Top 10 Công ty sản xuất hàng tiêu dùng lớn nhất thế giới

Hằng Hoàng 4051 0 Báo lỗi

Các sản phẩm hàng tiêu dùng là những mặt hàng thiết yếu không thể thiếu trong cuộc sống thường ngày của mỗi gia đình. Trước nhu cầu không hề có dấu hiệu hạ ... xem thêm...

  1. Johnson & Johnson là một công ty dược phẩm, thiết bị y tế và đóng gói hàng hóa tiêu dùng của Hoa Kỳ được thành lập vào năm 1886, được biết đến là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng hàng đầu của nước Mỹ nói riêng và trên toàn thế giới hiện nay.

    Hiện nay Johnson & Johnson có đến hơn 250 công ty, chi nhánh khác nhau đặt tại 60 quốc gia và sản phẩm được bán trên hơn 175 nước trên khắp thế giới. Các sản phẩm vệ sinh chính là một trong những lĩnh vực sản xuất chủ chốt của Johnson & Johnson. Công ty này cung cấp cho người tiêu dùng toàn thế giới các nhãn hiệu tên tuổi như: Neutrogena, Johnson Baby, Band Aid hay Listerine,... đã trở nên rất quen thuộc với người tiêu dùng.


    Sản phẩm nổi tiếng của Johnson & Johnson có băng cá nhân Band-aid, tylenol, sản phẩm dành cho trẻ em, dung dịch làm sạch mặt clean and clear và kính sát tròng Acuvue,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Trụ sở chính: One Johnson & Johnson Plaza, New Brunswick, New Jersey, Hoa Kỳ

    Website: https://www.jnj.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/jnj

      Johnson & Johnson
      Johnson & Johnson
      Johnson & Johnson
      Johnson & Johnson

    • Nestlé có trụ sở chính tại Thụy Sĩ chính là công ty sản xuất hàng tiêu dùng thuộc hàng lớn nhất thế giới hiện nay với mạng lưới các công ty con và thị trường trải rộng khắp toàn cầu. Trong nhiều năm qua các mặt hàng của Nestlé đã trở nên rất đỗi quen thuộc với công dân toàn cầu như: sữa Milo, Kitkat, La Vie, bột ngũ cốc dinh dưỡng cho trẻ CERELAC, Nescafé hay Maggi,… Hiện nay, tất cả các sản phẩm này đều đang được bán rộng rãi ở các cửa hàng tạp hóa cho đến các siêu thị lớn ở rất nhiều các quốc gia khác nhau.


      Tại Việt Nam, Nestlé đã mở văn phòng kinh doanh đầu tiên ở Sài Gòn vào năm 1912. Ngày nay Nestlé đang vận hành 04 nhà máy trong đó có 03 nhà máy đặt tại Đồng Nai và 01 nhà máy ở Hưng Yên cùng văn phòng đại diện tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Ngoài ra, Nestlé còn sở hữu Công ty La Vie Việt Nam chuyên sản xuất nước suối đóng chai dưới hình thức liên doanh. Công ty hiện có trụ sở chính đặt tại Lầu 5, Tòa nhà Empress Tower, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.


      Nestlé có dãy sản phẩm rộng rãi trên một số thị trường bao gồm các sản phẩm cà phê, nước tinh khiết, các loại nước giải khát, kem lạnh, thực phẩm cho trẻ em, sản phẩm dinh dưỡng tăng cường và bồi bổ sức khỏe, gia vị, thực phẩm đông lạnh, bánh kẹo và thức ăn cho vật nuôi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Trụ sở chính: Vevey, Thụy Sĩ

      Website: http://www.nestle.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/Nestle?brandloc=DISABLE

      Nestle
      Nestle
      Nestle
      Nestle
    • P&G thành lập năm 1837 là một tập đoàn sản xuất hàng tiêu dùng đa quốc gia có trụ sở chính tại Hoa Kỳ. Đây cũng là một trong những tập đoàn sản xuất hàng tiêu dùng lớn nhất trên thế giới hiện nay. Lĩnh vực hóa mỹ phẩm mang lại doanh thu khổng lồ hàng năm cho tập đoàn này. P&G nổi tiếng về nhiều sáng kiến kinh doanh bao gồm quản trị thương hiệu và quảng cáo sản phẩm qua truyền thanh - truyền hình.


      Hiện nay, P&G đã trở thành thương hiệu quen thuộc hiện diện tại nhiều quốc gia trên thế giới. Và ở Việt Nam, thương hiệu P&G đã vào thị trường Việt Nam từ năm 2015 với nhà máy đầu tiên đặt ở Củ Chi và dần phát triển thành chi nhánh tại Việt Nam. Tại Việt Nam, P&G sở hữu các thương hiệu hàng tiêu dùng quen thuộc như: bột giặt Tide, nước xả vải Downy, dầu gội đầu Rejoice, dầu gội đầu Pantene, tã giấy Pamper…


      Những thương hiệu nổi tiếng nhất của P&G phải kể tới Pamper, Ariel, Tide, Gillette, Safeguard, Head & Shoulders, Pantene,… đã làm nên tên tuổi và sự nổi tiếng của tập đoàn này trên khắp thế giới.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Trụ sở chính: Cincinnati, Ohio, Hoa Kỳ

      Website: http://us.pg.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/pgvncamonme/?brand_redir=9924322884

      Procter & Gamble (P&G)
      Procter & Gamble (P&G)
      P&G
      P&G
    • Top 4

      PepsiCo

      PepsiCo là một tập đoàn thực phẩm, đồ ăn nhẹ và đồ uống đa quốc gia của Hoa Kỳ. PepsiCo được thành lập vào năm 1965 với sự hợp nhất của Công ty Pepsi-Cola và Frito-Lay, Inc. PepsiCo đã mở rộng từ sản phẩm cùng tên Pepsi sang một loạt các thương hiệu thực phẩm và đồ uống rộng lớn hơn. Công ty này quan tâm đến việc sản xuất, tiếp thị và phân phối thực phẩm ăn nhẹ có hạt, đồ uống và các sản phẩm khác.


      PepsiCo hiện nay đang là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với các sản phẩm của Coca Cola nên không có điều gì khó hiểu khi PepsiCo đang nằm trong top 5 các công ty thực phẩm lớn trên thế giới hiện nay. Những người đứng đầu công ty này luôn tin rằng việc liên tục nâng cao chất lượng sản phẩm, hoạt động có trách nhiệm nhằm bảo vệ nhà máy và trao quyền cho nhân viên chính là những yếu tố giúp PepsiCo trở thành một công ty thành công trên toàn cầu, tạo giá trị bền vững cho xã hội.


      Danh mục sản phẩm của PepsiCo bao gồm một loạt các sản phẩm đồ uống và sản phẩm được yêu thích với tổng cộng 22 nhãn hiệu, nổi bật với các nhãn hàng chủ lực bao gồm Frito-Lay, Gatorade, Pepsi-Cola, Quaker và Tropicana. Điều này tạo ra khoảng 1 tỷ đô la mỗi doanh thu bán lẻ hàng năm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Trụ sở chính: Purchase, Harrison, Tiểu bang New York, Hoa Kỳ

      Website: http://www.pepsico.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/PepsiCo

      PepsiCo
      PepsiCo
      PepsiCo
      PepsiCo
    • Coca Cola Company là công ty đứng hàng đầu thế giới về sản xuất đồ uống và là nhà sản xuất, bán lẻ, quảng bá các đồ uống và siro không cồn đa quốc gia của Hoa Kỳ. Công ty này được biết đến nhiều nhất với sản phẩm hàng đầu Coca-Cola. Công ty điều hành một hệ thống phân phối nhượng quyền kinh doanh kể từ năm 1889, trong đó Công ty Coca-Cola chỉ sản xuất nước xi-rô đậm đặc, sau đó sản phẩm này được bán cho các nhà đóng chai khác nhau trên khắp thế giới, những người nắm giữ độc quyền kinh doanh trên từng lãnh thổ.


      Nhắc tới Tập đoàn Coca Cola tất cả những người tiêu dùng trên thế giới sẽ nghĩ ngay tới các sản phẩm đồ uống nổi tiếng như: Coca Cola, Fanta, Joy, Nutri Boost hay Sprite,… Các loại đồ uống này từ lâu nay đã trở thành một phần quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày của công dân toàn cầu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Trụ sở chính: Atlanta, Georgia, Hoa Kỳ

      Website: http://www.coca-colacompany.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/Coca-Cola-684491471670573/?brand_redir=820882001277849

      Coca Cola Company
      Coca Cola Company
      Một sản phẩm của tập đoàn Coca Cola
      Một sản phẩm của tập đoàn Coca Cola
    • Công ty Kraft Heinz là một công ty thực phẩm Hoa Kỳ trên toàn thế giới, được hành thành do sự sáp nhập của Kraft Foods Group và Heinz vào 2015. Sự sáp nhập được hỗ trợ bởi 3G Capital và Berkshire Hathaway, đầu tư 10 tỉ USD vào thương vụ này, làm cho giá trị của Kraft Heinz lên tới 46 tỉ USD. Vào năm 2015, Kraft Heinz Company có 13 thương hiệu khác nhau với doanh thu hàng năm từ 500 triệu USD trở lên.


      Trong 150 năm, Kraft Heinz đã sản xuất một số sản phẩm được yêu thích nhất thế giới. Kraft Heinz là một trong những công ty thực phẩm và đồ uống lớn nhất toàn cầu, với danh mục đầu tư là sự kết hợp đa dạng giữa các thương hiệu mang tính biểu tượng và mới nổi. Với tư cách là người bảo vệ các thương hiệu này và là người tạo ra các sản phẩm sáng tạo, Kraft Heinz luôn cống hiến vì sức khỏe bền vững của con người và hành tinh của chúng ta.


      Hiện nay, ở mỗi quốc gia không khó để bắt gặp các sản phẩm mang thương hiệu Kraft Heinz. Trong tất cả các mặt hàng thì thương hiệu Kraft Heinz nổi tiếng nhất với sản phẩm bánh quy Oreo – đây chính là thương hiệu bánh quy bán chạy nhất trong lịch sử của ngành sản xuất bánh kẹo trên thế giới.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Trụ sở chính: Chicago, Illinois, Hoa Kỳ

      Website: http://www.kraftheinzcompany.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/kraftheinzcompany

      Kraft Heinz
      Kraft Heinz
      Kraft Heinz
      Kraft Heinz
    • Unilever là một tập đoàn sản xuất hàng tiêu dùng đa quốc gia, được hai quốc gia là Anh và Hà Lan thành lập chuyên sản xuất các mặt hàng tiêu dùng như mỹ phẩm, hóa chất giặt tẩy, kem đánh răng, dầu gội, thực phẩm.... Công ty có giá trị đứng thứ bảy ở châu Âu và là một trong những công ty đa quốc gia lâu đời nhất. Đối thủ cạnh tranh chủ yếu của Unilever là hãng Johnson & Johnson từ Hoa Kỳ.


      Người tiêu dùng trên toàn thế giới có lẽ đã quá quen thuộc với các sản phẩm của Unilever như: OMO, Surf, Dove, Knorr, Comfort, Hazeline, Clear, Pond's, P/S, Close Up, Vim, Cif, Sunsilk, Sunlight, Lipton, TRESemmé và Lifebuoy…Với mặt hàng phong phú, đánh đúng thị hiếu người tiêu dùng nên chẳng có gì lạ khi Unilever chính là 1 trong 10 công ty sản xuất hàng tiêu dùng lớn nhất thế giới hiện nay.


      Unilever sở hữu nhiều công ty có quy mô lớn sản xuất hàng tiêu dùng, thực phẩm, sản phẩm giặt tẩy, mỹ phẩm của thế giới và sản phẩm của nó có sẵn ở khoảng 190 quốc gia trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Trụ sở chính: London, England, Anh Quốc

      Website: https://www.unilever.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/unilever/?brand_redir=134705859885321

      Unilever
      Unilever
      Unilever
      Unilever
    • General Mills được biết đến là một trong những tập đoàn chuyên sản xuất hàng tiêu dùng đa quốc gia có thương hiệu được bán thông qua các cửa hàng bán lẻ. Nó có trụ sở tại Golden Valley, Minnesota, một vùng ngoại ô của thành phố Minneapolis.


      Công ty tiếp thị nhiều thương hiệu nổi tiếng ở Bắc Mỹ, bao gồm bột Gold Medal, Annie Homegrown, Betty Crocker, Yoplait, Colombo, Totino's, Pillsbury, Old El Paso, Häagen-Dazs, Cheerios, Trix, và Lucky Charms. Danh mục thương hiệu của nó bao gồm hơn 89 thương hiệu hàng đầu khác của Hoa Kỳ và nhiều nhà lãnh đạo danh mục trên toàn thế giới.


      Các lĩnh vực sản xuất chủ chốt mà tập đoàn General Mills tập trung hướng đến đó chính là các loại thực phẩm, đồ chơi và cả áo quần. Trong tất cả các sản phẩm đó thì nổi bật và được yêu thích nhất chính là loại kem Haagen-Daz cùng với loại bánh ngũ cốc Nature Valley đang được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Trụ sở chính: Minneapolis, Minnesota, Hoa Kỳ

      Website: http://www.generalmills.com/

      Fanpage:https://www.facebook.com/GeneralMills/

      General Mills
      General Mills
      General Mills
      General Mills
    • Mặc dù các sản phẩm của thương hiệu Kellogg’s không quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Nhưng hiện nay Kellogg’s là một công ty sản xuất thực phẩm đa quốc gia của Hoa Kỳ có trụ sở chính tại Battle Creek, Michigan, Hoa Kỳ. Nhà máy lớn nhất của Kellogg đặt tại Công viên Trafford ở Trafford, Greater Manchester, Vương quốc Anh.


      Kellogg's sản xuất ngũ cốc và thực phẩm tiện lợi, bao gồm bánh quy giòn và bánh ngọt nướng bánh mì, đồng thời tiếp thị sản phẩm của họ bởi một số thương hiệu nổi tiếng bao gồm Corn Flakes, Rice Krispies, Frosted Flakes, Pringles, Eggo và Cheez-It. Các sản phẩm của Kellogg's được sản xuất và tiếp thị tại hơn 180 quốc gia.

      Sản phẩm bột ngũ cốc ăn sáng và thực phẩm tiện lợi của Kellogg’s đã được sản xuất ở 18 quốc gia khác nhau và được bày bán ở hơn 180 quốc gia khắp thế giới trong đó có cả Việt Nam. Tuyên bố sứ mệnh của Kellogg là "Nuôi dưỡng các gia đình để họ có thể phát triển và thịnh vượng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Trụ sở chính: Battle Creek, Michigan, Hoa Kỳ

      Website: http://kelloggs.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/KelloggsLatinoamerica

      Kellogg’s
      Kellogg’s
      Ngũ cốc của Kellogg’s
      Ngũ cốc của Kellogg’s
    • Top 10

      Mars

      Đứng thứ 10 trong danh sách các công ty sản xuất hàng tiêu dùng lớn nhất trên thế giới đó chính là Mars, có trụ sở tại McLean, Virginia, Hoa Kỳ. Đây là một công ty chuyên sản xuất bánh kẹo, thức ăn cho thú cưng và các sản phẩm thực phẩm khác trên toàn cầu của Mỹ và là nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc động vật.


      Các thương hiệu nổi tiếng thuộc quyền sở hữu của Mars chính là Starburst, M&M’s hay Snickers... Ngoài ra, họ còn cung cấp thực phẩm cho thú cưng như Pedigree, Whiskas và Kitekat.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Trụ sở chính: 6885 Elm StreetMcLean, Virginia, Hoa Kỳ

      Website: https://www.mars.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/Mars

      Mars
      Mars
      Mars
      Mars




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy