Top 10 Công ty sản xuất thực phẩm nổi tiếng nhất ở Việt Nam

Tiểu Thư Kim Tâm 20187 0 Báo lỗi

Trong cuộc sống hiện đại, con người có nhiều sự lựa chọn và nhu cầu thực phẩm cao. Cho dù ngành kinh tế Việt Nam còn gặp nhiều khó khăn, ngành công nghiệp thực ... xem thêm...

  1. Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam hay còn gọi là Vinamilk là công ty chuyên sản xuất và kinh doanh sữa, các sản phẩm từ sữa và các thiết bị, máy móc liên quan tại Việt Nam. Sau nhiều năm phát triển, Vinamilk đã tạo lập được một thương hiệu rất uy tín và được người tiêu dùng trong và ngoài nước tin tưởng lựa chọn.


    Hiện Vinamilk có hơn 250 sản phẩm với các ngành hàng chính: sữa nước, sữa chua, sữa bột và bột dinh dưỡng, sữa đặc có đường, kem, phô mai, sữa đậu nành, nước trái cây và nước giải khát. Chiến lược phát triển bền vững, quan tâm đến phát triển nguồn nguyên liệu chất lượng sản phẩm được Vinamilk rất chú trọng.


    Vinamilk luôn thỏa mãn và có trách nhiệm với khách hàng bằng cách đa dạng hóa sản phẩm và dịch vụ, đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm với giá cả cạnh tranh, tôn trọng đạo đức kinh doanh và tuân theo luật định. Đặc biệt, Vinamilk đặt ra mục tiêu tiếp tục duy trì vị trí số một trên thị trường sữa Việt Nam, đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của khách hàng thông qua việc đa dạng và tối ưu hóa danh mục sản phẩm và dịch vụ, củng cố và gia tăng thị phần của tất cả các ngành hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 10, đường Tân Trào, Phường Tân Phú, Quận 7, TP HCM

    Điện thoại: 028 5415 5555

    Email: vinamilk@vinamilk.com.vn

    Website: https://www.vinamilk.com.vn/vi

    Fanpage: www.facebook.com/vinamilkofficial

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam
    Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam
    Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam
    Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam

  2. Công ty CP hàng tiêu dùng Masan được thành lập vào tháng 11 năm 2004, sau gần 19 năm tồn tại trên thị trường hiện Masan được đánh giá là một trong những công ty kinh doanh mặt hàng hàng tiêu dùng lớn nhất Việt Nam. Công ty hiện đang sở hữu cơ sở sản xuất và phân phối nhiều mặt hàng thực phẩm và đồ uống, bao gồm các mặt hàng gia vị, mặt hàng thực phẩm tiện lợi, và các sản phẩm đồ uống.

    Masan đã xây dựng 29 nhà máy sản xuất và gia công hiện đại nhất tại Việt Nam và trên thế giới. Với mong muốn cải thiện năng suất thông qua hiệu quả có thể mở rộng và đáp ứng nhu cầu hàng ngày của người tiêu dùng với giá cả phải chăng hơn. Masan Group hiện có mạng lưới phân phối sản phẩm rộng khắp Việt Nam, giúp tiếp cận người tiêu dùng Việt Nam một cách nhanh chóng và hiệu quả. Điều này rất quan trọng vì 70% dân số Việt Nam sống ở nông thôn và họ chủ yếu dựa vào các kênh phân phối truyền thống.


    Masan Group đã xây dựng một hệ sinh thái công nghệ và tiêu dùng tích hợp từ offline đến online, bên cạnh việc sản xuất kinh doanh các sản phẩm có thương hiệu. Ngoài việc phân phối hàng tiêu dùng, thực phẩm Masan đã tạo nên các thương hiệu được yêu thích và tin dùng hàng đầu tại Việt Nam như Chin-su, Omachi, Kokomin, Nam Ngư…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: P.802, lầu 8, Central Plaza, 17 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM

    Điện thoại: 028 6256 3862

    Email: pr@msn.masangroup.com

    Website: https://www.masangroup.com/vi

    Fanpage: www.facebook.com/masancorp

    Gọi điện
    Công ty CP hàng tiêu dùng Masan
    Công ty CP hàng tiêu dùng Masan
    Công ty CP hàng tiêu dùng Masan
    Công ty CP hàng tiêu dùng Masan
  3. Top 3

    Công ty TNHH Nestlé Việt Nam

    Gọi điện

    Công ty TNHH Nestlé Việt Nam được thành lập năm 1995, là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài, trực thuộc Tập đoàn Nestlé S.A. – là tập đoàn thực phẩm và đồ uống lớn nhất thế giới hiện có mặt tại 191 nước với 328.000 nhân viên trên toàn cầu, có trụ sở đặt tại Vevey – Thụy Sĩ.


    Với cam kết đầu tư lâu dài vào Việt Nam, trong những năm qua tập đoàn Nestlé đã không ngừng đầu tư xây mới, mở rộng dây chuyền sản xuất tại các nhà máy và đa dạng hóa các sản phẩm phục vụ nhu cầu về thực phẩm, dinh dưỡng và sống vui khỏe cho người tiêu dùng Việt Nam. Nestlé cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn cho người tiêu dùng trên khắp thế giới.


    Bên cạnh nỗ lực phát triển kinh doanh, đóng góp ngân sách nhà nước và đóng góp cho sự phát triển kinh tế xã hội, Nestlé Việt Nam cũng tăng cường đẩy mạnh những hoạt động và dự án “tạo giá trị chung” vì sự phát triển bền vững cho cộng đồng và cho địa phương, tập trung vào ba lĩnh vực chính về dinh dưỡng, nguồn nước và phát triển nông thôn, phối hợp thực hiện cùng các bộ ngành Trung ương và địa phương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: lầu 5, Empress Tower, 138-142 Hai Bà Trưng, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3911 3737

    Email: consumer.services@vn.nestle.com

    Website: https://www.nestle.com.vn/vi

    Fanpage: www.facebook.com/giadinhnestle

    Gọi điện
    Công ty TNHH Nestlé Việt Nam
    Công ty TNHH Nestlé Việt Nam
    Công ty TNHH Nestlé Việt Nam
    Công ty TNHH Nestlé Việt Nam
  4. Sau gần 50 năm thành lập và phát triển, Vissan là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu ngành thực phẩm của cả nước, lĩnh vực hoạt động chuyên về sản xuất kinh doanh thịt tươi sống, đông lạnh và thực phẩm chế biến từ thịt.


    Với định hướng chiến lược là tiếp cận thị trường bằng chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm, công ty Vissan đã và đang thực hiện quy trình liên kết khép kín trong sản xuất, và vẫn không ngừng cải tiến quy trình này để nâng cao hiệu quả, chất lượng sản phẩm ngày càng tốt hơn. Bên cạnh đó, Vissan còn chủ động kết hợp liên kết trong chuỗi kinh doanh khép kín, huy động các nguồn lực xã hội tập trung cho chuỗi giá trị đi từ khâu sản xuất chế biến đến khâu phân phối.


    Mặc dù các yếu tố chi phí đều đạt mức cao, nhưng nhờ sự cải thiện doanh thu, giá vốn hàng bán ổn định nên các chỉ tiêu lợi nhuận của Vissan đều có sự tăng trưởng tích cực trong thời gian qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 420 Nơ Trang Long, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP HCM
    • 154 Phố Huế, Phường Ngô Thì Nhậm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 464 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Khuê Trung, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng

    Điện thoại: 1900 1960

    Email: vissanco@vissan.com.vn

    Website: https://www.vissan.com.vn/vn

    Fanpage: www.facebook.com/thuonghieuvissan/

    Gọi điện
    Công ty CP Việt Nam kỹ nghệ súc sản (Vissan)
    Công ty CP Việt Nam kỹ nghệ súc sản (Vissan)
    Công ty CP Việt Nam kỹ nghệ súc sản (Vissan)
    Công ty CP Việt Nam kỹ nghệ súc sản (Vissan)
  5. Top 5

    Heineken Việt Nam

    Gọi điện

    Heineken Việt Nam bao gồm công ty TNHH nhà máy bia Heineken Việt Nam và công ty TNHH nhà máy bia Heineken Hà Nội. Từ sự khởi đầu khiêm tốn chỉ với 20 nhân viên, Heineken Việt Nam ngày nay đã trở thành nhà sản xuất bia lớn thứ hai tại Việt Nam với hơn 3.000 nhân viên.


    Là một công ty không ngừng đổi mới, Heineken Việt Nam kết hợp kinh nghiệm và chuyên môn quốc tế với sự hiểu biết sâu sắc về thị trường Việt Nam để cung cấp cho người tiêu dùng Việt Nam danh mục sản phẩm đa dạng phù hợp với người tiêu dùng trong và ngoài nước, phù hợp với các nhu cầu, sở thích và thời gian vui chơi khác nhau, trong đó có những sản phẩm được sáng tạo bởi chính các chuyên gia nấu bia Việt Nam, dành riêng cho người Việt.


    Tại Việt Nam, Heineken sản xuất và phân phối các nhãn hiệu bia: Heineken, Tiger, Larue, BGI, Bivina, Desperados, Affligem và nước táo lên men Strongbow. Heineken vận hành sáu nhà máy bia trên khắp Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: tầng 18 - 19, tòa nhà Vietcombank, số 5 công trường Mê Linh, Quận 1, TP HCM

    Điện thoại: 1900 1845

    Email: contactvn@heineken.com

    Website: http://heineken-vietnam.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/HEINEKENVietnam

    Gọi điện
    Heineken Việt Nam
    Heineken Việt Nam
    Heineken Việt Nam
    Heineken Việt Nam
  6. Top 6

    Suntory PepsiCo Việt Nam

    Gọi điện

    Suntory PepsiCo Việt Nam được thành lập vào tháng 4 năm 2013 dưới hình thức liên doanh giữa PepsiCo Việt Nam và Suntory Holdings Limited. Kể từ khi chính thức gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 1995 thông qua liên minh chiến lược và tên chính thức là Suntory PepsiCo, Pepsi đã phát triển thành một trong những thương hiệu dẫn đầu ngành nước giải khát sau gần 25 năm hình thành và phát triển.


    Bằng niềm đam mê giữ vững cam kết chất lượng và đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao của thị trường, công ty đã không ngừng cải tiến về quy trình sản xuất, mở rộng nhà máy và gây dựng thành công niềm tin của người tiêu dùng dành cho SPVB. Trong tương lai, SPVB sẽ tiếp tục theo đuổi mục tiêu phát triển bền vững, mang lại lợi ích cho nhân viên công ty và các đối tác kinh doanh, cũng như đóng góp cho cộng đồng nơi công ty hoạt động kinh doanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 88 Đường Đồng Khởi, Quận 1, TP HCM

    Điện thoại: 028 3821 9437

    Email: talent.acquisition@suntorypepsico.vn

    Website: https://www.suntorypepsico.vn/vi

    Fanpage: www.facebook.com/Pepsivietnam

    Gọi điện
    Suntory PepsiCo Việt Nam
    Suntory PepsiCo Việt Nam
    Suntory PepsiCo Việt Nam
    Suntory PepsiCo Việt Nam
  7. Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam là công ty sản xuất thực phẩm ăn liền hàng đầu tại Việt Nam. Từ khi thành lập đến nay, Acecook Việt Nam đã xây dựng nên một thế giới văn hóa ẩm thực với những thực phẩm tiện lợi, chất lượng thơm ngon, an toàn vệ sinh thực phẩm và đem đến những trải nghiệm phong phú cho người tiêu dùng Việt Nam và trên toàn thế giới.


    Với tinh thần không ngừng sáng tạo và thử thách cái mới để tạo ra những sản phẩm mang lại niềm vui cho khách hàng trên nền tảng công nghệ Nhật Bản, hương vị Việt Nam công ty đã vươn lên dẫn đầu thị trường Việt Nam trong ngành thực phẩm.


    Sở hữu hệ thống 10 nhà máy, 4 chi nhánh kinh doanh, hơn 300 đại lý phân phối, phủ hàng trên 95% điểm bán lẻ trải khắp từ Bắc chí Nam, chiếm gần 50% thị phần trên thị trường, xuất khẩu đi hơn 46 quốc gia trên toàn thế giới. Trải qua 20 năm hình thành và phát triển, Acecook Việt Nam vinh dự là thương hiệu mì ăn liền được người tiêu dùng tin tưởng và gửi trọn sự an tâm vào chất lượng sản phẩm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: lô số II-3, đường số 11, nhóm CN II, khu công nghiệp Tân Bình, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP HCM

    Điện thoại: 028 3815 0969

    Email: info@acecookvietnam.com

    Website: https://acecookvietnam.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/AcecookVietnam.vn

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam
    Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam
    Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam
    Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam
  8. Trong suốt quá trình hoạt động, Tổng công ty CP Bia rượu nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) luôn được đánh giá là đơn vị dẫn đầu ngành hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị với năng suất, chất lượng, hiệu quả cao, đóng góp vào sự phát triển kinh tế của ngành, địa phương và đất nước.


    Trong những năm qua, Sabeco hiện đang nắm giữ 40% thị phần sản xuất bia tại Việt Nam, phân phối khắp cả nước và xuất khẩu tới gần 20 quốc gia trên thế giới. Sabeco luôn duy trì được tốc độ phát triển vượt trội hàng năm trên 20%. Chất lượng sản phẩm, uy tín thương hiệu của Sabeco với các thương hiệu nổi tiếng như bia Saigon, bia 333 đã được khẳng định cùng hệ thống phân phối được phủ rộng trên 40 tỉnh thành trên cả nước.


    Sabeco đã phát triển 10 dòng sản phẩm là bia chai Saigon Lager 450, bia chai Saigon Export, bia chai Saigon Special, bia chai Saigon Lager 355, bia chai 333 Premium, bia chai Lạc Việt, bia lon 333, bia lon Saigon Special, bia lon Saigon Lager, bia lon Lạc Việt góp mặt đầy đủ trên thương trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 5, tòa nhà Vincom Center Đồng Khởi , 72 Lê Thánh Tôn/ 45A Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM
    • Tầng 6, 97 Trần Hưng Đạo, Phường Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 028 3829 4081 & 028 3829 6856

    Email: sabeco@sabeco.com.vn

    Website: http://www.sabeco.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/BiaSaigon.official.page

    Gọi điện
    Tổng công ty CP bia rượu nước giải khát Sài Gòn (Sabeco)
    Tổng công ty CP bia rượu nước giải khát Sài Gòn (Sabeco)
    Tổng công ty CP bia rượu nước giải khát Sài Gòn (Sabeco)
    Tổng công ty CP bia rượu nước giải khát Sài Gòn (Sabeco)
  9. Top 9

    Công ty TNHH NGK Coca-Cola Việt Nam

    Năm 1994, Coca-Cola đã chính thức gia nhập vào thị trường Việt Nam và đã khẳng định mình là một trong những công ty nước giải khát hàng đầu tại Việt Nam. Với hơn 25 năm hoạt động và phát triển, công ty đã tạo dựng được uy tín và lòng tin đối với khách hàng.


    Với định hướng trở thành công ty nước giải khát toàn diện, hướng đến người tiêu dùng, công ty không ngừng cải tiến và cung cấp nhiều loại nước giải khát đa dạng, chất lượng, bao gồm các dòng sản phẩm ít đường và không đường, đồng thời đa dạng mẫu mã và mở rộng mức độ phủ sóng kinh doanh ở khắp mọi nơi.


    Với Coca-Cola Việt Nam, phát triển bền vững luôn được xem là trọng tâm của các hoạt động kinh doanh của công ty, bao gồm tổ chức môi trường làm việc an toàn, lành mạnh, và ưu tiên đào tạo và phát triển nhân viên. Các nhãn hiệu nước giải khát của Coca-Cola tại Việt Nam bao gồm Coca-Cola, Coca-ColaLight, Coke Zero, Sprite, Fanta, Minute Maid Nutriboost, Minute Maid Teppy, Schweppes, Dasani và Aquarius.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 485 Xa lộ Hà Nội, Phường Linh Trung, TP Thủ Đức, TP HCM

    Điện thoại: 19005 55584

    Email: trucle@coca-cola.com

    Website: https://www.cocacolavietnam.com/

    Fanpage: www.facebook.com/TCCCVN/

    Công ty TNHH NGK Coca-Cola Việt Nam
    Công ty TNHH NGK Coca-Cola Việt Nam
    Công ty TNHH NGK Coca-Cola Việt Nam
    Công ty TNHH NGK Coca-Cola Việt Nam
  10. Top 10

    Công ty Cổ phần chuỗi thực phẩm TH

    Để có được chỗ đứng như hôm nay Công ty Cổ phần chuỗi thực phẩm TH đã trải qua một quá trình xây dựng thương hiệu và phát triển vô cùng gian nan. Mặc dù TH True Milk bước vào thị trường sữa Việt Nam muộn nhưng tốc độ tăng trưởng đáng nể, vươn lên thành đối đáng gờm của kẻ dẫn đầu Vinamilk nhiều kinh nghiệm.

    Là doanh nghiệp chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm từ sữa, TH sở hữu trang trại bò sữa hiện đại nhất Đông Nam Á của TH True Milk được xây dựng trên vùng tây Phủ Quỳ, Nghĩa Đàn, Nghệ An với tổng vốn đầu tư ban đầu là 350 triệu USD. Bắt đầu với một lượng ít ỏi ban đầu được nhập khẩu từ Israel, nay số lượng bò tại trang trại đã đạt khoảng 45.000 con được chăm sóc theo một quy trình sạch. Bò được ăn cỏ sạch, uống nước sạch, nghe nhạc, massage,… toàn bộ quy trình được quản lý bằng máy móc đảm bảo cho chất lượng sữa tốt nhất và sạch nhất.

    TH đã tiên phong minh bạch hóa thị trường sữa nước, đề xuất cơ quan chức năng quy định phải ghi rõ nguồn gốc xuất xứ nguyên liệu trên mỗi sản phẩm sữa tươi, để bảo vệ quyền lợi khách hàng và doanh nghiệp sữa chân chính. Bằng những hành động thật, TH true milk đã nên làm nên giá trị thương hiệu sản phẩm sữa tươi được yêu mến nhất Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 166 Đường Nguyễn Thái Học, Phường Quang Trung, TP Vinh, Tỉnh Nghệ An
    • Tầng 2 - tòa nhà BAC A BANK, số 09 Đào Duy Anh, Phường Phương Liên, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Tháp B, tầng 6 - tòa nhà Viettel, số 285 Cách Mạng Tháng 8, Phường 12, Quận 10, TP HCM

    Điện thoại: 18005 45440

    Email: chamsockhachhang@thmilk.vn

    Website: https://www.thmilk.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/thmilk/

    Công ty Cổ phần chuỗi thực phẩm TH
    Công ty Cổ phần chuỗi thực phẩm TH
    Công ty Cổ phần chuỗi thực phẩm TH



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy