Top 9 Công ty mỳ ăn liền hàng đầu Việt Nam

Nga Hang 19619 1 Báo lỗi

Mỳ ăn liền từ lâu đã trở thành loại thực phẩm quen thuộc trong hầu hết các gia đình Việt Nam. Không chỉ tiện lợi khi chế biến, mỳ gói còn có hương vị thơm ngon ... xem thêm...

  1. Top 1

    Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam

    Gọi điện

    Được thành lập vào ngày 15/12/1993 và chính thức đi vào hoạt động từ năm 1995, sau nhiều năm hoạt động, Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam đã không ngừng phát triển lớn mạnh trở thành công ty thực phẩm tổng hợp hàng đầu tại Việt Nam với vị trí vững chắc trên thị trường, chuyên cung cấp các sản phẩm ăn liền có chất lượng và dinh dưỡng cao.


    Mang theo tinh hoa và bí quyết ngàn năm của xứ sở sản sinh ra mỳ gói, Acecook đã góp phần làm cho bữa ăn của người Việt trở nên phong phú bằng những sản phẩm chất lượng và an toàn cho sức khỏe.

    Đặc biệt, thương hiệu mỳ ăn liền Hảo Hảo đã gây được tiếng vang lớn và là bước đệm quan trọng để Acecook trở thành công ty có lượng sản phẩm bán chạy nhất Việt Nam. Theo số liệu thống kê mới nhất, Acecook hiện đang chiếm 51,4% thị phần mỳ ăn liền toàn quốc. Trong đó mỳ Hảo Hảo chiếm đến 60% sản lượng toàn công ty.


    Dù hiện nay, có rất nhiều công ty thực phẩm lấn sân sang lĩnh vực sản xuất mỳ ăn liền, nhưng những sản phẩm của Acecook với hương vị đậm đà vẫn là bữa sáng yêu thích của rất nhiều người Việt.
    Acecook
    - Người nấu ăn ngon, hiểu món ăn ngon.


    Vào ngày 25/04/2021, Acecook Việt Nam đã vinh dự đón nhận Giải vàng- Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2020 do Thủ tướng Chính phủ ký quyết định trao tặng. Giải thưởng này rất có ý nghĩa với Acecook, vì đây chính là sự ghi nhận những nỗ lực, quyết tâm cải tiến kỹ thuật sản xuất nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm của công ty trong suốt hơn 25 năm hoạt động.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô số II-3,Đường số 11,Nhóm CN II, KCN Tân Bình, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3815 4064
    Email: info@acecookvietnam.com
    Website: https://acecookvietnam.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/AcecookVietnam.vn
      Gọi điện
      Tham gia nấu mỳ thực tế tại Acecook Việt Nam
      Tham gia nấu mỳ thực tế tại Acecook Việt Nam
      Các sản phẩm mỳ ăn liền của Acecook
      Các sản phẩm mỳ ăn liền của Acecook

    • Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng MaSan khởi đầu là công ty chuyên sản xuất các loại gia vị, nước chấm dùng trong nấu ăn. Masan được thành lập năm 1996 và là cái tên khá mới mẻ khi lấn sân sang lĩnh vực mỳ ăn liền ở Việt Nam.


      Nhưng với lợi thế là danh tiếng sẵn có, cộng với sự sáng tạo trong chiến lược kinh doanh, Masan đã tạo dựng được một chỗ đứng vững chắc trên thị trường và trở thành đối thủ cạnh tranh nặng ký của các công ty hàng đầu cùng ngành. Ngay khi vừa ra mắt, Masan đã thổi một luồng gió mới vào thị trường mỳ ăn liền Việt Nam với thương hiệu mỳ cao cấp Omachi.


      Khác với các loại mỳ truyền thống đã có, Omachi là sản phẩm mỳ đầu tiên tại Việt Nam được làm hoàn toàn từ khoai tây, không chỉ mang lại sự tươi ngon khi thưởng thức, mà còn có giá trị dinh dưỡng cao và rất tốt cho sức khỏe, làm đẹp da. Bên cạnh dòng sản phẩm cao cấp, công ty còn nghiên cứu và phát triển thêm dòng sản phẩm bình dân để đáp ứng những yêu cầu khác nhau của người tiêu dùng với thương hiệu mỳ ăn liền Kokomy.


      Cũng giống như Omachi, Kokomy cũng dành được sự đón nhận nồng nhiệt từ khách hàng và đưa những sản phẩm của Masan trở nên gần gũi với người dân Việt hơn bao giờ hết. Hiện nay, Masan Cosumer không chỉ tập trung vào các sản phẩm mì ăn liền mà cũng rất thành công khi sản xuất các đồ dùng gia vị nhu nước mắm Chin Su, Tam Thái Tử. Và vượt xa hơn cả là Tập đoàn Masan cũng đã mở rộng các loại hình kinh doanh với các thành viên là: Công ty Cổ phần Masan Phú Quốc, Công ty Công nghiệp Masan, Công ty Cổ phần Công nghệ thực phẩm Việt Tiến, Công ty Cổ phần thực phẩm Masan, Công ty Cổ phần Công nghệ thông tin và Viễn thông Masan, Công ty bất động sản Masan, Công ty khai thác khoáng sản Minh Tiến...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 12, tòa nhà MPlaza Saigon, 39 Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 028 6255 5660
      Email: danielle@msn.masangroup.com
      Website: www.masanconsumer.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/MasanConsumer
        Gọi điện
        Sản phẩm của Masan
        Sản phẩm của Masan
        Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng MaSan
        Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng MaSan
      • Thành lập năm 1964, Công ty Cổ phần Thực phẩm Thiên Hương là một trong những công ty đầu ngành trong lĩnh vực thực phẩm ăn nhanh tại Việt Nam.


        Với mục tiêu đem trọn hương vị Việt vào trong từng sản phẩm, những sản phẩm ăn liền của Thiên Hương là sự kết hợp hài hòa giữa tinh hoa của nghệ thuật ẩm thực truyền thống và sự tiện lợi phù hợp với guồng quay của cuộc sống hiện đại. Các sản phẩm của công ty như: phở Vị Hương, mỳ ăn liền Sao Việt, cháo Như Ý, bột canh Thiên Hương, Ngũ cốc dinh dưỡng, Snack... không chỉ cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, mà còn giữ nguyên được hương vị đậm đà khiến người ăn có cảm giác như đang thưởng thức một tô mỳ, phở do chính tay mẹ nấu.


        Với những đóng góp của mình, Thiên Hương luôn nằm trong top những công ty có sản phẩm chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn. Bắt đầu từ những năm 80, sản phẩm của Thiên Hương không chỉ phục vụ nhu cầu tiêu dùng trong nước mà còn được ưa chuộng ở nhiều nước trên thế giới như: Nga, Pháp, Mỹ, Đức, Slovakia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Malaysia...


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        • Miền Bắc: Tổ dân phố Phan Bôi, Phường Dị Sử, Thị xã Mỹ Hào, Hưng Yên
        • Miền Nam: Số 1 Lê Đức Thọ, Khu Phố 02, Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 028 3717 1425

        Email: contact@thienhuongfood.com.vn
        Website: http:thienhuongfood.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/Thienhuongtown/

        Gọi điện
        Công ty Thiên Hương nhận giải doanh nghiệp trẻ tiêu biểu tp. HCM
        Công ty Thiên Hương nhận giải doanh nghiệp trẻ tiêu biểu tp. HCM
        minh họa sản phẩm
        minh họa sản phẩm
      • Công ty Cổ phần Kỹ nghệ thực phẩm Việt Nam - Vifon là đơn vị đi tiên phong trong lĩnh vực sản xuất đồ ăn liền của Việt Nam. Thành lập và đi vào hoạt động năm 1963, sau gần 60 năm phấn đấu và trưởng thành, Vifon đã chiếm trọn niềm tin yêu của khách hàng qua những sản phẩm mỳ mang hương vị ba miền Bắc - Trung - Nam do công ty khởi xứng.


        Những sản phẩm của Vifon được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, luôn chú trọng đến vệ sinh và an toàn thực phẩm sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bữa sáng của gia đình bạn. Các sản phẩm ăn liền của Vifon rất đa dạng về chủng loại. Trong đó, được yêu thích hơn cả là mỳ Vifon, phở Vifon, phở Hoàng Gia, mỳ cốc Ngon Ngon...Hãy để Vifon giúp bạn khởi đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng. Hiện nay, Vifon đang mở rộng và đầu tư vào phát triển hệ thống các cửa hàng của Vifonmart và đã xuất khẩu đi 100 nước trên thế giới với slogan đầy ý nghĩa " Vươn xa hương sắc Việt".


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        • Miền Nam: 913 Trường Chinh, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
        • Miền Bắc: Lô đất CN8, KCN Tân Trường, X. Tân Trường, H. Cẩm Giàng, Tỉnh Hải Dương

        Điện thoại: 1800 1097
        Email: vifon@vifon.com.vn
        Website: https://vifon.com.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/VIFONVietnam/

          Gọi điện
          Chủ tịch công ty Cổ Phần Kỹ Nghệ Thực Phẩm Vifon và đối tác
          Chủ tịch công ty Cổ Phần Kỹ Nghệ Thực Phẩm Vifon và đối tác
          Vifon
          Vifon
        • Với bề dày hơn 20 kinh nghiệm, công ty TNHH sản xuất thương mại Phúc Hảo là một trong những công ty nổi tiếng trong thị trường mỳ ăn liền Việt Nam. Các thương hiệu mỳ ăn liền của Phúc Hảo như: Mimiso, Phúc Hải, Tân Bình... từ lâu đã trở nên thân thuộc với mỗi gia đình Việt.


          Sản phẩm của Phúc Hảo được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, hiện đại đảm bảo tuyệt đối về chất lượng cũng như độ an toàn sức khỏe cho người sử dụng. Hệ thống sản phẩm của Phúc Hảo rất phong phú gồm: mỳ trần, mỳ gói giấy, mỳ cân... với nhiều hương vị khác nhau, sẽ làm phong phú thêm bữa ăn của gia đình bạn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 347 Hồ Văn Tắng, Ấp Cây Da, Xã Tân Phú Trung, Huyện Củ Chi, TP HCM
          Điện thoại: 028 3796 3207
          Website: http://phuchaonoodles.com.vn/
            Gọi điện
            Mì Tân Bình - Mỳ ngon cho mọi nhà
            Mì Tân Bình - Mỳ ngon cho mọi nhà
            Ảnh minh họa
            Ảnh minh họa
          • Công ty Cổ phần công nghệ thực phẩm Châu Á (Micoem) được thành lập từ năm 1991 với tên gọi đầu tiên là Công ty TNHH Công nghiệp thực phẩm C&E, có trụ sở đặt tại số 604 đường Trương Định - Hai Bà Trưng - Hà Nội với dòng sản phẩm đầu tiên mang thương hiệu mì cân Micoem.


            Trải qua 30 năm phát triển, với hơn 2000 CBCNV và đội ngũ kỹ sư lành nghề, Micoem đã đưa ra thị trường những dòng sản phẩm chất lượng cao dưới thương hiệu Micoem và được người tiêu dùng đón nhận và tin tưởng như Cung Đình, Gà Nấm, Mummum, Dim Dim, Mì cân, Tứ Tuyệt hay các nhãn hiệu nước mắm như Ông Tây Vàng, Ông Tây, Long Đình...


            Đặc biệt sản phẩm mì tôm Cung Đình gồm có nhiều vị khác nhau được người Việt trên khắp cả nước tin dùng bởi sợi mì giai ngon, hương vị đậm đà.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Số 8, đường TS15, khu công nghiệp Tiên Sơn, xã Hoàn Sơn, huyện Tiên Du, Bắc Ninh
            Điện thoại: 022 2371 4146
            Email: afotech@afotech.vn
            Website: https://afotech.vn/trang-chu/
            Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100082831497480
            Gọi điện
            Sản phẩm bán chạy của Micoem
            Sản phẩm bán chạy của Micoem
            Sản phẩm bán chạy của Micoem
            Sản phẩm bán chạy của Micoem
          • Công ty CP Thực phẩm Á Châu (Asia Foods) cũng là một trong những công ty có chỗ đứng vững chắc trên thị trường Mì ăn liền Việt Nam. Năm 2020, Asia Foods là doanh nghiệp với sản phẩm chủ lực là Gấu đỏ chỉ đứng sau Acecook bằng chiến lược giá bình dân và áp đảo thị trường nông thôn trên toàn quốc. Được thành lập năm 1990, đến nay trải qua hơn 20 năm xây dựng và trưởng thành, Asia Foods ngày càng có mặt thường xuyên trong những bữa ăn sáng của nhiều gia đình việt với các sản phẩm nổi bật như Gấu đỏ, Mộc Việt...


            Việc đầu tư vào chất lượng cũng như mẫu mã, giá cả bình dân, Asia Foods ngày càng mở rộng, phát triển thêm nhiều sản phẩm đa dạng như cháo Gấu đỏ, phở Gấu đỏ, hủ tiếu Gấu đỏ giúp cho người dùng có thể có nhiều sự lựa chọn hơn trong thực đơn dinh dưỡng của gia đình mình.


            Với tốc độ tăng trưởng ổn định, hiện nay Công ty TP Thực phẩm Á Châu (Asia Foods) đang tạo ra hơn 5000 việc làm cho người lao động trên khắp cả nước, cung cấp hàng tỉ bữa ăn ngon mỗi năm cho người tiêu dùng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Số 9/2, đường ĐT 743, khu phố 1B, phường An Phú, TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương, Việt Nam.
            Điện thoại: 028 4450 0588
            Email: info@asiafoods.com
            Website: https://www.asiafoods.vn/
            Gọi điện
            Sản phẩm của Asia Foods
            Sản phẩm của Asia Foods
            Sản phẩm mới của Asia Foods
            Sản phẩm mới của Asia Foods
          • Công ty Cổ phần lương thực thực phẩm Colusa - Miliket là một trong những thương hiệu nổi tiếng của người Việt có tuổi đời gần 50 năm. Miliket là một trong 13 nhà máy đầu tiên được xây dựng để phát triển ngành công nghiệp nhẹ tại Việt Nam, tiền thân là hai xí nghiệp: Chế biến lương thực thực phẩm Colusa (1972) và Lương thực thực phẩm Miliket (1995) sau được sát nhập trở thành Công ty Cổ phần lương thực thực phẩm Colusa-Miliket.


            Nhắc đến Miliket là nhắc đến ký ức một thời của người Việt khi dòng mì ăn liền mới bắt đầu có mặt tại Việt Nam trong những ngày đầu giải phóng miền Nam thống nhất Bắc Nam về một dải. Mì "2 con tôm" dường như trở thành thương hiệu độc quyền cũng như trở thành một trong những món ăn xa xỉ lúc bấy giờ.


            Trải qua gần nửa thế kỷ hình thành và phát triển, thị trường sôi động và cạnh tranh ngày càng khốc liệt, nhiều sản phẩm ra đời, tuy nhiên "Colusa - Miliket" vẫn có một chỗ đứng riêng bởi phân khúc bình dân, đánh mạnh vào thị trường các cửa hàng bán lẩu chứ không sản xuất phủ khắp, nhờ đó "Mì 2 con tôm" vẫn có những thành công nhất định về doanh số.


            Hiện nay, Công ty Công ty Cổ phần lương thực thực phẩm Colusa - Miliket cũng đang ra mắt thêm nhiều sản mới bắt kịp sự chuyển biến của thị trường như cháo, hủ tiếu, phở và lấn sang thị trường nước tương, tương ớt, bột canh, dầu thực vật,...Các sản phẩm của doanh nghiệp đã xuất hiện tại Hàn Quốc, Trung Quốc, Myanmar, Singpore.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 1230 Kha Vạn Cân, phường Linh Trung, thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh
            Điện thoại: 028 3896 6835
            Email: colusa@comifood.com
            Website: http://www.comifood.com
            Gọi điện
            Mì 2 tôm Miliket - Ký ức một thời của người dân Việt
            Mì 2 tôm Miliket - Ký ức một thời của người dân Việt
            Colusa - Miliket
            Colusa - Miliket
          • Trải qua quá trình phát triển hơn 20 năm, Công ty TNHH Công nghiệp thực phẩm Việt Hưng đã không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm. Việc ra đời thương hiệu mì Reeva 3 Miền càng khẳng định chất lượng sản phẩm mà công ty đã chọn: ngon, bổ và an toàn.


            Thương hiệu Reeva 3 Miền ra đời là sự kết tinh độc đáo nghệ thuật ẩm thực của cả ba miền. Ấn tượng của Reeva 3 Miền không chỉ ở sợi mì dai mềm mà cái quan trọng là cách pha trộn nguyên liệu và gia vị đặc trưng từng vùng miền không phải loại mì nào cũng có như: Mì tôm sú chua cay, Mì bò hầm rau thơm, Mì thịt bằm satế, Mì tôm hùm, Mì chay lá đa… Bởi vậy, sau khi được tung ra thị trường mì Reeva 3 Miền đã được người tiêu dùng đón nhận nhiệt thành và trở thành một sản phẩm phổ biến trong sinh hoạt hàng ngày của người Việt.


            Không chỉ được đầu tư về mặt chất lượng sản phẩm, quy trình sản xuất mì Reeva 3 Miền cũng được chăm chút. Với cam kết đặt lợi ích người tiêu dùng lên trên hết, các sản phẩm mì Reeva 3 Miền đều được sản xuất trên dây chuyền khép kín, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:
            • Khu phố Cầu Xéo, Xã Hậu Thành, Huyện Cái Bè, Tỉnh Tiền Giang
            • 08 - 10 Hưng Gia 5, Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
            Điện thoại: 0733 819 528 & 0733 819 572
            Email: viethungfood@gmail.com
            Website: http://viethungfood.com.vn/
            Gọi điện
            Công ty TNHH Công nghiệp thực phẩm Việt Hưng
            Công ty TNHH Công nghiệp thực phẩm Việt Hưng
            Công ty TNHH Công nghiệp thực phẩm Việt Hưng
            Công ty TNHH Công nghiệp thực phẩm Việt Hưng



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy