốc tế để vào áp dụng trong quy trình sản xuất may mặc. Công ty chuyên xuất khẩu các sản phẩm may mặc chất lượng cao như áo sơ mi, áo thun, quần, váy, và các sản phẩm thời trang khác.


        Esquel Garment Manufacturing Việt Nam – Đồng Nai cố gắng nỗ lực đảm bảo chất lượng sản phẩm và tuân thủ các tiêu chuẩn công nghiệp quốc tế, đảm bảo hiệu suất cao và đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Đội ngũ nhân viên tại công ty được đào tạo chuyên nghiệp và có kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất may mặc, từ thiết kế, cắt may, đóng gói đến vận chuyển.

        Ngoài việc chú trọng vào chất lượng sản phẩm, Esquel Garment Manufacturing Việt Nam – Đồng Nai cũng chú trọng đến môi trường và xã hội. Công ty tuân thủ các quy định về bảo vệ môi trường và đảm bảo an toàn làm việc cho nhân viên. Thêm vào đó, công ty cũng thúc đẩy các hoạt động xã hội nhằm góp phần vào sự phát triển của cộng đồng địa phương.

        Công ty tiếp tục mở rộng quy mô sản xuất và nỗ lực để trở thành một trong những công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp may mặc không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn cầu.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ

        Địa chỉ: Lô 102/6-1, Đường số 2, KCN AMATA, Phường Long Bình, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai

        Điện thoại: 0251 399 3923

        Fax: 0251 399 3924

        Email: asiagmt@vnn.vn

        Fanpage: https://www.facebook.com/EsquelVN/?ref=page_internal

        Website: http://www.esquel.com


          Gọi điện
          Công ty TNHH Esquel Garment Manufacturing Việt Nam – Đồng Nai
          Công ty TNHH Esquel Garment Manufacturing Việt Nam – Đồng Nai
          Công ty TNHH Esquel Garment Manufacturing Việt Nam – Đồng Nai
          Công ty TNHH Esquel Garment Manufacturing Việt Nam – Đồng Nai
        • Công ty cổ phần may Đồng Tiến nằm ngay tại trung tâm thành phố Biên Hòa, được thành lập từ năm 1990 chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm về may mặc. Hoạt động chủ yếu của công ty là sản xuất hàng gia công may mặc xuất khẩu như: áo Jacket, quần tây, váy đầm, quần lót cao cấp, hàng thể thao … đặc biệt chuyên may những đồ thể thao chuyên dùng cho đua xe, trượt tuyết, leo núi. Thị trường xuất khẩu chủ yếu là Mỹ, EU, Pháp và một số quốc gia khác thuộc khu vực Châu Á. Bên cạnh đó, công ty còn đang từng bước sản xuất hàng tự cân đối để xuất khẩu và bán nội địa (Hàng công ty tự mua nguyên phụ liệu để sản xuất).

          Trong suốt những năm qua kể từ ngày thành lập cho đến nay, công ty đã vượt qua bao khó khăn trở ngại. Để từ đó công ty không ngừng đổi mới các quy trình công nghệ, nâng cao năng suất lao động, mở rộng thị trường chủ động trong sản xuất kinh doanh nhằm tiến tới sự phát triển chung cho toàn công ty. Bên cạnh đó công ty đã không ngừng khuyến khích nâng cao tay nghề của cán bộ công nhân viên có năng lực nhằm đào tạo cho công ty có một bộ phận cán bộ công nhân viên lành nghề và giàu kinh nghiệm.

          Từ những điều đó mà trong những năm qua công ty đã tạo được nhiều uy tín của mình trên thị trường trong và ngoài nước, thu hút được nhiều sự hợp tác đầu tư của các khách hàng và đồng thời đã tạo điều kiện cho công ty có nhiều mối quan hệ mật thiết với các bạn hàng Châu Á, Đài Loan, Nhật Bản, Canada, Mỹ, Pháp...


          Các mặt hàng của công ty được đánh giá đa dạng và chất lượng cao. Công ty cổ phần may Đồng Tiến vừa được công nhận chất lượng ISO 9001 hàng Việt Nam chất lượng cao. SA 8000, ISO 9002. Qua đó, càng chứng tỏ được khả năng cạnh tranh trên thị trường và làm an lòng các nhà đầu tư và khách hàng khi hợp tác với công ty.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 247, đường số 12, KCN Amata, Phường Long Bình, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai,

          Điện thoại: 0251 368 2248

          Fax: 0251 368 2245

          Email: info@dovitec.com.vn

          Website: www.dovitec.com.vn

            Gọi điện
            Công ty cổ phần may Đồng Tiến
            Công ty cổ phần may Đồng Tiến
            Công ty cổ phần may Đồng Tiến
            Công ty cổ phần may Đồng Tiến
          • Công Ty TNHH Texma Vina là doanh nghiệp có 100% vốn đầu tư từ nước ngoài. Công Ty TNHH Texma Vina chuyên sản xuất, gia công các sản phẩm may mặc: quần âu, áo thun, áo sơ mi cho các khách hàng trong và ngoài nước. Với số lượng nhân viên lớn và giàu kinh nghiệm, máy móc hiện đại sản phẩm của Công Ty TNHH Texma Vina được rất nhiều các khách hàng đánh giá cao.


            Công ty TNHH Texma Vina với mục tiêu mang lại những xu thế thời trang mới nhất đến với người Việt Nam và thế giới trong vai trò nhà cung cấp các sản phẩm thời trang cao cấp. Việc lựa chọn các chất liệu, áp dụng công nghệ, cùng trang thiết bị tiên tiến kết hợp với một đội ngũ kỹ thuật, thiết kế chuyên nghiệp nhằm tạo ra những sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng, mẫu mã phù hợp với sự lựa chọn của khách hàng. Sự sáng tạo và chất lượng của sản phẩm là những yếu tố trung tâm trong việc tạo ra nhiều mẫu mã đa dạng phù hợp, lựa chọn chất liệu, cải tiến thiết bị và các quy trình sản xuất nhằm đạt được những tiêu chuẩn chất lượng phù hợp với thị trường và người tiêu dùng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Khu Công Nghiệp Biên Hòa 2, 32 đường 2A, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai

            Điện thoại: 0253 992 952 - 0251 399 2951

            Fax: 0251 399 2955 - 0251 399 2956

            Email: vina_queen@texma.com.vn

              Gọi điện
              Công ty TNHH Texma Vina
              Công ty TNHH Texma Vina
              Công ty TNHH Texma Vina
              Công ty TNHH Texma Vina
            • Top 6

              Công ty TNHH may mặc CIVIC

              Với mục tiêu phát triển bền vững, công ty TNHH may mặc CIVIC cam kết sẽ nâng cao chất lượng các sản phẩm cốt lõi, tăng cường và thúc đẩy thiết kế các sản phẩm mới, xây dựng hệ thống chuyên nghiệp, tiếp tục triển khai chiến lược phát triển sản phẩm một cách toàn diện và chuyên sâu.


              Với những dòng sản phẩm chất lượng, đa dạng về kiểu dáng, giá cả hợp lý công ty TNHH may mặc CIVIC hướng đến mục tiêu trở thành đối thủ nặng ký khi cạnh tranh trên lĩnh vực may mặc trong nước và quốc tế. Công ty luôn nâng cao tiềm lực kinh tế và chất lượng cuộc sống cộng đồng thông qua việc cung ứng các sản phẩm và dịch vụ có chất lượng vượt trội đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của khách hàng và góp phần vào sự phát triển kinh tế của xã hội.


              Tại CIVIC, không đơn thuần chỉ là xây dựng các sản phẩm may mặc đẹp mắt mà còn tạo nên những giá trị vượt trội. Vì CIVIC tin rằng may mặc không chỉ đơn thuần là một loại hình kinh doanh, mà còn là cách thể hiện cá nhân và thể hiện phong cách sống. Vì vậy, công ty TNHH may mặc CIVIC luôn cố gắng tạo ra những sản phẩm mang tính cá nhân và độc đáo, giúp mỗi khách hàng tự tin và nổi bật trong mọi dịp.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: Khu Công Nghiệp Biên Hòa 2, 32 Đường 2A, Tp. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai

              Điện thoại: 0251 3836 317

              Email: ctycivicadsl@hcm.vnn.vn

                Công ty TNHH may mặc CIVIC
                Công ty TNHH may mặc CIVIC
                Công ty TNHH may mặc CIVIC
                Công ty TNHH may mặc CIVIC
              • Epic Designers là một trong những công ty sản xuất, xuất khẩu các mặt hàng may mặc uy tín hàng đầu tại thị trường Việt Nam, luôn đặt sự chú trọng đối với chất lượng của từng sản phẩm và các dịch vụ luôn hướng đến sự hài lòng cho tất cả khách hàng để làm nền tảng hoạt động của công ty.

                Cũng chính vì thế, Epic Designers đã đem đến cho công ty nhiều sự hợp tác bền vững, hiệu quả cùng đối tác của mình và luôn có nhiều cơ hội phát triển, thành công trong những năm qua. Công ty luôn nỗ lực, sáng tạo, không ngừng học hỏi, nâng cao nguồn năng lực cùng với sự đầu tư công nghệ máy móc hiện đại, mới nhất trong thiết kế, quản lý và tổ chức sản xuất hiệu quả. Bên cạnh đó, công ty đã xây dựng và phát triển bền vững, hiệu quả lâu dài cùng với đối tác của mình trong nhiều năm qua.

                Với những đặc trưng này, Epic Designers cam kết mang lại chất lượng dịch vụ cao nhất, tốt nhất trong mỗi khâu của tất cả các hoạt động kinh doanh của mình để nhận lại sự tín nhiệm từ các khách hàng trong và ngoài nước.

                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 620/14 Đồng Khởi, Tân Hiệp, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

                Điện thoại: 0251 389 7708 - 0251 389 7707 - 0251 399 1685

                Fax: 0251 389 7712

                Email: epicvn@hcm.vnn.vn - ceo@epicvn.com

                Gọi điện
                Công ty TNHH Epic Designers (Việt Nam)
                Công ty TNHH Epic Designers (Việt Nam)
                Công ty TNHH Epic Designers (Việt Nam)
                Công ty TNHH Epic Designers (Việt Nam)
              • Công ty MJ Appare là nhà cung cấp sản phẩm may mặc luôn cố gắng không ngừng và nỗ lực ứng dụng các công nghệ sản xuất hiện đại, tiên tiến nhất vào trong sản xuất nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, tính chuyên nghiệp và các dịch vụ hậu mãi tốt nhất đến với khách hàng.

                Nhằm góp phần thúc đẩy sự tăng trưởng ngành may mặc trong cả nước và theo kịp xu hướng thời trang thế giới, có thể cạnh tranh với những thương hiệu quốc tế trong thời kì hội nhập. Cùng với sự cải tiến về thiết kế và đa dạng về nguyên vật liệu, các sản phẩm của công ty MJ Appare luôn kịp thời đáp ứng được các yêu cầu khắt khe nhất đến từ khách hàng.


                Công ty MJ Apparel tin rằng sự chọn lọc kỹ trong các thiết kế sẽ luôn đáp ứng được thị hiếu khắt khe về tính thẩm mỹ và công dụng của sản phẩm phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng và những xu hướng mới của thị trường.


                Tổ chức sản xuất bền vững cũng là một mục tiêu quan trọng của MJ Appare. Công ty luôn đảm bảo việc sử dụng nguyên liệu và công nghệ sản xuất có thể tối ưu hóa hiệu suất và giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: Tổ 19 KP3, Phường Trảng Dài, Thành Phố Biên Hòa, Đồng Nai

                Điện thoại: 0251 399 8787 - 0251 389 0187

                Fax: 0251 389 0188


                Gọi điện
                Công Ty TNHH MJ Apparel
                Công Ty TNHH MJ Apparel
                Công Ty TNHH MJ Apparel
                Công Ty TNHH MJ Apparel




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy