Top 11 Công ty quảng cáo google adwords uy tín và chuyên nghiệp nhất hiện nay

Miu Lee 8540 4 Báo lỗi

Google AdWords là một dịch vụ quảng cáo của Google (có trả phí), cho phép khách hàng mua những quảng cáo bằng từ khóa (quảng cáo văn bản), hình ảnh (quảng cáo ... xem thêm...

  1. SEONGON là Google Marketing Agency - đơn vị chuyên tư vấn và triển khai hoạt động Digital Marketing với Google làm trọng tâm. Trải qua hơn 10 năm phát triển, công ty đã từng bước vững chắc giành được niềm tin yêu của khách hàng qua vô số các chiến dịch quảng cáo lớn nhỏ thành công: 3519+ khách hàng lớn, vừa và nhỏ; 10021+ chiến dịch quảng cáo Google; 452+ dự án SEO thành công; 120+ lớp học chiến lược quảng cáo...


    SEONGON gia nhập thị trường khi Google Ads đã khá phổ biến tại Việt Nam nhưng chủ yếu là qua việc sử dụng các mã khuyến mãi mà Google phân phát, chi phí quảng cáo khá rẻ, vì vậy không có ai nghiên cứu lý thuyết Google một cách bài bản. Cuối 2011, Google bắt đầu thắt chặt, bổ sung thuật toán để kiểm soát chất lượng tìm kiếm, chất lượng quảng cáo hơn. Khi đó Mai Xuân Đạt đã nhìn ra cơ hội thị trường và gia nhập với định vị là nghiên cứu lý thuyết bài bản. “Đúng thời điểm” nên con đường của SEONGON khá dễ dàng, tăng trưởng đều đặn qua các năm. Cho tới tận bây giờ định vị mà SEONGON luôn tuân thủ đó là: nghiên cứu lý thuyết chính quy, bài bản; tham khảo thế giới và điều chỉnh phù hợp với Việt Nam, qua đó mang lại giá trị bền vững cho khách hàng, cộng đồng.


    Điều thúc đẩy SEONGON phát triển là niềm tin của khách hàng & đối tác. Chỉ cần người khác tin ở con người của SEONGON, SEONGON sẽ làm việc như thể đó là vì chính bản thân. Niềm tin từ khách hàng giúp công ty không ngừng thay đổi để tiến lên phía trước, học hỏi mỗi ngày những điều hữu ích để đem lại giá trị cao hơn nữa cho khách hàng. Vì vậy, SEONGON nỗ lực kiến tạo một môi trường để mỗi người tự hào về bản thân thông qua việc mang lại giá trị bền vững cho đồng nghiệp, khách hàng và cộng đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 25 Nam Đồng, Q. Đống Đa, Hà Nội
    • Lầu 9, 343 Phạm Ngũ Lão, Phường Phạm Ngũ Lão, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0901 707 090 (nhánh 2)
    Email: support@seongon.com
    Website: https://seongon.com/
    Fanpage: www.facebook.com/seongon

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Truyền Thông Thịnh Vượng (Seongon)
    Công Ty TNHH Truyền Thông Thịnh Vượng (Seongon)
    Công Ty TNHH Truyền Thông Thịnh Vượng (Seongon)
    Công Ty TNHH Truyền Thông Thịnh Vượng (Seongon)
  2. Bạn đã chạy quảng cáo google giá rẻ với nhiều đơn vị nhưng chưa hiệu quả? Bạn đang muốn phát triển kinh doanh, tăng doanh số bán hàng nhưng các đơn vị trước chưa làm bạn hài lòng? Đăng ký quảng cáo google tại Sáng Tạo ADS - đối tác chính thức của google tại Việt Nam, cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


    Với phương châm mang khách hàng đến với doanh nghiệp, chi phí thấp hiệu quả bất ngờ, đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo trực tuyến, Sáng Tạo ADS đang hỗ trợ khách hàng với giải pháp quảng cáo trực tuyến như quảng cáo Google, thiết kế Website, quảng cáo Youtube, quảng cáo Banner tiếp thị lại....


    Với sản phẩm quảng cáo Google Adwords, Sáng Tạo ADS là đối tác lâu năm của Google tại Việt Nam. Sáng Tạo ADS giúp khách hàng phân tích và lựa chọn từ khoá hiệu quả và phù hợp nhất với chi phí hợp lí. Đến với nơi này, khách hàng sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi và lợi thế như:

    • Quảng cáo của bạn luôn ổn định và không bị Google xét duyệt do Sáng Tạo ADS sử dụng hệ thống thanh toán đặc biệt do Google cung cấp.
    • Khách hàng được cung cấp miễn phí công cụ kiểm tra thứ hạng từ khóa tự động, điều này giúp khách hàng tiết kiệm được rất nhiều thời gian trong việc kiểm tra từ khóa.
    • Khách hàng có thể tiết kiệm được khoảng 20% đến 30% chi phí quảng cáo so với việc tự thực hiện hoặc thuê một đối tác không chuyên nghiệp.

    Vì sao bạn nên lựa chọn Sáng Tạo ADS?

    • Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp nhiệt tình nhiều năm kinh nghiệm.
    • Đầy đủ tính năng mở rộng của Google như tiện ích mở rộng vị trí, mở rộng liên kết web,mở rộng chú thích ....
    • Soạn nội dung quảng cáo cho khách hàng chuyên nghiệp thu hút khách hàng.
    • Tối ưu hóa quảng cáo với chi phí thấp nhất.
    • Ngoài ra còn cung cấp các dịch vụ:
      • Thiết kế web chuẩn Seo của Google full trên Mobile.
      • Quảng cáo trên Youtube.
      • Lập kế hoạch Marketing miễn phí cho khách hàng.

    Với nhiều năm dày dặn các kinh nghiệm hay từ việc nghiên cứu và tìm tòi phát triển, dịch vụ của Sáng Tạo ADS sẽ hỗ trợ bạn tốt nhất về quảng cáo một cách hiệu quả và tăng doanh thu bán hàng cho lĩnh vực của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    VPGD: Số 385, Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 24, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Hotline: 1900 3138
    Điện thoại:
    028 6297 9661

    Website: https://sangtaoads.com/

    Gọi điện
    Sangtaoads
    Sangtaoads
    Sangtaoads
    Sangtaoads
  3. Được thành lập vào năm 2006, trải qua chặng đường 16 năm không ngừng nỗ lực và đổi mới, đến nay, Novaon Ads – Thành viên của Tập đoàn Digital NOVAON tự hào là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực Digital Marketing.


    Novaon Ads hiện có đội ngũ hơn 800 nhân sự và đang là Công ty tiếp thị trực tuyến có quy mô nhân sự lớn nhất tại Việt Nam. Trong tương lai Novaon Ads sẽ tiếp tục khẳng định và giữ vững thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực mà công ty theo đuổi.


    Năm 2018 Novaon Autoads đạt Sao Khuê và giải 3 Nhân Tài Đất Việt, đồng thời trở thành nền tảng tối ưu quảng cáo lớn nhất Đông Nam Á với 25000 nhà quảng cáo. Công ty cũng lọt top 50 công ty công nghệ lớn nhất Việt Nam và lọt top 10 doanh nghiệp công nghệ 4.0 do Vinasa bình chọn.


    Lý do bạn nên lựa chọn dịch vụ tại Novaon Ads:

    • Thành viên của Tập đoàn Digital Novaon
    • 800+ chuyên gia Google Adwords
    • Đối tác cao cấp của Google tại Việt Nam
    • 14 năm+ kinh nghiệm trong ngành quảng cáo trực tuyến

    Khách hàng tiêu biểu Novaon Ads đã, đang hợp tác gồm: Lazada, RMIT, Vinmec, Topica, Sendo, BIDV, Mobifone, FPT, KIA,... Với đội ngũ nhân viên, kĩ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, mức giá phải chăng giúp bạn giảm thiểu tối đa chi phí, Novaon Ads đang dần trở thành địa chỉ uy tín cho những khách hàng có nhu cầu quảng cáo Google Adwords.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tòa nhà CIC, số 2/219 Trung Kính, Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
    • Tòa nhà MB AMC, số 538 đường Cách mạng Tháng 8, P.11, Q.3, TP. HCM
    Email: contact@novaon.asia
    Điện thoại: 0967 928 686
    Website: https://novaonads.com/


    Gọi điện
    NovaonAds
    NovaonAds
    NovaonAds
    NovaonAds
  4. CleverAds là đơn vị tiên phong về các dịch vụ và công nghệ quảng cáo thế hệ mới tại Việt Nam & Đông Nam Á. Công ty đã và đang đem đến cho khách hàng một trải nghiệm One Stop Digital với hệ thống dịch vụ đa dạng, các giải pháp tổng thể, toàn diện trên nền tảng kỹ thuật số. Với 5 văn phòng tại 3 quốc gia, CleverAds đã triển khai thành công nhiều chiến dịch quảng cáo cho hơn 20,000 khách hàng, thuộc nhiều ngành hàng tại trong và ngoài nước.


    Tự hào là đối tác cao cấp (Premium Partner) của Facebook & Google tại Việt Nam, CleverAds cung cấp hệ thống dịch vụ, sản phẩm đa dạng, bắt kịp xu thế Digital Marketing, với các hình thức quảng cáo trực tuyến được chia thành các nhóm chuyên biệt: quảng cáo trên kênh tìm kiếm, quảng cáo mạng xã hội, quảng cáo hiển thị, và các hình thức khác. Với các dịch vụ đa dạng như:

    • Advertising Service (Quảng cáo trực tuyến)
    • Strategic Planning (Lập kế hoạch chiến lược)
    • Creative Solution (Giải pháp sáng tạo nội dung)
    • Influencer Marketing (Truyền thông dựa trên người ảnh hưởng)
    • Social Listening (Phân tích dữ liệu)
    • Business Solution (Giải pháp kinh doanh)

    Với gần 15 năm kinh nghiệm, đội ngũ gần 300 nhân sự chuyên nghiệp, CleverAds đã và đang khẳng định vị trí của mình với hơn 20,000 chiến dịch cho hàng ngàn đối tác trong và ngoài nước thuộc nhiều ngành nghề khác nhau đáp ứng nhu cầu chuyển đổi số mạnh mẽ thời đại 4.0.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: Tầng 3 nhà G1, khu TTTM, tòa nhà Five Star Graden, số 2 Kim Giang, Phường Kim Giang, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
    • Văn phòng Hồ Chí Minh: 27 Thăng Long, Phường 4, Q. Tân Bình, TP. HCM
    • Văn phòng Đà Nẵng: Tầng 6 Tòa nhà Thành Quân, 132-136 Lê Đình Lý, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0919 01 8448
    Email: contact@cleverads.vn
    Website: https://cleverads.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/cleverads

    CleverAds
    CleverAds
    CleverAds
    CleverAds
  5. Với phương châm "Lợi nhuận không phải là tất cả, luôn luôn hết lòng ngay cả khi khách hàng không lựa chọn chúng tôi", Tầm Cao Mới đang dần trở thành công ty cung cấp dịch vụ quảng cáo Google Adwords uy tín, chất lượng nhất hiện nay. Với thời gian hoạt động gần 10 năm, đến giữa năm 2016 Tầm Cao Mới đã trở thành địa chỉ quen thuộc của hơn 3.000 khách hàng với hơn 20.000 chiến dịch quảng cáo đã được khởi tạo hiệu quả.

    Với đội ngũ đông đảo các cử nhân mỹ thuật và kỹ sư công nghệ thông tin đầy sáng tạo và năng động luôn không ngừng nâng cao năng lực phục vụ, Tầm Cao Mới hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những dịch vụ quảng cáo tốt nhất hiện nay. Công ty luôn cam kết chất lượng dịch vụ đúng như thỏa thuận ban đầu cùng sự tư vấn tận tình nhất nhằm giúp khách hàng giảm thiểu tối đa chi phí và đạt được hiệu quả cao trong công việc.

    Ngoài quảng cáo Banner và quảng cáo Từ khóa, công ty còn hỗ trợ Facebook ADS và Cốc Cốc ADS. Những khách hàng lớn của Tầm Cao Mới phải kể đến như: Công ty Dịch vụ Vận chuyển CMU Logictics, Khách sạn Lý Sơn, Nội thất Trẻ Đẹp, Công ty TNHH Sản xuất Thương Mại Thiên Bảo,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 10, đường 22, Tân Chánh Hiệp, TP. HCM

    Điện thoại: 0855 988 532 & 0909 448 626 & 0979 407 491 & 0988 102 306

    Email: quangcao@tamcaomoi.com

    Website: https://tamcaomoi.agency/

    Fanpage: www.facebook.com/quangcaotamcaomoi/

        Gọi điện
        Tầm Cao Mới dự Google summit 2015 tại California
        Tầm Cao Mới dự Google summit 2015 tại California
        Tầm Cao Mới
        Tầm Cao Mới
      • Tháng 3 năm 2012 Google chứng nhận CEO SaigonWeb là "Nhà đóng góp hàng đầu - đầu tiên của Google tại Việt Nam". Là đại diện tại Việt Nam tham dự Hội nghị Google Top Contributor năm 2013, 2015, 2017 tại Hoa Kỳ. Hiện nay SaigonWeb là đối tác cao cấp của Google.


        Với hơn 10 năm kinh nghiệm về Google Ads và Thiết kế website,... SaigonWeb là công ty tiên phong đi đầu trong lĩnh vực quảng cáo online và cũng là công ty đầu tiên của Việt Nam được Google mời tham dự hội nghị thượng đỉnh tại Hoa Kì. Nhiều năm liền là "Nhà đóng góp hàng đầu của Google tại Việt Nam", SaigonWeb tự tin sẽ mang đến hiệu quả cao nhất cho khách hàng.


        Phòng Kỹ thuật quảng cáo Google của SaigonWeb có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và đều đã được Google chứng nhận, mỗi nhân viên phải trải qua các kì kiểm tra của Google hàng năm và luôn được cập nhật các chức năng mới nhất. Đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, sáng tạo, đam mê trong công việc và luôn có tinh thần hợp tác chính là những điểm tự hào lớn nhất của SaigonWeb.


        Ngoài quảng cáo Google Ads, SaigonWeb còn cung cấp các dịch vụ khác như: Quảng cáo Facebook, Thiết kế Website, SEO TOP, Quảng cáo YouTube, Đào tạo chuyên viên,...


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        373/1/2A Lý Thường Kiệt, Phường 9, Q. Tân Bình, TP. HCM
        Điện thoại:
        0909 357 789 & 0988 467 789
        Email:
        info@saigonweb.vn
        Website:
        www.saigonweb.vn | www.doitacgoogle.com
        Link YouTube:
        https://www.youtube.com/watch?v=ZmS2EqYnNIQ

          Gọi điện
          SaigonWeb
          SaigonWeb
          SaigonWeb
          SaigonWeb
        • Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng thương hiệu và quan hệ công chúng (PR), đội ngũ tư vấn của NetViet Media giúp khách hàng xây dựng chiến dịch quảng cáo phù hợp với mục tiêu, tiết kiệm tối đa chi phí và vượt lên trên đối thủ cạnh tranh. Ngoài ra, NetViet Media là công ty có chứng chỉ Google AdWords Certified Partner (Đối tác quảng cáo của Google tại Việt Nam) vì vậy bạn hoàn toàn có thể tin tưởng dịch vụ tại đây.


          Đến với NetViet Media, ngoài việc khởi tạo tài khoản và đưa quảng cáo xuất hiện, công ty sẽ tư vấn cho bạn trong việc lựa chọn từ khóa, xác định mức giá hợp lý, phát triển phương thức tính giá có lợi và các thủ thuật để khai thác tối đa tính năng của hệ thống. Nhờ sự thành thạo và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên, NetViet Media sẽ giúp khách hàng đạt được mục tiêu trong thời gian ngắn với chi phí hợp lý.

          Một số khách hàng tiêu biểu của NetViet Media phải kể đến như: Kinh Đô, Yamaha, Honda, Lotte Mart, Pepsi,... Ngoài quảng cáo Google, NetViet còn giúp bạn khởi tạo tài khoản Google Adwords, Quảng cáo Facebook, Dịch vụ SEO, Thiết kế Website,...


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • Tầng 9 – Tòa nhà Sky City Tower A, 88 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
          • Tầng 7, 79 Trương Định, Phường Bến Thành, Quận I, TP. Hồ Chí Minh
          • Tầng 2, Tòa nhà VCCI, Số 1 Lê Nin, TP Vinh, Nghệ An

          Điện thoại: 024 6674 1704

          Email: contact@netvietmedia.vn

          Website: http://www.quangcaogoogleadwords.com/

            Gọi điện
            Những khách hàng thành công của NetViet Media
            Những khách hàng thành công của NetViet Media
            Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Và Truyền Thông Net Việt
            Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Và Truyền Thông Net Việt
          • Với phương châm "hiệu quả của khách hàng chính là lợi nhuận cao nhất", VietAds là công ty chuyên cung cấp dịch vụ quảng cáo online hiệu quả, với mục tiêu số 1 là đẩy mạnh bán hàng cho doanh nghiệp. VietAds cam kết quảng cáo Google Adwords sẽ đưa Website của bạn lên trang nhất trên Google khi người dùng tìm kiếm sản phẩm dịch vụ tương tự.


            Ngoài quảng cáo Google Adwords, VietAds còn cung cấp các dịch vụ như: FaceBook Ads - Quảng cáo Facebook chọn lọc đối tượng theo độ tuổi, giới tính, khu vực giúp bạn bán hàng hiệu quả trên Facebook; Quảng Cáo Bannner - Remarketing bám đuổi khách hàng khi họ truy cập vào website của bạn; Cung cấp dịch vụ SEO, Thiết kế Website trọn gói,...


            Với đội ngũ nhân viên, kĩ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, mức giá phải chăng giúp bạn giảm thiểu tối đa chi phí, VietAds đang dần trở thành địa chỉ uy tín cho những khách hàng có nhu cầu quảng cáo Google Adwords.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • Số 6/25 Thổ Quan, Khâm Thiên, Q. Đống Đa, Hà Nội
            • Số 36 Điện Biên Phủ, Đa Kao, Q. 1, TP. HCM

            Điện thoại: 0964 826 644

            Email: support@vietadsgroup.vn

            Website: https://vietadsgroup.vn/

              Gọi điện
              Công ty Google Adwords VietAds
              Công ty Google Adwords VietAds
              VietAds
              VietAds
            • Trực thuộc Công ty Cổ phần Quảng cáo Cổng Việt Nam - đối tác cao cấp của Google, AdsPlus.vn cam kết sẽ khiến sản phẩm dịch vụ của mình dễ dàng được tìm kiếm và tiếp cận bởi hàng triệu khách hàng tiềm năng. AdsPlus.vn nỗ lực giúp khách hàng sử dụng hai kênh quảng cáo tốt nhất Việt Nam hiện nay là Google và Facebook giúp khách hàng nâng cao doanh số cũng như phát triển thương hiệu.


              Ngoài ra, AdsPlus.vn không chỉ cung cấp dịch vụ mà còn cung cấp cho doanh nghiệp những giải pháp kinh doanh hiệu quả thông qua website của mình. Tiếp cận trên 500 khách hàng, hơn 1.000 chiến dịch với đối tác lớn như: Việc làm 24h, Trang tin điện tử 24h, Halo, An Gia Real,... bạn hoàn toàn có thể tin tưởng dịch vụ tại AdsPlus.vn.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ:

              • Tầng 8, Tòa nhà Việt - Úc, 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP. HCM
              • Tầng 12A - Tòa nhà Viet Tower - số 1 Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

              Điện thoại: 1800 0098

              Email: contact@adsplus.vn

              Website: https://adsplus.vn/

              Fanpage: https://www.facebook.com/AdsplusVietnam

                Gọi điện
                AdsPlus.vn đạt giải nhất GOOGLE PARTNER năm 2017
                AdsPlus.vn đạt giải nhất GOOGLE PARTNER năm 2017
                AdsPlus.vn
                AdsPlus.vn
              • Với 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo, đồng hành cùng sự thành công của hơn 1.000 doanh nghiệp, Quảng Cáo Siêu Tốc cam đoan bạn sẽ được các chuyên gia hàng đầu về Digital Marketing tư vấn cách tăng doanh thu cao nhất với chi phí thấp nhất.

                Nguyên tắc hoạt động của công ty dựa trên cơ sở luôn tập trung vào hiểu những gì doanh nghiệp cần và các giá trị thương hiệu cốt lõi của doanh nghiệp. Qua đó, công ty sẽ đưa ra các giải pháp và lên kế hoạch chiến lược Marketing tổng thể dành cho doanh nghiệp. Là đối tác chính thức của google tại Việt Nam, từ năm 2008 đến nay Quảng Cáo Siêu Tốc đã thực hiện trên 3.000 dự án Google Adwords khác nhau.


                Ngoài ra, Quảng Cáo Siêu Tốc còn có đội ngũ chuyên gia cao cấp của Google đến từ Malaysia, Úc và USA luôn luôn nhiệt tình hỗ trợ khách hàng khi gặp những dự án có độ cạnh tranh cao, những dự án lớn để đảm bảo chiến dịch quảng cáo của công ty luôn được tối ưu một cách tốt nhất.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ:

                • 836/10 Hương Lộ 2, Phường Bình Trị Đông A, Q.Bình Tân, TP. HCM
                • Lầu 3, Tòa Nhà VC House, 399B Trường Chinh, Phường 14, Q. Tân Bình, TP. HCM

                Điện thoại: 0901 349 349

                Email: baogia@dmvgroup.vn

                Website: https://quangcaosieutoc.com/

                Fanpage: www.facebook.com/quangcaosieutoc/

                  Gọi điện
                  Lớp đào tạo google adwords của Quảng Cáo Siêu Tốc
                  Lớp đào tạo google adwords của Quảng Cáo Siêu Tốc
                  Quảng Cáo Siêu Tốc
                  Quảng Cáo Siêu Tốc
                • Top 11

                  Haravan

                  Được thành lập từ tháng 4/2014, đến nay Haravan đã trở thành công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp bán lẻ Omnichannel, Thương mại điện tử và Engagement Marketing. Với các giải pháp bán hàng từ Haravan, doanh nghiệp và cá nhân có thể vận hành việc kinh doanh trên mọi kênh bán hàng tại một nơi duy nhất. Từ việc quản lý sản phẩm, khách hàng, đơn hàng, tồn kho, giao nhận, marketing, khuyến mãi,... cho đến những bảng báo cáo doanh thu và phân tích hiệu quả kinh doanh đều được thống kê tự động.


                  Cùng với sự phát triển của thị trường, thương mại điện tử, kinh doanh online, kinh doanh trên mạng xã hội... và bán hàng đa kênh dần trở thành xu hướng, nhà kinh doanh buộc phải thay đổi để thích nghi với những công nghệ và thói quen mua sắm mới từ thế hệ khách hàng tiếp nối.

                  Hiểu được điều đó, Haravan không ngừng đầu tư phát triển những nền tảng quản lý, các giải pháp và công cụ có tính ứng dụng cao nhằm hỗ trợ tốt nhất cho người kinh doanh. Các giải pháp của Haravan cũng đã được triển khai tại các thị trường Thailand và Philippine. Mục tiêu tiếp theo của công ty là mở rộng ra nhiều nước trong khu vực Đông Nam Á. Haravan cũng hân hạnh trở thành đối tác chiến lược duy nhất của Google và Facebook tại Việt Nam trong mảng giải pháp công nghệ kinh doanh & Marketing.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ:

                  • Tầng 3, tòa nhà The Artemis, số 03 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
                  • Tầng 4, Tòa nhà Flemington, 182 Lê Đại Hành, P.15, Q.11, Hồ Chí Minh
                  • Số 38 đường D4, KDC Chánh Nghĩa, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

                  Điện thoại: 19006 36099
                  Website: https://www.haravan.com/

                  Haravan
                  Haravan
                  Haravan
                  Haravan



                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy