Top 10 Công ty mua bán đồ gỗ nội thất uy tín nhất tại TP. HCM

Bùi Văn Thượng 3895 8 Báo lỗi

Nội thất đồ gỗ trong gia đình giúp thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp và cao quý. Bởi vậy, mọi người luôn tìm cho mình những cửa hàng đồ gỗ tốt nhất để có thể ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nội thất MOHO

    Gọi điện

    Tọa lạc tại địa chỉ số 162 HT17, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. HCM với thiết kế độc đáo, ấn tượng. Showroom Nội thất MOHO nổi bật với lối kiến trúc không gian mở hiện đại, các sản phẩm nội thất được bố trí theo từng không gian và phong cách nội thất, mang đến trải nghiệm mua sắm tuyệt hảo cho khách hàng. Nội thất MOHO là thương hiệu đến từ công ty Savimex với hơn 35 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và xuất khẩu nội thất đạt chuẩn quốc tế.


    Ưu điểm nổi bật của các sản phẩm nội thất tại Nội thất MOHO:

    • Thân thiện với môi trường: Đạt chứng nhận bảo vệ và phát triển Rừng – FSC, sử dụng bao bì giấy đóng gói sản phẩm.
    • An toàn cho sức khỏe: Đạt chứng nhận giảm phát thải Formaldehyde - CARB P2, đảm bảo gỗ không độc hại.
    • Chất lượng chuẩn quốc tế: Sản xuất trực tiếp tại nhà máy Savimex rộng 10ha với công nghệ hiện đại cùng đội ngũ thợ tay nghề cao

    Tất cả sản phẩm của Nội thất MOHO đều được sản xuất tại nhà máy Savimex:

    • Nhà máy chế biến gỗ đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận hệ thống quản lý môi trường đạt chuẩn quốc tế ISO 14001.
    • Rộng 10ha với hơn 1,500 công nhân viên giàu kinh nghiệm cùng máy móc công nghệ hiện đại.

    Trải nghiệm mua sắm tại MOHO không chỉ là việc chọn mua nội thất mà còn là hành trình khám phá không gian sống mới và đầy sáng tạo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 162 Đường Hiệp Thành 17, P. Hiệp Thành, Quận 12, TP. HCM
    • Experience Store 1: S05.03-S18 phân khu The Rainbow | Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0971 141 140
    Email: cskh@moho.com.vn
    Website: https://moho.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/mohofurniture

    Gọi điện
    Nội thất MOHO
    Nội thất MOHO
    Nội thất MOHO
    Nội thất MOHO

  2. Top 2

    Thiết kế Thiên Ân

    Gọi điện

    Thiết kế Thiên Ân (DSGN Thiên Ân) là công ty chuyên hoạt động về lĩnh vực thiết kế, thi công công trình kiến trúc xây dựng; thiết kế, sản xuất và thi công nội ngoại thất; sản xuất, cung cấp và trang trí các sản phẩm đồ gỗ… Mang trong mình sứ mệnh người đồng hành, chung tay kiến tạo những không gian sống hiện đại, tiện nghi và khác biệt nhưng vẫn giàu giá trị thẩm mỹ và có tính công năng cao. Thiên Ân tự tin mang đến những giá trị không ngừng gia tăng cho khách hàng.


    Bên cạnh đó, DSGN Thiên Ân cũng liên tục cập nhật những xu hướng thiết kế mới, những kỹ thuật thi công hiện đại nhằm tạo dựng những công trình mang dấu ấn phong cách riêng, góp phần mang lại những giá trị đích thực cũng như mở ra cơ hội khám phá, trải nghiệm và tận hưởng cuộc sống thực sự cho khách hàng. Một hành trình dài vẫn đang còn phía trước nhưng công ty tin tưởng với sự nỗ lực không ngừng cùng tinh thần đoàn kết, làm việc đầy trách nhiệm và sẽ ngày càng vững mạnh và thành công hơn nữa trong tương lai.


    Với mục tiêu chung tay kiến tạo ngôi nhà thành một tác phẩm nghệ thuật, có giá trị cao, Thiết kế Thiên Ân sẽ đưa ra giải pháp phù hợp ở từng không gian cụ thể. Hơn thế nữa, công ty còn thường xuyên cập nhật xu hướng nội thất mới nhất nhằm mang đến những không gian hoàn mỹ cho quý khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: SAV8 Office, 28 Mai Chí Thọ, P. An Phú. Quận 2, TP. HCM
    Điện thoại: 0979 997 778
    Email: contact@dsgn.vn
    Website: https://dsgn.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/dsgn.thienan
    Gọi điện
    Thiết kế Thiên Ân
    Thiết kế Thiên Ân
    Thiết kế Thiên Ân
    Thiết kế Thiên Ân
  3. Top 3

    Công ty Mộc Việt

    Gọi điện

    Công ty Mộc Việt là công ty chuyên thực hiện thiết kế, thi công lắp đặt và sản xuất các sản phẩm: nội thất văn phòng, trường học, khách sạn, nhà hàng, siêu thị, biệt thự, nhà phố như: bàn làm việc, tủ hồ sơ, bàn họp, quầy tiếp tân, phòng tiếp khách, đại sảnh, phòng ngủ khách sạn, quầy kệ siêu thị, nội thất phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn... Với những ý tưởng sáng tạo và được sự ủng hộ nhiệt tình của các đối tác và quý khách hàng trong lĩnh vực trang trí nội thất giúp cho tập thể công ty Mộc Việt nỗ lực hết mình để làm ra những sản phẩm tốt nhất.


    Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, công ty Mộc Việt đầu tư mới các trang thiết bị hiện đại, quy mô sản xuất kinh doanh dây chuyền hiện đại. Đồng thời với đội ngũ nhân viên tập hợp những người thợ có tay nghề giỏi chuyên thực hiện các sản phẩm đồ gỗ cao cấp để xuất khẩu. Tất cả đó tạo nên một lực hấp dẫn to lớn, vì thế đã thu hút sự chú ý của nhiều nhà đầu tư trong lĩnh vực này. Nhằm bắt kịp xu thế phát triển của thị trường và định hướng cho tương lai. Tập thể công ty Mộc Việt đang phấn đấu nỗ lực quyết tâm xây dựng công ty với mong muốn mang đến cho quý khách những tiện nghi thật sự hữu ích.


    Với phương châm: "Mộc Việt Kiến Tạo Ý Tưởng” bằng sự sáng tạo và làm ra những sản phẩm đẹp có tính thẩm mỹ cao và theo yêu cầu của quý khách hàng. Công Ty Mộc Việt cam kết mang đến cho quý khách hàng sự an tâm về uy tín và chất lượng sản phẩm cũng như giá cả khi khách hàng đặt niềm tin vào công ty Mộc Việt.


    Mộc Việt đang tập trung đầu tư về chiến lược thiết kế sáng tạo, sản xuất hiệu quả và tiếp cận các giải pháp thi công tiên tiến nhất từ nhiều góc độ khác nhau để hướng tới mục tiêu trở thành công ty hàng đầu của Việt Nam về chất lượng sản phẩm cho người tiêu dùng và quý doanh nghiệp và vươn ra thị trường thế giới trong lĩnh vực thi công trang trí nội thất về sản phẩm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 152 Nguyễn Hoàng, P. An Phú, Quận Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0788 398 686 & 0912 590 667
    Email: noithatmocviet@yahoo.com.vn
    Website: https://www.noithatmocviet.com.vn/
    Gọi điện
    Công ty Mộc Việt
    Công ty Mộc Việt
    Công ty Mộc Việt
    Công ty Mộc Việt
  4. Top 4

    Nội Thất Đồ Gỗ Việt

    Gọi điện

    Là một trong những cơ sở chuyên sản xuất các vật dụng nội thất uy tín và chất lượng hàng đầu, Nội Thất Đồ Gỗ Việt là sự lựa chọn hoàn hảo cho quý khách hàng có nhu cầu đặt mua các sản phẩm nội thất gỗ (tủ quần áo, bàn ghế gỗ, kệ đựng tivi, bàn làm việc, bàn thờ,.....) để “trang trí” cho ngôi nhà, văn phòng công ty hoặc khách sạn.


    Nội Thất Đồ Gỗ Việt sở hữu đội ngũ thiết kế giỏi giang, có nhiều ý tưởng độc đáo kết hợp với thợ thủ công hơn 10 năm kinh nghiệm, chắc chắn sẽ đem lại sản phẩm nội thất gỗ khiến khách hàng hài lòng nhất. Đó chính là sự chuyên nghiệp mà công ty Nội Thất Đồ Gỗ Việt cam kết sẽ thực hiện được.


    Nội Thất Đồ Gỗ Việt có xưởng gỗ riêng, bán trực tiếp các sản phẩm của mình, không đi qua bất kỳ một khâu trung gian nào, cho nên giá cả hợp lý là điều dĩ nhiên. Quý khách hàng có thể so sánh, cùng chất liệu gỗ, cùng thiết kế, chi phí sản phẩm tại công ty thường thấp hơn 5-15% so với thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 3 - 5 Lũy Bán Bích, P. Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • 2369/1B Quốc Lộ 1A, P. An Phú Đông, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 444 788 & 0988 887 878
    Email: lienhe@noithatdogoviet.com
    Website: https://noithatdogoviet.com/
    Fanpage: www.facebook.com/DGV11/
    Gọi điện
    Nội Thất Đồ Gỗ Việt
    Nội Thất Đồ Gỗ Việt
    Nội Thất Đồ Gỗ Việt
    Nội Thất Đồ Gỗ Việt
  5. Top 5

    Công ty TNHH Việt Anh Khoa

    Gọi điện

    Công ty TNHH Việt Anh Khoa tự hào là 1 nhà máy tiên phong đi đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp tất cả các sản phẩm đồ gỗ nội thất cao cấp với "giá rẻ nhất, chất lượng tốt nhất và cạnh tranh nhất" tại Tp. HCM và các tỉnh thành lân cận. Mẫu mã các sản phẩm nội thất được thiết kế đa dạng và phong phú nhằm đáp ứng nhu cầu thích hợp với mọi không gian, đặc biệt nhất là tính năng tiết kiệm không gian mang lại sự tiện nghi trong việc sử dụng và sinh hoạt trong gia đình bạn.


    Đồ gỗ nội thất cao cấp nhất tại công ty TNHH Việt Anh Khoa được xây dựng thiết kế và sản xuất công phu bằng các chất liệu gỗ thiên nhiên cao cấp có độ bền trong quá trình sử dụng cao, khả năng chống mối mọt đến mức khó tin, có những đường vân gỗ và màu sắc tươi đẹp, rõ nét nhất: như nu, mun sọc, cẩm lai, gõ đỏ, dáng hương, gụ… Bên cạnh đó, nội thất gỗ cao cấp Việt Anh Khoa còn chế biến & sản xuất các loại gỗ cứng, gỗ chất lượng cao được nhập khẩu từ nước ngoài như: gỗ sồi (oak), tần bì (ash), dẻ gai (beech), .......


    Công ty TNHH Việt Anh Khoa đã cho ra đời nhà máy xưởng sản xuất thi công đồ gỗ tốt, với quy trình tuyển chọn "đội ngũ công nhân cực kỳ khắt khe và bài bản, nhiều công nhân có tuổi nghề và trình độ tay nghề cao, lão luyện", kết hợp với hệ thông dây chuyền sản xuất công nghệ tiên tiến nhất nên các sản phẩm thi công đồ gỗ nội thất của Việt Anh Khoa rất đa dạng về mẫu mã, kết cấu linh hoạt.


    Việt Anh Khoa lấy uy tín đặt lên hàng đầu trong việc thiết kế và thi công theo phong cách của gia chủ. Cam kết thực hiện đúng với yêu cầu mong muốn của bạn và không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào khác trong quá trình thi công ngoại trừ khi gia chủ có yêu cầu bổ sung thêm hoặc thay đổi. Việt Anh Khoa có thể đảm bảo thi công đồ gỗ nội thất với giá cực rẻ, cực kỳ hợp lý, cạnh tranh tương xứng với chất lượng trên thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75/20/13 Vườn Lài, KP. 4, P. An Phú Đông, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 742 507
    Email: vietanhkhoaltd@gmail.com
    Website: http://www.dogohochiminh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/noithatdogovietanhkhoa
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00
    Gọi điện
    Công ty TNHH Việt Anh Khoa
    Công ty TNHH Việt Anh Khoa
    Công ty TNHH Việt Anh Khoa
    Công ty TNHH Việt Anh Khoa
  6. Không đơn thuần chỉ để ở, nhà là nơi để tận hưởng, để yêu thương và được yêu thương. Bởi không gian sống nào cũng có tâm hồn, hay một bản thiết kế nào cũng mang câu chuyện độc đáo của riêng nó. Với mong muốn lan tỏa thông điệp này rộng rãi hơn nên xuyên suốt 10 năm phát triển, Công ty sản xuất đồ nội thất gỗ CNC Interior đã trở thành bạn đồng hành, sát cánh cùng rất nhiều gia đình Việt.


    Sản phẩm, dịch vụ của Công ty sản xuất đồ nội thất gỗ CNC Interior

    • Tư vấn thiết kế nội thất (miễn phí).
    • Thi công, sản xuất, cung cấp, lắp đặt đồ gỗ các công trình nội thất nhà ở, chung cư, biệt thự, khách sạn, nhà hàng, văn phòng làm việc, trường học…
    • Cung cấp đồ gỗ nội thất gỗ trong các công trình dân dụng: giường ngủ, tủ quần áo, tủ âm tường, bàn ăn, bàn trang điểm, tủ kệ tivi, tủ bếp gỗ, kệ gỗ trang trí, quầy bar gia đình, nội thất trẻ em,…
    • Phân phối nệm giường ngủ của các thương hiệu uy tín: Kim Dan, Vạn Thành, Liên Á, Dullopilo.
    • Thi công giấy dán tường, ván lót sàn.

    Nội thất CNC cam kết mang đến không chỉ sản phẩm chất lượng mà còn là những giải pháp tối ưu, phản ánh đầy đủ tâm huyết và sự tận tụy trong mỗi công trình. Mỗi từng chi tiết nho nhỏ cũng làm nên sự khác biệt, tạo nên sự ấm áp và tiện nghi cho ngôi nhà của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 4, tòa nhà C22 Building, G26 đường C22, P. 12, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0917 784 664
    Email: manhha@noithatcnc.com
    Website: https://www.nhadepkientruc.net/
    Fanpage: www.facebook.com/congtynoithatcnc/
    Gọi điện
    Công ty sản xuất đồ nội thất gỗ CNC Interior
    Công ty sản xuất đồ nội thất gỗ CNC Interior
    Công ty sản xuất đồ nội thất gỗ CNC Interior
    Công ty sản xuất đồ nội thất gỗ CNC Interior
  7. Công Ty Nội Thất Minh Kiệt chuyên nhận thiết kế và thi công theo yêu cầu về tất cả các nội thất gia đình, nội thất văn phòng, nội thất căn hộ, biệt thự, nhà hàng, nội thất trẻ em… sản xuất đồ gỗ nội thất làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp tùy theo yêu cầu của khách hàng. Với đầy đủ các sản phẩm như: tủ bếp, tủ đựng quần áo, tủ đựng hồ sơ, kệ tivi, kệ đựng giày, giường ngủ, bàn ghế phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, phòng làm việc, bàn trang điểm, bàn học… Nội thất Minh Kiệt nhận thi công thiết kế tại tất cả các quận huyện tại Tp. HCM và các tỉnh khu vực miền Nam.


    Phương Châm: “Uy Tín – Chất Lượng – Nhanh Chóng – Không Ngại Xa”. Nội thất Minh Kiệt nhận thi công thiết kế tại tất cả các quận huyện tại Tp. HCM như quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, Tân Bình, Gò Vấp, Tân Phú, Bình Tân, Phú Nhuận, Hoc Mon, Bình Thạnh và các tỉnh khu vực miền nam như: Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa Vũng Tàu…. Đội ngũ nhân viên thợ có nhiều năm kinh nghiệm, phong cách làm việc phục vụ tận tình chu đáo giá cả hợp lý cạnh tranh với thị trường chung. Công Ty Nội Thất Minh Kiệt tin rằng quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng với chất lượng sản phẩm và dịch vụ mà Nội thất Minh Kiệt mang lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 236A Nguyễn Tư Giản, P. 12, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0937 878 414
    Email: lelinhbesrsail@gmail.com
    Website: tubepminhkiet.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/noithatbepminhkiet/
    Gọi điện
    Công Ty Nội Thất Minh Kiệt
    Công Ty Nội Thất Minh Kiệt
    Công Ty Nội Thất Minh Kiệt
    Công Ty Nội Thất Minh Kiệt
  8. Sự phát triển kinh tế và xã hội cùng sự hòa nhập, giao lưu với các nền kinh tế thế giới, bởi vậy con người cần một đời sống tốt hơn, nơi ăn chốn ở và làm việc đẹp, tiện nghi đến mức hoàn hảo nhất, đó là lý do công ty trách nhiệm hữu hạn Hoàng Nhất Phương ra đời với lĩnh vực chính là thiết kế và xây dựng. Ra đời với đội ngũ nhân viên kinh doanh, thiết kế sáng tạo, giàu kinh nghiệm và các kỹ thuật viên tâm huyết với nghề, công ty cam kết sẽ cho ra đời những mẫu thiết kế, xây dựng nội ngoại thất ưu việt, những sản phẩm đồ gỗ và hoàn hảo nhất.

    Lĩnh vực hoạt động:

    • Tư vấn, thiết kế nội ngoại thất.
    • Thi công xây dựng.
    • Trang trí nội ngoại thất.
    • Cung cấp đồ gỗ nội ngoại thất cao cấp.
    • Tư vấn và quản lý bất động sản.

    Với mục tiêu chất lượng sản phẩm và yêu cầu khách hàng luôn được ưu tiên hàng đầu, cung cấp cho quý khách hàng không chỉ là những công trình kiến trúc ưng ý nhất, công ty còn chăm sóc tới những chi tiết nhỏ trong không gian sống của khách hành với những thiết bị sản phẩm gia dụng, bếp và các sản phẩm nội thất cao cấp khác như giường, tủ, bàn ghế... vì vậy đến với Hoàng Nhất Phương, quý khách sẽ cảm thấy hài lòng về chất lượng dịch vụ và tự hào về gu thẩm mỹ và sự lựa chọn đúng đắn của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 120 Tùng Thiện Vương, P. 11, Quận 8, TPHCM

    Điện thọại: 090 2715 858 & 090 6999 533

    Email: hoangnhatphuong.hnp@gmail.com

    Website: https://hoangnhatphuong.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/hoangnhatphuong.vn/

    Công ty TNHH Hoàng Nhất Phương
    Công ty TNHH Hoàng Nhất Phương
    Công ty TNHH Hoàng Nhất Phương
    Công ty TNHH Hoàng Nhất Phương
  9. Công ty trang trí nội thất Minh Khôi chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm nội thất cho gia đình, nhà hàng, khách sạn, trường học, văn phòng... Ngoài ra công ty trang trí nội thất Minh Khôi còn cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất cho biệt thự, chung cư, nhà phố, nhà liền kề...


    Các sản phẩm nổi bật của Công ty trang trí nội thất Minh Khôi có thể kể đến như:

    • Nội thất phòng ngủ: Các sản phẩm nội thất phòng ngủ bao gồm giường ngủ, tủ quần áo, bàn trang điểm, tủ đầu giường, giường tầng, bàn trà phòng ngủ, đèn trang trí phòng ngủ, sofa giường...
    • Nội thất phòng khách: Các sản phẩm nội thất phòng khách bao gồm bộ bàn ghế gỗ phòng khách như salon gỗ, sofa gỗ. Và các sản phẩm nội thất phòng khách khác như ghế sofa các loại, kệ tivi, tủ giày dép, tủ rượu, ghế dây, ghế lười, ghế trường kỷ, sofa phòng khách, bàn sofa...
    • Nội thất nhà bếp, phòng ăn: Các sản phẩm nội thất nhà bếp nội thất phòng ăn bao gồm tủ bếp, bộ bàn ăn, ghế phòng ăn.
    • Nội thất văn phòng: Các sản phẩm nội thất văn phòng gồm bàn làm việc, bàn làm việc chữ L, bàn giám đốc, bàn nhân viên, bàn trưởng phòng, ghế văn phòng các loại như ghế xoay, ghế xếp, ghế chân quỳ, ghế phòng họp, tủ hồ sơ, sofa văn phòng...
    • Nội thất tổng hợp: Các sản phẩm nội thất tổng hợp bao gồm sàn gỗ, bàn học...
    • Nội thất thờ cúng: Các sản phẩm nội thất thờ cúng như bàn thờ thần tài, bàn thờ 2 tầng, bàn thờ gia tiên.

    Công ty trang trí nội thất Minh Khôi hy vọng mang đến không gian sống và làm việc lý tưởng, phù hợp với mong muốn và nhu cầu của từng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 465 - 467 - 469 - 471 Lê Trọng Tấn, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú TP. HCM
    • 287 - 289 - 291 Lê Trọng Tấn, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 337 788 & 0338 444 999
    Email: noithatminhkhoi@gmail.com
    Website: https://noithatminhkhoi.com/
    Fanpage: www.facebook.com/noithatminhkhoi465
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30
    Gọi điện
    Công ty trang trí thiết kế nội thất Minh Khôi
    Công ty trang trí thiết kế nội thất Minh Khôi
    Công ty trang trí thiết kế nội thất Minh Khôi
    Công ty trang trí thiết kế nội thất Minh Khôi
  10. Top 10

    Đồ gỗ nội thất Ngọc Anh

    Gọi điện

    Trải qua thời gian dài hoạt động, Đồ gỗ nội thất Ngọc Anh luôn không ngừng mở rộng quy mô sản xuất kinh doanh, tuyển dụng và đào tạo những công nhân, kỹ sư lành nghề, xây dựng riêng nhà máy sản xuất nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng hóa sản phẩm để thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

    Không chỉ đáp ứng khách hàng về sản phẩm nội thất cao cấp, đồ gỗ Ngọc Anh còn đảm bảo sự hoàn hảo về chất lượng cũng như sự đa dạng về mẫu mã. Ngọc Anh luôn có đội ngũ nhân viên chăm sóc, tư vấn khách hàng tự tin, đồng hành cùng khách hàng trong toàn bộ quá trình sử dụng sản phẩm của cửa hàng.

    Ngoài ra, các sản phẩm của Đồ gỗ nội thất Ngọc Anh đều được nhập khẩu từ những thương hiệu sản xuất nội thất hàng đầu thế giới như Đài Loan, Italy, HongKong,... và qua quy trình kiểm tra chất lượng tỉ mỉ, nghiêm ngặt.


    Với cam kết vững chắc về chất lượng và sự đa dạng về sản phẩm, đồ gỗ nội thất Ngọc Anh sẵn sàng là người bạn đồng hành tin cậy, đáng giá trong hành trình trang trí không gian sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5/69A Đặng Thúc Vịnh, Ấp Nam Thới, P. Thới Tam Thôn, Q. Hóc Môn, TP. HCM
    Điện thoại: 0707 054 045
    Email: noithatngocanh@gmail.com
    Website: https://noithatngocanh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/sieuthinoithatngocanh
    Gọi điện
    Đồ gỗ nội thất Ngọc Anh
    Đồ gỗ nội thất Ngọc Anh
    Đồ gỗ nội thất Ngọc Anh
    Đồ gỗ nội thất Ngọc Anh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy