Top 9 Công ty thiết bị y tế uy tín nhất tại TP. Hồ Chí Minh

Hằng Hoàng 30609 12 Báo lỗi

Hiện nay, nhu cầu sử dụng các thiết bị y tế ngày một tăng lên vì thế có không ít các công ty thiết bị y tế ra đời và phát triển đặc biệt là ở thành phố đông ... xem thêm...

  1. Công ty YTECO có bề dày kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu dược phẩm, trang thiết bị y tế.Hoạt động chuyên nghiệp dựa vào hệ thống quy trình thao tác chuẩn để quản lý, theo dõi toàn bộ tiến trình thực hiện hợp đồng nhập khẩu, làm thủ tục Hải quan đến khi hàng được đưa về bảo quản tại kho chuyên biệt.


    YTECO luôn cung cấp những loại máy móc và thiết bị y khoa như: máy huyết áp, máy massage đa năng, găng tay đa năng…Đội ngũ nhân viên của YTECO rất trẻ tuổi, năng động và không ngừng được đào tạo và nâng cao trình độ chuyên môn, thường xuyên cập nhật các thông tin chuyên ngành từ đó tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng với các dịch vụ chuyên nghiệp và đa dạng.


    Những ưu việt của YTECO:

    • Tạo thuận lợi cho khách hàng bằng các dịch vụ cộng thêm đa dạng, các phương án hỗ trợ nhu cầu thực tế của khách hàng.
    • Có Chuỗi Cung ứng dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng: nhập khẩu – vận chuyển – tồn trữ – phân phối.
    • Trụ sở chính của YTECO có vị trí rất thuận lợi cho việc giao dịch với khách hàng và nhà cung cấp nước ngoài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 181 Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q. 3, TP.HCM

    Điện thoại: 0966 816 810

    Email: yteco_hcm@yteco.vn

    Website: https://yteco.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/Ytecoequipments/

    Gọi điện
    YTECO
    YTECO
    YTECO
    YTECO

  2. Với những diễn biến phức tạp của đại dịch COVID trong năm 2020 - 2021 thì việc sắm sửa những trang thiết bị, vật tư y tế giúp đảm bảo sức khỏe cho gia đình; nhân viên là điều vô cùng cần thiết. Sức khỏe của nhân viên được coi là yếu tố quyết định đến sự ổn định của doanh nghiệp trong mùa dịch; cũng như giai đoạn phục hồi sau đó. Với mục tiêu mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với chi phí tốt nhất. Tập đoàn INOGroup với nhiều năm kinh nghiệm luôn không ngừng cố gắng, kiên trì và phấn đấu xây dựng các giải pháp y tế ngày một hiệu quả hơn.


    INOMED thuộc công ty cổ phần Sáng Tạo Việt Nam; hiện đang là kho cung cấp các loại thiết bị y tế hữu ích. Gồm có: buồng khử khuẩn toàn thân tự động; bình phun và máy phun khử khuẩn; súng phun khử khuẩn; máy đo nhiệt độ và khử trùng tay; máy tạo oxy gia đình…


    Bên cạnh đó, đơn vị còn cung cấp những vật dụng y tế cần thiết như các loại khẩu trang y tế, khẩu trang 3M – N95; găng tay y tế; bộ kit test nhanh covid; bộ đồ bảo hộ y tế và các loại dung dịch khử khuẩn. Tất cả sản phẩm đều được cam kết về chất lượng cũng như có mức giá hỗ trợ tốt nhất cho gia đình, doanh nghiệp trong và sau màu dịch.


    Những điểm mạnh của INOMED:

    • Cam kết chất lượng, bảo hành chính hãng các loại thiết bị y tế
    • Đội ngũ nhân viên am hiểu, tận tình sẵn sàng lắng nghe và tư vấn
    • Hàng sẵn số lượng nhiều tại tổng kho cung cấp, giao nhanh
    • Hỗ trợ giao hàng tận nơi trong ngày khu vực nội thành
    • Giá tốt cho khách hàng cá nhân, gia đình, văn phòng
    • Mức giá sỉ hỗ trợ cho các công ty, doanh nghiệp, nhà máy


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 06 Chế Lan Viên, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM

    Hotline: 0917 717 039

    Email báo giá sỉ: info.thietbiytehcm@gmail.com

    Website: thietbiytehcm.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/vattuytetphcm

    Gọi điện
    INOMED - TỔNG KHO CUNG CẤP THIẾT BỊ VÀ VẬT TƯ Y TẾ TẠI TPHCM
    INOMED - TỔNG KHO CUNG CẤP THIẾT BỊ VÀ VẬT TƯ Y TẾ TẠI TPHCM
    INOMED - TỔNG KHO CUNG CẤP THIẾT BỊ VÀ VẬT TƯ Y TẾ TẠI TPHCM
    INOMED - TỔNG KHO CUNG CẤP THIẾT BỊ VÀ VẬT TƯ Y TẾ TẠI TPHCM
  3. Trong lịch sử 20 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Thiết bị Y tế Việt Nhật (JVC) luôn kiên định với mục tiêu đó để trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực phân phối thiết bị y tế, phân phối vật tư tiêu hao, đầu tư liên kết, dịch vụ kỹ thuật, dịch vụ IT và phòng khám đa khoa.

    Dịch COVID- 19 đã khiến các chính phủ quan tâm hơn đến việc nâng cấp hạ tầng y tế, người dân có ý thức hơn đến việc chăm sóc sức khỏe của bản thân và cộng đồng. Trong bối cảnh các doanh nghiệp, đặc biệt doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực y tế gặp nhiều khó khăn, JVC đã chủ động thực hiện tái cấu trúc thay đổi chiến lược, kiện toàn HĐQT, Ban điều hành, từng bước chuyển mình từ công ty thương mại thành công ty cung ứng các giải pháp toàn diện về y tế để vượt qua những khó khăn, thách thức và sẵn sàng đón nhận những cơ hội mới.

    JVC có nền tảng hệ thống cơ bản, có mối quan hệ nhà phân phối tốt để phát huy tối đa lợi thế sẵn có của mình và nghiên cứu mở rộng các mảng kinh doanh mới liên quan đến y tế. JVC sẽ tối ưu hoá lợi ích của đối tác, khách hàng, cổ đông và xã hội dựa trên các giá trị cốt lõi đã được xác lập và mong muốn các quý Đối tác, khách hàng tiếp tục đồng hành, hỗ trợ trong chặng đường sắp tới.

    Với thông điệp “Chất lượng Nhật - Giá trị thật”, JVC sẽ nỗ lực không ngừng để góp một phần nhỏ bé phát triển hạ tầng y tế Việt Nam, với tiêu chuẩn tốt nhất trong mức chi phí hợp lý nhất. Qua đó, giúp người dân Việt Nam dễ dàng tiếp cận được các dịch vụ y tế chất lượng cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 5 tòa nhà Central Garden, số 328 Võ Văn Kiệt, phường Cô Giang, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0902 333 345

    Email: info@ytevietnhat.com.vn

    Website: https://www.ytevietnhat.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/JVC.27.09.2001/

    Gọi điện
    CTCP Thiết bị Y tế Việt Nhật
    CTCP Thiết bị Y tế Việt Nhật
    CTCP Thiết bị Y tế Việt Nhật
    CTCP Thiết bị Y tế Việt Nhật
  4. Công ty TNHH TTBYTE Hoa Đà là địa chỉ chuyên cung cấp các thiết bị y tế đảm bảo chất lượng tối ưu, hiện đại và phù hợp với sự phát triển của khoa học công nghệ. Các hoạt động của công ty dựa trên các chính sách như: sự bảo mật thông tin; bảo hành; đổi trả hoặc hoàn tiền; giao hàng; thanh toán rõ ràng và chuyên nghiệp.


    Song song với việc cung cấp các sản phẩm thiết bị y tế của các tập đoàn lớn trên thế giới, TTBYTE còn có chi nhánh chuyên thiết kế, tạo mẫu, in ấn quảng cáo. Với mong muốn truyền đi những thông tin chính xác, kịp thời, khắc họa rõ nét những hình ảnh nhằm hoàn tất một quá trình nghiên cứu khám bệnh, điều trị, tư vấn, giáo dục sức khỏe và tôn vinh vẻ đẹp ngành y.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 162 Lò Siêu, phường 12, Quận 11, TP.HCM

    Điện thoại: 0286 271 3730 & 0902 333 345

    Email: hoada175@gmail.com

    Website: http://hoadamedical.com/

    Gọi điện
    Công ty TNHH TTBYTE Hoa Đà
    Công ty TNHH TTBYTE Hoa Đà
    Công ty TNHH TTBYTE Hoa Đà
    Công ty TNHH TTBYTE Hoa Đà
  5. SAGOMED là một doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các thiết bị y tế hiện đại, chuyên sâu và trọn gói như: hệ thống khí y tế trung tâm, ICU, hệ thống khí sạch áp lực dương, hệ thống báo gọi y tá, nội thất phòng mổ, thiết bị phòng mổ phục vụ những dự án xây dựng mới hoặc cải tạo các bệnh viện để đạt các chuẩn quốc gia cũng như quốc tế.

    Đến với SAGOMED các nhà đầu tư được tư vấn để lựa chọn các giải pháp kỹ thuật, công nghẹ và trang thiết bị cho bệnh viện. Công ty luôn có nhiều sự lựa chọn của các nhà sản xuất y tế khác nhau trên thế giới để cung cấp ra thị trường để làm sao khách hàng mua được sản phẩm phù hợp nhất với bệnh viện mình.


    Hiện nay SAGOMED không ngừng nỗ lực để ứng được đúng và đủ các nhu cầu khác nhau của những nhóm khách hàng khác nhau có sự hài hòa về chất lượng và chi phí giúp nâng cao chất lượng các dịch vụ chăm sóc bệnh nhân và đảm bảo độ an toàn trong quá trình sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 21 đường 31C, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, TP HCM

    Điện thoạỉ: 1900 6103 & 0902 444 749

    Email: info@sagomed.com.vn

    Website: https://www.sagomed.com.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/Sagomedvn/

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Kỹ thuật Và Thiết bị Y tế Sài Gòn – SAGOMED
    Công ty Cổ phần Kỹ thuật Và Thiết bị Y tế Sài Gòn – SAGOMED
    Công ty Cổ phần Kỹ thuật Và Thiết bị Y tế Sài Gòn – SAGOMED
    Công ty Cổ phần Kỹ thuật Và Thiết bị Y tế Sài Gòn – SAGOMED
  6. Công ty TNHH Thiết Bị Y Tế – Khoa Học Kỹ Thuật VIỆT TÂN được thành lập từ năm 2006 chuyên cung cấp nhiều chủng loại dụng cụ và trang thiết bị y tế cần thiết cho nhiều đại lý và cửa hàng dụng cụ y khoa, các phòng khám, các bệnh viện trên cả nước.


    Công ty sở hữu đội ngũ nhân viên rất năng động và kinh nghiệm, các loại hàng hóa vô cùng phong phú và đa dạng với chất lượng luôn ở mức cao và mức giá cả cạnh tranh nên công ty đã nhanh chóng tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Các thiết bị y tế tại đây rất đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích của các bệnh viện, phòng khám, gia đình và cá nhân.


    Bạn có thể tham khảo các thiết bị y tế tại Việt Tân:

    • Máy tạo oxy
    • Máy điện tim
    • Đèn khám bệnh
    • Đèn soi da
    • Máy hút dịch
    • Máy cắt đốt
    • Máy nghe tim thai
    • ...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 169, Đường số 3, Cư xá Lữ Gia, P.15, Q.11, TP.HCM

    Điện thoại: 0903 600 400

    Email: danhnguyen@viettanmed.com - nguyetanh@viettanmed.com

    Website: http://viettanmed.com/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Thiết Bị Y Tế – Khoa Học Kỹ Thuật VIỆT TÂN
    Công ty TNHH Thiết Bị Y Tế – Khoa Học Kỹ Thuật VIỆT TÂN
    Công ty TNHH Thiết Bị Y Tế – Khoa Học Kỹ Thuật VIỆT TÂN
    Công ty TNHH Thiết Bị Y Tế – Khoa Học Kỹ Thuật VIỆT TÂN
  7. Thiết bị y tế Gia Bảo là địa chỉ cung cấp đầy đủ các thiết bị y tế chất lượng, nhằm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh tại các phòng khám, bệnh viện,...đem lại chất lượng dịch vụ cho người dân Việt Nam. Sự chất lượng trong từng thiết bị sẽ là yếu tố rất cần thiết trong việc khám chữa bệnh, mang đến cho con người một sức khỏe tốt, một cuộc sống chất lượng.


    Tại đây có đa dạng các loại thiết bị y tế khác nhau, phục vụ cho từng mục đích khác nhau của bác sĩ và bệnh nhân. Ngoài ra, các thiết bị y tế tại đây có thể sử dụng cho các hộ gia đình và cá nhân. Các sản phẩm đều đến từ các hãng có thương hiệu, uy tín trong chất lượng sản phẩm. Đến với Thiết bị y tế Gia Bảo, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn kỹ càng trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với tình trạng và nhu cầu của mình. Bạn có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm và có sự lựa chọn thật sự phù hợp.


    Các thiết bị y tế có thể kể đến tại Thiết bị y tế Gia Bảo:

    • Giường y tế
    • Giường massage
    • Kính hiển vi
    • Máy châm cứu
    • Máy điện tim
    • Máy đo đường huyết
    • Máy nghe tim thai
    • Máy siêu âm
    • Áo blouse
    • Khẩu trang y tế
    • ….


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 168 Thành Thái, Phường 12, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0938 812 498

    Email: thietbiytegiabao@gmail.com

    Website: http://thietbiytegiabao.com.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/thietbiytegiabao.com.vn/

    Gọi điện
    Thiết bị y tế Gia Bảo
    Thiết bị y tế Gia Bảo
    Thiết bị y tế Gia Bảo
    Thiết bị y tế Gia Bảo
  8. Siêu thị y tế là địa chỉ cung cấp tất cả các sản phẩm dụng cụ y tế. Tại đây luôn cung cấp những sản phẩm chính hãng, nói không với hàng trôi nổi. Thiết bị y tế chất lượng mang lại cho khách hàng sản phẩm tốt, đảm bảo sức khỏe của bản thân và của cả gia đình, mang đến một sức khỏe tốt là trách nhiệm cao cả mà một bác sĩ cần đem lại cho bệnh nhân của mình.


    Tại Siêu thị y tế có rất nhiều thiết bị y tế khác nhau như máy đo huyết áp, máy xông, máy trợ thính, máy massage, máy trợ thính,....Thiết bị y tế chất lượng sẽ giúp cho sức khỏe của mỗi người chúng ta được tốt hơn, nhờ đó mà chất lượng cuộc sống cũng sẽ được nâng cao. Thiết bị y tế tại đây có rất nhiều loại, nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn. Các sản phẩm phù hợp cho các phòng khám, bệnh viện, gia đình và cá nhân. Bạn có thể nhờ đội ngũ nhân viên tại đây từ vấn cho bạn để sự lựa chọn của bạn thật sự phù hợp.


    Một số thiết bị y tế tại Siêu thị y tế:

    • Máy nghe y tế
    • Máy trợ thở
    • Máy khử trùng
    • Máy đo nồng độ oxy
    • Máy đo huyết áp
    • ...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 241 Nguyễn Văn Lượng, P.10, Q.Gò Vấp, TP.HCM
    • 28 Nguyễn Giản Thanh, P.15, Q.10
    • 355 Nguyễn Thiện Thuật, P.1, Q.3
    • Và một số cửa hàng khác tại TP.HCM

    Điện thoại: 0985 999 929 & 0287 309 4499

    Website: https://sieuthiyte.com.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/sieuthiyte.vn/

    Gọi điện
    Công ty cố phần Siêu thị y tế
    Công ty cố phần Siêu thị y tế
    Công ty cố phần Siêu thị y tế
    Công ty cố phần Siêu thị y tế
  9. Công ty cổ phần thiết bị y tế YK Việt sẽ là địa chỉ tiếp theo để bạn lựa chọn các sản phẩm y tế uy tín, chất lượng, đảm bảo sức khỏe cho bản thân và gia đình của mình. Với sứ mệnh là cung cấp các sản phẩm chất lượng tin cậy và dịch vụ tốt nhất, nhằm mang đến cho mọi người những thông tin y tế thiết thực, thiết bị tiến tiến trên thế giới. Giúp mọi người nâng cao tầm nhận thức về việc chăm sóc sức khỏe cho bản thân và cộng đồng với chi phí cụ thể, hợp lý, qua đó có thể so sánh chọn lựa kênh mua sắm, dịch vụ tốt nhất.


    Tại YK Việt, bạn có thể tham khảo rất nhiều các thiết bị y tế khác nhau như dụng cụ nha khoa và phẫu thuật, các loại vật tư tiêu hao y tế, dụng cụ y khoa, sản phẩm phòng chống dịch....Các thiết bị chăm sóc sức khỏe rất đa dạng, đảm bảo cho việc chăm sóc sức khỏe tại các bệnh viện, phòng khám và ngay tại gia đình bạn.


    Một số loại thiết bị y tế cụ thể tại Công ty cổ phần thiết bị y tế YK Việt:

    • Máy đo nồng độ oxy
    • Máy tạo oxy
    • Máy điện tim
    • Máy trợ thính
    • Bơm tim
    • Găng tay y tế
    • Máy vật lý trị liệu


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 61 Đường 28, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0903 694 169

    Email: ykviet.co@gmail.com

    Website: https://www.ykviet.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/yk.viet.1

    Gọi điện
    Công ty cổ phần thiết bị y tế YK Việt
    Công ty cổ phần thiết bị y tế YK Việt
    Công ty cổ phần thiết bị y tế YK Việt
    Công ty cổ phần thiết bị y tế YK Việt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy