Top 9 Công ty sản xuất đồ nhựa uy tín, chất lượng theo yêu cầu

Hà Ken 11082 1 Báo lỗi

Hiện nay, đồ nhựa đang ngày càng chiếm ưu thế lớn và là đồ dùng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Nó có thể thay thế đồ thuỷ tinh dễ vỡ, thay thế túi nilon ... xem thêm...

  1. Công ty TNHH Nhựa Việt Nhật được thành lập năm 2001, là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm ngành nhựa toàn quốc. Sau nhiều năm nỗ lực không ngừng để đem lại cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao, tích cực đóng góp cho cộng đồng, Công ty nhựa Việt Nhật đã trở thành một trong những thương thiệu đáng tin cậy và được người tiêu dùng trong nước yêu thích.


    Với mục tiêu phát triển công ty ngày càng lớn mạnh, xây dựng uy tín, thương hiệu, tạo việc làm ổn định và nâng cao thu nhập cho người lao động, Công ty đã và đang không ngừng vươn lên hoàn thiện về chất lượng, đa dạng mẫu mã sản phẩm, hàng hoá. Đồng thời ứng dụng công nghệ sản xuất tiên tiến nhằm mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm, hàng hoá tốt nhất với giá cạnh tranh.


    Công ty TNHH Nhựa Việt Nhật sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và ban lãnh đạo giàu kinh nghiệm. Chính vì vậy, Nhựa Việt Nhật cam kết đem tới những sản phẩm chất lượng nhất, uy tín nhất tới tay người tiêu dùng. Nhựa Việt Nhật hiện là nơi cung cấp sản phẩm nhựa chất lượng cao tới nhiều đối tác là các tập đoàn, doanh nghiệp lớn trên cả nước như Vinamilk, Nesle, Nitto,... Hiện nay, nhựa Việt Nhật đang top các thương hiệu nhựa được nhiều người Việt sử dụng nhất: "Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 66/94 Bình Thành, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0915 873 488 & 028 3815 5888

    Email: cskh@vietnhatplastic.vn

    Website: https://vietnhatplastic.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/congtytnhhnhuavietnhat

    Gọi điện
    Công ty TNHH Nhựa Việt Nhật
    Công ty TNHH Nhựa Việt Nhật
    Công ty TNHH Nhựa Việt Nhật
    Công ty TNHH Nhựa Việt Nhật

  2. Top 2

    Công ty Nhựa Duy Tân

    Gọi điện

    Có bề dày hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành nhựa, đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp luôn được đào tạo với kiến thức chuyên môn trong và ngoài nước, hệ thống thiết bị hiện đại của các thương hiệu hàng đầu như: Krauss Maffei, JSW, Chuan Lih Fa, Chumpower, SMC, KaiMei... sản phẩm của Công ty Duy Tân rất đa dạng và chiếm lĩnh vị trí hàng đầu trong từng lĩnh vực mình tham gia.


    Công ty chuyên sản xuất các sản phẩm như:

    • Bao bì mỹ phẩm cao cấp: sản xuất các kiểu chai với dung tích từ 50cc đến 5L được sử dụng để đựng dầu gội, nước xả, sữa tắm, các bao bì dành cho chăm sóc da bằng nhựa HDPE, PET, PS…
    • Bao bì dược phẩm: Sản xuất dùng đựng thuốc tây với nhiều kích cỡ chai khác nhau, có dung tích từ 20mL đến 5 bằng nhựa HDPE, PET,...
    • Bao bì thực: Dùng cho ngành thực phẩm, nước giải khát với nhiều mẫu hũ, chai đa dạng đẹp mắt. Phôi PET được sản xuất và thổi ra sản phẩm ngay tại Công ty, ngoài ra còn được xuất khẩu sang thị trường Mỹ, Nhật, Hàn Quốc, Israel…
    • Nắp nút các loại: Khuôn nhiều cavity (48 cavities) dùng cool runner hoặc hot runner thiết kế phức tạp, có hoặc không có ga- răng-ty, hệ thống giải nhiệt tối ưu, chu kỳ cực ngắn. Khuôn sản xuất hoàn toàn tự động, đạt độ đồng đều tuyệt đối giữa các cavity. Phôi thép và phụ tùng được nhập từ Thụy Điển, Canada, Đức, Nhật.
    • Sản phẩm nhựa da dụng: Các sản phẩm tủ, kệ, ghế, thùng đựng gạo, thùng đá, ca đá, thùng rác, thau xô …mẫu mã đa dạng bằng nhựa PP, PEHD…
    • Linh kiện điện tử: Gia công các linh kiện nhựa dùng cho ngành điện tử đạt độ chính xác cao, đáp ứng được yêu cầu của khách hàng.
    • Khuôn chính xác: Khuôn được sản xuất với công nghệ CAD/CAM/CAE, tối ưu hóa sản xuất và đạt độ chính xác cao.


    Có thể hiểu vì sao công ty Nhựa Duy Tân là một trong những công ty nhựa hàng đầu ở Việt Nam và trong số rất ít công ty có khả năng cung cấp cho Khách Hàng một giải pháp toàn diện thông qua quy trình khép kín từ khâu thiết kế khuôn, sản xuất khuôn, thử mẫu, sản xuất sản phẩm nhựa với công nghệ ép hoặc thổi, in hoặc dán nhãn, giao hàng vì công ty có phòng thí nghiệm với thiết bị đo kiểm nhập từ các hãng danh tiếng: Mitutoyo, Agr,… Các sản phẩm mới đều được kiểm tra thử nghiệm kỹ lưỡng trước khi đưa vào sản xuất hàng loạt, kiểm soát chặt chẽ nguyên liệu đầu vào, ngăn chặn mọi sai sót trước khi đưa vào sản xuất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 298 Hồ Học Lãm, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3876 2222
    Email: info@duytan.com

    Website: https://www.duytan.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/DuyTan.Plastics.Corp/

    Gọi điện
    Đội ngũ công nhân có chuyên môn tốt
    Đội ngũ công nhân có chuyên môn tốt
    Công ty Nhựa Duy Tân
    Công ty Nhựa Duy Tân
  3. Top 3

    Công ty Nhựa Bình Minh

    Gọi điện

    Công ty nhựa Bình Minh được thành lập từ năm 1977, cổ phần hóa năm 2004, là một doanh nghiệp nhựa hàng đầu và có uy tín trong ngành công nghiệp nhựa vật liệu xây dựng Việt Nam. Nhựa Bình Minh chuyên sản xuất và cung ứng các loại ống, phụ tùng nối ống nhựa đạt tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế gồm: ống và phụ tùng uPVC, HDPE gân thành đôi, ống gân PE, HDPE, PP-R,...


    Mạng lưới phân phối sản phẩm nhựa Bình Minh rộng khắp cả nước. Năm 2023, Nhựa Bình Minh được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” năm 2023 do Tạp chí Nhân sự Châu Á – HR Asia công bố. Nơi đây được coi là một trong những môi trường làm việc thân thiện, an toàn và nâng cao lợi ích cho người lao động. Trải qua hành trình hơn 40 năm phát triển, Nhựa Bình Minh đã vươn lên trở thành doanh nghiệp hàng đầu của Việt Nam chuyên sản xuất các loại ống nhựa và phụ tùng ống nhựa uPVC, HDPE, PP-R dùng trong ngành cấp thoát nước, cơ sở hạ tầng, xây dựng công trình và dân dụng trong cả nước. Công ty luôn tiên phong trong việc áp dụng các phương pháp quản trị hiện đại và công nghệ sản xuất mới, tiên tiến trên thế giới để sản xuất và cung ứng cho thị trường những sản phẩm chất lượng tốt.

    Hướng đến sự phát triển bền vững, Công ty Cổ phần Nhựa Bình Minh không ngừng hoàn thiện để mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm chất lượng cao nhất theo tiêu chuẩn Quốc tế, có trách nhiệm với cộng đồng, xã hội và đặc biệt chú trọng đến việc xây dựng một môi trường làm việc gắn kết, thân thiện, chuyên nghiệp mà mọi người lao động đều tự hào và hướng đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 240 Hậu Giang, Phường 9, Quận 6, TP. HCM
    • Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 028 3969 0973

    Email: binhminh@binhminhplastic.com.vn

    Website: https://www.binhminhplastic.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/binhminhplastic

    Gọi điện
    Công ty Nhựa Bình Minh
    Công ty Nhựa Bình Minh
    Công ty Nhựa Bình Minh
    Công ty Nhựa Bình Minh
  4. Top 4

    Công ty Nhựa Việt Thành

    Gọi điện

    Công ty Nhựa Việt Thành được thành lập vào tháng 03/ 2011, là đơn vị chuyên sản xuất và thương mại nhựa gia dụng như: tủ nhựa, bàn nhựa, ghế nhựa, sóng nhựa, rổ nhựa,... Nhựa Việt Thành được người tiêu dùng tin tưởng và bình chọn hàng Việt Nam chất lượng cao nhiều năm liền với sự kết hợp giữa dây chuyền máy móc đến từ Nhật Bản, Đài Loan kết hợp trí tuệ Việt.


    Công ty Nhựa Việt Thành luôn cho ra thị trường những sản phẩm mang giá trị chất lượng cao, mẫu mã đang dạng, màu sắc tươi mới đáp ứng yêu cầu của người sử dụng. Đồng thời với việc sử dụng nguồn nguyên liệu 100% chính phẩm được nhập từ các quốc gia trên thế giới đã tạo nên sản phẩm Nhựa Việt Thành chất lượng vượt trội, luôn heo sát tiêu chính và định hướng để đáp ứng được các tiêu chuẩn và yêu cầu của tất cả các khách hàng trong và ngoài nước.

    Một số sản phẩm được cung cấp bởi Công ty Nhựa Việt Thành gồm: Ly/ca Nhật/hũ, Bàn/ghế, Tủ nhựa, Nhóm kệ, Nhóm bô, Nhóm gáo, Nhóm ky, Nhóm thùng, Nhóm xô, Nhóm thau, Nhóm sọt, Nhóm rổ. Việt Thành đang là một thương hiệu nhựa gia dụng được người tiêu dùng trong nước và quốc tế ưa chuộng, tiên phong phát triển những sản phẩm mới có tính ứng dụng cao, đẹp hơn, mới lạ, tiện dụng, thân thiện với môi trường. Mục tiêu của Việt Thành là phát triển hơn nữa thương hiệu nhựa Việt Thành hàng Việt Nam Chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn, Việt Thành luôn định hướng phát triển để vươn đến thị trừng các nước trong khu vực Đông Nam Á, Châu Á và thế giới.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: Gia Thượng, Long Biên, Hà Nội

      Điện thoại: 028 3620 7540

      Email: info@vithacoplastic.com

      Website: http://vithacoplastic.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/NHỰA-VIỆT-THÀNH-161435751065998/

      Gọi điện
      Công ty Nhựa Việt Thành
      Công ty Nhựa Việt Thành
      Công ty Nhựa Việt Thành
      Công ty Nhựa Việt Thành
    • Top 5

      Công ty TNHH Nhựa Anh Tú (ATP)

      Gọi điện

      Công ty TNHH Nhựa Anh Tú (ATP) là một công ty có bề dầy 13 năm kinh nghiệm kinh doanh các loại sản phẩm nhựa gia dụng phục vụ nhu cầu thiết yếu của đời sống sinh hoạt hàng ngày như: Bình lọc nước, mặt ghế học sinh, loa phát thanh, vỏ thùng đựng gạo, vỏ phích nước, quai túi sách, bệ bồn cầu,… Công ty TNHH Nhựa Anh Tú hiện là một trong những công ty kinh doanh đồ nhựa gia dụng và công nghiệp hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm của chúng tôi có mặt khắp Việt Nam, Đông Nam Á, Mỹ , Đức, Hà Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc và nhiều nơi trên thế giới.

      Những sản phẩm gia dụng và công nghiệp trước đây, được làm từ thiên nhiên, nó lãng phí, không kinh tế và hủy hoại môi trường. Tầm nhìn của Công ty TNHH Nhựa Anh Tú là cho ra đời các loại sản phẩm nhựa gia dụng và công nghiệp có tính thẩm mỹ cao, chất lượng tốt và giá thành hạ để cung cấp cho thị trường trong nước, khu vực và ra thế giới. Nếu bạn muốn sản xuất đồ nhựa gia dụng phục vụ nhu cầu thiết yếu của đời sống sinh hoạt hàng ngày thì đừng quên đến với Công ty TNHH Nhựa Anh Tú. Công ty chuyên sản xuất theo yêu cầu các sản phẩm như:


      • Bình lọc nước
      • Mặt ghế học sinh
      • Loa phát thanh
      • Vỏ thùng đựng gạo
      • Vỏ phích nước
      • Quai túi sách
      • Bệ bồn cầu,...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội

      Điện thoại: 024 2245 5279 & 0983 263 086

      Email: plasticanhtu@gmail.com

      Website: www.nhuavietnam.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/ARC.ATP

      Gọi điện
      Máy móc được đầu tư lớn
      Máy móc được đầu tư lớn
      Công ty TNHH Nhựa Anh Tú
      Công ty TNHH Nhựa Anh Tú
    • Công ty Cổ phần SX TM Nhựa Hiệp Thành là đơn vị chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nhựa gia dụng và nhựa công nghiệp với hơn 20 năm hoạt động và phát triển đã trở thành một trong những nhà sản xuất chuyên nghiệp cung cấp các loại sản phẩm nhựa phục vụ cho sinh hoạt gia đình, các sản phẩm nhựa cao cấp phục vụ cho thị trường bao bì thực phẩm, hóa chất, các sản phẩm dùng trong nước giải khát... và là một trong những công ty có sản lượng hàng nhựa xuất khẩu mạnh trong những năm vừa qua.


      Hiên nay, CTCP SX TM Nhựa Hiệp Thành tiếp tục đẩy mạnh và phát triển các loại sản phẩm nhựa chuyên dụng, kỹ thuật cao nhằm đạt được mục đích cao nhất là đem đến cho khách hàng sự thỏa mãn tối ưu về nhu cầu sử dụng sản phẩm cùng quy trình đầu tư nhà máy sản xuất có tổng diện tích rộng trên 60.000 mét vuông, trong đó diện tích nhà xưởng rộng 30.000 mét vuông và diện tích kho bãi rộng 30.000 mét vuông với đội ngũ nhân viên đang tiếp tục đào tạo nâng cao tay nghề và trình độ chuyên môn để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.

      Các sản phẩm chủ lực của Công ty Cổ phần SX TM Nhựa Hiệp Thành gồm:

      • Sản phẩm nhựa gia dụng và công nghiệp
      • Sản phẩm nhựa Melamine cao cấp
      • Sản phẩm sợi nhựa tổng hợp PP
      • Sản phẩm dây giềng lưới đánh cá (dây bô)


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 34 - 36 Cao Văn Lầu, Phường 1, Quận 6, TP. HCM
      Điện thoại: 0937 791 357 & 028 3855 2849 & 028 3855 2013

      Email: info@nhuahiepthanh.com

      Website: https://www.nhuahiepthanh.com/

      Gọi điện
      CTCP SX TM Nhựa Hiệp Thành
      CTCP SX TM Nhựa Hiệp Thành
      CTCP SX TM Nhựa Hiệp Thành
      CTCP SX TM Nhựa Hiệp Thành
    • Top 7

      Công ty TNHH Attatic

      Gọi điện

      Công ty TNHH Attatic sản xuất phân phối và xuất khẩu các sản phẩm về nhựa với hệ thống trang thiết bị được đầu tư hiện đại, đầy đủ nhằm đưa đến đa dạng sản phẩm nhựa phục vụ mọi nhu cầu sử dụng từ nhu cầu sinh hoạt quy mô hộ gia đình đến hoạt động sản xuất quy mô quốc gia. Đặc biệt, Công ty TNHH Attatic cũng là một trong số ít các đơn vị sở hữu các sản phẩm nhựa xuất khẩu sang Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản, EU,... Bên cạnh đó, Công ty TNHH Attatic không ngừng cải tiến bộ máy nhân lực, trang thiết bị và công nghệ sản xuất để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường, hướng đến một đơn vị có đủ năng lực hoàn thành mọi đơn hàng sản phẩm nhựa của từng khách hàng.


      Các sản phẩm nhựa của Công ty TNHH Attatic cung cấp gồm:

      • Đồ nhựa dùng một lần
      • Khuôn nhựa
      • Linh kiện nhựa
      • Nhựa bao bì
      • Nhựa công nghiệp
      • Nhựa gia dụng
      • Phụ kiện chi tiết nhựa


      Các dich vụ Công ty TNHH Attatic phục vụ khách hàng gồm:

      • Thiết kế sản phẩm nhựa
      • Sản xuất chế tạo khuôn mẫu nhựa
      • Gia công sản phẩm nhựa theo yêu cầu
      • Xuất khẩu sản phẩm nhựa
      • Vận chuyển sản phẩm nhựa


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 318 Hiền Vương, Quận Tân Phú, TP. HCM

      Điện thoại: 0984 634 664

      Email: nfo@attatic.com

      Website: https://attatic.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/attatic

      Gọi điện
      Công ty TNHH Attatic
      Công ty TNHH Attatic
      Công ty TNHH Attatic
      Công ty TNHH Attatic
    • Công ty Cổ phần Đại Đồng Tiến đã trở thành công ty có thương hiệu dẫn đầu trong ngành công nghiệp sản xuất nhựa tại Việt Nam với kinh nghiệm hơn 30 năm vận hành và phát triển nhằm cung cấp ra thị trường đa dạng sản phẩm nhựa chất lượng, đạt tiêu chuẩn quốc tế và đưa đến tay người dùng những sản phẩm an toàn, hiệu quả và có mức giá cạnh tranh nhất. Đại Đồng Tiến luôn đặt mục tiêu là mang đến cho mọi khách hàng những sản phẩm tốt cho sức khoẻ của bạn và gia đình, sản phẩm của Đại Đồng Tiến luôn hướng đến những sản phẩm đạt chuẩn quốc tế, an toàn cho sức khoẻ với việc đat được chứng chỉ LFGB (quy định của Đức về việc quản lý an toàn thực phẩm) và chứng nhận FDA của Mỹ nhằm khẳng định mạnh mẽ những sản phẩm của Đại Đồng Tiến.


      Một vài thành quả Công ty Cổ phần Đại Đồng Tiến nhận được trong quá trình đưa sản phẩm nhựa đến tay người dùng như sau:

      • Chứng nhận đạt tiêu chuẩn BSCI là bộ tiêu chuẩn đánh giá tuân thủ trách nhiệm xã hội trong sản xuất kinh doanh, ra đời năm 2003 từ đề xướng của Hiệp hội Ngoại thương (FTA).
      • Chứng chỉ ISO 9001:2008 là tiêu chuẩn về hệ thống quản lý chất lượng. ISO 9001: 2008 thể hiện sự cam kết của Đại Đồng Tiến đối với khách hàng, hoàn thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm.
      • Chứng nhận ISO 14001:2015 là tiêu chuẩn về hệ thống quản lý môi trường. Đây là minh chứng cho sự cam kết của Đại Đồng Tiến đối với khách hàng, luôn hoàn thiện và nâng cao chất lượng, bảo vệ môi trường.
      • Danh hiệu 20 năm Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao do người tiêu dùng bình chọn, nhằm khẳng định niềm tin yêu của người tiêu dùng dành cho các sản phẩm nhựa của CTCP Đại Đồng Tiến.


      Công ty Cổ phần Đại Đồng Tiến cam kết:

      • Cung cấp sản phẩm
      • Chất lượng ổn định
      • Thiết kế sáng tạo
      • Phân phối kịp thời
      • Giá cả cạnh tranh


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 216 Tân Thành, Phường 15, Quận 5, TP. HCM

      Điện thoại: 1800 588 893

      Email: customerservice@daidongtien.com

      Website: https://www.daidongtien.com.vn/vi/

      Fanpage: https://www.facebook.com/Cophandaidongtien

      Gọi điện
      Công ty Cổ phần Đại Đồng Tiến
      Công ty Cổ phần Đại Đồng Tiến
      Công ty Cổ phần Đại Đồng Tiến
      Công ty Cổ phần Đại Đồng Tiến
    • Công ty Cổ phần Nhựa Khôi Nguyên là một trong những đơn vị uy tín chuyên hoạt động trong lĩnh vực cơ khí ngành nhựa, phân phối sản phẩm nhựa chất lượng với sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại, kiểu dáng... được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm có thể cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, hiệu quả tốt nhất. Lĩnh vực kinh doanh của Khôi Nguyên chủ yếu là sản xuất gia công các mặt hàng về nhựa, cao su, PU và hoá chất.


      Các lĩnh vực hoạt động của CTCP Nhựa Khôi Nguyên gồm:

      • Sản xuất gia công các mặt hàng về nhựa, cao su, PU, hoá chất...
      • Thiết kế, chế tạo các khuôn mẫu ngành nhựa, dập, đúc, ép...
      • Chế tạo chi tiết cơ Khí chính xác và máy móc thiết bị,...


      Các sản phẩm nhựa được cung cấp bởi CTCP Nhựa Khôi Nguyên gồm:

      • Xe rùa nhưa
      • Thau nhựa
      • Gầu tải nhựa
      • Khuôn nhựa kỹ thuật
      • Rổ nhựa vuông - Sọt nhựa
      • Nhựa gia dụng
      • Nhựa thủy sản
      • Ép nhựa, gia công đùn nhựa


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 685 Quốc Lộ 1A, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP. HCM

      Điện thoại: 0918 404 489

      Email: nguyenthai.1505@gmail.com

      Website: https://khoinguyenjsc.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/khoinguyenplastic/

      Gọi điện
      CTCP Nhựa Khôi Nguyên
      CTCP Nhựa Khôi Nguyên
      CTCP Nhựa Khôi Nguyên
      CTCP Nhựa Khôi Nguyên




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy