Top 3 Công ty sản xuất bia lớn tại Hà Nội

Nhu NG 3927 3 Báo lỗi

Bia là một trong những thức uống dù không khá phổ biến ở Việt Nam, đây cũng là thức uống được tiêu thụ một lượng lớn vào những ngày hè nóng bức. Nếu bạn là ... xem thêm...

  1. Tiền thân của Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội là Nhà máy bia Hommel được người Pháp xây dựng từ năm 1890, là khởi đầu cho một dòng chảy nhỏ bé cùng song hành với những thăng trầm của Thăng Long - Hà Nội. Ngày 15/8/1958, trong không khí cả nước sôi sục chào mừng kỷ niệm 13 năm Cách mạng Tháng Tám thành công, khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa, bốn năm Thủ đô hoàn toàn giải phóng; chai bia Việt Nam đầu tiên mang nhãn hiệu Trúc Bạch ra đời trong niềm vui xúc động lớn lao của cán bộ công nhân viên Nhà máy. Một sản phẩm khẳng định quyền làm chủ của người lao động, phục vụ nhu cầu thiết yếu của xã hội trong giai đoạn khôi phục và phát triển. Từ cột mốc này, Nhà máy bước vào thời kỳ mới – thời kỳ khẳng định thương hiệu của ngành Công nghiệp nước ta nói chung và ngành Đồ uống nói riêng, là niềm tự hào của Hà Nội và cả nước. Từ đó trở đi, ngày 15/8 hàng năm được chọn là Ngày truyền thống của Bia Hà Nội.


    Ngày 6/5/2003, Bộ trưởng Bộ Công nghiệp (nay là Bộ Công Thương) có Quyết định số 75/2003/QĐ-BCN thành lập Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (viết tắt là Habeco). Từ ngày 16/6/2008, Tổng công ty chính thức chuyển đổi mô hình tổ chức từ một Tổng Công ty Nhà nước sang Tổng Công ty Cổ phần. Đây là bước ngoặt quan trọng để Bia Hà Nội khẳng định vị thế của mình trong giai đoạn hội nhập. Trải qua gần 130 năm lịch sử với hơn nửa thế kỷ khôi phục và phát triển, đến nay, Habeco đã trở thành một trong các doanh nghiệp hàng đầu của ngành Đồ uống Việt Nam.
    Những dòng sản phẩm nổi tiếng làm nên thương hiệu Habeco như Bia hơi Hà Nội, Bia lon Hà Nội, Bia Trúc Bạch, Hanoi Beer Premium… đã nhận được sự tin yêu của người tiêu dùng về cả chất lượng và phong cách, chinh phục những người sành bia trong và ngoài nước.


    Với bí quyết công nghệ - truyền thống trăm năm, cùng hệ thống thiết bị hiện đại, đội ngũ cán bộ công nhân viên lành nghề, có trình độ, tâm huyết, các sản phẩm của Habeco đã nhận được sự mến mộ của hàng triệu người tiêu dùng trong nước cũng như quốc tế. Thương hiệu Bia Hà Nội ngày hôm nay được xây dựng, kết tinh từ nhiều thế hệ, là niềm tin của người tiêu dùng, niềm tự hào của thương hiệu Việt. Cùng sự vươn lên mạnh mẽ của một cây đại thụ trong ngành nước giải khát Việt Nam, các sản phẩm của Habeco được phân phối rộng rãi tới không chỉ ở thị trường trong nước mà cả tại các thị trường nước ngoài như Đài Loan, Hàn Quốc, Anh, Đức, Mỹ, Australia, cùng nhiều quốc gia khác trên thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 183 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà nội
    Điện thoại: 024 3845 3843 & 024 6654 6909
    Email: contact@habeco.com.vn
    Website: https://www.habeco
    Fanpage: www.facebook.com/biahanoi1890

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội
    Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội
    Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội
    Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội

  2. Tiền thân là Nhà máy Thực phẩm Hà Nội, là đơn vị sản xuất, kinh doanh đa ngành hàng, Công ty Việt Hà đã có nhiều thương hiệu nổi tiếng, như các loại bia Halida, bia Việt Hà; các loại bánh mứt kẹo Hà Nội, Tràng An; giày Ngọc Hà... Những năm qua, Công ty luôn đầu tư có hiệu quả, xây dựng và hoàn thiện các giải pháp kinh doanh trung, dài hạn, trên cơ sở học tập kinh nghiệm, phương thức quản lý của nước ngoài. Công ty cũng là đơn vị đi đầu trong việc sắp xếp, đổi mới doanh nghiệp nhà nước, nhận sáp nhập các đơn vị hoạt động yếu kém, có nguy cơ phá sản để trả nợ, vực dậy các hoạt động sản xuất, kinh doanh và giải quyết việc làm cũng như thu nhập ổn định cho người lao động. Việc cổ phần hóa của doanh nghiệp thành viên cũng đạt hiệu quả cao. Đến nay, các công ty cổ phần hoạt động hiệu quả, có tốc độ tăng trưởng cao, giá trị cổ tức đạt trung bình 22%/năm.


    Cùng với việc cổ phần hóa, sắp xếp lại các doanh nghiệp hoạt động yếu kém, với chủ trương xã hội hóa trong đầu tư, công ty đã triển khai có hiệu quả nhiều dự án lớn. Đó là Nhà máy Bia Việt Hà II, công suất 120 triệu lít/năm, với kinh phí đầu tư gần 500 tỷ đồng; Nhà máy Rượu quốc tế, vốn đầu tư 200 tỷ đồng; dự án Khu công nghiệp Yên Phong (Bắc Ninh), có diện tích 250 ha, cùng một số dự án chuyển đổi các nhà máy sản xuất thương mại phù hợp với quy định, quy hoạch của thành phố... Nhận thức được sự cạnh tranh ngày càng gay gắt khi Việt Nam hội nhập sâu rộng với thế giới, Công ty Việt Hà liên tục áp dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật trong quản lý và sản xuất, kinh doanh, đầu tư lắp đặt công nghệ mới, hiện đại nhằm sản xuất ra những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu sử dụng trong nước và xuất khẩu…


    Một trong những điểm nổi bật của Công ty Việt Hà trong công tác đổi mới thiết bị và công nghệ là việc đã nghiên cứu công nghệ bia tươi đóng chai, sản phẩm thân thiện với môi trường. Đó là công nghệ Draught Master, một trong những công nghệ tiên tiến trên thế giới đã được ứng dụng tại Việt Nam với sản phẩm Halida Draught Master. Công ty tiếp tục đầu tư duy trì và hoàn thiện hệ thống quản lý ISO 9000-2008; đồng thời đã đầu tư nâng cấp mở rộng thiết bị, đáp ứng những tiêu chuẩn cao về an toàn vệ sinh thực phẩm và bảo vệ môi trường với quy mô lớn, hiện đại và đồng bộ, như dự án xây dựng hai trạm xử lý nước thải của công ty mẹ và Công ty CP Bia và Nước giải khát Việt Hà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 254 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3636 8828 & 0934 692 588 & 024 3632 0999 & 024 3632 0208
    Email: info@viethacorp.vn
    Website: http://www.biavietha.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Bia Việt Hà
    Bia Việt Hà
    Bia Việt Hà
    Bia Việt Hà
  3. Công ty CP Bia, Rượu Sài Gòn – Đồng Xuân được thành lập ngày 15/9/1965 tại Thị Trấn Thanh Ba, huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ với tiền thân là Xí nghiệp Rượu Đồng Xuân. Đến nay sau hơn 50 năm xây dựng và trưởng thành, Công ty đã phát triển thành một Công ty mạnh có truyền thống và bề dày kinh nghiệm trong ngành sản xuất bia, rượu của cả nước.

    Hiện công ty có hai nhà máy sản xuất:

    • Nhà máy cồn, rượu Sài Gòn – Đồng Xuân có địa chỉ tại Thanh Ba, Phú Thọ với công suất 3 triệu lít cồn, rượu/ năm.
    • Nhà máy Bia Sài Gòn – Mê Linh có địa chỉ tại Km 9 Đường Võ Văn Kiệt, Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội với công suất 40 triệu lít bia/năm.

    Sản phẩm của Công ty đa dạng về chủng loại, mẫu mã, chất lượng cao được người tiêu dùng trong và ngoài nước tin tưởng sử dụng từ nhiều năm nay. Dây chuyền thiết bị hai Nhà máy được đầu tư xây dựng hiện đại, tự động hóa cao. Đội ngũ cán bộ và công nhân kỹ thuật có trình độ cao và có bề dày kinh nghiệm sản xuất rượu, bia.


    Hiện Công ty có hệ thống mạng lưới tiêu thụ rộng khắp trên cả nước, sản phẩm của Công ty đã được xuất khẩu sang các thị trường như Nhật Bản, Hoa Kỳ, Trung Quốc, Australia, Singapore…Với bề dày thành tích đã đạt được, Công ty đã được tặng thưởng nhiều danh hiệu cao quý như: Huân chương lao động hạng Nhì năm 1985, Huân chương lao động hạng Ba năm 1992, Huân chương lao động hạng Ba năm 1995, Huân chương chiến công hạng Ba năm 1996, Huân chương lao động hạng Nhì năm 1997, Huân chương lao động hạng Nhất năm 2005, Huân chương lao động hạng Ba năm 2007, Hai giải Bạc cuộc thi Australian International Beer Awards các năm 2015, 2016 cho sản phẩm bia Storm (gia công)....


    Với bề dày truyền thống và các thành tích đạt được trong nhiều năm qua, Công ty CP Bia, Rượu Sài Gòn – Đồng Xuân quyết tâm đồng sức, đồng lòng phát huy thế mạnh sẵn có và tiếp thu tiến bộ khoa học kỹ thuật áp dụng cho sản xuất kinh doanh, đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Km 9, Thăng Long Nội Bài, Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3813 4009 & 024 3886 5188 & 0965 177 980
    Email: biaruousaigondongxuan@gmail.com
    Website: https://saigondongxuan.com.vn/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

      Gọi điện
      Công ty cổ phần bia Rượu Sài Gòn - Đồng Xuân
      Công ty cổ phần bia Rượu Sài Gòn - Đồng Xuân
      Công ty cổ phần bia Rượu Sài Gòn - Đồng Xuân
      Công ty cổ phần bia Rượu Sài Gòn - Đồng Xuân




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy