Top 12 Công ty môi giới bất động sản uy tín nhất tại TP.HCM

Vũ Việt 66985 1 Báo lỗi

Đầu tư bất động sản chính là một trong những kênh đầu tư sinh lợi rất lớn, chính vì thế mà trong những năm gần đây dòng tiền đổ vào lĩnh vực này không ngừng ... xem thêm...

  1. Thành lập từ những năm 2002, Công ty CP bất động sản thế kỷ (Cenland) nhanh chóng trở thành thương hiệu lớn trên thị trường. Giai đoạn 2014 - 2015 đã từng trở thành quán quân môi giới bất động sản. Với gần hai mươi năm kinh nghiệm, trải qua nhiều thăng trầm trên thị trường BĐS, trực tiếp tham gia đầu tư kinh doanh cũng như phân phối tiếp thị BĐS, CenLand am hiểu thị trường, am hiểu thị hiếu, nhu cầu của khách hàng.

    Bên cạnh đó, với đội ngũ chuyên gia trong lĩnh vực Kinh tế - Tài chính – Bất động sản – Ngân hàng, tiềm lực tài chính mạnh, cùng với hệ thống công ty con hỗ trợ cung cấp các dịch vụ BĐS trọn vẹn, đầy đủ,... Đây chính là những thế mạnh vượt trội của Cen Land để cùng hợp tác đầu tư với các đối tác trong và ngoài nước.

    Các đối tác, đặc biệt, các đối tác nước ngoài chưa am hiểu địa phương có thể hoàn toàn yên tâm khi bắt tay hợp tác đầu tư cùng Cen Land. Với tầm nhìn toàn cầu hóa, Cen Land đảm bảo mang lại mang lại lợi nhuận, hiệu quả kinh tế cao cho tất cả các đối tác tham gia đầu tư.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà Samco – 326 Võ Văn Kiệt, phường Cô Giang, quận 1, TP.HCM.
    • Điện thoại: 1900 6088
    • Email: info@cenland.vn
    • Website: http://cenland.vn/
    • Facebook: https://www.facebook.com/cenland.cre
    Gọi điện
    Công ty CP bất động sản thế kỷ
    Công ty CP bất động sản thế kỷ
    Công ty CP bất động sản thế kỷ
    Công ty CP bất động sản thế kỷ

  2. Hưng Thịnh Land được thành lập và phát triển với 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, môi giới bất động sản. Với chiến lược phù hợp và tư duy quản trị đúng đắn cùng tinh thần đoàn kết, nỗ lực của toàn công ty, thương hiệu Hưng Thịnh ngày càng được khẳng định vững chắc trên thị trường và không ngừng phát triển thành một công ty bất động sản uy tín tại thị trường phía Nam nói riêng và cả nước nói chung.

    Công ty cổ phần SGD bất động sản Hưng Thịnh – Hưng Thịnh Land là đơn vị thành viên của Hưng Thịnh Corp, một trong những sàn giao dịch hàng đầu về tư vấn và dịch vụ địa ốc tại TP.HCM hiện nay. Hưng Thịnh Land có đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm, cùng với phương châm luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, công ty luôn cam kết phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Đặc biệt, bên cạnh dịch vụ môi giới, tư vấn và hỗ trợ khách hàng thủ tục nhà đất, công ty còn hỗ trợ dịch vụ rao bán và cho thuê bất động sản, thẩm định giá trị bất động sản,... Ngoài ra, để kịp thời phục vụ các chủ đầu tư lớn trong nước và quốc tế, Hưng Thịnh Land không ngừng phát triển, mở rộng quy mô, với các văn phòng, chi nhánh trên toàn quốc.


    Với lòng quyết tâm và sự nỗ lực không ngừng của Hội đồng Quản trị, Ban điều hành và toàn thể cán bộ - nhân viên, Hưng Thịnh Land sẽ luôn đem đến cho thị trường những dự án đầy tiềm năng và là người đồng hành trên hành trình đi đến sự thịnh vượng và sung túc của Đối tác và Khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: 53 Trần Quốc Thảo, P.7, Q.3, TP.HCM
    • Điện thoại: 1900 633888 - 028 7307 5888
    • Fax: 028 3934 9142
    • Email: info@hungthinhland.com
    • Website: https://hungthinhland.com/
    • Facebook: https://www.facebook.com/HungThinhLand.Official
    Gọi điện
    Hưng Thịnh Land được vinh danh tại buổi lễ trao giải Doanh nghiệp Bất động sản xuất sắc năm 2016
    Hưng Thịnh Land được vinh danh tại buổi lễ trao giải Doanh nghiệp Bất động sản xuất sắc năm 2016
    Công ty cổ phần SGD bất động sản Hưng Thịnh – Hưng Thịnh Land
    Công ty cổ phần SGD bất động sản Hưng Thịnh – Hưng Thịnh Land
  3. Tháng 11/2003 thương hiệu Ðất Xanh chính thức có mặt trên thị trường bất động sản Việt Nam. Trải qua 13 năm hình thành và phát triển, Ðất Xanh luôn vững vàng với mục tiêu mang lại cho khách hàng những sản phẩm bất động sản tốt nhất bằng dịch vụ chuyên nghiệp nhất.


    Công ty CPDV&XD Địa Ốc Đất Xanh là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và phân phối bất động sản tại Việt Nam, là thành viên của tập đoàn Đất Xanh Group. Với hơn 13 năm phát triển, công ty đã liên tục mở rộng quy mô phát triển khắp cả nước và trở thành thương hiệu lớn trong lĩnh vực tư vấn, môi giới bất động sản ở nước ta. Địa Ốc Đất Xanh xác định rõ phương châm hoạt động đó là luôn đặt lợi ích khách hàng lên đầu cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, năng động, không ngừng đổi mới và phát huy tính sáng tạo, Đất Xanh luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng sự an tâm, hài lòng khi sử dụng dịch vụ của công ty.


    Với thế và lực sẵn có cùng sự quyết tâm không ngừng, Đất Xanh tin rằng Đất Xanh có đủ cơ sở để đạt được những mục tiêu chiến lược đã đề ra. Đất Xanh sẽ trở thành một trong những tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam và vươn ra thế giới trong một tương lai gần nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: 2W Ung Văn Khiêm, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
    • Điện thoại: 028 6252 5252 - 028 6285 3896
    • Email: info@datxanh.com.vn - phongnhansu@datxanh.com.vn
    • Website: https://www.datxanh.vn/
    • Facebook: https://www.facebook.com/TapDoanDatXanh
    Gọi điện
    Công ty CPDV&XD Địa Ốc Đất Xanh
    Công ty CPDV&XD Địa Ốc Đất Xanh
    Công ty CPDV&XD Địa Ốc Đất Xanh
    Công ty CPDV&XD Địa Ốc Đất Xanh
  4. Được thành lập từ năm 2010, DKRA Vietnam là nhà cung cấp giải pháp hiệu quả trong lĩnh vực dịch vụ bất động sản với chuỗi giá trị toàn diện và đồng bộ gồm: Tư vấn phát triển dự án, tư vấn, môi giới, báo cáo nghiên cứu thị trường, tiếp thị – phân phối bất động sản – quản lý, vận hành bất động sản.


    DKRA Vietnam cung cấp các dịch vụ và giải pháp hiệu quả cho khách hàng, đối tác; mang đến lợi ích hài hòa cho tất cả các bên và góp sức xây dựng thị trường Bất động sản minh bạch và bền vững. Đặc biệt, trong bối cảnh toàn cầu hóa, DKRA Vietnam cũng không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để ghi dấu ấn thương hiệu Việt trên thị trường bất động sản quốc tế.

    Qua 11 năm hình thành và phát triển, hệ thống DKRA Vietnam hiện có 4 công ty thành viên: DKRA Luxury, DKRA Vega, DKRA Property Management, DKRA Danang và 7 sàn giao dịch với hơn 500 nhân sự hoạt động khắp các tỉnh thành khu vực miền Nam và miền Trung.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: 63 - 67 An Điềm, Phường 10, Quận 5, TP.HCM
    • Điện thoại: 0888 108 899
    • Email: info@dkra.vn
    • Website: http://dkra.vn/
    • Facebook: https://www.facebook.com/dkravietnam
    Gọi điện
    DKRA Việt Nam
    DKRA Việt Nam
    DKRA Việt Nam
    DKRA Việt Nam
  5. Hải Phát Land tự hào là đơn vị tiên phong trong phát triển hệ sinh thái bất động sản đồng bộ và khép kín đầu tiên tại Việt Nam, Đúng như tên gọi của nó, đây sẽ là một hệ sinh thái bất động sản phát triển đầy đủ các loại hình để hướng đến giải đáp tất cả các vấn đề liên quan đến toàn bộ đối tượng của ngành bất động sản trong một vòng tròn khép kín.


    Với tầm nhìn dài hạn và chiến lược kinh doanh bền vững, Hải Phát Land luôn nỗ lực hành động, nghiên cứu, triển khai các phương thức tiếp cận mới, mang đến cho quý chủ đầu tư, đối tác, khách hàng, cộng đồng những giải pháp ưu việt, sản phẩm dịch vụ tốt, chất lượng cao.


    Với mục tiêu mở rộng thị trường, tính tới năm 2021 Hải Phát Land có 35 chi nhánh và văn phòng đại diện, 16 công ty thành viên và đơn vị liên kết trong và ngoài nước. Với hệ thống hơn 35 chi nhánh, văn phòng đại diện trên khắp cả nước, Hải Phát Land đang phân phối, tư vấn, môi giới hàng ngàn sản phẩm bất động sản chất lượng, uy tín trên khắp cả nước ở mọi phân khúc từ bất nhà ở, đất nền, chung cư tới nghỉ dưỡng, thấp tầng, căn hộ siêu sang…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Trụ sở chính: Tầng 2, Tòa CT4, The Pride, Khu DTM An Hưng, Phường La Kê, Quận Hà Đông, Hà Nội
    • Chi nhánh: 26 Lương Định Của, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM
    • Điện thoại: 1900 2167 - 0243 2080 599
    • Email: cskh@haiphatland.com.vn
    • Website: https://haiphatland.com.vn/
    • Facebook: https://www.facebook.com/bdshaiphat/
    Gọi điện
    Hải Phát land
    Hải Phát land
    Hải Phát land
    Hải Phát land
  6. Công ty Him Lam Land giới thiệu năng lực của mình để giúp các đối tác có thể đánh giá tổng quan về tài sản, tình hình tài chính, kết quả kinh doanh, thế mạnh và triển vọng phát triển của Him Lam Land khi lựa chọn hợp tác kinh doanh.


    Công ty Him Lam không ngừng phát triển lớn mạnh với sự phát triển tổng lực của các công ty, đơn vị thành viên, công ty liên kết, trên nhiều lĩnh vực kinh doanh như tư vấn, môi giới kinh doanh bất động sản, tài chính ngân hàng, đầu tư các khu vui chơi giải trí, sân golf tiêu chuẩn quốc tế… tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và nhiều địa phương khác.


    Sứ mệnh của Him Lam Land là cung cấp những sản phẩm Bất động sản đồng bộ về cơ sở hạ tầng cũng như hoàn chỉnh về pháp lý. Bên cạnh việc xây dựng khu dân cư, cao ốc, khu công nghiệp, khu nghỉ dưỡng cao cấp, Him Lam Land cung cấp dịch vụ trọn gói về quản lý bất động sản, chăm sóc các sản phẩm đó, làm cho khách hàng luôn luôn được sử dụng sản phẩm trong tình trạng tối ưu, tạo ra các khu đô thị thật sự an cư, cộng đồng nhân văn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: 152/1A Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM.
    • Điện thoại: 0283 9118 118
    • Fax: (028) 3910 866
    • Email: info@himlamland.com
    • Website: http://www.himlamland.com/
    • Facebook: https://www.facebook.com/himlamlandcorp/
    Công ty Cổ Phần Kinh doanh Địa ốc Him Lam
    Công ty Cổ Phần Kinh doanh Địa ốc Him Lam
    Công ty Cổ Phần Kinh doanh Địa ốc Him Lam
    Công ty Cổ Phần Kinh doanh Địa ốc Him Lam
  7. Trải qua quá trình 2 năm hình thành và phát triển trong lĩnh vực đầu tư và kinh doanh Bất động sản, Phú Mỹ Holdings đã từng bước khẳng định được tên tuổi và thương hiệu của mình trên thị trường Việt Nam. Bằng việc áp dụng những giá trị cốt lõi, Phú Mỹ Holdings đã mang đến những sản phẩm chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp nhất cho khách hàng thông qua việc tư vấn, môi giới bán hàng thành công nhiều dự án bất động sản uy tín.


    Hiện nay, Phú Mỹ Holdings là một trong số ít những doanh nghiệp Bất động sản sở hữu thế mạnh về tài chính và đi tiên phong trong việc phát triển các dự án Bất động sản phân khúc bình dân và trung cấp, phù hợp với nhu cầu của đại bộ phận khách hàng.


    Đặc biệt, các dự án của Phú Mỹ Holdings đều được đảm bảo các tiện ích hoàn thiện, cơ sở hạ tầng ưu việt trước khi bán ra, điều đó càng góp phần nâng cao niềm tin tuyệt đối cho khách hàng. Với tiêu chí “nói thật, làm thật” khách hàng càng an tâm hơn khi thực hiện các giao dịch và tìm hiểu dự án tại Phú Mỹ Holdings.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: Toà The Dream House, 01 Đường 36C An Phú, Quận 2, Tp. HCM.
    • Hotline: 0888 819 199
    • Email: info@diaocphumy.vn
    • Website: http://www.phumyholdings.vn/
    • Facebook: https://www.facebook.com/phumyholdings.vn/
    Gọi điện
    Phú Mỹ Holdings
    Phú Mỹ Holdings
    Phú Mỹ Holdings
    Phú Mỹ Holdings
  8. Công ty môi giới bất động sản CBRE Việt Nam thuộc tập đoàn CBRE Group nằm trong top 500 công ty hàng đầu thế giới. CBRE được thành lập tại Việt Nam vào năm 2003, sau hơn 10 năm xây dựng và phát triển, CBRE đã trở thành điểm đến đáng tin cậy của những nhà đầu tư trên thị trường. Một số dịch vụ chính của công ty bao gồm: dịch vụ tư vấn chiến lược, dịch vụ kinh doanh thuê mua bất động sản, dịch vụ dành cho các Tổng công ty, dịch vụ phát triển dự án,... Đặc biệt, với nguồn nhân lực năng động và chuyên nghiệp, cùng với cam kết luôn đặt lợi ích khách hàng lên đầu, CBRE đã và đang ngày càng khẳng định được uy tín của mình trên thị trường.

    Cùng với những kiến thức chuyên sâu, tác phong làm việc chuyên nghiệp và kinh nghiệm được đúc kết từ các giao dịch thành công trước đây, CBRE mang đến các chiến lược đầu tư hiệu quả nhất cho khách hàng nhằm tối ưu hóa tính khả thi cho các dự án.

    Đội ngũ nhân viên người Việt Nam và nước ngoài của CBRE đều có sự hiểu biết sâu rộng về thị trường trong nước cũng như quốc tế. Điều này cho phép CBRE cung cấp cho khách hàng dịch vụ chuyên biệt và tinh tế cho các dự án đầu tư và phát triển bất động sản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: Lầu 13 A&B Tower, 76A Lê Lai, Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
    • Điện thoại: 028 3824 6125 - 028 6284 7668
    • Fax: 028 3823 8418
    • Website: http://www.cbrevietnam.com/
    • Facebook: https://www.facebook.com/Vietnamcbre/
    Gọi điện
    CBRE Vietnam
    CBRE Vietnam
    Công ty môi giới bất động sản CBRE Việt Nam
    Công ty môi giới bất động sản CBRE Việt Nam
  9. Công ty TNHH Savills Việt Nam tự hào là thành viên của một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới Savills. Tập đoàn đến từ Anh quốc này hiện đã có mặt trên toàn thế giới với hơn 200 văn phòng và chi nhánh. Bước chân vào thị trường Việt Nam năm 1995, Savills cung cấp các dịch vụ đến chủ dự án, người sử dụng và chủ đầu tư. Những dịch vụ này bao gồm nghiên cứu thị trường và tư vấn, môi giới định giá tài sản và nghiên cứu khả thi, tư vấn công nghiệp, dịch vụ đại diện khách thuê, tư vấn đầu tư – giao dịch mua bán dự án, tư vấn thương mại bán lẻ, quản lý bất động sản, đại diện bán nhà ở, đại diện cho thuê nhà ở,... Trải qua hơn 20 năm xây dựng và phát triển, Savills tự hào là công ty tư vấn bất động sản lớn nhất tại Việt Nam với hơn 1.000 nhân viên trên toàn quốc.


    Savills Việt Nam là công ty tư vấn bất động sản lớn nhất và nhiều kinh nghiệm nhất với văn phòng tại Hà Nội và TP.HCM. Công ty cung cấp các dịch vụ bất động sản toàn diện như: Kinh doanh Bất động sản nhà ở, Cho thuê Thương mại, Cho thuê Bất động sản nhà ở, Nghiên cứu & Tư vấn, Định giá & Nghiên cứu khả thi, Dịch vụ Ngân hàng & Doanh nghiệp, Tư vấn & Môi giới Đầu tư, Tư vấn & Cho thuê Mặt bằng bán lẻ, Quản lý Bất động sản & Tài sản, Tư vấn & Đại diện Khách thuê, Tư vấn & Cho thuê Mặt bằng công nghiệp, Tiếp thị & Các dịch vụ sáng tạo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: Tháp Ruby, 81- 85 Hàm Nghi, Q.1, TP.HCM
    • Điện thoại: 028 3823 9205
    • Email: info@savills.com.vn
    • Website: http://vn.savills.com.vn/
    • Facebook: https://www.facebook.com/SavillsVietnam/
    Gọi điện
    Công ty TNHH Savills Việt Nam
    Công ty TNHH Savills Việt Nam
    Công ty TNHH Savills Việt Nam
    Công ty TNHH Savills Việt Nam
  10. Công ty TNHH tư vấn đầu tư bất động sản Gia Hưng Phong do ông Hà Văn Bằng - một chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản nhà phố và là thành viên của Hiệp hội bất động sản Hoa Kỳ sáng lập. Là người vừa có tâm với nghề vừa là người có kinh nghiệm, trải nghiệm trong thị trường nên ông luôn dẫn dắt và đào tạo nhân viên một cách bài bản và chuyên nghiệp.


    Những sản phẩm bất động sản mà Công ty TNHH tư vấn đầu tư bất động sản Gia Hưng Phong cung cấp đến khách hàng đều thuộc các khu đô thị cao cấp, tọa lạc tại các vị trí đắt giá an toàn về mặt pháp lí.

    Đến với Gia Hưng Phong, công ty sẽ tư vấn, môi giới cho bạn đầy đủ thông tin các dự án bất động sản nổi bật nhất hiện nay. Ngoài ra các bạn sẽ được phục vụ, hoàn hảo, ân cần và chu đáo, quan trọng hơn cả là luôn đặt lợi ích khách hàng lên đầu, công ty luôn đem đến sự hài lòng về chất lượng sản phẩm, hiệu quả về giá trị đầu tư cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Trụ sở: 443 Lê Đại Hành, P.11, Q.11, TP. HCM

    Điện thoại: 0931 613 913

    Hotline: 0915 498 686

    Email: info.giahungphong99@gmail.com

    Website: https://giahungphong.com/

    Gọi điện
    Gia Hưng Phong sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng về mọi dịch vụ
    Gia Hưng Phong sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng về mọi dịch vụ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  11. Sau 36 năm hình thành và hoạt động theo mô hình Tập đoàn, diện mạo của TTC ngày hôm nay với hơn 23 đơn vị thành viên và công ty hạt nhân Đầu tư Thành Thành Công đã và đang từng bước định hình rõ nét với các Chiến lược phát triển cụ thể cho từng ngành nghề và lĩnh vực hoạt động tư vấn, môi giới, sẵn sàng nhất cho định hướng trở thành Tập đoàn tư nhân đa ngành hoạt động hiệu quả - bền vững theo mô hình Quản trị tập trung, điều hành phân cấp, và phương châm “Quản trị chuẩn mực - Kiểm soát trách nhiệm - Điều hành chuyên nghiệp”.


    Không chỉ dừng ở nỗ lực mang lại hiệu quả hoạt động và giá trị cho nhà đầu tư, cho khách hàng và CBNV, TTC còn kỳ vọng luôn hoàn thành trọn vẹn sứ mệnh tạo ra giá trị gia tăng cho tất cả các thành phần tham gia vào chuỗi giá trị của Tập đoàn, khẳng định thương hiệu Việt trong quá trình hội nhập.


    Ra mắt những sản phẩm đong đầy tâm huyết của mình, TTC Land mong mỏi sẽ mang lại miền đất hạnh phúc sung túc vẹn tròn cho các gia đình Việt, nơi kết hợp hài hòa giữa một hệ sinh thái xanh và các tiêu chuẩn chăm sóc sức khỏe tốt nhất để giúp cư dân có thể tận hưởng chốn đi về an lành, thư thái và gần gũi với thiên nhiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: TTC LAND 253 Hoàng Văn Thụ, P.2, Q. Tân Bình, TP.HCM
    • Điện thoại: 028 3824 9988
    • Email: info@ttcland.vn
    • Website: https://ttcland.vn/
    • Facebook: https://www.facebook.com/ttcland/
    Gọi điện
    Công ty cổ phần địa ốc TTC LAND
    Công ty cổ phần địa ốc TTC LAND
    Công ty cổ phần địa ốc TTC LAND
    Công ty cổ phần địa ốc TTC LAND
  12. Công ty CPTM Địa Ốc 5 Sao, sàn giao dịch BĐS chuyên nghiệp, chuyên phân phối, tư vấn, môi giới các dự án bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp, được lãnh đạo bởi những con người nhiệt huyết, có tầm nhìn chiến lược. Là đơn vị phát triển dự án uy tín luôn đi tiên phong đón đầu xu hướng đầu tư, tập trung phát triển chất lượng dịch vụ và dần hoàn thành sứ mệnh: KHẲNG ĐỊNH GIÁ TRỊ VƯỢT TRỘI.


    Công ty CPTM Địa ốc 5 sao được thành lập vào ngày 01/06/2015 bởi 5 thành viên có chung niềm đam mê trong lĩnh vực sale bất động sản cao cấp. Sau hơn 1 năm hoạt động, địa ốc 5 sao đã và đang trở thành công ty phân phối chất lượng nhất về bất động sản cao cấp đúng như mục tiêu mà đội ngũ leader gồm 5 thành viên đã đặt ra ngay từ những ngày đầu. Đặc biệt, với phương châm luôn đặt chữ "tâm" lên hàng đầu, lấy lợi ích khách hàng làm trung tâm, không ngừng học hỏi và sáng tạo, công ty cam kết trở thành “người đồng hành số 1” của các đối tác và cổ đông, luôn gia tăng các giá trị đầu tư hấp dẫn và bền vững. Đến nay, địa ốc 5 sao đã và đang mở rộng quy mô và có những thành công nhất định.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: Tòa C2 Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Q. Bình Thạnh TP.HCM
    • Điện thoại: 0962 269 229
    • Email: diaoc5sao.vn@gmail.com - info@diaoc5sao.vn
    • Website: http://diaoc5sao.vn/
    • Facebook: https://www.facebook.com/diaoc5sao/
    Gọi điện
    Đội ngũ 5 lãnh đạo của Địa ốc 5 sao
    Đội ngũ 5 lãnh đạo của Địa ốc 5 sao
    Công ty CPTM Địa ốc 5 sao
    Công ty CPTM Địa ốc 5 sao




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy