Top 10 Công ty tài chính tiêu dùng hàng đầu tại Việt Nam

Nguyễn Ngọc Phương Uyên 38859 0 Báo lỗi

Thị trường tài chính tiêu dùng, nhất là hoạt động cho vay tiêu dùng tại các công ty tài chính (CTTC) ở Việt Nam đang trên đà phát triển. Đây được coi là mảnh ... xem thêm...

  1. Top 1

    Công ty Tài chính Home Credit Việt Nam

    Được thành lập vào năm 1997 tại Cộng hòa Czech, Tập đoàn Home Credit hiện đang dẫn đầu thị trường tài chính tiêu dùng với tổng tài sản 14,7 tỷ Euro. Hiện tại đơn vị đang hoạt động tại 11 quốc gia như: Nga, Belarus, Cộng hòa Séc, Slovakia, Kazakhstan, Trung Quốc, Việt Nam, Ấn Độ, ... với quy mô hơn 120.000 nhân viên phục vụ 70 triệu khách hàng trên toàn cầu. Home Credit Việt Nam đi vào hoạt động từ 2009 được biết đến là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực vay tiêu dùng trả góp với ưu điểm vượt trội về nhanh chóng, tiện lợi và thân thiện.

    Đơn vị hiện có hội sở chính ở Hồ Chí Minh, chi nhánh ở Hà Nội và 10 văn phòng đại diện tại các tỉnh thành lớn cả nước. Home Credit hiện là một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực vay tiêu dùng trả góp. Với gần 15 năm hoạt động, công ty đã xây dựng mạng lưới 7.000 điểm giới thiệu dịch vụ toàn quốc. Lượng nhân viên hiện tại khoảng 10.000 phục vụ nhu cầu cho lượng khách hàng lên đến 6.76 triệu người thông qua 3 dịch vụ chính: cho vay trả góp xe gắn máy, cho vay trả góp hàng điện máy gia dụng, điện tử và cho vay trả góp tiền mặt.


    Đồng thời, để tạo điều kiện thuận lợi tối đa trong việc thanh toán của khách hàng, Home Credit đã kết nối hơn 3.000 điểm thanh toán trực tuyến, liên kết với hệ thống bưu cục của Bưu điện Việt Nam, hệ thống cửa hàng Viettel và các ngân hàng trên toàn quốc. Đơn vị luôn nỗ lực không ngừng để đa dạng hóa sản phẩm nhằm đáp ứng mong đợi của khách hàng như các khoản vay lãi suất thấp hoặc 0% lãi suất, kì hạn linh hoạt, khoản trả hàng tháng thấp. Không những thế, đội ngũ nhân viên tư vấn luôn sẵn sàng hỗ trợ tận tình với quy trình hồ sơ đơn giản và thanh khoản nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng G, 8 & 10, Tòa nhà Phụ Nữ, 20 Nguyễn Đăng Giai, Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 19006 33633 & 19006 33999

    Website: https://homecredit.vn

    Fanpage: www.facebook.com/homecreditvn

    Công ty Tài chính Home Credit Việt Nam
    Công ty Tài chính Home Credit Việt Nam
    Công ty Tài chính Home Credit Việt Nam
    Công ty Tài chính Home Credit Việt Nam

  2. Top 2

    Công ty Tài chính HD SAISON

    Gọi điện

    Thành lập ngày 7 tháng 9 năm 2007, Công ty Tài chính HD SAISON là công ty tài chính phi ngân hàng 100% vốn nước ngoài đầu tiên được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp giấy phép hoạt động với số vốn đầu tư lên đến 520 tỷ đồng. Mục tiêu hoạt động của đơn vị là cung cấp những giải pháp tài chính trong lĩnh vực tiêu dùng cá nhân. Từ khi thành lập cho đến nay, đơn vị đã đáp ứng được nhu cầu vay tài chính của hơn 12 triệu khách hàng.


    Hiện tại HD SAISON là công ty tài chính tiêu dùng đầu tiên phát triển dịch vụ cho vay trả góp mua xe máy, ô tô, xe tải nhẹ, vật liệu xây dựng, nhạc cụ, du lịch, tổ chức tiệc cưới, học tập, thẩm mỹ, nha khoa và mua vé máy bay Vietjet. Qua 15 năm hoạt động, đơn vị luôn duy trì vị trí dẫn đầu về thị phần cho vay trả góp xe máy. Sở hữu mạng lưới điểm giới thiệu dịch vụ lớn nhất với 23.000 điểm giới thiệu dịch vụ tại các cửa hàng xe máy, ô tô, điện máy, điện thoại, nội thất, công ty du lịch, trung tâm tiệc cưới phủ rộng khắp tỉnh thành. Đây không chỉ là lợi thế cạnh tranh mà còn đóng vai trò hết sức quan trọng trong việc tiếp cận khách hàng, nhất là những khách hàng cư trú tại khu vực khó khăn, vùng sâu, vùng xa.


    Không những thế, Công ty Tài chính HD SAISON còn luôn đưa ra mức lãi suất vay ưu đãi nhất thị trường và thời gian vay linh hoạt giúp cho khách hàng thêm nhiều sự lựa chọn trong tiêu dùng. Đồng thời, với thủ tục vay đơn giản và giải ngân nhanh chóng, khách hàng sẽ không mất quá nhiều thời gian để có thể sở hữu sản phẩm như mong muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 8, 9,10, Tòa Nhà Gilimex, 24C Phan Đăng Lưu, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
    • Tầng 18, Tòa nhà VIT, 519 Kim Mã, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 028 5413 7483 & 024 7306 3979

    Email: thongtin@hdsaison.com.vn

    Website: https://www.hdsaison.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/HDSAISONFinance

    Gọi điện
    Công ty Tài chính HD SAISON
    Công ty Tài chính HD SAISON
    Công ty Tài chính HD SAISON
    Công ty Tài chính HD SAISON
  3. Công ty Mirae Asset Việt Nam là thành viên của tập đoàn Mirae Asset đến từ Hàn Quốc. Đơn vị có bề dày hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán, đầu tư, quản lý tài sản và đang có mặt tại 16 quốc gia, cùng hệ thống 200 văn phòng và chi nhánh trên toàn thế giới. Được thành lập từ năm 2011, Mirae Asset Việt Nam đã nhận được giấy phép của Ngân Hàng Nhà Nước Việt Nam để hoạt động trong lĩnh vực cho vay tài chính trong nước và trở thành đơn vị tài chính uy tín hàng đầu trên thị trường.


    Công ty được xây dựng dựa trên tầm nhìn luôn theo đuổi chiến lược quản lý đầu tư tối ưu nhằm hỗ trợ khách hàng đạt được các mục tiêu dài hạn. Ngoài ra, với mục têu tạo điều kiện để khách hàng có cơ hội tiếp cận nguồn vốn hiệu quả, hợp pháp và an toàn, Mirae Asset Finance Company Vietnam đã nỗ lực không ngừng để hoàn thiện các sản phẩm vay tiêu dùng. Những bước đi và phát triển của Mirae Asset đã vinh dự được Tạp chí Global Brands Magazine ghi nhận với nhiều giải thưởng quốc tế khác.


    Dựa trên các nguyên tắc vững chắc và các giá trị cốt lõi của Tập đoàn, Mirae Asset Việt Nam luôn xác định trọng tâm và dựa trên những thành công với tư cách là nhà cung cấp dịch vụ tài chính đáng tin cậy. Tận tâm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng, Mirae Asset sẽ tiếp tục theo đuổi sự đổi mới không ngừng và mở rộng khả năng với cách tiếp cận tiên phong và hướng tới tương lai với mức lãi suất hỗ trợ thấp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 2, Tòa nhà Mekong 91 Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    • 230, Đại Lộ Bình Dương, Phường Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
    • Sonadezi Building, Số 01, KCN Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
    • 55, Tỉnh lộ 830, KDC Nam Long, Ấp 4, Xã An Thạnh, Huyện Bến Lức, Tỉnh Long An

    Điện thoại: 028 7300 7777

    Email: info@mafc.com.vn

    Website: https://mafc.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/MiraeAssetFinance

    Gọi điện
    Công ty Tài chính Mirae Asset Việt Nam
    Công ty Tài chính Mirae Asset Việt Nam
    Công ty Tài chính Mirae Asset Việt Nam
    Công ty Tài chính Mirae Asset Việt Nam
  4. Top 4

    Công ty Tài chính FE Credit

    Gọi điện

    Phát triển từ khối Tín dụng tiêu dùng trực thuộc Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank), sau gần 6 năm hoạt động, Công ty Tài chính FE Credit đã phát triển lớn mạnh thành một công ty tài chính đầu ngành với hơn 15.000 nhân viên và đối tác trải dài khắp 64 tỉnh thành trên toàn quốc, phục vụ hàng triệu người dân Việt Nam qua các sản phẩm và dịch vụ cho vay tín chấp. Hơn 12 triệu người dân Việt Nam được giải quyết khó khăn tài chính, trong đó có 30% hợp đồng vay mới mỗi năm, đơn vị đã góp phần đẩy lùi tín dụng đen, nâng cao mức sống của người dân lao động và thúc đẩy kinh tế tiêu dùng.


    Hiện nay, đơn vị vẫn đang không ngừng phát triển các sản phẩm cho vay tiêu dùng tín chấp đơn giản và hiệu quả. Từ đó tạo ra các giải pháp tài chính bền vững, an toàn, được pháp luật bảo vệ nhằm giúp người Việt tháo gỡ khó khăn tài chính và nâng cao chất lượng cuộc sống.


    Những cam kết của FE Credit

    • Đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng thông qua dịch vụ chuyên nghiệp
    • Tiếp tục duy trì sự tập trung và hiệu quả đầu tư trong điều hành doanh nghiệp
    • Cung cấp cho đối tác những cơ hội kinh doanh tiềm năng và chính xác
    • Xây dựng môi trường làm việc công bằng và nhiều động lực
    • Đẩy mạnh công tác hỗ trợ cộng đồng ý nghĩa và đảm bảo phúc lợi cho xã hội


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 144 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    028 3911 1555 & 1900 6535 & 1900 6939 & 028 3551 6868

    Email: marketing@fecredit.com.vn

    Website: https://fecredit.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/FECREDIT.VN

    Gọi điện
    Công ty Tài chính FE Credit
    Công ty Tài chính FE Credit
    Công ty Tài chính FE Credit
    Công ty Tài chính FE Credit
  5. Top 5

    Công ty Cổ phần Tập đoàn Tima

    Với số vốn đầu tư ban đầu 150 tỷ VNĐ, Công ty Cổ phần Tập đoàn Tima bắt đầu tham gia thị trường tài chính công nghệ từ năm 2015 với vai trò là nhà cung cấp nền tảng công nghệ cho vay ngang hàng đầu tiên tại Việt Nam. Tháng 6 năm 2016, Tima bắt đầu triển khai dịch vụ tư vấn và kết nối tài chính, cung cấp dịch vụ tư vấn tài chính đơn giản, nhanh chóng và tin cậy đến khách hàng trên toàn quốc.


    Vào tháng 10/2018, công ty ký kết hợp tác chiến lược với Tổng công ty Bảo hiểm ngân hàng Vietinbank Insurance. Trong đó, Tima sử dụng dịch vụ của Bảo hiểm VietinBank để cung cấp cho người vay vốn. Trong trường hợp người vay vốn không may gặp phải những rủi ro không lường trước thì bảo hiểm VietinBank sẽ giúp họ trả nợ cho các khoản vay.


    Tima Việt Nam hiện tại đang hoạt động với nguyên tắc lấy công nghệ làm nền tảng. Từ đó cho phép khách hàng đăng ký khoản vay online, duyệt thông tin đăng ký nhanh qua điện thoại, ký hợp đồng tại địa điểm chỉ định. Thủ tục đơn giản, điều kiện cho vay linh hoạt giúp bạn dễ dàng tiếp cận nguồn vốn cần thiết. Ưu thế của đơn vị chính là sở hữu hệ thống điểm giao dịch trên toàn quốc, cung cấp dịch vụ tư vấn tài chính chất lượng cao. Tima luôn cam kết cung cấp đầy đủ và trung thực các thông tin về khoản vay, lãi và chi phí liên quan khi đăng ký khoản vay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Đại chỉ:

      • Trụ sở chính: 275 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
      • Hệ thống chi nhánh: https://tima.vn

      Điện thoại: 19006 33688

      Email: support@tima.vn

      Website: https://tima.vn

      Fanpage: www.facebook.com/TimaFinanceOfficial

      Công ty Cổ phần Tập đoàn Tima
      Công ty Cổ phần Tập đoàn Tima
      Công ty Cổ phần Tập đoàn Tima
      Công ty Cổ phần Tập đoàn Tima
    • Top 6

      Công ty Tài chính MB Shinsei

      Gọi điện

      Công ty Tài chính MB Shinsei được thành lập từ năm 2016 là công ty tài chính liên doanh giữa ngân hàng MB và Ngân hàng SBI Shinsei Nhật Bản. Mcredit luôn mong muốn trở thành một công ty tài chính tiêu dùng thuận tiện cho mọi người dân và được khách hàng ưu tiên lựa chọn. Các sản phẩm dịch vụ tài chính tiêu dùng đa dạng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng có thu nhập khiêm tốn từ thành thị tới nông thôn.


      Hiện tại đơn vị đang hoạt động với các sản phẩm dịch vụ chính như: cho vay tiền mặt, cho vay trả góp với lợi thế vượt trội về thủ tục xét duyệt nhanh gọn, dịch vụ chăm sóc hậu mãi tận tâm, lãi suất cạnh tranh. Chính những điều nay đã giúp cho mạng lưới Mcredit có thêm cơ hội nhanh chóng tiếp cận tới đông đảo khách hàng trong thời gian ngắn. Đồng thời, để tạo thuận lợi tối đa trong việc thanh toán của khách hàng, công ty đã kết nối 26,884 điểm thanh toán Payoo, MoMo, Viettel, VnPost và hệ thống chi nhánh, phòng giao dịch của MB Bank trên toàn quốc.


      Không những thế MB Shinsei còn đặc biệt chú trọng đầu tư đào tạo đội ngũ nhân viên tận tâm, xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu suất cao. Công ty cũng dành thời gian quan tâm xây dựng mô hình quản trị công ty và quản trị rủi ro theo chuẩn mực quốc tế đảm bảo sự phát triển an toàn và bền vững. Đơn vị luôn tin tưởng rằng với những thế mạnh nền tảng vững chắc từ các cổ đông lớn và định hướng chiến lược rõ ràng, sự dẫn dắt của đội ngũ lãnh đạo sẽ mang đến giải pháp tài chính hoàn hảo cho khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tầng 9-12 Tòa nhà MB Bank , Số 21 Cát Linh, Phường Cát Linh, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

      Điện thoại: 19006 36769 & 024 7108 6888

      Email: dvkh@mcredit.com.vn

      Website: https://mcredit.com.vn

      Fanpage: www.facebook.com/McreditVietNam

      Gọi điện
      Công ty Tài chính MB Shinsei
      Công ty Tài chính MB Shinsei
      Công ty Tài chính MB Shinsei
      Công ty Tài chính MB Shinsei
    • Công ty Tài chính Thương mại ACS Việt Nam trực thuộc Tập đoàn Aeon -một trong những tập đoàn bán lẻ hàng đầu tại Nhật Bản với hơn 168 công ty con hoạt động trên toàn Châu Á. Chính thức được cấp phép và đi vào hoạt động vào năm 2008, ACS đã có gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực mua, bán hàng trả chậm. Hiện nay, công ty đã phát triển một mạng lưới bán hàng rộng khắp cả nước với nhiểu sản phẩm đa dạng như: điện thoại, máy tính xách tay, xe máy, thiết bị nông nghiệp cùng với các thiết bị gia dụng khác.


      Với phương châm luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, đơn vị luôn hỗ trợ Khách hàng tối ưu hóa chất lượng cuộc sống và nắm bắt cơ hội trong tương lai thông qua việc sử dụng dịch vụ bán hàng. Niềm tin và nguyện vọng của khách hàng luôn là mục tiêu mà đơn vị luôn hướng đến. Chính vì thế, ACS Việt Nam luôn tự tin cung cấp dịch vụ tài chính được thẩm định và cân nhắc một cách có trách nhiệm đối với yêu cầu của khách hàng. Công ty có mạng lưới chi nhánh ở khắp cả nước và sẽ phát triển mạnh trong lương lai.

      Ưu điểm nổi bật của dịch vụ tài chính ACS

      • Thủ thục đơn giản, thực hiện nhanh chóng
      • Mức lãi suất thấp
      • Phù hợp với yêu cầu của nhiều khách hàng
      • Nhân viên tư vấn tận tâm, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/07


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 246 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 028 5445 3800

      Email: acs.cs@acsvietnam.com.vn

      Website: https://acsvietnam.com.vn

      Fanpage: www.facebook.com/acsvietnam.vn

      Gọi điện
      Công ty Tài chính Thương mại ACS Việt Nam
      Công ty Tài chính Thương mại ACS Việt Nam
      Công ty Tài chính Thương mại ACS Việt Nam
      Công ty Tài chính Thương mại ACS Việt Nam
    • Công ty Tài chính Lotte Việt Nam thuộc tập đoàn Lotte - doanh nghiệp lớn nhất tại Hàn Quốc đang hoạt động trong lĩnh vực hậu cần, khách sạn, du lịch, xây dựng, ... Lotte Card là một trong những nhà cung cấp sản phẩm tài chính tín dụng hàng đầu của Hàn Quốc, ứng dụng công nghệ FinTech vào dịch vụ. Ngoài ra, thấu hiểu sự đa dạng trong phong cách sống của khách hàng, đơn vị luôn tận tâm để phát triển các dịch vụ cạnh tranh chỉ có thể tìm thấy tại đây.


      Đơn vị được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam phê duyệt vào tháng 9 năm 2018 và trở thành công ty thẻ tín dụng đầu tiên của Hàn Quốc được phép hoạt động. Các dịch vụ tài chính của Lotte Finance được phát triển dựa trên sự thấu hiểu khách hàng, kết hợp nền tảng công nghệ hiện đại và tiên tiên tiến như Fintech, Big Data. Mục tiêu theo đuổi xuyên suốt công ty từ khi thành lập cho đến nay chính là trở thành nhà cung cấp dịch vụ tài chính hàng đầu tại Việt Nam với vai trò mang đến các giải pháp tài chính linh hoạt. Từ đó có thể đáp ứng tối đa nhu cầu cũng như phù hợp với phong cách sống của người dân .


      Từ đó gia tăng giá trị và lợi ích cho khách hàng, đồng thời là cơ sở để tối ưu hóa nền tảng hạ tầng, tiệm cận với nhu cầu ngày càng đa dạng từ người tiêu dùng. Hiện tại công ty đang hoạt động cho vay trả góp cho nhiều đối tượng thông qua hóa đơn và bản sao khoản vat như: nhân viên làm việc tại hệ thống của Lotte, khách hàng đã và đang mua bảo hiểm nhân thọ, ...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tầng 12A Tháp Tây, LOTTE Center, 54 Liễu Giai, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội

      Điện thoại: 1900 6866

      Email: marketing-finance@lottefinance.vn

      Website: https://www.lottefinance.vn

      Fanpage: www.facebook.com/LOTTEFinanceVietnam

      Gọi điện
      Công ty Tài chính Lotte Việt Nam
      Công ty Tài chính Lotte Việt Nam
      Công ty Tài chính Lotte Việt Nam
      Công ty Tài chính Lotte Việt Nam
    • Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực đi vào hoạt động từ năm với mục tiêu hướng đến trở thành đầu mối quản trị vốn cho các dự án thuộc tập đoàn Điện Lực Việt Nam và các đơn vị thành viên. Từ đó, công ty sẽ trở thành một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ tài chính chuyên nghiệp cho nền kinh tế Việt Nam giúp giải quyết các vấn đề liên quan hiệu quả và chuyên nghiệp nhất.


      Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, Công ty đã đạt được những thành tựu nhất định về vị thế lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng với uy tín. Nhờ đó, công ty ngày càng có uy tín trên thị trường tài chính trong và ngoài nước. Định hướng của đơn vị luôn theo đuổi chính là trở thành một định chế tài chính tổng hợp cung cấp các dịch vụ với chất lượng tốt nhất trên nền tảng công nghệ hiện đại.


      Thấu hiểu sâu sắc các lĩnh vực chuyên môn và đặc thù ngành, Easy Credit đã xây dựng những sản phẩm với độ chuyên biệt cao, phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Với mong muốn tạo nên một tổ chức tín dụng với tính chất riêng, khác biệt với các tổ chức khác. Trong mọi công việc với đối tác và khách hàng, đơn vị luôn đều dốc hết tâm sức với trách nhiệm, đam mê, nhiệt huyết để đi đến kết quả cuối cùng tốt đẹp nhất. Không những thế, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn luôn lắng nghe, tìm hiểu, cảm nhận nhu cầu, mong muốn của khách hàng để có thể tìm kiếm những giải pháp tối ưu nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Tầng 14,15 và 16 Tháp B, Tòa nhà EVN, số 11 Cửa Bắc, Phường Trúc Bạch, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
      • A2.12, Đường 30 tháng 4, Phường Hoà Cường Bắc, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      • Tầng 9, Tòa nhà Sunwah Tower, 115 Đại lộ Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 1900 1066

      Email: info@easycredit.vn

      Website: https://www.easycredit.vn

      Fanpage: www.facebook.com/EASYCREDIT.VN

      Gọi điện
      Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực
      Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực
      Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực
      Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực
    • Công ty Tài chính Shinhan Việt Nam được biết đến là đơn vị có 100% thuộc tập đoàn tài chính nổi tiếng Shinhan Hàn Quốc. Với ưu thế về sự kết hợp thông minh giữa nền tảng công nghệ hiện đại cùng các sản phẩm tài chính vượt trội, 15 năm qua Shinhan Finance luôn nỗ lực để trở thành đơn vị tài chính hỗ trợ tài chính cho khách hàng tốt nhất Việt Nam.


      Với mạng lưới kinh doanh phát triển rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước, đơn vị luôn tích cực tiếp cận, tư vấn và hỗ trợ khách hàng có được những giải pháp tài chính cá nhân hiệu quả linh hoạt. Từ đó khách hàng có thêm nhiều cơ hội hiện thực hóa ước mơ cũng như nâng cao chất lượng cuộc sống. Thực tế cho thấy Shinhan Finance hiện đã và đang được phục vụ gần một triệu khách hàng trên toàn quốc cũng như ngày càng nhận được nhiều đánh giá tích cực khi khi lựa chọn sản phẩm và dịch vụ của đơn vị cung cấp của khách .


      Phía công ty cam kết sẽ tận dụng những lợi thế kinh doanh vốn có để nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như đảm bảo chất lượng quản trị tín dụng và quản trị rủi ro. Sứ mệnh mà Shinhan luôn hướng đến chính là trở thành công ty tài chính tiêu dùng minh bạch và uy tín hàng đầu trên thị trường Việt Nam. Với triết lý kinh doanh đúng đắn mang đến dịch vụ chất lượng nhất cho khách hàng chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng và an tâm cho khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tầng 17 & 23, Trung tâm Thương mại Sài Gòn, 37 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 19005 45449 & 028 3911 3666

      Email: dvkh@shinhanfinance.com.vn

      Website: https://shinhanfinance.com.vn

      Fanpage: www.facebook.com/shinhanfinance.official.vietnam

      Gọi điện
      Công ty Tài chính Shinhan Việt Nam
      Công ty Tài chính Shinhan Việt Nam
      Công ty Tài chính Shinhan Việt Nam
      Công ty Tài chính Shinhan Việt Nam



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy