Top 6 Công ty sản xuất áo mưa uy tín nhất Việt Nam

Thừa Thiên 6496 0 Báo lỗi

Nắng mưa thất thường là đặc trưng khí hậu của nhiều nước nhiệt đới. Tại Việt Nam, mùa mưa làm ảnh hưởng không chỉ đến đời sống mà còn tác động trực tiếp tới ... xem thêm...

  1. Công ty TNHH Sản xuất và Dịch vụ Hưng Việt là công ty uy tín chuyên sản xuất áo mưa lâu năm, sở hữu xưởng in và gia công trực tiếp nên chất lượng đảm bảo và giá thành hợp lý với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn túc, luôn đặt chữ tín lên hàng đầu trong việc mang đến cho khách hàng những sản phẩm áo đi mưa đa dạng mẫu mã với các loại chất liệu như nhựa PVC Hưng Việt, Rạng Đông, Phú Lâm, Huệ Linh, nhựa cơ sở, vải dù padersuss, vải PU…, cung cấp áo mưa số lượng lớn, chất liệu đảm bảo và mức chi phí luôn cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.


    Công ty TNHH Sản xuất và Dịch vụ Hưng Việt trực tiếp sản xuất các loại áo mưa sau:

    • Áo mưa quảng cáo
    • Áo mưa cánh dơi
    • Áo mưa bộ
    • Áo mưa trẻ em
    • Áo mưa cao cấp
    • Áo mưa măng tô
    • Áo mưa trong suốt
    • Áo mưa in logo theo yêu cầu…

    Luôn đặt chữ tín lên hàng đầu trong việc mang đến những sản phẩm áo đi mưa, luôn phục vụ tận tâm với khách hàng. Với các loại chất liệu, sản phẩm của được bảo đảm chất lượng và giá luôn cạnh tranh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • VPĐD: Số 24 ngõ 100 tổ 15 Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội
    • Sản xuất 1: QL392 Thanh Tùng, Thanh Miện, Hải Dương
    • Sản xuất 2: KCN Đoàn Tùng, Thanh Miện, Hải Dương

    Điện thoại: 0973 516 263

    Email: xuongaomua@gmail.com

    Website: https://xuongaomua.com/

    Fanpage: www.facebook.com/aomuahungviet

    Gọi điện
    Công ty TNHH Sản xuất và Dịch vụ Hưng Việt
    Công ty TNHH Sản xuất và Dịch vụ Hưng Việt
    Công ty TNHH Sản xuất và Dịch vụ Hưng Việt
    Công ty TNHH Sản xuất và Dịch vụ Hưng Việt

  2. Công ty TNHH Thương mại & Sản xuất áo mưa Tân Hưng Phong là một trong những đơn vị sản xuất áo mưa và phụ kiện đi mưa chuyên nghiệp, uy tín với trên 20 kinh nghiệm trong ngành với đội ngũ thiết kế, sản xuất, thi công giàu kinh nghiệm đã tạo ra những sản phẩm áo mưa độc đáo từ nhiều chất liệu phong phú, hình ảnh và logo của khách hàng sẽ được thiết kế trên mỗi sản phẩm thật chuyên nghiệp, tạo ra những sản phẩm áo mưa chất lượng với chi phí hợp lý. Cùng với đó, Tân Hưng Phong có đa dạng nhiều dòng sản phẩm, là đơn vị tiên phong đưa ra các loại sản phẩm với nhiều tính năng vượt trội như áo gió, áo mưa thoát khí cao cấp, áo mưa đa dụng vừa mặc ấm, vừa mặc đi mưa, áo mưa linh hoạt, áo mưa kinh tế... với mức chi phí hợp lý nhất.


    Đặc biệt, Công ty TNHH Thương mại & Sản Xuất Áo mưa Tân Hưng Phong luôn quản lý và giám sát chặt chẽ nên sản phẩm luôn đảm bảo tốt về chất lượng, kiểu dáng phong phú, được tiêu thụ rộng rãi trên các tỉnh thành trong cả nước, hơn nữa sản phẩm của công ty đã có mặt trên thị trường nước Pháp. Cùng với công suất trên 700.000 áo mưa/ năm, chất lượng sản phẩm không ngừng được nâng cao nên áo mưa Tân Hưng Phong đã được các công ty tin cậy dùng làm phương tiện để quảng bá thương hiệu, sản phẩm như: Mobifone, S - fone, Vinaphone, Ngân hàng Quốc tế, Ngân hàng Bắc á, Ngân hàng NN&PTNT, Ngân hàng VPBank, Ngân hàng Đầu tư BIDV, HONDA, SYM, DAEWOO, Tập đoàn Bảo Việt, Diana, bia Tiger...


    Với nỗ lực không ngừng, hiện Công ty TNHH Thương mại & Sản Xuất Áo Tân Hưng Phong đang mang đến hàng triệu sản phẩm áo mưa chất lượng mỗi năm dành cho người tiêu dùng với 4 tiêu chí sau:

    • Trẻ trung: Những thiết kế trẻ trung năng động dành cho tất cả lứa tuổi.
    • Thời trang: Thời trang mang phong cách Châu Á đậm chất hiện đại.
    • Độ bền: Chúng tôi thiết kế sản phẩm với độ bền cao, thoải mái của khách hàng được đặt lên hàng đầu.
    • Năng động: Năng động trong mọi hoạt động riêng lẻ, thoải mái trong hoạt động hàng ngày và trong công việc, tôn lên sự sang trọng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 23 Lô 05 Làng nghề sơn mài Hạ Thái, Duyên Thái, Thường Tín, Hà Nội
    Điện thoại: 0905 653 888

    Email: tanhungphong@yahoo.com

    Website: https://aomuatanhungphong.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/aomuatanhungphong/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Thương mại & Sản xuất áo mưa Tân Hưng Phong
    Công ty TNHH Thương mại & Sản xuất áo mưa Tân Hưng Phong
    Công ty TNHH Thương mại & Sản xuất áo mưa Tân Hưng Phong
    Công ty TNHH Thương mại & Sản xuất áo mưa Tân Hưng Phong
  3. Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Áo mưa Việt là công ty chuyên sâu về hoạch định thiết kế, quảng cáo, in ấn áo mưa quà tặng. Công ty Áo mưa Việt gọi đó là “3 trong 1” bao gồm dịch vụ: Tư vấn thiết kế các mẫu áo mưa quảng cáo, giải pháp kỹ thuật toàn diện, cung cấp nguyên vật liệu đầy đủ.


    Áo Mưa Việt là công ty với 15 năm thành lập, chuyên sản xuất và nhận hợp đồng gia công, cung cấp sỉ và lẻ các loại áo mưa phục vụ cho nhu cầu quảng bá thương hiệu với các loại: áo mưa cánh dơi, áo mưa bộ, áo mưa trẻ em... Ngay từ những ngày đầu mới thành lập và phát triển coongt y đã không ngừng nâng cao, hoàn thiện hơn các mẫu thiết kế sản phẩm áo mưa quà tặng, sẵn sàng cộng tác hỗ trợ thúc đẩy hoạt động kinh doanh và phát triển thương hiệu của doanh nghiệp.


    Đội ngũ nhân viên thiết kế giàu kinh nghiệm đã cho ra những sản phẩm áo mưa độc đáo với chi phí hợp lí. Do đó, Áo mưa Việt đã làm hài lòng nhiều tổ chức và doanh nghiệp như: ngân hàng SHB, Thực phẩm Sài Gòn... Nếu muốn lựa chọn đối tác đặt hàng hay sử dụng các sản phẩm áo mưa, đây thực sự là địa chỉ uy tín cho bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Văn phòng: 44A Trần Bình Trọng, Phường 5, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Địa chỉ xưởng:
    01 Võ Thị Đầy, Ấp 1 Xã Nhị Bình, Huyện Hóc Môn, TP. HCM
    Điện thoại:
    0906 525 530 & 028 6271 5568
    Email:
    info@aomuaviet.vn

    Website: http://www.aomuaviet.vn

    Fanpage: www.facebook.com/aomuaviet.vn/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Áo Mưa Việt
    Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Áo Mưa Việt
    Hình ảnh quảng cáo một vài sản phẩm áo mưa của Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Áo Mưa Việt
    Hình ảnh quảng cáo một vài sản phẩm áo mưa của Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Áo Mưa Việt
  4. Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất HDH Việt Nam là một trong những công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh áo mưa và các sản phẩm may mặc làm quà tặng quảng cáo, khuyến mại cho các doanh nghiệp được thành lập năm 2013 với hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, đội ngũ công nhân tay nghề cao nhiệt huyết với công việc, nguyên liệu đạt chuẩn dưới sự quản lý và giám sát chặt chẽ nên sản phẩm của chúng tôi luôn được đảm bảo về chất lượng, kiểu dáng, màu sắc cùng mức giá sản xuất hợp lý nhất.

    Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất HDH Việt Nam
    với công suất trên 700-1000 áo mưa/ ngày, tiến độ sản xuất được đảm bảo, màu sắc, chất liệu vải đa dạng phong phú, chất lượng sản phẩm không ngừng được cải thiện, nâng cao và đặc biệt là an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Áo mưa quảng cáo của công ty đã góp phần vào việc đẩy mạnh truyền thông quảng bá thương hiệu cho các sản phẩm hàng hóa, dịch vụ của nhiều doanh nghiệp như: Mobifone, Vinaphone, Viettel, Agribank, VPBank, BIDV, Bảo hiểm Foubon, Bia Sài Gòn, Máy tính HP, Thuốc ho PROSPAN…


    Một số sản phẩm áo mưa được cung cấp bởi Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất HDH Việt Nam gồm:

    • Áo mưa bộ
    • Áo mưa cài cạnh
    • Áo mưa cánh dơi
    • Áo mưa quây bít
    • Áo mưa trẻ em
    • Áo mưa thời trang

    Tiêu chí đưa ra sản phẩm luôn đảm bảo chất lượng, dịch vụ hoàn hảo nhất, giá cả cạnh tranh, phân phối sản phẩm toàn quốc nên Áo mưa DHD Việt Nam hiện tại là công ty sản xuất áo mưa phổ biến, là đối tác đáng tin cậy của các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 56/84 Phố Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
    • Đường số 2, KP Nội Hóa II, Dĩ An, Bình Dương

    Điện thoại: 024 6686 8745 & 0866 920 155

    Email: aomua.hdh@gmail.com

    Website: https://aomuahdh.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/aomuaHDHVN/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất HDH Việt Nam
    Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất HDH Việt Nam
    Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất HDH Việt Nam
    Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất HDH Việt Nam
  5. Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Hoàn Châu Long là công ty chuyên sản xuất, bán buôn áo mưa các loại với thương hiệu Áo mưa Khải Hoàn. Công ty đã có uy tín lâu năm với chất lượng mẫu mã sản phẩm tốt, đặc biệt là giá thành hợp lí và cạnh tranh trên toàn quốc. Hiện nay, Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Hoàn Châu Long chuyên nhận các hợp đồng gia công áo mưa, áo mưa đồng phục, in logo trên áo mưa... với số lượng lớn. Công ty có xưởng in 30 bàn với năng suất in 1 vạn áo một ngày, có thể đáp ứng nhu cầu in với lượng lớn của nhiều công ty đối tác. Nếu có nhu cầu đặt hàng áo mưa với số lượng lớn cho đơn vị, tổ chức mình, đây sẽ là địa chỉ tin cậy cho bạn tham khảo.


    Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Hoàn Châu Long với các sản phẩm:

    • Áo mưa cài cạnh 1 đầu, 2 đầu
    • Áo mưa trùm cánh dơi 1 đầu, 2 đầu
    • Áo mưa bộ PVC
    • Áo mưa bộ dù
    • Áo mưa quây, bộ trẻ em
    • Áo mưa bộ, măng tô quân nhu
    • Áo mưa mặc 1 lần
    • Ủng đi mưa tiện lợi


    Để đảm bảo tính minh bạch, rõ ràng thì Hoàn Châu Long luôn công bố sử dụng những chất liệu vải áo mưa chất lượng nhất. Do được làm từ những chất liệu cao cấp giúp đem đến những thiết kế áo mưa vừa thời trang, độ bền cao, khả năng chống thấm, chống nước, chống ẩm mốc tốt. Sản phẩm có độ mềm mịn, thông thoáng giúp đem đến sự thoải mái cho người mặc. Hoàn Châu Long chắc chắn sẽ đem đến trải nghiệm sản phẩm tốt nhất cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Xóm 1 Cổ Điển, Hải Bối, Đông Anh, Hà Nội
    Điện thoại:
    0964 466 655 & 0944 750 507
    Email:
    aomuakhaihoan@gmail.com

    Website: https://aomuakhaihoan.com/

    Gọi điện
    Một số hình ảnh trong xưởng sản xuất của Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Hoàn Châu Long
    Một số hình ảnh trong xưởng sản xuất của Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Hoàn Châu Long
    Hình ảnh quảng cáo các sản phẩm áo mưa của Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Hoàn Châu Long
    Hình ảnh quảng cáo các sản phẩm áo mưa của Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Hoàn Châu Long
  6. Top 6

    Công ty TNHH Áo mưa Việt Hàn

    Gọi điện

    Công ty TNHH Áo mưa Việt Hàn là công ty chuyên sản xuất và cung cấp các loại áo mưa như: áo mưa người lớn, áo mưa trẻ em, áo mưa bộ, áo mưa cánh dơi... Với 10 năm kinh nghiệm làm việc từ năm 2012, đến nay công ty đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể. Trong đó phải kể đến việc hợp tác với các nhãn hàng, thương hiệu lớn như: ASUS, DELL, SONY... Điều đó đã khẳng định thương hiệu của công ty cũng như minh chứng cho việc lựa chọn hợp tác với áo mưa Việt Hàn là vô cùng hợp lí. Nếu đang có dự định kí kết làm việc hoặc đặt mua số lượng lớn, nhỏ thì đây sẽ là một địa chỉ tin cậy cho bạn. Công ty cam kết luôn bàn giao đúng tiến độ, giá thành phù hợp và hợp đồng rõ ràng với các bên đặt in, mua áo mưa.


    Các sản phẩm của Công ty TNHH Áo mưa Việt Hàn gồm:

    • Áo mưa người lớn
    • Áo mưa đôi
    • Áo mưa Bis
    • Áo mưa 2 đầu
    • Áo mưa bộ 1 lớp
    • Áo mưa bộ 2 lớp
    • Áo mưa măng tô
    • Áo mưa kính đèn
    • Áo mưa cánh dơi

    Trên thị trường hiện nay xuất hiện không ít các hãng sản xuất áo mưa. Nếu bạn đang phân vân giữa hàng trăm sự lựa chọn, vậy thì hãy chọn ngay Áo mưa Việt Hàn. Áo mưa Việt Hàn có mẫu mã đa dạng, kiểu dáng hiện đại thời thượng, màu sắc bắt mắt. Chất liệu bền đẹp, đường may ép chắc chắn, tái sử dụng nhiều lần bền bỉ. Không dính da, không thấm nước, không hôi. Chắc chắn áo mưa Việt Hàn sẽ che những cơn mưa to bất chợt cho bạn để bảo vệ sức khỏe tốt nhất cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Liễn Hạ, Đại Xuân, Quế Võ, Bắc Ninh
    Điện thoại:
    024 1386 4464 & 0974 356 788
    Email:
    aomuaviethan@gmail.com

    Website: https://aomuaviethan.com/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Áo mưa Việt Hàn
    Công ty TNHH Áo mưa Việt Hàn
    Công ty TNHH Áo mưa Việt Hàn
    Công ty TNHH Áo mưa Việt Hàn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy