Top 6 Công ty sản xuất giấy và phân phối giấy giá rẻ và uy tín nhất Việt Nam

Nhung Trần 9855 1 Báo lỗi

Giấy là vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống hiện nay bởi công năng của nó rất quan trọng. Giấy là phương tiện để lưu giữ kiến thức, ý tưởng, kinh nghiệm ... xem thêm...

  1. Được thành lập từ năm 1994, Công ty TNHH Công Nghiệp Giấy Vĩnh Thịnh là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong ngành giấy in, giấy photocopy đa chức năng và giấy in khổ lớn. Trong hơn 28 năm thành lập và phát triển, Vĩnh Thịnh đã nghiên cứu và cho ra đời nhiều sản phẩm giấy in photocopy đa năng với các thương hiệu được đông đảo khách hàng tin dùng như: Giấy Subaru, giấy copy yes, giấy ace bich, giấy paper coin, sunflower, subaru notebook,…

    Bên cạnh đó, công ty hiện đang là Nhà nhập khẩu và phân phối chính thức các thương hiệu giấy quen thuộc như: Giấy Double A, Giấy An Hoà, Giấy Bãi Bằng, IK Plus, Paperone, Supreme, Idea, Accura, Delight,… cùng các thương hiệu Văn phòng phẩm hàng đầu thế giới như Double A, Plus, Kokuyo, KingJim,…


    Các sản phẩm của Vĩnh Thịnh hiện đang có mặt trên hầu hết các tỉnh thành trên cả nước thông qua 134 điểm phân phối lớn và hơn 1.500 điểm bán DOS. Khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy sản phẩm tại các nhà sách, siêu thị gần nhất. Sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cao trong nước và nhập khẩu, các sản phẩm giấy của Vĩnh Thịnh được chứng nhận đạt các tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng và thân thiện với môi trường, trong đó có tiêu chuẩn ECF (Elemental Chlorine Free), ISO 9001 Quality Management System (hệ thống quản lý chất lượng) và ISO 14001 Environmental Management System (hệ thống quản lý môi trường). Mỗi năm, hệ thống sản xuất của Vĩnh Thịnh sử dụng đến hơn 50.000 tấn giấy.


    Công ty Giấy Vĩnh Thịnh luôn không ngừng nỗ lực để nâng cao năng suất, ổn định chất lượng sản phẩm, lấy sự tin yêu của người tiêu dùng làm tiêu chí phục vụ. Vĩnh Thịnh luôn nỗ lực để xứng đáng với lòng tin của Khách hàng, luôn vươn lên tầm cao mới, không ngừng hoàn thiện mình để xứng đáng với danh hiệu “Khôi Nguyên” trong ngành giấy Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 348 Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0964 119 900 & 0839 413 461

    Email: sales@vinhthinhpaper.vn

    Website: http://vinhthinhpaper.vn

      Gọi điện
      Công ty TNHH Công Nghiệp Giấy Vĩnh Thịnh
      Công ty TNHH Công Nghiệp Giấy Vĩnh Thịnh
      Giấy nhập khẩu hiệu Double A thương hiệu Vĩnh Thịnh
      Giấy nhập khẩu hiệu Double A thương hiệu Vĩnh Thịnh

    • Nếu Vĩnh Thịnh được biết đến đông đảo ở miền Nam thì ở miền Bắc không thể không nhắc tới giấy Hải Tiến. Sau gần 30 năm hoạt động hiệu quả, thương hiệu đã khẳng định được chỗ đứng vững chắc trên thị trường cả nước. Với những mục tiêu, kế hoạch kinh doanh hợp lý công ty đã không ngừng tăng trưởng.


      Các sản phẩm giấy Hải Tiến đã được các bạn học sinh, sinh viên và các thầy cô giáo yêu mến tin dùng, chẳng hạn như vở ôly nổi tiếng Sắc màu, Nét hoa, Hoa học trò, Măng non, Đến trường, Tuổi Ngọc,... hay các sản phẩm tập kẻ ngang Quê hương, Reward, Teen, Áo trắng, Tuổi hồng, Kế toán, Giáo án... đã trở nên vô cùng quen thuộc với các bạn học sinh, sinh viên và các thầy cô giáo.


      Bên cạnh đó các sản phẩm giấy văn phòng Hải Tiến cũng đã trở nên rất quen thuộc với các công việc văn phòng tại các công sở. Công ty đã có những đầu tư lớn vào máy móc, công nghệ sản xuất và hiện đang sở hữu một dây chuyền sản xuất giấy vở hiện đại bậc nhất Việt Nam. Giá của giấy vở tại đây cũng rất hợp lý, vì vậy khi có nhu cầu bạn có thể ghé đến Hải Tiến để có thể mua được những mặt hàng chất lượng nhất nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: KCN Sài Đồng B, Long Biên, Hà Nội

      Điện thoại: 0246 754 675

      Email: kinhdoanh@haitien.com.vn

      Website: www.haitien.com.vn

      Fanpage: www.facebook.com/haitienpaper/

      Shopee: shopee.vn/giayhaitien

        Gọi điện
        Giấy tập học sinh - sản phẩm Hải Tiến
        Giấy tập học sinh - sản phẩm Hải Tiến
        Giấy YLAEAF - Hải Tiến
        Giấy YLAEAF - Hải Tiến
      • Hình thành từ năm 1976, sau nhiều lần thay đổi tên gọi, cơ cấu tổ chức để phù hợp với yêu cầu, nhiệm vụ của từng thời kỳ đất nước đến ngày 29/04/1995, Tổng công ty Giấy Việt Nam được thành lập. Sinh sau đẻ muộn hơn Công ty Cổ phần giấy Việt Trì, tuy nhiên, Tổng Công ty Giấy Việt Nam (VINAPACO) tính đến nay được coi là công ty sản xuất giấy có tên tuổi lâu đời, đóng góp nhiều giá trị cho xã hội và đất nước.


        Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, VINAPACO không ngừng phát triển lớn mạnh, với quy mô gồm: 13 Phòng, Ban chức năng; 18 đơn vị hạch toán phụ thuộc, 7 đơn vị hạch toán báo sổ, 1 đơn vị hạch toán độc lập, 1 công ty con và 7 công ty liên kết.

        Tổng công ty Giấy Việt Nam sản xuất kinh doanh đa ngành: Trồng rừng, chế biến gỗ, sản xuất giấy, bột giấy, sản xuất và kinh doanh các sản phẩm giấy in, giấy viết, giấy tissue, giấy bao bì, văn phòng phẩm, hoá chất, điện, nghiên cứu khoa học và công nghệ, xuất khẩu các loại phụ tùng, thiết bị máy móc vật tư ngành giấy, kinh doanh dịch vụ cho thuê văn phòng, khách sạn.

        Đặc biệt, với 4 chi nhánh trải dài từ Bắc vào Nam, năng lực sản xuất của VINAPACO đạt 75 nghìn tấn bột giấy tẩy trắng/năm và 120 nghìn tấn giấy in, giấy viết/năm, chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế, bảo vệ môi trường đạt tiêu chuẩn Quốc gia. Bên cạnh mục tiêu sản xuất kinh doanh hiệu quả và mang lại lợi nhuận cao, Tổng công ty Giấy Việt Nam luôn duy trì thực hiện tốt các nghĩa vụ đối với Nhà nước và xã hội, người lao động. Đặc biệt là vấn đề bảo vệ môi trường, coi đó là một trong những điều kiện tiên quyết để phát triển bền vững.

        Với hệ thống công nghệ hiện đại, ưu thế vượt trội về chế biến giấy và bột giấy, VINAPACO đã và đang khẳng định được vị thế ngày càng vững chắc trong ngành công nghiệp giấy Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 25A Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội

        Điện thoại: 024 3824 7773 & 0833 858 858

        Email: bapaco@vinapaco.com.vn

        Website: https://vinapaco.com.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/vietnampapercorporation

        Gọi điện
        Tổng công ty Giấy Việt Nam xuất sắc đạt Giải Vàng Chất lượng Quốc gia
        Tổng công ty Giấy Việt Nam xuất sắc đạt Giải Vàng Chất lượng Quốc gia
        Tổng Công ty Giấy Việt Nam (Vinapaco) - Nhịp cầu tri thức
        Tổng Công ty Giấy Việt Nam (Vinapaco) - Nhịp cầu tri thức
      • Nhà máy Giấy Việt Trì trước đây, tiền thân của Công ty cổ phần Giấy Việt Trì ngày nay, được khởi công xây dựng tháng 12 năm 1958, đi vào hoạt động ngày 19/5/1961; công suất ban đầu 18.000 tấn/năm, sản phẩm chính là giấy in viết. Sản phẩm chủ yếu của Công ty hiện nay: Giấy Duplex coated, giấy Krafliner, giấy in viết, giấy bao gói xi măng, giấy sóng…Sản phẩm của Công ty đã tạo được thương hiệu lớn trên thị trường và được nhiều khách hàng và đối tác tin yêu.


        Công ty Cổ phần giấy Việt Trì tính đến nay đã được hơn 60 năm hoạt động. Với lịch sử lâu đời, công ty đã giành được nhiều giải thưởng và danh hiệu lớn như: được Chủ tịch Hồ Chí Minh tặng bằng khen trong lao động sản xuất, được tặng Huân chương lao động hạng ba năm 2013, được tặng cờ thi đua của Thủ tướng chính ph (2014 và 2016),...


        Với hàng loạt các giải thưởng lớn, cùng kinh nghiệm lâu năm trong nghề, Công ty Cổ phần giấy Việt Trì hiện nay là một trong những top công ty sản xuất giấy hàng đầu Việt Nam được người tiêu dùng lựa chọn trên cả nước. Không chỉ được tin dùng tại miền Bắc, sản phẩm của công ty đã trở nên phổ biến tại các tỉnh thành trên cả nước.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Đường Sông Thao, Phường Bến Gót, Thành phố Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ

        Điện thoại: 0968 750 668

        Email: gvt@giayviettri.com

        Website: http://giayviettri.com/

        Gọi điện
        Công ty Cổ phần giấy Việt Trì
        Công ty Cổ phần giấy Việt Trì
        Công ty Cổ phần giấy Việt Trì
        Công ty Cổ phần giấy Việt Trì
      • Công Ty TNHH Minh Cường Phát được thành lập vào năm 2004 với trụ sở chính tại Thành Phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai. Giấy Minh Cường Phát được sản xuất để nhằm cung cấp dùng cho các ngành: in, may mặc và giày. Sản lượng cung cấp cho thị trường của công ty lên tới 500 - 700 tấn giấy hàng tháng. Thành lập từ năm 2004 đến nay, Minh Cường Phát đang nằm trong Top 10 các nhà kinh doanh giấy và phân phối giấy ở Việt Nam được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Sứ mệnh luôn hướng đến mục tiêu phát triển bền vững và tạo nên sản phẩm chất lượng cao, đem lại giá trị sử dụng vượt trội cho người tiêu dùng.


        Đặc biệt trong năm 2008, Minh Cường Phát cung cấp cho thị trường 3.000 tấn giấy bao bì, 3.500 tấn giấy in ấn và 1.000 tấn giấy phục vụ cho ngành giày và may mặc. Hiện nay công ty đang là đại lý độc quyền nhập khẩu một số loại giấy trắng in và giấy in báo, giấy Duplex với chất lượng tốt và giá cả cạnh tranh. Minh Cường Phát sở hữu hệ thống kho bãi rộng lớn và thuận tiện, được trang bị nhiều máy móc hiện đại, tiên tiến. Đội ngũ nhân viên Minh Cường Phát là những người giàu kinh nghiệm và tận tâm với công việc.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Đường 1A, An Bình, Biên Hòa, Đồng Nai
        Điện thoại: 025 1286 0075

        Email: info@mcppaper.com

        Website: http://mcppaper.com/

          Gọi điện
          Giấy 2 da- sản phẩm Minh Cường Phát
          Giấy 2 da- sản phẩm Minh Cường Phát
          Giấy in báo- sản phẩm Minh Cường Phát
          Giấy in báo- sản phẩm Minh Cường Phát
        • Công ty Cổ phần Giấy Vạn Điểm, tiền thân là “Nhà máy Giấy Vạn Điểm” được thành lập năm 1962 và được cổ phần hóa vào năm 2005 với tên gọi là: “Công ty cổ phần Giấy Vạn Điểm”. Hoạt động hơn 50 năm trên thị trường, có sự phát triển mạnh mẽ và vượt bậc giúp Công ty Vạn Điểm có được vị trí vững chắc, trở thành một trong những công ty chuyên sản xuất giấy uy tín. Tới năm 2011 thì đơn vị đã đứng thứ 2 trong số 10 doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ nhất.


          Công ty có trụ sở nhà máy đặt tại Phú Xuyên, Hà Nội với diện tích rộng lớn, dây chuyền sản xuất hiện đại và chuyên nghiệp. Mỗi năm, Vạn Điểm cung cấp đa dạng các loại giấy khác nhau ra thị trường với sản lượng bình quân mỗi năm lên tới 5 triệu tấn. Công ty chuyên sản xuất, cung cấp và xuất khẩu giấy in, giấy viết, giấy màu, giấy Kraftline, giấy Chipboard và giấy sóng. Vạn Điểm còn được biết đến là công ty hướng tới sự phát triển bền vững bằng việc tận dụng tối đa nguồn nguyên liệu thu hồi có khả năng tái sử dụng cũng như tìm tòi phương pháp tiết kiệm nguyên nhiên liệu. Năm 2010, Công ty Cổ phần Giấy Vạn Điểm đã được Bộ Công Thương cấp giấy chứng nhận là: “Doanh nghiệp công nghiệp quản lý năng lượng sáng tạo độc đáo”.

          Với phương châm lấy chữ “Tín” là kim chỉ nam trong mọi hành động, nơi đây được nhiều đối tác đánh giá là đáng tin cậy, có tinh thần trách nhiệm cao.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Thị trấn Phú Minh, Huyện Phú Xuyên, Hà Nội
          Điện thoại: 0433 783 962 & 0433 784 229

          Email: vandiempaper@vnn.vn

          Website: http://vandiempaper.com.vn

          Gọi điện
          Công ty Cổ phần Giấy Vạn Điểm
          Công ty Cổ phần Giấy Vạn Điểm
          Công ty Cổ phần Giấy Vạn Điểm
          Công ty Cổ phần Giấy Vạn Điểm




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy