Top 5 Công ty sản xuất cafe chất lượng nhất tại Huế

  1. Top 1 Greenfields Coffee
  2. Top 2 Phước Coffee
  3. Top 3 Coffee Gia Nguyễn
  4. Top 4 Gia Cát Coffee
  5. Top 5 Dạ Thảo Coffee

Top 5 Công ty sản xuất cafe chất lượng nhất tại Huế

Kiều Nguyễn 3736 2 Báo lỗi

Cafe nó là sự kết hợp giữa hương thơm, vị đắng, vị chua hay tỷ lệ hạt xanh được hái chín như thế nào, sự phối trộn cafe ra sao sẽ tạo nên một ly cafe theo đúng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Greenfields Coffee

    Gọi điện

    Greenfields coffee được thành lập vào năm 2016, hoạt động trên thị trường thành phố Huế 5 năm đã và đang là thương hiệu tin cậy của người tiêu dùng. Hiện nay, Greenfields coffee đang phục vụ cho hơn 100 khách hàng đại lý và showroom cafe, bên cạnh đó là sự tin dùng của khách hàng cá nhân trên địa bàn miền Trung nói chung và Thừa Thiên Huế nói riêng.


    Greenfields coffee đang sở hữu trang thiết bị hiện đại và kỹ thuật rang riêng có thể giữ lại toàn bộ mùi hương của hạt cà phê và Greenfields coffee có thể rang cafe theo gu của khách hàng. Hiện nay, Greenfields coffee đang cung cấp những sản phẩm đảm bảo yếu tố sạch và ngon: Cafe tổng hợp (Blend), Robusta, Arabica, Culi Robusta, Moka. Mỗi sản phẩm được phối hợp phương pháp rang xay, nhiệt độ, kích thước và tỷ lệ hạt chín khác nhau.


    Bạn có thể tự chọn cho mình những sản phẩm phù hợp với sở thích cũng như khối lượng đủ bạn sử dụng trong khoảng thời gian nhất định. Giá có thể dao động theo khối lượng và sản phẩm mà bạn chọn tùy khối lượng từ 250g đến 1kg. Ngoài ra, Greenfields coffee còn cung cấp các thiết bị máy pha cafe chất lượng với giá tốt đến các cửa hàng, showroom hoặc cá nhân cần đến máy pha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 118 Lý Nam Đế, P. Kim Long, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0931 931 144
    Email: greenfieldscoffee.com@gmail.com
    Website: https://greenfieldscoffee.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Greenfieldscoffee/

    Giờ mở cửa: 08:00–18:00

    Gọi điện
    Greenfields Coffee
    Greenfields Coffee
    Greenfields Coffee
    Greenfields Coffee

  2. Top 2

    Phước Coffee

    Gọi điện

    Phước coffee với hơn 20 năm kinh nghiệm, chuyên sản xuất hai dòng sản phẩm là cafe bột và cafe nước phục vụ người tiêu dùng. Phước coffee đảm bảo sản phẩm không sử dụng hóa chất và chất bảo quản. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Phước coffee luôn lấy chất lượng sản phẩm làm nền tảng phát triển thương hiệu cũng như sản phẩm của chính mình. Chính vì thế, thương hiệu này luôn được người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng trong thời gian qua. Luôn đảm bảo sự tiện lợi và an toàn cho người tiêu dùng, Phước coffee chính xác là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


    Ngoài ra Phước coffee còn cung cấp máy pha cà phê. Rất nhiều lời khen nhận được từ phía khách hàng khi sử dụng combo CRM 3200 và HC600. Bởi đây là combo máy pha cà phê phân khúc tầm trung mẫu mã đẹp, bề thế lại chiết xuất cafe tốt. Bên cạnh những ưu điểm, combo trên lại có giá rất cạnh tranh, bạn chỉ cần bỏ chi phí vừa phải nhưng lại có những ly Espresso chất lượng để phục vụ khách hàng. Phước Coffee hy vọng sẽ tiếp tục mang đến những trải nghiệm cafe tuyệt vời và đóng góp vào sự phát triển của ngành công nghiệp cafe Việt Nam và trên toàn thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 19 Chi Lăng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 129A Phan Bội Châu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • Thôn Trung Đông, Xã Phú Thượng, TT. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 023 4353 1703 & 0905 911 009 & 0888 210 169
    Email: huynh.minhtue1994@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/sx.caphe/

    Giờ mở cửa: 05:00–21:30

    Gọi điện
    Phước Coffee
    Phước Coffee
    Phước Coffee
    Phước Coffee
  3. Top 3

    Coffee Gia Nguyễn

    Gọi điện

    Coffee Gia Nguyễn thành lập năm 2007 với ngành hàng cafe. Công ty TNHH cafe Gia Nguyễn chuyên sản xuất cafe rang nguyên hạt trên địa bàn thành phố Huế. Cafe rang nguyên hạt được chọn lọc những hạt cafe ngon nhất của vùng đất Tây Nguyên kết hợp phương pháp rang xay truyền thống để tạo nên hương vị cafe mang đặc trưng riêng của Coffee Gia Nguyễn.


    Với phương pháp rang cafe bằng than củi mang lại hương vị nhẹ nhàng và tự nhiên. Coffee Gia Nguyễn hứa hẹn mang lại cho bạn những tách cafe với hương thơm đặc trưng, tạo cảm giác quyến rũ của tách cafe bạn chọn. Nơi đây còn là một trong những địa chỉ uy tín chuyên cung cấp máy pha cà phê, máy xay cà phê và cà phê đạt chuẩn HACCP, chất lượng cao được mọi người tin tưởng lựa chọn sử dụng.


    Với cam kết mang đến những sản phẩm cafe chất lượng cao và sự phục vụ tận tâm, Coffee Gia Nguyễn đã và đang xây dựng một thương hiệu uy tín trong ngành công nghiệp cafe. Công ty không chỉ phục vụ khách hàng trong nước mà còn cả khách nước ngoài. Ngoài ra, Coffee Gia Nguyễn còn thực hiện các biện pháp bảo vệ môi trường trong quá trình sản xuất và cũng đẩy mạnh việc hỗ trợ nông dân trong việc trồng và chăm sóc cafe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 79/15 Phạm Thị Liên, P. Kim Long, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0935 661 696 & 023 4359 0922

    Email: fincoffee.gianguyen@gmail.com

    Website: https://fincoffee.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/fincoffeehue/

    Giờ mở cửa: 08:00–17:00

    Gọi điện
    Coffee Gia Nguyễn
    Coffee Gia Nguyễn
    Coffee Gia Nguyễn
    Coffee Gia Nguyễn
  4. Gia Cát Coffee là doanh nghiệp sản xuất & phân phối cafe chất lượng cao tại thành phố Huế. Gia Cát Coffee cung cấp và phục vụ cafe bột với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề. Gia Cát Coffee có kiến thức chuyên sâu về cafe, cách bảo quản, tư vấn về kĩ thuật pha chế và có thể cung ứng máy xay cafe nếu khách & quán có yêu cầu. Ngoài ra, nơi đây còn có cả một đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình & chu đáo để có thể trả lời hết các câu hỏi của khách hàng gửi về liên tục. Chính vì thế, bạn không cần ngần ngại khi liên hệ với Gia Cát.


    Gia Cát Coffee
    tự hào rằng luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm cà phê với mức giá hợp lý nhất cho từng dòng sản phẩm (bột & hạt) nhưng vẫn đảm bảo hương vị & chất lượng của sản phẩm. Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và đáp ứng nhu cầu của quý khách và các chủ đầu tư, Gia Cát Coffee đã cập nhật nhập thêm các dòng máy mới nhất thị trường của các hãng nổi tiếng như Simonelli, Expobar, Feama, Casadio, Rancidio, LaCimbali,… nhằm đa dạng hóa các mặt hàng tăng thêm nhiều sự lựa chọn cho khách hàng với giá thành không thể hợp lý hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 121/17A Ngô Đức Kế, P. Thuận Lộc, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 84 Kim Long, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0916 440 971 & 0905 958 087
    Fanpage: www.facebook.com/caphegiacat/

    Gọi điện
    Gia Cát Coffee
    Gia Cát Coffee
    Gia Cát Coffee
    Gia Cát Coffee
  5. Top 5

    Dạ Thảo Coffee

    Gọi điện

    Dạ Thảo coffee được thành lập năm 1969 với hơn 45 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất cafe. Khởi đầu khi chỉ là 1 quán cafe nhỏ và sau đó cái tên này đã phát triển thành công ty sản xuất cafe như hiện nay. Dạ Thảo coffee được nhập từ Buôn Ma Thuột với 3 loại hạt: Arabica, Robusta và Moka. Trong suốt thời gian vừa qua, công ty vẫn luôn nỗ lực không ngừng để có thể đáp ứng đầy đủ những tiêu chí của cafe nguyên chất, thông qua đó làm hài lòng kể cả những bị khách khó tính nhất.


    Với phương châm thưởng thức và cảm nhận, cafe Dạ Thảo luôn đảm bảo tính an toàn cho người tiêu dùng. Cà phê nước đóng chai Dạ Thảo là một trong những sản phẩm rất bán chạy trên thị trường hiện nay. Với tiêu chí tiện lợi, chỉ cần mở nắp và thưởng thức theo cách của bạn, sản phẩm này do thương hiệu Dạ Thảo sản xuất và phân phối độc quyền trên 50 năm. Sản phẩm dành riêng cung cấp cho các quán cà phê, cơ quan, văn phòng, cá nhân và phục vụ cho các sự kiện, hội nghị, hội thảo... và được pha chế theo công thức truyền thống Huế có thành phần bao gồm hạt cà phê Robusta, Moka và Bơ Pháp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 139 Chi Lăng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0914 042 388
    Email: dathaocoffee@gmail.com

    Website: https://da-thao-coffee.business.site/

    Fanpage: www.facebook.com/coffeedathao/

    Giờ mở cửa: 05:00–21:30

    Gọi điện
    Dạ Thảo Coffee
    Dạ Thảo Coffee
    Dạ Thảo Coffee
    Dạ Thảo Coffee




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy