Top 8 Công ty sản xuất hóa chất lớn tại Việt Nam

Bùi Văn Thượng 22452 0 Báo lỗi

Trong xã hội công nghiệp hóa hiện nay, công nghiệp hóa chất đã và đang trở thành ngành có ảnh hưởng rất lớn tới đời sống và sinh hoạt của con người. Nếu bạn ... xem thêm...

  1. Trải qua hơn 50 năm hình thành và phát triển, CTCP Tập Đoàn Hóa chất Đức Giang (DGC) đã nỗ lực không ngừng vươn lên trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực hóa chất công nghiệp. Với bề dày lịch sử đi đôi với trình độ quản lý, công nghệ hiện đại mang tầm quốc tế, Công ty chúng tôi đã đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng trong và ngoài nước.


    Được thành lập từ năm 1963, Tập đoàn Hóa chất Đức Giang nhiều năm qua được người tiêu dùng Việt Nam biết đến với nhãn hiệu bột giặt Đức Giang. Tiền thân là Công ty Hóa chất Đức Giang, một doanh nghiệp Nhà nước (DNNN) trực thuộc Tổng cục hóa chất. Sau khi được cổ phần hóa vào năm 2003, đến nay công ty chúng tôi đã đi đầu trong lĩnh vực hóa chất phosphate và đang hướng tới sản xuất các hợp chất phosphate để dùng trong lĩnh vực Dược phẩm.


    DGC chủ yếu sản xuất bột giặt và chất tẩy rửa, các hoạt động này chiếm gần 70% doanh thu thuần của Công ty mẹ trong các năm 2012, 2013. Bên cạnh đó, DGC còn sản xuất và kinh doanh thương mại nhiều sản phẩm hóa chất khác như các sản phẩm H3PO4, hóa dược, hóa chất tinh khiết, hóa chất kỹ thuật… Các sản phẩm của DGC được sản xuất theo hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2000 do Tập đoàn GLOBAL (Anh Quốc) cấp, do vậy đáp ứng được các yêu cầu khắt khe về tiêu chuẩn kỹ thuật phục vụ cho phòng thí nghiệm các nhà máy, trường học, viện nghiên cứu, bệnh viện, người tiêu dùng…


    Đánh dấu bước phát triển vượt trội gần đây, Tập đoàn Hóa chất Đức Giang đã tổ chức thành công buổi Khánh thành một tổ hợp hóa chất hiện đại ngang tầm khu vực, gồm 4 nhà máy với tổng mức đầu tư hơn 2000 tỷ đồng được đặt tại khu công nghiệp Tằng Loỏng của tỉnh Lào Cai, trong đó có một nhà máy sản xuất axit phosphoric với công suất 160,000 tấn/năm, một nhà máy sản xuất axit sunfuric với công suất 80,000 tấn/năm, một nhà máy sản xuất dicalcium phosphate (DCP) làm thức ăn chăn nuôi với công suất 50,000 tấn năm, một nhà máy sản xuất phân bón Supe Lân Đơn và phân bón MAP với công suất 200,000 tấn/năm.


    Axit phosphoric là nguyên liệu chính đầu vào để sản xuất các hợp chất Phosphate. Dựa trên thế mạnh của mình cùng với việc đầu tư một cách bài bản vào trung tâm nghiên cứu và phát triển tại công ty và nhờ có nguồn nguyên liệu sẵn có, Đức Giang đã nghiên cứu và sản xuất thành công một số hợp chất phosphate như DCP, SSP, MAP, FDCP. Đức Giang tự tin sẽ là một doanh nghiệp hàng đầu sản xuất được nguyên phu liệu trong ngành thức ăn chăn nuôi cũng như ngành nông nghiệp cạnh tranh được về chất lượng cùng với giá cả so với hàng có sẵn trong nước và hàng nhập khẩu.


    Thành công nối tiếp thành công, Đức giang luôn nghĩ “Mục tiêu lớn, đòi hỏi những nỗ lực lớn” chính là điều mà toàn thể tập thể lãnh đạo và CBCNV đều thấu hiểu. Với nền tảng vững chắc đã tạo dựng trên chặng đường phát triển và sự quyết tâm đưa DGC lên một tầm cao mới, Tập đoàn Hóa chất Đức Giang quyết tâm tiếp tục khắc ghi những dấu ấn trên chặng đường tương lai, góp phần vào sự phát triển thịnh vượng chung của đất nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18/44 – Phố Đức Giang, Phường Thượng Thanh, Quận Long Biên, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 024 3827 1620
    Email:
    cs@ducgiangchem.vn
    Website: www.ducgiangchem.vn

    Gọi điện
    Công ty cổ phần bột giặt và hóa chất Đức Giang (DGC)
    Công ty cổ phần bột giặt và hóa chất Đức Giang (DGC)
    Công ty cổ phần bột giặt và hóa chất Đức Giang (DGC)
    Công ty cổ phần bột giặt và hóa chất Đức Giang (DGC)

  2. Tập đoàn Hóa chất Việt Nam (VINACHEM) là doanh nghiệp đa sở hữu, trong đó sở hữu nhà nước là chi phối, hoạt động theo mô hình Công ty mẹ - Công ty con, được thành lập theo Quyết định số 2180 TTg ngày 23/12/2009 của Thủ tướng Chính Phủ trên cơ sở sắp xếp, tổ chức lại Tổng công ty Hóa chất Việt Nam. Công ty mẹ - Tập đoàn Hóa chất Việt Nam là doanh nghiệp 100% vốn nhà nước; ngoài Văn phòng và các ban chức năng còn có 02 đơn vị hạch toán phụ thuộc là Trung tâm Thông tin KHKT Hóa chất và Trung tâm Thương mại và Dịch vụ Hóa chất.


    Ngày 23 tháng 6 năm 2010, tại Quyết định số 953/ QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ, Công ty mẹ - Tập đoàn Hóa chất Việt Nam được chuyển đổi thành Công ty Trách nhiệm hữu hạn một thành viên Tập đoàn Hóa chất Việt Nam do Nhà nước làm chủ sở hữu.


    Ngoài Công ty mẹ - Tập đoàn Hóa chất Việt Nam, hiện nay Tập đoàn có 03 công ty con do tập đoàn nắm giữ 100% vốn điều lệ, 21 công ty con do tập đoàn nắm giữ trên 50% vốn điều lệ, 13 công ty do tập đoàn nắm giữ dưới 50% vốn điều lệ, 01 Viện nghiên cứu, 01 Trường cao đẳng.


    Ngành nghề kinh doanh chính của Tập đoàn Hóa chất Việt Nam bao gồm:

    • Đầu tư và kinh doanh vốn nhà nước; sản xuất, kinh doanh phân bón, thuốc bảo vệ thực vật; hóa chất cơ bản, hóa chất tiêu dùng; công nghiệp hóa chất, hóa dược, hóa dầu; công nghiệp chế biến cao su; công nghiệp khai thác mỏ.
    • Kinh doanh máy móc thiết bị, nguyên vật liệu phục vụ cho ngành công nghiệp hóa chất; đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao và các ngành nghề khác theo quy định của pháp luật.

    Mục tiêu hoạt động của VINACHEM thể hiện rõ qua 3 tiêu chí: Kinh doanh có lãi, bảo toàn và phát triển vốn chủ sở hữu nhà nước đầu tư tại VINACHEM và vốn của VINACHEM đầu tư vào các doanh nghiệp khác; Giữ vai trò trung tâm để phát triển một Tập đoàn Hóa chất Việt Nam đa sở hữu, trong đó sở hữu nhà nước là chi phối; Tối đa hóa hiệu quả hoạt động của Tập đoàn Hóa chất Việt Nam.


    Trong nhiều năm qua, VINACHEM luôn đạt tốc độ tăng trưởng giá trị sản xuất công nghiệp hơn 10%. Nhiều sản phẩm chủ yếu của Tập đoàn đã chiếm thị phần lớn tại thị trường trong nước như phân bón chứa lân, phân NPK, hóa chất cơ bản, chất giặt rửa, các loại săm lốp ôtô, xe máy, xe đạp... Với những đóng góp lớn lao cho nền kinh tế và phục vụ đời sống nhân dân, VINACHEM đã vinh dự 2 lần được tặng Huân chương Hồ Chí Minh, Huân chương Độc lập hạng Nhất và nhiều phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1A Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3824 0551

    Fax: 024.38252995
    Email:
    infor.office@vinachem.com.vn

    Website: http://www.vinachem.com.vn

    Gọi điện
    Tập đoàn Hóa chất Việt Nam (VINACHEM)
    Tập đoàn Hóa chất Việt Nam (VINACHEM)
    Tập đoàn Hóa chất Việt Nam (VINACHEM)
    Tập đoàn Hóa chất Việt Nam (VINACHEM)
  3. Công ty Cổ phần Hóa chất Việt Trì tiền thân là Nhà máy Hóa chất Số 1 Việt Trì, Nhà máy Hóa chất cơ bản đầu tiên của Việt Nam, được khởi công xây dựng năm 1959, chính thức đi vào sản xuất từ năm 1961. Trải qua gần 60 năm xây dựng và phát triển, cùng với sự nỗ lực không ngừng của các thế hệ cán bộ, công nhân viên, Công ty Cổ phần Hóa chất Việt Trì (Vitrichem) đã có sự phát triển bền vững, luôn là doanh nghiệp sản xuất hóa chất cơ bản có vị thế dẫn đầu tại thị trường Việt Nam.

    Tập thể lãnh đạo và CBCNV Vitrichem luôn đoàn kết, nỗ lực vượt mọi khó khăn, chủ động, tích cực phát triển sản xuất kinh doanh. Chất lượng sản phẩm, dịch vụ là trách nhiệm đầu tiên mà chúng tôi phải hoàn thành. Việc đảm bảo chất lượng sản phẩm vừa là mục tiêu, vừa là động lực để Công ty tiếp tục phát triển. Sự phát triển của Vitrichem luôn song hành cùng với sự phát triển của khách hàng. Những chính sách của Công ty đều nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng cao và giá cả hợp lý nhất. Hiện nay, Vitrichem đã xây dựng được mạng lưới khách hàng rộng khắp trên toàn quốc. Các mối quan hệ khách hàng được xây dựng trên cơ sở hợp tác, bình đẳng và cùng phát triển. Vitrichem luôn sẵn sàng hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước với mục tiêu cùng nhau phát triển bền vững.

    Vitrichem
    luôn luôn nhận thức rõ tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường chính là bảo vệ ngôi nhà chung của chúng ta. Do đó, Vitrichem không ngừng nâng cao nhận thức và tham gia tích cực vào các hoạt động nhằm cải tạo, gìn giữ và phát huy môi trường sống tại doanh nghiệp cũng như trong cộng đồng. Từ nhận thức đó, Vitrichem luôn ứng dụng các đề tài sáng kiến mới, các công nghệ tiên tiến, công nghệ “ Xanh”, “Sạch” thân thiện với môi trường để đạt được các mục tiêu xã hội mà Vitrichem đã đề ra. Vitrichem đã vinh dự được nhận giải thưởng Cúp Vàng vì sự nghiệp bảo vệ môi trường do Bộ Tài nguyên và Môi trường trao tặng nhờ những nỗ lực trong công tác đầu tư thiết bị, công nghệ góp phần làm sạch môi trường.

    Hoạt động xã hội, từ thiện đã trở thành một nét đẹp trong truyền thống văn hóa của Vitrichem. Những đóng góp vì cộng đồng của Công ty sẽ ngày càng thắp sáng lên ngọn lửa tình thương, khơi dậy lòng nhân ái vốn đã là truyền thống của mỗi người dân Việt Nam. Truyền thống này sẽ tiếp tục được gìn giữ và phát huy trên suốt chặng đường phát triển, làm tiền đề cho sự phát triển của Vitrichem trong thời gian tới, đưa Vitrichem ngày càng vững bước trên con đường tiến tới mục tiêu trở thành một doanh nghiệp sản xuất Hóa chất cơ bản hàng đầu Việt Nam.

    Mục tiêu phát triển trong giai đoạn tiếp theo là, đưa Công ty trở thành doanh nghiệp sản xuất hóa chất cơ bản hàng đầu Việt Nam, hội nhập nhanh vào thị trường khu vực và thế giới, góp phần đưa nước ta trở thành nước ta trở thành nước công nghiệp theo hướng hiện đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Phố Sông Thao, P. Thọ Sơn, TP. Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ

    Điện thoại: 021 0391 1696

    Fax: (0210) 3911 512

    Email: info@vitrichem.vn

    Website: http://vitrichem.vn/

    Gọi điện
    Công ty cổ phần hóa chất Việt Trì
    Công ty cổ phần hóa chất Việt Trì
    Công ty cổ phần hóa chất Việt Trì
    Công ty cổ phần hóa chất Việt Trì
  4. Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao (tiền thân là Nhà máy Supe Phốt phát Lâm Thao), một trong những đứa con đầu lòng của nền công nghiệp Việt Nam, được khởi công xây dựng ngày 8-6-1959 trên quê hương Đất Tổ (huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ). Sau 3 năm thi công xây dựng và lắp đặt thiết bị, được sự giúp đỡ nhiệt tình của các chuyên gia Liên Xô cùng với sức mạnh tập thể của hơn 2000 cán bộ và công nhân Việt Nam suốt 1000 ngày đêm lao động không ngừng nghỉ, khánh thành Nhà máy và bước vào sản xuất ngày 24-6-1962.

    61 năm qua, Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao luôn sát cánh, đồng hành cùng bà con nông dân trong sản xuất nông nghiệp. Công ty đã cung cấp cho đồng ruộng trên 20 triệu tấn sản phẩm phân bón các loại chất lượng cao, thân thiện môi trường, góp phần cho sự phát triển lớn mạnh của sản xuất nông nghiệp Việt Nam. Đồng thời, góp phần tích cực cải thiện môi trường sản xuất, điều kiện làm việc. Hiện tại, Công ty sản xuất trên 100 mặt hàng sản phẩm phân bón như: NPK-S các loại, Supe lân, phân hữu cơ khoáng. Các sản phẩm phân bón của Công ty không chỉ được đông đảo bà con nông dân trong cả nước tin dùng mà còn được các nước trên thế giới lựa chọn sử dụng, đặc biệt là Nhật Bản, Hàn Quốc – những thị trường khó tính nhất.

    Trong quá trình sản xuất, nguồn nguyên liệu được Công ty lựa chọn kỹ càng, đảm bảo chất lượng và thân thiện với môi trường. Từ điều tra, nghiên cứu thực tế, Công ty có chiến lược về sản phẩm để đáp ứng kịp thời nhu cầu của thị trường. Những năm qua, Công ty đã nghiên cứu thành công các sản phẩm mới bao gồm cả lân dễ tan và chậm tan, nhất là lân trong thành phần phân bón tổng hợp NPK-S để hạn chế sự thất thoát, rửa trôi gây lãng phí khi sử dụng; bổ sung các nguyên tố trung lượng và vi lượng trong NPK-S, các chất có tác dụng cải tạo đất cho phù hợp điều kiện nông hóa, thổ nhưỡng từng vùng trong cả nước. Công ty đã phối hợp với Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội, Viện Thổ nhưỡng nông hóa nghiên cứu, xây dựng các công thức bón phân cân đối, hợp lý cho các loại cây trồng chủ lực của các địa phương; đồng thời thường xuyên theo dõi, điều chỉnh để thích ứng với những biến đổi thổ nhưỡng do quá trình canh tác nhiều năm. Bên cạnh việc nâng cao chất lượng sản phẩm phân bón Lâm Thao, Công ty còn chú trọng cải tiến về bao bì, mẫu mã, quy cách đóng gói để sản phẩm ngày càng được người làm nông nghiệp tin dùng.

    Với chính sách đưa phân bón chất lượng đến tận tay nông dân, Supe Lâm Thao đã triển khai hàng loạt những biện pháp thiết thực như tuyên truyền, quảng bá sản phẩm, chuyển giao kỹ thuật, nhằm hướng dẫn nông dân hiểu rõ, nắm vững phương pháp sử dụng phân bón Lâm Thao trong sản xuất nông nghiệp. Đây cũng là cách để giúp người nông dân tránh được các loại phân bón giả, phân bón nhái và phân bón kém chất lượng. Thông qua các kênh như Hội Nông dân, Hội Phụ nữ, Trung tâm Khuyến nông, Bảo vệ thực vật..., Bên cạnh đó, Công ty còn tổ chức thực hiện nhiều mô hình hướng dẫn kỹ thuật bón phân NPK-S Lâm Thao khép kín cho bà con theo hướng hiệu quả và phát triển bền vững.

    Hiện nay, Công ty được cấp phép hoạt động trong các lĩnh vực:

    • Sản xuất và kinh doanh phân bón, hóa chất, điện, nước, xi măng, xăng dầu mỡ.
    • Thiết kế xây dựng các công trình; thiết kế, chế tạo, lắp đặt các thiết bị, dây chuyền sản xuất hóa chất.
    • Kinh doanh khách sạn, nhà hàng.
    • Kinh doanh các ngành nghề khác theo quy định của pháp luật cho phép.
    • Địa bàn kinh doanh của Công ty rộng khắp các vùng miền trong cả nước, hầu hết các tỉnh đều có đại lý kinh doanh phân phối sản phẩm của Công ty.


    Sự trưởng thành của Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm không chỉ thể hiện qua năng lực sản xuất, các dự án phát triển, mà quan trọng hơn cả đó là Công ty đã khẳng định được thương hiệu của mình trong sự phát triển chung của xã hội. Thương hiệu Lâm Thao “Ba nhành lá cọ xanh” - đã trở nên quen thuộc trong nền kinh tế nước nhà, đặc biệt, tên gọi “Phân bón Lâm Thao” đã in sâu vào tiềm thức đông đảo bà con nông dân cả nước. Công ty đã vinh dự được Bác Hồ về thăm (19/8/1962); được Đảng và Nhà nước 3 lần phong tặng danh hiệu Đơn vị Anh hùng (Anh hùng Lao động 1985, Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân 1999, Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới 2000), trao tặng Huân chương Hồ Chí Minh (2005), Huân chương Độc lập, Huân chương Lao động, Huy chương Vàng “Bạn nhà nông”, Huy chương “Vì sự nghiệp phát triển nông nghiệp Việt Nam” cùng nhiều danh hiệu và phần thưởng cao quý khác. Thương hiệu Phân bón Lâm Thao của Công ty là thương hiệu uy tín đối với bà con nông dân đã đạt nhiều danh hiệu và giải thưởng chất lượng trong nhiều năm liên tục như: Thương hiệu nổi tiếng Quốc gia, Giải Vàng chất lượng Việt Nam, Giải thưởng Bông lúa Vàng Việt Nam, Giải thưởng Huy chương Vàng bạn nhà nông, Giải thưởng Quả cầu Vàng, Cúp vàng Thương hiệu mạnh và phát triển bền vững, …


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu Phương Lai, thị trấn Lâm Thao, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ

    Điện thoại: 021 0382 5139 & 021 0382 5140

    Fax: 0210.3825 126 - 0210.3825 125

    Website: supelamthao.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/Supelamthao246/

    Gọi điện
    Công ty cổ phần Supe phốt phát và Hóa chất Lâm Thao
    Công ty cổ phần Supe phốt phát và Hóa chất Lâm Thao
    Công ty cổ phần Supe phốt phát và Hóa chất Lâm Thao
    Công ty cổ phần Supe phốt phát và Hóa chất Lâm Thao
  5. Công ty cổ phần hoá chất tiền thân là công ty hoá chất - Bộ Thương mại. Thành lập năm 1958. Chuyển đổi Cổ phần hoá từ doanh nghiệp Nhà nước theo quyết định số 0858/2004/QĐ-BTM ngày 28/06/2004 của Bộ trưởng Bộ Thương mại.


    Các nhóm sản phẩm chính công ty kinh doanh bao gồm:

    • Hoá chất công nghiệp phục vụ cho các ngành sản xuất giấy, sản xuất vật liệu xây dựng, sản xuất hàng thủ công mỹ nghệ xuất khẩu, sản xuất chất tẩy rửa, sản xuất phân bón, sản xuất thức ăn gia súc; ngành công nghiệp cơ khí, luyện kim, ngành dệt may...
    • Hoá chất thực phẩm, dược phẩm phục vụ cho các ngành rượu bia, nước giải khát, chế biến thực phẩm, chế biến dược liệu, dược phẩm...
    • Các loại dung môi công nghiệp, dung môi dược phẩm...
    • Các sản phẩm chất dẻo polyme, monome, các phụ gia ngành công nghiệp chất dẻo
    • Kim loại đen, kim loại mầu, hợp kim...
    • Cho thuê kho bãi, văn phòng.

    Hiện nay Công ty có quan hệ mua, bán với 400 khách hàng trong nước và trên 50 hãng nước ngoài châu Á, châu âu, châu Mỹ. Công ty có tổng diện tích nhà kho 10.000 m2 trên diện tích đất 50.000 m2 và các địa điểm văn phòng tại thành phố Hà nội, sẵn sàng hợp tác, liên doanh liên kết với các tổ chức kinh tế trong và ngoài nước để đầu tư, sản xuất và đại lý tiêu thụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 135 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0935 612 866

    Fax: (84-4)38271764

    Email: chemco@hn.vnn.vn

    Website: http://chemco.com.vn/

    Gọi điện
    Công ty cổ phần hóa chất
    Công ty cổ phần hóa chất
    Công ty cổ phần hóa chất
    Công ty cổ phần hóa chất
  6. Công ty Cổ phần Hóa Chất Cơ Bản Miền Nam là nhà sản xuất hóa chất vô cơ cơ bản hàng đầu tại Việt Nam, trực thuộc Tập Đoàn Hóa Chất Việt Nam. Quá trình hình thành và phát triển của Công ty trải qua nhiều giai đoạn. Từ những năm tháng đầu sau thời điểm 30/4/1975, bằng nỗ lực của Ban lãnh đạo và các Ban ngành đoàn thể, Công ty được thành lập vào ngày 21/7/1976 theo quyết định số 240/HC của Tổng cục Hóa Chất bao gồm 04 đơn vị trực thuộc là Nhà máy Hóa Chất Biên Hòa (VICACO), Nhà máy Hóa Chất Tân Bình (COPHATA), Nhà máy Hóa Chất Đồng Nai và Nhà máy Hóa Chất Thủ Đức. Sau ngày thành lập, do nhu cầu nghiên cứu sản xuất và phát triển, Công ty thành lập thêm một số đơn vị như: Mỏ Bauxit Bảo Lộc (26/11/1976), Xưởng Nghiên cứu Thực Nghiệm (1977) và Xưởng Cơ Điện.


    Vào những năm thuộc thập niên 90, nền kinh tế Việt Nam bắt đầu xu thế mở cửa hội nhập. Trước tình hình đó, để phù hợp với hướng phát triển chung và nhu cầu chuyển đổi cơ cấu thị trường, từ một doanh nghiệp nhà nước, đơn vị đã được chuyển thể thành Công ty Hóa Chất Cơ Bản Miền Nam do Trọng tài kinh tế TP.HCM cấp số Đăng ký kinh doanh 102408 vào ngày 05/3/1993.


    Đến nay, sau hơn 35 năm hoạt động và phát triển, Công ty Hóa Chất Cơ Bản Miền Nam là một trong những đơn vị hàng đầu trong ngành công nghiệp hóa chất. Năm 2003, lần đầu tiên Công ty được Sở Kế hoạch và Đầu tư cấp giấy chứng nhận kinh doanh số 4104000071 vào ngày 24/3/2003. Đây là tiền đề cho bước ngoặt thay đổi sang hình thức hoạt động một thành viên của Công ty với tên gọi chính thức là: Công ty TNHH Một Thành Viên Hóa Chất Cơ Bản Miền Nam (gọi tắt: Công Ty Hóa Chất Cơ Bản Miền Nam).


    Năm 2012, Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo việc tái cơ cấu Tập đoàn Hóa chất Việt Nam, theo đó Công ty TNHH Một Thành Viên Hóa Chất Cơ Bản Miền Nam được chuyển đổi sang mô hình công ty cổ phần.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 22 Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3829 6620 & 028 3822 5373
    Email: Kinhdoanh@sochemvn.com
    Website: http://www.sochemvn.com

    Facebook: https://www.facebook.com/sochemvn

    Gọi điện
    Công ty cổ phần hóa chất cơ bản miền Nam
    Công ty cổ phần hóa chất cơ bản miền Nam
    Công ty cổ phần hóa chất cơ bản miền Nam
    Công ty cổ phần hóa chất cơ bản miền Nam
  7. Theo quyết định số 01/QĐ – UB ngày 04/01/1982 của UBND Thành Phố Hồ Chí Minh thành lập Xí nghiệp Gia Công Thu Mua trực thuộc Công ty Vật Tư Tổng Hợp Thành Phố Hồ Chí Minh, nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường và phát triển ngành hóa chất công nghiệp nên đã xây dựng Xưởng Bột Nhẹ Thủ Đức, sản xuất Calcium Carbonate (loại nhẹ) , cho cung cấp thị trường chủ yếu dùng làm chất độn trong kem đánh răng. Ngày 11 tháng 03 năm 1993, UBND Thành Phố Hồ Minh ra quyết định số 82/QĐ-UB về việc thành lập Xí Nghiệp Sản Xuất Hóa Chất trực thuộc Sở Công Nghiệp TP.HCM là doanh nghiệp nhà nước (tiền thân là Xưởng Bột Nhẹ Thủ Đức), chuyên sản xuất mặt hàng Calcium Carbonate loại bột nhẹ với công suất được nâng cao: 3.500 tấn/năm ứng dụng là chất độn trong ngành giấy, nhựa, sơn, cao su, kem đánh răng. Ngày 18 tháng 06 năm 1999, theo quyết định số 3498/QĐ-UB-KT của UBND Thành Phố chuyển Xí nghiệp Sản Xuất Hóa Chất thành Công ty Hóa Chất Thành Phố Hồ Chí Minh.

    Xuất phát từ nhu cầu sử dụng sản phẩm Calcium Carbonate rất lớn, Công ty Hoá Chất Thành phố Hồ Chí Minh tiến hành nghiên cứu xây dựng đề án sản xuất Calcium Carbonate từ nguồn tài nguyên hiện có trong nước để thay thế Calcium Carbonate nhập khẩu. Đề án của Công ty đã được Uỷ ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh phê duyệt cho phép Công ty tiến hành phương án đầu tư, ngày 20/11/2000 theo quyết định số 7787/QĐ-UB-DA của UBND Thành Phố cho phép di dời và đầu tư hiện đại hóa nhà máy sản xuất Calcium Carbonate (bột nặng) tại 938 Nguyễn Thị Định, KCN Cát Lái, P. Thạnh Mỹ lợi, Q.2, TP.HCM.

    Đầu năm 2003: Nhà máy sản xuất Calcium Carbonate (bột nặng) chính thức hoạt động với công suất 25.000 tấn/năm bao gồm cả 2 loại Calcium Carbonate không phủ và Calcium Carbonate có phủ acid stearic và trở thành một trong những đơn vị đầu tiên về sản xuất mặt hàng này trong nước với mục đích đáp ứng cho ngành công nghiệp lớn: ngành nhựa, ngành giấy, ngành sơn. Nhà máy được đầu tư quy trình công nghệ tự động hoá 90% và các sản phẩm Calcium Carbonate hoàn toàn có khả năng thay thế Calcium Carbonate nhập khẩu đáp ứng tốt cho nhu cầu sản xuất trong nước.

    Ngày 08 tháng 07 năm 2008, Công ty Hóa Chất Thành Phố Hồ Chí Minh chuyển đổi thành Công ty Cổ Phần Hóa Chất Thành Phố Hồ Chí Minh theo Quyết định số 4103010768 chính thức đi vào hoạt động theo mô hình Công ty Cổ Phần, công suất nhà máy hiện tại được nâng cao 45.000 tấn/năm, trong đó Calcium Carbonate có tráng phủ acid stearic chiếm 20.000 tấn/năm._ 04/2015: Công ty đưa vào hoạt động thêm một dây chuyền mới với cỡ hạt siêu mịn và độ đồng đều cao, ước tính sẽ cung cấp cho thị trường hơn 100.000 tấn/năm.

    Với phương châm hoạt động: Chất lượng ổn định, đáp ứng nhanh nhất theo yêu cầu khách hàng, Công ty Cổ Phần Hóa Chất Thành Phố Hồ Chí Minh đã khẳng định được thương hiệu trên thị trường được khách hàng và đồng nghiệp đánh giá cao, đội ngũ nhân viên trẻ đầy nhiệt huyết và trình độ đáp ứng tốt theo mọi yêu cầu khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 938 Khu công nghiệp Cát Lái, Nguyễn Thị Định, P.Thạnh Mỹ Lợi, Q,2, TP. HCM

    Điện thoại: (028) 3742 1196 & (028) 3742 3547
    Email:
    Sales1@hcmc.com.vn
    Website: www.hcmc.com.vn

    Gọi điện
    Công ty cổ phần hóa chất thành phố Hồ Chí Minh
    Công ty cổ phần hóa chất thành phố Hồ Chí Minh
    Công ty cổ phần hóa chất thành phố Hồ Chí Minh
    Công ty cổ phần hóa chất thành phố Hồ Chí Minh
  8. Top 8

    Công Ty TNHH TMDV LACOSME

    Gọi điện

    Công Ty TNHH TMDV LACOSME được biết đến là nơi chuyên phân phối cung cấp các nguyên liệu mỹ phẩm đa dạng hàng đầu Việt Nam hiện nay. Với các nguyên liệu nhập khẩu từ các nước lớn trên thế giới như: Anh, Pháp, Mĩ, Ý,Malaysia, Hàn Quốc, Nhật Bản,… Các nguyên liệu chuẩn COA, trong đó có các nguyên liệu đạt chứng nhận ECOCERT, COSMOS, NPA.


    Ưu điểm của công ty:

    • Nguyên liệu nhập khẩu hoàn toàn 100%. Đầy đủ giấy tờ, hồ sơ định lượng, định tính.
    • Nguyên liệu mỹ phẩm chuẩn COA. Nguyên liệu mỹ phẩm Organic với hàm lượng active cao nhất.
    • Nguyên liệu sản xuất mỹ phẩm chính hãng cam kết về hồ sơ và giấy tờ chứng nhận nguồn gốc
    • LACOSME hỗ trợ chi phí vận chuyển hàng ra chành xe đi các tỉnh, thành phố khác: Hà Nội, Bình Dương, Long An,…

    Tính đến thời điểm hiện tại Công ty Lacosme được xem là công ty phân phối các nguyên liệu mỹ phẩm, các công thức và dạy nghề mỹ phẩm thuộc top đầu tại Việt Nam. Lacosme là bạn, là đối tác, là những người đồng hành với các công ty sản xuất mỹ phẩm, các spa, thẩm mỹ viện, những người làm mỹ phẩm handmade. Công Ty TNHH TMDV LACOSME luôn coi trọng chất lượng sản phẩm trên hết những giá trị khác. Công Ty TNHH TMDV LACOSME luôn quan niệm rằng, chất lượng tốt luôn là điểm nhấn và dấu ấn trong lòng người tiêu dùng. Họ có thể mua nhiều sản phẩm một lần chỉ vì chúng rẻ. Nhưng họ sẽ một một sản phẩm nhiều lần bởi vì hàng chất lượng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 106/58, Cống Lở, P.15, Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại
    : 0389 836 526
    Email:
    info@lacosme.vn
    Website:
    https://lacosme.vn/

    Gọi điện
    Công Ty TNHH TMDV LACOSME
    Công Ty TNHH TMDV LACOSME
    Công Ty TNHH TMDV LACOSME
    Công Ty TNHH TMDV LACOSME




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy